【【วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกดวงชะตา】】หลวงปู่หมุน เจ้าคุณเสงี่ยม สุดยอดเกจิ สุดยอดเครื่องราง !!! บ่วงนาคบาศ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย conanzs, 20 มีนาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    {{{ วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกชะตา }}

    หลวงปู่หมุน / ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม / หลวงปู่พวง
    หลวงพ่อสาคร / หลวงพ่อเจิม / หลวงปู่ปัญญา / หลวงตาชัช / หลวงพ่อตี๋ ​



    รายการอัฟเดทล่าสุด หน้าสุดท้ายครับ



    "ของดีทุกอย่างคนที่มีนั้นต้องเป็นคนดีมีศีลธรรมของดีจึงแสดงพุทธคุณ แต่ถ้าเป็นคนไม่มีไร้ศีลธรรมของดีย่อมไม่แสดงพุทธคุณ คนจึงมักโทษว่าพระไม่ขลัง โดยไม่ดูตัวเองว่า พยายามที่จะทำตัวเองให้ขลัง ด้วยการอยู่ในศีลตั้งมั่นในธรรมก่อนหรือเปล่า" หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2013
  2. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    มีเพื่อนสมาชิกอยากทราบประวัติ หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง เดี่ยวจะลงให้ครับผม
     
  3. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    {{{ หลวงปู่กี๋ และ หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี }}}


    [​IMG]


    วัดหูช้างนับว่าเป็นวัดเก่าแก่โบราณวัดหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ตำบลคูเวียง อำเภอบางกรวย นนทบุรี จากหลักฐานที่ยังคงหลงเหลืออยู่บ้าง เช่น วิหาร เจดีย์ ซึ่งเข้าใจกันว่าสร้างขึ้นราวสมัยกรุงศรีอยุธยา

    ท่านพระครูกิตตินนทคุณ หรือ หลวงพ่อกี๋ อดีตเจ้าอาวาสวัดหูช้าง ส่วนใหญ่ผู้คนจะรู้จักท่านเป็นอย่างดี ว่าท่านเป็นอดีตพระเกจิอาจารย์ ที่เชี่ยวชาญและเก่งกล้าทางด้านคาถาอาคม การรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ผีเข้าหรือถูกคุณไสยต่างๆ สมัยท่านมีชีวิตอยู่ใครมีเรื่องเดือดร้อน หรือต้องการให้ท่านขจัดปัดเป่า ท่านก็เมตตาช่วยเหลือให้ทุกรายไปโดยไม่เลือกชั้นวรรณะ แม้ปัจจุบันท่านจะมรณภาพไปปี พ.ศ.2522 นานหลายปีแล้วก็ตาม แต่ชื่อเสียงและเกียรติคุณของท่านก็ยังเป็นที่กล่าวขานมาจนถึงทุกวันนี้

    วัตถุมงคลของท่าน ก็ยังเป็นที่ต้องการและเสาะแสวงหา ของบรรดานักนิยมและสะสมพระเครื่อง เนื่องจากมีพุทธคุณยอดเยี่ยม ทั้งเมตตามหานิยม แคล้วคลาด อยู่ยงคงกระพัน ดังที่ผู้เฒ่าผู้แก่เล่าขานกันมา

    วัดหูช้าง จากอดีตจนถึงปัจจุบัน มีเจ้าอาวาสปกครองวัดนี้หลายองค์ด้วยกัน และหนึ่งในจำนวนนี้มี เจ้าอาวาสองค์หนึ่งที่มีผู้คนให้ความเคารพนับถือกันเป็นอย่างมาก และยังเป็นที่พึ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจยามทุกข์ยาก เดือดร้อนด้วยเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคภัยไข้เจ็บ ผีเข้าเจ้าสิง หรือเรื่องอื่น ซึ่งในสมัยนั้นนับว่าท่านเป็นเจ้าอาวาสที่เก่งกล้ามาก และเจ้าอาวาสองค์นี้ก็คือ หลวงพ่อกี๋

    ประวัติของ หลวงพ่อกี๋ นั้น เท่าที่ทราบพอมีสังเขปดังนี้

    หลวงพ่อกี๋ เดิมท่านมีชื่อว่า นายกี๋ นามสกุล บุญใจใหญ่ โยมบิดาชื่อ นายคอย โยมมารดาชื่อนางไฝ ซึ่งมีเชื้อสายตระกูล รัตนชื่น มีพี่น้องร่วมบิดา-มารดาเดียวกัน 13 คน หลวงพ่อกี๋ นั้น ครอบครัวของท่านเป็นชาว จังหวัด นนทบุรี โดยกำเนิด และเกิดเมื่อปี พ.ศ.2444 ส่วนวันที่เกิด ไม่ทราบหลักฐานแน่ชัด รู้แต่เพียงว่าโยมบิดาของท่านเป็นหมอยาโบราณ ต้นตระกูลของ หลวงพ่อกี๋ ทุกคนส่วนใหญ่จะประกอบอาชีพเป็นหมอรักษาโรค รวมทั้งตัวของ หลวงพ่อกี๋ ด้วย

