ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    [​IMG]
    (ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

    "เป้าหมายของทุกๆจิตวิญญาณก็คือ
    การเจริญเติบโตและการพัฒนาเข้าไปสู่แสงสว่าง
    จนกระทั่งว่า พวกคุณสามารถกลายไปเป็นหนึ่งเดียวกัน
    กับแหล่งกำเนิดของทุกสรรพสิ่งใหม่อีกครั้งหนึ่งได้แล้วโน่นแหละ

    ซึ่งในระหว่างที่พวกคุณกำลังก้าวหน้าขึ้นไปเรื่อยๆ
    ผ่านประสบการณ์ชีวิตอันหลากหลายและมากมายของตัวเองไปอยู่นั้น
    พวกคุณก็จะเคลื่อนที่เข้าไปใกล้แสงสว่างมากขึ้นเรื่อยๆด้วย
    และพวกคุณก็จะกลายไปเป็น
    รูปธรรมชีวิตแห่งแสงสว่างที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ
    พร้อมกับมีพลังอำนาจในการสร้างสรรค์อันมหาศาลอีกด้วย
    ซึ่งสิ่งเหล่านี้แหละคืออนาคตของพวกคุณหละ"


    SaLuSa

    ที่มา: บางส่วนของข้อความสื่อสารจากท่านซาลูซ่า แห่งสหพันธ์แห่งกาแล็กซี่
    ประจำวันที่ 30 มกราคม 2015

    เวปไซต์: Mike Quinsey - SaLuSa, 30 January 2015
    ..........................................................
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. deliver me

    deliver me เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +155


    ตอนแรกผมสงสัยอยู่แล้วนะว่าตกลงแล้วฝ่ายมืดที่มาป่วนโลกนี่เขาพวกเดียวกับเราไหม อ่านเจอประโยคนี้ผมนี่รุกขึ้นเลย

    ที่แท้ก็คนกันเองทั้งนั้น

    ฝ่ายมืดก็เหมือนกันกับเรา ถูกสร้างมาด้วยกันทั้งนั้น แล้วแต่ว่าใครจะเล่นเป็นฝ่ายไหน มิน่าล่ะเห็นเล่นกันเต็มที่เลย พอเข้าใจแล้วครับ

    ขอบคุณครับคุณชยุต
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กุมภาพันธ์ 2015
  3. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    [​IMG]
    (ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

    "..ตลอดระยะเวลา 20 ปีต่อจากนี้ไปโดยประมาณ
    มนุษย์โลกจำนวนมากมายจะเปลี่ยนการจดจ่อของตัวเอง
    จากการจดจ่ออยู่แต่กับโลกของวัตถุภายนอก
    มาเป็นการจดจ่ออยู่กับโลกของวิญญาณ
    และความตระหนักรู้ภายในของตัวเองแทน

    ซึ่งนี่ก็จะไปทำให้กระบวนการผสานรวมเข้ากับ “ตัวตนที่สูงส่งกว่า”
    (Higher Self หรือจิตวิญญาณ หรือจิตเดิมแท้อะไรประมาณนั้น – ผู้แปล)
    ของพวกเขาเองส่วนที่ยังไม่ได้ถูกผสานรวมเข้าไป เริ่มต้นเกิดขึ้นมาได้

    ซึ่งกระบวนการดังกล่าวนี้ก็จะประกอบไปด้วย
    การชำระสะสางเอาสิ่งที่มีระดับคลื่นความถี่ต่ำๆทั้งหลายออกไป
    และยังประกอบด้วยการคล้อยตาม
    ส่วนที่มีระดับคลื่นความถี่สูงกว่าทั้งหลายของตัวเอง
    ในฐานะที่เป็น “รูปธรรมชีวิตกึ่งมนุษย์กึ่งวิญญาณ”
    (Spiritual/Human Being) อีกด้วย

    ซึ่งนี่แหละที่ศาสตร์ลี้ลับทั้งหลายในอดีต
    เรียกกันว่า “การสละทิ้ง” (renunciation) หละ
    เพราะว่ามันมักจะเกี่ยวข้องกับการปลดปล่อยสิ่งๆต่างๆ
    ที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อการยกระดับขึ้นของรูปแบบความสั่นสะเทือนทิ้งไป
    เพื่อให้สามารถเข้าไปสู่ระดับจิตสำนึก/ความตระหนักรู้ที่สูงขึ้นกว่าเดิมได้

    และเพราะฉะนั้นแล้ว มันจึงจะมีความไม่สบายกายและความไม่สบายใจ
    เกิดขึ้นมาระดับหนึ่งด้วย และมันก็จะมีความวุ่นวายโกลาหลระดับหนึ่ง
    เกิดขึ้นกับโลกภายนอกรอบๆตัวของคนผู้นั้นด้วยเช่นเดียวกัน
    เพราะว่าคนผู้นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการค่อยๆปรับเปลี่ยนตัวเอง
    ให้กลายไปเป็น “ผู้สะอาดบริสุทธิ์” ใหม่อีกครั้งหนึ่งอยู่.."


    AA Michael
    ..........................................

    ที่มา: บางส่วนของข้อความจากมหาเทพมิคาเอล
    ผ่านทาง Ronna Herman
    ประจำวันที่ 1 มกราคม 2015

    เรื่อง: Your Light Cloak of Many Colors Awaits You

    เวปไซต์: Your Light Cloak of Many Colors Awaits You > Ronna Herman
    ..........................................
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • inner focus.jpg
      inner focus.jpg
      ขนาดไฟล์:
      98.2 KB
      เปิดดู:
      1,905
  4. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    SaLuSa via Mike Quinsey. January 30, 2015.
    January 30, 2015 By Andrew Eardley

    แปลและเรียบเรียงใหม่ โดย พี่ชยุต

    Nothing will change the predictions for the completion of this cycle, except the highest authority. Once made many Lightworkers are given the tasks of ensuring that all proceeds as required to fulfil them.

    ไม่มีอะไรที่จะมาเปลี่ยนแปลงคำพยากรณ์ต่างๆที่เกี่ยวกับการสิ้นสุดของวัฏจักรนี้ได้ เว้นแต่ผู้ที่มีอำนาจสูงสุดเท่านั้น ซึ่งในตอนที่คำพยากรณ์เหล่านั้นได้เกิดขึ้นมานั้น เหล่า Lightworkers ทั้งหลายก็ได้รับมอบหมายภารกิจให้มาทำเพื่อให้แน่ใจว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะดำเนินไปในทิศทางที่จะทำให้คำพยากรณ์เหล่านั้นเป็นจริงอยู่ขึ้นมาได้.

    You may therefore proceed with your life, knowing that there is a great finale to come with the end of the influence of the dark Ones. They shall find themselves unable to exert any influence on what takes place, as they will have their power taken away from them. They will also be removed from Earth to ensure that workers of the Light can go ahead with their missions.

    เพราะฉะนั้นแล้วพวกคุณจึงอาจจะดำเนินชีวิตตามปกติของตัวเองต่อไป แต่ก็รู้อยู่ในใจลึกๆว่าฉากสุดท้ายของละครที่ยิ่งใหญ่ฉากนี้กำลังมาถึงแล้ว ด้วยจุดจบของอิทธิพลของฝ่ายมืดทั้งหลาย เพราะว่าพวกเขาจะพบว่าไม่สามารถที่จะใช้อำนาจใดๆของตัวเองเข้ามาส่งผลกระทบต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้อีกต่อไปแล้ว เพราะว่าพลังอำนาจของพวกเขาจะถูกถอดถอนออกไปจากพวกมัน และอิทธิพลของพวกเขาก็ยังจะถูกกำจัดออกไปจากโลกใบนี้อีกด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ที่ทำงานเพื่อแสงสว่างทั้งหลายจะสามารถก้าวหน้าต่อไปได้ในภารกิจของตัวเอง.

    Until now the dark Ones have consistently interfered with your evolution, and been able to block or slow down progress. This situation is rapidly changing and will soon come under our control. You will then be able to go ahead with your tasks without fear, and make headway quicker than any previous occasion.

    จนกระทั่งถึงบัดนี้ ฝ่ายมืดทั้งหลายก็ยังคงพยายามที่จะเข้ามาแทรกแซงวิวัฒนาการของพวกคุณอยู่อย่างไม่หยุดหย่อน และก็สามารถที่จะบล็อกหรือทำให้กระบวนการพัฒนาของพวกคุณล่าช้าลงได้จริงๆซะด้วย แต่ว่าสถานการณ์แบบนี้นั้นก็กำลังมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วอยู่ และในเร็วๆนี้มันก็จะอยู่ภายใต้การควบคุมของพวกเราแล้ว แล้วเมื่อถึงตอนนั้นพวกคุณก็จะสามารถทำภารกิจของตัวเองต่อไปได้โดยปราศจากความกลัว และก็จะสามารถเดินหน้าต่อไปได้รวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา.

    Dear Ones we hear your pleas and requests for help, and soon we shall be able to assist you in a more direct manner. Have no fear at any time as the lower energies will attract a like energy, whereas you are working with the higher energies.

    ที่รักทั้งหลาย พวกเราได้ยินคำอ้อนวอนและคำร้องขอความช่วยเหลือจากพวกคุณ และในเร็วนี้ๆพวกเราจะสามารถช่วยเหลือพวกคุณได้โดยตรงมากขึ้น เพราะฉะนั้นแล้วไม่ว่าเวลาไหนก็จงอย่ากลัวทั้งสิ้น เพราะว่าพลังงานที่มีระดับความสั่นสะเทือนต่ำๆจะดึงดูดกันเองเข้ามา ในขณะที่พวกคุณนั้นกำลังทำงานอยู่กับพลังงานที่มีระดับความสั่นสะเทือนสูงๆอยู่.

    The significance of the coming changes are such that they can hardly be put into words. Everything will be affected to some degree, and much of the lower energies will be either changed or removed in the course of time. The Earth will become renewed and once more be seen as a jewel in the firmament. While all this is taking place you too will be renewed as you become a fully-fledged Galactic Being.

    ความสลักสำคัญของการเปลี่ยนแปลงต่างๆที่กำลังจะมาถึงนั้น มันยากที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ แต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างก็จะได้รับผลกระทบเหมือนๆกันหมดไม่มากก็น้อย และพลังงานที่มีระดับความสั่นสะเทือนต่ำๆทั้งหลาย ก็จะค่อยๆถูกเปลี่ยนแปลงไป หรือไม่ก็จะค่อยๆถูกกำจัดออกไป และดาวเคราะห์โลกก็จะกลับคืนมาสู่สภาพที่สดใหม่เหมือนเดิม และกลายไปเป็นอัญมณีล้ำค่าบนท้องนภาใหม่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในขณะที่ทั้งหมดที่กล่าวมานี้กำลังเกิดขึ้นอยู่นี้ พวกคุณเองก็จะถูกฟื้นฟูสภาพขึ้นมาใหม่ด้วย ให้กลายไปเป็นรูปธรรมชีวิตแห่งกาแล็กซี่อย่างเต็มภาคภูมิ.

    We tell you what lies ahead because the knowledge will help you both understand and get through the various stages of the changes. You may be overwhelmed by the thought of what the future holds, but know that we will be having a more direct contact with you. So there is need to be concerned as the future is everything that you could wish for that would bring you peace, happiness and prosperity.

