(ผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร) เลขเด่นงวดประจำวันที่ 16 ก.ค. 58 หน้าที่ 261 ...แชร์ความฝัน ^__^

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย aegmanmu, 15 มิถุนายน 2013.

  1. sunee สุนีย์

    sunee สุนีย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +424
    ขอโทษค่ะลบก่อนนะโพสทีไรหลุดทุกทีค่ะ
     
  2. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    วันนี้ผมก็ได้รู้ว่า ลุงของน้องเบลล์ต้องการอะไร และแกอยากให้ผมทำอะไรในแต่ละวัน

    โห๊ะ มันทำไมบังเอิญ หลายบังเกิ๊น ชีวิต เกิดมาเพิ่งเคยเจอ ตื่นเต้นกว่าตอนสอนตำรวจ

    ภูธรภาค 7 ใช้งานเว็บภาคซะอีก ผู้หมวด ผู้การ สารวัติ 5555 แหล่มเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2013
  3. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    กองบุญญาติธรรมร่วมใจตอนนี้ มีจำนวน 1500 บาทนะครับ

    อยากถามว่าจะมีใครร่วมบุญอีกไหม ไม่งั้นผมจะแจงบุญ จัดสรรบุญตามประสงค์ของ

    แต่ละท่าน ในลำดับต่อไปนะครับ
     
  4. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    เด๋วขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและ จัดของแปป ค่อยมาไล่ตอบกระทู้นะครับ สำหรับวันนี้น้องเบลล์จะมีเซอร์ไพรส์อะไร่ รอชมครับ รับรองเด็ดเหมือนเคย
     
  5. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    งี้ต้องแจกมะขามหวานกับทุกคน อิอิ

    จัดไปลวกเพ่
     
  6. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    ของฝากด้วยนะท่าน

    ^_^

    รู้ได้อย่างไร 555

    Very Good แหล่ม

    บร๊ะ

    เก็บรายละเอียดไว้

    ยืนขาแข็ง

    แก้ไขแล้วลวกเพี่ย
     
  7. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    กดได้แล้วครับท่าน

    ผมกดแหลกแหละ น้องเบลล์ไม่ธรรมดา

    สวัสดีคุณบู๊และญาติธรรมทุกคน
     
  8. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    สาธุ ป้าสบายดีก็ดีใจด้วย

