เครื่องรางสายมหาเสน่ห์แรงๆที่หลายท่านรอคอย ครูบาจรูญ ฐานทินุโน วัดมะคับตอง

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย omyimphon, 3 กรกฎาคม 2014.

  1. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    [​IMG]

    เครื่องรางสายมหาเสน่ห์แรงๆที่หลายท่านรอคอย ครูบาจรูญ ฐานทินุโน วัดมะคับตอง(เหล่ายาวเหนือ)จ.ลำพูน สั่งตรงจากวัด ครูบาอาจารย์สายเหนืออีกท่านที่คงวิชาอาคมแก่กล้ว รอบรู้สรรพวิชาสืบสานมนต์ตราสายล้านนา กะเหรี่ยง เงี้ยว ไทยใหญ่ หม่า ท่านมีครูถึง12ครู ปัจจุบันท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย แม้กระทั่งนายทหาร นายตำรวจใหญ่ๆยังเข้ามาขอเครื่องรางของท่านไม่ขาดสายแถมยังเรื่องสักยันต์ ไล่ผี ล้างคุณไสย์ ต่างมีชาวบ้านจากที่ต่างๆมาพึ่งบารมีของท่าน ท่านก็สงเคราะห์โดยไม่เลือกว่ารวยหรือจน จนท่านมีชื่อเสียงโด่งดังในจังหวัดลำพูน วัตถุมงคลทุกชิ้นท่านเป็นคนสร้างเอง กดพิมพ์ด้วยมือล้วนๆ เขียนตะกรุดเอง ซึ้งทำให้วัตถุมงคลของท่านมีพลังแรง เพราะท่านท่องคาถาขณะทำวัตถุมงคลด้วย จนทำให้ใครต่อหลายคนล้วนมีประสพการณ์มากมาย หากท่านไหนได้แวะเข้าไปในหมู่บ้านลองถามวัยรุ่นแถวนั้นดู ว่าห้อยพระครูบาจรูญแล้วเป็นยังไงบ้างไหม รับรองว่าได้คำตอบเดียวคือ แรงโคตรๆ ครับ มีติดตัวทุกๆคนเลย

    **************************


    [​IMG][​IMG][​IMG]

    1.พญาม้าเสพนาง(มี6องค์)
    เครื่องรางด้านมหาเสน่ห์แรงที่สุด เจ้าชู้ เรื่องผู้หญิง ใช้จีบสาวเจ้าชู้เอาการ เข้าหาหญิง เข้าหาสาวเอาม้าพกไปใช้ได้ผลแรงมากๆ รับรองว่าได้ผลสมหวังเรื่องรัก นักเที่ยวชอบสนุกพกม้าไปเที่ยวกลางคืน เที่ยวหาสาวๆจีบแล้วได้ จีบแล้วติด พกแล้วมีความรัก พกแล้วมีเสน่ห์ ต้องพกม้าของอาจารย์
    ม้าเจ้าชู้ มัดจิต มัดใจสาว สาวรักสาวหลงยิ่งนัก
    พุทธคุณ ของม้าเสพนาง เรื่องมหาเสน่ห์แรงที่สุด เรื่องมหาโชคมหาลาภก็ดี ม้าของท่านเมื่อจะใช้ให้อธิษฐาน ถึงครูบาอาจารย์ ได้เลย พกพาไปไหนคนรักคนหลง สาวรักสาวหลง สาวน้อยติดใจ สาวใหญ่แม่หม้ายลุ่มหลง สุดยอดของความเป็นชายเจ้าชู้แรงเสน่ห์ มีคนรักใคร่ลุ่มหลงมากมาย เรื่องโชคลาภก็แรงไม่เบา บันดาลโชคลาภ หาเงินหาทอง ซื้อง่าย ขายคล่อง อธิษฐานเอาเถิด
    มวลสาร
    ดิน 7ขอดจอมปลวก ว่านดอกทองตัวผู้ตัวเมีย ว่านการะถันถี ว่านเทพรัญจวน ว่านเครือเขาหลง ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านเสน่ห์ขุนแผน เครือเถาหลง ว่านกุมารทอง ว่านสาลิกาลิ้นทอง ว่านกล่อมนางนอน ว่านหมาสิทธิโชค ว่านห้าร้อยนาง กวักเงินกวักทอง ผงตะเคียนตกน้ำมัน เมล็ดกล้วยตานีตายพราย ว่านจูงนาง ผงไทรคู่ตกน้ำมัน ไม้มะเด้า ไม้ประดู่รากเป็นทำนบ กาฝากรัก กาฝากมะยม กาฝากขอ ดินอาถรรพ์กาฝากรักกาฝากยมกาฝากกาหลงกาฝากมะรุมน้ำมันช้างผสมโขลงเครือเขาหลงดอกกาหลงฝูงวานห้าร้อยนางว่านขุนแผนว่านมหาเสน่ห์ผงวิชาอิ่นแก้ว