    ที่พวกเราต้องมาบอกคุณเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังรอคอยพวกคุณอยู่ข้างหน้านั้นก็เพราะว่า ความรู้เหล่านี้จะสามารถช่วยพวกคุณให้มีความเข้าใจ และให้สามารถผ่านพ้นขั้นตอนต่างๆของการเปลี่ยนแปลงทั้งหลายไปได้ พวกคุณอาจจะกำลังจมอยู่กับความคิดที่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรบ้างอยู่ แต่โปรดจงรู้ไว้ว่าพวกเราจะสามารถติดต่อกับพวกคุณได้โดยตรงมากขึ้น เพราะฉะนั้น พวกคุณจึงไม่จำเป็นจะต้องเป็นกังวลใดๆเลย เพราะว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตก็คือ สิ่งที่จะนำพาความสงบสุข, ความสุข และความมั่งคั่งมาสู่พวกคุณ เท่าที่พวกคุณจะสามารถตั้งความปราถนาไปถึงได้.

    Meantime you can carry on with your work for the Light, knowing that you have many unseen helpers around you. It is only when you realise that you are not alone on your mission that you can begin to understand why often things just seem to fall in place when you need them.

    ในขณะที่พวกคุณกำลังทำงานเพื่อแสงสว่างของตัวเองอยู่นี้ โปรดจงรู้ไว้ด้วยว่าพวกคุณยังมีผู้ที่คอยให้ความช่วยเหลือพวกคุณอยู่อีกมากมาย ที่อยู่รอบๆตัวพวกคุณ แต่ว่าพวกคุณไม่สามารถมองเห็นพวกเขาได้ ซึ่งเมื่อใดที่พวกคุณสามารถตระหนักรู้ได้แล้วว่า พวกคุณไม่ได้กำลังทำภารกิจของตัวเองอยู่โดยลำพังแล้วหละก็ เมื่อนั้นพวกคุณก็จะเริ่มเข้าใจได้ว่า ทำไมอะไรๆมันถึงดูเหมือนกับว่า ได้ถูกจัดวางเอาไว้ให้หมดเรียบร้อยแล้ว ในเวลาที่พวกคุณต้องการพวกมัน และบ่อยครั้งเหลือเกิน.

    You were aware of the arrangement before you came to Earth, but after dropping into the lower vibrations you became forgetful of your circumstances. However, with time you gradually raised your vibrations for which you deserve every praise. It is why that at this time we and others can approach you, and enlighten you as to what lies ahead.

    ก่อนที่พวกคุณจะมายังโลกใบนี้ พวกคุณได้เคยทราบถึงกระบวนการจัดการนี้มาก่อนแล้ว แต่ว่าภายหลังจากที่พวกคุณได้หล่นลงไปสู่ระดับความสั่นสะเทือนที่ต่ำๆแล้ว พวกคุณก็ได้พากันหลงลืมเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเองไปจนหมดสิ้น แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านพ้นไป พวกคุณก็ได้พากันค่อยๆยกระดับความสั่นสะเทือนของตัวเองขึ้นมาใหม่อีกครั้งหนึ่ง จนคู่ควรแก่คำยกย่องชมเชยทุกๆคำ ซึ่งนี่แหละคือเหตุผลที่ว่าทำไม พวกเราและรูปธรรมชีวิตอื่นๆถึงสามารถติดต่อกับพวกคุณได้ในช่วงเวลานี้ และสามารถที่จะแจ้งและให้ความรู้แก่พวกคุณได้ว่าอะไรกำลังรอคอยพวกคุณอยู่ข้างหน้า.

    Your consciousness has grown and now you can accept the truth of your place in the Cosmos. The game that has been played on Earth is soon to change its course and lift you up from the challenges of the 3rd. dimension. They have well served their purpose, and you have progressed sufficiently to move further into the Light.

    จิตสำนึก/ความตระหนักรู้ของพวกคุณได้พัฒนาสูงขึ้นเรื่อยๆ และในตอนนี้พวกคุณก็สามารถที่จะยอมรับความเป็นจริงเกี่ยวกับตำแหน่งแห่งหนที่แท้จริงของตัวเองในเอกภพได้แล้ว และเกมที่ใช้เล่นกันมายาวนานบนโลกใบนี้นั้น ก็ใกล้จะมาถึงจุดเปลี่ยนของมันแล้ว แล้วพวกคุณก็จะถูกยกขึ้นมาให้พ้นจากความท้าทายทั้งหลายของมิติที่ 3 แห่งนี้ในไม่ช้านี้ เพราะว่าพวกมัน (ความท้ายทาย หรือปัญหาอุปสรรคทั้งหลาย – ผู้แปล) ได้ทำหน้าที่เสร็จสิ้นไปแล้วด้วยดี จนทำให้พวกคุณสามารถพัฒนาขึ้นและก้าวหน้าขึ้น จนมาถึงระดับที่จะสามารถก้าวต่อไปในแสงสว่างได้แล้ว.

    You have experienced the result of Man’s interpretation of the meaning and purpose of life and it has, so to say, led you up the garden path. They have caused you to follow false creeds and believe in a Creator that is seen in Man’s image. Yet Jesus – the greatest Teacher in your time – made it clear that the Creator is All Love, and that no living creature or Being is outside of the Creator.

    พวกคุณได้ประสบกับผลลัพธ์ของการตีความของมนุษย์ ที่เกี่ยวกับความหมายของชีวิต และเป้าหมายของชีวิตมาแล้ว ซึ่งผลจากการตีความอันนั้น อาจจะพูดได้ว่า มันได้ล่อลวงพวกคุณให้เดินไปผิดเส้นทาง พวกเขาได้ทำให้พวกคุณคล้อยตามหลักความเชื่อที่ผิดๆ และเชื่อในพระผู้สร้างที่มีภาพลักษณ์แบบมนุษย์ผู้ชาย แต่ว่าพระเยซู ซึ่งเป็นคุรุผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกคุณในเวลานั้น ก็ได้ทำให้พวกคุณเข้าใจอย่างกระจ่างแจ้งแล้วว่า พระผู้สร้าง (Creator) ก็คือความรักล้วนๆ และก็ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดเลย หรือรูปธรรมชีวิตใดเลย ที่จะอยู่ภายนอกพลังงานของพระผู้สร้างนี้.

    The goal of every soul is to grow and progress within the Light until you once again become One with the Source. As you progress through your various life experiences, you will move further into the Light. You will become a greater Light Being with immense powers of creation, but much of this is way into your future. However, you do need to know the purpose of life. Nothing that you experience is by chance, so consider carefully why certain events in your life take place.

    เป้าหมายของทุกๆจิตวิญญาณก็คือการเจริญเติบโตและการพัฒนาเข้าไปสู่แสงสว่าง จนกระทั่งว่าพวกคุณสามารถกลายไปเป็นหนึ่งเดียวกันกับแหล่งกำเนิดของทุกสรรพสิ่งใหม่อีกครั้งหนึ่งได้แล้วโน่นแหละ ซึ่งในระหว่างที่พวกคุณกำลังก้าวหน้าขึ้นไปเรื่อยๆผ่านประสบการณ์ชีวิตอันหลากหลายและมากมายของตัวเองไปอยู่นั้น พวกคุณก็จะเคลื่อนที่เข้าไปใกล้แสงสว่างมากขึ้นเรื่อยๆด้วย และพวกคุณก็จะกลายไปเป็นรูปธรรมชีวิตแห่งแสงสว่างที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมีพลังอำนาจในการสร้างสรรค์อันมหาศาลอีกด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้แหละคืออนาคตของพวกคุณหละ
    แต่อย่างไรก็ตาม พวกคุณก็จำเป็นที่จะต้องรู้ถึงเป้าหมายของชีวิตเอาไว้ด้วย เพราะว่าไม่มีอะไรเลยที่จะเกิดขึ้นกับพวกคุณด้วยความบังเอิญ เพราะฉะนั้นแล้ว จงพิจารณาดูให้ดีๆว่าทำไมเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิตของพวกคุณจึงได้เกิดขึ้น.


    People normally gravitate to those who are of a similar vibration, but for the outworking of karma you may find yourself involved with souls from all different levels. That even extends to the union of two people in marriage, or their children. Karmic experiences can be arranged before you incarnate, so you will understand that nothing happens by chance.

    โดยทั่วไปแล้วชาวโลกที่มีระดับความสั่นสะเทือนที่เหมือนๆกัน มักจะถูกดึงดูดให้เข้ามาหากัน แต่ว่าเพราะผลของกรรมที่มีความแรงมากกว่า จึงอาจจะทำให้พวกคุณต้องพบว่า ตัวเองต้องไปข้องเกี่ยวกับผู้คนมากมาย ที่มีระดับความสั่นสะเทือนที่แตกต่างออกไป ในทุกๆระดับเลย หรือแม้แต่ต้องไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งจนถึงขั้นได้อยู่ร่วมกันในฐานะสามีภรรยา หรือได้เป็นบุตรธิดากันด้วยซ้ำไป ซึ่งประสบการณ์อันเกิดจากกรรมเหล่านี้ก็อาจจะถูกจัดวางเอาไว้ก่อนล่วงหน้าแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่พวกคุณจะลงมาเกิดบนโลกใบนี้ เพื่อที่จะให้พวกคุณได้เข้าใจว่าไม่มีอะไรเลยที่จะเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ.

    Of course there are many minor experiences that are of no real consequence but you never know for example, when a chance meeting may grow to become of prime importance. Because of your freewill, you may turn down an opportunity intended to bring you necessary experiences, but when it is important to your evolution you may be sure it will come up again.

    แต่แน่นอนว่ามันก็ยังมีประสบการณ์ชีวิตเล็กๆน้อยๆอยู่อีกมากมายที่พวกคุณไม่รู้ว่ามันเป็นผลพวงมาจากประสบการณ์อื่นๆ ตัวอย่างเช่น เริ่มต้นด้วยการพบกันโดยบังเอิญ แล้วจากนั้นก็พัฒนาไปสู่ประสบการณ์ที่มีความสำคัญมากๆต่อไป แต่ว่า..เพราะความที่พวกคุณทุกคนต่างมีทางเลือกเสรีเป็นของตนเอง ดังนั้นพวกคุณจึงอาจที่จะเลือกปฏิเสธโอกาสนั้นๆไปก็ได้ แม้ว่าโอกาสอันนั้นจะมีขึ้นมาเพราะว่าต้องการจะให้มันนำพาประสบการณ์ชีวิตที่จำเป็นมาสู่พวกคุณก็ตาม แต่ว่าอย่างไรก็ตาม ถ้าหากว่าโอกาสอันนั้นมันสำคัญต่อวิวัฒนาการของพวกคุณจริงๆแล้วหละก็ พวกคุณก็จงมั่นใจได้เลยว่ามันจะวนกลับมาหาพวกคุณใหม่อีกครั้งหนึ่ง.


    Some people do not believe in God or that there is a purpose in life, yet both will affect the outcome of whatever experiences they choose. You cannot remove God from your life, and it will have been planned prior to your birth regardless of what you may believe.

    ชาวโลกบางคนอาจจะไม่เชื่อในพระเจ้า หรืออาจจะไม่เชื่อว่าชีวิตของมนุษย์จะมีเป้าประสงค์ในการเกิดมาด้วยซ้ำไป แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งสองสิ่งนี้ก็ยังจะส่งผลกระทบต่อประสบการณ์ชีวิตที่พวกเขาเลือกอยู่ดี เพราะว่าพวกคุณไม่สามารถที่จะกำจัดพระเจ้าออกไปจากชีวิตของพวกคุณได้ และมันก็มีแผนการที่ได้วางเอาไว้แล้วตั้งแต่ก่อนที่พวกคุณจะลงมาเกิดอยู่จริงๆ ไม่ว่าพวกคุณจะเลือกที่จะเชื่อว่าอย่างไรก็ตาม


    Naturally upon returning to the higher dimensions all is revealed to you when you review your life. No life opportunity to learn is wasted regardless of how it may appear. Indeed, you are not going to know exactly why a certain soul has elected to experience in a particular manner.

