ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425

    [​IMG]
    โชคดีปีใหม่ทุกท่านครับ..
    สิ่งไหนดีก็ review กลับมาใหม่
    สิ่งไหนไม่ดีก็ Forword ผ่านไป
    ใช้การเชื่อมมิติกันให้คล่องๆนะครับ
    ปล. รูปข้างบนนั่นสวยแข่งกับดอกทานตะวันเลยนะครับ อิอิ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2007
  2. whitenaga

    whitenaga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    796
    ค่าพลัง:
    +2,752
    สวัสดีปีใหม่ happy new year ทุกๆ ท่านนะค่ะ


    (เอ....มีคนถามว่า หน้าเหมือนเป็นนักศึกษา มากกว่า ก็ไม่ทราบนะค่ะ จบมาทำงานตั้งหลายปีแล้ว เป็นโรงพยาบาลเล็กๆ ในเขตนอกเมืองติดเขา งานไม่หนัก หน้าเลยอ่อนมั้งค่ะ 55)
     
  3. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    UFO จานบิน หรือมนุษย์ต่างดาว ไม่ใช่ของส่วนตัวของกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ไม่ใช่ของท่านศาสตราจารย์นายแพทย์ดร.เทพพนม เมืองแมน ไม่ใช่ของประเทศไทย ไม่ใช่ของประเทศใดประเทศหนึ่งในโลก แต่เขามา<O:p</O:pเตรียมการเพื่อการช่วยเหลือภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นบนโลกโดยส่วนรวม
    <O:p</O:p
    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) เป็นเพียงกลุ่มบุคคลจำนวนเล็กๆ ที่เขามาติดต่อสื่อสารมา(ไม่มีใครโทรจิตไปติดต่อสื่อสารกับเขาได้ ถ้าเขาไม่เป็นผู้ติดต่อมา) เพื่อเป็นตัวแทนในการรับรู้ และถ่ายทอดข้อมูลเพื่อประชาสัมพันธ์ให้กับบุคคลที่จะต้องเป็นผู้ที่ต้องทำงานร่วมกับเขาในการช่วยเหลือเรื่องภัยพิบัติ ไม่ใช่เป็นผู้รอรับความช่วยเหลือ ความเชื่อถือในการมีอยู่จริง การพบเห็นตามที่พี่สุดใจกล่าว จึงไม่อาจเป็นไปอย่างกว้างขวางได้<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ประเทศไทยไม่ได้โชคดี แต่คนไทยโชคดีที่นับถือศาสนาพุทธเป็นส่วนใหญ่ และทำนุบำรุงสืบมาจนปัจจุบันเป็นศูนย์กลางพุทธศาสนาของโลก เป็นสถานที่ซึ่งเป็นที่รวมสิ่งศักดิ์สิทธ์ต่างๆ มีพระประมุขที่มีพระบารมีสูง และมีผู้ที่มีคุณธรรม มีการปฏิบัติธรรมรวมกันอยู่เป็นจำนวนมาก เขาจึงเลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของการเป็นตัวแทนในการให้ความช่วยเหลือแก่มนุษย์ทั่วโลก ท่านที่เป็นตัวแทนในการให้ความช่วยเหลือนี้ จึงเป็นผู้ที่เรียกได้ว่าทำเพื่อชาติ และนี่คือรูปธรรมจากคำกล่าวคุ้นๆ ที่ว่า ภายหลังจากเกิดภัยพิบัติแล้ว ประเทศไทยจะเป็นศูนย์กลางความเจริญของโลก และเกิดสิ่งที่ดีๆ ต่างๆ อื่นๆ อีกมากมายยังไงล่ะครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ~ สวัสดีปีใหม่ครับ ~


    (kiss) <O:p></O:p>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 ธันวาคม 2007
  4. yutkanlaya

    yutkanlaya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    865
    ค่าพลัง:
    +4,403
    ขอความสุข สวัสดีมีชัย แก่ไทยทั่วหล้า เทอญ
     
  5. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    สิ่งที่คุณ no.9 ได้กล่าวไปแล้วนั้น อาจพอทำให้มองเห็นภาพในส่วนรวมได้บ้าง แต่ก็อยู่ที่ว่า จะมีหลักฐานของความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงไร?

