หลวงปู่เช้า อตตฺจิตฺโต วัดห้วยลำใย

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย faveur, 28 สิงหาคม 2012.

  1. คนบรรพต

    คนบรรพต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    647
    ค่าพลัง:
    +4,456
    ผมไม่ขอพูดอะไรมาก ผมถือว่าผมได้ทำหน้าที่แล้วอย่างถูกต้อง
    เฟชร อย่างไรก็ยังเป็นเพชร ไม่ว่าจะตกอยู่ในตรม ในบ่อขี้ หรือในเลนโคลน ก็ยังเป็นเพชรอยู่วันยังค่ำ ไม่ว่าจะดูมุมไหน มองทางไหนก็ยังเป็นเพชร ใครที่คิดว่าทำถูก ทำดี เจตนาบริสุทธิ์ ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร จะพูดอย่างไร ก็ยังเป็นเพชรอยู่ดีครับ เพราะฉะนั้นหยุดเถอะครับ อย่าเอาชื่อวัด ชื่อพระคุณหลวงปู่ไปลงที่อื่น ๆ เลย ถ้ารักและเคารพศรัทธาพระคุณหลวงปู่จริง ใครที่เคยทำไว้ก็หยุดเสียเถอะ ส่วนใครที่คิดดี ทำดี เจตนาดี บริสุทธิ์ พระคุณหลวงปู่ท่านทราบ ผมก็ขอโมทนาบุญนั้น ๆ ด้วยทุกประการ

    สำหรับผมถ้าจะกัดขอให้กัดกันซึ่ง ๆ หน้า อย่าไปนินทา หรือต่อว่าผมลับหลัง คนอย่างผมชอบซึ่งหน้าไม่อยากโดนรอบกัดครับ ผมไม่กล่าวร้ายใคร ไม่ได้เอ่ยชื่อบุคคลใดให้เสื่อมเสียหาย ใครเป็นวัวสันหลังหวะ หรือกินปูนร้อนท้อง ก็สุดแต่จะคิด

    ผมไม่ได้เข้ามาที่เว็บนี้นานพอสมควรแล้ว ไม่อยากเข้ามาด้วยถ้าไม่มีคนนำชื่อเสียงของวัด ชื่อพระคุณหลวงปู่ไปลงในโพสต์อื่นต่อว่าทั้งเรื่องวัตถุมงคลที่ศูนย์จัดสร้างบ้าง วัดไม่ได้สร้างบ้างละ ก็คิดกันไป ไม่ว่าจะศูนย์สร้างหรือวัดสร้างถ้าเจตนาดี พระคุณหลวงปู่ท่านก็ขอพระบารมีของพระพุทธเจ้าเมตตาสงเคราะห์ ท่านก็อธิฐานจิตให้อย่างดีเต็มที่ทุกครั้งไป และแม้ว่าจะศูนย์จัดสร้างแต่ก็ได้ทำหนังสือขออนุญาตทางวัดและพระคุณหลวงปู่ทุกครั้งไป และก็มีให้บูชาที่วัดทุกอย่าง (ถ้าวัดเป็นผู้บอกให้จัดสร้าง)เพราะฉะนั้นใครที่ศรัทธาเชื่อมั่นในคุณพระรัตนตรัย ก็จงเชื่อมั่นในวัตถุมงคลที่พระคุณหลวงปู่ได้อธิฐานจิตด้วยครับ

    ถ้าผมพูดอะไรผิดพลาดไป ณ ที่นี้ผมขอรับไว้แต่ผู้เดียวไม่เกี่ยวกับพระคุณหลวงปู่ ไม่เกี่ยวข้องกับทางวัดห้วยลำใย และไม่เกี่ยวกับพระทางวัดแต่อย่างใด ผมโพสต์เอง คิดเอง ตามเจตนาของผมที่คิดเห็นเป็นการส่วนตัวครับ

    ขอผลบุญจงรักษาคุณพระจงคุ้มครองผู้ที่คิดดี ทำดี เจตนาดี บริสุทธฺ์

    ถ้าท่านใดจะเมตตาชี้แนะผม ติดต่อผมได้ตลอดเวลาครับที่ ๐๘๐ ๒๗๓ ๑ ๓๓๓
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2013
  2. ตรีมุขเนศ

    ตรีมุขเนศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +313
    ต้องการความจริง!