    ถ้ามีโอกาสน่าไปจริงๆๆลูกพี่

    สุดยอด

    สุดยอด


    เว็บป่วย
     
  9. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    ตอบ

    เว็บป่วยช่วงเรื่องเด็ดด้วยนะ 555

    ใจเย็นพี่น้องเขาเรียนแค่ อาทิตย์ละ 3 วัน

    มาแล้วๆๆๆ

    ผมรู้นะพี่ปุ๊กคิดอะไร

    ลุย

    เป็นเรื่องจริงที่ตื่นเต้นขึ้นทุกวัน

    แม่เจ้าติดตามกันใหญ๋เลยพี่น้องญาติธรรม

    จ้าพี่


    หายแล้วจ้าพี่สุนีย์
     
  10. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    DATE 05-09-2013


    ช่วง 1 ก่อนเรียน

    วันที่ 3 แห่งการสอนน้องเบลล์ต่อ ประมาณเที่ยงครึ่ง ผมก็ได้ทานข้าวกลางวัน หัวหน้าผมไปธุระงานนอก ผมก็ต้องซื้อกลับมากินที่ร้าน ประมาณ 12.45 น. น้องเบลล์ก็เข้ามาในร้าน ผมก็งง เอ๊ะวันนี้มีสอนหนูหรอ น้องบอกว่าใช่ค่ะอ. อังคาร-พฤหัสบดีไง ผมก็ลืมถามหัวหน้าว่า สอนกี่วัน 55 สรุปสอนก็สอนว่ะ จะได้ถามความเป็นไป ว่าเป็นอย่างไร ผมก็บอกให้น้องนั่งลงรออ.ซัดข้าวแปป 13.00 น. ก็ขึ้นตามเวลา เลยเอาทำนายดวงวันศุกร์ของท่านยิปซีมาให้น้องเบลล์อ่าน น้องบอกว่าโห จารย์ตรงโคตรเลย ทำไมเจ๋งแบบนี้ ผมบอกว่า จารย์ก็ว่ามันเจ๋งเหมือนกัน สักพักยาคูลก็มาส่ง 2 ขวด ขวดละ 7 บาท 2 ขวด 14 บาท ยาคูลส่งแบบนี้ทุกวัน เว้น เสาร์-อาทิตย์ ผมสังเกตป้ายาคูลเข้ามาแล้วสะดุด แล้วยิ้มให้น้องเบลล์ น้องเขาก็ยิ้มให้ป้ายาคูลเช่นกัน แล้วทักน้องว่า มาสมัครเรียนหรอค่ะหนู น้องเบลล์บอกว่ามาเรียนค่ะป้า ผมว่าเอาแหละ ป้ายาคูลไม่เคยทักลูกค้าในร้านผม ซึ่งมันต้องมีอะไรแหละ (ป้ายาคูล สมัยก่อนเป็นคนชอบลองของ และชอบวิชาอาคมมาก แต่ไปเจอดีอะไรไม่รู้เลย เลิกยุ่งกับมนต์ดำ พวกเล่นของ แต่ป้าเป็นดีและชอบทำบุญ แกมีเซ็นต์บางอย่าง ถ้าทักผมเมื่อไหร่ ผมจะได้พระเครื่องหรือของดีตลอด ซึ่งป้าก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน) ผมเลยหยิบยาคูลให้น้องเบลล์ 1 ขวด และตามป้ายาคูลออกไปคุยลับๆๆ ป้าบอกว่าหนูคนนี้ไม่ธรรมดานะ เหมือนมี Back ดีนะ ผมก็ถามว่ามี Back ด้วยหรอ ป้าบอกหนูคนนี้มี และไม่ธรรมดาด้วย เหมือนสัมผัสได้ ผมเลยบอกว่าลุงแกก็ไม่ธรรมดานะ ดูลึกลับชอบกล และก็เล่าว่าลุงแกมีวาจาศักดิสิทธิ์ ป้าบอกว่า ลุงน้องเบลล์อาจเคยอยู่วัด เป็นมัคทายกหรือบวชเป็นพระที่ฝึกสมาธิญาณสูง จะได้วาจาศักดิ์สิทธิ์ และสึกออกมาก็เป็นได้ วาจาศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้ง่ายๆๆ หนูคนนี้อาจมีอะไรคุ้มครองอยู่ ผมก็บอกว่า OK ขอบคุณครับ
    พอเข้าร้านมาผมเลยถามน้องเบลล์ว่า ป้าบอกว่าหนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอยุ่ น้องบอกว่าจริงหรอจารย์ ดีจัง ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ผมบอกว่า บางทีก็อาจเป็นการคาดเดาก็ได้นะ
    และหนูชอบไหมที่จารย์สอนธรรมะ+กับคอมไปด้วย และเรื่อง back หนูว่าหนูมีไหม แล้วน้องเบลล์ก็ตอบว่าชอบ ส่วนเรื่อง back หนู....และก็สำลักยาคูล และหกใส่กระดาษ ผมก็ส่งกระดาษให้เธอ และผมก็สังเกตว่า กระดาษมันเปรื้อนไปโดนตัวอักษร จนเป็นการเน้นข้อความขึ้นมา อ่านได้ผมก็ตกใจอยู่นะ

    [​IMG]

    "ถามตัวเองดูนะ ว่าชอบเรื่องแบบนี้ไหม" 5555+



    ผมและน้องเบลล์ก็มองหน้ากัน และน้องเบลล์บอกว่า ขึ้นเรียนดีกว่าจารย์ แล้วก็หัวเราะ 555+

