ขอปิดงานบุญหล่อพระที่วัดเขาดิน จ.ชลบุรี วันที่ ๒๓ มี.ค.๒๕๕๗

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย bhothisata, 21 มิถุนายน 2013.

  1. bhothisata

    bhothisata เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +5,182
    ครับพี่ ผมกำหนดจิตไปกับพระ ไปช่วยทุกๆท่านที่ประสบภัยพิบัติหรือเสียชีวิตหมู่ทั่วโลกไม่มีข้อแม้ว่าจะเป็นศาสนาใดครับ ผมช่วยทุกท่านเท่าที่จะช่วยได้ครับ ท่านใดที่เกินความสามารถที่ผมจะช่วยได้ ผมจะวางอุเบกขาครับ ผมจึงไม่ค่อยเข้าไปวุ่นวายในกระทู้ของท่านอื่น เพราะบางครั้งถ้าจิตเราพลาดไปจากการจับภาพพระ แล้วนำทิฐิตัวเองใส่ลงไป จะทำให้ก่อเวรกรรมที่มีเหตุมีปัจจัยต่อกันเรื่อยไป คนที่ได้ฌานถึงฌานสามฌานสี่ ส่วนใหญ่เขาจะไม่เข้ามาวุ่นวายกันกับเรื่่องในกระทู้หรอกครับ จิตมันจะเบื่อหน่ายคำพูดและเรื่องราวที่ไร้สาระ เขาจะเอาเวลาไปภาวนามากกว่า ผมผ่านตรงนั้นมาแล้ว ผมทราบถึงจิตการทรงอยู่ในฌานตรงนั้นดีครับพี่ ถ้าท่านใดจิตยังสอดส่ายเข้าไปตรงนั้นตรงนี้ ผมเชื่อว่าฌานที่เขาบอกว่าได้นั้นยังไม่มั่นคงครับ เอาละครับพี่ ขอโพสต์แค่นี้นนะครับ ขอให้เจริญในธรรมครับ
     
  2. poojaja

    poojaja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2012
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +264
    น่าแปลกนะคะ ด้วยภาระทางโลกปูเลยไม่ค่อยไ้ด้เข้าเว็บพลังจิต อยู่ดี ๆ เมื่อวันที่ 11 ต.ค.56 นึกถึงครูสร เลยเข้ามาในกระทู้ และทำให้ได้ร่วมทำบุญกับครูสรและัเพื่อน ๆ อีก
    นี่ต้องไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอนค่ะ
     
  3. bhothisata

    bhothisata เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +5,182
    ครับคุณปู ทำเท่าที่ทำได้ครับ ผมไม่ได้ทำยอดบริจาคครับ มีแค่ไหนก็ทำกันแค่นั้น มีห้าบาทสิบบาทก็ทำได้ครับ มีหนึ่งสลึงก็ทำได้ครับ เพราะบุญก็คือบุญ สำหรับผมแล้วทุุกสตางค์ที่ท่านทั้งหลายมาร่วมบุญ มีค่ามีความสำคัญทั้งนั้น ผมยึดถือคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้า หลวงพ่อฯและพระอริยะครับ จุดประสงค์ทีเปิดงานบุญเพื่อต้องการให้กัลยาณธรรมมีส่วนร่วมในงานบุญ ผมไม่่ต้องการมีหน้ามีตาอะไร แต่เอ จะว่าไม่ต้องการมีหน้ามีตาก็ไม่ได้ซินะครับ ถ้าไม่มีหน้าเดี๋ยวคนมองหน้าไม่เห็น ถ้าไม่มีตาก็มองคนอื่นไม่เห็น แล้วถ้าทำแล้วหน้าตาผมก็ไม่ได้ใหญ่เพิ่มเติมอะไร ยังเป็นคนหน้าเดิม หน้าตาก็ยังเท่าเดิมครับ ไม่ใช่คนหน้าใหญ่หน้าบวมอะไร แล้วตกลงผมจะเป็นคนมีหน้ามีตาดีหรือเปล่าครับ ชักงงกับภาษาไทย