    **************************


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    2.อิ่นคู่เสน่ห์หา ฝังตะกรุดทอง(มี5องค์ครับ)

    สุดยอดเครื่องรางรักแห่งแผ่นดินล้านนาที่สืบทอดกันมาช้านาน คนล้านนาเชื่อว่าการที่ได้มีอิ่นไว้บูชาจะทำให้มีคนเมตตารักใคร่ มีไว้กับบ้านเรือน จะทำให้คนในบ้านหลังนั้นครอบครัวนั้นรักใคร่กันหากมีไว้บูชากับตัวเราก็จะทำให้มีเสน่ห์ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ ข้าวของเงินทองไหลมาเทมา ค้าขายดี ร่มเย็นเป็นสุข อิ่นจึงเป็นหนึ่งในเครื่องรางที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ในอดีตจนมาถึงปัจจุบันอย่างไม่เสื่อมคลาย วิชาพญาอิ่นแก้วเป็นวิชาผูกจิตผูกใจให้คนรักใคร่กัน สร้างผัวสร้างเมีย มีลักษณะเป็นหุ่นรูปผู้หญิงผู้ชายกอดกันซึ่งเป็นตำราเฉพาะของล้านนาเท่านั้น ถึงแม้สายอื่นจะมีรูปลักษณ์เหมือนกัน ก็อาจจะเป็นวิชามหาเสน่ห์ทั่ว ๆ ไป หรือเป็นวิชาเฉพาะของสายนั้น ๆ ไป ไม่ใช่วิชาพญาอิ่นแก้วของล้านนาแต่อย่างใด วิชาพญาอิ่นแก้วของล้านนาจะมีคาถาปลุกเสกเป็นการเฉพาะมีการลงคาถาที่เป็นหัวใจของพญาอิ่นแก้วโดยตรงปลุกเสกแล้วจะมีพลังอำนาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนสายใด คุณสมบัติพญาอิ่นแก้ว (ตามที่ครูบาอาจารย์ท่านได้กล่าวไว้)
    1.เมตตา เดินทางไป ณ ที่แห่งหนตำบลใดมีแต่คนรักใคร่เมตตา
    2.เสน่ห์ แม้นว่าไม่หล่อไม่สวยแต่ก็จะมีพลังแห่งเสน่ห์แอบแฝงไว้ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้ามให้อ่อนไหว
    3.มหานิยม คนเห็นนิยมชมชอบ
    4.มัดจิต ผูกจิตพิชิตใจให้เขารักใคร่คิดถึงแต่เราผู้เดียว
    5.มัดใจ ไม่ให้เขามีใจให้ใครให้มีเพียงแต่เรา
    6.คิดถึง แม้นไม่เห็นหน้าก็ขอได้ยินเสียงและเห็นตีนชายคา
    7.นะจังงังตลึงงงงัน ดังต้องมนต์สะกดให้คิดนึกรัก
    8.แม้นโกรธดังไฟก็เกลียดไม่ลง
    9.เอ็นดู ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูชมชอบจะต้องจิตต้องใจ

