กะโหลกแก้ว (CRYSTAL SKULL)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย iamall, 4 ธันวาคม 2013.

  1. iamall

    iamall เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +725
    ศาสตร์ว่าด้วยกะโหลกแก้ว (คริสตัลแกะสลักเป็นรูปกะโหลกศรีษะ)
    คงเป็นศาสตร์ที่เกี่ยวเนื่องกับการใช้พลังงานที่มาจากหินสี (คริสตัล) หรือแร่รัตนชาติ
    โดยนำมาทำรูปทรงเป็นกะโหลกศรีษะคน

    "อเมริกันพื้นเมืองโบราณ กล่าวไว้ว่า Stone and bones contain all INFORMATION "

    ลามะธิเบตเก็บรักษากะโหลกหลังจากเสียชีวิตไว้ เพื่อสามารถเรียกความทรงจำได้เมื่อกลับมาเกิดอีกครัง

    คริสตัล เป็นการจัดเรียงตัวของแร่อย่างเป็นระบบ ผลึกเหล่านี้จึงดูดซับคลื่น และปล่อยคลื่นออกมาตลอด จึงเป็นที่มาของการบำบัดด้วยคริสตัลหรืออัญมณี (หาอ่านได้มากมายใน อินเตอร์เน็ต)

    เมื่อนำคริสตัลมาแกะสลักเป็นรูปกะโหลก กลับมีความมหัศจรรย์มากมาย ที่รับรู้เฉพาะในกลุ่มที่ศึกษาและปฏิบัติ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • sk1.jpg
      sk1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      10.2 KB
      เปิดดู:
      184
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2013
  2. iamall

    iamall เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +725
    ไม่ได้มาขายของนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. iamall

    iamall เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +725
    ในงานวิทยาศาสตร์ทางจิตเมื่อหลายปีมาแล้ว ผมพบครูลิลลี่ เปิดบูธคริสตัล ครูลิลลี่(ท่านให้เรียกครูครับ)เป็นนักวิทยาศาสตร์ครับ ศึกษาเรื่องดินเรื่องหินมาทั้งชีวิต ความรู้เรื่องคริสตัลจึงเป็นวิทยาศาตร์ล้วนๆ (ไม่มีไสยศาสตร์ครับ) ท่านเชี่ยวชาญด้าน ควอนตัมเมดิซิน ซึ่งเป็นศาสตร์การใช้คลื่นพลังบำบัด เป็นการเชื่อมต่อธรรมชาติกับตัวเรา เชื่อมต่อพลังงานกับมวลสาร ระหว่างอนุภาคกับคลื่นสั่นสะเทือน แล้วลงที่การเชื่อมต่อระหว่างจักรวาลกับร่างกาย
     
  4. iamall

    iamall เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +725
    คุณครูลิลลี่สอนการนั่งสมาธิกับกะโหลกแก้ว สอนการเชื่อมต่อติดต่อกับตัวรู้ในกะโหลกแก้ว
    สอนการส่งและรับข้อมูลจากกะโหลกแก้ว สอนการใช้พลังงานจากกะโหลกแก้ว
    สอนการนำกะโหลกแก้วมาใช้ในชีวิตประจำวัน

    ทำให้ผมรู้ว่าเหนือวิทยาศาสตร์ยังมีเรื่องราวมากมายผ่านมาทางกะโหลกแก้ว
    (ศาสตร์นี้เหมาะกับผู้ฝึกสมาธิ คงไม่ได้เอาไปใช้พรำเพรื่อครับ)
     
  5. iamall

    iamall เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +725
    จุดประสงค์ผมเพียงต้องการช่วยประชาสัมพันธ์ คุณครูมาประเทศไทยเพียงปีละครั้ง ช่วงเดือนธันวาคม และมักจะไปร่วมงานวิทยาศาสตร์ทางจิต ซึ่งปีนี้ท่านก็มาเช่นกันครับ ใครมีความสนใจในเรื่องการบำบัดด้วยพลังงานควอนตัม การบำบัดด้วยคริสตัล แวะพูดคุยกับท่านได้ครับ
    ผมสนใจเรื่องเหล่านี้เป็น เวลานานทุกเรื่องผมได้คำตอบที่เป็นวิทยาศาสตร์จากคุณครูครับ

    แล้วผมจะมาเล่าเรื่องกะโหลกแก้วจากประสบการณ์ให้ฟังต่อนะครับ
     
  6. iamall

    iamall เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +725
  7. iamall

    iamall เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +725
    เอาตำนานมาให้อ่านก่อนนะครับ