    เพราะ..... จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน เป็นบุคคลธรรมดาคนหนึ่ง เป็นทหารที่เกษียณอายุราชการแล้ว มิได้มีหน้าที่การงานที่ใหญ่โตพอที่จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของบุคคลทั่วไป

    ครอบครัว..... ชื่นสำนวน ก็เป็นครอบครัวที่เหมือนครอบครัวทางโลกทั่ว ๆ ไป มีพ่อ แม่ ลูก ๆ มีบ้าน มีการทำงานเหมือนเช่นครอบครัวอื่น ๆ แต่ก็มีการปฏิบัติธรรมควบคู่กันไปด้วยอย่างต่อเนื่อง

    การดำรงชีวิต จ.ส.อ.เชิด ก็เป็นทหาร จนเกษียณราชการ ลูก ๆ ก็รับราชการบ้าง รัฐวิสาหกิจบ้าง งานเอกชนบ้าง และค้าขายบ้างตามความถนัดของแต่ละบุคคล ซึ่งเป็นงานที่ดำเนินไปตามปกติธรรมดาของมนุษย์ทั่วไป

    สถานที่เขากะลา เป็นเนินเขาเล็ก ๆ อยู่ที่หมู่บ้านพุตาฉิ่ง ต.พระนอน อ.เมือง จังหวัดนครสวรรค์ ที่ค่อนข้างห่างไกลจากกรุงเทพฯ พอสมควร และก็เป็นหมู่บ้านชนบทเล็ก ๆ ที่แทบจะหาไม่เจอในแผนที่ด้วยซ้ำ จึงยากที่จะมีคนรู้จัก

    จนกระทั่ง......... มีเรื่องของ "มนุษย์ต่างดาว" เข้ามาเกี่ยวข้อง

    มีเรื่องราวต่อเนื่องหลังจากนั้น มีทั้งหลักฐาน พยานวัตถุ พยานบุคคลมากมาย จนมี..... กลุ่มเขากะลา....เกิดขึ้น

    พี่สุดใจคงจะขอนำหลักฐานที่น่าเชื่อถือ ทั้งพยานวัตถุและพยานบุคคลมาอ้างอิง เพื่อเป็นการเทียบเคียงถึงความเป็นไปได้ในเรื่องของ " มนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา " ค่ะ


    ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2007
  6. ukrin

    ukrin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +1,463
    สวัสดีปีใหม่ 2551 ทุกท่านครับ ปีใหม่อีกครั้งแล้ว อย่าลืมหมั่นให้ การปรุงแต่งลดน้อยลง น้อยลง นะครับ จะได้เหลือแต่ เนื้อแท้ เพียวๆ ขอเชื่อมั่น ศรัทธา เอาจริง จะได้ทุกสิ่งดังหวังคับ ขออนุโมทนา
     
  7. สุขสมบูรณ์

    สุขสมบูรณ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2007
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +71
    สวัสดีปีใหม่ 2551..ทุกๆ คน..ที่อยู่ในระบบ..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 ธันวาคม 2007
  8. น้าปุ๋ย

    น้าปุ๋ย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2006
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +121
    [​IMG]

    สวัสดีปีใหม่2551 แด่เพื่อนๆทุกท่าน
    ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในจักรวาล
    ได้โปรดคุ้มครองและอวยพรให้ทุกท่าน
    มีความสุข ความเจริญ ตลอดไปคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2007
  9. ronnie07

    ronnie07 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +193
    HNY 2008

    HaPpY nEw YeAr 2008
    ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆและมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตนะครับ
    แต่..มีข้อสงสัยว่า
    มนุษย์ต่างดาวเขามีเทศกาลต้อนรับปีใหม่เหรอเทศกาลอื่นๆแบบมนุษย์โลกป่าวครับ
    ถ้ามีก็ขอสวัสดีปีใหม่กับ
    มนุษย์ต่างดาวทุกเผ่าผันด้วยนะครับ..อิอิ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    มีข่าวแจ้งเพื่อนสมาชิกสักเล็กน้อยนะคะ

    เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เมื่อประมาณสิบโมงเช้า ได้รับโทรศัพท์จาก ดร. กัญจีรา ท่านแจ้งว่า ขณะนี้กำลังเดินทางจะไปที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอท่าตะโก นครสวรรค์ และจะเดินทางขึ้นไปสำรวจสถานที่บนเขากะลา เพราะท่านได้เคยขึ้นไปบนเขาเมื่อครั้งที่ผ่านมานั้น ท่านสัมผัสได้ว่า ด้านบนเขากะลามีโพรงที่ต่อเชื่อมกับจักรวาลได้ และในคืนนั้น ท่านก็ได้มีการสัมผัสกับพลังงานจากจักรวาลได้

    ดังนั้น ท่านกล่าวว่า ในปีหน้าความรุนแรงจะทวีมากขึ้น ท่านจึงต้องทำการปรับสนามพลังงานกับจักรวาล และท่านก็หวังว่า โพรงที่ต่อเชื่อมกับจักรวาลที่เปิดขึ้นที่เขากะลา ในวันที่ท่านได้เดินทางไปสัมผัสมาครั้งก่อนนั้น จะเปิดอีกครั้ง

    ในวันนี้ ท่านจึงพาคณะเดินทางไปสำรวจที่เขากะลาไว้ก่อนล่วงหน้าเพื่อเตรียมการ หากได้วันเวลาที่แน่นอนในการเปิดมิติของจักรวาลว่าเป็นวันใดนั้น ท่านจึงจะนำคณะมานั่งสมาธิบนเขากะลาอีกครั้ง

    พี่สุดใจได้ประสานงานกับแผนกพื้นที่ ที่อยู่นครสวรรค์แล้ว ซึ่งพร้อมอำนายความสะดวก และนำคณะอาจารย์ขึ้นไปเขากะลา

    ในช่วงบ่าย อาจารย์กัญจีรา ได้โทรมาแจ้งว่า รถสายเอเซียติดมาก ท่านกับคณะขับรถออกมา 3 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ผ่านอยุธยาเลย เพราะรถวิ่งได้ช้ามาก ซึ่งกว่าจะถึงนครสวรรค์เกรงว่าต้องใช้เวลาอีกหลายชั่วโมง จึงตัดสินใจเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ และขอเลื่อนเป็นวันจันทร์ ที่จะเดินทางไปเขากะลาอีกครั้ง ซึ่งจะแจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้าเป็นการยืนยันอีกครั้ง ก่อนเดินทาง

    ซึ่งพี่สุดใจได้สนทนากับอาจารย์กัญจีราเมื่อสักครู่นี้ และแจ้งให้อาจารย์กัญจีราทราบว่า มีสมาชิกหลาย ๆ ท่านในเวปไซด์พลังจิตแห่งนี้ให้ความสนใจ อยากไปร่วมนั่งสมาธิกับอาจารย์บนเขากะลาด้วย จะได้หรือไม่?

    อาจารย์กัญจีรา ท่านบอกยินดีมากถ้าจะมาร่วมกันนั่งสมาธิเชื่อมต่อกับจักรวาล ท่านอยากให้มาร่วมกันยิ่งมากยิ่งดี ซึ่งท่านจะแจ้งให้ทราบเมื่อได้กำหนดของวันเวลาที่แน่นอน

    ก็ขอแจ้งข่าวไปยังสมาชิกที่สนใจอยากไปสัมผัสบรรยากาศบนเขากะลา และสนทนากับอาจารย์แบบกันเอง เตรียมพร้อมไว้นะคะ หากอาจารย์กัญจีราท่านได้หมายกำหนดการเมื่อไร พี่สุดใจจะมาแจ้งให้ทราบในกระทู้นี้ค่ะ


    ชมภาพบรรยากาศบนเขากะลา และการสนทนาและเปลี่ยนข้อมูลแบบกันเอง ของอาจารย์กัญจีราและคณะฯ กับ กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ในครั้งที่ผ่านมาไปพลาง ๆ ก่อนนะคะ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2007
  11. bassate

    bassate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +601
    ขออ้างอิงข้อความคุณ aonlin คับ ผมก็เจอเหมือนกัน เป็นดวงสีส้มสว่าง ส้มสว่างเหมือนกับอะไรสักอย่างกำลังลุกไหม้ อยู่นิ่งกับที่ พอเราแหงนมองเห็นก็งง เพราะ ไม่ใช่เครื่องบินหรือพาหนะอื่นๆที่เรารู้จักแน่ๆ เพราะมันนิ่งอยู่กับที่ ช่วงนั้นเป็นปลายเดือน พฤษจิกายน ท้องฟ้าตอนกลางคืนค่อนข้างโล่ง พอเราหยุดมองสักพักมันก็เคลื่อนที่ไปมา แสงเริ่มหรี่ลง พอหันไปมองอีกที ก็หายไปแล้ว
     