    ช่วง 2 ขณะเรียน

    หลังจากขึ้นเรียน ผมเลยลองถามดูว่า เมื่อวานไปกิน MK กับลุงเป็นไงบ้าง น้องบอกว่าอร่อยดีค่ะจารย์ ลุงไม่พูดไรสักคำเกี่ยวกับการเรียน ผมก็คิดในใจแห้วอีกแหละ ลุงไม่พูดถึงไรเลย 555 ลุงน้องพูดแต่เรื่องเหล็ก อิฐ ปูน ให้น้องฟัง สงสัยลุงจะมอบกิจการให้หลานดูแลกะมั้ง และน้องเบลล์ก็บ่นว่าคิดถึงบ้านที่อุทัยธานี คิดถึงแม่ ที่จริงวันนี้กะไปหาแม่ แล้วค่อยมาเรียน ผมบอกว่าเห้ยจะเป็นไปได้ไง เมื่อเช้าก็เถียงกับลุง ลุงก็ด่าว่าเอ็งจะบ้าหรอ วันนี้มีเรียนต้องมาเรียนสิ แล้วเบลล์ก็บอกกับผมว่า แล้วหนูก็แต่งตัวมาเรียน แบบงงๆๆ ในใจก็อยากกลับบ้าน และน้องก็นึกขึ้นได้ว่าเมื่อวานลุงสอนตอนกิน MK ว่า คนเราต้องมีความรับผิดชอบ ต่อหน้าที่ตนเอง และ บลาๆๆๆน้องก็จำไม่ได้ ผมเลยสอนน้องว่า คนเราควรทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด เรามีหน้าที่เรียน ก็ต้องเรี่ยนให้จบ แล้วจบแล้วค่อยกลับไปทำในสิ่งที่เราอยากทำก็ยังทัน เช่นกลับไปหาแม่ ตอนนี้มีหน้าที่เรียนก็เรียนไป ยกตัวอย่างเช่นทหาร ถ้าหนีรบกลับมา ก็ไม่สมเป็นทหาร ต้องรบอยู่กับทหารคนอื่นอย่างเต็มกำลังถึงจะถูก และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นลุงน้องโทรมา และพูดว่าอย่าโดดเรียนนะ ฉันอุตส่าห์ทำให้แก่ขนาดนี้แล้วนะ แล้วก็ว่างไป แหมลุงโทรมาตอนได้จังหวะพอดีเลยนะ แม่เจ้าโว้ย ทำให้น้องเบลล์สงสัยใจตัวลุงอีกว่าทำไมโทรมาตอนที่ได้จังหวะพอดี๊เลย
    และน้องก็เรียนไปสักพัก ผมก็ถามว่าเมื่อคืนหลับสบายไหม น้องบอกว่าหลับสบายมากจารย์ ใจผมก็อยากให้เธอสวดคาถาชินบัญชรจะได้ไว้เป็นมงคล จะได้ทำให้เธอไม่กลัวผี ผมเลยถามว่าหนูอยากสวดคาถาชินบัญชรไหม น้องเบลล์ตอบว่าอยากค่ะจารย์แต่มันยากอ่ะ ผมเลยบอกว่าเด๋วทำ MP3 ให้ไปสวด และหาบทสวดชินบัญชรย่อให้เธอไป เธอเอ่ยขึ้นมาว่า จารย์ลุงให้หนูกินขนมเปียวันนี้ทำไมไม่รู้ บอกให้หนูอย่าลืมกินอยู่นั้นแหละ และก็ถามว่าวันนี้วันอะไร หนูก็บอกว่าวันพฤหัสบดีไง ทำไมหรอลุง ลุงก็บอก "หรอหรา เออๆๆไม่มีอะไร" ผมเอ๊ะใจขึ้นมาเลยนึกอะไรได้บางอย่าง ในช่วงที่ผมสวดคาถาชินบัญชรครั้งแรกก็ได้ สวดในวันพฤหัสบดี ซึ่งคนทั่วไปรู้ว่าเริ่มวันนี้จะดี เพราะถือว่าเป็นวันครู ต้องมีธูปเทียนและดอกไม้ น้องเบลล์ก็ตกใจว่า ทำไมถึงถามว่าวันนี้วันอะไร และผมหาข้อมูลก็ดูวันปรากฏว่า คาถาชินบัญชรควรสวดวันข้างขึ้น สิ่งข้างขึ้นยิ่งมากยิ่งดี อุบร๊ะ แล้วผมก็ดูปฏิทินปรากฏว่า วันที่ 5 12 19 วันที่ 19 แสงดวงจันทร์มากที่สุด และข้างขึ้นสูงที่สุด เป็นวันโคตรดีแถม เป็นวันพฤหัสบดีอีกต่างหาก และเป็นวันพระ และเป็นวันไหว้พระจันทร์ ผมสงสัยที่ว่าทำไมลุงให้กินขนมเปี้ยะ ก็ถึงบางอ้อว่า เห้ยวันไหว้พระจันทร์มันต้องมีขนมไหว้พระจันทร์นี้หว่า หรือลุงแกจะสื่อว่า วันไหว้พระจันทร์ควรเริ่มต้นสวดคาถาชินบัญชรเป็นวันแรก แถมเป็นวันมงคล ขนมเปียคงแทนขนมไหว้พระจันทร์แน่ๆ มันช่างบังเอิญจริงวุ้ย ผมก็เลยบอกว่างั้นหนูหาสมุดมาบันทึกนะว่าลุงพูดอะไรบ้าง จารย์จะได้มาสอนหนูต่อ เหมือนลุงใบ้คำหรือสื่อไรบ้างอย่างให้จารย์มาแก้ให้หนูฟังเลย น้องเบลล์บอกว่าลุงทักว่าหน้าเอ็งใสขึ้นนะ เบลล์ก็งงเพราะว่าไม่ได้ทาครีมไรเลย ผมก็เลยยิ้มและบอกน้องไปว่า ลุงไม่ได้สื่อว่าหน้าเราใสหรอก จารย์ว่าลุงหมายถึง หน้าเราผ่องบุญ ออกมาจากใจ ลุงถึงได้ทัก ก็หนูกลับไปสวดมนต์ก่อนนอนมา 2 คืนแหละไง ด้วยคาถาพาหุงที่จารย์บอก น้องเบลล์ก็บอกเออสงสัยจะใช่จารย์หนูสวดแล้ว หนูนอนหลับสบายมาก ผมเลยบอกว่าเวลาลุงพูดไรกับหนูให้หนูจดไว้เลย จารย์ว่าลุงหนูมีนัยยะแฝง นะในการจะพูดอะไรแต่ละคำ พูดถึง back น้องเบลล์ก็บอกว่าจารย์ หนูเคยทำงานที่ร้านอาหาร แล้วช่วยเจ้าของร้านล้างจาน บนหัวน้องมีพัดลมติดเพดาน แบบใบยาวๆๆ
    ในจังหวะนั้นน้องกระโดดขึ้นไปเพื่อนเอาจานไปเก็บ ความสุงของน้องมันเลยพัดลมอยู่แล้ว ปรากฏว่าช่วงกระโดด เหมือนมีใครมากดหัวให้หัวทิ่มลงมา และน้องก็นึกขึ้นได้ว่าข้างบนเป็นพัดลมปั้นใบพัดใหญ่ เมื่อกี้ถ้ากระโดดเก็บของสุดแรง และไม่มีอะไรมากดหัว ใบพัดคงปั่นหน้าน้องเละไปแล้ว ทำให้น้องคิดว่าเอ๊ะเหมือนมีอะไรมาช่วยชีวิตแน่ๆๆ และผมก็เล่าว่าผมตอนวันเกิดปี 55 ได้สวดคาถาชินบัญชรจนได้มาสมเด็จรุ่นไม่แพงมา ทำให้น่้องอยากสวดคาถานี้ขึ้นไปอีก แต่ผมสอนว่าการสวดมนต์ไม่ใช่ให้สวดเพื่อให้ได้พระสมเด็จนะ แต่สวดให้เรามีสมาธิ และสร้างบุญ สร้างความดี ไม่ได้สวดให้ได้ของ สวดเพื่อเป็นมงคลแก่ชีวิต น้องก็บอกว่ารับทราบค่ะจารย์ และผมก็ให้น้องถ่ายรูปไว้ดูเพื่อเป็นกำลังใจในการสวดคาถา