นับถอยหลัง 66 วัน ที่เราจะต้องลาจากกันไป

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย เอกอิสโร, 2 มกราคม 2008.

  1. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    นับถอยหลัง 66 วัน ที่เราจะต้องลาจากกันไป<O:p</O:p

    <O:p</O:p

    ย้อนหลังไปเมื่อ เดือน พฤษภาคม 2544 ผมได้เริ่มเข้ามาสัมผัสกับสิ่งลี้ลับ โลกวิญญาณ และการย้อนเรื่องราวของอดีต โดยเริ่ม จาก ซากปรักหักพัง ของกองศิลาแลง ที่จมอยู่ใต้ผืนดิน ในที่สาธารณะบ้านหนองร้านหญ้า ตำบลหัวหนอง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น จนนำมาสู่การทำบุญสืบชะตาบ้านต่อชะตาเมือง ซึ่งเป็นงานทำบุญที่เป็นการร่วมมือร่วมใจกันของคนทั้งอำเภอบ้านไผ่ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2544 โดยที่ยังงงๆ ว่า จากจุดประกายเล็กๆ ในเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ ได้ถูกพัฒนาเป็นงานระดับอำเภอ ชนิดที่ แม้แต่ป้ายคัทเอาท์ยังเขียนไม่ทัน ได้อย่างไร?

    <O:p</O:pเดือน พฤษภาคม 2545 ผ่านมาอีก 1 ปี ที่อำเภอบ้านไผ่ ยังคงมีกำหนดจัดงาน ทำบุญสืบชะตาบ้านต่อชะตาเมือง เป็นปีที่ 2 ต่อจาก เมื่อปีที่แล้ว ที่แตกต่างก็คือ ผมไม่ได้ไปร่วมด้วย เพราะ ได้ไปทำพิธีกรรมแยกต่างหาก ก่อนที่จะถึงกำหนดวันงานบุญที่ทางอำเภอกำหนดขึ้น เนื่องจาก ได้มีผู้แนะให้ได้รู้จัก “อาจารย์ไก่” และแนะนำให้ผม ไปทำพิธี “ล้างอาถรรพ์คำสาป” เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2545 เพื่อที่จะทำลายอาถรรพ์ของคำสาปที่ว่ากันว่า ในอดีตย้อนหลังไปเมื่อ 1,200 กว่าปีที่แล้ว ตรงกับสมัยของกษัตริย์ขอม ผู้มีพระนามว่า “พระเจ้าชัยวรมันที่ 3"
    <O:p</O:p
    หลังจากนั้น อีก 6 เดือนเศษ เรื่องราวที่เกินกว่าที่จะบอกกล่าวให้คนทั้งหลายเชื่อ หรือเห็นคล้อยตามได้ ก็เกิดขึ้นในระบบการรับรู้ของผม ซึ่งแม้กระทั่งผ่านมา 5 ปีแล้ว ก็ยังไม่สามารถที่จะให้มีคนเชื่อในเรื่องที่ผมรับรู้มาได้ถึง 100 คน เพราะเรื่องราวที่ผมรับรู้มา ก็คือเรื่องที่ว่า

    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    “พระพุทธเจ้าเป็นคนไทย ตรัสรู้ที่ประเทศไทย”
    <O:p</O:p

    ซึ่ง ผลพวงจากการรับรู้ เรื่องดังกล่าว เป็นที่มาของการเชื่อมโยง กับภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้น อันเนื่องมาจาก “ผลกรรม” ของการ บิดเบือนความจริงของแผ่นดิน ซึ่งเป็นภาพสะท้อนของการปฏิเสธที่จะดำเนินชีวิตตามวิถีของคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่ท่านได้ตรัสรู้ และประกาศคำสอน และได้มีการบันทึกไว้สืบทอดกันมาที่เรียกว่า “พระไตรปิฎก” แต่เมื่อหลังกึ่งพุทธกาลมา แม้แต่ในเมืองไทยที่ถือว่าเป็นเมืองแห่งพระพุทธศาสนา กลับหาได้ยึดมั่นในการที่จะดำเนินชีวิต ให้เป็นไปตามวิถีของพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า “พระไตรปิฎก จึง เป็นเสมือน กฎหมายชราภาพ ที่ไม่มีผู้ใดกลัวเกรง หรือบังคับใช้ไม่ได้แล้ว” นี่เอง จึงเป็นหนทางเดินไปสู่ความเสื่อม ซึ่งบาลีเรียกว่า “วิบัติ” แปลกลับมาเป็นภาษาปัจจุบันคือ “ฉิบหาย”
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2008
  2. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    ดังนั้น ในช่วงปี 2546 เป็นต้นมา ผมจึงเริ่มพูดถึงภัยพิบัติ ที่จะเกิดขึ้น โดยพยายามถอดรหัสกรรม ในอดีต ไปพร้อมๆ กับความพยายาม ที่นำเสนอเรื่องราวการค้นคว้า เรื่องราวการกำเนิดเกิดขึ้นของ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2008
  3. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    ซึ่ง ผมเองก็ยอมรับมตินี้โดยดี ในช่วงแรกๆ ด้วยการหยุดความพยายามที่จะเผยแพร่เรื่องนี้ หรือแม้แต่หยุดที่จะค้นคว้าเรื่องนี้ ทั้งด้วยความน้อยใจเล็กๆ และความที่อยากจะพิสูจน์ความเชื่อของตัวเองที่ว่า
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2008
  4. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    โดย เนื้อหาในจดหมายตอนหนึ่งว่า ตามที่ผมได้มีโอกาสรับทราบข้อมูลจากทางอินเทอร์เนต ซึ่งได้มีการนำเสนอเกี่ยวกับปรากฏการณ์ที่เรียกว่าขั้วแม่เหล็กโลกพลิก (Magnetic Pole Reversal) ซึ่งจากการที่ได้ศึกษาจากเว๊บไซต์ต่างๆ พบว่า เรื่องดังกล่าว มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นได้จริง ทั้งมีสถาบัน หรือองค์กรที่เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ เช่น องค์การบริหารการบินอวกาศสหรัฐ (นาซา) ออกมายืนยันถึงความเป็นไปได้ ที่จะเกิดปรากฏการณ์ขั้วแม่เหล็กโลกพลิกตัวที่จะเกิดขึ้นใน ปี ค.ศ.2012 หรือปีพ.ศ.2555 ที่จะถึงอันใกล้นี้

