พระเครื่องเพื่อความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรม 1 : ราคาบ้านๆ พุทธคุณสูงเก็บไว้เสริมดวงชาตา

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ทองทวี, 8 มิถุนายน 2024.

  1. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    1024px-วัดพนัญเชิงวรวิหาร_by_Pholtograph.jpg
    “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา"
    จดหมายถึงผู้สนใจพระเครื่องและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้บูชาเพื่อความสุขความเจริญทางโลกและทางธรรม
    วัตถุประสงค์การตั้งกระทู้
    1. นำเงินที่ได้รับส่วนหนึ่งไปทำบุญและสาธารณประโยชน์เพื่อส่วนรวม
    2. ไม่ได้ทำเป็นธุรกิจ เพราะปัจจุบันครอบครัวพอมีพอกินแล้ว
    3. ราคาพระเครื่องไม่แพง-ไม่ใช่ราคาตลาดพระ ตั้งใจให้คนได้ไปบูชาต่อจะได้ประสบความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมและเมื่อผมนำเงินไปทำบุญท่านที่เช่าพระก็จะได้ทำบุญด้วย
    4. ราคาพระเครื่องได้รวมค่าจัดส่งท่านไม่ต้องเพิ่มค่าจัดส่งให้ผมอีก

    ที่มาของพระเครื่อง
    5. ได้จากการบูชาในเว้ปพลังจิตของเพื่อนสมาชิกนี้เองครับแถมราคาลดจากที่ผมเช่ามาเพราะต้องการระดมทุนไปทำบุญต่อยอด ผมเชื่อว่าท่านได้มาส่งเสริมการงาน สุขภาพผมแล้ว
    6. ด้จากการตระเวนไปไหว้ครูบาอาจารย์ตามภาคต่างๆในสมัย 20 ปีที่แล้วโดยบูชามาเก็บไว้บูชาในหิ้งพระมานานแล้วและพระเก่าของพ่อผมในหิ้งพระที่บ้าน

    การรับประกัน
    7.ผมรับประกันความพึงพอใจครับ แท้ไม่แท้ บางทีก็หลายมุมมองใครตัดสิน แต่พระของผมรับประกันคืนพระให้ผมได้ทุกกรณี แต่พระต้องสมบูรณ์เหมือนตอนส่งให้นะครับ ผมโอนเงินคืน 100% ให้เต็มจำนวนครับ รับประกันความพึงพอใจครับแต่อย่านานเป็นเดือนเป็นปีนะครับ
    8.ซื่อสัตย์สุจริต เชื่อใจกันระหว่างผู้ซื้อผู้ขาย สบายใจครับ

    กระบวนการบูชาพระเครื่อง
    9.
    เพื่อนสมาชิก/ผู้สนใจ
    1) พิมพ์จองพระในหน้ากระทู้หลัก
    2) กดส่งข้อความแจ้งชื่อและที่อยู่ในกล่องข้อความของผม
    3) ผมจะแจ้งหมายเลขบัญชีธนาคารของผมให้ครับ
    4) ท่านโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารผมที่ระบุและส่งที่อยู่ท่านให้ผมส่งพระให้ในกล่อง
    ข้อความ
    5) ผมตอบรับทราบและจะส่งพระให้ท่านแบบ EMSในวันรุ่งขึ้น

    เคล็ดลับการทำบุญของฝากส่งท้าย
    พระเครื่องจะยิ่งศักดิ์สิทธิ์
    ผู้บูชาต้องปฏิบัติตนดีถือศีล 5 ทำบุญทำทานเป็นนิจศีล หมั่นสวดมนต์ จิตดี คิดดี ทำดี บุญกุศลจะส่งเสริมให้ท่านและครอบครัวประสบความสุข ความเจริญยิ่งๆขึ้นไป ทั้งนี้การเก็บพระที่เกจิอาจารย์ท่านปลุกเสกดีแล้วแขวนไว้กับตัวหรือไว้ในหิ้งพระที่ท่านสวดมนต์ประจำจะช่วยส่งเสริมโชคชะตาของท่านและครอบครัวให้ประสบความสุข ความเจริญ สุขภาพดี ร่ำรวยดียิ่งๆขึ้นไป
    ความจริงจากประสบการณ์
    ไม่มีพระเครื่ององค์ใดบูชาวันนี้แล้วรวยพรุ่งนี้เลย หรือ โชคดีให้ผลปุ๊บปั๊บทันใจเลยแบบวันนี้ได้พระพรุ่งนี้รวยเลย ส่วนมากท่านให้ผลแก่เราในลักษณะค่อยๆเป็นไปแบบเจริญแบบยั่งยืนมั่นคงเราแทบไม่สังเกตเห็นเพราะพระเครื่องที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก เช่น พระสมเด็จหลวงปู่โต พระเกจิท่านจะปลุกเสกพระด้วยอารมณ์ที่ไม่มีรักโลภโกรธหลง โดยเฉพาะความโลภ การให้ผลต่อผู้บูชาจึงเป็นแบบนี้ ดังนั้นเราจึงควรบูชา/แขวนพระเครื่องแท้ๆจากพระสายกรรมฐานหรือพระเกจิแท้ๆ ชีวิตจะเจริญๆแบบมั่นคงเทคนิคผมนอกจากสวดมนต์ปฏิบัติธรรมทุกวันแล้วการทำทานบ่อย ๆก็ส่งผลครับ หากผมไปที่ไหนหากเห็นตู้รับบริจาคผม,ลูก,เมียใส่ตู้กันทุกครั้ง ทำจนเป็นนิสัยอยู่มาดีๆ ก็ส่งผลมีโชคลาภจากธุรกิจในครอบครัวได้เงินมาหลักล้านแบบไม่คาดคิด ลูกๆครอบครัวอยู่สบายเป็นคนดี เจริญก้าวหน้ากันทุกคน
    ความจริงสุดท้าย
    เราและท่านๆทุกคน ก็ตายครับ ไม่ว่าท่านจะรวยล้นฟ้าหรือยากจน วัฎจักรชีวิต เกิด แก่ เจ็บ ตาย และกฎแห่งกรรม เป็นจริงและยุติธรรมเสมอ อย่าไปมองคนที่ความร่ำรวยหรือทำไมคนนี้โกงแต่รวยเอารวยเอา แสดงว่าเขามีของเก่ามาเยอะแต่ผลกรรมยังอาจจะส่งผลมาไม่ถึง แต่ส่วนใหญ่คนเหล่านี้มักมีปัญหาทั้งนั้นครับแต่ไม่พูดกัน เราเพียงขอมีชีวิตที่มีความสุขแบบที่เรานิยามเองอย่าตามกระแสสังคม ขอมีสุขภาพที่แข็งแรงมีครอบครัวที่อยู่ร่วมหน้ากันมีเวลาให้กันดูแลกันทำหน้าที่ของเราทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติและก็เร่งปฏิบัติธรรมสะสมบุญไว้ชาติหน้าจะได้เกิดมาเป็นคนภายใต้แผ่นดินพุทธศาสนาอีกครั้งครับ แค่นี้ก็ดีที่สุดสำหรับชีวิตคนหนึ่งในชาตินี้แล้วครับ