และน้องเบลล์ก็เล่าว่าช่วงทำงานหลังเลิก ก็ได้ขี่จักรยานไปหลังวัดเพื่อไปขี่เล่นก่อนกลับบ้าน แต่ระหว่างทางเจอฝูงหมาดุ ดักทางอยู่ น้องมากับผู้หญิงอีก 3 คน และกำลังจะฝ่าดงหมาดุไป ฝูงหมาดุเยอะมาก น้องคิดอีกทีไม่ฝ่าดีกว่า และพากกันกลับบ้าน เช้ามาแม่มาบอกกับเบลล์ว่าเมื่อวานได้ผ่านหลังวัดไหม เมื่อวานขี้ยา เสพยาบ้านั่งเต็มหลังวัดเลย ถ้าผ่านไปดึกๆๆแถวนั้น โดนพวกมันข่มขืนแน่ๆๆ ผมก็นึกในใจว่าเอาแหละ สงสัยจะมีอะไรมาดลใจ มาค่อยช่วยไม่ให้น้องเบลล์ได้รับอันตราย และที่สำคัญน้องเบลล์ทำบุญตักบาตรบ่อย แต่สวดมนต์นะโมแค่นั้น และนับถือสมเด็จพุฒาจารย์โตมากๆๆ สงสัยว่าบารมีหลวงปู่โตค่อยช่วยน้องแน่ๆๆ ผมเลยให้เธอไปหัดสวดชินบัญชรดู และผมก็ถามเธอว่า ตอนใส่บาตรอุทิศให้ใครบ้าง ในใจผมเหมือนเธอยังให้ไม่ครบ และสงสัยรอยยาคูลที่เปื้อนด้วย เลยถามว่าได้อุทิศบุญให้เทวดาประจำตัวไหมหรือส่ิงศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองหนู (Back)
    บ้างรึเปล่า น้องเบลล์ตอบว่า "ไม่เคย" เอาแหละผมว่าคงอยากจะสื่อแน่ๆๆเลยบอกว่าทำบุญทุกครั้งให้อุทิศให้เทวดาประจำตัว หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองหนูด้วยท่านจะได้ช่วยหนูได้ทันเวลาหนูเกิดอันตราย น้องก็บอกว่า OK น้องบอกว่านึกว่าวันนี้จะไม่ได้อะไรกลับไปซะแหละสรุปได้เพียบ 555 และบังเอิญที่น้องให้ผมสอนการต่อ wifi เพราะหอมี wifi ตอนใช้ที่หอต่อเน็ตไม่เป็นทำให้ใช้เงินในโทรศัพท์หมด ผมเลยสอนต่อ wifi และให้เขาลองดูเว็บพลังจิตดู ซึ่งน้องก็จะลองเข้ามาอ่านอะไรดีๆๆในเว็บดู วันนี้ผมปล่อยน้องตอน 16.00 น. ก็ไม่มีเสียงโทรศัพท์จากลุง ผมเลยพูดลอยๆๆว่า สงสัยก่อนออกจากห้องคงจะโทรมา ช่วงที่น้องเบลล์จะจับประตูกำลังจะเปิด เสียงโทรศัพท์ก็ดังขีั้นและคนที่โทรมาคือ "คุณณณณณณลุงงงงงงงงงงง" สรุปเหมือนรู้เวลาอีกตามเคย
    ในการหาห้องพักของลุงนั้น ไม่ธรรมดา ถ้าลุงเดินไปแล้วบอกว่าไม่โอเคร น้องเบลล์ก็ต้องหาหอใหม่ ลุงแกดูหอพัก คือต้องมีศาลพระภูมิ ต้องเป็นหอหญิงล้วน และบรรยากาศต้องไม่ทึบ ต้องสว่าง เพราะเหมือนลุงสัมผัสอะไรบางอย่างได้ เวลาไปแต่หอ ลุงจะสะดุดกับบางสิ่งบางอย่างเหมือนเห็นอะไรที่คนอื่นไม่เห็น ก็น่าแปลกดี