    <O:p</O:p
    ซึ่งหากท่านประธานคณะกรรมาธิการฯ จะได้พิจารณาจาก เอกสารที่กระผมส่งมาด้วยนี้ ซึ่งเป็นแต่เพียงข้อมูลเพียงส่วนน้อย ที่กระผมจะสามารถแปลจากภาษาต่างประเทศ ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก และไม่สามารถนำมาเสนอได้ทั้งหมด จะเห็นว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีความร้ายแรงต่อมวลมนุษยชาติทั้งโลก แต่เป็นเรื่องที่แปลกประหลาดที่ในประเทศไทยเองกลับไม่มีการกล่าวถึงปรากฏการณ์ที่จะเกิดขึ้นในแวดวงนักวิชาการ ทั้งที่ผลกระทบข้างเคียงในระหว่างกระบวนการที่จะเกิดการพลิกตัวของขั้วโลก จะส่งผลต่อสภาวะแวดล้อม รวมทั้งวิถีการดำเนินชีวิต ซึ่งอาจจะต้องเผชิญกับอุบัติภัยต่างๆ มากมาย ดังที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นลมพายุรุนแรง ภาวะฝนตกหนัก น้ำท่วม ดินถล่ม หรือบางพื้นที่เกิดความแห้งแล้ง รวมทั้งแผ่นดินไหว ล้วนแล้วแต่เป็นผลเกิดจากกระบวนการที่ขั้วแม่เหล็กโลกเกิดการเคลื่อนตัว และจะนำไปสู่การพลิกตัวของขั้วแม่เหล็กในที่สุด

    <O:p</O:p
    กระผมจึงใคร่ขอเสนอต่อท่านประธานคณะกรรมาธิการฯ ได้นำเรื่องดังกล่าวเข้าสู่ที่ประชุมคณะกรรมาธิการ เพื่อเชิญหน่วยงาน และผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ มาให้ข้อมูลในเรื่องนี้ เพื่อที่จะนำไปสู่การศึกษาข้อเท็จจริงและผลกระทบต่อสภาวะแวดล้อมจากปรากฏการณ์ขั้วแม่เหล็กโลกพลิกตัวดังกล่าว และแจ้งให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบ หากจะนำมาซึ่งการเผชิญกับภัยพิบัติที่อาจมีขึ้นตามมา