    ชีวิตในวัยเยาว์

    หลวงพ่อกี๋ นั้นในวัยเยาว์ท่านให้ความสนใจ และศึกษาตำราการทำน้ำมนต์รักษาโรคต่างๆ โดยได้ศึกษาวิชาการทำน้ำมนต์จากคุณปู่ของท่านเอง ในสมัยนั้นคุณปู่ของท่านเก่งทางด้านการทำน้ำมนต์รักษาโรคต่างๆ กล่าวได้ว่าใครมีโรคอะไรก็จะเดินทางมาหา เนื่องจากสมัยนั้นโรงพยาบาลต่างๆ ก็ยังไม่ค่อยมีเหมือนปัจจุบัน จนต่อมาชาวบ้านต่างๆ ก็ขนานนามท่านว่าหมอบุญเทวดา ครั้นต่อมาเมื่อท่านมีอายุได้ 20 ปีบริบูรณ์ โยมบิดา-มารดาก็จัดการอุปสมบทให้ ณ พัทธสีมา วัดหูช้าง ตำบลคูเวียง อำเภอบางกรวย นนทบุรี เมื่ออุปสมบทแล้วก็จำพรรษาอยู่ที่ วัดหูช้าง หลังจากนั้น 2 พรรษาผ่านไป หลวงพ่อกี๋ ก็ได้ออกธุดงควัตรไปตามป่าเขาต่างๆ เพื่อแสวงหาความสงบวิเวกฝึกวิปัสสนากรรมฐานบำเพ็ญภาวนา หลวงพ่อกี๋ ท่านมีความมุ่งมั่นฝึกสมาธิเจริญภาวนาด้วยจิตที่ยึดมั่น และไม่ตั้งอยู่ในความประมาท จนจิตรวมเข้าสู่ฐานของสมาธิ ทำให้เกิดความสุขและความอิ่มเอิบ

    เมื่อท่านเพียรภาวนาอยู่ตามป่าตามเขาพอควรแก่เวลาแล้ว ท่านก็ออกธุดงควัตรต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งต่อมาท่านก็ได้พบกับ หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ เกจิอาจารย์ดังเจ้าของ ปลัดขิก อันลือชื่อที่เล่าขานกันว่าสามารถทวนน้ำได้ หลวงพ่อกี๋ เมื่อท่านได้พบกับ หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ แล้ว ท่านก็ได้รับการถ่ายทอดเคล็ดลับการสร้างปลัดขิกจา หลวงพ่ออี๋ ของดีของหลวงพ่อกี๋ นั้น นอกจากปลัดขิกดังกล่าวแล้ว ก็ยังมี ตะกรุดธงผ้ายันต์สามเหลี่ยม พระเครื่อง พระสมเด็จ กำไล เหรียญรูปเหมือน เป็นต้น รวมถึงหลวงปู่กี๋ท่านเป็นศิษย์ก๋งจาบ แห่งสำนักวัดประดู่ทรงธรรม อยุธยา ศิษย์ร่วมสำนักเดียวกับหลวงปู่เทียม วัดกษัตราฯ และหลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน ซึ่งเกจิฯร่วมสำนักทั้ง 3 รูปนี้ได้ก่อปาฏิหารย์ในคราวปลุกเสกพระที่วัดปราสาทบุญญาวาสสามเสนคือแผ่นทองแดงของพระอาจารย์ทั้ง 3 รูปหลอมไม่ละลายมาแล้ว และท่านยังฝากตัวเป็นศิษย์ของนนทบุรีอีกด้วย หลวงพ่อจ่อย วัดศรีประวัติ / หลวงพ่อแดง วัดตะเคียน / และ พระอาจารย์โหมด อาจารย์ของหลวงพ่อแทน ยอกเกจิฯนนท์ยุคนั้นอีกด้วย

    ส่วนเรื่องราวอภินิหารของ รูปหล่อจำลองของหลวงพ่อกี๋ ปัจจุบันก็มีบรรดาลูกศิษย์ลูกหาและประชาชนทั่วไปที่ให้ความเคารพนับถือในตัวท่านเดินทาง มากราบไหว้ตลอดเวลา ซึ่งบางท่านก็มากราบไหว้ขอพรท่านเฉยๆ บางท่านก็มาบนบานศาลกล่าวเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ก็สัมฤทธิผลตามที่ต้องการ ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ขอให้อยู่ในวิจารณญาณของท่านก็แล้วกัน ส่วนเรื่องราวของ หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง ที่เกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมาก็มีผู้เล่าขานเสมอ เชื่อว่ามีอีกมากมายไม่สามารถบรรยายได้หมด ณ ที่นี่ได้

    ส่วนพระครูสุวรรณโชติวุฒิ หรือ หลวงพ่อตี๋ เจ้าอาวาสวัดหูช้าง นนทบุรี นั้น ปัจจุบันท่านอายุ 75 พรรษาแล้ว ท่านเป็นศิษย์เอกทายาทพุทธาคมที่เหลืออยู่เพียงรูปเดียวและมีศักดิ์เป็นหลานของหลวงปู่กี๋วัดหูช้าง



    [​IMG]