    และเมื่อใดที่พวกคุณได้กลับคืนไปสู่มิติที่สูงๆกว่าแล้ว ในระหว่างที่พวกคุณกำลังทบทวนทุกๆเรื่องราวในชีวิตของภพชาติที่เพิ่งผ่านมาของตัวเองอยู่นั้น ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะถูกเปิดเผยออกมาให้พวกคุณได้รู้ตามธรรมชาติ พวกคุณจะได้รู้ว่าไม่มีโอกาสแห่งการเรียนรู้ใดเลยในชีวิตของพวกคุณที่จะเปล่าประโยชน์ ไม่ว่ามันจะดูเหมือนว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม แต่ว่าอันที่จริงแล้วพวกคุณก็จะไม่รู้อย่างแน่ชัดหรอกนะว่าทำไมจิตวิญญาณบางดวงถึงได้เลือกที่จะเกิดมาเพื่อมามีประสบการณ์นั้นๆได้


    However, when two or more people come together, each will have been aware as to what part they play. Sometimes a soul will come into life for only a very short period, simply to help create a situation that is necessary for the experiences of others. However, when you try to relate that to babies it may simply be that the soul has decided not to incarnate after all. That option is open to all but very few change their minds once the arrangements are settled.

    แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อคนสองคนหรือมากกว่ามาอยู่ร่วมกันแล้ว แต่ละคนก็จะรู้ว่าตัวเองจะต้องเล่นบทบาทอะไร ซึ่งบางครั้งคนๆหนึ่งอาจจะลงมาเกิดในช่วงเวลาอันสั้นมากๆก็ได้ เพียงเพื่อที่จะมาช่วยสร้างสถานการณ์ที่จำเป็นให้กับประสบการณ์ชีวิตของคนอื่นๆเท่านั้นเอง แต่อย่างไรก็ตามเมื่อใดที่พวกคุณพยายามที่จะเชื่อมโยงเรื่องของการลงมาเกิดในช่วงเวลาสั้นๆนี้ ให้เข้ากับเด็กทารกแล้วหละก็ มันก็จะดูเหมือนว่าจิตวิญญาณเหล่านั้น ไม่ได้ตัดสินใจที่จะลงมาเกิดเลยแม้แต่น้อย แต่ว่าทางเลือกในการลงมาเกิดนั้น ก็เปิดทางให้กับทุกๆจิตวิญญาณอยู่เสมอ แต่ก็อาจจะมีบ้าง แต่ก็น้อยๆมากๆที่อาจจะเปลี่ยนใจในภายหลัง หลังจากที่ได้ทำพันธะสัญญาทางจิตวิญญาณไปเรียบร้อยแล้ว


    So as you can see, everything is not in black or white and souls do have a say in what type of life they are entering. Usually once the purpose of a life is decided and it is seen to advance the souls evolution, it is very rare for a soul to pull out. You do have many discarnate souls working with you to ensure your success.

    ดังนั้น ก็อย่างที่พวกคุณเห็นแล้วนี่แหละว่าทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้เป็นสีขาวหรือสีดำเสมอไป และจิตวิญญาณทุกๆดวงก็มีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจด้วยว่าอยากจะให้ชีวิตที่ตัวเองกำลังจะลงมาเกิดนั้นเป็นอย่างไร ซึ่งโดยปกติแล้วเมื่อเป้าประสงค์ของชีวิตได้ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว และถ้าเป้าประสงค์อันนั้นมันจะเป็นประโยชน์ต่อวิวัฒนาการของจิตวิญญาณดวงนั้นๆเองแล้วหละก็ มันก็มีโอกาสน้อยๆมากๆที่จิตวิญญาณดวงนั้นๆจะยกเลิกมันไปเสีย
    พวกคุณแต่ละคนต่างก็มีจิตวิญญาณที่ไม่ได้เลือกลงมาเกิดด้วยจำนวนมากมาย ที่กำลังทำงานร่วมด้วย เพื่อช่วยให้มั่นใจว่าพวกคุณจะประสบความสำเร็จในการลงมาเกิดในครั้งนี้นั่นเอง


    I am SaLuSa from Sirius, and I serve those souls who have bravely and without fear taken on an Earth life to be in service to others. However, all souls have Guides and no one, not even the dark Ones are excluded. Do not be reluctant to ask for help when it is needed, however Karma does not always allow what you request, so if your prayers seem unanswered, there will be a very good reason for it.
    I leave you with my Love and Light, and the best wishes from the Galactic Federation.

    เราคือ SaLuSa จาก Sirius และเราก็กำลังให้ความช่วยเหลือแก่จิตวิญญาณผู้กล้าและไร้ซึ่งความกลัวทั้งหลาย ที่เลือกที่จะลงมาเกิดบนดาวเคราะห์โลกดวงนี้เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้อื่น แต่อย่างไรก็ตาม มนุษย์โลกทุกๆคนต่างก็จะมี “ผู้นำทาง” (Guides) คอยให้ความช่วยเหลืออยู่แล้วจำนวนมากมายด้วยกันหมดทั้งสิ้น โดยไม่ยกเว้นใครเลย แม้แต่ฝ่ายมืดก็ด้วย เพราะฉะนั้นแล้ว จงอย่าลังเลใจที่จะร้องขอความช่วยเหลือจากพวกเขาเมื่อพวกคุณต้องการ ถึงแม้ว่าบางครั้ง “กรรม” อาจจะไม่ยินยอมให้มันเป็นไปตามที่พวกคุณร้องขอเสมอไปก็ตาม ดังนั้น ถ้าคำอ้อนวอนของพวกคุณดูเหมือนว่าจะไม่ได้รับการตอบสนองแล้วหละก็ ก็จงรู้ไว้เถิดว่ามันจะต้องมีเหตุผลที่ดีมากๆของมันอยู่อย่างแน่นอน
    ตอนนี้เราจะขอลาพวกคุณไปก่อน ด้วยความรัก และแสงสว่าง และด้วยความปรารถนาอย่างสุดซึ้งจากสหพันธ์แห่งกาแล๊กซี่.


    Thank you SaLuSa
    Mike Quinsey
    SaLuSa via Mike Quinsey. January 30, 2015. - Golden Age of Gaia
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กุมภาพันธ์ 2015
  5. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    มันถึงเวลาที่พวกคุณจะต้องส่องแสงสว่างกันแล้ว!

    [​IMG]
    (ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

    ข้อความสื่อสารประจำสัปดาห์จากท่าน Hilarion
    ประจำวันที่: 1 – 8 กุมภาพันธุ์ 2015
    ที่มา:HILARION 2015 - The Rainbow Scribe


    ที่รักทั้งหลาย

    เมื่อใดที่พวกคุณปล่อยวางแนวความคิดเก่าๆและความคาดหวังแบบเก่าๆของตัวเอง
    ที่มีต่อสิ่งต่างๆว่า..มันควรจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ ทิ้งไปได้จนหมดแล้ว
    เมื่อนั้นพวกคุณก็จะสามารถเปิดตัวเองออกไปสู่มิติใหม่ๆของความเป็นจริง
    ที่กำลังจะปรากฎตัวขึ้นมาได้ เพราะว่าพวกคุณแต่ละคนและทุกๆคน
    กำลังได้รับการชี้นำทางจากเบื้องบนอยู่ ทั้งแบบเป็นการส่วนตัวและแบบเป็นการส่วนรวม
    เพื่อให้พวกคุณสามารถก้าวเดินต่อไปบนเส้นทางของตัวเองได้
    และเพื่อให้มีบทบาทการแสดงที่สำคัญมากขึ้น
    ในแผนการรวมที่เป็นไปเพื่อวิวัฒนาการของมวลหมู่มนุษยชาตินี้

    เพราะฉะนั้นแล้ว จงใส่ใจแนวความคิดต่างๆที่มาพร้อมกับถ้อยคำของผู้คนที่พวกคุณสนทนาอยู่ด้วยให้ดี
    และจงใส่ใจแนวความคิดทั้งหลายที่อยู่ในหนังสือที่พวกคุณกำลังอ่านอยู่
    หรือในข่าว หรือภาพยนต์ที่พวกคุณกำลังดูอยู่ให้ดี
    เพราะว่าบ่อยครั้งวิญญาณจากเบื้องบน
    ก็จะใช้ช่องทางเหล่านี้แหละ
    ในการนำความตระหนักรู้มาสู่พวกคุณ

    ว่าทิศทางที่พวกคุณแต่ละคน และทิศทางที่มนุษย์โลกโดยรวมกำลังเดินไปอยู่นั้น
    จะต้องเจอะเจอกับอะไรบ้าง

    ซึ่งช่องทางเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่มีคำบอกใบ้
    และมีเบาะแสของสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น
    ในช่วงเวลานั้นๆ ให้พวกคุณได้ใช้เป็นแนวทาง
    และใช้เป็นคำแนะนำอยู่ด้วยกันทั้งสิ้น

    ดังนั้น พวกคุณจึงสามารถที่จะล่วงรู้ถึงหนทางข้างหน้าได้
    โดยการหยุดนิ่ง แล้วรับฟังเสียงเล็กๆเงียบๆ
    ที่อยู่ภายในตัวของพวกคุณเอง

    เพราะว่าเมื่อใดที่พวกคุณสามารถเชื่อมต่อ
    กับส่วนที่สูงส่งกว่าของตัวเองได้แล้ว
    พวกคุณก็จะสามารถเข้าถึง
    แหล่งกำเนิดอันเป็นนิรันดร์ของความศักดิ์สิทธิ์
    ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดที่แท้จริงของพลังอำนาจของพวกคุณเองด้วยได้

    ซึ่งเมื่อใดที่พวกคุณสามารถดำเนินชีวิตให้สอดคล้องกับเป้าประสงค์ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์เบื้องบนได้แล้ว
    มันก็จะไปทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกคุณจำเป็นจะต้องรู้ และจำเป็นจะต้องมี ถูกเปิดเผยออกมา
    และถูกเนรมิตออกมาทั้งหมด เพื่อให้พวกคุณเกิดความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า
    เป้าหมายที่แท้จริงของพวกคุณที่มาอยู่บนดาวเคราะห์โลกดวงนี้ และในช่วงเวลานี้นั้น คืออะไร

    ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกคุณเฝ้าใฝ่ฝันหา
    และเฝ้าปราถนามานานแล้วนั้น
    บัดนี้พวกมันกำลังจะมาพร้อมกันหมดแล้ว
    เพื่อมาสร้างโลกแห่งความเป็นจริง
    ที่พวกคุณเสาะแสวงหาขึ้นมาให้กับพวกคุณ

    แต่ว่าพวกคุณก็จำเป็นจะต้อง
    ปล่อยวางความคิดและความเชื่อเก่าๆของตัวเอง
    ที่คาดหวังว่ามันจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้
    ทิ้งไปให้หมดเสียด้วย แล้วปล่อยให้มันเป็นไปเฉยๆ