    <O:p</O:pและท่านประธานฯ นพดล ก็ได้เห็นความสำคัญในเรื่องดังกล่าว และได้มีการนำเรื่องเข้าที่ประชุม คณะกรรมาธิการฯ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2548 แต่ ข้าราชการระดับสูงจากกรมกองที่เกี่ยวข้องที่มาชี้แจงในวันนั้น ไม่ได้ให้ความสำคัญ โดยเห็นว่า เรื่องที่ผมนำเสนอนั้น เป็นไปไม่ได้ จึงไม่มีการตั้งคณะทำงาน ซึ่งผมได้แต่กล่าวฝากไว้ต่อที่ประชุมว่า ปี 2555 นั้น เหลือเวลาอีกไม่กี่ปี และผมคงยังไม่ทันได้ตาย และคงจะได้อยู่รอดูว่า เหตุการณ์ภัยพิบัติต่างๆ จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่?
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มกราคม 2008
  5. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    ซึ่ง เมื่อผ่านเข้าสู่ ปี 2549 ผมก็ได้มีโอกาส ได้พบ BIBLE CODE ที่มีคำนายที่เกี่ยวกับประเทศไทย แต่หลังจากที่ผมได้ SAVE ไฟล์คำทำนายนั้นไว้แล้ว ก็ปรากฏว่า คำทำนายนั้น ถูกลบออกจาก เว๊บไซต์ดังกล่าว ซึ่ง ผมได้นำคำทำนายนั้น มาประกอบการเขียน e-mail ส่งเตือนไปยังเพื่อน ฝูง คนรู้จัก รวมทั้งตั้งกระทู้ในเว๊บไซต์ต่างๆ จนนำมาสู่การ FW mail ไปทั่ว ถึงขนาดว่า คุณ"28 August 2006" ปรากฎการณ์ "ขั้วแม่เหล็กโลกพลิก" เชื่อหรือไม่??? จากคุณ : ศรีวรุณะอิสโร
    โหรโสรัจจะ พยากรณ์ดวงเมืองว่า
    สิงหาคม หุ้นตกอย่างรุนแรง จะเกิดดีเปรสชั่นผ่านตอนเหนือของประเทศ น้ำป่าเริ่มไหลบ่าจากทางเหนือและอีสานลงมาทางใต้ ต่อเลยมาถึงกรุงเทพฯ เขื่อนทั้งเล็กและใหญ่จะพังทลาย เกิดน้ำท่วมใหญ่ในหลายจังหวัด พืชพันธุ์ธัญญาหารเสียหายยิ่งกว่าครั้งใด
    กรุงเทพฯ ต้องจมอยู่ใต้บาดาลเป็นเวลายาวนาน<O:p</O:p
    ปลายเดือน จะมีเรือชนกันเสียหายมากที่อ่าวไทย เรือบรรทุกน้ำมันเสียหายที่สุด น้ำทะเลจะเต็มไปด้วยคราบน้ำมันลอยเป็นแพทั่วไป<O:p</O:p
    ปลายเดือน สนามบินแห่งใหม่จะถูกก่อวินาศกรรม
    ไม่เท่านั้น แม้แต่ใน BIBLE CODE ก็ถูกถอดรหัสออกมา ซึ่งเกี่ยวกับประเทศไทยว่า "จะถูกทำลายล้างในวันที่ 28 August 2006" ดังในภาพประกอบข้างล่างนี้<O:p</O:p
    ...................<O:p</O:p
    หลายท่านอาจจะดูเป็นเรื่องเหลวไหล แต่..คุณรู้มั้ยว่า<O:p</O:p
    "ทำไมพม่าจึงย้ายเมืองหลวงจากย่างกุ้งไปเมืองเปียงมะนา?"<O:p</O:p
    ถ้าคุณรู้..คุณก็จะตอบได้ว่า<O:p</O:p
    "ทำไม พ.ต.ท.ทักษิณ และเครือญาติจึงรีบเร่งขายหุ้นชินคอร์ป ทั้งที่เป็นเรื่อง Sensitive ทางการเมือง?"<O:p</O:p
    ที่รีบขายก็เพราะ โหรพม่าตาบอดที่ท่านและคุณหญิงเชื่อเข้ากระดูกดำ ก็ทำนายได้เหมือนโหรโสรัจจะว่า "น้ำจะท่วมกรุงเทพฯ" และพื้นที่ 13 จังหวัด โดยรอบอ่าวไทย<O:p</O:p
    แล้วทำไมพวกท่านจึงคิดเอาตัวรอดแต่พอตัว โดยไม่บอกความจริงกับประชาชน? เรื่องนี้ไม่ใช่เพียงแค่คำทำนายของโหรเท่านั้น...<O:p</O:p
    แต่เป็นเรื่องวิทยาศาสตร์ และหลายประเทศให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก โดยเฉพาะองค์การอวกาศ NASA และ ESA หรือสถาบัน <?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]เปลว สีเงิน</st1:personName> แห่ง หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ได้เขียนถึง FW mail ดังกล่าว เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2549 ภายใต้ชื่อตอนว่า ถอดรหัส
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Bible Code.jpg
      Bible Code.jpg
      ขนาดไฟล์:
      249.9 KB
      เปิดดู:
      243
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2008
  6. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    โดย คุณเปลว สีเงิน เขียนทิ้งท้ายว่า