    ผู้ใดพกอิ่นคู่ของครูบาจรูญเอาไว้ติดตัว เรื่องมหาเสน่ห์แรงที่สุด เรื่องมหาโชคมหาลาภก็ดี อิ่นของท่านเมื่อจะใช้ให้อธิษฐาน ถ้าเรื่องเสน่ห์ คนรักคนหลง สาวรักสาวหลง สาวน้อยติดใจ สาวใหญ่แม่หม้ายลุ่มหลง พกเอาไว้ที่กระเป๋ากางเกงด้านซ้าย สุดยอดของความเป็นชายเจ้าชู้แรงเสน่ห์ มีคนรักใคร่ลุ่มหลงมากมาย
    ส่วนใครอยากให้มีโชคลาภ ค้าขายคล่อง บันดาลโชคลาภ หาเงินหาทอง มั่งคั่งร่ำรวย ใส่กระเป๋ากางเกงด้านขวา อธิษฐานขอบุญบารมีและอิทธิฤทธิ์ ครูบาอาจารย์พระอาจารย์ให้สำเร็จในเรื่องที่ปรารถนาได้ด้วยเหมาะสำหรับคนที่ คนที่อยากมีแฟน คนที่ไม่หล่อไม่สวย ขาดความมั่นใจแอบรักแอบชอบไม่กล้าบอก ให้พกเอาไว้ลังเสน่ห์เมตตาติดตัว ปลุกเสกปลุกคาถาเพิ่มพลังเสน่ห์เมตตาเกิดแก่ตนเอง เสริมความมั่นใจ เข้าหาใครๆก็จะมีแต่คนรักคนชอบ เอาไปใช้เองจะรู้ว่าแรงแค่ไหน


    คาถาบูชา โอมอิ่นแก้ว อิ่นนางแปง ใจ๋นางแฝงบ่อขอด น้ำต๋ายวาดไหลตก ที่เหลืออยู่ในใบฝอย

    **************************


    [​IMG][​IMG][​IMG]

    3.ตะกรุดยันต์เก้ากลุ่ม (มี7ดอก)

    เก้ากุ่ม หมายถึง การรวมกันของสิ่งอันเป็นมงคลต่างๆ มาไว้ด้วยกัน โดยยันต์เก้ากุ่มดูภายนอกจะมีตะกรุดอบู่แปดดอก และดอกที่เก้าจะอยู่ข้างในเป็นหัวใจยันต์ โดยเชื่อกันว่าหากมียันต์เก้ากุ่มติดตัวบูชาจะประสบกับความโชคดี ก้าวหน้า ยันต์เก้ากุ่ม เป็นยันต์ชนิดหนึ่งที่มีรูปแบบที่สวยงาม
    ยันต์ เก้ากุ่มตำราโบราณล้านนาอานุภาพและพุทธคุณของยันต์นี้นั้นครอบจักรวาล ใช้ดีทุกทาง ตะกรุดดอกนี้พุทธคุณครอบจักรวาลใช้ สะเดาะเคราะห์กันดวงตกค้ำดวง,กันภูตผีปีศาจสิงชั่วร้าย,กันคุณไสย,ลมเพลม พัด,ถูกกระทำของใส่,เสริมดวงให้ก้าวหน้าเพราะชื่อว่าเก้ากุ่มหรือที่ครูบา เรียกว่ายันต์เก้ากุ่ม,มีเมตตามหานิยมเป็นเสน่ห์ดียันต์เก้า กุ่มนี้ใครมีไว้กันชะตาขาดและดวงตกอีกทั้งยังเสริมบารมีครับ

    พุทธคุณของ ตะกรุดเก้ากุ่ม เน้นเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค เมตตา ค้าขาย ขายดิบ ขายดี มีโชค มีลาภ มีคนมาอุดหนุนไม่ขาด พกพาไว้เรียกเงิน เรียกทอง เรียกลูกค้า เรียกคน เรียกของ เงิน จะเรียกลาภสักการะมาไม่ขาด
    - พกพาใส่กระเป๋าเงินจะบังเกิดเงินเพิ่มพูนมากขึ้น ค้าขายก็จะค้าขายดี ลูกค้า ผู้คนมาอุดหนุนทั้งขาประจำ ขาจร เดินผ่านเป็นสะดุดตา เป็นต้องหันกลับมาอุดหนุนผู้ที่มีตะกรุดนี้บูชาติดตัวอยู่ เสริมโชคเสริมลาภ เมตตาแรงโภคทรัพย์


    **************************


    [​IMG][​IMG][​IMG]

    4.น้ำมันพญาเสือไฟ (9ขวด)​

    ทำจากน้ำมันมหาเสน่ห์หายาก9ชนิดเคี่ยวน้ำมันจากกะโหลก กระดูก และเครื่องในของเสือไฟแท้ๆ ผสมด้วยว่านยามหาเสน่ห์ ๑๐๘ ชนิดนำมาเคี่ยวกับน้ำมันงาบริสุทธิ์ ที่เกี่ยวในวันอังคาร บีบน้ำมันในวันพฤหัสพุทธคุณมากมายหลายด้าน

