ตรวจดวงชะตาด้วยจิตสัมผัส

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย คนชุมพร, 25 ตุลาคม 2013.

  1. คนชุมพร

    คนชุมพร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2012
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +9
    สำหรับท่านที่ประสบปัญหาชีวิต หาทางออกไม่ได้
    สนใจคลิ๊กเข้ามาชมเลย
    http://www.kontatip-plungjit.myreadyweb.com/
     
  2. daowdeaw

    daowdeaw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2013
    โพสต์:
    537
    ค่าพลัง:
    +1,558
    อ้างอิง:
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ มสารัตน์
    ขออภัยทีมงานผู้ดูแล web board นี้เป็นอย่างยิ่ง ที่ดิฉันจำเป็นต้องตั้งกระทู้นี้แทรกเข้ามาในห้องนี้ แม้ว่าจะมีกระทู้เตือนสมาชิกอยู่แล้ว แต่เพราะไม่ค่อยจะมีคนเข้าไปอ่าน จึงมิอาจเป็นข้อความที่หวังดีจากผู้ดูแล เฉกเช่นดิฉัน และหากอนิสงฆ์ของกระทู้นี้ จะทำให้เพื่อนร่วมชะตากรรมและเพื่อนร่วมโลกใบนี้ที่มีความทุกข์ และหรือกำลังก้าวไปสู่วังวนที่อันตราย ได้ฉุกคิด และตั้งสติ ถึงสิ่งที่กำลังจะทำ
    อย่างไรก็ตาม ดิฉันขอยกประโยคจากกระทู้แนะนำของนายกสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ที่บอกว่า... "สำหรับคนที่เขามาดูหมอทุกคนนั้น ล้วนแต่มีความทุกข์ยิ่งกว่าสุข หมอดูที่ดีนั้นก็ต้องมีหน้าที่คลายความทุกข์ให้กับผู้ที่มาดู ไม่ควรที่จะสร้างความทุกข์ให้กับผู้ที่มาหา"
    ไม่ว่าท่านใดจะถูกหลอกลวงในรูปแบบใด เสียทรัพย์ หรือเสียตัว เราไม่สามารถทำอะไรได้กับพวก เปตานัง เหล่านี้ ซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะถูกเรียกว่า อาจารย์

    สำหรับดิฉันมีความทุกข์ในเรื่องของความรัก และอยากได้รับกลับคืน ในความเป็นจริงแล้ว ดิฉันทราบดีอยู่แล้วว่าไม่มีทางที่จะมีใครแก้กรรมให้เราได้(เป็นความเห็นส่วนตัว) แต่ด้วยความทุกข์ทำให้เกิดความเสียใจ และสุดท้ายถูกครอบงำด้วยพวกหมอดูที่ผิดจรรยาบรรณ มาถึงวันนี้แล้ว ดิฉันไม่ได้อะไรกลับ
    คืนมานอกจาก ประสบการณ์ตรง การสูญเสียเงิน และเกือบถูกล่วงละเมิดทางเพศ และรู้สึกเสียใจที่ขาดสติ ดิฉันไม่สามารถย้อนเวลาเหล่านั้นกลับมาได้
    แต่ดิฉันเลือกที่จะเตือนเพื่อนมนุษย์ ด้วยกันได้ ไม่ให้เพลี่ยงพล้ำ เพราะฉะนั้น
    อย่าให้โอกาสคนพวกนั้นสร้างเวรอีกต่อไป ดิฉันขอเรียงลำดับเลยแล้วกัน

    - อ.เซน ส่องกรรม ค่าดู 250.- บาท ถ้าเราทุกข์มากก็จะแนะนำให้ผูกดวง โดยเก็บเงินค่าผูกดวงเรากับคนรัก 2,000.- ให้เขากลับมา โดยเราต้องซื้อของเอง และเราทำอยู่ที่บ้านเราเอง ตามเวลาที่นัดหมาย ซึ่งใช้เวลาประมาณ 40 นาที เรากับเซน จะสวดรับและขานไปพร้อม ๆ กัน แค่อยู่คนละที่ ทำไปแล้วได้ผลทันทีในอีก 2 วัน คือผู้ชายคนนั้นหนีเราไปเลย และไม่สามารถที่จะติดต่อได้อีกเลย เป็นเวลาเกือบเดือนแล้วค่ะ