    เรื่องการทำบุญ ทำแล้ว ใครคล่องตัวแค่ไหน ลองสังเกตตัวเองดูครับ ถ้าถึงเวลาของเราที่เราเร่งบารมีและพระสงเคราะห์ก็เห็นผลไวครับ แต่รับรองว่าเห็นผลและไม่ตกต่ำแน่นอนครับ ตัวผมได้ดีทุกวันนี้ก็มีพระพุทธเจ้า หลวงพ่อฤๅษีฯและพระอริยะทั้งหลายเป็นที่พึ่งครับ

    ดีใจกับคุณปูด้วยครับที่ยุ่งขึ้น นั่นคงจะหมายถึงคล่องตัวขึ้นใช่ไหมครับ มีภาระเราก็มาหากินทำกันไป เข้ากระทู้เท่าที่จำเป็นครับ ตัวผมก็จะวางจากกระทู้เมื่อไหร่ก็ยังไม่ทราบครับ ถ้าต้องหายไปเป็นเดือนๆ ผมจะพยายามโพสต์บอกครับ จะติดต่อกันทาง e mail ดีกว่า , น้องทรเทพก็ได้งานใหม่ เงินเดือนก็คงจะเพิ่มขึ้น (คงไม่ละลาบละล้วงถาม แต่พอจะรู้บ้างโดยจิตครับ) , คุุณ LUKSIT ก็ผ่านอาจารย์สองสามอะไรก็ว่ากันไป ได้ค่าตำแหน่งเพิ่มขึ้น , น้องปั๊ปก็ผ่าน AUDIT เรื่องร้านไปได้อย่างไม่มีปัญหา อ้อ ผลตรวจ ULTRA SOUND ออกมาแล้วครับ พึ่งจะวางสายจากน้องปั๊ปไปเมื่อกี้นี้เอง สงสัยน้องปั๊ปต้องเตรียมตัวไว้หนวด เพราะจะได้ลูกสาว , คุณปิ๊กก็คงจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น กรรมน่าจะเริ่มคลายตัว ให้สร้างสมเด็จองค์ปฐมมากๆครับ ที่ไหนเขามีสร้าง ร่วมบุญกับเขาไปหนึ่งร้อยสองร้อยก็ทำไปครับ ทำแล้วอย่าไปติดใจสงสัยว่าเขาจะเอาไปทำจริงหรือไม่ ทำแล้วก็แล้วกัน แต่ก่อนจะทำ ให้ตรวจดูให้แน่ใจก่อน หลังจากทำไปแล้วให้วางทันที่ ถ้าแน่ใจแล้ว อย่าเก็บเอาไปสงสัยให้เป็นกรรม ให้ปล่อยผ่านครับ ส่วนท่านอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวถึง คาดว่าคงจะมีความสุขความคล่องตัวตามสมควรครับ

    ขอทุกท่านเจริญในธรรมครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2013
  4. diya

    diya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,950
    ค่าพลัง:
    +13,031
    ร่วมงานบุญทุกอย่าง
    โอนเงินเข้าบัญชี ธ.กรุงเทพ เลขที่ ๒๒๕๐๕๔๖๘๕๖ วันนี้ เวลา ๑๘:๑๑ น. จำนวน ๑๑๑.๑๑ บาท

    ขอน้อมจิตอนุโมทนาบุญกับทุกท่านทั้งหมดทั้งมวลค่ะ สาธุ
     
  5. bhothisata

    bhothisata เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +5,182
    ขอขอบพระคุณและขออนุโมทนาบุญด้วยครับ ปรับยอดให้ที่หน้าหนึ่งนะครับ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรที่เป็นผู้หญิงมากๆนะครับ เจาะจงได้ยิ่งดีครับ
     
  6. ปักธงชัย

    ปักธงชัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    584
    ค่าพลัง:
    +3,721
    งานหล่อพระเกศ พระวิสุทธิเทพ.jpg

