มายากล เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย นายฉิม, 28 กรกฎาคม 2005.

  1. นายฉิม

    นายฉิม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    2,105
    ค่าพลัง:
    +2,696
    เคยได้ยินมาว่ามีคนทราบเฉลยของเค้าหลายอย่าง อย่างนึงที่ติดตาก็คือการตัดตัวออกเป็นสองท่อนแล้วก็เดินไปบางทีก็เดินไปในที่สาธารณะ ใครรู้วอนบอกหน่อยดิ (bb-flower
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    มายากล เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ ผมคิดว่าคงไม่ใช่การเล่นกลอย่างเดียวแน่เพราะเคยอ่านพบเรื่องของ นายเดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ ผู้นี้ในหนังสือธรรมวิโมกข์ ของวัดท่าซุงว่าหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านเคยตอบปัญหาที่มีผู้ถามว่ามายากลของเขาเป็นอะไรกันแน่ จึงสามารถแสดงความมหัศจรรย์ได้หลายๆ อย่าง เช่นเดินทะลุกำแพงเมืองจีน ทำให้เทพีแห่งเสรีภาพที่อเมริกาหายไปชั่วขณะได้ หลวงพ่อฤาษีฯ ท่านได้บอกว่า เป็นการแสดงกำลังของอภิญญา 5 เนื้องจากนายเดวิดผู้นี้ได้เคยเดินทางไปฝึกสมาธิกับพระในพระพุทธศาสนาในประเทศจีนเมื่อตอนยังเป็นเด็กจนได้อภิญญาสมาบัติ สามารถแสดงฤทธิ์บางประการได้

    ผมเองก็ยังซื้อเทปการแสดงของเขาไว้ดูเลย พบว่าการแสดงของเขาหลายอย่างเป็นการแสดงกำลังของอภิญญาจริงๆ เช๋นการเหาะเหิรเดินอากาศ การทำให้เครื่องบินทั้งลำ และรถไฟทั้งขบวนหายไปต่อหน้าต่อตาได้ และยังไม่เคยเห็นนักมายากลคนไหนจะแสดงได้อย่างนายเดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ ผู้นี้เลยครับ
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    [​IMG]

    เรื่องราวของเดวิด คอปเปอร์ฟิลด์
    เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ เป็นสุดยอดของนักมายากลในยุคนี้ ในเรื่องนี้ได้รับการยอมรับจากวงสังคมและนักวิจารณ์ทั่วโลก เขาประสบความสำเร็จอย่างมาก ในช่วงเวลาหลายปี ที่ผ่านมา ด้วยการแสดงมายากลต่อหน้าผู้ชมทางโทรทัศน์เหมือนกับที่เขาเคยแสดงให้ผู้ชมการแสดงสดดูมาแล้ว เดวิดให้ความประหลาดใจ, ความบันเทิงและความประทับใจกับผู้ชม อย่างมากมาย การสร้างภาพลวงของเค้าเกิดจากแรงบันดาลใจ, ความโรแมนติก พร้อมด้วยหลักการแสดงอันนำมาซึ่งเกียรติที่เขาได้รับการยอมรับให้เป็น "Entertainer of the Year" ในแอตแลนติค ซิตี้ อันเป็นเกียรติที่เคยมอบให้กับ Frank Sinatra ถึง 2 ครั้ง The American Guild of Variety Artists and Academy for Magic Arts ก็เป็นอีกแห่งเช่นกันที่มอบตำแหน่ง Entertain of the Year แก่ เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์