    ขอบพระคุณทุกท่านครับ ทองทวี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2024
  2. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    541515_0.jpg
    รายการที่ 1 พญาครุฑเพชรกลับ รุ่น 4 รุ่น สุดท้าย หลวงปู่ผาด วัดไร่ โค๊ตผาดชัดเจน

    คุณวิเศษพระเครื่อง หลวงพ่อผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง รุ่น 4 พิเศษ รุ่นสุดท้าย ท่านเสกทิ้งไว้ให้ เป็นสมบัติทิพย์เพราะเป็น ครุฑเพชรกลับ พุทธคุณจึงกลับร้ายเป็นดี หนุนดวง พลิกชะตา เสริมดวง พาความเจริญ ความก้าวหน้า ความสบาย ในฐานะการเงิน ชื่อสียงเกียรติยศและโภคทรัพย์ แก้วแหวนเงินทองมาสู่ผู้บูชา รุ่นนี้รวมมวลสารครุฑรุ่น 1 2 3 มารวมในการสร้างด้วยครับ จำนวนการสร้าง 3000องค์
    - "ใครมีบ้าน ร้านค้า หรือบริษัทติดทางสามแพร่งหรือปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันเป็นประจำ
    - เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุต้องใช้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน ร้านค้าติดที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานข้าม อยู่ในที่อับโชค หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสอง เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว หรือมีแต่เราไม่รู้
    - มีเลขทะเบียนรถ สีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับอยู่ดีๆ มีคนมาเบียดมาชนรถเรา" ให้ท่านลองบูชาพญาครุฑของหลวงปู่ผาด มาติดบ้าน ร้านค้า บริษัท หรือติดรถที่มีปัญหา
    แล้วท่านจะรู้ว่าอำนาจครุฑมีจริง ครุฑจะเป็นเครื่องรางช่วยจับจิกตี จับดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีกินเป็นอาหาร ซึ่งตามเทวตำนานเมื่อครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์ ไม่มีอะไรกินจะจับนาคซึ่งเป็นบริวารของอนันตนาคราชกิน พระนารายณ์เกรงว่าครุฑกับนาคจะผิดใจกันอีก ท่านจึงอนุญาติให้ครุฑจับสัมภเวสีหรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษแก่มนุษย์กินได้
    - ยิ่งไปกว่านั้นครุฑจะกางปีกโบกปัดพัดพาความพิบัติขัดสน ความขัดแย้ง อุปสรรคต่างๆ ออกไปจากตัวเรา และจะนำอำนาจ ความร่ำรวยเงินทองโชคลาภมาหาเรา

    ข้อมูลพระเครื่อง เป็นครุฑรุ่นสุดท้ายที่ทันหลวงปู่ผาด พญาครุฑมีอำนาจ เสริมบารมีให้แก่ผู้ที่ได้ครอบครองบูชา จากตำนานคัมภีย์พระเวทย์ ถือกันว่าพญาครุฑ เป็นสัญลักษณ์ ของความเจริญก้าวหน้าในการรับราชการ ทหาร ตำรวจ หรือทำกิจการห้างร้านบริษัททั้งปวง มีความมั่นคง สถาพร ยิ่งกว่านั้น เชื่อว่าปีกที่ใหญ่ของพญาครุฑ จะช่วยพัดทำลายอุปสรรคปัญหา และข้อขัดข้องต่างๆในชีวิต ให้มลายหายสิ้นไป อีกทั้งปีกใหญ่ของพญาครุฑ จะปกป้องคุ้มครองป้องกันภัยพิบัติทั้งปวง อุบัติเหตุต่างๆ สิ่งอัปมงคล ไม่อาจเข้ามาแผ้วพานในชีวิตเราได้ และปีกที่ใหญ่ของพญาครุฑช่วยพัดพาความเจริญ ความก้าวหน้า ความสบาย ในฐานะการเงิน ชื่อสียงเกียรติยศและโภคทรัพย์ แก้วแหวนเงินทองมาสู่ผู้บูชา หลายคนได้ครุฑของหลวงปู่ผาดไปบูชาแล้ว ทำธุรกิจสำเร็จกลายเป็นเศรษฐีเงินล้านในเวลาไม่นาน

    "คาถาบูชาพญาครุฑ" นะโม 3 จบ กล่าว คะรุปิจะ กิติมันตัง มะอะอุ โอมพญาครุฑ รุจ รุจแล้วรวย นะได้เงิน นะได้ทอง นะได้ทรัพย์ นะได้บุญบารมี นะมั่นคง นะล้างอาถรรพณ์ นะเจริญ นะรุ่งเรือง นะรุ่งโรจน์ นะเมตตา อธิฐามิ
    bud30240965p1.jpg
    ประวัติหลวงปู่ผาด อภินันโท เจ้าอาวาสวัดไร่ ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2459 ปีมะโรง เข้าพิธีบรรพชาเป็นสามเณร ณ วัดยางมณี โดยมีหลวงพ่อชวน วัดยางมณี เป็นพระอุปัชฌาย์ ศิษย์หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ รับท่านเป็นศิษย์ในสำนักเรียนวัดชีโพน ท่านเป็นลูกศิษย์ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ท่านปลุกเสกพญาครุฑ โดยลงหัวใจครุฑ 8 ครบสูตร คือ.
    1.เป็นมหาอํานาจเหนือกว่าใคร
    2.เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน (รับราชการ)
    3.ตราแห่งโชคลาภ-เงินทอง-ลาภผล
    4.กันเขี้ยวงาอสรพิษ (พญาครุฑยึดนาคจับนาค พญาครุฑจึงเหนือเขี้ยวงาพิษร้ายทั้งปวง)
    5.แก้คุณผีคุณคนคุณไสย์ได้ดีนัก เดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าใกล้
    6 ตกตํ่าไม่ได้พญาครุฑบินอยู่สูง สูงกว่าพญานกทั้งหลาย ตราพญาครุฑจึงช่วยดวงไม่ให้ตกต่ำ
    7.พระเคราะห์ ไหน ๆ พระราหูแรงอย่างไร ก็ชนะพญาครุฑไม่ได้
    8.บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ปลอดภัยตลอดกาล