    ปริศนากะโหลกแก้ว

    กำลัง ศึกษาปริศนา กะโหลกแก้วคริสตัล (Crystal Skulls) และประวัติศาสตร์ชาวมายา / อินคา / แอ๊ซแตก, หลายคนเชือว่า Crystal Skulls ได้มาจาก อารยธรรมของชาวมายา (Maya) และเชื่อว่าเป็นสมบัติที่ตกทอดมาจากความพังพินาศแห่งอาณาจักรแอตแลนติส (Atlantis) โบราณที่สูญหายไปในมหาสมุทร บ้างก็ว่า เป็นสิ่งที่จารึกประวัติศาสตร์ชนชาติมนุษย์ตั้งแต่สมัยอดีตกาลอันไกลโพ้น ที่รอให้มนุษย์ชาติในอนาคตได้อ่านประวัติอันขมขื่นและเศร้าแห่งอดีตกาล

    แท้ที่จริงแล้ว มันคืออะไรกันแน่ ทำไมอยู่ดีๆ อาณาจักรมายาถึงหายไปทั้งอาณาจักร ความเจริญหยุดเอาดื้อๆ คนหาย ทิ้งเป็นเมืองร้าง

    ทำไมชาวมายามีการคำนวนที่เป็นเลิศและสร้างปฏิทินนับเป็น ล้านปีได้ +++ เหมือนรับอารยะธรรมที่สูงกว่ามาก่อน สร้างปิระมิดแบบที่เอาหินอะไรมาตัด ชาวมายารุ่นหลังก็สร้างไม่ได้ แล้วก็หายไป แม้แต่ชาวอินคายุคต่อมาก็เทียบอารยะธรรมไม่ได้เลย --- ยังไม่ต้องพูดถึงยุโรปหรือที่อื่น อาจยังเป็นชนป่าเถื่อนอยู่ด้วยซ้ำไป


    ว่า กันว่ามีกะโหลกแก้วลึกลับอันทรงพลังจากอารยธรรมแห่งอดีตอยู่ 13 หัว หากใครได้ครอบครองมันทั้งหมด อาจจะสามารถเป็นเจ้าโลกได้ด้วยอำนาจอันมหัศจรรย์!!!

    ตำนาน ว่าด้วยปริศนาแห่งกะโหลกแก้วเป็นเรื่องที่เล่าลือกันมานานแล้ว และเมื่อพิพิธภัณฑ์ มนุษยชาติ แห่งพิพิธภัณฑ์แห่งชาติอังกฤษได้มาหัวหนึ่งใน พ.ศ. 2441 หรือเมื่อ 110 ปีก่อน ก็ยิ่งทำให้คำเล่าลือโด่งดังขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใครได้จ้องมองเข้าไปในดวงตาของกะโหลกแก้ว ก็มักอดไม่ได้ที่จะรู้สึกถึงพลังอำนาจบางอย่าง พลังที่พนักงานของพิพิธภัณฑ์ไม่ยอมเข้าไปในห้องที่จัดแสดงกะโหลกนี้ในยามค่ำ คืน หากไม่เอาผ้าดำปิดดวงตากลวงคู่นั้นไว้เสียก่อน

    ไม่มีใคร รู้แน่ว่ากะโหลกแก้วปริศนาขนาดเท่าๆ กับกะโหลกคนจริงๆ นี้มาจากไหน พิพิธภัณฑ์ซื้อมันมาจากร้านขายเครื่องเพชรทิฟฟานี่แห่งนิวยอร์ก ซึ่งไม่ได้ระบุถึงที่มาอันชัดเจน แต่เป็นที่เข้าใจว่ากะโหลกแก้วนี้น่าจะเป็นโบราณวัตถุจากอารยธรรมแอซเท็ค ซึ่งนายทหารบางคนได้มันมาเมื่อครั้งไปร่วมรบที่เม็กซิโก ในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 19

    ใน ขณะที่ปริศนาของกะโหลกแก้วแห่งพิพิธภัณฑ์นี้ยังไม่สามารถคลี่คลายได้ ก็มีการค้นพบกะโหลกแก้วอีกหัวหนึ่งใน พ.ศ. 2467 เมื่อแอนนา มิทเชลล์-เฮดจ์ส บุตรีบุญธรรมของเฟ็ดเดอริค อัล-เบิร์ท มิทเชลล์-เฮดจ์ส นักผจญภัยและนักสำรวจชื่อดังได้พบมันเข้าโดยบังเอิญ