    "หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง" เกจิดัง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เป็นหลานแท้ๆ หลวงพ่อกี๋บวชเรียนมาแต่ยังเยาว์วัยได้ถ่ายทอดวิชาอาคม วิชาทำปลัดขิกวิชาทำตะกรุดมหาระงับ และเบี้ยแก้ตำรับวัดนายโรง ปัจจุบันอายุ 76 ปี ผู้คนที่ได้ปลัดขิกหลวงพ่อตี๋ วัดหูช้างไปใช้ได้ผลทางเมตตาค้าขายจึงพากันมาเช่าบูชาจนออกแทบไม่ทัน เหตุผลออกได้น้อยวันละไม่กี่ตัวเนื่องจากลงจารมือเต็มตัวครบสูตรไม่ว่าตัวเล็กหรือใหญ่รวมทั้งเบี้ยแก้, ตะกรุดก็เช่นกันแฮนด์เมดจริงๆหลวงพ่อตี๋ลงจารอักขระบนตัวปลัดขิกด้วยมือ ตนเอง หลวงพ่อตี๋หรือพระครูสุวรรณโชติวุฒิ เป็นคนช่วยหลวงพ่อกี๋ทำปลัดขิกและตะกรุดมาก่อนหลังจากหลวงพ่อกี๋มรณภาพแล้วอายุตอนนั้นราว 40 หลวงพ่อกี๋สอนให้ทำและจารอักขระลงบนปลัดกัลปังหา และจารแผ่นตะกรุดมหาระงับม้วยด้วยคาถากำกับอีกหนจึงใช้ได้ผล ปลัดขิก เบี้ยแก้และตะกรุดมหาระงับวัดหูช้างเป็นที่เลื่องลือว่าทำด้วยมือทุกขั้นตอนจึงเป็นวัตถุมงคลล้ำค่า เป็นที่ต้องการของนักสะสมโอกาสดีของพุทธศาสนิกชนที่สำคัญวัตถุมงคลราคาไม่แพงเกินไปวัดจัดสร้างเอง และที่สำคัญไม่มีนายทุนมาสร้างให้วุ่นวาย รายได้จากการจำหน่ายวัตถุมงคลทางวัดจะนำไปบูรณะถาวรวัตถุภายในวัดภายหลังจากประสบมหาอุทกภัยที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังยกหอสวดมนต์และกุฎิสงฆ์ทั้งวัด ซื้อที่ดินเพิ่มเติม ถมดินเพื่อยกระดับพื้นให้สูงขึ้น ซึ่งต้องใช้ปัจจัยอีกเป็นจำนวนมาก

    [​IMG]


    ประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของวัดหูช้าง


    โดย บ้านเมืองออนไลน์ เมื่อเวลา 10:10:00 วันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ.2553

    สกู๊ปพระเครื่อง : เซียนพระทึ่งท้าวเวสสุวรรณวัดหูช้าง โดนเอ็ม 16 งานสองมาตรฐานรอด

    เซียนพระทึ่งท้าวเวสสุวรรณวัดหูช้าง โดนเอ็ม 16 งานสองมาตรฐานรอด

    ป๋อง สุพรรณ แฟนพันธุ์แท้พระเครื่องคุยฟุ้งอาจาร์ตี๋ วัดหูช้าง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ไม่ใช่ธรรมดาท่านมีวิชาและเก่งจริง ผมไปร่วมจัดสร้างท้าวเวสสุวรรณเห็นว่าทางวัดขาดทุนทรัพย์สร้างศาลาสวดศพอีกหลายแสนเมื่อปีก่อน ชื่อรุ่นเสริมดวงผมรู้มานานแล้วว่า วัตถุมงคลทุกรุ่นของท่านไม่ใช่ขี้ไก่ หรือดีแต่คุย มีประสบการณ์ดีจากการบอกเล่าคนที่นำไปใช้กันจริงๆ ผมเองก็ศรัทธาหลวงพ่อองค์นี้ได้เห็นการปฏิบัติแล้วน่าเลื่อมใสมากครับ

    ผู้เขียนแอบไปดูที่วัดช่วงค่ำๆ ได้เห็นบรรดาเซียนพระมากหน้าหลายตานั่งสนทนาพูดคุยกันด้านความขลังของวัตถุมงคลหลวงพ่อกี๋อดีตเจ้าอาวาสวัดหูช้างและวัตถุมงคลของหลวงพ่อตี๋ หรือพระครูสุวรรณโชติวุฒิ เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบันที่ได้ถ่ายทอดวิชามาจากหลวงพ่อกี๋ กิตตินนทคุณ มีทั้ง อี๋ด เมืองโบราณ, กิ๊บ วัดไทร, ตือเจริญ ท่าพระจันทร์, พจน์ เมืองนนท์, นันท์ ท่าพระจันทร์

    ได้พบนายเสกสิทธิ์ ช้างทอง หรือนายสอง 1 ในจำนวน 9 คนที่รอดจากกระสุนเอ็ม 16 งานสนามเลือดเดือนที่ผ่านมาเขาคนเดียวที่รอดอีก 8 ตายเรียบ นายสองเล่าถึงเหตุที่รอดมาได้ว่า เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2553 ทหารใช้ปืนจ่อยิงที่ขาซ้ายของเขา 2 นัดแบบเผาขนระยะใกล้กระชั้นชิดถูกที่ขาเป็นรอยช้ำบวมเป่งไม่สามารถนุ่งกางเกงยีนได้หลายวัน เขาคิดว่าเขาไม่รอดเป็นเรื่องแปลกและอัศจรรย์ยิ่งที่เขาแค่ขาบวม วันนั้นนายสองบอกว่า ทั้งตัวใช้วัตถุมงคลท่านอาจารย์ตี๋ วัดหูช้าง มีทั้ง ท้าวเวสสุวรรณ ล็อกเกตหลวงพ่อตี๋ เบี้ยแก้ ตะกรุดโทนเนื้อตะกั่ว ปลัดขิก ล้วนเป็นวัตถุมงคลสายหลวงของวัดหูช้างทั้งหมด