    ด้านมหาเสน่ห์ พกติดตัว เหรือเจิมหน้าผากเป็นมหาละลาว ชายเห็นชายรัก หญิงเห็นหญิงลุ่มหลงดีด้านเสน่ห์ มีเมตตาสูง เป็นมหานิยม คนนิยมชมชอบ ท่านปลุกเสกไว้เป็นเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และยังใช้ได้เรื่องทางเมตตา ทางมหานิยม เข้าหาสาว สาวหลง เข้าหาเจ้านาย เจ้านายท่านรักใคร่เอ็นดูเมตตาเรายิ่งนักชายหญิงให้รัญจวนจิตรัญจวนใจ สะท้านจิตสะท้านใจ จิตใจอ่อนไหว รักใคร่ ลุ่มหลงถึงแม้นว่าจะไม่ได้เห็นหน้าก็ขอให้ได้ยินเสียงอย่าว่าแต่มนุษย์เลยแม้แต่เหล่าเทวดาก็ไม่อาจต้านมนต์ตะกรุดนี้ได้ อย่าต้องให้ป้ายใครเลย แค่พกก็เดินตามก้นติดๆแล้ว

    ด้านป้องกันภัยและภูติผี มีส่วนผสมของน้ำมันครูบาสุรินท์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการบอกเหตุร้าย สามารถป้องกันปีศาจ ผีร้ายหวาดกลัว ลูกนอนร้องไห้กลางคืน ให้นำมาเจิมหน้าผาก พกติดตัวรถ หน้าบ้าน เป็นมหาอำนาจ แคล้วคลาดภัยอันตรายทั้งปวง

    **************************


    [​IMG][​IMG]


    5.ตะกรุดคู่กาตอมป่าช้า+ตะกรุดร้อยเมีย กลายเป็นที่สุดแห่งตะกรุด

    สุดยอดตะกรุดแห่งวัด สุดยอดแห่งสรรพมนต์ตราสองแขนงรวมกันเป็นหนึ่ง เอกอุด้วยพลังแห่งมนต์ตราล้านนา บังเกิดเป็นตะกรุดนี้ขึ้นมาหาที่เปรียบเหมือไม่ได้อีกแล้ว ตะกรุดที่ไหนที่ว่าแน่ๆลองใช้แล้วจะพูดไม่ออก ต้องมาลองใช้เองครับ
    พุทธคุณ

    1.ตะกรุดร้อยเมีย มหาเสน่ห์พกติดตัวแล้วท่านจะได้รู้ได้เห็นได้สัมผัสกับสุดยอดวิชาของมนต์วิชาล้านนา คำว่ามหาเสน่ห์จะมีบังเกิดขึ้นกับตัวท่านผู้บูชา เสน่ห์ เมตตา มหานิยม อยู่ตรงนี้รีบบูชาพกติดตัวจะไม่มีว่าผิดหวัง เรื่องเข้าชู้มีเสน่ห์ใช้ได้ทุกเพศ ใครใช้คนนั้นก็มีเสน่ห์เมตตาเอง

    2. ตะกรุดกาตอมป่าช้า รอรับโชคเป็นมหานิยม ดีในทางด้านโชคลาภ ติดต่อ ค้าขาย นำโชคลาภเข้ามาสู่ตัว และความอุดมมั่งมีศรีสุข ดีในทางด้านเมตตามหานิยม ติดต่อ ทำมาค้าขาย ขึ้น


    ตะกรุดชุดนี้มาเป็นคู่ เสน่ห์+โชคลาภ ใช้ร่วมกันไปไหนไปด้วยกัน เสน่ห์กับโชคลาภเป็นของคู่กัน ห้ามแยกกันใช้แล้วจะบังเกิดโชคลาภบังเกิดมหาเสน่ห์แน่นอน สำหรับวิธีใช้ให้พกใส่กระเป๋าเสื้อ เป็นมหาละลวย หญิงรักชายหลง ดีด้านเสน่ห์ มีเมตตาสูง เป็นมหานิยม คนนิยมชมชอบ ท่านปลุกเสกไว้เป็นเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และยังใช้ได้เรื่องทางเมตตา ทางมหานิยม เข้าหาสาว สาวหลง เข้าหาเจ้านาย เจ้านายท่านรักใคร่เอ็นดูเมตตาเรายิ่งนัก
    เป็นของดีที่ใช้ได้ผล จริงเวลาพกเอาตะกรุดคาดเอว หรือจะเลี่ยมแขวนคอ ใส่กระเป๋าเสื้อก็ได้ กระเป๋ากางเกงก็ดีมากๆ