    ตอนนั้นเฟ็ดเด อริคและทีมงานกำลังสำรวจเมืองโบราณลูบานทูมในบริติชฮอนดูรัสแล้วจู่ๆ แอนนาก็พบกะโหลกแก้วเข้าในวันเกิดครบรอบปีที่ 17 ของเธอ ทำให้คนขี้สงสัยบางรายอดค่อนแคะไม่ได้ว่าที่จริงคุณพ่อผู้แสนดีอาจจะพบมา ก่อนแล้ว แต่อยากให้ของขวัญวันเกิดสุดเซอร์ไพรส์แก่ลูกสาว ก็เลยแอบเอาไปวางไว้ให้แอนนาได้ชื่อว่าเป็นผู้ค้นพบ

    แต่ไม่ว่าการพบ ครั้งแรกจะเป็นอย่างไรก็ตาม กะโหลกแก้วที่เรียกขานกันต่อมาว่ากะโหลกของมิทเชลล์-เฮดจ์สนี้ ก็เป็นหนึ่งในกะโหลกแก้วที่โด่งดังที่สุดในโลก ด้วยความเชื่อที่ว่ามันเป็นมรดกตกทอดมาจากอดีตอันไกลโพ้น จากอารยธรรมขั้นสูงที่สูญสลายไปแล้ว และหากมองดวงตาแก้วปริซึมนี้ให้ดีจะเห็นภาพของอนาคตปรากฏขึ้น

    กะโหลก ของมิทเชลล์-เฮดจ์สนี้ทำจากแก้วบริสุทธิ์ ผ่านการขัดเกลาอย่างสมบูรณ์ไม่มีที่ติ สันนิษฐานว่าผู้ที่สร้างขึ้นต้องใช้เวลากว่า 150 ปี จากรุ่นสู่รุ่นกว่าจะเกิดเป็นกะโหลกปริศนาที่มีการประมาณการอายุกันคร่าวๆ ว่าน่าจะเก่าแก่กว่า 3,600 ปี เพื่อใช้ประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ช่วยรักษาเยียวยาความเจ็บป่วย แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะเป็นเครื่องมือกำหนดความตายของผู้ที่กระทำสิ่งไม่ เหมาะสม ทำให้กะโหลกนี้มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า กะโหลกมรณะ

    นัก วิทยาศาสตร์ของพิพิธภัณฑ์อังกฤษได้ตรวจสอบกะโหลกทั้งสอง และพบว่ามีลักษณะทางสรีรวิทยาร่วมกัน กล่าวคือน่าจะเป็นกะโหลกที่ทำจำลองขึ้นมาจากหัวกะโหลกคนจริงๆ ที่เป็นผู้หญิงคนเดียวกัน เพราะเมื่อถ่ายภาพเชิงซ้อนแล้วพบว่าแนวของกระดูกเข้ากันพอดี หรืออีกนัยหนึ่ง กะโหลกแก้วอันใดอันหนึ่งถูกทำขึ้นมาก่อน แล้วเป็นแบบให้อีกอันหนึ่ง

    กะโหลกแก้วทั้ง 2 ชิ้น ที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นพี่น้องกันนี้ นับเป็นกะโหลกแก้วที่ถูกจับตามองที่สุด และถูกนำไปตรวจสอบด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ต่างๆ นานามากที่สุด แต่ก็ยังไม่มีคำตอบอะไรที่ชัดเจนเกี่ยวกับที่มาหรือวัตถุประสงค์ที่มันถูก สร้างขึ้น และหลังจากที่กะโหลกแก้วทั้งสองกลายเป็นของมีชื่อเสียงขึ้นมา ก็มีการประกาศการค้นพบกะโหลกแก้วในลักษณะคล้ายๆ กันอีกเป็นจำนวนมาก

    แต่ ด้วยความเชื่อจากตำนานเก่าแก่ที่กล่าวถึงกะโหลกแก้ว 13 หัว ทำให้ต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดว่า ไอ้ที่พบกันมากๆ เป็นของจริงหรือของเก๊ และเท่าที่ปรากฏมาหลายหัวก็เป็นของทำเทียมเลียนแบบด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ แต่ก็มีอีกหลายหัวเหมือนกันที่ได้การยอมรับว่าเป็นของเก่าที่มีพลังบางอย่าง แฝงอยู่