    หายากครับราคาสูงในเวป/กลุ่ม ลป ผาด ไม่ค่อยลงมาให้บูชาแล้วครับส่วนมากเก็บบูชาเอง

    บูชา 900 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 541514_0.jpg
      541514_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      264.3 KB
      เปิดดู:
      35
    • bud30240965p1.jpg
      bud30240965p1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.2 KB
      เปิดดู:
      20
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 11:25
  3. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    541518_0.png

    รายการที่ 2 วัวธนู วัดโขงขาว ปี 2518 ลพ ฤษีลิงดำ กล่องเดิม
    คุณวิเศษพระเครื่อง วัวธนูมีไว้สำหรับป้องกันภูตผีปีศาจ และป้องกันจากเหล่าโจร เมตตาโชคลาภก็มีเหมือนกัน "วัวธนูนี้เป็นกายสิทธิ์ มีฤทธิ์มากบูชาที่บ้าน 1 องค์ คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    ข้อมูลพระเครื่อง วัวธนู วัดโขงขาว ปี 2518 เข้มขลัง ยากที่จะหา สุดยอดพระเกจิ เเห่งยุค ได้แก่ หลวงพ่อฤษีลิงดำ หลวงปู่ครูบาชุ่มโพธิโก วัดวังมุ่ย หลวงปู่คำแสน วัดสวนดอก หลวงปู่ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง หลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม หลวงปู่พรหมจักร หลวงปู่อินทรจักร หลวงปู่บุญทึม หลวงปู่เส่ง อธิษฐานจิตวัวธนูวัดโขงขาว ปี 2518 เป็นวัวธนูรุ่นเดียวที่ทันหลวงพ่อฤษีอธิษฐาน และท่านอธิษฐานให้หลายครั้งมาก เพราะท่านเดินทางไปทอดกฐินที่วัดโขงขาวทุกปี
    "คาถาบูชาว่า ตั้งนะโม 3 จบ แล้วบูชาด้วยพระคาถา “โอม โกโน มหาโกโน โอมโกโส มหาโกโส โอมกูจักมนต์งัวธนู กูสูงได้เก้าปันศอก ปลายหนอกได้เก้าปันวา กูโอ้ดังก้องฟ้า อ้าปากร้องผีกลัว เห็นเสือด่าหนี เห็นผีด่าจม โอมสวาหะ ขะจัดเถ็กฯ โอมโกโน มหาโกโน โอมกูจักมนต์งัวธนู กูบินฆะฆะ ตั่วมีราคะ มัวมืดเศร้า ปะริเทหะ ชนไล่ดอกชน สัพพะศัตรู วินาสันตุฯ

    บูชา 600 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 541520_0.jpg
      541520_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      120 KB
      เปิดดู:
      31
    • 541521_0.jpg
      541521_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      132.5 KB
      เปิดดู:
      33
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 11:41
  4. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    541516_0.jpg 541517_0.jpg

    คุณ Mingsitt ปิดดรายการนี้แล้ว รายการที่ 3 ชื่อ หุ่นพยนต์ ตัว พ ปู่เย็น วัดสระเปรียญ เลี่ยมเดิม


    คุณวิเศษพระเครื่อง หุ่นพยนต์ตัว พ หลวงปู่เย็น วัดสระเปรียญ จัดเป็นวิชาพยนต์สายบน สายหนึ่งที่มีเอกลักษณ์การสร้างและปลุกเสกเป็นเฉพาะตนเอง และ ได้หายสาบสูญไปภายหลังหลวงปู่เย็น ละสังขาร พุทธคุณ ปกป้องคุ้มครองป้องกันภัย นำสิ่งดีๆเข้ามาสู่ชีวิต เป็นประดุจแก้วสารพัดนึก นึกสิ่งใดจะสำเร็จ มีประสบการณ์มากมายเช่น ค้าขาย แคล้วคลาด เตือนภัย ทำน้ำมนต์ ป้องกันอันตราย


    ข้อมูลพระเครื่อง
    - หุ่นพยนต์ตัว พ. จัดเป็นหุ่นพยนต์ชนิดหนึ่งในสายบน หลวงปู่เย็นท่านบอกว่า ตัว พ. คือ "พ่อ" หมายถึงพระพุทธเจ้า อยากได้อะไรให้บอกกล่าวแก่ตัว พ. ถือเป็นของสูง มีอุปเท่ห์ สรรพคุณ ฝอยท่วมหลังช้าง ทั้งขอได้ดั่งใจปรารถนา แคล้วคลาด เตือนภัย
    - กรรมวิธีการสร้างท่านจะนำก้านธูปที่จุดบูชาพระแล้วพลีเอามาหักเป็นลักษณะตัวพยัญชณะ พ.พาน แล้วพันด้วยสายสิญจ์หรือด้ายสีขาว พันไปก็บริกรรมปลุกเสกไปจนสำเร็จ แล้วท่านก็ปลุกเสกอีกที จะสังเกตุว่าบางตัวก็มีทองบางตัวก็ไม่มีเนื่องจากตอนที่ไปรับจากท่านท่านแจกให้มาเปล่าๆแต่ท่านก็จะบอกให้เอาทองมาปิดแล้วเลี่ยมคล้องต่อมาท่านก็ปิดทองให้เลยแล้วท่านก็เอากระดาษทองนั่นแหละห่อมาให้ ภายหลังท่านแจกแบบเลี่ยมเดิมจากวัดเลยพร้อมใบคาถาปลุก คะเนดูว่าตัว พ. ที่มีหมุนเวียนอยู่นี้น่าจะมีจำนวนแค่พันกว่าตัวเท่านั้นเนื่องจากกรรมวิธีสร้างที่ซับซ้อน ความแรงในสายวิชาและช่วงหลังมีคนเสาะหากันมากบางคนเข้าไปกว้านเช่าออกมาจากพื้นที่ ตอนนี้หายากแทบไม่มีแล้ว ต่อไปคงหาได้ไม่ง่ายอีกอย่างความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำมีจุดเด่นเฉพาะสาย เฉพาะตัว ที่สำคัญประสบการณ์ในทุกๆด้านจากผู้เคยบูชา ใครที่มารับตัว พ หลวงปู่จะประสิทธิ์ให้อย่างเสียงดังว่า พ่อจงมาโปรดลูกคนนี้ ให้เขากินอิ่มนอนหลับ พ่อจงมาโปรดลูกคนนี้ เขาจะเอาอะไร ก็ขอให้เขาได้สมปรารถนา พระเจ้าพ่อจงมาโปรดลูกคนนี้ พระเจ้าเเม่จงมาโปรดลูกคนนี้ นอกจากนี้ ตัว พ. ยังเป็นปริศนาธรรมอีก คือถ้าเรารู้จักพอ เราก็จะไม่เดือดร้อนในการแสวงหาอีกต่อไป นั้นแหละ