    ครับ..เป็นไงครับ ผมว่าสนุกดีออก ผมไม่มีความรู้ที่จะปฏิเสธ และก็ไม่มีความเข้าใจที่จะยอมรับ จึงอ่านแบบ "รู้รอบขอบจักรวาล ดีกว่าจมบาดาลอยู่คนเดียว" ไม่ต้องไปตื่นตระหนก ไม่ต้องไปเชื่อ หรือไม่ต้องเชื่อ ปกติใช้ชีวิตแบบไหน อย่างไร ก็ให้เป็นแบบนั้น อย่างนั้นไปเถอะ โหรโสรัจจะ นั้น ผมชอบอ่านที่ท่านทำนาย เพราะซาดิสม์ดี แต่ละปี แต่ละเดือนที่ทำนาย ถ้าเป็นจริงตามนั้น ป่านนี้ไม่มีโลกใบนี้ และทั้งไม่มีประเทศไทยเหลือให้โหรมานั่งทำนายอยู่แล้วครับที่เชื่อมโยงไปถึงนายกฯ ทักษิณกับการขายหุ้น และไปโทษท่านว่า "รู้แล้วไม่บอก" นั้น ผมขอเถียงแทนท่านนายกฯ หน่อยเถอะว่า มันพูดจากันเกินเลย และไร้รากฐานอันควรแก่การเชื่อถือมากไปหน่อย! ส่วนเรื่องน้ำท่วมอันสืบเนื่องมาจากภาวะธรรมชาติที่ว่าด้วย "ขั้วแม่เหล็กโลกพลิกตัว" นั้น ผมว่าน่ารับฟัง และน่าใคร่ครวญ
    <O:p</O:p
    เรื่องภัยจากน้ำนี้ ดูเหมือนผมก็เคยนำมาคุย มาเตือนกันตรงนี้ไปบ้างแล้ว ถ้าตัดเรื่องนายกฯ ออกไป และตัดฝอยคำทำนายชนิดบู๊สะบั้นหั่นแหลกของโหรโสรัจจะออกไปบ้าง "กรุงเทพฯ จมบาดาล" ไม่ใช่คำทำนายที่เกินเลย!
    <O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2008
  7. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    หลังจาก หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ลงบทความนี้ และในโลกไซเบอร์ ก็มีการ FW mail กันไปเรื่อย เหมือนจดหมายลูกโซ่ จนกระทั่งอีก 10 วัน ก่อนถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2549 ผมได้ตั้งกระทู้ นับถอยหลัง 10
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2008
  8. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    อะไร ทำให้ผมเชื่อมั่นว่า จะเกิดนานาพิบัติภัย ในเร็ววันนี้?

    </O:p
    ผมไม่ใช่ผู้มีพลังจิต ไม่มีอภิญญา 6 ไม่มี วิชชา 3 จึงไม่มีความสามารถที่จะหยั่งรู้ อนาคตได้ ดีแต่เป็นนักวิเคราะห์แพะ วิเคราะห์แกะ จับมาชนกันไปชนกันมา แล้วก็เอาข้อมูลจากแหล่งโน้น แหล่งนี้ มายำรวมกัน จนกระทั่งตอนหลังชักขยาด ไม่กล้าฟันธงอะไรอีก แม้กระทั่งล่าสุด เมื่อหมอดูบราซิล ทำนายเหตุการณ์สึนามิ วันที่ 23 ธันวาคม 2550 ก็ไม่กล้าผสมโรงด้วย ได้แต่บอกกับคนที่อยู่ใกล้ๆ ตัว แล้วก็นอนรอลุ้นอยู่ที่บ้านพัก ที่ ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา คอยท่าว่ามันจะเกิดซ้ำอีกจริงๆ หรือเปล่า?

    <O:p</O:pแล้วมันก็ผ่าน วันที่ 23 ธันวาคม 2550 เข้าสู่วันที่ 24 ธันวาคม 2550 ไปเสียเฉยๆ แต่ในใจยังคิดอยู่ว่า เอ หรือเขาจะมาวันที่ 26 ธันวาคม 2550 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 3 ปี นะ พอถึงวันที่ 26 ธันวาคม 2550 ช่วงเวลาบ่าย 3 บ่าย 4 โมง มีฝนตกลงมาแฮะ ทั้งที่เป็นหน้า High Season และฝนก็ไม่ตกมาเป็นเดือนแล้ว เอ ชักเหมือนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพราะตอนนั้น ผมมีกำหนดลงไปที่ภูเก็ต เย็นวันที่ 26 ธันวาคม 2547 พอดี แต่ไปไม่ได้ เพราะเที่ยวบินถูกยกเลิก จึงได้แต่ดูทีวีอยู่ที่กรุงเทพฯ ยังเห็นว่า ตอนที่หน่วยกู้ภัยไปช่วยเหลือผู้รอดชีวิต ทำด้วยความลำบากเพราะฝนตกหนักด้วย แต่แล้วลางสังหรณ์ก็ผิดพลาด เพราะไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    <O:p</O:pก็ผมบอกแล้วว่า ประเทศไทยมีข้อเสียก็คือ อย่าให้รู้อะไรล่วงหน้า เพราะถ้ารู้ก่อนมักจะไม่เกิด และที่สำคัญ คือรู้ก่อนแล้วมีคนเชื่อเยอะๆ มักจะไม่เกิด เพราะแต่ละคนก็จะขวานขวาย ที่จะหาทางขจัดปัดเป่า ด้วยวิธีการต่างๆ นานา