    วิธีใช้แบบเจาะจง


    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    ด้านความรักหนีบใจหญิง
    เขียนชื่อ-สกุลเรา ตามแบบด้านบน เขียนชื่อ-สกุลคนรักหรือคนที่ปรารถนา แล้วนำประกบกันด้านที่เขียนชื่อเข้าหากัน นำมาเสียบไว้ในตะกรุดแผ่นยันต์ ขณะที่จะเสียบให้น้อมจิตคิดไปว่าขอให้เรากับเขานั้นเป็นคู่รักกัน แล้วหมั่นสวดท่องด้วยคาถาที่ให้ไว้ก่อนนอนทุกวัน และให้พกตะกรุดติดตัวด้วย ผู้นั้นจะรักเราคิดถึงเรา อย่างจับจิตจับใจ ทุกวันทุกคืนจะคิดถังหาแต่เรา เจอกันแล้วรับรองเดินตามเราต้อยๆ

    [​IMG]
    ด้านเสริมดวง เปิดร้าน ธุรกิจการงาน
    เขียนชื่อตัวเรา-สกุลเรา วัดเดือนปีเกิดนำมา เสียบไว้ในตะกรุดแผ่นยันต์ ขณะที่จะเสียบให้น้อมจิตคิดไปว่าขอให้เสริมดวง ธุรกิจการงานทำมาค้าคล่อง เจ้านายเอ็นดู แล้วหมั่นสวดท่องด้วยคาถาที่ให้ไว้ก่อนนอนทุกวัน

    **************************


    [​IMG][​IMG]

    6.ตะกรุดมูตูทั้ง๔(มี5ดอกครับ)ผัวเบื่อ เมียหนี ผัวเมียนอกใจ๋ ต้องนี้เลยครับ
    ตะกรุดมหาเสน่ห์ขั้นสูง ที่มีอำนาจด้านมหาเสน่ห์ ทุกดอกเจิมด้วยน้ำมันช้างผสมโขลง ตะกรุดนี้คาดเอว ห้อยคอ ใส่กระเป๋าไป หญิงเห็นหญิงรักแทบขาดใจ ชายเห็นชายหลงใจแทบขาดเป็นที่รักแก่คนทั้งหลาย ด้วยตะกรุดนี้นอกจากจะมีอำนาจทางเสน่ห์เมตตาสูงอย่างนี้แล้ว ยังดีในทางค้าขาย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู ตะกรุดนี้มีประสบการณ์ทางด้านเสน่ห์สูง ค้าขายร่ำรวย ไม่หล่อไม่สวยบูชาใช้แล้วจะเกิดผลเสน่ห์เมตตา จะดึงดูดสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต
    เสกด้วยวิชาสายล่างใช้ของอาถรรพ์ปลุกเสกเรื่องเสน่ห์เน้นๆไปในทางชู้สาว เจ้าชู้แรงดีนัก ท่านกล่าวไว้แม้ใครที่รูปชั่วตัวดำ รูปไม่หล่อพ่อไม่รวย ขอเพียงบูชาตะกรุดดอกนี้พกติดตัวเรื่องเสน่ห์จะมีมาเอง ถึงพูดไม่เก่งจีบสาวไม่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างอยู่เหนือความคาดหมาย มีแต่คนรักมีแต่คนทักเป็นตะกรุดที่ใช้เข้าหาเพศตรงข้ามได้ดีมีเสน่ห์ ไม่รักก็ทำให้รักได้ ไม่หลวงก็ทำให้หลงได้มีเสน่ห์เมตตาบังเกิดขึ้นทุกครั้งที่พกตะกรุดนี้ติดตัว ใครที่ไม่มีคู่ไม่ต้องห่วงจะมีมากกว่า1หรือมากกว่า2ก็ยังไหว เคยมีทอมกะดี้ไปหาครูบาว่าเป็นแบบหนูใช้ตะกรุดนี้ได้ไหม ท่านว่าทอมใช้ผู้หญิงก็รักผู้หญิงก็ติดได้ ผู้ชายใช้ผู้หญิงยิ่งติดดีใหญ่เข้าไปอีก แต่ท่านขออย่าเอาไปใช้ในทางผิดศีลธรรมมากนักมันเป็นบาป