    "คาถาบูชาว่า พุทธเตเชนะ ธัมมะเตเชนะ สังฆะเตเชนะ ความใดอย่าให้ถูก ปติเสรามิ พุทธเมตตาจิต ธัมมะเมตตาจิต สังฆะเมตตาจิต นะเมตตา โมกรุณา พุทปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู อิสวาสุ สุสวาอิ พุทธปิติอิ

    บูชา 500 บาท รวมค่าส่ง รับประกันตลอดชีพ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มิถุนายน 2024
  5. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    541491_0.jpg
    รายการที่ 4 ตะกรุดยันต์เก้ากุ่ม(กลุ่ม) ของพระคุณครูบาวงศ์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม

    คุณวิเศษพระเครื่อง ตะกรุดยันต์เก้ากุ่มเป็นตะกรุดยันต์ล้านนา นำตะกรุด 9 ดอกมาถักรวมกันเป็นกลุ่มโดยเชื่อกันว่าหากมียันต์เก้ากุ่มติดตัวแล้วจะประสบความสำเร็จพบเจอความโชคดีมีชัยเจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันอันตรายต่างๆ

    ข้อมูลพระเครื่อง ตะกรุดยันต์เก้ากุ่ม(กลุ่ม) ของพระคุณครูบาวงศ์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้มอำเภอลี้ จังหวัดลำพูนได้ซึ่งได้รับการถ่ายสรรพวิชาจากพระคุณครูบาศรีวิชัย ตระกรุดเก้ากุ่มครูบาวงศ์จะเป็นผู้จารเองสร้างไปแจกไปเริ่มทำแจกประมาณปี 2511-2512 จะอยู่กับชาวเขาและบุคคลนับถือท่าน ตะกรุดยันต์เก้ากุ่มเป็นตะกรุดยันต์ล้านนาชนิดหนึ่งที่มีรูปแบบที่สวยงามโดยจะนำตะกรุด 9 ดอกมาถักรวมกันเป็นหนึ่งกุ่ม(กลุ่ม)โดยเชื่อกันว่าหากมียันต์เก้ากุ่มติดตัวบูชาแล้ว **จะประสบความสำเร็จพบเจอกับความโชคดีมีชัยเจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันอันตรายต่างๆโดยกุ่ม(กลุ่ม)นับตะกรุดได้ 8 ดอกโดยดอกที่ 9 จะอยู่ด้านในซึ่งเรียกว่า หัวใจตะกรุดยันต์ 9 กุ่ม มีพุทธคุณดังนี้
    ยันต์ลูกที่ 1 นั้นมีชื่อว่า "แก้วอุษามณี" มีพุทธคุณในด้านความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า
    ยันต์ลูกที่ 2 มีชื่อว่า สรีกัญไชย มีพุทธคุณในด้านป้องกันและปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง
    ยันต์ลูกที่ 3 มีชื่อว่า มหาชัยปิด มีพุทธคุณในด้านกันคุณผีคุณคนอันจะมากระทำย่ำยี
    ยันต์ลูกที่ 4 ชื่อว่า รัตนะมังคละ มีพุทธคุณในด้านเสริมดวงให้มีเมตตามหานิยม
    ยันต์ลูกที่ 5 ชื่อว่า พระเจ้าผาโลก มีพุทธคุณในด้านเสริมอำนาจบารมีไปที่ใดให้มีผู้คนเกรงขาม
    ยันต์ลูกที่ 6 มีชื่อว่า พระยาหงษ์คำ พุทธคุณเมตตามหานิยมมีผู้อุปถัมภ์
    ยันต์ลูกที่ 7 มีชื่อว่า พระเจ้านั่งแท่นแก้วพุทธคุณด้านชัยชนะความสำเร็จทุกประการ
    ยันต์ลูกที่ 8 มีชื่อว่า คลาดแคล้วหลวง พุทธคุณแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันอันตราย
    ยันต์ลูกที่ 9 มีชื่อว่า จักรวรรดิติพุทธคุณเสริมดวงชะตาหนุนดวงชะตา

    บูชา 550 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 541491_0.jpg
      541491_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      107.8 KB
      เปิดดู:
      18
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 11:41
  6. Mingsitt

    Mingsitt สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +71
    จองครับ
     
  7. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  8. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    542074_0.jpg
    รายการที่ 5 ชื่อ พระปิดตา อาจารย์ศรีแก้ว วัดไทรใหญ่ ยุคแรก ปี 2485
    คุณวิเศษพระเครื่อง พระปิดตาห้าเสือเมืองสงขลา

    ข้อมูลพระเครื่อง พระปิดตา อาจารย์ศรีแก้ว วัดไทรใหญ่ เนื้อทองแดง ปี2485 จ.สงขลา ยุคแรก ปี 2485 พระปิดตาของท่านนับเป็น 1ใน 5 เสือพระปิดตาเมืองสงขลา พิธีสร้างในถ้ำโดยใช้มวลสารโลหะศักดิ์สิทธิ์หลายอย่างผสมกันสร้างจำนวนน้อยเป็นพระปิดตามหาลาภมีตัว “นะ” ตรงท้องได้รับการจัดอันดับอยู่ในความนิยมอันดับต้นๆตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ท่านพระอาจารย์สีแก้ว กุลคุโณ เป็นสุดยอดพระเกจิอาจารย์รูปหนึ่งในจังหวัดสงขลาที่ท่านจัดสร้างพระเครื่องและวัตถุมงคลได้อย่างเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ปรากฎคุณวิเศษมากมายโดยพระเครื่องยุคแรกที่ท่านสร้างจะเป็นที่ต้องการแสวงหาของคนทั่วไปในเวลานี้เป็นอันมากทำให้หายากเป็นอย่างยิ่งเพราะว่าท่านสร้างไว้น้อย