    เดวิด ค๊อตกิ้น เป็นลูกคนเดียวของครอบครัวชาวรัสเซีย เขาเกิดเมื่อวันที่ 16 กันยายน 1956 ที่เมือง เมทูเชน รัฐนิวเจอร์ซี พ่อของเขา ไฮ เป็นเจ้าของร้านขายเสื้อผ้า ส่วนแม่ของเขา รีเบคก้า มีอดีตเป็นพนักงานขายประกัน ปัจจุบันพวกเขาอาศัยอยู่ในซานดิเอโก ที่ๆ พวกเขาดูแลแฟนคลับของลูกชาย เดวิด มีความสนใจในมายากลมาตั้งแต่ยังเด็ก จากเด็กขึ้อาย และประสบปัญหาในการคบเพื่อน เขาสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้ด้วยความช่วยเหลือจากการฝึกเล่นกลเมื่อเขาอายุได้ 11 ปี เขาเป็นที่รักของเพื่อนบ้าน โดยเขามักจะเรียกตัวเอง ว่า Davino The Magician เขามีวิธีหารายได้จากการแสดงกลของเขาครั้งละ 5 เหรียญในงานวันเกิดและปาร์ตี้ในสวน การแสดงกลของเขาเป็นที่ถูกตาต้องใจของทางสมาคม The Society of American Magician โดยทางสมาคมต้องการให้เขาเข้ามาเป็นสมาชิกรุ่นเยาว์ และในเวลาเดียวกันนั้นเองขณะที่เขายังเรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมเท่านั้น แต่ทว่า เดวิด กลับได้มีโอกาส เข้าไปสอนมายากลในระดับมหาวิทยาลัยที่มหาวิทยานิวยอร์ก ในแมนฮัตตัน และได้สร้างความประหลาดใจให้กับ บรอดเวย์ ด้วยการแสดงชุดโปรดของเค้านั้นคือ การหายตัว นั่นเอง หลังจากเดวิด จบการศึกษาในระดับมัธยมจากนิวเจอร์ซี เขาได้เข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยฟอร์ดแฮม แต่ว่าการเรียนของเขาก็ต้องจบลงในเวลาอันสั้นนัก หลักจากเริ่มเรียนได้เพียง 3 สัปดาห์ ด้วยสาเหตุจากการไปคัดเลือกตัวแสดงในละครเพลงที่ชื่อว่า The Magic Man ในชิคาโก เขาต้องแสดงทั้งร้องเพลง และเต้นรำ รวมไปถึงการแสดงโชว์ทริกต่างๆ ของมายากล และเขาก็ผ่าน การคัดเลือกโดยเขาได้ตั้งชื่อใหม่เพื่อใช้ในการแสดงว่า เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ ซึ่งเป็นชื่อที่ยืมมาจาก Charles Dickens นั่นเอง เมื่อการแสดง The Magic Man จบลง เขาเดินทางกลับมาที่ นิวยอร์ก อีกครั้ง เขาได้คิดค้นรูปแบบการแสดงมายากลที่เป็นของเขาเอง หลังจากนั้นเขายังได้เป็นพิธีกรในรายการ The Magic of ABC ฝันของเขาเป็นจริง เมื่อเรทติ้งพุ่งสูงขึ้น และการแสดง มายากลของเขาซึ่งมีความเป็นเอกภาพได้ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก เมื่อพูดถึงความสำเร็จของเขานั้น CBS ได้ดึงตัวเขามาทำสัญญาในการแสดงชุดพิเศษที่เป็นที่รู้จักในชื่อ The Magic of David Copperfield ในการแสดงพิเศษแต่ละตอนเขาจะแสดงกลที่ไม่ซ้ำกัน ในปีที่ 5 ของการแสดง ชุด The Illusion of the Century ซึ่งเป็นการทำให้เทพีสันติภาพ หายไปกับตาต่อหน้าสายตาของ คนดูนับล้านคน เขาต้องลงทุนมากกว่า 500,000 เหรียญ เตรียมการล่วงหน้านานหลายเดือน และยังต้องรอการอนุญาติจากรัฐบาลสหรัฐอเมริกาอีกด้วย รูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในครั้งนั้น ยังเป็นบทเรียนที่สำคัญในการเป็นอิสระของการแสดงจากเขาอีกด้วย

