คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ประสบการณ์พระพุทโธน้อยและของอธิษฐาน

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย st-antique, 27 เมษายน 2012.

  1. Nipon 57

    Nipon 57 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +355
    กราบคุณแม่บุญเรือน
    สวัสดีคุณเชษฐ์ คุณ Hermitt99 คุณแควใหญ่และเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ทุกคน
    ขอให้ทุกท่านมีความสุข คิดสิ่งใดสมความตั้งใจ ตอนนี้ผมกำลังมีเรื่องเครียดๆอยู่ก็ขออธิษฐานให้คุณแม่ พระพุทโธน้อยช่วยเหลืออยู่ครับได้ผลประการใดจะแจ้งให้ทราบ
     
  2. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง:'(
     
  3. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    st-antique
    สมาชิก

    คำชี้แจง

    สำหรับท่านที่เข้ามาอ่านหรือเข้ามากระทู้ฯใหม่อาจจะยังไม่ได้อ่านหรือศึกษาโดยละเอียดมากนัก อาจจะทำให้เวลาอ่านข้อความที่ลูกหลานท่านอื่นๆโพสพูดคุย หรือสอบถามกันก็จะเกิดความสงสัยหรือไม่เข้าใจเนื้อหาก็เป็นได้ ผมจึงขอแนะนำท่านให้อ่านเริ่มต้นตั้งแต่หน้าแรกมาเรื่อยๆครับ ไม่ต้องใจร้อน ความรู้เรื่องราวต่างๆที่เป็นประโยชน์รอท่านอยู่แล้วเพียงแต่ท่านสละเวลาสักเล็กน้อยเท่านั้นก็จะทำให้ท่านรู้เรื่องราวเชิงลึกและสนุกเพลิดเพลินกับการอ่านประสบการณ์จากลูกหลานและศานุศิษย์คุณแม่ฯเข้ามาโพสเล่ากันไว้เพื่อร่วมกันเผยแพร่เกียรติคุณของคุณแม่ฯและบอกถึงความเมตตาของคุณแม่ฯที่มีต่อลูกหลานเสมอไม่เคยเปลี่ยนแปลง ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการอ่านและศึกษาเรื่องราวคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม นะครับ ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม คุ้มครองทุกท่านให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง มั่งมีด้วยโภคทรัพย์ร่ำรวย เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิตด้วยเทอญ

    ประกาศเชิญชวน

    ขอเชิญลูกหลานและศานุศิษย์คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ทุกท่านเข้ามาบอกเล่าประสบการณ์ที่ท่านได้พบเจอ หรืออาจจะได้รับทราบมาจากญาติพี่น้องที่นับถือคุณแม่ฯและเกิดประสบการณ์ขึ้นนำมาเล่าสู่กันฟังได้ครับ เพื่อเป็นการเผยแพร่เกียรติคุณของคุณแม่ฯ และแสดงให้เห็นถึงความเมตตาของคุณแม่ฯที่มีต่อลูกหลานเสมอไม่เลือกยากดีมีจน และต้องการให้ลูกหลานและศานุศิษย์ได้รับแต่สิ่งดีดีเท่านั้น บางประสบการณ์อาจจะมีเรื่องราวน่าสนใจแฝงอยู่ด้วยจะได้เป็นการเสริมความรู้หรือเทคนิคการบูชาให้ลูกหลานท่านอื่นๆได้รับทราบด้วยครับ

    บอกกล่าว เล่าสิบ
    เคล็ดลับการบูชาพระของ คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม


    การบูชาพระพุทโธน้อยและของอธิษฐานของ คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ท่านที่บูชา ตั้งตัวอยู่ในศีลธรรม ไม่คิดคด หรือคิดไม่ดีต่อ สถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ พระและของอธิษฐานของคุณแม่ฯจะหนุนนำชีวิตของทุกท่านให้เจริญก้าวหน้าอย่างแน่นอน แต่หากท่านใดกระทำตรงกันข้าม พุทธคุณของพระท่านจะเสื่อมไปทันที เนื่องจากคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ได้อธิษฐานธรรมไว้ให้เป็นเช่นนั้นซึ่งข้อมูลนี้เป็นคำบอกกล่าวจากปากคุณแม่ฯให้ลูกศิษย์ใกล้ชิดได้ทราบโดยทั่วกัน สำหรับตัวผมถือว่าคุณแม่ท่านได้อธิษฐานธรรมด้วยความแน่วแน่อย่างมาก และไม่ต้องแค่พระเครื่องของคุณแม่หรอกครับ ผมว่า พุทธคุณจะไม่อยู่กับผู้ประพฤติไม่ชอบอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะของครูอาจารย์ท่านใดก็ตาม

    :cool::cool::cool:
     
  4. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    :cool::cool::cool:
     
  5. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    :cool::cool::cool:
     
  6. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    มีคุณด้านไหนครับ:cool::cool::cool:
     
  7. Mug

    Mug Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2014
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +92
    สวัสดีครับคุณเชษฐ์และลูกหลานคุณแม่ทุกท่าน ขอให้ทุกท่านมีความสุขสมหวังและปลอดภัยด้วยบารมี
    ของคุณแม่เทอญ
    ผมเริ่มสนใจและสะสมพระและเครื่องรางของขลังตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่นจนถึงบัดนี้เป็นเวลาที่ยาวนาน
    พอสมควรประสบการต่าง ทั้งแคล้วคลาดเมตตาโชคลาภและอื่นๆก็เคยประสบมาแล้ว แต่ต้องมาจนหน
    ทางเมื่อคุณแม่ผมต้องมาป่วยเป็นโรคไตที่ไม่มียารักษาได้แต่ประทังไปรักษาที่โรงพยาบาลฉีดยาเดือน
    ละ 2 เข็มเดือนละหมื่นกว่าเป็นเวลาเกือบ 3 ปีมีแต่ทรงกับทรุดจนเกือบถึงขั้นใกล้ต้องฟอกไตแล้ว ผม
    กับน้องๆต่างเป็นทุกข์กันมาก แต่เหมือนเป็นบุญของแม่ผมได็อ่านพบคุณแม่บุญเรือนผมดั้นด้นไปถึง
    วัดอาวุธ (ดั้นด้นเพราะหลงทาง) ผมไปกราบรูปหล่อคุณแม่ขอความเมตตาจากท่าน ผมเล่าอาการป่วย
    ให้แม่ชีที่บนศาลาทราบแม่ชีท่านก็แนะนำและได้มอบน้ำอธิฐาน ปูน และสาคู พร้อมบอกวิธีใช้ให้ผม
    ได้นำมาให้แม่ดื่มน้ำทานสาคูและทาปูนตามคำแนะนำและผมได้ตั้งน้ำจากศิลาน้ำด้วย(ศิลาน้ำได้จาก
    คุณเชษฐ์) เพียง2สัปดาหมอนัดตรวดหมอบอกไม่ต้องฉีดยาแล้วเป็นไปได้อย่างไรแค่2สัปดาอาการ
    จะดีขึ้นได้ขนาดนี้ถ้าไม่ใช่แพราะคุณแม่บุญเรือนท่านเมตตา ผ่านมาหลายเดือนแล้วเวลานี้แม่ผม
    แข็งแรงขึ้นมากท่านยังดื่มน้ำอธิษฐานและทาปูนอยู่ กราบคุณแม่บุญเรือนที่ท่านเมตตา ขอบคุณ
    คุณเชษฐ์ที่หาศิลาน้ำของคุณแม่มาเผยแผ่
    กราบคุณแม่บุญเรือนด้วยความเคารพ
     
  8. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    st-antique
    สมาชิก

    เรื่องจริงที่ควรรู้เกี่ยวกับรูปอธิษฐาน คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ขนาดแขวนคอบูชา

    รูปอธิษฐานคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ขนาดเล็กแบบแขวนคอบูชานั้น หลายท่านอาจจะสงสัยว่ามีแบบใดที่ทันคุณแม่ฯบ้าง เพราะมีความชอบส่วนตัวที่จะหามาบูชาเพื่อเป็นตัวแทนคุณแม่ฯท่านต่อไป สำหรับ "รูปอธิษฐาน คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม" ขนาดเล็กแบบแขวนคอบูชานั้น มีการยืนยันจากลูกหลานคุณแม่ฯหลายท่านที่ยังมีชีวิตอยู่มาสักระยะแล้วครับว่า "รูปตัวหนังสือสองแถว" "รูปตัวหนังสือสามแถว" และ "รูปไม่มีตัวหนังสือแบบกระดาษผิวเปลือกส้ม" นั้นเป็นรูปที่สร้างในช่วงที่คุณแม่ฯท่านยังมีชีวิตอยู่ครับ การพิจารณาให้ดูที่การเกิดลักษณะการทำปฏิกิริยาของน้ำยาล้างรูปที่ผิวกระดาษกับอากาศจะเกิดลักษณะเลื่อมพลายคล้ายลักษณะของปรอทที่ฉาบบนกระจกรถบางแบบ หรือบนกระจกแว่นตาแบบฉาบปรอท แต่อาจจะไม่มีลักษณะแวววาวเลื่อมหลายสีเหมือนกระจกแบบที่ว่ามากนัก ทั้งนี้การพิจารณาที่ปรอทนั้นจะช่วยระบุความเก่าและอายุของกระดาษได้อย่างหนึ่ง แต่ที่จะเกิดมากเกิดน้อยก็ต้องขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยเช่นกันครับ ไม่ว่าจะเป็นการล้างรูปแต่ละครั้งอาจจะใช้ปริมาณน้ำยาที่ทำให้เกิดปฏิกิริยาที่เราเรียกว่า "ผิวปรอท" มากน้อยไม่เท่ากัน บางครั้งการที่จะนำลักษณะผิวปรอทมากกก็ไม่ได้ระบุว่ารูปที่มีปรอทมากจะเก่ากว่ารูปที่มีปรอทน้อย ก็อาจจะบ่งบอกได้ไม่แน่ชัดครับ ที่บอกเช่นนี้เพราะมีอีกรูปที่จะยกตัวอย่างให้ทุกท่านได้เข้าใจง่ายๆและสังเกตง่ายๆ หลายท่านอาจจะเคยเห็น "รูปอธิษฐานคุณแม่ฯ" ที่เห็นคุณแม่ฯใส่เสื้อสีขาวนั้น เป็นรูปที่จัดสร้างหลังจากที่คุณแม่ฯท่านเสียชีวิตไปแล้วครับ สังเกตุได้จากยันต์ด้านหลังที่เป็นยันต์ที่มีการระบุว่า สร้างขึ้นปี 2511 แต่กลับมีพรายปรอทขึ้นมากกว่ารูปยุคเก่าหลายใบเสียอีก ซึ่งสันนิษฐานว่าการอัดล้างรูปชุดดังกล่าวมีน้ำยาล้างติดค้างและเคลือบบนผิวรูปมากนั่นเอง อีกสิ่งที่พบเจอมากับตัวเองคือการเก็บรักษาที่ดีก็จะทำให้ปรอทที่กล่าวมาเกิดได้ไม่มากเช่นกันครับ ดังนั้นการพิจารณารูปเก่าแบบที่อัดใหม่และทันคุณแม่ฯก็จะมีปัจจัยอื่นๆร่วมด้วย คือ

    รูปแบบการตัดรูป

    รูปแบบการตัดรูปจะเป็นตามแบบสมัยนิยมในตอนนั้น คือ รูปปรอทตัวหนังสือสองแถว และ รูปปรอทตัวหนังสือสามแถว จะนิยมตัดชิดรูป ไม่เหลือเนื้อเกินให้เห็น รูปกระดาษผิวเปลือกส้มจะตัดแบบเหลือขอบกระดาษห่างจากตัวรูปทั้งสี่ด้านเสมอกัน