    ต่อมาเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2553 หลังจากไปส่งแฟนทำงานแล้วนายสองจึงขับ จยย.ไปที่ชุมนุมแถวสามย่านหัวลำโพง เวลาประมาณ 10.00 น. เขาถูกยิงด้วยปืนเอ็ม 16 ที่หัวคิ้วซ้ายกระสุนไปตุงอยู่ที่โพรงจมูกไม่ทะลุไปที่อื่นทำให้ตาบอดสนิท ซึ่งนายสองบอกว่าเพื่อนๆ อีก 8 คนก็ถูกทหารใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงโดนจุดเดียวกันตายเรียบแต่เขากลับรอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ในตัวของ นายสองใช้วัตถุมงคลชุดเดิมที่มีอยู่อย่างมั่นอกมั่นใจในวัตถุมงคลของหลวงพ่อตี๋ หรือพระครูสุวรรณโชติวุฒิ เจ้าอาวาสวัดหูช้าง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี องค์ปัจจุบัน

    อีกรายหนึ่งชื่อนายสุภนิช อยู่สำราญ หรือนายอ๊อฟ คนนี้ดูแลร้านอาหารอยู่ย่านพุทธมณฑลสาย 1 เล่าให้ฟังอย่าตื่นตาตื่นใจว่าขณะนั่งกินอาหารที่ร้าน มีวัยรุ่น 2 คนขับรถ จยย.มาจอดหน้าร้านแล้วลงมาทำทีเป็นขอซื้ออาหารการกิน ขณะที่นายอ๊อฟหันหลังไปคุยกับเพื่อนที่ชื่อ เอก ตลิ่งชัน เซียนพระท้องถิ่น ได้ยินเสียงปืนแชะๆ จึงหันไปดูเห็นวัยรุ่นกำลังเล็งปากกระบอกปืนสั้นมาที่เขาแล้วลั่นไก 2 นัดแรกไม่ออกนัดที่ 3 และ 4 ออกแต่ไม่โดนทั้งที่ห่างกันแค่ 2 เมตรเห็นจะได้ แล้วขับรถหนีไป นายอ๊อฟบอกว่านายเอกเพื่อนของเขาได้ขอร้องให้เขาแขวนท้าวเวสสุวรรณอาจาร์ตี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี รุ่นเสริมดวงซึ่งวัดสร้างไว้ล่าสุด

    จากการสอบถาม พระครูสมุห์อำพล หรือพระอ๊อด ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดหูช้างบอกว่า วัตถุมงคลของอาจารย์ตี๋ หรือพระครูสุวรรณโชติวุฒิ ละลงมือเขียนอักขระเลขยันต์หรือที่เรียกว่าจารอักขระด้วยมือของท่านแล้วปลุกเสกซ้ำหลายๆ วัน ท่านลงมือทำเองไม่วาตะกรุด เบี้ยแก้ ปลัดขิก และบางอันเป็นอาทิตย์เป็นเดือนก็มีอย่างท้าวเวสสุวรรณ รุ่นนี้มีประสบการณ์มากทีเดียว สร้างไว้สองเนื้อทองเหลือง, เนื้อวโลหะเปียกทอง หลังมีข่าวคนถูกยิงไม่ออกบ้างไม่โดนบ้างทำให้ผู้คนรวมทั้งเซียนพระมาบูชาเกือบหมดแล้วโยม คุณกิ๊บ วัดไทร มาขอแบ่งช่วยวัดไปวางที่ร้านสนามพระท่าพระจันทร์ ให้บูชาในราคาวัดก็ขออนุโมทนาบุญด้วย หากไปวัดหูช้างไม่ถูกก็ไปที่ท่าพระจันทร์ก็ได้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2013
  4. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    เดี่ยวกลับห้อง แล้วจะลงรายการให้นะครับ เดี่ยวไปดูก่อนว่ามีอะไรอีกบ้าง ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ไปไหนมาไหนไม่สะดวกครับ เพื่อนสมาชิกอยากบูชารายการไหน อย่างไร บอกกันได้นะครับ
     
  5. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 135. เหรียญนางกวัก (โภคทรัพย์) เสาร์ ๕ หลวงปู่หมุน วัดป่าบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    เหรียญนางกวักโภคทรัพย์ เสาร์ ๕ หลวงปู่หมุน ๑๐๙ ปี

    เหรียญโภคทรัพย์นางกวักหลวงปู่หมุน วัดป่าหนองหล่ม เป็นวัตถุมงคลที่หลวงปู่มีดำริให้ลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดจัดสร้าง เพื่อให้ประชาชนทุกคนโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขาย เจรจาติดต่อธุรกิจการงานสำคัญๆ ต่างๆ มีไว้บูชาขอโชคลาภ มั่งมี ศรีสุข ลาภผลพูลทวีให้ร่ำรวยเงินทอง ใครอยากได้สิ่งใดให้ปรารถนาเอา ซึ่งหลวงปู่ตั้งใจปลุกเสกให้เป็นพิเศษ

    เหรียญนางกวัก โภคทรัพย์ เนื้อทองแดง ขนาด ๓ ซม. หลวงปู่หมุน ฐิตสิโล อายุ ๑๐๖ ปี วัดบ้านจาน ออกให้บูชาที่ วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว พ.ศ. ๒๕๔๓ รุ่นแรกและรุ่นเดียว ปลุกเสกเดี่ยว หนึ่งไตรมาส และเข้าพิธีพุทธาภิเษก ๕ พิธี (พิธีเสาร์ ๕) มีพิธีพุทธาภิเษกทั้งหมด ๕ วาระ ดังนี้