    - อ.คำนวนตาทิพย์ เรียกค่าครู 300 บาท ถ้าแก้ไขดวงให้คนรักกลับคืนต้องจ่ายค่าทำ 7900.- บาท พอเราไม่มีปัญญาจะทำ ก็ไ่ม่อยากคุยกับเราต่อ ยังไง ก็ยืนยันว่าต้องแก้กรรม แม้ว่าสิ่งที่เราจะทำนั้นเป็นสิ่งที่ผิด แต่ก็พยายามโน้มน้าวให้เราทำ ไม่ไหวจริง ๆ

    - อ.มีใชค ค่าครูให้มันดูเพื่อวิจารณ์เรา 500 บาท สถานที่นัดคือเป็นพวก
    อพาร์เมนต์ ของลูกศิษย์ คนนี้เรียกค่าเป็นลูกศิษย์ 10,000.- บาท และจะเปลี่ยนดวงชะตาชีวิตในปัจจุบันใด้ดีก่อนเพื่ออนาคตโดยไม่ขัดกับดวงชะตาเรา
    อันนี้เป็นไปไม่ได้แน่นอน (ในความคิดของเรา) พูดโน้มน้ามดูความทุกข์ของเราเป็นที่ตั้งเพื่อจะเบียดเบียน หากไม่มีเงินค่าเป็นลุกศิษย์ ก็ต้องยอมนอนกับมัน
    แล้วมันจะช่วยทำที่เราต้องการ ศาสตร์ของมันเท่าที่ฟังดูมันแปลก ไม่เคยได้ยิน
    มาก่อนเลย น่าสนใจ มันไม่ค่อยบอกวิธีแก้ไข แต่บอกว่ามีอาบน้ำมนต์ ในที่ ๆ
    อันตรายอีกแหละ และลงน้ำมัน จากนั้นแล้ว แค่เราเฉี่ยวไปหาคนที่เรารัก เขา
    จะคลั่งอยู่ไม่ได้อะไรประมาณนั้น

    - อ.เชย์เชย์ เสียค่าครู 259.- บาท ดูแลตลอดชีพ เท่าที่สัมผัสดูแล้วน่าจะดี
    ใส่ใจลูกศิษย์ลุกหา มีคุณกชกร ทีมงานคอยดันกระทู้ตอบให้ แต่ไม่เห็นตอบคำถามของคุณ สีลสิกขา สักที และก่อนที่จะมีคนเพลี่ยงพล้ำไปมากกว่านี้
    ศาสตร์ของเชย์ นั้นเป็นศาสตร์พม่าหรือศาสตร์ที่กุขึ้นมาเองก็ไม่ทราบได้ แต่จะต้องไปแก้ไขกรรม กันในโรงแรมม่านรูด ที่ อโึคจร โดยเรา้ต้องเป็นคนหา
    สถานที่และเชย์ จะไปตามนัด เราพยายามที่จะถามว่าถ้าไปที่นั่นต้องทำอย่างไรบ้าง แต่ด้วยความที่เชย์ใช้ ดอกไม้ ธูปเทียน และท่องบทสวดมนต์ที่
    เป็นบทสวดมนต์ตามหนังสือธรรมะ ทำให้ดิฉันใจชื้น และวันนั้นเป็นวันที่ซวยสุด สุดของดิฉัน ที่ไม่มีใครสามารถมาเป็นเพื่อนดิฉันได้ หลังจากนั้นให้ขึ้นเตียงนอน และท่องคาถา โดยมีเทียนไล้ไปตามตัวเรา ดิฉันเชื่อว่าคงเป็นการเล้าโลม
    โดยให้เรานึกถึงภาพที่เราเคยร่วมหลับนอนกับแฟนเรา มันใช้นิ้วกับเรา มันจับหน้าอกเรา แต่ในสถานการณ์เช่นนั้น ใครจะไปนึกถึงแฟนเรา แค่พยายามเอาตัวให้รอดจากมันก่อนดีกว่าไหม ก่อนที่มันจะเอาไอ้องค (ที่ไม่มีการันต์)ของมัน ยัดใส่ตัวเรา เพราะหน้าและดวงตามันแดงกล่ำไปหมด มันหื่นมาก มันบอกมันเรียกวิญญาณของคนรักเราจากที่บ้านมาสิงในตัวของมัน อาจจะเป็นเพราะมันกลัวเราจะแจ้งตำรวจจับมันถ้ามันขืนใจเรา สุดท้ายแล้วเรารอดมาได้ แบบงง งง อันนี้ไม่เสียเงินเพิ่มแต่เราจะเสียตัวให้มันแทนเป็นความโง่เขลาที่สุดในชีวิตจริง ๆ ดิฉันคิดว่าเราไม่สามารถทำอะไรมันได้เพราะถ้าเรื่องถึงตำรวจ เราเองที่ยอม
    ไปตามที่มันนัด ดิฉันทำได้แค่นี้ เป็นวิทยาทานความรู้ให้เพื่อสมาชิกได้รับทราบ

    ขออภัยอย่างสูง..หากกระทู้นี้สร้างความเดือดร้อนหรือก่อให้เกิดการสร้างศัตรูต่อกัน

    จากใจจริง....
     