    <O:p</O:pซึ่งครั้งนี้ ผมก็อยากจะไม่ให้มีคนเชื่อผมเลยสักคนเดียว แล้วก็สบประมาท ทั้งช่วยกันส่ง mail มาต่อว่า ต่อขาน หรือจะด่าผมให้มากๆ จนไม่มีเวลาไปบนบานให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ เพื่อที่ผมจะได้พิสูจน์ความเชื่อของผมทีสิว่า ถ้ารู้ล่วงหน้าแล้ว ไม่มีใครแก้ไขอะไร? มันจะเกิดขึ้นหรือไม่? โดยเฉพาะหากเป็น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2008
  9. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    ซึ่ง ในการฟันธง ครั้งนี้ ก็ด้วยอาศัย ซึ่ง คำนายที่มีมาแต่โบราณกาล โดยในใบลานระบุว่า เป็นคำทำนายขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่แม้ว่า ไม่ได้ระบุศักราชไว้โดยแน่ชัด แต่จากการประมวลเรื่องราวที่ผ่านมา ที่ได้เข้าสัมผัสเรื่องลี้ลับ โลกวิญญาณ การย้อนเข้าไปสู่อดีต และความพยายามที่จะถอดรหัส เพื่อทำนายเหตุที่จะเกิดในอนาคต จึงขอฟันธงว่า ปีกุนต่อปีชวด ในพุทธศักราช 2551 นี้ คือช่วงเวลาที่จะเกิดมหันตภัยพิบัติ อย่างแน่นอน ฟันธง โดยมีข้อมูลสนับสนุนอ้างอิง ดังนี้<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    พุทธทำนายแห่งอีสานประเทศ...ประกอบหมายเหตุ

    <O:p</O:pพุทธทำนายนี้ มีอยู่ในใบลาน
    ตั้งแต่บูฮาน มีมาก่อนเก่า
    ในศาสนาของพระพุทธเจ้า ถือเป็นเค้าแต่ก่อนมา
    *ข้าสินำมูลเค้า ความฝันอันประหลาด
    สิเป็นลางเหตุฮ้าย หรือใดเจ้าให้ฮำเพิง

    *ในคืนนั้น เป็นคืน สิบห้าค่ำ <O:p</O:p
    แต่ฟ้าดำเมฆกุ้ม จันโทเศร้า บ่ ผ่องใส
    *คือพระทัยของเจ้า ปัสเสน กะเหงาหง่วม
    ย่อนว่าความฮักกุ้ม สุมไหม้ดั่งไฟ
    *ไฟตัณหาความฮักใคร่ ในผัวเขาเมียท่าน
    ไฟนารก กะบ่ปาน มีแต่ควันอูดเอ้า ในใจเจ้าอยู่ บ่ เซา
    *จนยามสามล่วงเข้า จึงเนาว์นอนนิททะเน่ง
    เสียงระเม็งเสพสร้อง จึงลาห้องเสพ งัน
    *พระทรงธรรม์สุบินเบื้อง เผดียงฝันประหลาดต่าง
    สิเป็นลางเหตุฮ้าย หรือใดแท้ สิ่งใด
    *ในพระทัยองค์เจ้า พระปัสเสน สะดุ้งตื่น<O:p</O:p
    พระองค์ฮู้เมื่อขึ้น อรุณรุ่ง ฮู่งมา
    *มัลลิกาเทวีเหง้า เห็นราชาหน้า บ่ ซื่น
    สมบัติมีหมื่นตื้อ สีหน้า ผัดหล่าหมอง แท้น้อ
    *พระองค์ทรงสืบสร้าง ครองเมืองตุ้มไพร่
    แต่หัวคิดบอดใบ้ ปัญญาตื้นตีบตัน
    *พระทรงธรรม์ควรเข้าเฝ้า สัพพัญญู ฮู้แจ้งโลก
    สิบรรเทาโศกฮ้อน รีบไปถ่อนอย่าอยู่นาน
    *พระภูบาลฟั่งฟ้าว ตกแต่งเดาดา<O:p</O:p
    มัลลิกาเทวี แม่เมือง เคียงข้าง
    *พระก็ ดำเนินเข้า เชตวัน วิหารใหญ่
    พระอานนท์ทราบเรื่อง พาไปเฝ้า ศาสดา
    *พระราชาทูลไหว้ พระจอมไตรโลกนาถ
    กราบพระบาท สามเทื่อ แล้ว หยับไปเฝ้าอยู่ที่ควร
    *ส่วนว่าองค์พุทโธเจ้า เนาว์บนพุทธอาสน์
    ตรัสโอวาทอิ่นอ้อย แถลงถ้อย ก่อนพระยา
    ว่าดูรา เจ้า ราชายศใหญ่ <O:p</O:p
    ผู้เป็นจอมไพร่ฟ้าสองแคว้นยอดเมือง
    พระองค์เคืองขัดข้อง หมองพระทัย จั่งใดแน
    วรรณะเขียว พ่องแหล่ สีหน้า บ่ ชื่นบาน แท้น้อ
    พระภูบาลเจ้า ปัสถเวน ทูลเหตุ <O:p</O:p
    แห่งสุบินประประหลาดล้ำ สิบหก ข้อ ต่อไปฯ