    **************************

    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    7.ตะกรุดสาริกาลิ้นทอง (มี9ดอกครับ)

    ตะกรุดสาริกาลิ้นทองทอง แรง ด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ มหารัญจวนจิตเป็นสุดยอดมหาเสน่ห์ เมตตา มีมหานิยมติดตัวไว้ เป็นมหานิยมแก่ผู้พบเห็น เข้าหาผู้ใหญ่เจ้านาย รักใคร่ เอ็นดูเราแล อย่าว่าแต่มนุษย์หญิงชาย แม้เทวดายังเมตตา อวยพรเราทุกเช้าค่ำ เจรจา ติดต่อธุรกิจการงานราบรื่นคล่องตัว คนที่เคยโกรธเกลียดเรามาก่อนแม้ได้พูดคุยกันก็จะหายโกรธเกลียด กลับรักเรา พกตะกรุดไปค้าไปขาย ซื้อง่าย ขายคล่อง เขาเมตตา อุดหนุนมิได้ขาด ขายของดีมีกำไรงาม บังเกิดลาภสักการะมิได้ขาดเป็นดุจแก้วสารพัดนึกวิเศษโดยแท้ ตะกรุดนี้ใช้ได้ครอบจักรวาล เพียงแค่พกและอธิษฐานขอจะได้สมใจนึกแล

    ตะกรุดสาริกาลิ้นทองก่อให้เกิดเสน่ห์เมตตามหานิยม เป็นที่รักใคร่ของหญิงและชายทั้งหลาย ใช้หนุนดวงชะตาเพิ่มพูนบารมีมีสง่าราศีเสริมวาสนาบารมี รุ่งเรืองเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานทำมาค้าขายดี ประกอบกิจการสิ่งใดสำเร็จทุกประการ
    เจิมด้วยน้ำมันมนต์ช้างผสมโขลง ปลุกร่าเยสกมนต์มหาเสน่ห์ มหาหลง นะงงงวย นะหน้าทอง นะหลงใหล สะกดใจหญิงมัดใจชาย ผูกจิตมัดใจ
    แช่น้ำมัาถรรพ์อาถรรพ์ น้ำมันพลายช้างโขลง น้ำมันว่านดอกทอง ด้านเสน่ห์แรงมากๆ


    **************************



    [​IMG][​IMG][​IMG]
    8.ตะกรุดยักษ์สามต๋าพระรามต๋าบอด

    ตะกรุดนี้ใช้บูชาติดตัวหรือบ้านเรือนอาคารสำนักงานจะป้องกัน ภัยพิบัติทั้งปวง กันอัปมงคล 108 ชนิด ภูตผีปีศาจวิญญาณร้าย คุณไสย กันขโมย ใครคิดร้ายก็จะสะท้อนกลับ จะช่วยสะกดลดอาถรรพณ์ในแต่ละพื้นที่นั้นจากร้ายให้กลายเป็นดีมีแต่โชคแต่ลาภ บ้านที่ติดทางสามแพร่ง เจ้าที่แรง ติดศาลเจ้า ติดป่าช้าหรือสิ่งที่ไม่เป็นมงคลต่าง ๆ

    ควรนำไปบูชาจะดียิ่งนัก เฝ้าทรัพย์สิน ป้องกัน สิ่งไม่ดีเข้าบ้านได้ สุดยอดด้านเรียกเงินทอง อธิษฐานจิตเสี่ยงโชคลาภ ทำมาหากินไม่คล่อง โชคลาภมีมาไม่ขาดสาย เรียกโชคเรียกลาภ (ดูดทรัพย์)ใช้ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันไข้ป่า อยู่ยงเขี้ยวงาทุกอย่างป้องกันคุณไสย ป้องกันยาพิษ ยาสั่ง ลมเพลมพัด ผีป่านางไม้ อยู่ยงคงกระพัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 3 กรกฎาคม 2014
  2. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    9.สีผึ้งเทพสาริการัญจวนใจ ฝังพลอยกามา