    ในปี 1984 รายการ The Magic of David Copperfield VI ของเขาด้รับรางวัล Emmy awards และยังเป็นรายการที่มีเรทติ้งสูงที่สุดอีกด้วย เดวิด ยังได้ทำให้คนนับล้านต้องตกตะลึง อีกครั้ง เมื่อเขาลอยอยู่บนอากาศเหนือแกรนด์แคนยอน ด้วยอำนาจของตัวเขาเอง นอกจากนี้ในการแสดงอย่าง Escape from Death เขายังได้ทดสอบความสามารถที่เขามีอยู่โดยการมัด ตัวเองไว้ด้วยกุญแจมือและโซ่ ขังตัวเองอยู่ในแท้งค์น้ำ เขาจะต้องปลดปล่อยตัวเองออกมาก่อนที่เสาเหล้กความสูงกว่า 3 เมตร จะหล่นลงมาบนตัวเขา หลายอาทิตย์ก่อนการแสดง เดวิด ได้รับบาดเจ็บจากการที่เขาพยายามจะหนีออกมาจากแท้งค์น้ำ จนต้องนั่งอยู่บนรถเข็นหลายสัปดาห์ก่อนที่เขาจะประสบความสำเร็จจากการแสดงจริงในเวลาต่อมาที่ทำให้เขาหนีรอด ได้ในการแสดงชุดนี้ต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก เดวิด ได้ขยายลู่ทางมายากลของเค้าสู่ระดับประเทศ เมื่อรายการของเขากับ CBS เข้าสู่ปีที่ 8 เขาได้แพร่ภาพสัญญาณจากประเทศจีนไปทั่วโลก จุดมุ่งหมายของเขาอยู่ที่ กำแพงเมืองจีน ที่มีความยาว 4,480 กิโลเมตร มันยังเป็นสิ่งก่อสร้างที่สร้างมาแล้วถึง 500 ปี และยังเป็นสิ่งที่คุ้มครองประเทศจีนจากการทำสงครามใดๆ แต่ตอนนี้ เดวิด ได้ทำให้มันเป็นอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งของเขาในการสร้างประวัติศาสตร์ของการสร้างภาพลวงตา ด้วยสายตานับพันคู่ที่จับจ้องมองสิ่งที่ เดวิด กำลังจะทำ เขาค่อยๆ เดินผ่านกำแพงเมืองจีน ออกไปอีกฟากหนึ่งได้อย่างไม่น่าเชื่อสายตาของคนที่ดูอยู่ทุกคู่ แต่ทว่า..เขาก็ทำได้สำเร็จ

    ในวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม ขณะที่ เดวิด อยู่ในรายการ The Magic of David Copperfield IX เขาได้ประกาศเกี่ยวกับสุดยอดของการหนีจากพันธนาการอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยการทำให้ตัวเองหลุดจาก เจ็กเก็ตที่มีกุญแจล็อกตัวของเขาเอาไว้ และยังหนีจากผู้คุมซึ่งมีทั้งคน และสุนัขที่ถูกฝึกมาเป็นอย่างดี พร้อมด้วยเขาจะต้องหนีจากการระเบิดอีกด้วย สิ่งเหล่านี้ เดวิด ทำขึ้นเพื่อสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่อีกด้วย โดยการที่เขาจะได้เป็นคนแรกที่สามารถหนีออกมากเรือนจำ Alcatraz และแน่นอน มันสำเร็จ... ในปีที่ 10 ของรายการทาง CBS เขาได้เฉลิมฉลองด้วยการรับรางวัล Emmy Awards หลังจากเตรียมการมาเป็นเวลา 1 ปี ด้วยงบค่าใช้จ่ายสูงถึง 2 ล้านเหรียญ ได้นำเขาสุ่การเดินทางครั้งใหม่ ไปยังที่ๆ หลายคนเคยไป แต่ไม่เคยมีใครกลับมาได้ เดวิด หายตัวไปจากหัวเรือ จมลงสู่ Bermuda Triangle ในจุดที่มีการรายงานว่าเครื่องบิน และเรือจำนวนมากหายไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่เขาก็สามารถกลับมาได้ อย่างปลอดภัย มันเป็นเหตุการณ์ที่มีเอกลัษณ์ เพราะก่อนหน้านี้ เดวิด มักจะแสดงกับสิ่งของ แต่ในครั้งนี้เขาได้ทดสอบการลวงตากับสิ่งลี้ลับที่เป็นความเชื่อมาหลายชั่วอายุคนแล้ว ในเดือน มีนาคม 1988 ทางรายการได้จัดฉลองอีกครั้ง เมื่อรายการได้รับเลือกให้เป็นรายการที่มีผู้ชมมากที่สุด เดวิด ก้าวไปอีกขั้น โดยเขาไม่ได้เป็นเพียงแค่นักมายากลเท่านั้น เขายังเป็นผู้สร้างสรรค์ ที่ดีเยี่ยมอีกด้วย เพราะเขาทั้งเขียนและออกแบบการสร้าง การแสดงในแต่ละครั้งเองอีกด้วย
    คัดลอกมาจาก http://thaimagic.tripod.com/copperfield.html
     