    ประวัติท่านอาจารย์สีแก้ว กุลคุโณ เกิดวันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2443 ณ. บ้านไทรใหญ่ ตำบลควนรู อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ท่านได้อุปสมบท เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2464 ณ พัทธสีมาวัดใสใหญ่ ท่านได้ ศึกษาพระธรรมวินัยเคร่งครัด และเรียนวิชาไสยศาสตร์ และพุทธคุณกับเกจิ-อาจารย์ชื่อดังของภาคใต้ในสมัยนั้นเช่น ท่านพระอาจารย์ยิ้ม พระอาจารย์จู้ลิ่ม วัดบางทีง ,ท่านพระอาจารย์ขวัญ วัดบางกล่ำ ,พระอาจารย์มหาลอย วัดแหลมจาก วิชาไสยศาสตร์ เป็นตำราทีตกทอดมาจากสายวิชาวัดเขาอ้อ ซึ่งท่านพระอาจารย์สีแก้วจะติดต่อไปมาหาสู่กับพระเกจิ-อาจารย์สายเขาอ้ออยู่เสมอ โดยท่านจะไปจำวัดในพื้นที่จังหวัดพัทลุงกับพ่อท่านดิษฐ์ วัดปากสระ , พ่อท่านปาน วัดเขาอ้อ , พ่อท่านเจ๊ก วัดเขาแดงตก ,พ่อท่านหมุน วัดเขาแดงออก,พ่อท่านเซ็น วัดท่ามิหลำ พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา นับได้ว่าพระอาจารย์สีแก้ว มีความชำนาญในวิชาไสยเวทย์-คาถาอาคม เป็นเอกอุจนศิษย์ยานุศิษย์ และชาวบ้านต่างเรียกท่านว่า"พระผู้ขมังเวทย์วิทยาคมรูปหนึ่งของภาคใต้" ท่านได้กล่าวไว้ว่า "วัตถุมงคลที่ท่านสร้างไว้ไม่มีวันเสื่อม ไม่มีข้อห้าม ขอเพียงให้ปฎิบัติตัวดีมีศีลธรรมเท่านั้น" วัตถุมงคลของพระอาจารย์สีแก้ว เช่น เหรียญรุ่นแรก, ตะกรุด , ผ้ายันต์, พระเครื่องเนื้อว่านพิมพ์ต่างๆ เป็นต้น แต่พบเห็นน้อยมาก โดยวัตถุมงคลที่โดดเด่นเป็นที่เสาะหาได้รับการยอมรับจากวงการพระเครื่องก็คือพระปิดตาเนื้อโลหะผสมซึ่งถือว่าเป็นพระหลักเป็น 1 ใน 5 เสือ พระปิดตาเมืองสงขลา


    บูชา 550 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 542073_0.jpg
      542073_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      157.8 KB
      เปิดดู:
      19
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 11:26
  9. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    1.jpg

    รายการที่ 6 ชื่อ พระนางกําแพงเม็ดมะเคล็ด
    คุณวิเศษพระเครื่อง ด้านพุทธคุณนั้นมิได้ยิ่งหย่อนกว่าพระพิมพ์อื่นๆ ของเมืองกำแพงเพชร คือ พุทธคุณด้านโชคลาภและการป้องกันภยันตรายต่าง ๆ

    ข้อมูลพระเครื่อง พระนางกำแพงเม็ดมะเคล็ด เป็นพระตระกูลนางพญากำแพงเพชร รูปร่างคล้ายเม็ดมะเคล็ดจึงเรียกตามรูปร่างว่าพระกำแพงเม็ดมะเคล็ด พบหลายกรุ คือ กรุป่ามืด กรุตาพุ่ม กรุชายทุ่งฯ พระนางกำแพงเพชรเม็ดมะเคล็ด ประมาณ ๙๐ เปอร์เซ็นต์ที่พบจะมีสีดำ สีแดงหรือสีพิกุลแห้งเหลือง จะมีน้อย เอกลักษณ์ของพระพิมพ์นี้จะประทับอยู่บนฐานสองชั้น ลำองค์จะยึดกว่าพระนางพญา พระพักตร์จะโตและยาวมีทั้งเนื้อละเอียดและเนื้อหยาบ พระนางกำแพงเม็ดมะเคล็ด เป็นพระที่พบมากจึงทำให้ราคาเช่าหายังอยู่ในขั้นที่ยังมาแพงนัก แต่ทางด้านพุทธคุณนั้นมิได้ยิ่งหย่อนกว่าพระพิมพ์อื่นๆ ของเมืองกำแพงเพชร

    บูชา 600 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      170.1 KB
      เปิดดู:
      20
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 11:34
  10. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    541500_0.jpg

    รายการที่ 7 ชื่อ พระศรีอริยเมตไตรย หลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ วัดป่าสีดา

    คุณวิเศษพระเครื่อง พุทธคุณของพระรุ่นนี้ครอบจักรวาล

    ข้อมูลพระเครื่อง
    พระศรีอริยเมตไตรย หลวงปู่ทองทิพย์ มหาโพธิสัตว์ผู้ทรงอภิญญาปี2516 แบบบรรจุกรุ เนื้อผงพุทธคุณ สภาพสวยมาก ขนาดองค์พระกว้าง 2.3 ซ.ม. สูง 3.3 ซ.ม. พระส่วนมากบรรจุกรุหมดแทบไม่มีให้เห็น หายาก หลวงปู่บอกให้จัดสร้างโดยสร้าง 84,000 องค์ มีเก็บที่ 1. พระธาตุพนม 2.พระธาตุบังพวน 3.วัดป่าสีดาฯ

    บูชา 800 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 541499_0.jpg
      541499_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      199.3 KB
      เปิดดู:
      21
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 11:27
  11. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    541479_0.jpg

    รายการที่ 8 พระพุทธปางสมาธิ กะลาแกะ ครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ จ.ลำปาง

    คุณวิเศษพระเครื่อง เมตตาเป็นเอกครับ

    ข้อมูลพระเครื่อง
    พระครูบานันตา เป็นพระเถราจารย์ยุคเก่าผู้เรืองเวทย์วิทยาคมแห่งดินแดนภาคเหนือ ผู้มีพุทธาคมอันแก่กล้า และท่านยังเป็นปรมาจารย์ผู้สร้างตำนานเครื่องรางอันโด่งดัง "พระราหูแกะกะลาตาเดียว" ท่านเป็นพระผู้เคร่งครัดในธรรมวินัย ปฎิบัติดีปฎิบัติชอบ มีเมตตาแก่ผู้คนทั้งหลาย เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของพุทธศาสนิกชนทั้งหลายตราบจนปัจจุบัน ถึงแม้ท่านจะมรณภาพไปนานแล้วก็ตาม