    กะโหลกแก้วที่มีชื่อเสียงตามมิทเชลล์-เฮดจ์สมาติดๆ คือกะโหลกที่เคยเป็นของลามะทิเบตนามนอร์วู เชน ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากสุสานมายันในกัวเตมาลา ท่านลามะใช้กะโหลกนี้เป็นเครื่องมือในการรักษาผู้ป่วยอย่างได้ผล จนกระทั่งก่อนที่ลามะนอร์วู เชน จะมรณภาพก็ได้มอบกะโหลกนี้ไว้ให้แก่โจแอน พาร์คส์ ชาวเท็กซัส ซึ่งฝากตัวเป็นศิษย์ของท่านมานานหลายปี หลังจากที่ท่านได้ใช้กะโหลกนี้ช่วยรักษาอาการป่วยลูกสาวของเธอมาแล้ว

    โจ แอนซึ่งได้กะโหลกนี้มาใน พ.ศ. 2523 อ้างว่ากะโหลกแก้วสื่อสารกับเธอ และพร่ำบอกว่าเขาชื่อแม็กซ์ และเขามีความสำคัญต่อมนุษยชาติ และแม็กซ์ก็ประกาศศักดาให้เห็นมาแล้วหลายครั้งด้วยการช่วยเหลือผู้คนที่เจ็บ ป่วย กะโหลกแก้วที่สำคัญอีกหัวหนึ่งชื่อชานารา ซึ่งเป็นของนิค โนเซอริโน ซึ่งไม่เพียงจะมีกะโหลกแก้วในครอบครองเท่านั้น แต่เขายังเป็นผู้ที่ศึกษาอย่างจริงจังจนเชี่ยวชาญในเรื่องนี้ด้วย

    นิ คได้กะโหลกนี้มาจากการขุดค้นเมืองโบราณที่เม็กซิโก และเมื่อได้มันมา เขาก็เห็นภาพนิมิตว่ากะโหลกตามตำนานมี 13 หัว โดย 12 หัว เป็นบริวารของกะโหลกที่เป็นหัวหน้าใหญ่ มีการตั้งทฤษฎีว่ากะโหลกเหล่านี้ไม่ใช่ของแอซเท็คหรือมายันอย่างที่เคยเข้า ใจ แต่เป็นสิ่งที่หลงเหลือมาจากแอตแลนตีส อาณาจักรปริศนาที่ยังหาไม่พบ และกะโหลกเหล่านี้ทำหน้าที่ในการบันทึกภาพต่างๆ ซึ่งหลายคนที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะกลุ่มเจ้าของกะโหลกก็อ้างว่าในบางเวลาที่จังหวะและแสงเหมาะๆ ก็เคยเห็นภาพจากกะโหลกแก้วมาแล้ว โดยเฉพาะกะโหลกแก้วของมิทเชลล์-เฮดจ์ส ที่ว่ากันว่ามีคนเห็นภาพยูเอฟโอสะท้อนออกมา

    มีเสียงเล่าลือ ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่กะโหลกที่แท้จริงทั้ง 13 หัว ถูกค้นพบและนำมาไว้ด้วยกันก็จะเห็นภาพของอนาคต แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าเรายังไม่สามารถพิสูจน์ความเชื่อนี้ เพราะยังมีเพียงไม่กี่หัวที่สามารถบอกได้ว่าเป็นของแท้ เช่น แม็กซ์และชานารา ซึ่งเคยถูกวิเคราะห์จากนักวิทยาศาสตร์แล้วคิดว่าน่าจะมีอายุราวๆ 5,000 ปี และของมิทเชลล์เฮดจ์สที่เก่าแก่เหมือนกัน ในขณะที่กะโหลกที่เคยโด่งดังมากอีกหัวหนึ่งที่พิพิธภัณฑ์อังกฤษนั้น เพิ่งจะมีการตรวจสอบซ้ำด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ และผลปรากฏออกมาว่าน่าจะเป็นของที่ทำปลอมขึ้นในปลายศตวรรษที่ 19 นี่เอง ทำเอานักโบราณคดีที่ชอบไปนั่งจ้องตากับกะโหลกหัวนี้เซ็งไปตามๆ กัน