    [​IMG]

    พระคาถาชินบัญชร อ้างอิงจาก

    http://th.wikipedia.org/wiki/พระคาถาชินบัญชร

    พระคาถาชินบัญชร เป็นบทสวดมนต์บทหนึ่งที่พุทธศาสนิกชนชาวไทยนิยมสวดมากที่สุด สันนิษฐานว่าพระเถระชาวล้านนาเป็นผู้แต่งขึ้น และเป็นพระคาถาสำคัญในพิธีกรรมตั้งแต่ครั้งกรุงศรีอยุธยา ดังปรากฏหลักฐานในพระราชพิธีจักรพรรดิราชาธิราช ต่อมาได้ปรับปรุงแก้ไขให้สมบูรณ์ขึ้นโดยสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสี วัดระฆังโฆสิตาราม สมเด็จพระพุฒาจารย์องค์ที่ 5 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ (สมัยรัชกาลที่ 4) บทสวดชินบัญชรนี้ยังพบในประเทศพม่าและศรีลังกาอีกด้วยการหัดสวดคาถาชินบัญชรควรจะเริ่มสวดในวันพฤหัสบดีข้างขึ้น (ยิ่งขึ้นมากยิ่งดี) ให้เตรียมดอกไม้ 3 สี หรือดอกบัว 9 ดอก และดอกมะลิร่วง (เด็ดก้านดอก) 1 กำ ธูปหอมอย่างดี 9 ดอก เทียน (เล่มหนัก1บาท ถ้าไม่มีใช้2บาท แต่ควรใช้1บาทเพื่อเป็นสิริมงคล) จำนวน 9 เล่ม จากนั้นให้จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัยโดยการตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยบทพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ จากนั้นตั้งจิตนึกถึงสมเด็จโต
    ความหมายตามตัวอักษร

    ชินบัญชร แปลว่า กรง ซี่กรงของพระชินเจ้า ชินบัญชร มาจากคำว่า ชิน ซึ่งแปลว่า ผู้ชนะ อันหมายถึงพระชินเจ้าหรือพระพุทธเจ้า และคำว่า บัญชร ซึ่งแปลว่า กรง ลูกกรง ซี่กรง รวมกันเป็นชินบัญชร ซึ่งเป็นประดุจแผงเหล็กหรือเกราะเพชรที่แข็งแรง สามารถปกป้องคุ้มกันอุบัติภัย อันตรายและศัตรูหมู่มารทั้งปวงได้
    ชินบัญชร ปัจจุบันใช้เรียกพระคาถาภาษามคธชุดหนึ่ง นัยว่าเป็นนิพนธ์ของเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) วัดระฆังโฆสิตาราม เรียกว่า พระคาถาชินบัญชร ซึ่งเชื่อกันว่าสามารถป้องกันสรรพอันตรายทั้งหลายได้เหมือนเกราะเพชรและให้โชคให้ลาภตามที่ปรารถนาได้


    เอกสารประกอบการเล่า


    กระทู้พระเครื่องของผม หลังจากที่สวดคาถาชินบัญชรในวันเกิด ปี 55 10 จบ ระหว่าง 17 ไป 18 สิงหาคม ในเวลา คาบเกียว 23.00-00.30 น. และไปใส่บาตรในยามเช้า
    บอกกับพระว่าวันเกิดขอพรหน่อยและก่อนไปได้มอบพระไว้ให้ 1 องค์


    http://palungjit.org/threads/แกะพระ...ากกระทู้-ได้พระมาหลังจากฝันครับ.417406/page-2


    วันประกอบการเล่า

    5 กันยายน พ.ศ. 2556
    วันที่ ๕ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๖ ( 5 September 2013 )
    ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น ๑ ค่ำ เดือนสิบ(๑๐) ปีมะเส็ง จุลศักราช ๑๓๗๕
    คริสตศักราช ๒๐๑๓ , มหาศักราช ๑๙๓๕ , รัตนโกสินทร์ศก ๒๓๒ , ชีววาร(ช) ภัทรปทมาส เบญจศก , ปกติสุรทิน , ปกติมาส ปกติวาร
    จันทร์ดับ(อามาวสี) เวลา ๑๘:๓๗น. , วันขอเงินพระจันทร์

