มนุษย์โลกภายใน 5 ปี จะเหลือประมาณ 500 ล้านคน และคนจะบรรลุมรรคผลนิพพานง่ายมาก

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย siwakorn559, 21 มกราคม 2021.

  1. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
    อนาคต ไม่รู้..

    รู้แต่ว่า ปัจจุบัน กาฬสินธุ์ ปลอดภัยจากโควิด..

    จังหวัดนี้ มีดีอะไรหนอ?
     
  2. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,196
    ค่าพลัง:
    +1,514
    สงสัยท่านพระยาธรรม รักษากระมั้ง 55ท่านฐานธมฺโม
     
  3. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,196
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ท่านเกษมครับ ตกลงดาวนิบิรุ หรือ บิรูนิ ครับ
     
  4. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,196
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ดาวเคราะห์ เอ็กซ์ หรือ ดาวเคราะห์ดวงที่ 9 ที่องค์กรNASA เรียก ที่มาของโควิด19 ใช่ The One 1 ของท่านเกษมกล่าวเอาไว้หรือเปล่าครับ ผมชักจะสนใจแล้วนะเนี้ย เงียบเกิน...มาแบบไม่ทันตั้งตัว คนไม่รู้ ก็บอกเลื่อนๆ (พวกเรากำลังทำงานนี้อยู่ครับ รออีกสักพักนู้นแหละครับ ทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติ)☺️☺️☺️555ขำๆครับ ล้อเล่นครับ ล้อเล่น...
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ดาวดวงเดียวกันครับ ในคัมภีร์ไบเบิล เขาเรียกมันว่า ดาวบอระเพ็ด ส่วนดาวบิรูนิ มันก็คือนิบิรุ หรือ ดาวเคราะห์เอ็กซ์ ที่นักวิทยาศาสตร์ทางโลก เขาเรียกกันนั่นแหละครับ คุณ Cheewin รีบทำงานให้เสร็จเร็วๆ นะครับ คนในเว็บพลังจิต เขารอพบพระยาธรรมิกราช จนเซ็งกันไปหมดแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2021
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "จักรแก้ว"ของพระเจ้าจักรพรรดิ์

    a.jpg

    ถาม - พี่เกษมครับ ผมนึกถึง จักรแก้วครับ นี้หรือเปล่าครับ ตามความหมายทางพระพุทธศาสนา?

    ตอบ - ยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์เพียงอย่างเดียว แต่ "จักรแก้ว" สร้างขึ้นด้วยพลังจิต+พลังบุญบารมีของพระเจ้าจักรพรรดิ์ครับ เมื่อภัยพิบัติครั้งใหญ่เกิดขึ้นแล้ว จะทำลายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี่ต่างๆ (ที่คิดค้นมาเพื่อทำลายล้างกัน) ให้หมดไปหรือที่เราเรียกกันว่า "วันพิพากษาโลก" หรือวัน "ชำระโลก" นั่นแหละครับ แต่จะเกิดวิทยาศาสตร์แขนงใหม่ขึ้นมาในโลกนี้คือ "วิชาอริยะศาสตร์" ที่รวมเอาวิชาจิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์เข้าไว้ด้วยกัน โดยใช้ความรู้ในทางพระพุทธศาสตร์ศาสนา มาประยุกต์ให้เกิดขึ้นครับ เราจึงเรียกยุคนี้ว่า "ยุคชาววิไล" ที่ผู้คนทั้งหลายให้ความสนใจในด้านจิตใจมากกว่าทางด้านวัตถุ

    ที่คุณบัวรองพุทธบาทถามมา คงเข้าใจผิดไปว่า ยานอวกาศที่มารับคนดีมีศีลธรรมขึ้นไปนั้น เป็นจักรแก้วของพระเจ้าจักรพรรดิ์ ซึ่งผมก็ขอตอบว่าเป็นยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวจริงๆครับ เพราะพระเจ้าจักรพรรดิ์ที่จุติลงมาเกิดเป็นคนไทยในตอนนี้ ยังเป็นเพียงคนสามัญธรรมดา ยังไม่มีฤทธิ์เดชอะไร ยังไม่มีจักรแก้วครับ ต้องรอให้พระอินทร์ท่านมาทำพิธีราชาภิเษกให้ก่อน รัตนะทั้งเจ็ด คือ จักรแก้ว ดวงแก้ว ช้างแก้ว ม้าแก้ว นางแก้ว ขุนพลแก้ว ขุนคลังแก้ว จึงจะเกิดตามมาในภายหลัง คือต้องหลังจากภัยพิบัติครั้งใหญ่นี้ผ่านพ้นไปแล้วครับ