    สร้างโดย วัดป่าหนองหล่ม ฯ ปลุกเสดเดี่ยว ไตรมาส และพิธีใหญ่ ๕ พิธี (วัดสร้างเองครับ)
    ด้วยคณะกรรมการวัดป่าหนองหล่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และพระอาจารย์จ่อย สิริคุตโต เจ้าอาวาสศิษย์เอกที่อุปัฏฐาก ดูแลหลวงปู่หมุนมาโดยตลอดตั้งแต่หลวงปู่ยังไม่มีใครรู้จักจนได้รับความไว้วางใจ จากหลวงปู่ให้จัดสร้างวัตถุมงคล ชุดพิเศษซึ่งในอดีตจวบจนปัจจุบัน “ไม่เคยมีครูบาอาจารย์ท่านใดเคยจัดสร้างมาก่อน” เพื่อนำรายได้จัดสร้างกุฏิสงฆ์และเสนาสนะที่ยังขาดแคลน โดยวัตถุมงคลชุดพิเศษมีธาตุโลหะศักดิ์สิทธิ์ที่เลื่องชื่อ “ เหล็กน้ำพี้ ” เป็นธาตุหลัก


    ครั้งที่ ๑ ทำพิธีเททองหล่อพระรูปเหมือน ๙ นิ้ว ๕ นิ้ว ๓ นิ้ว รูปหล่อพิมพ์เบ้าทุบ ครอบน้ำพระพทุธมนต์ รูปหล่อครึ่งซีกที่ติดข้างขันน้ำมนต์ พระปิดตายันต์ยุ่ง หลวงปู่หมุนอธิษฐานจิตเดี่ยวและเป็นประธานเททองที่ วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว เมื่อวันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๓

    ครั้งที่ ๒ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่อุโบสถ วัดสุทัศน์ฯ ๑๖ มีนาคม ๒๕๔๓ โดยมีหลวงปู่ละมัย สำนักสวนสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ (อายุ ๑๐๑ ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี ,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา ,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี , หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู หลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อถนอม คณะ ๒ วัดสุทัศน์ฯ

    ครั้งที่ ๓ เสาร์ ๕ ณ วัดป่าหนองหล่ม วันที่ ๘ เมษายน ๒๕๔๓ โดย เวลา ๐๒.๓๐ น.ของวันพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน พระเกจิอาจารย์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา เทพเจ้าแห่งบ้านละลม อ.ขุนขันธ์ จ.ศรีษะเกษ ได้มาถึงวัดป่าหนองหล่ม ท่านได้กำหนดจิตปลุกเสกเดี่ยวก่อนเป็นปฐม แล้วท่านก็ได้กลับไปในเวลา ๐๔.๓๐ โดยประมาณเป็นที่ปลาบปลื้มแก่ผู้ที่อยู่ร่วมในพิธีในขณะนั้น

    จากนั้นเมื่อถึงเวลาฤกษ์ พิธีพุทธาภิเษก เวลา ๐๘.๐๙ น. หลวงปู่หมุน ก็ได้จุดเทียนชัยมงคลนำฤกษ์ และได้เริ่มกำหนดจิตอธิฐานปลุกเสก โดยในพิธีนี้ได้มีพระปรมาจารย์มหาเถระ ร่วมพุทธาภิเษกทั้งสิ้น ๕ รูป อันประกอบด้วย

    ๑. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ ๑๐๕ ปี วัดบ้านจาน โดยขณะนั้นท่านได้จำพรรษาอยู่ที่วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว

    ๒. หลวงปู่อิง โชติโย อายุ ๑๑๔ ปี สำนักสงฆ์โคกคมคงคา จ.บุรีรัมย์

    ๓. หลวงปู่กอง จันทวังโส อายุ ๑๐๒ ปี วัดสระมณฑล จ.อยุธยา พระเกจิผู้แตกฉานและสืบทอดวิชาทำตะกรุดและวัตถุมงคลต่างๆสายวิชา วัดประดู่ในทรงธรรมสำนักตักศิลา แห่งเมืองเก่าอยุธยา

    ๔. หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ ๑๐๑ ปี วัดโพธิ์เย็น จ.เพชรบูรณ์ ผู้สำเร็จวิชาปรอท และโด่งดังมากในวิชาสมุนไพรและวิชาปรอท

    ๕. หลวงปู่เที่ยงธรรม โชติธัมโม สำนักเวฬุวัน จ.ศรีสะเกษ

    ครั้งที่ ๔ ที่วัดซับลำไย ในวันที่ ๙ เมษายน ๒๕๔๓ ทำพิธีพุทธาภิเษก โดยหลวงปู่หมุน อธิษฐานปลุกเสกตั้งธาตุ หนุนธาตุ หมุนธาตุ ชักยันต์ ครอบมณฑลพิธีอย่างตั้งใจ (ซึ่งหลวงปู่ ทำกิริยา คว้ามือจากอากาศเหวี่ยงเข้าเบ้าพระและชักยันต์กลางอากาศรอบมณฑลพิธีทั้งหมด อันเป็นสุดยอดแห่งตำรับพิชัยสงครามโบราณ)