    เรียนถึงศิษย์หลวงปู่เช้าทุกท่าน หรือผู้ที่เกี่ยวข้องในกระทู้นี้ และบุคคลใดก็ตามที่มีข้อมูล ว่าพระเครื่องที่ศูนย์สร้าง ให้วัดห้วยลำใย ไม่ดีอย่างไรหรือวัตถุมงคลของวัดที่ออกจากวัดไม่ดีอย่างไร หรือคนในวัดคนใดไปมีส่วนรู้เห็นกับศูนย์ ในการยักยอกเงินของวัด เงินไม่ไปถึงวัดเลย เงินเข้ากระเป๋าใคร กรุณานำมาแถลงในกระทู้นี้เลยครับ มาบอกกล่าวให้ชัดเจน อย่างอ้างลอยๆ บอกรายละเอียดมาให้ครบถ้วน จะได้เป็นที่รู้กันในนี้เลย ทุกคนที่เข้ามาอ่านจะได้เข้าอย่างถูกต้อง ความจริงจะได้เปิดเผยเสียที
    ส่วนใครที่ต้องการมาตรวจสอบ รายรับรายจ่ายของวัด ว่ามีการหมกเม็ดอะไรหรือป่่าว ผมไม่แน่ใจว่าท่านไม่รู้หรือแกล้งไม่รู้ ว่าการตรวจสอบบัญชีของวัด ว่ารายได้เท่าไหร่ ใช้เงินอะไรบ้าง เงินมาจากไหนไปไหน เค้ามีคณะกรรมการจาก กระทรวงพุทธศาสนา เข้ามาตรวจสอบ มีเจ้าคณะอำเภอ เจ้าคณะจังหวัด เจ้าหน้าที่ของฝ่่ายปกครองจังหวัดเข้าร่วมตรวจสอบบัญชีของวัดอย่างละเอียด
    ดังนั้นถ้าหากมีการยักยอกเงินภายในวัดแม้แต่บาทเดียว ติดคุกแน่นอน!
    แต่ถ้าใครยังสงสัยอยากตรวจสอบ ก็ไปขอท่านเจ้าคณะจังหวัดขอเข้าร่วมตรวจสอบได้เลยครับ!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2013
  3. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    จะมีการเปิดแถลงข่าวหรอครับ....เอาด้วยๆรอสัมภาษอยู่....อยากรู้เหมือนกันครับว่าความจริงแล้วเกิดจากอะไรทำไมถึง โต้แย้งกัน ไม่จบซักที
     
  4. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800
    ขอฟังด้วยคนครับ กำลัง งง ประเด็นสรุปที่มีปัญหาคือเรื่องของศูนย์ดี หรือไม่ดีเหรอครับ ผมว่าที่ผมอ่านๆ มาไม่น่าจะใช่ประเด็นนี้นะ หรือผมอ่านไม่ครบหว่า.......... งง
     
  5. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    พี่ครับรบกวนตรงประเด็น..นิดนึงครับ
    ประเด็นคือ การเจ้ากี้เจ้าการเรื่องวัตถุมงคลที่ไม่ใช่ 0 สร้างครับไม่ใช่เรื่องของ 0 ดีหรือไม่ดี อย่าเฉไฉ ครับพูดเรื่องผลประโยชน์ที่อาจมีบางคนคิดจะหากิน และพยายามใส่ร้ายผู้ที่มาขัดผลประโยชน์ตัวเองหนะครับ แถลงเรื่องนี้ดีกว่าครับ.....พี่อ่านไหม่หน่อยไหมแหะๆ
     
  6. ตรีมุขเนศ

    ตรีมุขเนศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +313
    ไม่แถลครับ!

