ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที่ 15 – 21 กันยายน 2557

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย บัวพ้นตม, 15 กันยายน 2014.

  1. บัวพ้นตม

    บัวพ้นตม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2013
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +646
    ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที่ 15 – 21 กันยายน 2557 โดย อ.แพรวพราว ยิปซีเปิดกรรม

    วันจันทร์ ( ไพ่ ราชาไม้เท้า )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดี เพียงแต่คนวันจันทร์อย่างพึ่งใจร้อนขอให้ค่อยๆก้าวไปอย่างมั่นคง
    การงานการเงิน
    คนวันจันทร์ในสัปดาห์นี้ เรื่องการงานการเงินถือดีใช้ได้เลย การงานลื่นไหลดีความสำเร็จที่เราตั่งเป้าเอาไว้มีโอกาสเป็นไปดังที่หวังขอให้อดทนเข้าไว้ อย่าพึ่งใจร้อนไปวิตกกังวลไปนะจ๊ะ และมีเกณฑ์ที่ต้องเดินทางบ่อยรักษาสุขภาพด้วยเน้อ
    สุขภาพ
    ให้ระวังเรื่องกระดูก ไขข้อ
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    ในช่วงสัปดาห์นี้ของคนวันจันทร์เป็นสัปดาห์ที่ดีใช้ได้ ทุกอย่างกำลังไปในทิศทางที่ดี เพียงแต่คนวันจันทร์สัปดาห์นี้ค่อนข้างจะใจร้อนไปหน่อย ขอให้ใจร่มๆเอาไว้ ทุกอย่างมันมีจังหวะเวลาของมัน มิเช่นนั้นอาจจะต้องเป็นทุกกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึงนะเออ

    วันอังคาร ( ไพ่ The Hierophant.)
    ความรักความสัมพันธ์
    คนวันอังคารในเรื่องความรักความสัมพันธ์ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีทีเดียว คนรักคนรู้ใจหรือเพื่อนฝูงช่วงนี้จะเห็นคนวันอังคารเป็นที่พึ่งพิงทางจิตใจ มีอะไรก็มีเล่ามีปรึกษาหมด
    การงานการเงิน
    คนวันอังคารในสัปดาห์นี้เรื่องการงานการเงินอยู่ในช่วงที่ดีใช้ได้เลย คุณจะเป็นที่ปรึกษาหรือคอยช่วยเหลือแก้ไขปัญหาอุปสรรคอยู่เสมอๆ จนเพื่อนร่วมงาม หรือใครต่อใครแทบจะปิดทองจับคุณขึ้งหิ้งบูชาอยู่แล้วนะตัวเธอ
    สุขภาพ
    ไม่มีอะไรให้น่ากังวล
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันอังคารถือว่าดีทีเดียว ทว่ากลับอาจจะเหนื่อยเสียหน่อยเพราะต้องคอยให้คำปรึกษาคนนั้นคนนี้อยู่บ่อยๆ แต่ก็ถือว่าทำบุญนะจ๊ะ แถมพิเศษช่วงนี้ถ้าคนวันอังคารสามารถรักษาศีล 5 ให้ดีอาจจะมีเรื่องดีๆบังเกิดก็นะเออ

    วันพุธ ( ไพ่ ราชาไม้เท้า )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ คนวันพุธในช่วงเวลานี้คุณคือผู้นำที่น่าเชื่อถือไม่ว่าพูดจาอะไรคนรอบข้างจะให้น้ำหนัก ดังนั้นก่อนจะพูดอะไรคิดไตร่ตรองให้ดีๆก่อน
    การงานการเงิน
    ในช่วงสัปดาห์นี้ทั้งในเรื่องการงานการเงินถือว่าดีมากจ้า โดยเฉพาะในเรื่องการงานจะได้จับงานโครงการใหญ่ๆ หรือได้เป็นผู้นำในการทำงาน แต่ก็อย่าลืมนะจ๊ะสิ่งเหล่านี้จะมาพร้อมกับการรับผิดชอบที่เยอะด้วยเช่นกัน
    สุขภาพ
    ระมัดระวังสุภาพให้มากๆ โดยเฉพาะเกี่ยวกับกระดูกหรือไขข้อ
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้คนวันพุธ เป็นสัปดาห์ที่คุณค่อนข้างโดดเด่นในเรืองคำพูดและการงานอาจจะเหนื่อยอยู่บ้างที่ผลที่ได้มันคุ้มค่า ดังนั้นขอให้คนวันพุธใจเย็นๆ ทำงานอย่างมีสติและไม่ประมาทแล้วทุกอย่างก็จะผ่านไปอย่างสบายๆ

    วันพฤหัสบดี ( ไพ่ 6 ถ้วย )
    ความรักความสัมพันธ์
    สัปดาห์นี้คนวันพฤหัสบดีจะเกณฑ์ที่จะได้รับความรู้สึกดีๆจากคนต่างเพศต่างวัย ให้คุณได้คึกคักยิ้มกริ่มกัน
    การงานการเงิน
    ในเรื่องการเงินการงาน คนวันพฤหัสบดีในสัปดาห์ถือว่าดีทีเดียวไม่ว่าคุณจะพบกับปัญหาหรืออุปสรรคอะไรก็จะมีคนต่างวัยค่อยให้ความช่วยเหลือ หรือหยิบยื่นโอกาสดีๆให้เรา
    สุขภาพ
    ระวังเรื่องอาหารการกิน หรือระบบเลือดในร่างกาย
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    ในสัปดาห์นี้ คนวันพฤหัสบดีถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ดีใช้ได้ จะมีคนต่างวัยที่หวังดีค่อยหยิบยื่นความช่วยเหลือหรือความสัมพันธ์ที่ดีให้กับคุณ ซึ่งคุณจะรับหรือไม่รับสิ่งเหล่านั้นขอให้ใช้สติไตร่ตรองให้ดี อย่าพึ่งอ่อนไหวไปกับสิ่งเหล่านั้นง่ายๆนะจ๊ะ ตั่งสติเอาไว้