    พระครูบานันตา พระเกจิอาจารย์ยุคเก่าของเมืองเหนือท่านมีชื่อเสียงในการสร้าง ราหูอมจันทร์ด้วยกะลาแกะ สุริยะประภา กับ จันทรประภา ถือเป็นต้นตำรับวิชาสร้างพระราหูกะลาแกะ แห่งภาคเหนือ ซึ่งสืบทอดวิชามาจากฝั่งประเทศลาว เช่นเดียวกับการสร้างพระราหูสุริยะประภาจันทรประภา กะลาตาเดียว หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง ซึ่งมีบันทึกว่า หลวงพ่อน้อย แลกเปลี่ยนวิชากับ ครูบานันตา ที่วัดทุ่งม่านใต้ นอกจากท่านจะสร้าง พระราหู กะลาตาเดียวแกะ แล้ว ท่านยังสร้างวัตถุมงคลด้วย กะลาตาเดียวแกะ ในรูปแบบอื่น ๆด้วย โดยเฉพาะที่เป็นองค์พระพุทธรูปปางต่าง ๆอย่างองค์นี้ แสวงหากันมากไม่แพ้ พระราหู

    บูชา 550 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 541478_0.jpg
      541478_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      162.1 KB
      เปิดดู:
      22
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 11:35
  12. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    542066_0.jpg

    รายการที่ 9 พระเนื้อตะกั่ว พระพุทธ สองหน้า ฝังเขี้ยวหมาป่า หลวงพ่อดำ วัดกุฎิ

    คุณวิเศษพระเครื่อง ป้องกันวิชาคุณไสย อาถรรพ์ต่างๆมนต์ดำ,คุณไสย,ยาสั่ง,ตลอดจนภูตผีพลายโดยเฉพาะสายเขมร และคงกระพันชาตรี

    หลวงพ่อดำ เป็นพระธุดงค์มาจากเขมร มาจำพรรษาวัดกุฏีน่าจะช่วงก่อน พ.ศ.2500 พระของท่านมีชื่อเสียงเรื่องคงกะพันมหาอุดมากป้องกันคุณไสย อาถรรพ์ต่างๆได้ หลวงพ่อดำธุดงค์มาวัดมีโบสถ์เก่าอยู่แล้ว หน้าโบสถ์จะมีสิงห์ตะกั่วคู่หนึ่ง เด็กๆ แถววัดจะชอบแบกกันไปเล่นกันตามท้องนาที่แปลกก็คือสิงห์คู่นี้ ต่อให้เด็กๆเล่นแล้วทิ้งไว้ตามท้องนา เช้ามาก็จะเห็นกลับไปตั้งอยู่หน้าโบสถ์ที่เดิมทุกครั้ง สิงห์ตะกั่วคือ ที่มาของเนื้อตะกั่วของพระหลวงพ่อดำ ท่านนำมาหลอมสร้างพระของท่าน พร้อมฝังเขี้ยวหมาป่าแก้อาถรรพ์ มีประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดถึงพระเครื่องเนื้อตะกั่วของหลวงพ่อดำ โดยในจังหวัดปราจีนบุรีที่หลวงพ่อดำนั้นได้อยู่ที่วัดกุฏิมีพื้นที่ติดฝั่งเขมร โดยเป็นที่รู้กันดีว่า วิชามนต์ดำ,คุณไสย,ยาสั่ง,ตลอดจนภูตผีพลายกุมารรักยม เป็นที่รู้ว่าของเขมรนั้นแรงนัก หลวงพ่อดำท่านจึงได้เมตตาจัดสร้างวัตถุมงคลเนื้อตะกั่วซึ่งถือว่าเป็นรุ่นแรกๆของท่าน ไม่ว่าจะเป็นพระเนื้อตะกั่วพิมพ์ปักเป้า พิมพ์พระปิดตา ในการสร้างครั้งนั้นหลวงพ่อดำได้พุทธาคมเจาะจงเลยว่า ป้องกันคุณไสย,มนต์ดำ ,คงกระพันชาตรี หลวงพ่อดำสร้างเสร็จก็แจกจ่ายชาวบ้านให้พกติดตัวกันมีประสบการณ์มาก พระชุดที่มีเขี้ยวหมาป่านั้น เป็นเครื่องรางที่หลวงพ่อดำท่านต้องการสะกดความเข้มขลังคงกระพันชาตรีและกำกับพระคาถาหัวใจราชสีห์ลงไปด้วยที่จะป้องกันและสะท้อนคุณไสย,มนต์ดำและอวิชชาต่างๆกลับไปหาคนผู้นั้น และการสร้างวัตถุมงคลของหลวงพ่อดำท่านก็จะเป็นรูปแบบพระเนื้อชินตะกั่วฝังเขี้ยวหมาป่าเสียส่วนใหญ่ และสำคัญด้วยว่าท่านได้มีรูปแบบพิมพ์พระที่หลากหลายกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นพิมพ์ปิดตา,พิมพ์พระพุทธและพิมพ์ต่างๆ มีทั้งขนาดเล็กและใหญ่ต่างวาระกัน ปัจจุบันพระชุดนี้ นับว่าหายากขึ้นทุกวัน


    ข้อมูลพระเครื่อง พระหลวงพ่อดำ วัดกุฎี ปราจีนบุรี พิมพ์พระพุทธ 2 หน้า เนื้อชินตะกั่ว ฝังเขี้ยวหมาป่า อยู่ในองค์พระ สภาพสวยมาก พระหลวงพ่อดำ วัดกุฏี ปราจีนบุรี สร้างก่อนปี 2500 หลวงพ่อดำ วัดกุฎี มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับหลวงพ่อวัดมะขามเฒ่า ท่านได้สร้างพระปิดตาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของท่าน โดยสร้างจากเนื้อตะกั่วผสมปรอทที่ท่านเรียกเอง จึงจัดเป็นพระยุคแรกๆ ของท่าน เข้มขลัง ผู้ที่ไช้วัตถุมงคลของท่านเล่ากันว่า สุดยอดประสบการณ์ แคล้วคลาด อยู่ยงคงกระพันป้องกันวิชาคุณไสย อาถรรพ์ต่างๆมนต์ดำ,คุณไสย,ยาสั่ง,ตลอดจนภูตผีพลายโดยเฉพาะสายเขมร

    บูชา 600 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 11:27
  13. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    541496_0.jpg
    รายการที่ 10 จระเข้รุ่นแรก วัดสะแก หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย

    คุณวิเศษพระเครื่องจระเข้ของหลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย ท่านมีคุณวิเศษดังต่อไปนี้
    1 ปกป้องคุ้มครอง แคล้วคลาด ภัยอันตรายต่างๆ
    2 คุ้มครองป้องกัน ภูตผีปิศาจเกรงกลัว
    3 ไปทางบก ทางน้ำ ป้องกันสัตว์เลื้อยคลาน
    4 เป็นมหาอำนาจ ศัตรูเกรงขาม
    5 ป้องกันเสนียดจังไร ถอดถอนเสน่ห์ ยาแฝดต่างๆ