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    วันที่ ๑๒ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๖ ( 12 September 2013 )
    ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น ๘ ค่ำ เดือนสิบ(๑๐) ปีมะเส็ง จุลศักราช ๑๓๗๕
    คริสตศักราช ๒๐๑๓ , มหาศักราช ๑๙๓๕ , รัตนโกสินทร์ศก ๒๓๒ , ชีววาร(ช) ภัทรปทมาส เบญจศก , ปกติสุรทิน , ปกติมาส ปกติวาร
    วันพระ

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    วันที่ ๑๙ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๖ ( 19 September 2013 )
    ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือนสิบ(๑๐) ปีมะเส็ง จุลศักราช ๑๓๗๕
    คริสตศักราช ๒๐๑๓ , มหาศักราช ๑๙๓๕ , รัตนโกสินทร์ศก ๒๓๒ , ชีววาร(ช) ภัทรปทมาส เบญจศก , ปกติสุรทิน , ปกติมาส ปกติวาร
    วันพระ จันทร์เพ็ญ(บูรณมี) เวลา ๑๘:๑๓น.

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    สรุป

    ผมฝากบอกน้องไปว่า ให้ไปบอกลุงว่า "ขอให้ลุงรวยๆๆมีโชคลาภนะครับ" 5555 ทำไมถึงต้องฝากลุงไปแบบนี้ พี่ปุ๊ก น่าจะเข้าใจผมดี 555 และให้น้องเบลล์จดทุกครั้งที่ลุงสอนผมเข้าใจแหละว่า ลุงแกคงอยากให้ผมสอนน้องเบลล์ให้ดีที่สุด ที่ลุงไว้ใจและดั้งด้นมาถึงรร.ของผม และเห็นสมควรแล้วที่จะให้ผมเป็นคนปั้นน้องให้กลายเป็นคนที่ดีคนนึง ผมก็จะลองดูสักครั้งในชีวิตในการปั้นน้องเบลล์ให้เทพที่สุด ทั้งทางโลก (อาชีพ) และทางธรรมะ เพราะน้องเป็นคนที่หัวดื้ออยู่ถ้าผมสอนน่าจะเกรงใจมากกว่าคนในครอบครัวเช่นลุง และลุงแกก็ไม่มีเวลาสอนหลานเท่าไหร่ จึงไม่พูดอะไรเกี่ยวกับตัวผม แต่สอนงานเกี่ยวกับกิจการก่อสร้างแทน และคาถาคุณบู๊มาเกี่ยวกับการปวดหัวของน้อง และอะไรที่สัมผัสกันต่อเนื่องกัน และ back ที่อยู่กับน้อง ลุงที่เป็นปริศนา โห๊ะ เรื่องจริงที่แปลกเสียจริง.....อังคารหน้าคงต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ลุงเกรินกับน้องว่า อาทิตย์หน้าให้กลับไปบ้านเยี่ยมแม่ได้ และเป็นโอกาสที่ดีในการไปเตรียมของไหว้บูชา และสวดมนต์ในวันที่ 19 ก.ย. ทีสำคัญลุงแกพูดคำไหนคำนั่น จึงเป็นไปได้ที่จะซื้อหวยน้องเบลล์ ผมก็อยากให้มันออกนะ จะได้ทำบุญกัน ตอนที่น้องเบลล์ส่งใบหล่อพระให้ลุง ลุงแกได้แต่ยิ้้มแต่ไม่พูดอะไร แหมลึกลับจริงๆๆ แถมพูดเป็นนัยยะ ให้ผมมาสอนน้องเองต่ออีก พูดให้งง แล้วก็จากไปและให้ผมกับน้องเบลล์แก้ปัญหากันเอง ไม่ธรรมดากะว่าให้ผมสอนแทนเลยใช่ไหมคุณลุงพลังจิต 555

    เรียนอาทิตย์ละ 9 ชม. วันละ 3 ชม คอร์ดนี้เรียน 30 ชม แสดงว่าประมาณ 2 เดือน กว่าๆๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 001.jpg
      001.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      60
    • 002.jpg
      002.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      38
    • 003.jpg
      003.jpg
      ขนาดไฟล์:
      509.1 KB
      เปิดดู:
      58
    • 004.jpg
      004.jpg
      ขนาดไฟล์:
      501.2 KB
      เปิดดู:
      51
    • 005.jpg
      005.jpg
      ขนาดไฟล์:
      279.5 KB
      เปิดดู:
      37
    • 006.jpg
      006.jpg
      ขนาดไฟล์:
      351.2 KB
      เปิดดู:
      41
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2013
  11. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    อย่าช้าเล่าด่วน