    วันศุกร์ ( ไพ่ The Star. )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องนี้คนวันศุกร์อาจจะมีเรื่องต้องคิดมากกับความรักความสัมพันธ์ที่เข้ามา แม้นภายนอกจะดูดีจนชาวบ้านเขาอิจฉาก็ตาม
    การงานการเงิน
    ในเรื่องการงานการเงินถือว่าดีมาก คุณถือว่าเป็นดาวเด่นที่ใครต่อใครต่างต้องจับตามอง เพราไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็จะโดดเด่นไปเสียหมด
    สุขภาพ
    ระวังเรื่องอาหารการกินและระบบเลือดในร่างกาย
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันศุกร์เป็นสัปดาห์ที่ถือว่าดีมาก เป็นดังดวงดาวบนฟากฟ้าที่เด่นเป็นสง่าในยามค่ำคืน ทว่ายิ่งเราโดดเด่นมากเท่าไหร่ก็ย่อมมีคนอยากจะสอยดาวดวงนี้ลงมา ดังนั้นขอให้คนวันศุกร์เข้มแข็งเข้าไว้ และมีสติทุกการกระทำแล้วคุณก็จะได้เป็นดาวบนฟากฟ้านานๆ

    วันเสาร์ ( ไพ่ 1 เหรียญ )
    ความรักความสัมพันธ์
    ความรักความสัมพันธ์ของคนวันเสาร์ในช่วงนี้สิ่งที่คุณครุ่นคิดจนดูเหมือนความสัมพันธ์เหมือนจะหยุดนิ่งแต่ไม่นานก็จะถึงทางออกและเริ่มขับเคลื่อนอีกครั้ง
    การงานและการเงิน
    ช่วงนี้คนวันเสาร์ในเรื่องการงานการเงินถือว่าใช้ได้ การงานเงินการงานก็จะมีคนให้ความช่วยเหลือ และได้พบกับทางออกของปัญหาหรืออุปสรรคที่ต้องเผชิญ
    สุขภาพ
    ระวังเรื่องกล้ามเนื้อและผิวหนัง
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้คนวันเสาร์ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ปัญหาที่เคยต้องแอบมานั่งคิดมากกำลังจะได้พบกับการช่วยเหลือและได้พบทางออกของปัญหาเหล่านั้น ขอให้คุณรับโอกาสเหล่านั้นและใช้มันอย่างมีสติและไม่ประมาท

    วันอาทิตย์ ( ไพ่ 5 ไม้เท้า )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องนี้คนวันอาทิตย์ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์น่าปวดหัว ดูวุ่นวายไปหมดจนสับสนทำอะไรไม่ถูก
    การงานการเงิน
    การงานการเงินของคนวันอาทิตย์อยู่ในช่วงนี้ถือว่าน่าหนักใจ เพราะจะมีงานมากองสุมที่คุณมากมายจนคุณเกิดอาการมึนๆ จับต้นชนปลายไม่ได้ว่าจะเริ่มจากทางไหนดี
    สุขภาพ
    ระวังเรื่องกระดูก
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันอาทิตย์ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์น่าเห็นใจเพราะคุณต้องเจอกับสภาพแวดล้อมที่ดูวุ่นวายไปหมด ใครต่อใครก็มาพูดมา มากองงานหรือสิ่งต่างๆใส่คุณจะส่งผลให้คุณรู้สึกสับสน ขอแนะนำให้ตั่งสติ และใจเย็นๆ ยิ่งเราร้อนรนไปตามสิ่งรอบข้างมันก็ยิ่งสับสนมากไปอีก

    [​IMG]

    พิเศษ รับดูดวงผ่านทางไลน์ โดนคิดค่าดูดวง 200 บาท โดยเงินทั้งหมดจะนำไปทำบุญ เนื่องด้วย "ชมรมยิปซีจิตอาสา" ได้มีกิจกรรมการกุศลมหาทานบารมียิ่งใหญ่ประจะปี 2557 " แจกทานข้าวสารอาหารแห้ง 300 ครอบครัว" และแจกทุนการศึกษานักเรียนในถิ่นทุรกันดาร 300 ทุน" ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 ณ โรงเรียนวัดสระด่าน ต.หนองสาหร่าย อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ตั่งแต่เวลา 09.00 - 14.00 น. ถ้าใครสนใจร่วมทำบุญสร้างกุศลด้วยกันก็ขอเชิญนะคะ สามารถแอดไลน์มาได้ที่ ID. LINE : moony344
    กรุณา ไลน์มาแจ้งเวลาก่อนนะคะ เพื่อจะได้เตรียมความพร้อม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กันยายน 2014
  2. nalum_1

    nalum_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +269
    ขอบคุณครับ
     
  3. อรอรุณ

    อรอรุณ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +2
    ขอบคุณค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...