    ข้อมูลพระเครื่อง หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอยปลุกเสกเดี่ยวในกุฏิของท่าน จระเข้รุ่นแรก วัดสะแก จัดสร้างเพื่อหาปัจจัยสร้างอุโบสถในปี 2519 จระเข้รุ่นนี้เป็นของวัดสะแกจะหล่อเป็นห่วง มีตัวอักขระขอมอยู่ข้างห่วง ลักษณะเป็นแบบหล่อในตัว มีอยู่ด้วยกัน3เนื้อ 3 พิมพ์ คือ พุทธัง ธัมมัง สังฆัง ท่านใดที่อยากได้จระเข้ที่หลวงพ่อปลุกเสกจริงๆ รุ่นนี้ไม่ควรพลาดครับ

    คาถาปลุก นะโม 3 จบ อิ สวา สุ ภาวนา 3 คาบ 7 คาบ

    บูชา 700 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 541495_0.jpg
      541495_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      81.2 KB
      เปิดดู:
      18
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 11:28
  14. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    541513_0.jpg
    รายการที่ 11พระผงรูปเหมือน ลพ.เกษมเขมโก รุ่นพระผงพิเศษ วิสาขาบูชา 38

    ข้อมูลพระเครื่อง จัดสร้างโดยคณะกรรมการสุสานไตรลักษณ์ นครลำปาง เมื่อคราวทำบุญวันเกิด 28 พ.ย.2537 เนื้อผงผสมธาตุอรหันต์ชิ้นส่วนกระดูกไขสันหลังของหลวงพ่อที่เคยผ่าตัดกระดูกสันหลัง ปี2529 นำมาเป็นส่วนผสมองค์พระ พร้อมติดจีวร เกศา ริบบิ้นลายธงชาติ เป็น1ในพระดีของหลวงพ่อที่สร้างได้บริสุทธิ์ทั้งมวลสารและ ผู้เสก หาได้ยากในยุคนี้ครับ


    บูชา 550 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 541512_0.jpg
      541512_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      222 KB
      เปิดดู:
      22
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 11:28
  15. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    541487_0.jpg
    รายการที่ 12 คชสีห์งาแกะ หลวงพ่อเฮง วัดเขาดิน อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์

    ข้อมูลพระเครื่อง หลวงพ่อเฮง วัดเขาดิน อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ ท่านเป็นพระเถระยุคเก่าผู้ทรงคุณยิ่ง พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ ยังเคยเสด็จมานมัสการ เครื่องรางของท่านมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากคือพวกเสือแกะจากเขี้ยว สิงห์ปากเป็ด คชสีห์ เป็นต้น แม้แต่หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพยังเคยมาขอเรียนวิชาการเสกสิงห์จากหลวงพ่อเฮง โดยเครื่องรางของขลังหลวงพ่อเฮง จากการที่หลวงพ่อเฮงท่านได้ธุดงค์ไปตามป่าเขาต่างๆ ท่านจึงได้รู้ว่างาช้างที่มีการทนสิทธิ์ในตัวเองมี 2 ประเภทคือ งากำจัดและงากำจาย งากำจัดคืองาที่ช้างตัวผู้ตกมันแทงงาหักติดกับต้นไม้ และงากำจายคืองาที่ช้างตัวผู้ต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงเป็นจ่าฝูง และแตกหักตกอยู่ในป่า เมื่อหลวงพ่อเฮง ท่านพบก็จะเก็บไว้เพื่อนำมาสร้างเป็นเครื่องรางของขลังต่อมา ซึ่งส่วนมากก็จะมาแกะเป็นรูป ตะกรุด เสือ คชสีห์ สิงห์ และหมู เป็นต้น ท่านเป็นต้นตำรับวิชาเครื่องรางโดยใช้งาแกะ งาและเขี้ยวที่ท่านใช้แกะส่วนมากจะเป็น งากำจัด และงากำจายเท่านั้น


    บูชา 700 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 541487_0.jpg
      541487_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      183 KB
      เปิดดู:
      21
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 11:29
  16. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    542139_0.jpg
    รายการที่ 13 เหรียญเจ้าพ่อประตูผา ปี 2531ปลุกเสกโดยหลวงพ่อเกษม เขมโก

    ตำนาน เจ้าพ่อประตูผาหรือ”พระยามือเหล็กสุดยอดนักรบแห่งเขลางค์ นครลำปางท่านเป็นคนบ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง เป็นเด็กกำพร้าบิดามารดา บวชเรียนป็นศิษย์ของเจ้าอธิการวัดนายาง อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้ศึกษาวิชาอยู่ยงคงกระพัน สามารถใช้แขนแทนโล่ห์ได้ เมื่อลาสิกขาออกมา ชาวบ้านจึงเรียกว่า “หนานข้อมือเหล็ก” ต่อมาไปเป็นทหารเมืองเขลางค์(ลำปาง) รับใช้เจ้าเมืองลำปางขณะนั้นคือ เจ้าลิ้นก่าน เพราะมีนิสัยกล้าหาญและมีฝีมือในการรบจึงได้รับแต่งตั้งให้เป็นพระยามือเหล็ก ต่อมาเมืองเขลางค์ถูกทัพพม่าซึ่งมีท้าวมหายศซึ่งยึดครองเมืองลำพูนรุกราน เจ้าลิ้นก่านพร้อมกับทหารจำนวนหนึ่งและพระยามือเหล็กจึงหนีมาตั้งหลักที่ดอยประตูผา และได้มอบหมายให้ขุนนาง4คนคือ แสนเทพ แสนหนังสือ แสนบุญเรือน และจเรน้อย ดูแลรักษาเมืองอยู่ ขุนนางทั้งสี่ไม่กล้าต่อสู้กับทหารพม่าซึ่งกำลังจะเข้าบุกเมือง เจ้าอธิการวัดนายางจึงรวบรวมชาวบ้านเข้าต่อสู้สกัดทัพพม่า แต่ก็สู้ไม่ได้ต้องแตกหนีกันไป ท้าวมหายศแม่ทัพพม่าจึงส่ง ขุนนาง3คนคือ หารฟ้าฟื้น หารฟ้าแมบ และหาญฟ้าง้ำ เข้ามาเจรจากับฝ่ายเมืองเขลางค์ให้ยอมแพ้ แต่ก็ตกลงกันไม่ได้ พม่าจึงบุกเข้าเมืองและสังหารขุนนางทั้งสี่ แต่จเรน้อยหนีรอดไปได้และไปสมทหารพม่าไล่ติดตามมาทันที่ดอยประตูผาซึ่งมีภูมิประเทศเป็นหน้าผาสูงชัน มีทางเข้า ออก เพียงทางเดียวพญาข้อมือเหล็กจึงให้จเรน้อยพาเจ้าลิ้นก่านไปหลบอยู่ในถ้ำ และได้เข้าต่อสู้กับทหารพม่าอย่างกล้าหารโดยใช้ดาบ สองมือ ทหารพม่าล้มตายลงเป็นอันมาก จนทหารพม่าล่าถอยไปไม่กล้าบุกต่อ พญาข้อมือเหล็กอ่อนแรงถือดาบนั่งพิงหน้าผาคุมเชิงอยู่จนสิ้นใจ ฝ่ายทหารพม่าก็ไม่กล้าบุกเข้ามาเพราะนึกว่าเป็นกลอุบายจึงล่าถอยกลับเมืองเขลางค์ เมื่อเมื่อเจ้าลิ้นก่านและจเรน้อยออกมาจึงพบร่างพญาข้อมือเหล็กสิ้นใจพิงหน้าผาอยู่จึงได้ตั้งศาลเพียงตาและเชิญดวงวิญญาณของพญาข้อมือเหล็กมาสิงสถิตอยู่เพื่อเป็นอนุสรณ์รำลึกถึงความดีและความกล้าหาญไว้ให้บรรพชนรุ่นหลังได้รำลึกถึงโดยตั้งชื่อว่า”ศาลพญาข้อมือเหล็ก” ชาวบ้านโดยทั่วไปเรียกว่า”ศาลเจ้าพ่อประตูผา”