  12. bassate

    bassate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +601
    คับ เมื่อนานมาแล้วนับเกือบ 10 ปี ที่ผ่านมา ผมได้รับสื่อข้อมูลบางอย่าง ขอสงวนนะคับว่ามาจากไหน รับรู้ได้ด้วยตัวเอง แต่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังนอกจากพี่สาวคนนึงที่ผมนับถือในนี้ เนื้อความมีอยู่ว่า ด้วยคำถามเดิมที่ผมสื่อถามไปว่า ทำไมผมรู้สึกว่าไทยเรามีความสำคัญมากๆบางอย่างในอนาคตต่อชาวโลก คำตอบนั้นคือ ในอีกอนาคตอีกไม่นาน จะมีเพื่อนต่างดาวเลือกประเทศไทยในการเป็นแผ่นดินแม่ในการสื่อสารอย่างเป็นทางการ และความสำคัญหลัก การทำงานต่างกับต่างดาวกลุ่มอื่นๆจะใช้ไทยเราเป็นดินแดนหลัก สิ่งต่างๆจะเกิดขึ้นก่อนภัยใหญ่จะมาถึง ช่วงที่เกิดภัยใหญ่นั้นทั้งโลกจะเกิดโกลาหลอย่างมาก และเราชาวไทยจะได้เห็นการปรากฎตัวของเพื่อนต่างดาวอย่างเป็นทางการเป็นชาติแรกของการเปิดตัวต่อชาวโลก และอีกมากมายคับที่จะเกิดขึ้นในช่วงนั้น พอผ่านมาเรื่อยๆ ผมลืมนึกไปว่า มันได้เกิดขึ้นจิงแล้ว ซึ่งคนกลุ่มนั้นก็คือ กลุ่มเขากะลานั่นเอง เป็นกำลังใจให้คับ อย่าท้อ เพราะทุกอย่างได้รับการวางแผนมาก่อนอย่างเนิ่นนานมาแล้วคับ แต่เมื่อทุกอย่างได้เกิดขึ้นแล้ว หมายความว่า ภัยใหญ่ได้ใกล้เข้ามาแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2007
  13. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ขอบคุณนะคะ ที่ได้กรุณานำประสบการณ์ที่มีคุณค่าอย่างมากมาเล่าให้ได้รับทราบ

    เป็นอีกครั้ง ที่เราได้รับทราบถึงการวางโครงการของมนุษย์ต่างดาว ที่มีการประสานงานไว้กับบุคคลทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศแรก และประเทศเดียวของโลก ที่มีการติดต่อสื่อสารอย่างเป็นทางการ และมนุษย์ต่างดาวให้การรับรอง โดยแจ้งเป็นข้อความว่า

    " ความสำเร็จของมนุษย์ต่างดาวในการติดต่อสื่อสารกับมนุษย์โลกผ่านทางประเทศไทย "

    ดังนั้น การที่มนุษย์ต่างดาวได้มีการวางตัวบุคคลไว้แล้ว 5,000 คนทั่วโลก มิได้หมายความว่า ทุกคนจะต้องมาทำเรื่องของมนุษย์ต่างดาวทั้งหมด มิใช่เช่นนั้น เพราะการวางระบบ คนที่ต้องทำงานเรื่องของภัยพิบัตินั้น มีการวางไว้ในแทบจะทุกสาขาอาชีพ บางคนก็เป็นนักวิทยาศาสตร์ บางคนเป็นนักดาราศาสตร์ บางคนเป็นนักเขียน บางคนเป็นนักธุรกิจ ชาวไร่ ชาวนา หรืออยู่ในสาขาอาชีพใด ๆ ก็ตาม เป็นความจำเป็นทั้งสิ้น เพราะในการช่วยเหลือในแต่ละกลุ่มบุคคลในช่วงที่เกิดภัยพิบัตินั้น ต้องอาศัยผู้ที่เข้าใจ และรู้เรื่องบุคคลเหล่านั้นอย่างถ่องแท้ จึงจะสามารถช่วยเหลือ หรือประสานงานกับเขาได้