    จากคำทำนายของท่านผู้รู้หลายๆ ท่านได้กล่าวไว้ว่าประเทศไทยจะเป็นศูนย์กลางของโลก ทั่วโลกจะต้องมาศึกษาวิชาอริยะศาสตร์ของประเทศไทย ก็เพราะว่า "พระเจ้าจักรพรรดิ์" ได้จุติลงมาเกิดในประเทศไทยแล้วนั่นเอง พระเจ้าจักรพรรดิ์จะใช้วิชาอริยะศาสตร์นี้สร้าง "จักรแก้ว" ขึ้นมาซึ่งอำนาจของจักรแก้วนี้เปรียบเป็นดั่งแก้วสารพัดนึก ที่พระเจ้าจักรพรรดิ์จะนึกคิดใช้ให้เป็นอะไรก็ได้ดั่งใจปรารถนา สามารถเนรมิตข้าวปลาอาหารเลี้ยงคนได้ทั้งโลก สามารถเนรมิตบ้านเมืองขึ้นมาใหม่ก็ได้ ท่านจึงสามารถปกครองโลกนี้ได้ทั้งโลก และสามารถใช้อำนาจแห่งจักรแก้วนี้ เนรมิตเป็นยานอวกาศ พาคนทั้งโลกนี้ไปท่องจักรวาลได้ ท่านจึงมีอำนาจครอบคลุมได้ทั้งหมดในจักรวาลนี้ครับ


    คำพยากรณ์ของ อ.ปริญญา ตันสกุล

    ประเทศไทย จะเป็นศูนย์กลางของโลก
    และเป็นประเทศแรก ที่มีผู้สร้างยานอวกาศไปท่องจักรวาลได้
    เป็นแห่งเดียวของโลก โดยใช้พลังจิตในการขับเคลื่อน
    โดยที่ไม่ได้ใช้เชื้อเพลิงในการเผาไหม้
    ให้เกิดพลังงานที่ทำลายสิ่งแวดล้อม
    และทรัพยากรธรรมชาติของโลก
    ให้เสียหายอย่างเช่นในปัจจุบัน
    นอกจากนี้ต่อมไพนีล หรือตาที่ 3 ของมนุษย์
    จะถูกฟื้นฟูขึ้นมาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
    จนสามารถเข้าถึงสภาวะนิพพาน ได้ง่ายขึ้นกว่าในอดีต


    ตามความคิดของผม ยานอวกาศของคนไทยที่ อ.ปริญญา กล่าวถึงนี้น่าจะหมายถึง"จักรรัตนะ" ของพระเจ้าจักรพรรดิ์ ลองอ่านข้อความต่อไปนี้ดูนะครับ ที่สุดแห่งเทคโนโลยี (จักรแก้ว) ยุคชาววิไล ...

    ที่สุดแห่งเทคโนโลยี (จักรแก้ว) ยุคชาววิไล

    เมื่อนั้น พระราชาก็เริ่มคิดค้นถึงเทคโนโลยีขั้นสูงสุด ที่เป็นที่รวมของทุกสิ่งทุกอย่าง คือ เป็นเครื่องมือที่สามารถจะดึงอณูธาตุที่มีในอากาศมาขึ้นรูปเป็นวัตถุสิ่งของต่างๆได้ตามปรารถนา โดยไม่ต้องได้ตัดไม้เพื่อมาทำกระดาษ ไม่ต้องขุดดินระเบิดหินเพื่อมาทำซีเมนต์หรือก้อนอิฐ ไม่ต้องผลิตคอมพิวเตอร์เป็นจอๆ แบบมีแป้นควบคุมนี้มาใช้ ด้วยว่า ข้าวของเครื่องใช้เหล่านี้ มีความสิ้นอายุไป แล้วก็กลับกลายเป็นของเสียในภายหลัง มีความล้าหลัง มีคุณสมบัติหลายอย่างไม่ตรงตามปรารถนา ประกอบกับในเวลานั้น ปัญหาขยะในโลกก็ยังคงมีอยู่ แม้ว่าเทคโนโลยีที่พยายามพิจารณาดีแล้วนั้นจะก่อมลพิษน้อยก็ตาม แต่มันก็ยังมีอยู่ สืบต่อไปในระยะกาลประมาณหนึ่ง ก็มีอันต้องสะสมกันล้นพื้นที่ได้ง่าย ด้วยเหตุนี้ พระราชาจึงพิจารณาเพื่อสร้างวัตถุอันเป็นที่สุดแห่งเทคโนโลยีขึ้นมา คือจักรรัตนะ หรือจะเรียกว่า เครื่องควบคุมพลังงานหรือธาตุในจักรวาลให้เป็นไปตามใจปรารถนา ก็ได้