    ข้อมูลพระเครื่อง เหรียญเจ้าพ่อประตูผาเหรียญนี้เนื้อทองแดงรมดำสภาพไม่ผ่านการใช้งาน สภาพเก่าเก็บบนหิ้งปลุกเสกโดย หลวงพ่อเกษม เขมโก สุดยอดเกจิอาจารย์แห่งล้านนาเหรียญนี้เป็นเหรียญที่บูชามาโดยตรงจากศาลเจ้าพ่อประตูผา

    บูชา 550 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 542138_0.jpg
      542138_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      104.5 KB
      เปิดดู:
      20
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 11:29
  17. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    542030_0.jpg
    รายการที่ 14 เหรียญหยดน้ำ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก หลังพระพรหม ปี 2534

    ข้อมูลพระเครื่อง เหรียญหยดน้ำ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก หลังพระพรหม ปี 2534 เป็นเหรียญที่ระลึกงานพระราชทานเพลิงศพหลวงปู่ดู่ เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2534 โดยหลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก ซึ่งทั้ง 2 ท่านเป็นสหายที่สนิทและนับถือกันมาก เหรียญนี้มีส่วนผสมชนวนมวลสารจากวัตถุมงคลรุ่นเก่าๆ ของหลวงปู่ดู่ผสมอยู่ด้วย ฉะนั้นเรื่องพุทธคุณเป็นเยีี่ยมครับ

    บูชา 350 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 542029_0.jpg
      542029_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      198.2 KB
      เปิดดู:
      21
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 11:37
  18. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    542034_0.jpg
    รายการที่ 15 พระกริ่งบุญฤทธิ์ รุ่นอันดามัน หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่ ปี 2542 (ปลุกเสกร่วมกับท่านขุนพันธ์ ณ ท้องทะเลอันดามัน)

    หลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏโฐ ท่านได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 2500 ณ พัทธสีมาวัดนารีประดิษฐ์ ตำบลท่าไร่ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมี พระครูกาเดิม วัดบูรณาราม เป็น พระอุปัชฌาย์ พระครูประดิษฐ์สุวรรณวัตร เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ได้รับฉายาว่า “สีลเสฎโฐ”หลังจากบวชแล้วท่านได้ร่ำเรียนวิชาอย่างเอกอุ โดยท่านเป็นลูกศิษย์ของพ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์
    จวบจนได้ชื่อว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง


    ข้อมูลพระเครื่อง
    พระกริ่งบุญฤทธิ์ รุ่นอันดามัน หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่ ปี 2542 รุ่นนี้ปลุกเสกร่วมกับท่านขุนพันธ์ ณ กลางทะเลอันดามัน

    บูชา 350 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)


    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 542033_0.jpg
      542033_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      166.6 KB
      เปิดดู:
      11
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 13:53
  19. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,757
    541475_0.jpg
    ปิดรายการนี้ครับรายการที่ 16 พระสังกัจจายน์ "หลวงพ่อกวย" วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท
    "ยุคแรก"เนื้อดิน ออกวัดหนองอีดุก

    หลวงพ่อกวยท่านเป็นยอดพระเกจิอาจารย์แห่งยุคกึ่งพุทธกาล หลวงพ่อมีปฎิปทาและจริยาวัตรที่งดงาม ท่านสำเร็จญาณขั้นสูงมีพลังจิตกล้าแข็ง แม้แต่หลวงปู่โต๊ะก็ยังชื่นชมในพลังจิตของท่าน วัตถุมงคลที่หลวงพ่อสร้างขึ้นและทำการปลุกเสกนั้น เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์ลูกหาและผู้ที่ศรัทธาหลวงพ่อว่า เป็นสุดยอดของดี เป็นสุดยอดแห่งวัตถุมงคลที่สร้างขึ้นเพื่อหวังผลทางด้านพุทธคุณชนิดที่แรงมาก เห็นผลและหวังพึ่งพุทธคุณได้แน่นอน ผู้ที่ใช้บูชาวัตถุมงคลของหลวงพ่อ ต่างมีประสบการณ์ให้เห็นกันทุกคน เป็นที่เล่าขานกันถึงความศักดิ์สิทธิ์ในมหาพุทธานุภาพที่หลวงพ่อปลุกเสกไว้ในวัตถุมงคล

    ข้อมูลพระเครื่อง องค์นี้สภาพสวย สมบูรณ์ ถือเป็นพระสังกัจจายน์อีกพิมพ์หนึ่งที่หลวงพ่อกวยปลุกเสก จัดว่าเป็นยุคแรก ๆ เลยก็ว่าได้ พิมพ์นี้สร้างขึ้นที่ วัดหนองอีดุกครับ พุทธคุณ เมตตามหานิยม ทำมาค้าขึ้นมีโชคลาภและพรั่งพร้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์เจริญรุ่งเรือง

    คาถาบูชาพระสังกัจจายน์ของหลวงพ่อกวย"กัจจายะโน จะ มะหาเถโร ยักขาเทวานะระปูชิโต โสระโหปัจจะยาทิมหิ มหาลาภังภะวันตุเม"


    บูชา 300 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 541474_0.jpg
      541474_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      117.6 KB
      เปิดดู:
      13
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2024 at 19:19
  20. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,996
    ค่าพลัง:
    +6,539
    ขอจองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...