>> ฝันเห็นงู สีม่วง ทำนายฝันให้หน่อยครับ <<

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย pomkiatisuk, 9 ธันวาคม 2013.

  1. pomkiatisuk

    pomkiatisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +672
    คือเมื่อคืนวันเสาร์ ประมาณ ตีสาม ผมฝันว่า งู สีม่วง กระโดดจากที่สูง มาพันที่ข้อมือผม ผมก็วิ่งไปสลัดมือไป แต่ไม่หลุด แล้วผมก็สะดุ้งตื่น รบกวนท่านที่เชี่ยวชาญทำนายฝันให้ด้วยนะครับ เข้าใจว่าจะเจอเนื้อคู่แต่อยากรู้ว่า ลักษณะอย่างไรครับ งู สีม่วง นะครับแปลกดี

    กราบขอบพระคุณครับ
     
  2. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,665
    ค่าพลัง:
    +6,165
    เนื้อคู่เป็นแม่ม่ายน่ะ
     
  3. INAUTTHAYA

    INAUTTHAYA สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +21
    งูสีม่วง = แม่ม่าย // กระโดดจากที่สูง = มีอะไรหลายๆอย่างที่พร้อมมากกว่าเรา เช่น ฐานะการเงิน ชีวิตความเป็นอยู่ ที่ต่างกัน อยู่ในระดับที่สูงกว่า //มาพันที่ข้อมือ = เห็นแล้วชอบเลย ถูกชะตา พยายามสร้างความสำพันธ์ พันธะผูกพัน (ตื้อ) //วิ่งไปสลัดมือไป แต่ไม่หลุด = คุณอาจไม่ค่อยแฮปปี๊เท่าไร แต่มันมันมีภาวะที่หนี กันไม่พ้นเท่าไรในช่วงนี้ เนื้อคู่คนนี้ คุณค่อนข้างที่จะแพ้ ทาง กันอยู่ซักหน่อย เขา เป็นคนเก่ง มีภาวะเป็นผู้นำ คุณต้องเป็นผู้ตามเขาถึงจะดี ต้องเออออ ว่างัยว่าตามกัน ไม่ขัดใจ เอาใจ แต่อาจจะรู้สึกอึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง ซักเท่าไร https://www.facebook.com/naiin009?no...page_new_likes
     
  4. pomkiatisuk

    pomkiatisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +672
    ขอบพระคุณครับ มันมีความหมายอื่นนอกจาก แม่หม้ายไหมครับ งูสีม่วงนี่
     
  5. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,665
    ค่าพลัง:
    +6,165
    ขอบพระคุณครับ มันมีความหมายอื่นนอกจาก แม่หม้ายไหมครับ งูสีม่วงนี่

    - เกย์
     
  6. ยากูซ่าา

    ยากูซ่าา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +808
    สีม่วง คิดว่าท่าน จขกท น่าจะทราบนะคะว่าเป็นสีแห่งเพศที่สาม
    ฝันเห็นงูมารัดที่ข้อมือ เห็นงูไม่จำเป็นว่าจะเจอเนื้อคูเสมอไปค่ะ

    สรุปก็คือ
    ท่านจะได้พบเจอหญิงสาวประเพศสองเข้ามาในชีวิตเข้ามาพัวพัน มารักท่านมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของท่านในช่วงนี้ค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2013
  7. naphatchon

    naphatchon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +163
    >>.........;.....;;;;657...;....
     