    เนื้อกระดาษหรือชนิดกระดาษที่อัด

    เนื้อกระดาษหรือชนิดกระดาษที่อัด(จะบ่งบอกช่วงเวลาได้เนื่องจากกระดาษอัดรูปก็จะมีวิวัฒนาการมาเรื่อยๆเป็นยุคๆเช่นกัน)ดังนั้นจุดนี้ก็จะเป็นตัวแปรที่ช่วยพิจารณาได้เพิ่มเติม รูปปรอทตัวหนังสือสองแถว และ รูปปรอทตัวหนังสือสามแถว จะเป็นกระดาษแบบเรียบ หลังเรียบ เป็นต้น

    นี่ก็เป็นแนวทางสำหรับการนำไปใช้พิจารณารูปอธิษฐานคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ขนาดเล็กแบบแขวนคอบูชา สำหรับท่านที่ต้องการหารูปแบบที่ทันคุณแม่ฯท่านมาบูชาต่อไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากให้มั่นใจก็สามารถจะปรึกษาผู้ที่มีความรู้ความชำนาญด้านรูปช่วยพิจารณาให้ด้วยก็จะมีความมั่นใจมากขึ้นครับ
    อ้อ! อีกเรื่องที่สำคัญ คือ ต้องระมัดระวัง "ผิวปรอท" ที่ทำขึ้นใหม่ด้วยครับ เพราะเดี๋ยวนี้วิวัฒนาการของการทำสิ่งเหล่านี้มีมากและคนก็ใช้ความฉลาดในทางที่ผิดมาก จึงควรระมัดระวังไว้มากๆครับ

    เรื่องจริงที่ควรรู้เกี่ยวกับ ถุงเหนี่ยวทรัพย์
    คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม

    ถุงเหนี่ยวทรัพย์คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม มีการสร้างขึ้นมากมายหลายวาระ นับตั้งแต่มีการสร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2498 คุณแม่ฯได้นำไปทำพิธีที่วัดพระพุทธบาท สระบุรี พร้อมทั้งได้ทำการแจกจ่ายให้ลูกศิษย์นำไปบูชาครั้งหนึ่ง เหลือจากนั้นคุณแม่ฯได้นำมาแจกจ่ายในงานบุญ ณ วัดท่าผา จ.ราชบุรี ซึ่งนับว่าเป็นถุงเหนี่ยวทรัพยที่สายตรงหลายท่านแสวงหากัน แต่ถุงเหนี่ยวทรัพย์รุ่นดังกล่าวในปัจจุบัน มีการให้เช่าหาราคาที่สูงมากจนลูกหลานรุ่นใหม่ไม่สามารถเช่าหามาบูชาได้ เนื่องจากอยู่ในช่วงก่อร้างสร้างตัวทำงานสร้างเงินเก็บเงินนั่นเอง แต่หลังจากนั้นคุณแม่ฯได้ให้มีการสร้างขึ้นใหม่อีกหลายวาระ ไม่ว่าจะเป็น งานวันขึ้นปีใหม่ หรือเมื่อท่านเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ก็มีลูกหลานขอให้ท่านจัดสร้างหรือคุณแม่ฯท่านก็ดำริให้สร้างกันเองแล้วนำมาให้ท่านอธิษฐานให้ แม้แต่ลูกศิษย์ใกล้ชิดท่านในพระนครก็มีการรวมตัวกันจัดสร้างขึ้นหลายครั้งแล้วนำไปขอความเมตตาจากคุณแม่ฯอธิษฐานให้ การจัดทำถุงเหนี่ยวทรัพย์ ขึ้นในแต่ละครั้งจึงมีความแตกต่างกันไปจะกล่าวว่าโดยสิ้นเชิงก็เกือบจะว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้า การเย็บก็มีทั้งการเย็บเครื่องและเย็บมือ ขนาดถุงฯ สีสรรของถุงฯ การจาร การเจิม แต่ทั้งนี้จะสรุปมาเป็นข้อมูลง่ายๆให้ทุกท่านได้อ่านและทำความเข้าใจกันดังนี้ครับ