    ก็จักรรัตนะนี้นั้น เมื่อปรากฏสำเร็จขึ้นมาแล้ว จะมีคุณสมบัติในการควบคุมธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ ในขอบเขตเท่าที่ใจนึกได้ โดย เครื่องมือชนิดนี้จะตอบสนองโดยตรงต่อความนึกของมนุษย์ ในการป้อนข้อมูลเข้าจักรรัตนะ จึงไม่จำเป็นต้องอาศัยแป้นพิมพ์ ไม่ต้องอาศัยหน่วยความจำภายนอก และขอบเขตในการควบคุมธาตุ กว้างใหญ่ไปเท่าที่ใจของผู้เป็นเจ้าของจะนึกถึงได้ จักรรัตนะนี้ รับข้อมูลเข้าไปในรูปของอารมณ์จิต จึงมีอานุภาพเป็นทิพย์ มีความสามารถในการเร่งพลังงานข้ามมิติแห่งกาลเวลาเข้าไปยังภพภูมิต่างๆในต่างมิติได้ สามารถจะไปนรกสวรรค์ได้ ไปพรหมโลกได้ คือไปได้ทุกที่ที่มีธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ เท่าที่ใจของเจ้าของจะนึกถึง ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว ก็จะใช้งานแค่ในขอบเขตจักรวาลหนึ่งเท่านั้น ไม่ค่อยนำไปใช้งานข้ามแกแล็กซี่นัก แต่ในความจริง จักรรัตนะ สามารถเดินทางข้ามแกแล็กซี่ได้

    เมื่อต้องการจะเข้าไปศึกษาเรื่องราวของวัตถุธาตุในจักรวาล เช่น โครงสร้างดาวโลกชมพู โครงสร้างดวงอาทิตย์ หรือเนบิวลา หรือวัตถุอื่นใดในวงกว้างนั้น จักรรัตนะจะเร่งพลังงานเข้าไปไว้ในระดับทิพย์ที่ไม่แตะต้องกับธาตุ4แบบมนุษย์ แล้วแทรกซึมเข้าไปในเนื้อวัตถุธาตุเหล่านั้นได้ มีการนำเสนอโครงสร้างของดวงดาวเหล่านั้นได้คล้ายอย่างที่คอมพิวเตอร์นำเสนอข้อมูลในรูปกราฟฟิก จะต่างกันก็แค่ว่า จอมอนิเตอร์สำหรับจักรรัตนะแล้ว เป็นจอที่ไม่มีขอบเขตแน่นอน

    ไม่ใช่เพียงเท่านั้น จักรรัตนะนั้นเอง ยังมีกำลังอำนาจในการขยายอณูแห่งธาตุเข้าไปยังระดับโครงสร้างที่เล็กลงๆไปเรื่อยๆได้ตามปรารถนา เรียกจักรรัตนะว่า เป็นเครื่องมือสารพัดจะนึก สารพัดจะใช้ก็ได้ เพราะเหตุที่จักรรัตนะมีความพิเศษอย่างนี้ จึงมีอานุภาพครอบงำแม้กระทั่งอานุภาพของเหล่าเทวดา จึงมีอำนาจในการจัดอารักขาป้องกันภัยอันตรายให้พระราชาได้ตามที่พระราชาปรารถนา