    สีผึ้งเทพสาริกาที่ท่านสร้างขึ้นครั้งนี้เพื่อมอบให้สำหรับหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ที่ขาดความมั่นใจในเรื่องความรัก พ่อค้า แม่ขาย ที่ต้องการสร้างความมั่นใจมากยิ่งขึ้น หรือคนที่ต้องติดต่อประสานงานเจรจาต่างๆ ไม่ควรพลาด เพราะมวลสารสุดยอดทั้งนั้นเหนือคำบรรยาย สร้างได้เพียงไม่มาก
    อานุภาพแห่งสีผึ้งนี้ใช้ได้ไม่รู้หมดเจิมหน้า ทาคิ้ว ใช้ติดต่อธุรกิจการงาน การค้า เข้าหาเจ้านาย ผัวหาย เมียหนี กิ๊ก มี ชู้ ทำงานกลางคืนหรือจะใช้มัดใจคนรักก็ไม่ผิดหวังใช้ผสมในอาหารให้กินรับรองได้ผลชะงัดนักดั่งลูกไก่ในกำมือ ลองดูเถิดจะเกิดผลอย่างไม่คาดฝันเพราะดีด้วยมวลสาร ดีด้วยครูบาอาจารย์ ดีด้วยอำนาจแห่งพลังจิต แถงยังโรยหน้าด้วยพลอยกามา พลอยที่ขึ้นชื่อว่าเด่นที่สุดในเรื่องมหาเสน่ห์ ตองขึ้นไปหาตามในถ้ำที่มีป่าลึกๆ เป็นน้ำกามของเหล่าเพชรพญาธรทั้งหลาย ผู้ใดมีไว้ครอบครองแล้ว จะมีมหาเสน่ห์อย่างที่สุด หาชายใดอื่นเปรียบมิได้


    คาถาบูชา ในใบฝอย
    สำหรับเรื่องเสี่ยงดวงให้เอาสีผึ้งทาฝ่ามือ แล้วสวด สุจิริตัง8จบ ใช้เรื่องพนันได้เลย
    -ส่วนใครที่จะใช้เรื่องโชคลาภค้าขาย เจรจา ให้สวด สัพเพชะนา7จบ
    -ส่วนเรื่องมหาเสน่ห์ จีบสาว หาคู่ หาแฟน เรียกแฟนกลับ ท่องราตรี เอาไปป้าย ไปทา เนื้อตัวเขาได้เลย
    -หรือจะทาคิ้วเรา เป็นเสน่ห์ ดึงดูดเพศตรงข้ามแรงมากๆ คาถาใช้ในเรื่องเสน่ห์ชู้สาว คาวโลกีย์


    [​IMG][​IMG]

    10.นกสาริกาคู่ในน้ำมัน(หายากสร้างน้อย)
    มหาลาภ มหาลวย สร้างขึ้นอย่างสุดเข้มขลังศักดิ์เริ่มจากการนำนกสาริกาคู่ที่แกะมาจากไม้กาฝาก และไม้กำแพงเจ็ดชั้นครูบาได้นำนกสาริกาคู่มาบรรจุในกรอบพลาสติก แล้วทำการปลุกเสกอ่านมนต์อันเชิญเทพสาริกาลงในสาริกาทุกตัว แล้วปลุกเสกด้วยมนตราสาริกามหาเสน่ห์ มหาลาภ จากนั้นนำน้ำมันสาริกามหาเสน่ห์ บรรจุลงในสาริกาทุกชิ้น สาริกาในน้ำมันนี้ มีพลังอำนาจทางด้าน มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มหาโภคทรัพย์ โชคลาภ เจรจาค้าขาย เรียกจิตเรียกใจผู้คนให้เข้ามาหา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเจรจา นักการขาย พิธีกร ศิลปิลนักร้อง นักธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้า และผู้ที่นิยมชมชอบบูชาสาริกา วิธีการบูชา ให้ถวายน้ำ ผลไม้ หรืออาหารบ้างตามสะดวก เช่นวันพระ ใช้พกติดตัวไว้เป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม คนเห็นรัก นิยมชมชอบ ผู้ใหญ่เอ็นดู เป็นเสน่ห์ เมตตามหาวิเศษ สาริกานี้ขลังจริงหากบูชาด้วยความเชื่อมั่นศรัทธาแล้วจะเกิดผลดีมาก