    <O:p</O:p
    ข้อ 1 ….
    <O:p</O:p

    ข้อ 11 ฝันไปหน้า เห็นไม้แก่น จันทน์แดง <O:p</O:p
    ของที่มีราคาแพง ค่าสูงแสนตื้อ
    เขาพากัน เอาไป ซื้อ ขายกิน แลกไก่ <O:p</O:p
    เอาจันท์แดง ใส่กระซ้า น้อยๆ พากันดั้น เที่ยวขาย
    อันนี่ ภายหน้าพุ้น เคิ่งศาสนาพุทธ
    มนุษย์ มี โลภา มืดมัวเมากุ้ม
    ซูมถือศีลสร้าง เจ้าหัว จัว บ่าว <O:p</O:p
    เห็นผู้ สาวแล้ว กะเอิ้น เสิน เล่น ดั่งสหาย
    นอกจากนั้น กะ สิเป็นผู้ ร้าย ขาย ศาสนาพุทธ
    เอาพระธรรม ลงมุด จ่าย ยาย ขาย จ้าง
    ตั้ง เป็นตึกเป็นห้าง ขายกินเกลี้ยง มินหลิ่น <O:p</O:p
    ทั้งพระสูตร พระวินัย เขาเอาใส่กระซ้า โซนผ้าเที่ยวขาย
    นี่จั่งแม่น ต่อนฮ้าย เขาขาย ศาสนาพุทธ
    สัพพัญญู เล็งเห็นหน่าย สะอาง ผางฮ้าย
    ในภายหน้า ปีกุนแถมล่วง ม้ม <O:p</O:p
    จากนั่น แล้ว สิแววขึ้นกว่าหลัง
    ตั้งแต่นั้น คน สิค่อย มีสุข <O:p</O:p
    จั่ง สิ หาย ความทุกข์ หมู่ภัย สิไกลเนื้อ
    ไผผู้ ยังเหลือค้าง สิเห็นทางฟ้า ล่วง
    คน สิพ้นจาก บ่วงฝูง หมู่มาร บาปฮ้าย เมือฟ้าอยู่ เกษม
    เริ่ม แต่เค้า เดือน สี่ ปีกุน <O:p</O:p
    ไผ มี บุญค่อย สิเห็นหน่อพระธรรม เด้อ ป้า
    พากันถือศีล สร้างภาวนา เด้อ แม่
    จั่ง สิ เห็น เที่ยงแท้ บ่ มี เว้น ฮ่อม ใด
    <O:p</O:p

    ข้อ 12 ….<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ข้อ 16 ....

    <O:p</O:p

    กลอน 16 ข้อ เอามาจากใบ ลาน <O:p</O:p
    ในวิหาร ของสงฆ์ แต่เดิม ดาเค้า
    นักปราชญ์เจ้า เพิ่นได้แต่งมานาน
    ในสมัยพุทธกาลแห่งพุทโธ คราวพุ้น
    หมุนเวียนมื่อ ปี เดือน แถมถ่าย
    สองพัน ห้าร้อย สี่สิบเก้าปีปลาย
    ศาสนา มีแต่เงี่ยงที่ลี่ มีแต่คล้อยต่ำลง <O:p</O:p
    ปลงไว้ นี่โยติกาซ้ำสาก่อน
    ยังมีกลอนอีกมากล้น กำลังค้น อ่านเขียน

    <O:p</O:p
    ---------------------------
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มกราคม 2008
  10. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    หมายเหตุโดยเอกอิสโร ประกอบ การถอดรหัสคำทำนายความฝัน ข้อที่ 11 หากหลังกึ่งพุทธกาลที่จะเกิดภัยพิบัติ เป็นรอบนักษัตรนี้
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ปีกุนแถมล่วงม้ม (end of date) หมายถึง เมื่อผ่านพ้นปี กุน เข้าปีชวดไปแล้ว วันสุดท้ายของปีกุน คือวันแรม 15 ค่ำเดือน 4 ปีกุน ตรงกับวันที่ 5 เมษายน 2551 วันเริ่มต้นของปีชวด คือวันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด ตรงกับวันที่ 6 เมษายน 2551

    <O:p</O:pเริ่มแต่เค้า (start point) เดือนสี่ ปีกุน หมายถึง เริ่มต้นเดือน สี่ ปี กุน หรือ วันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน ตรงกับวันที่ 6 มีนาคม 2551

    <O:p</O:pนั่นหมายถึงว่า จะเกิดภัยพิบัติใหญ่ที่จะชำระล้างโลกอันสกปรกโสมมใบนี้ เพื่อการเริ่มนับถึงแห่งการกลับมาของศีลธรรมอันดี หรือโลกใหม่ (New World) ในระหว่าง ช่วงวันที่ 6 มีนาคม 2551 ถึงวันที่ 5 เมษายน 2551 เป็นระยะเวลาประมาณ 31 วัน และจะมีการเริ่มฟื้นฟูใหม่ (Renaissance) ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2551 เป็นต้นไป.