  3. หัวมัน

    หัวมัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2013
    โพสต์:
    2,191
    ค่าพลัง:
    +6,946
    ขอบคุณ คุณมสารัตน์สำหรับข้อความเตือน นับถือในความกล้าและน้ำใจอันดีงาม
    ขอบคุณ คุณdaowdeaw ที่นำมาเผยแพร่
    ช่วยให้หลายๆ คนไม่ต้องตกเป็นเหยื่อพวกอมนุษย์
    ถ้าแจ้งตำรวจน่าจะดีกว่า จะได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานไว้เอาผิดคนพวกนี้ เผื่อมีเจ้าทุกข์อื่นอีก
    แม้ตำรวจไทยจะอ่อนแอ และกฏหมายไทยโทษเบามาก จนอาชญากรไม่กลัวกฏหมายก็ตามที
     
  4. สีลสิกขา

    สีลสิกขา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,271
    ค่าพลัง:
    +7,137
    โฆษณาเกินจริง ..เค้าจะฟ้อง สคบ. นะตัวเอง

    ทุกสิ่งอย่างขึ้นอยุ่กับบุพกรรมเท่านั้น ตามแต่บารมี
    ของตน หากเชื่อเรืี่องกฎแห่งกรรมแล้ว จะมองทุกอย่าง
    โดยพิจารณาจากความจริงด้วยเหตุและผล กรรมนั้นซื่อตรง
    ต่อเราเสมอ ไม่ว่ากรรมดีกรรมชั่ว มีเกิดย่อมมีดับเปนธรรมดา
    กฎแห่งพระไตรลักษณ์น่ะ..รุ้จักไหมคะ.. คุณคำนวน ??
     
  5. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    สัมมาทิฏฐิ หมายถึง เห็นชอบ ได้แก่ ความรู้อริยสัจ ๔ หรือเห็นไตรลักษณ์ หรือรู้อกุศลและอกุศลมูลกับกุศลและกุศลมูล หรือเห็นปฏิจจสมุปบาท เป็นธรรมข้อแรกของมรรคมีองค์ ๘

    ปัจจัยให้เกิดสัมมาทิฏฐิ ๒ (ทางเกิดแห่งแนวคิดที่ถูกต้อง, ต้นทางของความดีงามทั้งปวง)

    ๑. ปรโตโมสะ (เสียงจากผู้อื่น การกระตุ้นหรือชักจูงจากภายนอก คือ การรับฟังคำแนะนำสั่งสอน เล่าเรียนความรู้ สนทนาซักถาม ฟังคำบอกเล่าชักจูงของผู้อื่น โดยเฉพาะการสดับสัทธรรมจากท่านผู้เป็นกัลยาณมิตร)

    ๒. โยนิโสมนสิการ (การใช้ความคิดถูกวิธี ความรู้จักคิด คิดเป็น คือกระทำในใจโดยแยบคาย มองสิ่งทั้งหลายด้วยความคิดพิจารณา รู้จักสืบสาวหาเหตุผล แยกแยะสิ่งนั้น ๆ หรือปัญหานั้น ๆ ออก ให้เห็นตามสภาวะและตามความสัมพันธ์แห่งเหตุปัจจัย

    การให้ธรรมเป็นทาน ชนะการให้ทั้งปวง
     
  6. dank

    dank เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +565
    ดีใจมากมีคนดีมาสกัดคนเลว คนเลวพูดไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เพราะความเลวมันฝังจิตฝังใจทำให้หน้ามืด พ่อแม่พี่น้องและเพื่อนๆ ครับคนเลวมันดูดวง ก็เพราะว่าดวงตัวเอ็งมันดูไม่ได้เพราะมันเน่า เลยต้องหากินกับดวงคนอื่น ไอ้พวกปากว่าตาขยิบ มือถือสากปากศีล นกสองหัว เสียดายที่เขาเรียกว่าคน หมาบ้านผมยังดีกว่า
     

แชร์หน้านี้

Loading...