    ผมได้ร่วมบุญ หล่อพระเกศ ด้วยทองคำ
    อยากให้พวกเราได้ร่วมอนุโมทนาบุญ ร่วมกันครับ

    พิธีหล่อพระสมเด็จองค์ปฐม ปางพระวิสุทธิเทพ ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2013
  7. poojaja

    poojaja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2012
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +264
    ครูสรพูดเหมือนตาเห็นเลยนะคะ ยอมรับค่ะว่าตอนนี้คล่องตัวขึ้นจริง ๆ รู้สึกว่าดีขึ้นกว่าเมื่อหลายเดือนก่อน
    ส่วนเรื่องการทำบุญ ปูคิดเหมือนครูสรค่ะ ว่าควรทำตามกำลัง มีน้อยทำน้อย มีมากทำมาก ตามกำลังทรัพย์ของเราเท่าที่มี
    ทุกวันนี้ปูก็มีพระพุทธเจ้า หลวงพ่อฤๅษีฯและพระอริยะเป็นที่พึ่งเช่นกันค่ะ
     
  8. bhothisata

    bhothisata เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +5,182
    วันนี้เรามาคุยกันเเรื่องธรรมกันดีกว่าครับ จำได้ว่าฟังซีดีหลวงพ่อฯถึงเรื่องร่างกายที่เป็นของสกปรก ห่อหุ้มด้วยเนื้อหนังที่ต่างผิวพรรณกันไป หลวงพ่อเปรียบไว้ว่า ถ้าผิวพรรณดี ก็เหมือนถุงอุจจาระห่อด้วยผ้าแพรหรือผ้าเนื้อดี ซึ่งข้างในก็ยังสกปรกอยู่ ถ้าผิวพรรณไม่ดี ก็เปรียบเสมือนถุงอุจจาระห่อด้วยผ้าดิบหรือผ้าเนื้อคุณภาพต่ำ ดังนั้น เราจึงไม่ควรรังเกียจดูถูกคนต่างชนชั้น ต่างสีผิว เพราะทุกคนเป็นคนเหมือนกัน ทุกคนต้องการความรัก อยากให้เป็นที่รักใคร่ต่อผู้อื่น เหมือนกับที่ตัวเราที่อยากให้เป็นรักใคร่ของผู้อื่นเช่นนั้น ดังนั้น การกระทำของแต่ละคนที่่จะพยายามให้ผู้อื่นรักใคร่หรือเป็นที่รักใคร่ต่อผู้อื่นนั้น จึงกระทำและแสดงออกในทางที่ต่างกัน จนเกิดปัญหาในที่ทำงาน ในครอบครัว ในสังคม ในเมื่อเรามีปัญญามากกว่าเขา สามารถมองเห็นความเป็นไปได้มากกว่าเขา เราพึงควรที่จะมีจิตคิดเมตตาสงสารคนประเภทนี้ให้มากๆ ให้อดทนให้มากๆ อดทนให้ถึงที่สุดแล้วแผ่เมตตาให้เขาทุกๆวัน ขอให้เขาเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ถึงเราจะะรู้ว่าเขาเป็นเช่นไร คิดอย่างไรกับเรา ให้เราวางใจ ปล่อยวางแกล้งไม่รู้ไม่เห็น ให้มองว่าเขาเป็นญาติพี่น้องคนหนึ่งที่เรารัก มองให้เห็นว่าถ้าเขาเป็นพี่เป็นน้องเรา เราจะมีความรู้สึกเช่นนี้กับเขาไหม มองให้เห็น ใช้ธรรมให้เป็น มองให้เห็นว่าก่อนที่เราจะมามีปัญญาแบบนี้ ในอดีตชาติเราก็เคยเป็นแบบเขา และถ้าเราเคยเป็นแบบเขา กรรมๆนั้นก็ต้องย้อนกลับมาหาเราเป็นธรรมดา กรรมที่เราเคยทำกับคนอื่นไว้ต้องย้อนกลับมาหาเรา ซึ่งเราอาจจะทำไว้กับเขาในชาตินั้นก็ได้ ใช่ไหมครับ? ตรงนี้ใช้กับท่านที่ไม่ได้ทิพยจักขุฯ แต่ถ้าท่านใดได้ ก็ดูเอา ไม่ยากอะไร ดังนั้น พระท่านตรัสไว้ " กรรมเล็กน้อยที่เรากระทำ อย่าคิดว่าไม่มีผล " ตัวอย่างเช่น พระพุทธเจ้าท่านทรงกระหายน้ำมาก รับสั่งให้พระอานนท์ไปตักน้ำมาให้ ( ลืมราชาศัพท์ไปบ้าง ก็ขออภัยครับ ขอให้ศัพท์ง่ายๆนะครับ ) พระอานนท์ต้องเดินไปตักน้ำถึงสามครั้ง( ไม่แน่ใจว่าครั้งเดียวหรือครั้งที่สาม ถึงได้น้ำที่ใสกลับไปให้พระพุทธเจ้า เอาเป็นว่าท่านทำกรรมกับควายไว้ไว้กี่ครั้ง กรรมนั้นตามท่านหมด ) ครั้งที่สามจึงได้ตักน้ำใสมาให้พระพุทธเจ้าได้ สองครั้งแรกนั้นน้ำขุ่น ที่เป็นเช่นนั้นเพราะในอดีตชาติชาติหนึ่ง พระพุทธเจ้าท่านเป็นชาวนาจูงควายไปตามทาง ควายตัวนั้นกระหายน้ำ อยากกินน้ำ จึงก้มลงจะกินน้ำ ชาวนานั้นเห็นว่าน้ำตรงนั้นขุ่น จึงจูงควายไปให้ไปกินน้ำในที่อื่นที่ใสกว่า ผลกรรมนี้ตามท่านมาในชาติสุดท้ายก่อนท่านปรินิพพาน