  8. พงษ์พินิต

    พงษ์พินิต Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +45
    คุณจะฝันไปทำไม ลงมือหาในสิ่งที่ต้องการซะ หากยังกลัวสิ่งใดอยู่ก็ขอให้คิดว่าข้าพเจ้าก็ไม่เคยคิดร้ายต่อผู้อื่น
     
  9. น้อยหน่านะ

    น้อยหน่านะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2020
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    การฝันจะเกิดขึ้นตัวคุณเองในวันเสาร์ การฝันถึงงูด้วยสีแปลกตา แสดงถึงลักษณะ เพศบุคคล การมาของเขา แสดงถึงเขาได้รับรู้แล้ว ภายในก้นบึ้งในจิตใต้สำนึกที่คุณโหยหา เขารับรู้แล้ว คือการฝันเห็นงูใช่ว่าจะเป็นการจะหมายถึงเนื้อคู่เสมอไป อาจจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ เจ้าที่ผู้บำเพ็ญเพียร ผมจะเล่าถึงประสบการณ์ตรงให้อ่านนะครับไม่จำเป็นต้องเชื่อก็ได้
    เริ่มแรกทำไมต้องฝันเห็นงูและพญานาค เพราะชาติก่อนคุณมีสัญญาเก่า และชาติที่แล้วเคยเกิดเป็น ลูกหลานพญานาคมาก่อน (แต่คนที่ไม่ใช่จะไม่เคยฝันเห็นเลยก็มี) ที่ฝันเห็นแต่งูบ่อยๆ เป็นการมาเยี่ยม และบอกลางสังหรณ์ ในรับรู้ในอนาคตข้างหน้า
    2.งูที่มาให้เห็นเป็นสีแปลกตา สีดำ (คู่เวรจะโดนจู่โจมด้วยสีนี้บ่อยมาก) สีขาว (ผู้บำเพ็ญเพียร) สีม่วง (ผู้ที่มากกว่าบำเพ็ญเพียรไม่มีหลงไหลกามตัญหา) หรือเป็นเพศเดียวกับคุณ เขามาหา และรับรู้ไปกับคุณแล้ว ไม่ว่ากำลังคิดจะทำอะไร เขาจะช่วยให้ซัพพอต ดูแล และ งูสีเขียว หรือสีเหลือง (จิตคิดว่าพิษน้อย) คือเป็นลักษณะของความสดชื่น เห็นแล้วไม่วิ่งหนี มักยอมให้มาพันร่างกาย นั้นหมายถึง เพศตรงข้าม สนใจ และคุณก็สนใจเช่นกัน
    3.งูเข้ามาพันร่างกาย และวิ่งไล่กวด ฯลฯ การมาพันร่างกาย บ่งบอกถึงการยอมรับ แล้วจนเกิดอาการกลัว แสดงความหมายคือ คุณชอบแต่ยังกลัวในเรื่องความรักมากไม่พร้อมที่จะมีเพราะเคยเจ็บปวดกับรักครั้งเก่ามาก่อนหน้า คุณจะวิ่งหนีตลอดจนสดุ้งตื่นนอน แต่ถ้าคุณไม่กลัว คือเตรียมพร้อมที่ไม่สนรูป ฐานะ และยินดี
    4.การฝันขั้นสูงถึงพญางูใหญ่ พญานาค กล่าวคือเขามาให้ทรัพย์สมบัติ ที่คุณเคยทำไว้ในชาติก่อน เขามาให้แก่คุณ ถ้าคุณไม่กลัว มีโอกาศได้มาก(พญานาคผู้เฝ้าทรัพย์จากทางน้ำจืดและทะเล เพราะการเดินเรือเพื่อที่จะนำสมบัตินั้นเพื่อการคมนาคมการซื้อขายแล้วไปถวายแก่กษัตริย์ เกิดโดนปล้นและอับปางสมบัติจึงจมสู่ก้นบึงน้ำและท้อง ทะเล) แต่ถ้าคุณกลัวหรือหนี แสดงถึงไม่ยอมรับ และขอสร้างตัวเองในปัจจุบันดีกว่า