    ขอโทษนะครับจำข้อความนี้ได้มั้ยครับ
    หายสงสัยหรือยังลวกเพี่ย.....หรือต้องรีบหันไปถาม 0 ก่อนว่าเอาไงต่อดี ใครๆหลายๆคนที่เข้าไปกราบหลวงปู่ท่านต่างก็เห็นก็พบกันมาแทบทุกคนว่า เป็นอย่างไรสงสัยจะมีท่านผู้พิทักคนเดียวแหละมั้งครับที่ไม่ได้สังเกตุ...เอ..หรือว่าไม่ได้ส่องกระจก แหะๆ ผมได้ยินหลายๆปากแล้วครับถึงเหตุการณ์ต่างๆที่พี่ๆเขาไปกราบหลวงปู่แล้วได้พบได้เห็นต่างก็ส่ายหน้าไปตามๆกัน....ใครรอฟังนิทานจากพี่ไหปลา...ถ้ารอนานเดี๋ยวผมขอเรียกน้ำย่อยก่อนนะครับ อิอิอิ ถ้าไม่มีเรื่องผลประโยชน์แล้วทำไม ดันแต่ของในตู้จนถึงต้องขนาดไปใส่ร้ายคนอื่นโดยการสร้างรูปสร้างเอกสารปลอม โพสทางเฟสบุค โพสทางเน็ต แบบนี้หรอครับทึ่อ้างว่าสร้างวัดอย่างเดียว ให้ร้ายชาวบ้านเพื่อสร้าง เพื่อบำรุงวัดหรอ มันทะแม่งๆไปไหมครับ แหมๆทุกบาททุกสตางค์บูรณะสิ่งต่างๆภายในวัด ถ้าเป็นแบบนั้นจริงต้องทำถึงขนาดนี้เชียวหรอท่าน เกินกว่าเหตุหรือเปล่าครับ แหะๆ