    หรือกรรมของพระนางสามาวดีและคณะอีกห้าร้อยนางที่ขณะนั้นพระนางเหล่านั้นเป็นพระโสดาบันแล้ว ที่ยังถูกไฟเผาโดยนางมาคันทิยา ก็เพราะบุพกรรมที่ท่านเคยจุดไฟเผาพระปัจเจกพุทธเจ้าในอดีตชาติ โดยเข้าใจว่าพระปัจเจกพุทธเจ้าถูกไฟเผาและเสียชีวิตไปแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ชาตินั้นพระนางสามาวดีและคณะไปอาบน้ำที่แม่น้ำ พวกนางเกิดความหนาวก็เลยจุดไฟผิงเพื่อให้เกิดความอบอุ่นแก่ร่างกาย บังเอิญตรงนั้นพระปัจเจกพุทธเจ้าท่านเข้านิโรธสมาบัติอยู่ ไฟนั้นได้คลอกเผาพระปัจเจกพุทธเจ้าองค์นั้นจนดำ พระนางเหล่านั้นมาเห็นเข้าก็ตกใจ พวกนางกลัวความผิด จึงจุดไฟเผาร่างพระปัจเจกพุทธเจ้าองค์นั้นอีกครั้ง ผลกรรมนี้ทำให้พระนางถูกไฟเผาตายในชาติที่พระนางเกิดเป็นพระนางสามาวดี อันที่จริงครั้งแรกที่จุดไฟนั้น พระนางไม่ตั้งใจและไม่ทราบว่าพระท่านเข้านิโรธสมาบัติอยู่นั้น ร่างกายท่านไม่ไหม้ เพียงแค่ดำเพราะเถ้าถ่าน ถ้าพระนางหยุดตั้งแต่ตอนนั้น กรรมคงไม่หนัก แต่ด้วยความที่พระนางเข้าใจว่าพระองค์นี้เสียชีวิตหรือมรณะภาพหรือนิพพานแล้ว พระนางและคณะกลัวความผิด จึงจุดไฟเผากลบเกลื่อนร่างในครั้งที่สอง นี่คือผลของกรรมที่แต่ละท่านได้ทำไว้ ซึ่งพวกเราๆก็คงไม่ต่างไปจากท่านเหล่านัั้น ขอทุกท่านเจริญในธรรมครับ
     