    แต่ ไม่ว่าอันไหนจะปลอม อันไหนจะจริง มันถูกสร้างขึ้นมาอย่างไร และทำไม ก็ยังคงเป็นปริศนาที่นักโบราณคดีกุมขมับ เพราะแกะความลับไม่ออกมานานแสนนาน จนภาพยนตร์ดังระดับตำนานอย่าง อินเดียน่า โจนส์ ยอดนักโบราณคดี ที่เคยนำแฟนๆ ทั่วโลกไปผจญภัยค้นหาสมบัติในดินแดนลึกลับมาแล้วถึง 3 ภาค และในภาคล่าสุดนี้พ่อมดแห่งฮอลลีวูด สตีเว่น สปีลเบิร์ก ก็ปิ๊งไอเดีย นำเรื่องของกะโหลกแก้วมาสร้างเป็นตอนใหม่ คือ อินเดียน่า โจนส์ ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 4 : อาณาจักรกะโหลกแก้ว (Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull) ปลุกกระแสความสนใจในปริศนากะโหลกแก้วให้กลับมาฮือฮากันอีกครั้งหนึ่งในรอบ 110 ปีนี้

    ซึ่งนั่นก็คือการย้ำเตือนว่าแม้จะมีการกล่าวขวัญ กันมามากมายนานแสนนาน และบ่อยครั้งสักเพียงใด กะโหลกแก้วยังคงมนต์ขลังแห่งความลี้ลับเหนือการพิสูจน์ที่ไม่มีวันเสื่อม คลายอยู่เช่นเดิม

    หลายคนเชือว่า Crystal Skulls ได้มาจาก อารยธรรมของชาวมายา (Maya) และเชื่อว่าเป็นสมบัติที่ตกทอดมาจากความพังพินาศแห่งอาณาจักรแอตแลนติส (Atlantis) ดังนั้น เรามารู้จักอาณาจักรมายากันดู

    อาณาจักรมายา เป็นอาณาจักรโบราณในอเมริกากลาง มีพื้นที่บริเวณประเทศเม็กซิโกคาบเกี่ยวกับเบลีซและกัวเตมาลา มีความรุ่งเรืองช่วง 500 ปีก่อนคริสตกาลจนถึง ค.ศ. 1502 มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่นครวากาปัจจุบันคือ เอลเปรู มีอายุร่วมสมัยเดียวกับอารยธรรมเตโอตีอัวกาน (Teotihuacán)

    อาณาจักรมายาปกครองด้วยระบบกษัตริย์ เรียกว่า คูฮุลอะฮอว์ (K'uhul ajaw) หรือ เทวกษัตริย์
    ชาวมายาใช้อักษรภาพในการบันทึก มีความสามารถทางดาราศาสตร์ จนสามารถทำนายเวลาเกิดสุริยุปราคาและจันทรุปราคาได้ล่วงหน้าเป็นเวลานาน รู้จักทำปฏิทินใช้ รู้จักประดิษฐ์เลขศูนย์ใช้ในวิชาคณิตศาสตร์ รู้จักค้าขายเกลือ หยกและเครื่องปั้นดินเผา แต่ชาวมายาไม่รู้จักใช้ล้อและไม่รู้จักการถลุงแร่ ซึ่งแสดงว่าชาวมายาดำรงชีวิตเหมือนมนุษย์หินที่รู้จักใช้เพียงไม้ กระดูกสัตว์ หินปูน และหินทรายในการสร้างเมือง

    ชาว มายานับถือเทพเจ้ามาก และมีเทพเจ้ามากมาย ทั้งสุริยเทพ วสันตเทพ และมรณเทพ เทพเจ้าเหล่านี้ทรงโปรดปรานการเสวยเลือด ดังนั้นจึงมีพิธีบูชายัญด้วยชีวิตของหญิงพรหมจารี(บริสุทธิ์)เพื่อถวายเทพ

    อาณาจักร มายานั้นค่อนข้างกว้าง และกระจัดกระจายตัวอยู่บริเวณพื้นที่ฝั่งตะวันออกของอเมริกากลาง (หรือ Mesoamerica) โดยครอบครองพื้นที่หลักอยู่ในบริเวณที่เรียกว่า Yucatan Peninsula และชาวมายาที่อาศัยอยู่ในพื้นที่นี้ถูกเรียกว่า “Maya Proper”

    Yucatan Peninsula หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Mayan Lowlands มีสภาพเป็นแหลมยื่นออกไปในมหาสมุทรแอตแลนติก และแยกอ่าวเม็กซิโกและทะเลแคริเบียนออกจากกัน