    (บทความนี้ อ้างอิงการนับข้างขึ้น-แรม ที่อาจจะมีข้อผิดพลาด ตามปฏิทิน ที่ทุกคนมีอยู่ วันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 4 ปี กุน คือวันที่ 7 มีนาคม 2551 ดังนั้น หากจะเริ่มเกิดภัยพิบัติจริง จะเริ่ม ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2551 จึงขอแจ้งให้ทราบ มา ณ ที่นี้ และขออภัย ในความคลาดเคลื่อนของข้อมูล - 21 ก.พ. 51)<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2008
  11. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    ดังนั้น นับถอยหลัง จากวันที่ 1 มกราคม 2551 นี้ ไปอีก 66 วัน คือวันที่เราจะต้องพลัดพรากจากกันไป นัยหนึ่ง คือ หากเกิดภัยพิบัติใหญ่จริง เราอาจจะต้องตายจากกันไป และคงจะไม่สามารถที่จะมาสื่อสารกันได้อีก ในโลกไซเบอร์นี้ หรืออีกนัยหนึ่ง หากผ่านวันที่ 66 โดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดังที่ผมฟันธง เมื่อก้าวเข้าวันที่ 67 ก็จะเป็นอันว่า เราก็จะต้องลาจากกันไป เช่นกัน โดยที่ผมจะขอรับผิดชอบ ด้วยการลาจาก โลกแห่งกระทู้ และการส่งข่าวเตือนทาง e-mail ตลอดไป และขอให้ถือว่า 5-6 ปีที่ผ่านมา มีไอ้บ้าตัวหนึ่ง ที่มันชอบจับแพะ ชนแกะ และก่อกวนให้ผู้คนรำคาญ และเสียเวลาต้องมาอ่านกระทู้ไร้สาระสิ้นดี และถือโอกาสนี้ กล่าวลาล่วงหน้าไว้ก่อน 66 วัน...ลาก่อน<O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2008
  12. pattarawat

    pattarawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,671
    ค่าพลัง:
    +7,982
    ขอบคุณคุณเอกอิสโรครับ
    วันเวลาใกล้เคียงกันกับหลายๆ แหล่งนะครับ
    สอดรับกันเป็นอย่างดี
    แต่ ... อย่าประมาทดีกว่า เพราะมันจะมาเหมือนขโมย ไม่มีใครรู้
    มาก่อน? มาหลัง? มาตรง? เรียกว่าต้องมีสติและไม่ลืมตายทุกลมหายใจเข้าออกเลยทีเดียว

    ช่วงนี้ เห็นหลายท่านพัฒนาไปไกลก็พลอยโมทนาไปด้วยครับ เตรียมพร้อมรับมือกันอย่างขะมักเขม้นจริงๆ
     
  13. ดาบจันทรา

    ดาบจันทรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2007
    โพสต์:
    986
    ค่าพลัง:
    +1,953
    ขอบคุณนะค่ะกับบทความดี ๆ ที่ให้ความคิดเห็นที่แตกต่างออกไป ส่วนเรื่องที่
    เขียนมาจะจริงหรือไม่จริงนั้น เมื่อถึงเวลาย่อมจะพิสูจน์ได้ด้วยตัวของเขาเอง
    ส่วนเรื่องภัยพิบัติต่าง ๆ จะเกิดหรือไม่เกิด ก็ขอให้เป็นบุญกรรมวาสนาของ
    พวกเขาแล้วกัน โดยส่วนตัวแล้วเชื่อว่าทุก ๆ คนในเวปนี้ต้องการเผยแพร่
    เพื่อเตือนสติให้ตั้งมั่นอยู่ในความไม่ประมาท บางครั้งดูเหมือนเป็นเรื่องเหลวไหล
    ไร้สาระ เหมือนที่อาจารย์ท่านหนึ่งเคยพูดไว้ว่า พวกเราคือคนบ้าที่มีสติ
    บางทีการมุ่งมั่นมากเกินไป แล้วไม่เป็นอย่างที่เราหวัง ก็ท้อใจเหมือนกันนั้น
    เข้าใจดีค่ะ แต่ถ้าเราหัดปล่อยวางซะบ้าง ทำหน้าที่ของเราไป ใครจะพูด จะว่า
    จะด่า ก็ช่างเขา ถ้าเรารักเพื่อนมนุษย์จริง ๆ เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็
    แล้วกัน เมืองไทยคนชั่วก็มี คนดีก็เยอะ ซึ่งคนดี ๆ เหล่านี้ ทุก ๆ คนก็พยายาม
    ทำบุญทำกุศล เพื่อยกระดับจิตใจให้สูงขึ้น อย่างน้อยภัยพิบัติถ้าเกิดขึ้น คนไทย
    ก็จะได้รับผลกระทบให้น้อยที่สุด ทุกวันนี้สวดมนต์ก็ขอให้คุณความดีที่ทำอยู่นี้
    ทำให้ภัยพิบัติหรือเหตุการณ์ร้ายต่าง ๆ อย่าได้เกิดขึ้น หรือถ้าเกิดก็ขอให้อย่าได้
    ร้ายแรงเลย คำทำนายต่าง ๆ ไม่สามารถหวังผลได้ 100% หรอกค่ะ เพราะ
    ปัจจัย คือผู้กระทำจะเป็นตัวผันแปรว่าจะ้เกิดหรือไม่เกิด อย่างน้อยสิ่งที่ทุก ๆ คน
    ช่วยกันโพส ช่วยกันเขียนเรื่องภัยพิบัติต่าง ๆ นั้น ก็มีคนหนึ่งคนแหละค่ะ ที่หัน
    หน้ามาปฏิบัติธรรม หมั่นทำบุญทำกุศล อย่างน้อย ๆ ถ้าตายไป ก็ขอให้ไปสู่
    ภพภูมิที่ดีนั้นแหละค่ะ
     