  9. bhothisata

    bhothisata เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +5,182
    เรียนสมาชิกที่เข้ามาร่วมบุญทุกท่านครับ ผมได้นำเงินส่วนตัวทำบุญกฐินแสนกองกับเวบพลังจิตไป ๑,๐๐๐ บาท ขอนำยอดส่วนรวมไปร่วมหนึ่งร้อยบาทนะครับ ท่านใดมีข้อสอบถาม เชิญสอบถามข้อมูลที่ผมทำบุญๆได้ที่คุณ ณ ญาดา ศราภัยวานิช ( หญิง ) ๐๘๑ ๗๓๕๙๒๖๑
     
  10. bhothisata

    bhothisata เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +5,182
    เมื่อวันที่ ๑๙ ตุลาครับ ร่วมบุญกฐินสามวัดสองร้อยบาท ขออนุญาตนำเงินกองกลางของพวกเราไปร่วมหนึ่งร้อยบาทครับ ตามกระทู้ข้างล่างนี้ครับ


    ทอดกฐิน 3 วัด,วัดโขงขาว,วัดธรรมยาน,วัดห้วยบง (2 คน กำลังดูอยู่) (กระทู้นี้มีหลายหน้า 1 2)
    boontrongjamsri - กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด
     
  11. bhothisata

    bhothisata เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +5,182
    น้อง PUPANAK และน้องฝน โอนปัจจัยเข้ามา ๒๕๐ US DOLLAR เมื่อวันที่ ๒๑ ตุลาคม ขอขอบพระคุณและขออนุโมทนาบุญครับ


    Transfer Date: 10/21/2013
    Amount: $250.00
     
  12. bhothisata

    bhothisata เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +5,182
    วันนี้มีเรื่องที่พระท่านให้วางอุเบกขาครับ เมื่อคืนฝันแปลกๆเรื่องไม่ดี คิดๆอยู่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าจะต้องกลับเมืองไทยก่อนกำหนด คงจะแจ้งให้ทราบเมื่อเดินทางไปถึง พยายามที่ให้ท่านอยู่ถึงวันที่เรากลับ แต่ก็......อนิจจัง ทุกขัง อนัตตาครับ
     
  13. bhothisata

    bhothisata เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +5,182
    เรียนทุกๆท่านครับ มีเวลามาโพสต์ เดินทางกลับเมืองไทยวันอังคารที่ ๒๒ ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ วันพุธที่ ๒๓ ประมาณระหว่างห้าทุ่มถึงเที่ยงคืนครับ มีเหตุให้ต้องเดินทางก่อนตามที่นึกๆไว้อยู่พอดี คงได้ทันร่วมบุญกฐินอีกสองสามที่หรือมากกว่านั้น ถ้าส่งเงินไปทำบุญทัน สำหรับเรื่องส่วนตัวก็เป็นเรื่องงานทางโลกไป ทำไปตามหน้าที่ ฝันไว้อีกแล้ว จำได้ก็ตอนมาโพสต์ข้อความนี่เอง ขอทุกๆท่านเจริญในธรรมครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ตุลาคม 2013
  14. fhasaiii

    fhasaiii Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +44
    ขอร่วมทำบุญด้วยค่ะ 600. โอนเงินแล้ววันนี้ เวลา 17.16 ค่ะ

    รุ่งอรุณ ชูสงค์ และพี่สาว
     
  15. bhothisata

    bhothisata เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +5,182
    ขอขอบพระคุณและขออนุโมทนาบุญครับ ปรับชื่อให้ที่หน้าหนึ่งนะครับ