    ยกตัวอย่าง ถ้ากลุ่มชาวบ้านกลุ่มหนึ่ง มีความรู้น้อย แต่มีบารมีเพราะเป็นผู้ที่ปฏิบัติธรรมต่อเนื่องมานาน ถ้าเป็นกลุ่มบุคคลเป้าหมายที่ต้องรอดจากภัยพิบัติ การที่จะเตือน จะนำพาเขาไปยังจุดที่ปลอดภัย ก็ต้องใช้ชาวบ้านธรรมดาเช่นกันเป็นผู้สื่อสาร เป็นผู้ที่สามารถคุยกับเขาได้ในระดับที่เขาพอเข้าใจ ถ้าไปคุยเรื่องมนุษย์ต่างดาว เรื่องเทคโนโลยี เรื่องอะตอม โปรตรอน นิวตรอน ที่เป็นวิทยาศาสตร์อะไรต่าง ๆ เขาก็คงหนีกันไปหมด จึงเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องมีการวางตัวบุคคลไว้ในงานนั้น ๆ ตามความเหมาะสม แล้วค่อย ๆ สร้างความน่าเชื่อถือ เช่นเป็นคนประพฤติดี มีศีลธรรม ชอบช่วยเหลือคนอื่น เมื่อถึงเวลาที่จะมีภัยพิบัติ จึงจะสามารถให้การช่วยเหลือกลุ่มชาวบ้านเหล่านั้นได้ ซึ่งบุคคลท่านนั้น จะรู้เรื่องของโครงการนี้หรือไม่ ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ


    สำหรับบุคคลที่ได้มีการวางไว้ ในโครงการช่วยเหลือมนุษย์โลกจากภัยพิบัติในครั้งนี้ ได้มีกระบวนการแจ้งข่าวสารไปยังบุคคลที่จัดวางไว้แล้ว ได้มีการนำวัตถุบินไปให้บุคคลดังกล่าวได้เห็นเพื่อเป็นการยืนยันตามความมุ่งหมายแล้วนั้น ทุกอย่างก็เป็นไปตามโครงการที่วางไว้ทั้งสิ้น เป็นขั้นตอนของการแจ้งข่าวสารไปยังบุคคลดังกล่าวอีกช่องทางหนึ่งนั่นเอง

    สิ่งหนึ่งที่พอมองเห็นได้อย่างชัดเจนในเรื่องนี้ก็คือ การรับข้อมูลข่าวสารจากที่ใดที่หนึ่งได้เอง ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นข้อมูลจากมนุษย์ต่างดาวเสมอไป อาจจะจากที่ใดที่หนึ่ง หรือจากจักรวาล หรือจากอวกาศ แล้วแต่จะเรียก ก็ย่อมเป็นเรื่องเดียวกันทั้งสิ้น คือเรื่องของภัยพิบัติ แม้บุคคลท่านนั้น จะไม่เคยรู้จักพี่สุดใจ หรือ กลุ่มใด ๆ ที่ทำเรื่องของมนุษย์ต่างดาวมาก่อนเลยก็ตาม

    นั่นแสดงว่า ทุกคนที่ได้มีการวางไว้แล้วนั้น สามารถรับการสื่อสารได้เองโดยอัตโนมัติ ไม่จำเป็นต้องมารู้จัก มาคุ้นเคย หรือมาร่วมงานกัน แต่ทุกคนมีงานที่ต้องทำเกี่ยวกับการช่วยเหลือในเรื่องของภัยพิบัติข้างหน้านั้นแตกต่างกัน คนละหน้าที่กัน แต่ทุกอย่างล้วนอยู่ในโครงการเดียวกันทั้งสิ้น ดังนั้น ทุกคนในโครงการนี้จึงสามารถรับข่าวสารได้โดยตรง และสามารถทำงานได้เลยโดยไม่ต้องรอเวลา