    พระสัมมาสัมพุทธเจ้าผู้รู้แจ่มแจ้งโลก เมื่อกล่าวถึงโลกในมุมอันเป็นทีสุดแห่งความเจริญในด้านความรู้เทคโนโลยี พระองค์จึงกล่าวถึง จักรรัตนะนี้ ว่า เป็นสิ่งพิเศษสูงสุด และตรัสเรียกพระเจ้าจักรพรรดิ์ ผู้สามารถก่อเหตุปัจจัยให้เหมาะสมในการปรากฏจักรรัตนะนั้นว่า เป็นอัจริยะมนุษย์ เกิดขึ้นมาเพื่อเป็นอัจริยะมนุษย์ คือสามารถคิดค้นสิ่งที่มนุษย์ทั่วไปไม่อาจจะคาดคิดถึง แม้กระทั่งจะจินตนาการว่ามันมี มนุษย์ทั้งหลายก็ไม่กล้าจะจินตนาการ แต่บุคคลพิเศษผู้นั้น กลับมีกำลังปัญญาข้ามกรอบมนุษย์ทั่วไปนั้นไป จึงกล่าว่า พระเจ้าจักรพรรดิ์เป็นบุคคลพิเศษ และเพราะความที่พระเจ้าจักรพรรดิ์ทำประโยชน์เกื้อกูลโลก เพื่อประโยชน์สุขแก่เทวดาและมนุษย์ จึงดำรงอยู่ในฐานะที่ควรเคารพสักการะ ควรแก่การระลึกถึง ผู้ที่ระลึกถึงพระเจ้าจักรพรรดิ์ มีผลให้เข้าสู่สุคติภูมิได้ หลังจากตายเพราะกายแตก

    พระเจ้าจักรพรรดิ์นั้นเอง คือพระธรรมราชา เป็นราชาโดยธรรม เป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลก ในคุณสมบัติต่างๆ แม้จะอย่างนั้นก็ตาม พระเจ้าจักรพรรดิ์ผู้พิเศษเยี่ยงนั้น ก็เปรียบไม่ได้แม้เสี้ยวหนึ่งในแสนโกฏิเสี้ยวแห่งองค์คุณของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันต์ทั้งหลาย

    จากคุณ : มังคละ 21 พ.ย. 47


    ที่มา วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจะถูกทำลายหมดเลยหรือเปล่าครับ - PaLungJit
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2021
  7. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,196
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ใช่ท่าน สงบ หรือเปล่า ท่านสงบไม่น่ารักหรือเปล่า ☺️ท่านสงบหายไปเลย
     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ถ้าคุณชีวิน ถามเรื่องพระยาธรรมิกราช ว่าจะใช่ท่านสงบหรือเปล่า ผมตอบได้เลยว่าอาจจะใช่ และอาจจะไม่ใช่ พอๆกัน เพราะเท่าที่ผมรู้มาพระยาธรรมิกราชพระองค์จริงนั้น ท่านอธิษฐานปิดบังดวงจิตของท่านเอาไว้ครับ จึงไม่มีใครจะสามารถล่วงรู้ได้ว่า ตอนนี้ท่านเป็นใคร อยู่ที่ไหนครับ

    และตอนนี้พวกต่างดาวฝ่ายมืด (อิลลูมินาติ) เขาก็พยายามตามหาพระยาธรรมิกราช อยู่เช่นเดียวกัน ถึงขนาดตั้งทีมล่าสังหารกันเลยทีเดียวครับ เพราะพวกเขาก็รู้ว่าพระยาธรรมิกราช จะมาขัดขวางแผนการครองโลกของพวกเขาครับ ดังนั้นต้องรอให้สมาพันธ์กาแลกซี่ของดวงดาว ทำการกวาดล้างอำนาจมืดเหล่านี้ ให้หมดไปจากโลกนี้ก่อนครับ พระยาธรรมิกราชตัวจริง จึงจะออกมาทำงานของท่านได้ครับ

    ส่วนท่านสงบ ก็ไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ เพียงแต่เปลี่ยนชื่อไปเรื่อยๆ และอยู่ในเว็บพลังจิตนี่แหละครับ สงสัยว่าจะกลัวทีมล่าสังหารของฝ่ายมืด เล่นงานเอานั่นแหละครับ...อิอิ
     
  9. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,196
    ค่าพลัง:
    +1,514
    แต่ผมว่าท่านสงบ 100%ครับ อิลลูมินาติก็อิลลูมินาติเถอะฝ่ายมืดก็ฝ่ายมืดเถอะ ระวังจะเจอหลุมดำของท่านสงบไป ต่างดาวมีร้อน อิอิ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2021
  10. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,196
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ความลับครับความลับอย่าไปบอกใครนะะะ รู้แค่เราก็พอ ท่านเกษม 555☺️☺️☺️
     
  11. เเสงเทียน

    เเสงเทียน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2017
    โพสต์:
    135
    ค่าพลัง:
    +154
    เเต่ที่เเน่า คน 7000 ล้านคน ตอนนี้ไม่เกิน 90 ปีข้างหน้า ตายหมด แถมอะไรที่สร้างมาเอาไปไม่ได้ด้วย เวลาที่กำลังเดิน นี่ถือเป็นภัยพิบัติหรือเปล่า อันนี้ไม่ต้องดิ้นรน หาคำทำนายด้วย
     