    และโดยการตั้งเป้าหมายไว้ว่าเพื่อประโยชน์สูงสุด
    และเพื่อความดีงามสูงสุดสำหรับทุกผู้ทุกนามเสมอ
    ก็เท่ากับว่าพวกคุณกำลังกระตุ้นให้พลังอำนาจที่มองไม่เห็นของจักรวาล
    ที่กำลังทำงานร่วมกับพวกคุณอยู่นี้ ไปเนรมิตเอาทุกสิ่งทุกอย่าง
    ที่พวกคุณปราถนาออกมาให้กับพวกคุณอยู่

    จงยินยอมให้แรงผลักดันเหล่านี้ (การชี้นำทางจากเบื้องบน – ผู้แปล)
    สามารถทำงานของมันได้ในชีวิตประจำวันของพวกคุณ
    และจงคล้อยตามกระแสของเหตุการณ์ต่างๆไปอย่างที่มันเกิดขึ้น
    (ให้คล้อยตาม Synchronicity ไป เพราะบางทีเหล่าเทพผู้นำทาง
    ก็จะชี้นำทางเราไปในทางที่เราไม่ได้วางแผนเอาไว้ก็ได้ – ผู้แปล)

    จงมีความเชื่อมั่นศรัทธาว่าพวกคุณกำลังเดินอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องอยู่แล้ว
    ซึ่งมันจะนำพาพวกคุณไปสู่ความดีงามสูงสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดตามที่พวกคุณปราถนา
    จงยอมรับความช่วยเหลือทุกอย่างที่ถูกหยิบยื่นมาให้นี้
    และจงเปิดประตูแห่งความรู้สึกขอบคุณของพวกคุณออกมา
    เพื่อให้กระแสพลังงานนี้ไหลเวียนต่อไปได้

    เมื่อใดที่พวกคุณเลิกยึดติดกับผลลัพธ์ของสิ่งที่ตัวเองกำลังจินตนาการถึงอยู่ได้แล้ว
    เมื่อนั้น ก็เท่ากับว่าพวกคุณกำลังเปิดประตูระบายน้ำให้มูลค่าที่แท้จริง
    ของแก่นแท้ของสิ่งที่พวกคุณกำลังเสาะแสวงหาอยู่นั้นไหลบ่าเข้ามาได้
    และแน่นอนว่า..มันก็จะมาเมื่อถึงเวลาอันสมควรด้วย
    เพื่อนำพาความสำเร็จมาสู่ทุกๆแรงบันดาลใจของพวกคุณ

    แผนการอันสร้างสรรค์ทั้งหลายของพวกคุณจะสามารถประสบความสำเร็จได้
    ก็ต่อเมื่อพวกคุณดำเนินชีวิตสอดคล้องกับจิตสำนึก/ความตระหนักรู้อันศักดิ์สิทธิ์
    ของทุกสรรพชีวิตในเอกภพแห่งนี้เท่านั้น ซึ่งจิตสำนึก/ความตระหนักรู้อันศักดิ์สิทธิ์ที่ว่านี้
    ก็คือผู้ที่จะนำพาผลลัพธ์สูงสุดและโชคชะตาที่สูงส่งกว่ามาสู่พวกคุณ
    เพราะฉะนั้นแล้ว จงยอมรับทุกสิ่งทุกอย่างที่โผล่ขึ้นมาสู่ระดับพื้นผิวด้วยความรัก
    และอย่างมีวิจารณญาณในหัวใจของพวกคุณ

    บนเส้นทางแห่งวิวัฒนาการ
    ทางด้านจิตวิญญาณของพวกคุณสายนี้
    ตอนนี้พวกคุณได้เดินทางมาถึง
    จุดที่พวกคุณจำเป็นจะต้องไปถึงเรียบร้อยแล้ว
    และทุกสิ่งทุกอย่างก็กำลังเป็นไปด้วยดี
    และก็กำลังเป็นไปอย่างเรียบง่ายอยู่แล้วด้วย

    มันถึงเวลาแล้วที่พวกคุณควรจะได้ภาคภูมิใจในความสำเร็จของตัวเอง
    ทั้งที่เป็นความสำเร็จส่วนตัวและส่วนรวม ที่พวกคุณได้พยายามร่วมกันมา
    และมันก็ถึงเวลาแล้วที่พวกคุณควรจะยินยอมให้แสงสว่างที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมของตัวเองฉายออกมา

    จงระมัดระวังความเป็นไปได้ที่พวกคุณจะไปรับเอาพลังงานและความรู้สึกของผู้อื่นเข้ามา
    ซึ่งเมื่อใดที่พวกคุณพบว่ามันได้เกิดขึ้นแล้ว ก็จงรีบรีเซ็ตอาณาเขตของตัวเองใหม่เสีย

    จงมีความภาคภูมิใจในตัวเองและจงเคารพตัวเองอยู่เสมอ
    เพราะว่าพวกคุณรู้ดีอยู่ว่า ตัวเองก็มีความพิเศษเฉพาะไม่เหมือนใคร
    และมีคุณค่าคู่ควรเสมอเหมือนพี่ๆน้องๆคนอื่นๆของพวกคุณทุกๆคนนั่นแหละ
    ที่ก็เป็นผู้สร้างร่วมคนหนึ่งของโลกแห่งความเป็นจริงแห่งนี้ด้วยเหมือนกัน

    ซึ่งการเห็นคุณค่าในตัวเองและผู้อื่นนี้
    คือเรื่องพื้นฐานที่สุดที่แต่ละคนจะต้องจดจ่อเอาไว้อยู่เสมอ
    และจะต้องพยายามทำให้ดีที่สุดด้วยเพื่อให้บรรลุเป้าหมายอันนี้
    แทนที่จะยินยอมให้ผู้อื่นมาครอบงำความรู้จากภายในของพวกคุณเอง
    ที่เกี่ยวกับว่าเส้นทางไหนที่พวกคุณควรจะเลือกเดินดี
    จงจริงใจกับตัวเองในทุกๆเรื่อง

    จงยอมรับในความเป็นรูปธรรมชีวิตอันศักดิ์สิทธิ์ของตัวเอง
    ซึ่งนั่นแหละคือตัวตนที่แท้จริงของพวกคุณ
    และจงยอมรับในความสมบูรณ์แบบของเส้นทางชีวิต
    ที่พวกคุณได้เดินมาแล้วจนถึงบัดนี้ด้วย
    เพราะว่าที่พวกคุณสามารถมาถึงตำแหน่งใหม่นี้
    (ยุคพลังงานใหม่ หรือ ระดับจิตสำนึกใหม่ที่สูงขึ้นของมนุษย์โลก – ผู้แปล)
    ที่กำลังกวักมือเรียกพวกคุณอยู่นี้ได้ในทุกวันนี้
    ก็เพราะว่าพวกคุณได้ใช้เส้นทางสายนี้ในการเดินมานั่นเอง
    ซึ่งมันก็มีปัญหาอุปสรรค, ความท้าทาย และประสบการณ์ชีวิตมากมาย
    อย่างที่มันเป็นอยู่นี้แหละ

    เพราะฉะนั้นแล้ว จงสำรวจตรวจดูสถานที่แห่งใหม่นี้เสีย
    และจงเริ่มค้นพบความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดทั้งหมดของมันเสีย
    เพราะว่าระดับจิตสำนึก/ความตระหนักรู้, การเชื่อมต่อ
    และเป้าประสงค์ที่สูงส่งขึ้นและดีงามขึ้นแล้วนี้ของพวกคุณ
    จะนำพาความรู้จากภายในมาสู่พวกคุณ

    ดังนั้นจงใช้ความรู้เหล่านี้ไปในทางสร้างสรรค์ให้มากที่สุด
    และจงใช้มันด้วยความรักความเมตตาให้มากที่สุดด้วย

    จงมองดูพี่ๆน้องๆของพวกคุณด้วยสายตาที่เปี่ยมไปด้วยความรัก, ความเมตตา
    และด้วยทัศนคติที่ดีงามสูงสุด ซึ่งเมื่อพวกคุณทำเช่นนั้นแล้ว
    ก็เท่ากับว่าพวกคุณกำลังช่วยสร้างแรงพลังให้กับพวกเขาอยู่
    เพื่อให้พวกเขาเป็น อย่างที่พวกเขาเป็นอยู่ ได้ทั้งหมด

    จงดำเนินชีวิตต่อไปด้วยความเข้มแข็ง, ด้วยความกล้าหาญ
    และด้วยความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมายของตัวเอง
    เพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่องที่ปราถนา
    และจงอย่ากลัวที่จะแสดงบุคลิกลักษณะเฉพาะของตัวเองออกมา

    จงเอ่ย “ความจริง” ของตัวเองออกมาเมื่อถึงคราวจำเป็น
    แต่ก็ต้องด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจด้วยเมื่อต้องติดต่อสื่อสารกับคนอื่นๆ

    (หมายเหตุ: คำว่า “จงเอ่ยความจริงของตัวเองออกมา” นี้ ก็เช่น
    เมื่อมีใครพยายามมาพูดหรือทำอะไร ให้เราเชื่อ หรือชอบ หรือทำ หรือเป็น
    ตามที่เขาเชื่อ/ชอบ/ทำ/เป็น แต่ถ้าเราพิจารณาแล้วว่าเราเชื่อ/ชอบ/ทำ/เป็น
    อย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว หรือเหมาะกับเราอยู่แล้ว เราก็จะต้องบอกเขาไปว่า
    เรายังยืนยันที่จะเชื่อ/ชอบ/ทำ/เป็นแบบนี้ต่อไป – ผู้แปล)

    และจงรู้ไว้ด้วยว่าตัวพวกคุณเองก็มีคุณค่าคู่ควร
    ที่คนอื่นๆจะต้องยอมรับฟังด้วยเช่นเดียวกัน
    ซึ่งด้วยสถานะที่ทรงพลังอำนาจแบบนี้
    พวกคุณก็จะรู้สึกมีความสุข
    และพึงพอใจอยู่เสมอที่ได้เป็นตัวของตัวเอง

    ไม่ว่าอะไรก็ตามที่พวกคุณปราถนาที่จะสร้างสรรค์ขึ้นมาบนโลกใบนี้
    มันจะต้องเริ่มต้นถูกบ่มเพาะขึ้นมาจาก “ภายใน” ของพวกคุณเองก่อนเสมอ
    ด้วยการจินตนาการอย่างชัดเจนถึงสิ่งที่พวกคุณปราถนาจริงๆ
    ซึ่งภาพที่พวกคุณสร้างขึ้นมาในใจว่าตัวเองกำลังใช้งาน, กำลังสร้างสรรค์,
    กำลังทำงาน และกำลังใช้ชีวิตร่วมกับมันอยู่นี้ จะไปทำให้เกิดกลไกที่จำเป็น
    ต่อการเนรมิตออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงของมันขึ้นมาได้

    จงจินตนาการให้เห็นและจงรู้สึกถึงมันให้ได้อย่างชัดเจน
    และจงทำเหมือนว่าพวกคุณได้มันมาแล้ว หรือเนรมิตมันขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว
    จงจินตนาการว่าตัวเองกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ปราถนานั้นๆอยู่
    จินตนาการให้เหมือนประหนึ่งว่ามันเป็นความจริงจริงๆ

    จงใช้เวลาเพื่อรับรู้ความรู้สึกที่ว่าพวกคุณรู้สึกอย่างไรเมื่อได้สิ่งนั้นมาแล้ว
    สิ่งนั้นมันมีหน้าตาเป็นอย่างไร หรือมีรสชาติอย่างไร เป็นต้น
    จงเริ่มต้นคิดถึงมันและลงมือกระทำ ให้ราวกับว่ามันได้ถูกเนรมิตออกมาเรียบร้อยแล้ว
    ในชีวิตประจำวันของพวกคุณ และจงรักสิ่งที่พวกคุณสร้างมันขึ้นมาด้วย
    ไม่ว่ามันจะคืออะไรก็ตาม และจงเฉลิมฉลองให้กับมัน เมื่อมันถูกเนรมิตออกมาสำเร็จแล้ว

    จงซึมซาบกับความรู้สึกที่ว่า พวกคุณรู้สึกดีเพียงใด
    ที่สามารถทำให้แสงสว่างจากภายในที่แท้จริงของตัวเอง
    เคลื่อนออกมาหรือเนรมิตออกมาสู่โลกภายนอกได้
    มันถึงเวลาที่พวกคุณจะต่องส่องแสงสว่างกันแล้ว!