    อย่างเช่น คุณ bassate ได้รับข่าวสารมาเกือบ 10 ปีแล้ว ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกันกับที่ จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน และกลุ่มเขากะลาได้เกิดขึ้น เพราะเพิ่งผ่าน 10 ปีเต็มที่รับการสื่อสารจากมนุษย์ต่างดาวไปเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2550 ที่ผ่านมานี่เองค่ะ

    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ หวังว่าคงมีโอกาสได้พบกัน ขอบคุณค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2007
  14. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    นั่นสิครับคุณ Bassate ข่าวที่ได้รับมาตรงกันไปหมด
    ดูเหมือนช่วงนี้กำลังเป็นจังหวะในการปูฐานและทดสอบระบบบางอย่างให้เข้าที่ จนกว่ามิติต่างๆจะพร้อมให้มนุษย์กับสิ่งมีชีวิตต่างภพภูมิ ปรากฎได้อย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้นกว่าแต่ก่อน โดยที่ไม่บิดเบือนโดยเครื่องพรางนะครับ ต่อจากนี้ไปเชื่อว่าหลักฐานต่างๆจะปรากฎชัดเจนยิ่งขึ้นเรื่อยๆครับ เหตุผลที่เค้าเลือกคนไทยคงเป็นเพราะเราไม่ทำร้ายเค้าและเป็นมิตรมากว่าที่อื่นๆ ทุกอย่างถูกแปลนและเป็นไปอย่างตั้งใจด้วยความร่วมมือกันของหลายๆรูปธรรมที่มนุษย์บางท่านกำลังติดต่อกันอยู่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2007
  15. nondanun

    nondanun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    5,980
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +32,611
    สุขสันต์สวัสดีปีใหม่ครับชาวเขากะลาและสมาชิกทีมเขากะลาทุกท่าน
    ขอให้ประสบแต่ความสุข สมหวังสมความปรารถนาทุกประการ
    ตลอดปีและตลอดไป ^^
    [​IMG]
     
  16. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    ขอบคุณนะคะ สำหรับคำอวยพร

    ค่ะ ก็ขอสวัสดีปีใหม่เช่นกันค่ะ

    ขอบคุณนะคะสำหรับข้อความ.......( ปล. ) ด้านบน พี่สุดใจเลยนำดอกทานตะวันมาแบ่งปันให้ค่ะ ขออวยพรให้กับคุณ mead และครอบครัว ประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีสุขภาพแข็งแรง และเจริญในธรรมยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะคะ

    จาก.....พี่สุดใจ และกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

    ..
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2007
  17. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    สวัสดีปีใหม่ 2551 ค่ะ

    ขอให้คุณ Zeus@ และครอบครัว จงประสบแต่ความสุขความเจริญ มีสุขภาพแข็งแรง และมีความเจริญในธรรมยิ่ง ๆ ขึ้นไปทุกท่านค่ะ


    [​IMG].
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2007
  18. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    สวัสดีปีใหม่ 2551 เช่นกันค่ะ

    และ สวัสดีปีใหม่ 2551 ถึงทุกท่านที่ได้พบกันเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2550 ด้วยนะคะ

    ขอให้มีความสุข มีความเจริญในธรรมยิ่ง ๆ ขึ้นไปทุก ๆ ท่านค่ะ


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2007
  19. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425

    โห..พี่สุดใจทำ Card ปีใหม่มาให้ผมด้วย ขอบคุณมากครับ
    รูปนี้ 9 ปีกว่าแล้วนะ ตอนนี้เซลล์ผมผลัดเป็นคนใหม่ในมิติใหม่แล้วนะครับ อิอิ
    ขอให้พี่สุดใจและครอบครัวฟันฟ่าอุปสรรคต่างๆไปได้ด้วยดีและสุขสมหวังในทุกประการดังใจปรารถนา และเตรียมรับสิ่งใหม่ๆที่จะเข้ามาปีหน้าอย่างเต็มอิ่ม ด้วยพลังความรักและการสนับสนุนที่เคยร่วมทำกันมาตลอดไปครับ

    (smile)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2007
  20. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451


    สวัสดีปีใหม่ 2551 ค่ะ

    พรใดอันประเสริฐ จงบังเกิดแก่

    คุณน้าปุ๋ยและครอบครัว

    ตลอดปี และตลอดไปค่ะ


    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2007
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...