  4. นายฉิม

    นายฉิม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    2,105
    ค่าพลัง:
    +2,696
    ขอบคุณมากครับที่ให้ข้อมูล
     
  5. chatyamn

    chatyamn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    664
    ค่าพลัง:
    +4,057
    อภิญญา จ้า.....ทำได้ทุกอย่างแหละ....ไม่เพียงแค่นี้หลอกครับ.
     
  6. นายฉิม

    นายฉิม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    2,105
    ค่าพลัง:
    +2,696
    ถ้าพูดกันว่าเป็นอภิญญาแล้วการนำเอามาใช้มาโชว์มาแสดงเพื่อหาเงินแบบนี้ถือว่าผิดไม๊ครับ ถ้าผิดทำไมอภิญญายังคงอยู่ได้กับตัวครับ
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เรื่องการทำสมาธิ เป็นเรื่องของสากลที่สามารถทำกันได้ทุกศาสนา มีทั้งสัมมาสมาธิ(พุทธ) และมิจฉาสมาธิ(ไสยเวทย์) ในครั้งสมัยพุทธกาลพวกพราหมณ์ โยคี ฤาษี ก็สามารถทำสมาธิจนถึงอภิญญาสมาบัติได้ ฉะนั้นการทำสมาธิ กับการตรัสรู้ธรรมจึงเป็นคนละเรื่องกัน(แต่สมาธิก็เป็นฐานให้เกิดปัญญา) ซึ่งพระพุทธเจ้าก็ทรงศึกษาการทำสมาธิแบบโยคีจนถึงระดับอภิญญามาก่อน แต่ก็ทรงเห็นว่าไม่ใช่ทางพ้นทุกข์จึงทรงหันมาบำเพ็ญเพียรทางใจแทน จึงได้ตรัสรู้ธรรม

    ในสมัยพุทธกาลพระเทวทัต ก็ฝึกสมาธิจนได้อภิญญา สามารถเหาะเหิรเดินอากาศได้ ก็ยังทำร้ายพระพุทธเจ้าได้ ฉะนั้นจะเหมาว่าคนได้อภิญญาจะเป็นคนดีเสมอไปไม่ได้ เพียงแต่เขาสามารถแสดงฤทธิ์ได้ในขณะที่เขาคุมกำลังใจให้อยู่ในฌาณได้เท่านั้น เมื่อเขาออกจาฌาณสมาธิก็มีกิเลสแบบปุถุชนทั่วไปนั่นเอง
     