    ซึ่งใครอ่านก็ต้องเข้าใจว่าพวกผมไปเกี่ยวข้องกับศูนย์ ออกมาบอกแทนศูนย์ ทำทุกอย่างคิดเองเออเอง แต่ที่ผมพิมพ์ไปก็คือ ต้องการความจริงจากท่านทั้งหลาย ในเมื่อท่านรู้ว่าพวกผมคนไหนเกี่ยวข้องกับศุนย์พระ ก็เอาหลักฐานมาแสดงเลยครับ นำหลักฐานต่างๆที่กล่าวหาพวกผมมาแสดงเลยครับ หรือแม้กระทั่งที่พวกท่านทั้งหลายกล่าวหาว่าพวกผมทำหลักฐานขึ้นมาเพื่อใส่ร้ายคนสร้างพระชุด ขุนแผนหลังไก่ฟ้า ให้เสียหายต่างนานา รองย้อนกลับไปดูได้นะครับ ว่าพวกผมให้โอกาสทุกคนที่เกี่ยวข้องได้พิสูจน์ตนเอง ให้ผู้สร้างออกมาตอบคำถามทั้งหมด และที่ผู้สร้างถวายพระชุดนี้ไว้ที่วัดจำนวน 500 องค์ก็ยังอยู่ที่วัดถึง อีก 480 กว่าองค์ จะหายไป 20 องค์เพราะหลวงปู่แจกให้กับทีมอาจารย์เม้ง 20 กว่าองค์ ตอนที่อ.เม้งนำปัจจัยมาทอดผ้าป่าที่วัด โดยการตรวจสอบมีคุณวิโรจน์ 999 เป็นพยายานในการตรวจสอบพระชุดดังกล่าวเมื่อวันที่ 20 ก.ค. 56 โดยมีการตรวจสอบแยกออกเป็น 2 ส่วน ส่วนที่ 1 คือพระที่ใส่ซองพลาสติก ว่ามีจริงหรือไม่จากที่ผมเคยบอกไปว่าแต่ก่อนแค่ 19 องค์ แต่ตอนที่คุณวิโจน์เข้ามาตรวจสอบมีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็น 38 องค์ เพราะมันคือพระที่ชาวบ้านเช่ามาแล้วนำมาถวายที่วัด ส่วนที่ 2 พระที่อยู่ในกล่อง ตราองค์การเภสัชมีจำนวน 480 กว่าองค์ และคุณวิโรจน์ได้ต่อโทรศัพท์ถึงผู้สร้างโดยตรง ว่าพระมีลักษณะแบบใดบรรจุอยู่ในไหน โดยได้ส่งรูปภาพทั้งหมดของพระที่อยู่ในกล่องให้ผู้สร้างชุดนี้ได้รับทราบ ว่าพระยังมีอยู่จริงทางวัดไม่ได้นำออกไปจำหน่ายหรือจ่ายแจกใดๆเลย ดังนั้นคำถามที่วัดหรือพระและคนในวัด เป็นผู้จำหน่ายเองแล้วมาใส่ร้ายป้ายสี ผู้สร้างหรือไม่ คำตอบคงชัดเจนแล้วนะครับ แต่ถ้าใครยังไม่เชื่อขอเรียนเชิญทุกท่านที่วัดได้เลยครับ ในตอนนี้ทางวัดพร้อมให้ตรวจสอบทุกอย่าง ว่าที่ผมกล่าวอ้างมีจริงหรือไม่ เพราะจะให้ตรวจสอบกี่ครั้งมันก็คือความจริง และผมขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมตรวจสอบด้วยกันถ้าสะดวก ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 วันทอดกฐินที่วัด ในช่วงเวลาบ่าย ทางคณะกรรมการวัดจะทำการเปิดกล่องพระชุดดังกล่าวฯต่อหน้า ท่านเจ้าอาวาส คณะกรรมการวัด ท่านเจ้าหน้าที่ปกครอง และประชาชนทั่วไปได้ตรวจสอบร่วมกันเพื่อความโปร่งใสทุกอย่าง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2013
  7. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    เป็นข้อมูลที่ชัดเจน...ครับผมใกล้จะกระจ่างแล้วครับพี่ช่วยอธิบายเรื่องรูปภาพหน่อยครับ รูปภาพที่บอกว่าไปถ่ายได้จาก นครสวรรค์ ที่บอกว่าไปเจอขุนแผนหลังไก่ฟ้าวางขายปนะครับถ่ายวันไหนเวลาเท่าไร ใครเป็นคนถ่าย และเห็นว่ามีใบฝอยด้วย ขออย่างละเอียดครับท่านพี่
     
  8. ตรีมุขเนศ

    ตรีมุขเนศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +313
    ตามคำขอ!

    รูปภาพ ขุนแผนหลังไก่ฟ้า ถูกถ่ายโดยคนซอยปลื้ม ศิษย์หลวงปู่เช้า ไปเจอในแผงพระ วัดโพธิ์ จ.นครสวรรค์ ถ่ายเมื่อไหรผมไม่ทราบ แต่นำมาลง Face book คนซอยปลื้ม ศิษย์หลวงปู่เช้า วันที่ 6 พ.ค. 56 ถ่ายเวลาไหนผมตอบไม่ได้หรอกครับ เพราะผมไม่ใช่คนถ่าย ผมให้รายละเอียดได้แค่นี้ครับ ถ้าสงสัยติดต่อ คนซอยปลื้ม ศิษย์หลวงปู่เช้า ทางFace book ได้เลยครับ!
     