    อย่าช้าเล่าด่วน


    เด๋วผมต้องไปโอนด้วย 55


    จัดไปคิคิ
     
  12. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    พิมพ์เสร็จแล้วเน้อ สำหรับวันนี้ ย้อนดูเอา
     
  13. Palita N

    Palita N เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +1,515
    สวัสดีค่ะ...พี่อ่านแล้วค่ะ รอติดตามต่อค่ะ เอ ! วันนี้ง่วงนอนแระ งั้นขอตัวไปอาบน้ำสวดมนต์นอนก่อนละ...
     
  14. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    ฝันดีพี่อ้อย ขอบคุณที่ติดตามนะครับ
     
  15. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    555 มันเยอะเลยต้องค่อยๆๆนึกค่อยๆๆพิมพ์ไป ท่านบู๊มีความคิดว่าไงสำหรับเรื่องนี้
     
  16. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    ราตรีสวัสดิ์ฝันดี
     
  17. Palita N

    Palita N เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +1,515
    สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ...555...เมื่อคืนง่วงเร็วค่ะคุณบู๊ปกตินอนดึกกว่านี้ค่ะ...แต่ก็อ่านเรื่องเด็ดจบแระ...
     
  18. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    สวัสดีวันศุกร์นะญาติธรรมทั้งหลายครับ อิอิ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2013
  19. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    ฝันเมื่อเช้า 06-09-2013

    ฝันไร้สาระ อยากให้อ่านขำๆๆครับ 55+

    เมื่อคืนฝันว่าอยู่ที่เมืองนึงอยู่ในอาคารหลังนึง ผมนี้วิ่งหนีซอมบี้ขึ้นมาบนตึกนี้ และก็มีซอมบี้วิ่งตามมาผมเอาเหล็กกั้น ซอมบี้ที่วิ่งตามบอกว่าจะวิ่งทำไมพวกเราไม่ใช่ผี แต่หน้าเธอมีเส้นเลือดสีม่วงขึ้นบนหน้าทุกคน สุดท้ายพวกเขาก็พังเหล็กเข้ามาผมก็วิ่งไปชั้นบนสุดและดึงลูกกรงกระเด็นอย่างกะจอมพลัง 5555 และก็ขึ้นไปบนดาดฟ้า ยังไม่วาย ไอ้ซอมบี้เอาเก้าอี้มาทุบหน้าต่างให้กระจกแตก ที่ช่องที่ผมดึงลูกกรงออกไป แล้วเอาหน้าต่างปิดไว้ มันก็ปืนขึ้นมาอีก ผมก็เลยเอาหน้าซอมบี้ จับหัวมันทิ่มหับเตาบนหลังคา ดูมันร้อนมาก และผมก็ตัดสินใจกระโดดลงมา กะว่ากระโดดลงมาตายดีกว่าโดนมันรุมกัด สุดท้ายไม่ตาย และเมืองร้างมาก

    ผมก็วิ่งไปที่รั้วแล้วก็ข้ามรั้วไปสรุป เป็นอีกเมืองนึง เมืองเมื่อกี้ครึมๆๆมืด เมืองนี้สว่างและคนก็ปกติ ไปเจอผู้หญิงนึงคน แถมสวยด้วย แต่เหมือนผมคล้ายๆๆติดเชื้อ ผมอยากกัดเธอ แต่ก็ห้ามใจไว้สุุดท้ายก็ปล่อยเธอ และผมก็ได้ยินเสียงไซเรน ดังเอ๊ะ นี้มันนาฬิกาปลุกก็เลยตื่น 555+
     
  20. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,207
    ค่าพลัง:
    +10,090
    สวัสดีคุณบู๊ พี่ปุ๊ก ป้าต้อม พี่ออมและป้าเม้าท์ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2013

แชร์หน้านี้

Loading...