    Until next week…

    I AM Hilarion

    ………………....................
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กุมภาพันธ์ 2015
  6. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    [​IMG]
    (ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

    "..เราลองมาเชื่อมต่อจุดต่างๆจากข้อความเมื่อ 25 ปีก่อน
    เข้าด้วยกันดูหน่อยซิ: พลังงานใหม่อันนี้
    (จากแถบพลังงาน ซึ่งน่าจะหมายถึงสิ่งที่หลายคนเรียกกันว่า
    “โฟตอนโซน” หรือ “โฟตอนเบลท์” – ผู้แปล)
    จะส่งผลกระทบต่อดวงอาทิตย์
    แล้วดวงอาทิตย์ก็ส่งพลังงานมาสู่โครงข่ายพลังงานแม่เหล็กโลก
    แล้วโครงข่ายพลังงานแม่เหล็กโลก
    ก็จะส่งพลังงานมาสู่ DNA ของพวกคุณ
    เพราะฉะนั้นแล้วพวกคุณจึงได้รับผลกระทบตามไปด้วย
    (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน www.newscientist.com)

    คราวนี้ ฉันอยากจะบอกพวกคุณว่า
    ข้อมูลข่าวสารที่กำลังถูกส่งลงมาอยู่นี้คืออะไร:
    มันก็คือ..

    “ปลดล็อก DNA ให้สามารถทำงานได้มากขึ้นเป็น 44% หนะสิ!”
    (ตอนนี้ DNA ของมนุษย์กำลังทำงานอยู่ที่ 33 - 34% - ผู้แปล)

    นี่หละคือข้อมูลข่าวสารที่ว่านั้นหละ
    ว่า..ตอนนี้เผ่าพันธุ์ของมนุษย์โลกได้ผ่านด่านสำคัญมาได้แล้ว
    และก็พร้อมแล้วที่จะก้าวต่อไปบนเส้นทางแห่งวิวัฒนาการนี้

    ฉันกำลังพูดถึง “จิตวิญญาณเก่าแก่” ทั้งหลายอยู่นะ
    และพวกคุณก็เป็นหนึ่งในจิตวิญญาณเก่าแก่ที่ว่านี้ด้วย
    เพราะฉะนั้นแล้ว พวกคุณจึงคือคนแรกๆที่จะได้รับข้อมูลข่าวสารนี้
    พวกคุณนี่แหละ และก็รวมถึง “จิตวิญญาณเก่าแก่” บางส่วน
    ที่เป็นลูกหลานของพวกคุณอีกด้วย
    ที่จะเริ่มรู้สึกถึงมันได้ และก็จะเริ่มได้รับมัน!

    ฉันขอบอกพวกคุณเอาไว้ในห้องนี้และในวันนี้เลยนะว่า
    สิ่งแรกที่จะถูกปลดล็อกออกมาก็คือสิ่งที่พวกเราจะเรียกชื่อมันว่า
    “ความคมชัดของบันทึกแห่งฟ้า” (Akashic acuity)
    ซึ่งมันจะหมายความว่าพวกคุณจะเริ่มสามารถจดจำข้อมูลต่างๆ
    ที่อยู่ในบันทึกแห่งฟ้าของตัวเองได้
    เพียงแต่ว่ามันจะต้องรอให้ถึงเวลาอันสมควรก่อนเท่านั้นเอง
    พวกคุณจะเฉลิมฉลองให้กับเรื่องนี้ได้ไหม๊หละ?

    มันแค่รอคอยเวลาที่เหมาะสมอยู่เท่านั้นเอง
    ว่าเมื่อไหร่ที่พวกคุณคลอดออกมาแล้ว
    พวกคุณก็จะไม่ต้องกลับไปเริ่มทุกอย่างจากศูนย์ใหม่อีกครั้ง
    หรือไปงมมืดใหม่อีกครั้งหนึ่ง ซ้ำแล้วซ้ำเล่าเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว
    แต่พวกคุณจะจดจำได้!.."

    "..โครงข่ายพลังงานทั้งสามนี้ก็จะไปกระตุ้นโครงข่ายพลังงานของพวกคุณแต่ละคน
    ที่อยู่บนดาวเคราะห์โลกดวงนี้อีกทีหนึ่ง
    ซึ่งทำหน้าที่เชื่อมประสานอยู่ระหว่าง
    ตัวพวกคุณกับจิตสำนึก/ความตระหนักรู้ของพวกคุณเองแต่ละคน

    นั่นแหละคือที่ๆข้อมูลข่าวสารพวกนั้นจะไปหละ มันน่าสนใจไหม๊หละ?
    ที่ข้อมูลข่าวสารพวกนี้จะไม่ตรงเข้าไปยังจิตสำนึก/ความตระหนักรู้ของพวกคุณโดยตรงเลย
    แต่มันจะไปอยู่ในโครงข่ายพลังงานเหล่านั้นแทน

    เพราะว่าด้วยวิธีนี้แหละจึงจะทำให้ “ทางเลือกเสรี” (free choice) มีขึ้นมาได้
    เพราะว่ามันไม่ได้ถูกป้อนเข้าไปในจิตใจของพวกคุณโดยตรง
    ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วทางเลือกเสรีก็คงจะไม่มีความหมายอะไร.."

    "..ที่รักทั้งหลาย และมันจะไม่เกิดขึ้นเลย
    ถ้าพวกคุณไม่อนุญาตให้มันเกิดขึ้นได้
    และหน้าที่ของฉันก็คือบอกให้พวกคุณคอยดูว่ามันจะเกิดขึ้นเท่านั้นเอง!"

    Kryon

    .........................................

    ที่มา: บางส่วนของข้อความสื่อสารจากครายออน เรื่อง: The Energy of the Future
    Kryon Channelling - Newport, California - December 7, 2014
    ...........................................
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2015
  7. A-jitta

    A-jitta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +888
    ข้อความที่จะโพสท์ต่อไปนี้ เป็นงานของนักแปลหน้าใหม่
    ที่ใช้ชื่อว่า anunton ....ซึ่งในครั้งต่อไปเธอจะเป็นผู้โพสท์เอง....
    (หากเธอเลิกกลัวสักที)....
    ยังไงก็ฝากคุณชยุตและนักอ่านช่วยเป็นกำลังใจให้เธอด้วยนะ....

    ส่วนฉบับนี้ A-jitta​ จึงต้องเรียบเรียงนิดหน่อยไปก่อน....


    Enjoy your reading...
    อจิตตะ...
     
  8. A-jitta

    A-jitta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +888
    Archangel Gabriel :
    Holding Higher Frequencies.

    ผู้แปล: anunton

    [​IMG]
    image from internet

    การที่ได้เข้าถึงสภาวะความเป็นอยู่ของการตื่นรู้
    ที่คุณเองได้ปลดปล่อยสิ่งต่างๆมากมายออกไปเรียบร้อยแล้วนั้น
    จึงทำให้ในเวลานี้ ระบบปฏิบัติการของคลื่นความถี่ของคุณ
    มันจึงสูงกว่าที่คุณเคยมีมาก่อน
    และประสบการณ์ของการครอบครองคลื่นความถี่ที่สูงกว่านั้น
    มันไม่เพียงแค่ทำให้คุณมีความเบิกบานสำราญใจเท่านั้น
    แต่เป็นความตระหนักรู้ที่สูงยิ่งขึ้นอีกด้วย


    และเพื่อให้คุณได้มีแนวคิดเกี่ยวกับคลื่นความถี่
    ที่คุณเคยได้ยินได้ฟังมาก่อนว่า
    มันต้องสัมผัสด้วยหลากอารมณ์ของคุณเอง
    ซึ่งจริงๆแล้ว..อารมณ์ที่หลากหลายและความรู้สึกดีนั้น
    ก็เป็นคลื่นความถี่ที่สูงกว่าเหมือนกัน
    แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะอยู่กับอารมณ์ของความรู้สึกที่ดีตลอดเวลา
    เพียงเพราะการปฏิบัติการของคลื่นความถี่ที่สูงกว่าเท่านั้นหรอกนะ
    เพราะทุกอย่างล้วนสัมพันธ์กัน ….คุณดูซินะ
    ว่าในขณะที่คุณครอบครองคลื่นความถี่ที่สูงกว่านี้
    ประสบการณ์ของความเศร้าโศกที่คุณได้รับมันจะแตกต่างกันออกไป
    และคุณก็ยังจะพบว่าในขณะที่ตัวเองตกอยู่ในความเศร้าโศก
    มันก็ไม่ได้หมายความว่าคลื่นความถี่ของคุณจะลดต่ำลงไปด้วยเลย
    และก็ยังไม่ได้หมายความว่าที่คุณมีชีวิตที่ถดถอย
    หรือเกิดความผิดพลาดขึ้นหลังจากที่คุณได้พยายามเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมนั้น
    มันมาจากความรู้สึกโกรธหรือกลัวอีกด้วย....


    ดังนั้น....สิ่งสำคัญที่คุณต้องตระหนักคือ
    คุณต้องเดินหน้าไปกับหลากหลายอารมณ์นี้อย่างต่อเนื่อง
    ไม่ว่าคุณจะได้ก้าวไปสู่ระดับคลื่นความถี่ของมิติที่ห้าก็ตาม
    ที่จะมีการแสดงออกของอารมณ์ในประสบการณ์ชีวิต
    ที่ไม่ได้เป็นไปตามแบบของการวิวัฒนาการของคุณน้อยลง
    และในความเป็นจริง....
    เหตุผลเดียวที่ทำให้คุณปฏิเสธตัวเองในการเข้าถึงในบางอารมณ์นั้น
    ก็เพราะคุณยังคงอยู่ในระดับคลื่นความถี่ที่ต่ำกว่าของหลายภพหลายชาติที่ผ่านมา....

    แต่การได้พบกับคลื่นความถี่ใหม่ของคุณ
    จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ใหม่ของความเป็นจริง
    และประสบการณ์ใหม่ของตัวคุณเอง
    ทั้งยังเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้คุณได้เข้าถึงความรู้สึกและอารมณ์
    ที่ถูกเก็บสะสมไว้นานแสนนาน
    จากการที่คุณไม่ยอมปลดปล่อยให้ขีดความสามารถของคุณไปสัมผัสกับมัน....