  12. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,196
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ทั้งฝ่ายมืด ทั้งฝ่ายสว่าง ต่างก็รอ เมื่อไรนะ จะได้ออกจากบ้าน Stay home กันไป (โพธิญาณต่างดาว ฝ่ายมืดเล่น ผิดคนแล้ว) ตามหากันไป ชอบเล่นเกมกันหนัก อิอิ ขำไปครับ
     
  13. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,196
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ธรรมะ คือ ธรรมชาติ คือการเปลี่ยนแปลง
    แต่พระยา ธรรมะ ธรรมชาติ นี้สิหมายถึงอะไร
    อือหรือหมายถึง ผู้อยู่เหนือธรรมชาติกันแน่นะ ☺️ทางสายกลาง นิ่ง สงบ ไม่มีเปลี่ยนแปลง
     
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ตาอินกะตานา

    อย่าลืมท่านกรงจักก ไปนะครับ คนนี้เขาซุ่มเงียบ เอาแต่หัวเราะอย่างเดียว ไม่ยอมพูดยอมจากับใคร อาจจะกลายเป็นยายอยู่ คว้าพุงเพียวๆไปกิน ในที่สุดก็ได้นะครับ...อิอิ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2021
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คุณชีวิน อย่าโยนเผือกร้อนไปให้ท่านสงบซิครับ ตอนนี้อาจกำลังเหงื่อแตกพลั๊กๆ กลัวพวกแม่นปืน มาดักซุ่มยิงเอานะครับ ล้อเล่นนะครับท่านสงบ ยังรักอยู่เหมือนเดิมนะครับ...จุ๊บจุ๊บ แต่ระวังตัวเอาไว้หน่อยก็ดีครับ
     
  16. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
    เมื่อคืนนี้ ฝันเห็นเครื่องบินรบ F16 ออกตามหาใครก็ไม่รู้:)

    ภายในเครื่อง เทคโนโลยีล้ำสมัยมั๊กๆ:)

    ตรวจหาทุกหย่อมหญ้า ทุกตารางนิ้ว..

    แต่ ดูเหมือนเส้นผมจะบังภูเขานะ..
     
  17. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
    เหมือนกับอีกหลายคน ที่เชื่อคำทำนาย ที่เชื่อเทศนาธรรมของหลวงปู่สิมและหลวงปู่จาม ที่ว่า พระศรีอริยเมตไตรยโพธิสัตว์มาเกิดแล้วที่เมืองคน..

    คนเหล่านั้นก็เที่ยวออกตามหาพระศรีฯ ตามวัดและศูนย์ปฏิบัติธรรมตามป่าเขา ออกตามหาไปเรื่อย เข้าวัดโน้น ออกวัดนี้..

    แต่ที่ไหนได้ พระศรีฯ อาจอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล อาจเคยพบเห็น อาจเคยพูดคุยสนทนากันบ้างแล้ว ก็เป็นได้ อิอิ..
     
  18. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,196
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ผมก็เชื่อนะ หวังสักครั้งจะได้เกิดในยุคของท่าน ☺️
     
  19. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,196
    ค่าพลัง:
    +1,514
    พระองค์จริงนั้น ท่านอธิษฐานปิดบังดวงจิตของท่านเอาไว้ครับ จึงไม่มีใครจะสามารถล่วงรู้ได้ว่า ตอนนี้ท่านเป็นใคร อยู่ที่ไหนครับ ผมสนใจส่วนนี้ครับ ว่าทำไม่ท่านสงบ ต้องอธิษฐานปิดบังดวงจิตของตัวเองด้วย...เพื่อสิ่งใดกันท่านถึงต้องทำเช่นนั้นครับ ท่านเกษม
     
  20. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
    ถ้าออกมาประกาศตัวเอง สงสัยกลัวคนหาว่าบ้า กลัวคนหาว่าเพี้ยน กระมัง..

    อิอิ..

    อดีตที่ผ่านมา คงเป็นประสบการณ์ สอนให้รู้ว่าต้องทำอย่างไร..

    อิอิ..
     
  21. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
    คนนี้หายไปไหนแล้วนะ..

    ดูชื่อที่ตั้งมา(69) เหมือนจะเป็นปริศนาอะไรบางอย่าง อิอิ..
     

แชร์หน้านี้

Loading...