    สุดท้าย อนึ่ง ถึงผมฝันที่เป็นประสพการณ์ เห็นงูสีดำ มาตลอด นั้นหมายถึงคู่เวร จากเพศตรงข้ามในชาติก่อน และเขามาเอาคืนคุณหลายรูปแบบ ผมฝันเห็นหนักๆเลยคือ มีผู้หญิงแก่จูงเด็ก สภาพเนื้อตัวเปื้อนโคลน แห้ง เดินเข้ามาหาผม แล้วก็ยื่นไหมาให้ผม และได้ลองแล้วลวงดู ได้มีงูเห่าสีดำออกมาเหมือนจะฉก แล้วเมื่อฝันแล้ว อนาคตผมได้เจอเพศตรงข้าม เขามาเช่าบ้านตรงข้าม ฝ่ายแม่เขาและฝ่ายแม่ผมยินดีให้คบกับเป็นกิจลักษณะเหมือนเป็นการคลุมถุงชน และอนุเคราะห์ให้ฝ่ายหญิงด้วยความเต็มใจ แต่เมื่อ ถึงเวลาเส้นตาย เขาเกิดการบ่ายเบี่ยง พยายามเลี่ยงจะพบเจอ เมื่อครั่งนี้เราเทใจไปแล้วเพื่อจะสร้างครอบครัว เริ่มออกลายสร้างสถานการณ์ ตลอดจนทะเลาะกับแม่ของตัวฝ่ายหญิง แล้วความสัมพันธ์เริ่มแย่ลงเรื่อยๆ คิดรักข้างเดียวเจ็บ ฝ่ายเดียว เราอยู่ของเราดีๆ อยู่แล้ว เรื่องพวกนี้ก็มาหาถึงบ้านได้ ไม่ว่าจะหลีกเลี่ยงแล้วก็ตาม
    เมื่อตอนนี้ผมฝันถึงงูสีม่วง ซึ่งแปลกมาก ไม่เคยเห็นมาก่อน ความฝันคือ ฝันช่วงคืนวันพุทธ-พฤหัส เสมอ ในความฝันนั้นเห็นงูสีขาวขนาดใหญ่เท่างูเหลือมก่อนพาดลำตัวอยู่เหนือหลังคาซากไม้สิ่งก่อสร้างเพิงบ้านเก่าๆ จึงค่อยๆ ดึงไม้ออกทีละชิ้น และได้มีญาติพี่น้อง มาตีจนบาดเจ็บและผมได้ห้ามและคิดถึงสิ่งที่น่ากลัวกว่านั้นให้ญาติระวังตัว คือ หลุมขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้ๆกัน เหมือนอุโมงค์ถ้ำ แนวเฉียงลงไป เดินไปดูก็ได้เห็นหัวงูยืนออกมามองมีขนาดใหญ่มากเท่ากับรถยนต์ สีมวงและบริเวณปากและผิวหนัง มีเหมือกไหลเป็นสีม่วง ออกมาจนน่ากลัวมากที่สุด จากนี้ประสพการณ์จะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตต่อจากสิ่งที่คิดไว้ อย่างไร เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังครับ
     
  10. น้อยหน่านะ

    น้อยหน่านะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2020
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    "pomkiatisuk,คือเมื่อคืนวันเสาร์ ประมาณ ตีสาม ผมฝันว่า งู สีม่วง กระโดดจากที่สูง มาพันที่ข้อมือผม ผมก็วิ่งไปสลัดมือไป แต่ไม่หลุด แล้วผมก็สะดุ้งตื่น รบกวนท่านที่เชี่ยวชาญทำนายฝันให้ด้วยนะครับ เข้าใจว่าจะเจอเนื้อคู่แต่อยากรู้ว่า ลักษณะอย่างไรครับ งู สีม่วง นะครับแปลกดี

    ผมขอตอบได้ว่า การฝันถึงผู้ทรงศีล ที่เขาอาจจะเป็นพระ ผู้ที่บวชตลอดชีวิต เขามาแนะนำ ชักชวนให้คุณร่วมทำร่วมมือสร้างสิ่งที่เป็นกุศลบุญ และคุณปฏิเสธไป ไม่รู้ว่าถูกต้องหรือไม่ผ่านมาหลายปีผมเพิ่งมาให้คำตอบเพราะค้นหาในกูเกิลทีหลัง
     

แชร์หน้านี้

Loading...