    ครั้งที่ ๕ วัดสุทัศน์ฯ ในวันอาทิตย์ที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๔๓ เวลา ๐๙.๑๙ น.ที่อุโบสถ์


    **ใครทำมาค้าขาย เมตตามหานิยม โชคลาภไหลมาเทมา ลองใช้เหรียญนางกวักดูครับ


    คาถาบูชาแม่นางกวัก

    ส่งผลดีทางด้านค้าขาย เมตตา มหานิยม ว่านะโม ๓ จบแล้วกล่าวดังนี้

    โอมปู่เจ้าเขาเขียวมีลูกสาวคนเดียว ชื่อว่าแม่นางกวัก หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายรัก อยู่ทุกถ้วนหน้า

    เอหิมามะมะ อาคัจเฉยยะ อาคัจฉาหิ เอหิมามะมะ
    จะค้าขายก็ขอให้เป็นเศรษฐี หนึ่งปีให้เป็นพ่อค้าสำเภาทอง
    จะค้าเงินขอให้เงินเข้ามากอง จะค้าทองขอให้ไหลมาเทมาเต็มบ้านเต็มเรือน
    จะค้าขายสิ่งหนึ่งประการใด ขอให้ซื้อง่ายขายคล่อง ขอให้ซื้อง่ายขายดี
    ขอให้เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี

    อาคัจเฉยยะ อาคัจฉาหิ เอหิมามะมะ นะมะอะอุ นะชาลีติ อิกะวิติ
    พุทธะสังมิ ทุสะมะนิ อิธะคะมะ จะพะกะสะ นาสังสิโม สุมะโมโล นะโมพุทธายะ
    นะมะพะทะ นะเมตตา โมขายดี พุทธไม่ต่อ ธาซื้อดี ยะใจดี มิใจอ่อน
    รักพุทโธ ปฏิรูปัง สัมปะฏิจฉามิ เพี้ยง สิทธิโภคา สิทธิพะลา
    สิทธิจะมหาเดชา นะชาลีติ เอหิจงมา พุทธะสังมิ นิมามะมามา

    มาช่วยกันค้า มาช่วยกันขาย กวักเอาเงินมา กวักเอาทองมา กวักเอาโชคลาภ
    แก้วแหวนเงินทองข้าวของ หน้าที่การงาน ผู้คน ชื่อเสียงเกียรติยศ ข้าทาสหญิงชายมา

    มาด้วยนะโมพุทธายะ ปฏิรูปัง สัมปะฏิจฉามิ เพี้ยง พุทธังขอให้เป็นเศรษฐี
    มหาเศรษฐี ธัมมังขอให้เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี สังฆังขอให้เป็นเศรษฐี
    มหาเศรษฐี เตชะสุเนมะภูจะนาวิเวอิติ นะเยปะรังยุตเต

    ขอจงนำเอาโชคลาภ แก้วแหวนเงินทองข้าวของ มาสู่ในสถานที่นี้ด้วย เทอญ
    พุทธังรักษา ธัมมังรักษา สังฆังรักษา
    พุทธังคุ้ม ธัมมังคุ้ม สังฆังคุ้ม
    เอหิพุทธานุภาเวนะ เอหิธัมมานุภาเวนะ เอหิสังฆานุภาเวนะ
    อายุ วรรโณ สุขัง พลัง


    หมายเหตุ : เป็นพระคาถานางกวักที่ใช้กันอยู่โดยทั่วไปครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2013
  6. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 136. สีผึ้ง รุ่น 2 หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ จ.พระนครศรีอยุธยา


    *ราคาพิเศษ *บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    สีผึ้ง เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ จ.พระนครศรีอยุธยา ดีเด่นทางเมตตามหานิยม โชคลาภ

    รุ่นแรกใช้ดี ไม่เพียงพอต่อลูกศิษย์ลูกหา จนเป็นที่มาของการสร้าง สีผึ้งเมตตารุ่นสอง หุงจากรังผึ้งแท้ๆ ผสมว่านร้อยแปด พุทธานุภาพมหาเศรษฐี มีเมตตามหานิยมเป็นที่รักของคนทั้งหลาย แตะแต้ม สีปาก เจิมคิ้วติดต่อการงานค้าขายราบรื่นขายดีระวังร้านข้างๆ เขม่นเพราะขายดีเกินหน้าเกินตา หลวงปู่บอกว่า "ไม่ลองไม่รู้ ใครใช้เห็นเอง" ปลุกเสกพิธี 2 วาระใหญ่ในพิธี เจริญพร ใช้แรง ใช้ดี จนต้องบอกต่อ...

    [​IMG]


    ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม พระสุวรรณศีลาจารย์ เทพเจ้าทุ่งมหาราช วัดสุวรรณเจดีย์ พระนครศรีอยุธยา

    พระโบราณเรืองอาคมขลังพระผู้เฒ่าสืบทอดวิชาครูอาจารย์หลายรูปสายตรงจาก หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อเดิม วัดหนอง โพธิ์ พระอุปัชฌาย์จั่น วัดบางมอญ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน พระอุปัชฌาย์กิ่ม วัดกลาง หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม หลวงพ่อลาภ วัดท้ายย่าน หลวงพ่อกล่อม วัดโพธิ์ประสิทธิ์ หลวงปู่วัน วัดกลางทุ่ง หลวงปู่จ่าย วัดรุ้ง หลวงตาแป้น วัดท่า ในดินแดนภาคกลาง “ ทุ่งมหาราช ” พ.ศ.นี้ ต้องยอมรับดินแดนแห่งนี้ หลังสิ้นหลวงพ่อจั่น วัดบางมอญ ไปแล้วทุ่งมหาราชก็กลับมาคึกคักอีกครั้งเมื่อ เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ พระสงฆ์ผู้มีศีลาจารวัฒน์บริสุทธิ์ผุดผ่องราศีเจิดจ้าสว่างไสวในร่วมกาสาวพัสตร์มีเมตตาธรรมอาคมขลังที่หนึ่งหาพระเถระแบบนี้ปัจจุบันมิใช่ง่าย




