ถอนของ...ของจริง

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย หน้ากากเสือ, 22 พฤษภาคม 2007.

  1. rojer1

    rojer1 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +33
    น่ากลัวมากค่ะ

    เราเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงนะ เพราะก็เคยเจอมากับตัวเหมือนกัน ขอเแชร์ประสบการณ์นิดนะคะ พอดีประมาณ 3 ปีที่แล้วทำงานที่ระยอง ในตัวเมืองนะ ขอย้ำในตัวเมือง ก็เช่าเทาเฮ้าน์อยู่คนเดียวกับหมา 2 ตัว (ปั๊ก) ก็นอนด้วยกัน
    เราเป็นคนสวดมนต์ทุกวัน ข้างห้องก็จะมีคนย้ายเข้าออกเรื่อยๆ ถัดจากหลังเราก็มีคนย้ายเข้ามาใหม่ โชคดีที่ไม่ได้ติดกับเราทีเีดียว เขยิบไปอีกหลังนึง คนใหม่นี่ท่าทางน่ากล้ัวมาก มาวันแรกเค้าถอดเสื้อนั่งกินเหล้ากับเพื่อนตรงหน้าบ้าน ที่ลานจอดรถ ดูจากข้างหลัง สักเต็มหลัง ผอม ๆ เพื่อนแต่ละคนก็เหมือนกัน เห็นครั้งแรกตกใจ ดูน่ากลัวเหมือนพึ่งออกจากคุก (ไม่ได้ดูถูกคนสักนะ พอดีท่าทางเค้าดูน่ากลัวแบบนั้น ) เพื่อนทุกคนที่กินเหล้ากันก็แบบ แต่เค้ามีแฟนอยู่ด้วย เราก็เออ ดี อยู่กะแฟน ก็เลยหายกลัว แต่จะมีเพื่อนมากินเหล้าแบบนี้บ่อย บ้านเช่าแบบนี้มันก็เห็นกันหมด เพราะติด ๆ กันใช่มะ บางทีเดินผ่านบ้านเราก็พูดแซวแบบน่าเกียจ หมายถึงเพื่อนเค้าเวลามานะ แล้วก็ชอบมองมาที่บ้านเรา เพราะเดินไปหน้าบ้าน ไปเก็บผ้า ไปทำไรหน้าบ้านก็เห็นกันหมด ก็จะไม่ค่อยออกไปหน้าบ้านเลยเวลาเค้ามากินเหล้ากัน เราก็กะว่ามีอะไร ก็จะแหกปากให้ลั่นละกัน คงได้ยินกันทั้งซอย เข้าบ้านก็ล็อกบ้านหมดทุกครั้ง เพราะเราอยู่คนเดียวใช่มะ ก็อยู่ ๆ ไปไม่่ีมีอะไร
    จนมีวันนึง เพื่อนชวนไปหาร่างทรง ก็ไปเป็นเืพื่อนเฉยๆ มันจะไปดูไรมันไม่รู้ เป็นผู้หญิง อยู่ ๆ เค้าก็ทักเรา แถวบ้านมีคนเล่นของมะ เราก็บอก ไม่รู้ ไม่น่าจะมีนะ ก็ไม่เืชื่อนะ คิดว่านี่ พ.ศ ไหนแล้ว คิดว่ามีก็น่าจะในต่างจังหวัดมาก ๆ ไม่น่าในเมือง (คิดในใจ) เค้าบอกเอางี้นะ ทำไงก็ได้นะอย่าให้ของเข้าตัว เราก็งง ไรวะ เค้าบอกข้างบ้านมีคนมาชอบนะ เค้าคิดไม่ดีกะเรา มีการบอก สูง ๆ ผอม ๆ นะ (ก็นึกไปถึงข้างบ้าน) ก็บอกสวดมนต์อยู่ทุกวัน เค้าบอกห้ามขี้เกียจนะ ต้องสวดทุกวัน เราก็ฟังเฉย ๆ แต่ท่าทางหน้าตาเค้าดูห่วงเรามาก ๆ แล้วเค้าก็ส่งเทียนหยดให้เรา เค้าบอก พึ่งมีพิธีไหว้ครูไป ในเทียนนี้สวดชินบัญชรไว้ 108 จบ พกติดตัวไว้ละกัน เราก็รับมาเฉย ๆ บอกตรง ๆ ตอนนั้น ไม่ได้คิดอะไรเลย
    ผ่านมาประมาณ อาทิตย์นึงได้ ประมาณ 3 ทุ่มออกจากห้องน้ำ ปิดบ้านหมดแล้วนะ มีเสียง แป๊ะ ดังมาก ที่หลังบ้าน (เสียงแปลกๆ จะบอกเสียงอะไรตกก็ไม่เหมือน เอาเป็นว่ารู้สึกแปลกๆ ) ก็ไม่คิดอะไร เดินเข้าห้องนอน ปิดไว้นอน ครั้งที่ 2 ดังเหมือนเดิม แป๊ะ แต่ดังขึ้นมาก หน้าห้องทีวี ประมาณเข้ามาในบ้าน ก็รู้สึกแปลก ๆ ก็นอนนึกว่าอะไรวะ แต่ไม่ได้เปิดประตูออกไปดูนะ ไม่กล้า ได้แต่นึกว่าปิดบ้านหมดแล้ว ก็นอนนึกไป ซักพักใหญ่ ๆ อีกทีคราวนี้หัวนอน ดังมากจนเราต้องลุกขึ้นหันหลังไปดู
    ในตอนนั้นความรู้สึกเรา สัญชาติญานนะว่า นี่แหละมั้งเค้าเรียก จะปล่อยของ หรือลมเพลมพัด อะไรก็ช่างเหอะ มันเป็นงี้นี่เอง กลัวมากต้องไปเอาเทียนหยดนั้นมานอนกอดไว้ทั้งคืน นอนไม่กล้ากระดิกตัว จนเ้ช้า ความรู้สึกเรานะ ุถ้ามีเสียงหลุดจากปากเราแม้แต่คำเดียวเช่น เอ๊ะ เฮ้ย หรือเสียงอะไร หรืออะไรก็แล้วแต่ น่าจะเข้าตัว คิดเองนะตอนนั้น เพราะเสียง 3 ครั้งที่ได้ยิน ไ่ม่เคยได้ยินเลยในชีวิต มันดังแปลก ๆ
    ก็ผ่านไป ไม่นานบ้านนั้นก็ย้ายไป ก็ไม่รู้ใช่บ้านนั้นหรือเปล่า หรือจากไหน แต่ก็ไปหาอ่านข้อมูลมา เค้าว่าถ้าไม่มีวิบากกรรมกันมา ก็จะแคล้วคลาด แต่เราเชื่อในพุทธคุณที่เราสวดทุกวัน ที่คุ้มครองเรา
    จะว่าร่างทรงที่ไปมา ก็ไม่น่าเพราะก็ไม่ได้เสียตังอะไร แล้วก็ไม่ได้ไปอีก ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกะเรา แล้วลูกศิษย์เค้าก็เยอะมากมาย อันนี้เพื่อนเล่า เพื่อนก็ไม่ได้ไปอีก ไปครั้งเดียว
    ทีเ่ล่านี่ก็ไม่รู้ว่าเป็นการปล่อยของรึเปล่านะ แค่รู้สึกว่าอาจจะใช่เท่านั้นเอง

    นี่ยังนึกเลย ดีนะที่หมาเราไม่เห่าอะไรออกมา กลัวมันจะเข้าหมาเรา
     

แชร์หน้านี้

Loading...