    คุณกำลังตัดสินใจกับสิ่งที่มันดังก้องอยู่ภายใน
    ที่กำลังจะทำให้คุณได้รู้ว่าคุณเป็นอะไร
    ที่มากกว่าการเป็นผู้สร้างประสบการณ์ให้กับตัวคุณเอง
    ซึ่งประสบการณ์ที่ว่านี้ก็หมายรวมถึงอารมณ์ที่หลากหลายนี้
    ด้วย....


    http://danielscranton.com/]Daniel Scranton's Channeling
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กุมภาพันธ์ 2015
  9. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    [​IMG]
    (ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

    "..เมื่อใดที่พวกคุณสามารถเข้าถึงความสมดุลภายในตัวเองได้ระดับหนึ่งแล้ว
    ประตูมิติหรือช่องทางที่เชื่อมต่อกับมิติที่สูงๆกว่าทั้งหลาย
    ที่อยู่ภายในร่างกายเนื้อของพวกคุณเองก็จะเปิดขึ้นมา ซึ่งได้แก่:

    - จักระแห่งการเลื่อนระดับขึ้น หรือ ก้านสมองส่วนท้าย
    (เมลูล่าออบลองกาต้า –หรือ Medulla Oblongata)
    ที่อยู่ตรงส่วนฐานของกระโหลกศรีษะ

    - ช่องทางที่อยู่ด้านหลังของ “หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์” (Sacred Heart) ของพวกคุณเอง
    (หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ ก็คือตรงจักระที่ 4 ซึ่งก็คือตรงกลางทรวงอกระดับเดียวกับหัวใจ – ผู้แปล)

    - จิตศักดิ์สิทธิ์ (Sacred Mind) ของพวกคุณเอง
    ซึ่งอยู่ตรงตำแหน่งด้านหลังส่วนบนของสมองของพวกคุณ

    - และจักระมงกุฎ หรือ จักระที่ 7 ที่เปิดกว้างมากขึ้นกว่าเดิมของพวกคุณ

    ทั้งหมดนี้คือขั้นตอนหลักๆในกระบวนการเลื่อนระดับขึ้น (ascension process)
    ที่เกี่ยวข้องกับร่างกายเนื้อของพวกคุณ เพราะว่าขั้นตอนเหล่านี้
    จะไปทำให้การเชื่อมต่อกับ “สายธารแห่งพลังชีวิต” ของพวกคุณกลับคืนมาใหม่อีกครั้งหนึ่ง
    ซึ่งสายธารแห่งพลังชีวิตนี้ก็จะเต็มไปด้วย “อนุภาคของแสงสว่างแห่งการสร้างสรรค์ที่มีชีวิต”
    ที่เรียกว่า “อนุภาคอะดามันทีน” (Adamantine Particles)

    ซึ่งเมื่อใดที่พวกคุณสามารถบรรลุไปจนถึงขั้นนั้นได้แล้ว
    สนามพลังงานแห่งแสงสว่างที่พวกคุณจะสร้างขึ้นมารอบๆตัวเองนั้น
    ก็จะเริ่มกลายเป็นสนามพลังงานแห่งแสงสว่างแบบเต็มสเป็กตรั้มทันที
    และในขณะเดียวกันพวกคุณก็จะอยู่บนเส้นทางของการเป็นผู้รู้ผู้ตื่น
    และรวมถึงพวกคุณก็จะกลายไปเป็นผู้สร้างร่วมที่มีจิตสำนึกสูงส่ง
    ผู้ที่จะสร้างสรรค์แต่สิ่งที่จะเป็นประโยชน์สูงสุดแก่ทุกผู้ทุกนามขึ้นมาเท่านั้น

    แล้วหลังจากนั้นเป็นต้นไป การฝึกการหายใจของพวกคุณ
    และการอธิษฐานประจำวันของพวกคุณ ก็จะมีความหมายใหม่โดยสิ้นเชิง.."

    "..ไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่พวกคุณจะได้รับมอบโอกาสอันยิ่งใหญ่เช่นนี้มาก่อน
    เพื่อให้มารับใช้มนุษย์และพระผู้สร้าง และตอนนี้พวกคุณก็กำลังอยู่ตรงทางแยก
    ของกระบวนการทางวิวัฒนาการของพวกคุณเองแล้ว
    เพราะว่าโลกในแบบที่พวกคุณเคยรู้จัก มันกำลังค่อยๆเลือนลางหายไปอยู่

    และในฐานะที่พวกคุณแต่ละคนเป็น "ประกายอันศักดิ์สิทธิ์" ประกายหนึ่งของพระผู้สร้าง
    ดังนั้นพวกคุณจึงได้รับมอบของขวัญอันยิ่งใหญ่มาให้แล้ว ซึ่งเป็นหีบสมบัติอันล้ำค่า
    ที่บรรจุพลังงานแก่นแท้ของพระผู้สร้างเอาไว้ในนั้น เพื่อให้พวกคุณเอาไว้ใช้งานได้ตามที่ต้องการ

    พวกคุณลงมาเริ่มต้นชีวิตในภพชาตินี้พร้อมด้วย “อนุภาคอะดามันทีนแห่งแสงสว่าง”
    (Adamantine Particles of Light) ที่ถูกเก็บเอาไว้ภายใน “หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์”
    (ตรงกลางทรวงอกระดับเดียวกับหัวใจ – ผู้แปล) ของพวกคุณเองส่วนหนึ่ง
    และอีกส่วนหนึ่งถูกเก็บเอาไว้ในจักระที่ 1 ของพวกคุณเอง ในรูปแบบของ
    “เมล็ดพันธุ์แห่งไฟศักดิ์สิทธิ์” ที่พวกคุณเรียกกันว่า “พลังกุณฑลิณี”
    หรือที่มักแทนด้วยสัญลักษณ์ “งูไฟ” นั่นเอง

    และถึงแม้ว่าพวกคุณจะสามารถเข้าถึงไฟศักดิ์สิทธิ์
    ที่อยู่ภายในหัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ของตัวเองได้เสมอมาก็ตาม
    แต่ว่าพวกคุณก็จำเป็นจะต้องจดจำวิธีการใช้กุญแจเพื่อไขไปสู่อาณาจักรนั้นให้ได้ซะก่อน
    ก่อนที่พวกคุณจะสามารถจุดประกายให้ขุมพลังอำนาจอันศักดิ์สิทธิ์แห่งแสงสว่างนี้
    ทำงานขึ้นมาได้ และสามารถนำมันมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    (กุญแจก็คือ “ความรักแบบไม่มีเงื่อนไข” ซึ่งความเมตตาก็คือรูปแบบหนึ่งของมัน – ผู้แปล)

    ส่วนพลังกุณฑลิณี หรือ พลังงูไฟนั้น เป็นอีกเรื่องหนึ่ง
    เพราะว่าพวกคุณจะต้องสามารถชำระสะสางพลังงานที่บิดเบี้ยวของตัวเองที่เคยทำไว้ในอดีต
    ให้หมดไปได้ไม่น้อยกว่า 51% แล้วเท่านั้น พวกคุณถึงจะสามารถ
    เข้าถึงขุมพลังอำนาจแห่งแสงสว่างของพระผู้สร้างอันนี้ได้.."


    มหาเทพมิคาเอล
    ....................................................
    ที่มา: บางส่วนจากข้อความจากมหาเทพมิคาเอล
    เรื่อง: Your Light Cloak of Many Colors Awaits You
    ผู้รับสาส์น: Ronna Herman วันที่: 1 มกราคม 2015
    Your Light Cloak of Many Colors Awaits You > Ronna Herman
    ........................................................
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ChakraCover.jpg
      ChakraCover.jpg
      ขนาดไฟล์:
      392.7 KB
      เปิดดู:
      1,404
  10. deliver me

    deliver me เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +155


    ขอบคุณสำหรับการสละเวลาแปลข้อความให้นะครับ ผมก็อาศัยอ่านในนี้มาก็น้ับว่าเป็นประโยชน์แก่ผมอย่างมากครับ ขอบคุณคุณA-jitta และคุณ anunton มากๆนะครับ
     
  11. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    มาต้อนรับและเป็นกำลังใจให่กับน้องใหม่ anunton ด้วยนะครับ
    ไม่ต้องเขินนะครับพี่ๆน้องๆกัน จะคอยติดตามอ่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425


    ข้อความจากสมาพันธ์กาแลคซี่ (ฉบับย่อ)
    โดย Sheldan Nidle วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2015


    [​IMG]

    จงมีความสุขให้มากขึ้นในขณะนี้เถอะ..กับสิ่งที่ดีกว่าที่กำลังเกิดชึ้น

    พันธมิตรของโลกได้ทำให้ฝ่ายมืดร่วงหล่นไปอยู่ที่หัวเข่าแล้ว!
    ความจริงของเรื่องนี้จะถูกทำให้เป็นที่รู้จัก ผ่านการกระทำอันเรียบง่ายที่เป็นจะจุดเริ่มต้นของการถ่ายโอนการระบบเงินครั้งใหญ่
    โดยผู้ที่ทำหน้าที่เหล่านี้จะทำให้เกิดคุณธรรมมากที่สุด กับภารกิจอันมหัศจรรย์

    กว่า 13,000 ปี ที่ผ่านมา บรรพบุรุษของคุณได้เริ่มต้นการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่
    ที่เริ่มต้นด้วยการล่มสลายของแอตแลนติส และยานบรรทุกขนาดใหญ่ของชาว Anunnaki
    เส้นทางนี้ได้นำพาบรรพบุรุษของคุณให้ผ่านมาถึงสาม "ยุคทอง" ในหน้าประวัติศาสตร์ที่ถูกบันทึกไว้
    ซึ่งทั้งหมดนี้ บรรพบุรุษของคุณยังอยู่กับสาเหตุของความจริงที่เกิดขึ้นสำหรับพวกเขาอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน
    สิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นเพียงขั้นตอนสุดท้าย ในการเดินทางที่ยาวนานของคุณกลับไปสู่ความตระหนักรู้อย่างเต็มรูปแบบ
    เราขอทักทายพวกคุณ และบรรดาผู้ที่ได้ดำเนินการและนำพากระแสแห่งความดีงามในนามพระเจ้าแห่งสวรรค์อย่างไม่ลดละ
    สำหรับความเป็นจริงนี้ ที่กำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ ที่อนุญาตให้พวกคุณที่จะยุติความเป็นทาสแห่งหนี้สินทั้งหลาย
    กลับมามีอำนาจอธิปไตยตามธรรมชาติของคุณ และให้คุณได้สัมผัสความเจริญรุ่งเรืองยิ่งใหญ่
    ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นในการปกครองดูแลใหม่และการเปิดเผยข้อมูลระดับโลก
    ของครอบครัวทางจิตวิญญาณและครอบครัวในอวกาศของคุณ

    การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ ที่พร้อมจะแสดงให้เห็นสำหรับคุณ เป็นของขวัญซึ่งได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าฯ
    ให้กับคุณด้วย "มหายุค" มันเป็นช่วงเวลาที่แต่ละท่าน จะได้รับการพร้อมที่จะให้กลับไปมีความตระหนักรู้อย่างเต็มรูปแบบ
    นี้เป็นกิจการที่ยิ่งใหญ่โดยสวรรค์ ในขั้นตอนแรก ที่จะเริ่มต้นเปลี่ยนจักระ รวมทั้ง RNA/DNA ของคุณ
    ลำดับขั้นตอนเหล่านี้ จะถูกเติมเต็มและปรับเปลี่ยนทุกวันโดยทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญของเรา
    ร่วมกับกายทิพย์ต่างๆของเทพผู้นำทางของคุณ รูปธรรมดีงามเหล่านี้ล้วนมีแผนให้สำหรับคุณ
    อันเป็นรายละเอียดของกลุ่มจิตวิญญาณ และการบริหารจากสวรรค์ที่คุณได้รับมอบหมายมา
    กลุ่มพลังที่ศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้ จะช่วยเหลือเราในการสังเกตการณ์ดูเงื่อนไขทั้งหลายอยู่ทุกคืน
    การปรับแต่งในแต่ละครั้ง จริงๆแล้วก็คือการสร้างคลื่นการสั่นสะเทือนให้กับเราโดยสวรรค์
    คุณจำเป็นจะต้องเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการตื่นรู้ครั้งใหญ่นี้
    ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนปกติ ในการเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าสู่ห้องโถงคริสตัล