    ลักษณะถุงเหนี่ยวทรัพย์ของคุณแม่

    มีการสร้างขึ้นหลายแบบ หลายลักษณะ มีทั้งผ้าละเอียดและผ้าหยาบ มีใบเล็กใบใหญ่ มีแบบขลิบขาวที่ขอบ และแบบเกลี้ยงๆ และที่สอยตะเข็บปากถุงด้วยมือก็มี หรือที่เย็บปากถุงด้วยเครื่องก็มี ขนาดของถุงมีตั้งแต่ขนาดจิ๋วเพียงนิ้วเดียวใส่เหรียญขวัญถุงได้เหรียญเดียวก็เต็มพอดี และใหญ่ขึ้นมาเรื่อย เป็นกว้าง 2 นิ้ว 3 นิ้ว 4 นิ้ว ส่วนสูงก็เช่นกัน มี 1,2,3,4,5 นิ้ว ขนาดใหญ่เท่าหมอนข้างก็ยังมี

    ถุงเหนี่ยวทรัพย์นี้ บางใบจะมีรอยจารด้วยดินสอ คำว่า " พุทโธ " อยู่ข้างถุง แต่กาลเวลาผ่านไปรอยจารก็ซีดหายไป บางใบก็จารด้วยแป้งเจิมก็มี แบบที่ไม่มี "การจาร" หรือ "เจิม" ก็มีเช่นกัน

    ถุงบางใบทำพิเศษ คือเป็น 2 สี บ้าง 3 บ้าง เรียกว่า ถุง 2 กษัตริย์ ถุง 3 กษัตริย์ ถุงผ้าเป็นสีเขียวขลิบขอบขาว เชือกหรือด้ายผูกปากถุงเป็นสีแดง เป็นต้น แสดงว่าถุงใบนี้รวมคุณลักษณะ ของถุงถึงสามสี เข้าไว้ด้วยกัน เป็นเคล็ดของลูกหลานเก่าๆที่จัดทำขึ้นได้คิดกันขึ้นมาโดยการสอบถามจากคุณแม่ฯแล้ว

    เท่าที่ได้ศึกษาและสัมผัสถุงเหนี่ยวทรัพย์คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม มามากพอควร ยังมั่นใจว่าไม่มีของปลอมของเลียนแบบที่จัดทำขึ้นใหม่ออกมา(นอกจากทางวัดอาวุธและวัดสัมพันธวงศาราม จัดสร้าง) เพื่อให้ลูกหลานที่ต้องการบูชาเช่าหากันครับ ทั้งนี้ความเก่าหรือใหม่ สีซีดหรือสดก็ไม่ได้บ่งบอกเสมอไปว่า ถุงเหนี่ยวทรัพย์ใบนั้นใช่หรือไม่ใช่ เพราะการเก็บรักษาที่ดีของผู้เป็นเจ้าของจะทำให้ถุงเหนี่ยวทรัพย์นั้นๆ ดูสีสดและดูใหม่เหมือนเดิมตั้งแต่การจัดสร้างขึ้นนั่นเองครับ ทุกท่านสามารถพิจารณาได้จากถุงเหนี่ยวทรัพย์ที่ผมได้รับมาหลายๆชุด ที่เป็นแบบเดียวกันก็จะพบข้อแตกต่างที่ผมได้บอกไว้เกี่ยวกับการเก็บรักษาที่ดีครับ

    :cool::cool::cool:
     
  9. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    :cool::cool::cool:
     
  10. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ที่เคารพยิ่ง
    สวัสดีครับลูกหลานและศานุศิษย์คุณแม่ฯทุกท่าน