  9. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    ถ้าเป็นเช่นนั้น....แปลว่าพี่ไม่ได้รู้อะไรมากมาย แล้วพี่รู้ไหมครับว่าพระขุนแผนหลังไก่ฟ้า พี่อาทิ เอาไปให้หลวงปู่อธิษฐานจิตวันที่เท่าไหร่ตอนกี่โมงวิเคาระความสอดคล้องกันหน่อย หาคนโกหก หาคนทุศิลกันดีกว่าดีไหมครับพี่...แหะๆ

    อ้อ...อีกอย่างนะพี่ ไม่ทราบว่าพี่จะรู้หรือเปล่าว่ามีคนเคยไปขอขุนแผนหลังไก่ที่วัดแต่ทางวัดเค้าบอกว่าไม่มีหนะครับ ตกลงพี่โกหกหรือทางวัดโกหกกันครับ...นัดแนะกันมาดีๆครับพี่ระวังจนมุมนะครับแหะๆ
     
  10. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    ไม่ต้องติดต่อครับ...ผมไปจัดมาให้แล้ว ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยครับ
    [​IMG]

    เวลาที่พี่เขาลงเฟสขึ้โชวอยู่ถูกไหมครับ พี่ทายซิว่า พี่อาทิเอาไปเสกวันที่เท่าไหร่และกี่โมง....อิอิอิ
     
  11. ตรีมุขเนศ

    ตรีมุขเนศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +313
    เบื่อ!

    ผมไม่กลัวจนมุมหรอกครับ เพราะความจริงก็คือความจริงพร้อมพิสูจน์อยู่แล้ว ไม่ต้องนัดแนะอะไรหรอกครับ ในตอนที่หลวงปุ่แจกให้ อ.เม้ง ไป 20 องค์ ตอนนั้นยังไม่ใครนำพระชุดนี้กลับมาสอบถามที่วัด ว่าใช่ของวัดหรือป่าว แต่หลังจากนั้น ก็มีคนนำพระชุดนี้มาสอบถามที่วัด ว่าวัดเป็นผู้สร้างหรือไม่ เพราะเช่ามาในราคา 199 บาท เริ่มมีการขายพระชุดนี้ หลังจากนั้นพวกเราคณะกรรมการวัดพิจารณาแล้วว่าไม่สมควรแจก ใครมาถามก็บอกว่าไม่มี เพราะเป็นพระชุดที่มีปัญหา ในความไม่ชัดเจนตั้งแต่แรกมีความคลุมเครือในหลายด้าน และมีการปล่อยเช่ากันภายนอกวัด ทางเราก็ต้องหยุดทุกอย่าง จนกว่าจะมีความชัดเจน และเป็นตัดปัญหาทั้งหมดที่จะตามมาในภายหน้า ทางวัดจึงตกลงว่าใครมาถามก็บอกว่าไม่มี นี่ขนาดแจก 20 องค์ ยังมีปัญหาขนาดนี้ ผมว่าถ้าคุณ naygood ยังข้องใจเรื่องนี้ ผมว่าเชิญที่วัดดีกว่าครับ มาตรวจสอบดูได้เลยมานั่งคุยกันต่อหน้าท่านเจ้าอาวาส ต่อหน้าหลวงพี่บอย ต่อหน้าคณะกรรมการวัด ไม่ต้องค่อยมาจับผิดคำพูดกันอย่างนี้หรอกครับ และข้อมูลที่คุณถามมาเนี่ยผมก็เคยได้ต่อสายคุญกับคุณอาทิเรียบร้อยแล้วมาตั้งนานเป็นเดือนๆแล้ว และผมก็เป็นคนรับปากคุณอาทิว่าจะช่วยตรวจสอบว่าพระที่ถวายวัดยังมีอยู่หรือไม่ เหลือเท่าใด จนความจริงปรากฎ ตามที่ผมพิมพ์ในขั้นต้น ทั้งมีพยานรู้เห็นทุกอย่าง ไม่เชื่อก็ไปถามคุณอาทิได้เลยครับ ว่าจริงหรือไม่!
     