    นี้คือเรื่องหลักๆของทุกอย่าง
    ฉะนั้น คุณจำเป็นต้องปลดปล่อยตัวคุณออกจากความเป็นจริงเก่่านี้ให้ได้ซะก่อน
    สวรรค์กำลังเคลื่อนไปข้างหน้ากับคุณมากยิ่งขึ้น เหมาะสมกับความสามารถในการกลับคืนอันเป็นรูปแบบใหม่ของคุณ
    ขณะนี้ การติดตั้งระบบการเงินและการตั้งค่าสกุลเงินของโลก ในที่สุดจะขับเคลื่อนและกลับไปสู่มาตรฐานโลหะมีค่า
    นี่คือวิธีที่คุณกำลังจะเปลี่ยนจากระบบการเงินแบบเก่า ซึ่งจับคุณขึ้นมาสู่เป็นทาสของหนี้สินทั่วโลก
    กับความเจริญรุ่งเรืองของมาตรฐานการปกครองใหม่ที่ดีกว่า
    รวมทั้งเทคโนโลยีที่มีอยู่ในโลกของคุณที่เราสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย
    เพื่อให้คุณมีวิธีการผลิตอาหาร ที่อยู่อาศัยและเสื้อผ้าของคุณเอง
    นอกจากนี้ยังจะมีระบบขนส่งแบบใหม่ ซึ่งจะช่วยแม่ไกอา (Gaia)
    และทำให้คุณไปสู่ยังจุดหมายปลายทางได้อย่างรวดเร็ว
    นี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสิ่งมหัศจรรย์ และการให้หลายสิ่งที่ดีสำหรับคุณ
    พวกเรายังมีอุปกรณ์มหัศจรรย์ที่สามารถรักษาโรคเรื้อรังให้หายขาดได้เช่นกัน
    สหพันธ์จักรวาลกำลังรอที่จะประกาศอย่างเป็นทางการ

    เราตั้งใจที่จะทำให้คุณมีพี่เลี้ยงในการเดินทาง ไม่เพียงเท่านั้น
    แต่ยังมีแม้ดระทั่งเทคโนโลยี่ที่มหัศจรรย์มากขึ้น แต่ก่อนที่บางส่วนของอุปกรณ์เหล่านี้จะสามารถนำเสนอให้กับคุณได้นั้น
    เราจำเป็นต้องให้ภาพรวมกว้างๆของสิ่งที่เรามีก่อนว่า เราเชื่อมั่นว่าเทคโนโลยีของเราจะสามารถแสดงให้คุณเห็น
    ถึงอุปกรณ์ของฝ่ายมืดที่ซุกซ่อนอยู่เป็นเรื่องง่ายๆ
    ซึ่งนี้จะต้องทำต่อไปหลังจากที่คุณเป็นไปตามขั้นตอนของการมีความตระหนักรู้ที่สูงขึ้น
    ชุดอุปกรณ์เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยเหลือให้กับบุคคลหรือกลุ่มคนที่มีจิตใจสูงส่งหรือมีความสามารถทางจิตเท่านั้น
    นอกจากนี้ ยังเป็นเทคโนโลยีที่ใช้กับบุคคลพิเศษที่มีอำนาจสูงในรูปแบบของสังคมกาแล็คซี่
    ตอนนี้ ที่หลายคนเริ่มเข้าใจถึงความหมายของคำว่า ปัญญาประดิษฐ์ ที่มีการถกเถียงกันอยู่ว่า
    มันจะนำไปใช้กับความเป็นจริงในปัจจุบันของคุณได้อย่างไร? ซึ่งเราจะไปไกลเกินกว่าความเชื่อดังกล่าวนี้
    ขณะนี้ คุณกำลังยืนอยู่ที่ปลายสุดของการเปลี่ยนแปลงที่ดีบางอย่างแล้ว
    โลกนี้ได้ผ่านช่วงเวลาแห่งความมืดมิดมายาวนาน แต่ไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมานี้
    เป็นเวลาที่รวดเร็วมาก และใกล้สำหรับการอวสานสุดท้าย อำนาจของฝ่ายมืดกำลังลดถอยลงแล้ว
    จะมีการจับกุมบุคคลที่คอยกำหนดนโยบายที่เป็นภัยคุกคามต่อโลกในไม่ช้า

    ขอให้อดทนและให้การสนับสนุนที่เป็นบวก และพร้อมที่จะช่วยเราในการนี้
    สิ่งที่ได้จัดสรรมาให้อันนับไม่ถ้วนและไม่มีสิ้นสุด กับความเจริญรุ่งเรืองของสวรรค์ที่แท้จริงจะเป็นของคุณ!


    Mead : ผู้แปล
    Sheldan Nidle - February 10, 2015
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2015
  13. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    มีข้อความใหม่ล่าสุดจากครายออนมาอีกแล้วนะครับ
    ซึ่งผมเพิ่งแปลและโพสต์เสร็จไปเมื่อกี้นี้เอง

    http://palungjit.org/threads/ข้อความจากต่างมิติ-พลังงานของอนาคต-energy-future.545630/

    ข้อมูลชุดนี้ อ่านแล้วเห็นภาพได้ชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิมเลยครับ
    จากที่ใครอาจจะเคยคลุมเครืออยู่ตั้งนาน

    ...................................
     
  14. A-jitta

    A-jitta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +888
    Happy valentine for the Universe.

    [​IMG]
    Image from internet.
     
  15. goodarz

    goodarz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +577
    ขอบส่งมอบความรัก,ความเมตตาและสันติสุขจงบังเกิดกับ สมช.ทุกท่าน และมวลหมู่มนุษยชาติทุกสรรพสิ่งพบทางแห่งแสงสว่าง
     
  16. anunton

    anunton เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +123
    Archangel Gabriel : LOVE
    แปล: anunton

    เรียบเรียง: คุณชยุต

    [​IMG]
    Image from internet

    หลายๆคนที่ได้ผ่านความผิดหวังและความเจ็บปวดมาแล้วหลายปี
    จนมองว่าสัมพันธภาพเป็นเรื่องยาก เป็นเรื่องที่น่าท้อแท้ และเหนื่อยล้านั้น
    โปรดฟังให้ดี...เพราะเรากำลังจะบอกว่าความสัมพันธ์ของคุณ
    ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนี้เสมอไปหรอกนะ
    และสิ่งที่มีค่ามากที่สุดที่จะต้องทำเป็นลำดับแรก
    เพื่อให้คุณสามารถแปรเปลี่ยนความสัมพันธ์นี้
    ให้กลายเป็นความสัมพันธ์ที่ทำให้ทุกๆคนที่เกี่ยวข้อง
    รู้สึกมีเกียรติและพึงพอใจได้ก็คือ"การรักตัวคุณเอง"ก่อน

    เพราะการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ในทุกๆการเปลี่ยนแปลงนั้น
    จะต้องเริ่มต้นมาจากข้างในก่อนเสมอ
    และเพราะว่าความรักในความสัมพันธ์ที่มีต่อตัวคุณเองอย่างไม่มีเงื่อนไข,
    เอื้ออาทรตัวเองอย่างไม่มีเงื่อนไข
    และยอมรับตัวเองอย่างไม่มีเงื่อนไขนี้
    คือวิธีที่ดีที่สุดที่คุณจะออกมาจากรูปแบบของความสัมพันธ์
    ที่ไม่น่าพึงพอใจที่คุณกำลังประสบอยู่


    และเมื่อใดที่คุณได้พยุงตัวเองไว้ด้วยการรักตัวเอง
    และยอมรับตัวเองเรียบร้อยแล้ว ก็ให้มองหาสัมพันธภาพ
    ที่จะเอื้ออำนวยให้คุณสามารถเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด
    และสามารถส่องสว่างความเป็นคุณออกมาได้มากที่สุด
    ด้วยการถามตัวเองว่าความสัมพันธ์นี้จะทำให้คุณมีความก้าวหน้า
    และมีอิสระที่จะทำตามความปราถนาของตัวเองหรือไม่?
    และจงดูให้แน่ใจว่า..คนรักใหม่ของคุณจะต้องมีคุณธรรมในระดับเดียวกับคุณด้วยนะ
    เพราะว่าในระยะยาวแล้ว ถ้าระดับคุณธรรมแตกต่างกัน
    ก็จะทำให้สัมพันธภาพไม่ยั่งยืนได้


    ดังนั้น....จงเลือกคนรักใหม่ของคุณโดยอาศัยความเป็นจริง
    ที่เขาหรือเธอกำลังเป็นอยู่ในขณะนั้น
    ไม่ใช่ดูจากศักยภาพในอนาคตของเขา
    ซึ่งก็จะมีคนดีๆหลายคนที่ถูกดึงให้เข้าไปอยู่ในสัมพันธภาพ
    ที่ตัวเองจะต้องเป็นฝ่ายไปให้ความช่วยเหลือเขา หรือไปช่วยชีวิตเขา
    ซึ่งมันไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่มีการเอื้ออาทรซึ่งกันและกันจริงๆเลย
    จึงควรถามตัวเองว่า คุณจะสามารถยอมรับคนผู้นี้ในแบบที่เขาเป็นอยู่จริงๆได้ไหม?
    และสัมพันธภาพนี้จะช่วยให้พวกคุณทั้งสองฝ่ายมีการเจริญเติบโต
    และมีพัฒนาการในทางที่ดีขึ้นใช่ไหม?
    เพราะหากการพัฒนาได้หยุดชะงักลงไม่ว่าจะจากฝ่ายใดก็ตาม
    ความสัมพันธ์นี้ก็จะไม่สามารถตอบสนองต่อเป้าประสงค์ได้อีกต่อไป

    ที่รักทั้งหลาย..มันถึงเวลาแล้วที่พวกคุณจะต้องทำให้สัมพันธภาพรักของพวกคุณ
    สะท้อนถึงความสมดุล ความรักแบบไม่มีเงื่อนไข ความเอื้ออาทร
    การให้เกียรติ การยอมรับ และจิตสำนึกแห่งความเป็นหนึ่งเดียว
    ที่พวกคุณได้ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อให้มันมาอยู่ในตัวของพวกคุณมาโดยตลอด
    ซึ่งถ้าพวกคุณทำเช่นนั้นแล้ว
    พวกคุณก็จะได้พบกับประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจอย่างแท้จริง
    ที่พวกคุณก็รู้มาโดยตลอดว่า..มันเป็นไปได้จริงๆ...



    http://danielscranton.com/]Daniel Scranton's Channeling
     
  17. กะเหรี่ยง

    กะเหรี่ยง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +111
    ขอบคุณสำหรับการแปลข้อความดีๆให้อ่านนะครับ
     
  18. A-jitta

    A-jitta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +888
    Hilarion : You are on the greatest adventure of your lives.


    [​IMG]
    image from internet

    ข้อความสื่อสารประจำสัปดาห์จากท่าน Hilarion
    ประจำวันที่: 15 – 22 กุมภาพันธุ์ 2015
    ที่มา:HILARION 2015 - The Rainbow Scribe


    คุณคุณที่รัก....