  14. Tossaporn K.

    Tossaporn K. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +7,747
    ผมว่าคุณเอกสิโรอย่าไปวิตกกังวลเลยครับใครเขาจะคิดยังไงก็เรื่องของเขา เราทำหน้าที่สื่อสารให้เขาได้รับรู้ข้อมูลแล้วก็แล้วกันครับเกิดหรือไม่เกิดไม่เป็นไรครับ เพราะไม่เกิดช่วงนี้ก็ไปเกิดช่วงหน้า ยังไงๆก็ต้องเกิดครับเพียงแต่จะเร็วหรือช้าเท่านั้นเอง ทำบุญทำกุศลทำสมาธิปฏิบัติธรรมดีที่สุดครับตายไปก็ยังพอหวังได้บ้างว่าไม่ต้องลงนรกภูมิครับ ผมก็ไม่คิดว่าตัวผมจะรอดตายครับ
     
  15. Digital

    Digital เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +612
    ตามความฝันของดิฉัน แปลความหมายได้เป็นเลข ๔๔๕๑ ค่ะ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าหมายความว่าอะไร คือฝันว่า ไปที่โต๊ะกินข้าว ๔เหลี่ยม มีเก้าอี้ข้างละ ๒ ก็เป็น๔ แล้วเห็นธนบัตร ๕ บาทโบราณ และธนบัตร ๑ บาทโบราณ เห็นสีชัดเจน พับวางอยู่บนโต๊ะค่ะ
     
  16. Nakamura

    Nakamura Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,002
    ค่าพลัง:
    +17,625
    Falkman (9:36):
    วันที่ 6 มีนา

    Falkman (9:36):
    วันดีจะตาย

    Nakamura พูดว่า (9:36):
    6 มีนาวันไร

    Falkman พูดว่า (9:36):
    วันเกิด falkman haha


     
  17. ถิ่นธรรม

    ถิ่นธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    1,824
    ค่าพลัง:
    +5,398
    อีก 66 วันก็ไม่มีภัยพิบัติล้างโลกอะไรหรอก
     
  18. GoonS

    GoonS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +2,682
    งั้นทำไม..ชาวพลังจิตไม่ช่วยกันอธิษฐานให้มันเกิดตามที่ได้ทำนายไว้ละครับ
    เพราะเป็นช่วงที่เราประมาทน้อยอยู่..ถ้ามันไม่เกิดตามที่ทำนายบ่อยๆคนก็จะ
    ประมาทขึ้นเพราะไม่เชื่อเเละมันจะเกิดโดยไม่ทันตั้งตัวจะลำบากมากๆ
    คิดยังไงอย่าว่ากันนะ
     
  19. Bajang

    Bajang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +1,268
    ถึงเหตุการณ์จะไม่เกิด ก้อ อย่าให้ถึงกลับต้อง ลาจากเลย ผมยังชอบข้อเขียนของคุณเอกอิสโร หลายๆ เรื่อง ก็ช่วยเตือนใจไม่ให้ประมาท ขอให้กำลังใจครับ
     
  20. SCJ

    SCJ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    201
    ค่าพลัง:
    +122
    ก็ผมบอกแล้วว่า ประเทศไทยมีข้อเสียก็คือ อย่าให้รู้อะไรล่วงหน้า เพราะถ้ารู้ก่อนมักจะไม่เกิด และที่สำคัญ คือรู้ก่อนแล้วมีคนเชื่อเยอะๆ มักจะไม่เกิด เพราะแต่ละคนก็จะขวานขวาย ที่จะหาทางขจัดปัดเป่า ด้วยวิธีการต่างๆ นานา

    (good) นี่คือจุดสำคัญ

    การที่พวกเรารู้มาก ๆขึ้น

    แสดงว่า จะไม่เกิดแล้วครับ


     

แชร์หน้านี้

Loading...