  12. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    พระที่วัดจะเหลือเท่าไหร่นั้นไม่ได้ติดใจครับ....แต่ที่ติดใจคือ ทำไมถึงได้มีการเผยแพร่เรื่องขุนแผนชุดนี้ไปในทางลบ เพื่ออะไร ทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอกว่าภาพพวกนี้นั้นมาจากไหน ถ่ายที่ไหน เพราะวันที่นำพระชุดนี้ไปขอบารมีหลวงปู่นั้นเป็นวันที่ 6 พค 2556 เวลาบ่ายโมงครึ่ง พี่ลองเทียบในรูปสิครับหลังจากนั้นสามชั่วโมง ดูในเฟสพิมครับพี่ คำนวนเวลายังไงก็ไม่ได้นอกจากถ่ายที่วัดโดยคนใน มีการปกป้องผลประโยชน์ตัวเอง เพราะถ้าเป็นผลประโยชน์ของวัดถือเป็นเรื่องดีครับไม่น่าจะ ทำเรื่องแบบนี้เลย ประเด็นมันอยู่ตรงนี้ครับพี่อย่าพยายามนอกประเด็น เอาเป็นพิมน้อยๆแต่เข้าประเด็นดีกว่าไหมครับ
     
  13. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,519
    ค่าพลัง:
    +9,408
    ขอเป็นผู้สังเกตการณ์ครับ ยังจับประเด็นไม่ได้ ของดออกความเห็นครับ ดูอย่างเดียว
     
  14. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    สีแดง.....199 เองหรอครับพี่ลองส่องดูเนื้อพระหรือยังครับว่าคุ้มไหมกับราคา 199 ดูแล้วหลังจากการตัดสินของคนในเฟสหรือเปล่าครับ อยากรู้จริงใครเป็นคนขายวิเคราะแล้วตัวละครมีไม่กี่คนหรอกครับ
    สีน้ำเงิน....เป็นพระชุดที่มีปัญหาเพราะ ต้องการให้เป็นชุดมีปัญหาหรือเปล่าครับ เพราะเวลาแค่ 3 ชั่วโมงปัญหาไม่ใช่เกิดขึ้นง่ายๆนะครับไม่ใช่นิยาย เอ...หรือว่าเป็นนิยายครับพี่...แหะๆ
    [​IMG]
    ดูที่ด้านล่างครับตรงคำว่า โมดิฟาย แดท นั่นคือเวลาครีเอทภาพนี้หรือเวลาที่ภาพนี้เกิดขึ้น(ต้นฉบับ)
     
  15. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    คนโต้แย้งกันอย่างมีเหตผล คนที่ได้ คือคนดูครับพี่
     
  16. Maestro

    Maestro เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    676
    ค่าพลัง:
    +2,411
    เข้ามาตามอ่านครับ ^^
     
  17. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    [​IMG]
    อีกรูปเผื่อดูไม่ชัดครับ ด้านล่างภาพ คำว่า โมดิฟาย แดท
     
  18. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    ที่บอกว่าออกแจก กลุ่มจารย์เม้ง ๒๐กว่าองค์ แล้ววัดแจกได้ไงไหนว่าเจอตั้งแต่วันเสก
    ไหนว่าเจอขายตั้งแต่วันเสก
    เมื่อเจอขายและลงเฟชแล้ว วัดยังมาแจกได้ไง
    ก็เสก วันที่๖ ถวายวันที่๖ แล้วแจกวันไหน ก็ในเมื่อวัดลงแฉว่ามีคนเจอขายในนครสวรรค์วันที่๖
    พิรุธชัดๆๆ

    [​IMG]

    จริงไหมครับท่านพี่ วิเคราะห์แล้วได้อะไรบ้าง
     
  19. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    พี่ครับข้อสงสัยผมพอจะทำให้พี่เริ่มสงสัยได้บ้างไหมครับ.....อย่าบอกว่าเริ่มสงสัยนะพี่แหะๆ ผมถามพี่ก็ตอบผมนะถ้าพี่มาสงสัยกับผมแล้วผมจะถามใครหละครับ แหะๆ
     
  20. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    บางท่านอาจจับต้นชนปลายไม่ถูกให้ย้อนกลับไปดูที่หน้าที่ 11 นะครับแล้วลองๆวิเคราะห์ดู
     

แชร์หน้านี้

Loading...