    คุณเป็นผู้ที่มีพลังในการสรรค์สร้างสิ่งที่เป็นจริงใหม่ให้กับชีวิตคุณได้อย่างยอดเยี่ยม
    แต่หากคุณรู้สึกว่ามันติดขัดในจุดที่เกี่ยวกับแผนของความเป็นส่วนตัวของคุณละก็
    สิ่งสำคัญที่คุณต้องจดจำคือ วิสัยทัศน์กับความตั้งใจของคุณต้องชัดเจน
    โดยไม่เกิดความขัดแย้งภายในปรากฏขึ้นบนพื้นผิว
    และให้พุ่งเป้าไปที่ตนเองด้วยความรักและอดทน
    ด้วยการให้ความสำคัญและมุ่งมั่นในการที่จะเริ่มต้นใหม่
    เพื่อให้เกิดความสำเร็จในเป้าหมายของคุณ
    คุณต้องให้เวลากับตัวเองบ้าง
    เพื่อให้ความมุ่งมั่นและความพยายามของคุณนั้นมีความมั่นคงแข็งแรง
    กับสิ่งที่คุณได้ตัดสินใจแล้วว่าจะเดินไปตามเส้นทาง
    ในทิศทางที่ก้าวไปข้างหน้าตามที่คุณต้องการ
    ซึ่งคุณก็กำลังเดินถูกทางแล้วนะ....

    เพราะคุณคือผู้ที่มีศักยภาพในการที่จะเลือกที่จะกระทำในสิ่งที่มีเกียรตินี้
    ที่เมื่อเวลานั้นมาถึง คุณก็จะได้เห็นและสัมผัสกับความสำเร็จในผลงานที่คุณได้ทำ
    แต่ในบางครั้ง คุณก็จำเป็นต้องมีการยืดหยุ่น
    และเปิดใจให้กว้างกับการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่มันเดินหน้าต่อไปไปไม่ได้แล้ว
    ด้วยการลองหาวิธีอื่น...


    ในขณะที่พลังงานของจักรวาลยังคงเดินหน้า
    ในการทำตามหน้าที่ของพวกเขาอยู่นั้น
    ส่วนคุณก็ยังคงต้องจดจำ ว่าคุณกำลังอยู่ในกระบวนการของการเปลี่ยนแปลง
    ที่เต็มไปด้วยความลุ่มลึกและงดงาม
    ซึ่งในบางครั้งในการปรับเปลี่ยนไปสู่เส้นทางใหม่นี้
    มันอาจต้องพบกับความเจ็บปวดบ้าง


    ดังนั้น....คุณควรที่จะปลดปล่อยความคิดในรูปแบบเก่า
    และพฤติกรรมที่มันไม่รองรับกับวิสัยทัศน์ที่คุณกำลังมองหา
    เพื่อที่จะให้มันปรากฏขึ้นในชีวิตคุณ
    และกับบางเรื่องที่คุณยังดิ้นรนอยู่นั้นออกไปเสีย

    ซึ่งถึงแม้ว่าชีวิตคุณจะได้รับความสะดวกสบาย
    กับการก้าวออกไปสู่วิสัยทัศน์ใหม่ของตัวคุณเอง
    ที่ในบางครั้งต้องมีการเสียสละบ้างนั้นก็ตามที
    คุณก็ควรเข้าไปสู่ภายในของคุณเอง
    ที่ซึ่งเป็นที่ที่ให้ความชัดเจนที่สุดที่คุณจะสามารถพบได้
    และพยายามตรวจสอบความคิดและการแสดงออกที่จำเป็นต่อการปรับเปลี่ยน
    เพื่อให้เป็นไปในทางด้านบวกมากยิ่งขึ้นกับชีวิตที่กำลังพิสูจน์ความจริงของตน (ones)
    ว่าเป็นผู้ที่มีส่วนช่วยให้เส้นทางที่คุณได้สร้าง(set)มัน
    ก่อนที่จะมาเป็นคุณ(ในภพชาตินี้ =ผู้แปล) ได้เกิดขึ้น....


    คุณกำลังอยู่ในการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต
    ซึ่งมันก็กำลังเกิดขึ้นเดี๋ยวนี้และในเวลานี้
    ก็ขอให้เชื่อว่าคุณจะปลอดภัยกับสิ่งที่ได้จัดเตรียมไว้ให้กับการก้าวสู่ดินแดนใหม่นี้
    เพราะคุณไม่เคยถูกปล่อยให้เดินอยู่บนเส้นทางใหม่นี้คนเดียวหรอกนะ
    คุณมีเพื่อนที่คุณมองไม่เห็นเดินไปพร้อมกับคุณอยู่ด้วยเสมอ

    ดังนั้น....สิ่งที่คุณควรทำคือ ให้ร้องขอความช่วยเหลือด้วยความจริงใจ
    และยอมเปิดทางให้กับเพื่อนที่มองไม่เห็นเหล่านั้นได้ช่วยเหลือนำทางให้แก่คุณ
    ซึ่งจะทำให้คุณได้รับข้อมูลในเชิงลึก
    และเรื่องความประจวบเหมาะ (synchronicities) ที่จะปรากฏบ่อยครั้งมากขึ้น
    เพื่อให้คุณได้สิ่งที่คุณต้องการจะรู้และสัมผัส
    และนำไปสู่การขยายความคิดด้วยหลากหลายวิธี
    ที่จะช่วยให้คุณได้เป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น
    ซึ่งคุณแต่ละคนต่างก็มีความสามารถในการอยู่เหนือความท้าทายทั้งหมด
    ที่เข้ามาในชีวิตของคุณทั้งด้านอารมณ์และจิตใจอยู่แล้ว
    และนี่จึงเป็นวิธีการที่จะเผยศักยภาพที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณ
    และความเป็นตัวคุณที่แท้จริงออกมา....

    ในขณะที่คุณกำลังเดินหน้าต่อไปในที่ที่ยังไม่มีใครได้ไปมาก่อน
    ซึ่งอยู่ในจุดศูนย์กลางและสมดุลย์
    ที่ได้ให้ในสิ่งที่จำเป็นต่อตัวคุณเองในทุกขณะจิต
    เพื่อบำรุงรักษาและสนับสนุนคุณอยู่นั้น....
    จงอย่าได้กลัวกับการที่ต้องพูดความจริงเมื่อถึงคราวที่จำเป็นต้องพูด
    และให้แสดงออกบ่อยๆว่าคุณรู้สึกอย่างไร
    ให้วิสัยทัศน์ใหม่ได้เปิดประตูใหม่ให้กับผู้คนรอบๆ ตัวคุณ
    ที่พวกเขาไม่เคยได้มองเห็นมาก่อน....

    พวกเขาจะเริ่มไตร่ตรองและยอมรับในความจริงที่คุณได้นำเสนอ
    ซึ่งก็มีหลายครั้งที่คุณมีความกลัวกับการที่ต้องพูดความจริง
    แต่บัดนี้มันกำลังจะเปลี่ยนไปสำหรับผู้ที่ทำตามคำแนะนำของภายในตนเอง
    และทำตามการกระตุ้นเตือนของหัวใจ
    ที่จะทำให้ผู้อื่นได้มองเห็นอิสระภาพที่คุณนำเสนอต่อพวกเขา
    ซึ่งคุณเองก็มีอิสระภาพมากมายที่พร้อมจะนำเสนอ
    ที่จะทำให้ผู้คนคอยขอคำปรึกษาเพื่อให้คุณได้พูดความจริงของคุณต่อไป


    และด้วยความรุนแรงที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ของพลังงาน
    ที่ซึมซับอยู่ทั่วชั้นบรรยากาศของโลกในขณะนี้
    คุณเองก็กำลังเปิดรับกับพลังของการหยั่งรู้ด้วยเช่นกัน
    ซึ่งทำให้คุณเริ่มสัมผัสและรับรู้ในความคิดของผู้อื่นได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น
    และทำให้คุณเข้าใจในจุดประสงค์และเจตนาของพวกเขาง่ายขึ้น
    แต่ความสามารถนี้ของคุณ ก็ต้องมีการปรับแต่งบ้างในบางส่วน
    ดังนั้น....จงอย่าได้มีปฏิกริยากับทุกสิ่งที่คุณมองเห็น
    และคุณจะกลายเป็นผู้สังเกตุการณ์ความรู้สึกของตนเองเมื่ออยู่ร่วมกับผู้อื่น
    ซึ่งก็เหมือนเครื่องชี้วัดอารมณ์ที่คุณสามารถใช้เป็นเครื่องนำทาง
    โดยผ่านการสื่อสารและความสัมพันธ์กับผู้อื่น
    ขอให้คุณได้ตั้งใจฟังเสียงกระตุ้นเตือนจากจิตวิญญาณของคุณเองอยู่เสมอ
    แล้วทุกอย่างก็จะดำเนินไปด้วยดี
    และการเพิ่มความเข้าใจจะช่วยให้คุณมีการปรับเปลี่ยนสัมพันธภาพของคุณใหม่
    ที่ทำให้เป็นไปในทางที่ดียิ่งขึ้น

    ขอให้คุณได้ให้เกียรติ์ใน“ความรักที่ปราศจากเงื่อนไข” ที่ฝังอยู่ในตัวคุณ
    และเห็นคุณค่าของตนเองต่อความจริงที่คุณได้ถือครองไว้ด้วย.

    Until next week…
    I AM Hilarion
     
  19. deliver me

    deliver me เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +155



    ใครกำลังตั้งใจทำอะไรอยู่ อ่านประโยคที่ผมยกมาคงรู้นะครับว่าหมายถึงอะไร ยินดีกับเป้าหมายนั้นด้วยครับ

    ขอบคุณคุณอจิตตะครับ
     
  20. anunton

    anunton เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +123
    Archangel Gabriel:
    Daily Message ~ Sunday February 15, 2015 | Trinity Esoterics
    แปล: anunton
    [​IMG]
    image from internet

    พวกเราคือมิตรภาพในเอกภพที่รายล้อมพวกคุณอยู่
    ซึ่งจะคอยให้ความช่วยเหลือ เกื้อหนุน ให้กำลังใจ
    ตลอดจนโอบอุ้มคุณให้อยู่ในอ้อมกอดของความรักที่ไม่มีเงื่อนไข
    ตราบเท่าที่คุณร้องขอในทุกๆย่างก้าวของการดำเนินชีวิต
    หรือคุณคิดว่าเราจะปล่อยให้คุณดำเนินชีวิตต่อไปเพียงลำพัง
    โดยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากพวกเราเลยอย่างนั้นจริงๆหรือ?


    คุณและพวกคุณที่รักทั้งหลายคือเหล่าซุปเปอร์สตาร์ของจักรวาล
    ซึ่งมันได้หลอมอยู่ในกายเนื้อของพวกคุณ
    และพร้อมที่จะขับเคลื่อนไปอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ
    ทั้งยังสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตบนโลกใบนี้ของคุณได้อย่างน่าอัศจรรย์
    เพราะคุณคือผู้บุกเบิก และผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงที่กล้าหาญบนภาคพื้นดินนี้

    อย่าลังเลที่จะร้องขอความช่วยเหลือจากพวกเรา
    เพราะเราจะรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง
    ที่ได้ให้ความช่วยเหลือพวกคุณในสิ่งที่เราทำได้....


    ~Archangel Gabriel
     

แชร์หน้านี้

Loading...