    คาถาบูชา ตั้งนะโมฯ ๓ ตามด้วย โอม กุริกุริ สวาสิเนหัง ปิยังมะมะ 9จบ


    ค่าจัดส่งรายการล่ะ 99 บาทน่ะครับ


    **เวลา8.00น-14.00น ถ้าโทรมาแล้วผมไม่รับสาย แสดงว่าผมสอนหนังสืออยู่น่ะครับ

    โอนเงินมาที่
    ชื่อบัญชี รัฐพล ทาระศักดิ์
    เลขที่บัญชี 2262368478
    บัญชี ออมทรัพย์
    ธนาคาร กสิกรไทย
    สาขา ป่าซาง
    หรือจองผ่านทางอีเมล์aumnongnoy@hotmail.com


    LINE ID 0801319300


    [​IMG]
     
  3. pana96

    pana96 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +56
    จองรายการที่ 5,8
     
  4. ธัญวา

    ธัญวา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,099
    ค่าพลัง:
    +770
    5.ตะกรุดคู่กาตอมป่าช้า+ตะกรุดร้อยเมีย กลายเป็นที่สุดแห่งตะกรุด

    1.พญาม้าเสพนาง

    จองครับ
     
  5. Chakarinat

    Chakarinat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,460
    ค่าพลัง:
    +1,897
    จองรายการดังนี้
    3.ตะกรุดยันต์เก้ากลุ่ม จำนวน 1 ดอก
    5.ตะกรุดคู่กาตอมป่าช้า+ตะกรุดร้อยเมีย กลายเป็นที่สุดแห่งตะกรุด จำนวน 1 ดอก
    7.ตะกรุดสาริกาลิ้นทอง จำนวน 1 ดอก

    โอนแล้วจะแจ้งอีกที (พร้อมกับนารีผลหน้าทอง)
     
  6. saki369

    saki369 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    233
    ค่าพลัง:
    +210
    จองอิ่นคู่เสน่หาฝังตะกรุดทอง 1 องค์ โอนเงินแล้วจะแจ้งให้ทราบ (รายการที่ 2)
    ขอบคุณมากครับ
    ขัญฐมาจณ์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 3 กรกฎาคม 2014
  7. seanelsker

    seanelsker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,198
    ค่าพลัง:
    +533
    จอง 5 กับ 9 ครับ
     
  8. ธัญวา

    ธัญวา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,099
    ค่าพลัง:
    +770
    โอนแล้วนะครับรายละเอียดในPMนะครับ
    ขอบคุณครับ
     
  9. จงอาง

    จงอาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    2,537
    ค่าพลัง:
    +7,799
    tiger 93
    จอง 4 รายการ ทาง PM
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      157.1 KB
      เปิดดู:
      152
  10. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    รับทราบการจองครับ
     
  11. นายสุริยา

    นายสุริยา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +94
    จองทุกรายการๆละ1
     
  12. ส่างปา

    ส่างปา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,531
    ค่าพลัง:
    +11,165
    จอง รายการ 2 ,5 ครับ
     
  13. Chakarinat

    Chakarinat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,460
    ค่าพลัง:
    +1,897
    วันนี้โอนเงินแล้วครับ จำนวน 495.04 บาท เมื่อ 04/07/14 21:09 น. (พร้อมนารีผลหน้าทอง 2 ตน) ที่อยู่ทาง PM ครับ
     
  14. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    รับทราบครับ
     
  15. chain1977

    chain1977 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +330
    จอง ตะกรุดคู่กาตอมป่าช้า+ตะกรุดร้อยเมีย 1 ดอก
     
  16. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    รับทราบครับ
     
  17. pana96

    pana96 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +56
    จองรายการที่ 5,8
    โอนแล้วครับ เวลา12.55น.วันที่ 7กค.57เป็นเงิน300.03บาทครับรายละเอียดแจ้งทางPMแล้วครับ
     
  18. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    รับทราบครับ
     
  19. มหานิยม

    มหานิยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +175
    จองรายการที่ 5 6 8 9 ครับ
     
  20. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    รับทราบการจองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...