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2013
  7. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    วันนี้ได้จัดส่งวัตถุมงคลเรียบร้อยแล้วครับผม


    คุณ Jimmyuro EJ768153485TH


    ขอบพระคุณทุกๆ ท่านมากครับผม
     
  8. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    {{{ เบี้ยแก้ เครื่องรางของขลัง ของไทย }}}


    [​IMG]


    เบี้ยแก้ เป็นเครื่องรางของขลังอันเก่าแก่มาแต่โบราณ การนำหอยเบี้ยมาเป็นเครื่องนั้นไม่ใช่ว่าจะมีอยู่แต่ในประเทศไทยเท่านั้น ในประเทศต่างๆ ก็ยังนำหอยเบี้ยมาเป็นเครื่องของขลังกันหลายประเทศ เช่น ในอินเดีย เขมร ลาว และอีกหลายๆ ประเทศ แต่คติการสร้างนั้นอาจจะแตกต่างกันไปครับ อย่างในอินเดียศาสนาพราหมณ์จะมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับหอยหลายๆ อย่าง ถ้าเป็นเบี้ยจั่น เขาถือว่าเบี้ยนั้นเป็นตัวแทนพระลักษมี ส่วนของไทยเรานั้นมีการนำเบี้ยมาเป็นเครื่องรางมาแต่สมัยโบราณ คนไทยเรามักนำเบี้ยมาห้อยคอเด็ก ถือเป็นเครื่องรางทางด้านโชคลาภ และคุ้มกันสรรพอันตรายต่างๆ แม้แต่ในวรรณคดีขุนช้างขุนแผน หรือเรื่องอิเหนา ก็ยังกล่าวถึงเรื่องเบี้ยอยู่หลายตอน

    การสร้างเบี้ยแก้ คือการนำปรอทที่ปลุกเสกแล้วเข้าไปอยู่ในตัวเบี้ย บางอาจารย์อาจจะเรียกปรอทจากธรรมชาติให้เข้าไปในตัวเบี้ย แล้วท่านก็หาวิธีอุดไว้ไม่ให้ปรอทหนีออกมาด้วยชันโรงใต้ดิน ที่ปลุกเสกแล้ว และหุ้มด้วยผ้าแดงหรือแผ่นตะกั่ว,แผ่นทองแดง แล้วจึงนำมาถักเชือก หรือหุ้ม ทำห่วงไว้ให้ ผูกเอวหรือห้อยคอ

    การสร้างเบี้ยแก้ ขั้นตอนสุดท้ายคือ การปลุกเสกกำกับอีกครั้งหนึ่ง ปรอทที่นำมาทำเบี้ยแก้เรียกว่า ปรอทเป็น โดยเมื่อเขย่าตัวเบี้ยแก้แล้ว จะได้ยินเสียงดังขลุกๆ อยู่ในตัวเบี้ย แต่ถ้าเป็นเบี้ยสายอ่างทองบางอาจารย์เวลาเขย่าเบี้ยจะมีเสียงดังแซกๆ พระคาถาป้องกันคุณไสย ป้องกันตัวกันกระทำย่ำยีต่างๆ การปลุกเสกบางครั้งเบี้ยแก้สามารถเดินได้เลยทีเดียว

    เบี้ยแก้ เครื่องรางของขลังกันคุณไสย การสร้างเบี้ยแก้ ทำจากเบี้ยพลู และเบี้ยจั่น โดยเกจิอาจารย์จะนำปรอทธาตุศักดิ์สิทธิ์ บรรจุในตัวหอยเบี้ย อุดชันโรงใต้ดินแล้วลงอักขระเลขยันต์ปลุกเสกอีกครั้ง เบี้ยแก้ ใช้ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันไข้ป่า อยู่ยงเขี้ยวงาทุกอย่างป้องกันคุณไสย ป้องกันยาพิษ ยาสั่ง เรื่องของเบี้ย เคยเป็นกฎหมายไทยโบราณ กล่าวว่า "จะแต่งบุตรและหลานก็ให้ใส่แต่จี้เสมาภควจั่นจำหลัก ประดับพลอยแดงเขียวเท่านั้น อย่าได้ประดับเพชรถมยาราชาวดี ลูกประหล่ำเล่า ก็ให้ใส่แต่ลายแทงแลเกลี้ยงเกี้ยว อย่าให้มีกระจังประจำยามสี่ทิศ แลอย่าให้ใส่กระจับปิ้ง พริกเทศทองคำ กำไลทองใส่เท้า และห้ามอย่าให้ช่างทองทั้งปวงรับจ้างทำจี้เสมาภควจั่นประดับเพชรถมยาราชาวดี และกระจับปิ้ง พริกเทศทองคำ กำไลเท้าและแหวนถมยาราชาวดีประดับพลอย ห้ามมิให้ซื้อขายเป็นอันขาดทีเดียว ถ้าข้าราชการผู้น้อยแลอาณาประชาราษฎร์ ช่างทองกระทำผิดถ้อยอย่างธรรมเนียม แต่ก่อนจะเป็นโทษอย่างหนัก" คำว่า "ภควจั่น" เป็นคำสองคำ ภคว คำหนึ่ง ซึ่งเป็นชื่อย่อของ ภควดี หมายถึงพระลักษมีคำว่าจั่น คำหนึ่ง หมายถึง เบี้ยจั่น ภควจั่น จึงหมายถึง เบี้ยจั่นอันเป็นเครื่องหมายของพระลักษมีกฎหมายข้อนี้ แสดงถึงการแบ่งชั้นวรรณะของไทยในสมัยโบราณ ไม่ยอมให้สามัญชนห้อยเสมาภควจั่นประดับเพชรลงยาราชาวดี เพื่อสงวนไว้สำหรับลูกเจ้านายชั้นสูงเท่านั้น อนุญาตให้ห้อยได้เพียงจี้ภควจั่นที่เลี่ยมทองธรรมดาเท่านั้น