    วันนี้ก็วันพฤหัสบดีแล้ว พรุ่งนี้ทำงานอีกเพียงวันเดียวก็ได้หยุดพักผ่อนกันแล้ว ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการทำงานครับ ^^
     
  11. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    เชิญร่วมอนุโมทนาบุญ

    คุณดุจดาว ประมูลใหม่(ประเทศสวีเดน) ร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพล
    ในวันครบรอบ 50 ปีการละสังขารของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม
    เป็นจำนวนเงิน 709 บาท ขอเชิญทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญครับ
     
  12. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187

    สวัสดีครับน้องไชยยันต์ ^^
     
  13. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    กราบนมัสการหลวงพี่ครับ

    สวัสดีครับน้อง kengeg ^^
     
  14. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187

    สวัสดีครับพี่ Hermitt99 ^^


    สวัสดีครับพี่นิพนธ์ ขอบารมีคุณแม่ฯเมตตาอนุเคราะห์ตามที่ขอไว้นะครับ
     
  15. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    แผ่นทองอธิษฐาน ปิดหน้าผากเพื่อให้สติปัญญาดี และคุ้มกันภัยต่างๆครับ
     
  16. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    สวัสดีครับพี่วรวิทย์ ขอบคุณมากครับที่นำประสบการณ์ดีดีมาลงเผยแพร่ให้ลูกหลานท่านอื่นๆได้รับรู้ถึงความเมตตาของคุณแม่ฯที่มีต่อผู้ที่เคารพศรัทธาอย่างสม่ำเสมอครับ และยินดีด้วยครับที่แม่และครอบครัวได้รับเมตตาจากคุณแม่ฯอย่างต่อเนื่อง มีความสุขกาย สุขใจกันทั้วหน้า ^^
     
  17. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    คาถาพระสีวลี

    พระสีวลี พระอรหันตสาวกในองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ผู้มีบุญบารมีทางลาภสักการะมากกว่าพระอรหันต์ด้วยกันในสมัยพุทธกาล บูชาท่านแล้วจะมีลาภสักการะเข้ามาไม่ขาดสาย คาถาบูชาพระสีวลีมีด้วยกันหลายบท บทนี้พระอินทร์ ได้มอบให้กับ คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม และคุณแม่ฯได้มอบให้ลูกหลานเพื่อสวดบูชาเรียกโลคลาภ โภคทรัพย์สืบต่อมา

    พระคาถาพระสีวลี

    นะ ชาลีติ ฉิมพาลี จะ มหาเถโร
    สุวรรณะ มามา โภชนะ มามา วัตถุวัตถา มามา
    พลาพลัง มามา โภคะ มามา มหาลาโภ มามา
    สัพเพ ชะนา พหู ชะนา ภวันตุเม


    ถ้าจะให้เกิดลาภสม่ำเสอ ให้ท่องสวดพระคาถาตามกำลังวันดังนี้
    วันอาทิตย์ ๖
    วันจันทร์ ๑๕
    วันอังคาร ๘
    วันพุธ ๑๗
    วันพฤหัส ๑๙
    วันศุกร์ ๒๑
    วันเสาร์ ๑๐


    หมั่นสวดคาถาพระสีวลี(พระฉิมพลี)นี้เป็นประจำ ท่านจะได้รับเรื่องราวดีดีทางการเงินอย่างไม่คาดคิดครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2014
  18. แควใหญ่

    แควใหญ่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +10,008
    กราบคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมครับ สวัสดีพี่st-antique, พี่รุ่ง และลูกศิษย์คุณแม่ทุกๆท่านครับ ขอให้โชคดีมีแต่ความสุข ร่ำรวย ร่ำรวย กันทุกคนนะครับ
     
  19. yungya

    yungya Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +51
    ด้วยความนับถือและศรัทธา สาธุๆๆๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. st-antique

    st-antique ขอบารมีคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เป็นที่พึ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    18,851
    ค่าพลัง:
    +84,187
    สวัสดีครับน้องแควใหญ่ ^^

    :cool::cool::cool::cool::cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...