  8. ไก่น้อยหัวใจเวอร์จิ้น

    ไก่น้อยหัวใจเวอร์จิ้น Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +86
    อันที่เห็นแปลก ๆ และเหลือเชื่อนั้นมันไม่ใช่มายากลหรอกครับ แต่เค้าก็บอกว่ามายากล เพราะเดวิด เค้าขี้เกียจไปสาธยายให้พวกใจแคบฟัง คนพากันคิดว่าเป็นมายากลแกก็ปล่อยไป แล้วแต่จะคิด ถ้าเป็นมายากล ถ้าตำรวจจับแกล็อคกุญแจใส่ห้องขังเพราะทำผิดกฏหมาย แต่วันรุ่งขึ้น เดวิดก็หายไปจากห้องขังได้ แล้วตำรวจมันจะบอกว่า เดวิดไม่ได้หายไปจากคุกหรอก เพียงแต่เค้าแสดงมายากล !!! ไร้สาระ

    ผมเชื่อเดวิดว่า เค้ามีความพิเศษเหนือมนุษย์ธรรมดา แต่จะได้มาอย่างไรนั้นไม่ทราบ ใช้ตามอง ใช้ใจคิด ก็พออ่านออกแล้วว่าอะไรมายากล อะไรไม่ใช่มายากล เดวิด เค้าสามารถทำได้ทุกอย่างที่เราบอกให้เค้าทำ โดยไม่ได้ตระเตรียมมาล่วงหน้า (นอกจากพวกพิเลน สั่งทำอะไรบ้า ๆ เช่น สั่งว่าจงทำหน้าตาให้น่ารักเหมือนไก่น้อยหัวใจเวอร์จิ้น เช่นนี้แกอาจทำไม่ได้)
     
  9. prarahu

    prarahu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    842
    ค่าพลัง:
    +2,664
    มายากล
     
  10. ปีศาจร้าย

    ปีศาจร้าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    670
    ค่าพลัง:
    +1,240
    เราว่าเดวิด อาจจะเป็นมนุษย์ต่างดาวปลอมตัวมาสืบราชการลับก้ได้
     
  11. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,702
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,016
    ถาม : แล้วอย่างเดวิด คอปเปอร์ฟิลล์ อย่างไร ?
    ตอบ : อันนั้นอภิญญาไม่ใช่มายากล อันนั้นอภิญญาจริง ๆ เขาเองเขาก็บอกตามประวัติเขาไปฝึกกับพระแต่เป็นพระจีน ทางนิกายมหายาน คราวนี้พื้นฐานเก่าเขามีเยอะ พอฝึกสมาธิใจสงบ อภิญญามันคืนมา แรก ๆแกก็แปลกใจ แต่พอใช้ไปใช้มา ความเคยชินอดีตเคยใช้ได้ ปัจุบันนึกอย่างไงเป็นอย่างนั้น แป๊บเดียวมันก็คล่องแล้ว เปิดหลังทีวีหิ้วตัวละครออกมาดูเล่นข้างนอกได้ คนทั่ว ๆ ไปทำได้มั้ยเล่ามายากล ประเทศไหนมันทำได้ ? ประเภทตำรวจไล่ยิงผู้ร้ายอยู่ในจอ มันเปิดหลังทีวีหิ้วผู้ร้ายออกมา ตำรวจยืนงง ในจอมันหายไปแล้วนี่ (หัวเราะ) สนุกดี เครื่องบินโบอิ้งทั้งคัน เขาสามารถทำำให้หายได้ใช่ไหม เอาผ้าคลุมอยู่สองฝั่งของกำแพงเมืองจีน เดินมุดผ้าคลุมไปหายไปทะลุอีกฝั่งหนึ่ง นั่นจริง ๆ ก็คือ กำลังของกสิณ อธิษฐานให้มันมีช่องว่าง แล้วก็เดินผ่านไปแค่นั้น
    อาตมาเองไม่ได้อย่างเขายังเดินทะลุประตูฝั่งพม่า มาไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่นี่นา มันเปิดตีสี่ครึ่ง แต่เราไปตั้งแต่ตีสี่ เรื่องอะไรจะยืนให้ยุงกิน ก็เข้าไปสวดมนต์ข้างใน ที่หลวงพ่อพระมหามุนีที่เขาทำพิธีสรงพระพักตร์ล้างหน้ากันนั่นแหละ เราก็เข้าไปสวดมนต์ข้างในก่้อน ก็เล่นอิติปิโส ๓ ห้อง ล่อไป ๗ จบ พอตีสี่ครึ่งเขาก็เปิดประตู ทั้งพระทั้งโยมก็กรูกันเข้ามา ครูบาน้อยเขาตามหลังมา เขาถามหลวงพี่เข้ามาอย่างไรครับ ? บอกวิธีเดิม รายนั้นเขาเห็นบ่อยเขาไม่แปลกใจหรอก คนอื่นไปแล้วมันติดกุญแจ เราไปนี่กุญแจมันไม่ติด เราก็เข้าไปเรื่อยนะ