    ในปัจจุบัน Yucatan Peninsula คือบริเวณรัฐYucatan, Campeche และ Quintana Roo ของประเทศเม็กซิโก รวมถึงบริเวณตอนเหนือของประเทศ Belize และ ตอนเหนือของประเทศ Guatemala

    นอก จากบริเวณ Yucatan Peninsula แล้วยังพบว่าชาวมายายังตั้งถิ่นฐานอยู่ในบริเวณต่างๆภายในทวีปอเมริกากลาง อีกหลายแห่ง โดยแบ่งตามชื่อกลุ่มดังนี้

    กลุ่มที่เรียกว่า Huastec ซึ่งครอบครองดินแดนตอนเหนือของ Veracruz ซึ่งติดกับแม่น้ำ Papaloapan River ทอดยาวไปกับอ่าวเม็กซิโก และถือว่าเป็นบริเวณ Mayan Lowlands

    กลุ่มที่เรียกว่า Tzental ซึ่งครอบครองดินแดน Tabasco, Uuiche และ Chiapas
    กลุ่มที่เรียกว่า Cakchiquel และ Pokomam ซึ่งครอบครองดินแดนที่ราบสูงของประเทศกัวเตมาลา
     
  8. iamall

    iamall เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +725
    งานวิทยาศาสตร์ทางจิตครับ

    คุณครูลิลลี่ บรรยาย เสาร์ที่ 7 ธค. เวลา 11:00 เวทีบรรยาย 2 ครับ
    สอบถามที่คุณครู อาสา 084-010-7272 (คุณครูลิลลี่ไม่สะดวกถามตอบทางโทรศัพท์นะครับ ต้องขออภัยครับ หากสะดวกนัดหมายกับคุณครูอาสา เจอที่งานได้ครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. khachin

    khachin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    247
    ค่าพลัง:
    +690
    อยากได้รายละเอียดเพิ่มครับ
     
  10. iamall

    iamall เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +725
    รายละเอียดต้องโทรถามเองนะครับ เอาขอสะสมส่วนตัวให้ชมครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_16075.jpg
      IMG_16075.jpg
      ขนาดไฟล์:
      306.1 KB
      เปิดดู:
      145
    • IMG_16077.jpg
      IMG_16077.jpg
      ขนาดไฟล์:
      279.2 KB
      เปิดดู:
      178
    • IMG_16079.jpg
      IMG_16079.jpg
      ขนาดไฟล์:
      282 KB
      เปิดดู:
      116
    • IMG_16080.jpg
      IMG_16080.jpg
      ขนาดไฟล์:
      291.9 KB
      เปิดดู:
      104
    • IMG_16081.jpg
      IMG_16081.jpg
      ขนาดไฟล์:
      277.4 KB
      เปิดดู:
      111
    • IMG_16082.jpg
      IMG_16082.jpg
      ขนาดไฟล์:
      351.8 KB
      เปิดดู:
      101
    • IMG_16084.jpg
      IMG_16084.jpg
      ขนาดไฟล์:
      263.9 KB
      เปิดดู:
      145
  11. iamall

    iamall เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +725
    ครูลิลลี่ยังสอนการใช้หินดาวตก METEORITE ร่วมกับ กะโหลกแก้ว และการนำไปใช้ในการรักษาทางไกล การใช้ CRYSTAL GRID ทุกอย่างต้องมีพื้นฐานการฝึกสมาธิบ้าง ซึ่งหินดาวตกนั้นหากผู้ที่ฝึกการจับพลังจะทราบว่า พลังงานคลื่นจากหินดาวตกนั้นแตกต่างและเข้มข้นกว่าคริสตัลธรรมชาติครับ เพื่อนที่สนใจลองหาเวลาไปพูดคุยกับคุณครูเองนะครับ
     
  12. khachin

    khachin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    247
    ค่าพลัง:
    +690
    สนใจหรือมีคำถาม post. ไว้ได้นะครับ จะมีผู้รู้มาตอบให้นะครับ
     
  13. iamall

    iamall เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +725
    คุณครูช่วยเล่าชัดๆ ครับว่าเราใช้ Crystal Skull ทำอะไรครับ
     
  14. ผ่านมาจริงๆ

    ผ่านมาจริงๆ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    502
    ค่าพลัง:
    +635
    อยากฟังค่ะ และอยากรู้ว่ากระโหลกแก้วของใครช่างคุยช่างเล่นเหมือนของเราบ้าง
     

แชร์หน้านี้

Loading...