    พอดีพึ่งจะลงจากเครื่อง กลับมาถึงเมืองไทยประมาณตีหนึ่ง ถึงบ้านตีสอง ไม่ทันงานประชุมเพลิงศพพ่อเพราะทางวัดและทางบ้านใหม่ยืนยันจะนำศพไปวัดสามแยก ไม่รอ และดำเนินการเผาไปแล้วเมื่อวันที่ผมเดินทางมาถึงพอดี คงตามที่พระตรัสรับสั่งให้วางอุเบกขา สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม สิ่งที่ล่วงไปแล้วก็ขอปล่อยผ่าน พูดถึงมากไปก็ไม่ดี พูดน้อยเสียน้อย พูดมากเสียมาก ไม่พูดไม่เสีย นิ่งเสียโพธิสัตว์ บางครั้งการนิ่งเสียก็ดีเหมือน ใครจะคิดจะว่าอย่างไรก็ช่างเขา ถ้าเราเป็นอย่างที่เขาว่าก็ไม่ต้องไปโต้เถียงเพราะเป็นความจริง ถ้าไม่เป็นอย่างที่เขาว่าก็ไม่ต้องไปโต้เถียงอีกเช่นกัน เพราะมันไม่เป็นความจริง สรุปแล้วการนิ่งเสียก็ดีแบบนี้เอง ขอทุกท่านเจริญในธรรมครับ
     
  16. bhothisata

    bhothisata เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +5,182

    ขออนุญาตใช้ชื่อในเวบนะครับ
     
  17. ติณณภพ

    ติณณภพ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +27
    ขอร่วมทำบุญด้วยครับ 666 บาท
    ระบบ: SCB Easy Net
    ช่องทาง: แอพพลิเคชั่น
    ประเภทของรายการ: โอนเงินต่างธนาคาร
    รายละเอียด: จาก ธนาคารไทยพาณิชย์ เบอร์บัญชี
    ไปที่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เบอร์บัญชี 2250546856
    จำนวนเงิน 666.00 บาท
    วันและเวลาการทำรายการ: 24/10/2556 ณ. 18:04:35

    ผม เล็ก นาวาซ ที่คุยกับพี่วันนี้อ่ะคับ พอดีจำพาสไม่ได้แล้ว เลยสมัครใหม่
     
  18. bhothisata

    bhothisata เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +5,182

    ขอขอบพระคุณและขออนุโมทนาบุญครับ ปรับชื่อให้แล้วครับ หน้าหนึ่ง
     
  19. bhothisata

    bhothisata เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +5,182
    คุณคนวันเสาร์ โอนปัจจัยเข้ามาวันที่ ๒๔ ต.ค. จำนวน ๑,๐๐๐. บาท ขอขอบพระคุณและขออนุโมทนาบุญครับ
     
  20. bhothisata

    bhothisata เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    394
    ค่าพลัง:
    +5,182
    ขออภัยนะครับ ตั้งแต่กลับมา ผมพึ่งจะไปปรับสมุดวันนี้วันที่ ๒๖ ต.ค. หลังจากเสร็จธุระเรื่องงานทำบุญกระดูกบิดาที่วัดเบญจมบพิตร มียอดเข้ามาในบัญชีผมเกินอยู่สามยอด ผมไม่ทราบว่าเป็นของท่านใดครับ ยอดนั้นคือ

    ๑ วันที่ ๑๔ ต.ค. ๒๕๕๖ จำนวน ๒๐๐. บาท

    ๒ วันที่ ๑๗ ต.ค. ๒๕๕๖ จำนวน ๕๐๐. บาท

    ๓ วันที่ ๑๘ ต.ค. ๒๕๕๖ จำนวน ๒๐๐. บาท

    ถ้าหากไม่มีท่านผู้ใดมาชี้แจง ผมจะรวมยอดนี้ไปในยอดงานบุญและขอใช้ชื่อเป็นท่านผู้ไม่ประสงค์จะออกนามนะครับ ขอบพระคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...