    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?p=104308#post104308
     
  12. อักขรสั จร

    อักขรสั จร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +343
    เทปเดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ หาซื้อที่ไหนครับ คุณเกษม
     
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    นายเดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ เคยเดินทางมาเปิดการแสดงที่ประเทศไทย เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว รู้สึกว่าเขาจะมีการบันทึกการแสดงเป็น vcd ออกมาขายด้วย ลองไปถามหาตามร้านเช่าหนัง vcd, dvd ทั่วๆ ไปก็น่าจะมีครับ สำหรับผมเคยไปซื้อ dvd รวมการแสดงของเขาที่ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตครับ ลองไปถามหาตามร้านขายหนัง dvd ของต่างประเทศดูก็น่าจะมีนะครับ

    เมื่อประมาณ 10 กว่าปีมาแล้วทางทีวีช่อง 9 อสมท. ก็เคยนำเทปการแสดงของเขามาออกรายการพริบตาพิศวง ผมดูตอนนั้นเห็นเขาแสดงการเหาะข้ามแกรนแคนยอน ที่ประเทศอเมริกา ในท่านั่งขัดสมาธิ ลอยมากลางอากาศ ในเวลากลางวันแสกๆ ยังรู้สึกที่งมากๆเลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2005
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เอารูปสวยๆ มาฝากครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  15. ชัย

    ชัย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +32
    อภิญญาชัดๆๆ
     
  16. UFO99

    UFO99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2005
    โพสต์:
    294
    ค่าพลัง:
    +983
    อย่างนี้ต้องกระทิงแดง ใช่เลยกระทิงแดง ลองแล้วจะติดใจ ซักกระป๋องเด้ ย้าก
     
  17. Issara

    Issara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    506
    ค่าพลัง:
    +433
    สู้ท่านผู้นำของเราไม่ได้หรอกท่านจะเสกให้คนจนหายไปจากประเทศไทยทั้งหมด คอยดูดิ เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ก็ทำม่ายดายยยย (b-green)
     
  18. kronhaha

    kronhaha สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +7
    มายากล ไม่ใช่เวทมนท์

    มายากลที่ลอยได้ตอนนี้ เขาทำกันได้ทั้งโลกแล้ว ซึ่งผมก็ศึกษามาแล้ว จะให้ผมดูให้ดูก็ยังได้
    มันเป็นเพียงแผ่นโลหะบางชนิต ทำงานร่วมกับแกนแม่เหล็กของโลก ทำให้มีแรงพลักจากขั่วแม่เหล็กขั่วเดียวกัน ( การทดลองแบบนี้คงเคยเล่นกันทุกคนนะครับ )

    ส่วนที่แยกตัวกับขา ก็คือ มีคนเล่น2คนครับ และมีกระจก หรือ ฉาก กั้นเอาไว้ ที่จริง กลนี้เป็นกลที่พื้นฐานนะครับ ไม่ใช่เวทมน อย่างไรเลย
     
  19. yaring

    yaring เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2006
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +155
    ในประเทศไทยไม่มีใคร มี อภิญญา 5 บ้างเลยเหรอครับ
     
  20. yeen

    yeen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    678
    ค่าพลัง:
    +3,656
    555+ ฮาคับพี่ ฮา(b-deejai)(b-deejai)(b-deejai)
     

แชร์หน้านี้

Loading...