    พุทธคุณเบี้ยแก้

    เบี้ยแก้ นั้นเป็นเบี้ยที่ทำมาจากเบี้ยพลู และเบี้ยจั่น สร้างโดยพระเกจิอาจารย์ซึ่งนำปรอทที่ถือกันว่าเป็นธาตุศักดิ์สิทธิ์ มาบรรจุไว้ในตัวหอยเบี้ย แล้วอุดด้วยชันโรงใต้ดิน แล้วท่านจะลงอักขระเลขยันต์ จากนั้นก็นำมาปลุกเสกอีกครั้งหนึ่ง ใช้เป็นเครื่องรางของขลัง พุทธคุณเบี้ยแก้ ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันไข้ป่า อยู่ยงเขี้ยวงาทุกอย่างป้องกันคุณไสย ป้องกันยาพิษ ยาสั่ง รวมถึงอวิชชา

    "เบี้ยแก้ "เป็นวัตถุมงคลชนิดหนึ่งที่มีมานานแล้ว ถือว่ากันว่าเป็นวัตถุมงคลที่มีค่ามากมายมหาศาล เพราะมี พุทธคุณ สรรพคุณ หลายด้าน เช่น

    - ด้านคงกระพัน
    สามารถป้องกันศาสตราวุธได้มากมายหลายชนิด เช่น มีด ไม้ ของแหลม แต่สมัยก่อนนั้นยังไม่มีปืน ซึ่งภายหลัง หลังจากที่มีอาวุธปืนใช้แล้ว มีผู้ทดลองไปใช้ ปรากฏว่าสามารถป้องกันอาวุธปืนได้ แต่ต้องไม่อยู่ในระยะประชิด หรือไม่ใช่ระยะ "เผาขน"

    - ด้านแคล้วคลาด
    แบ่งเป็นเรื่องของการแคล้วคลาดจากอันตรายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุบัตเหตุ หรือเรื่องของการถูกทำร้าย แคล้วคลาด จากสิ่งที่ชั่วร้ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณ เรื่องของคุณไสย ภูติผีปีศาจ

    ผู้ที่มี " เบี้ยแก้ " จะไม่มีทางตายโหงด้วยอุบัติเหตุ
    ผู้ที่มี " เบี้ยแก้ " จะไม่ถูกผี ปีศาจ หรือวิญญาณชั่วร้ายหลอกหลอน
    ผู้ที่มี " เบี้ยแก้ " จะไม่ถูกคุณไสย หรือพลังงานที่ชั่วร้ายทำร้าย อย่างแน่นอน
    ผู้ที่มี " เบี้ยแก้ " จะปลอดภภัยจากอันตรายทุกอย่างทุกประการ

    - ด้านร้ายกลับกลายเป็นดี
    ผู้ที่มี "เบี้ยแก้ " ไว้บูชา ไม่ว่าจะเป็นของครูบาอาจารย์ท่านใดก็ตาม จะมีคุณสมบัติในเรื่องช่วยให้เรื่องร้ายๆ หรือเรื่องที่ไม่ดีต่างๆ ให้กลับกลายเป็นเรื่องที่ดี อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งเป็นจุดสำคัญของคำว่า " เบี้ยแก้ " ที่มีความหมายว่า แก้ในสิ่ง ที่ไม่ดี ให้กลับเป็นดีขึ้นได้

    - ด้านการบรรเทาโรคต่างๆ
    ผู้ที่เป็นโรคต่างๆ ทั้งที่ร้ายแรงและไม่ร้ายแรง " เบี้ยแก้ " สามารถ "บรรเทา" ให้ดีขึ้นในระดับหนึ่ง ซึ่งหลายคนก็พอใจในอาการที่ดีขึ้น แต่ต้องเรียนชี้แจงว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ซึ่งหมายความว่าทุกคนอาจจะได้รับผลจาก " เบี้ยแก้ " ไม่เหมือนกัน บางคนอาการดีขึ้น บางคนก็หาย หรือบางทีก็ไม่หายเลย แต่ที่แน่ๆ จะดีขึ้นกว่าเก่าแน่นอน....แต่จะดีขึ้นมากหรือน้อยนั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัย และองค์ประกอบหลายอย่าง จึงขอแนะนำว่า ผู้ที่จะนำ " เบี้ยแก้ " ไปใช้ในเรื่องของการบรรเทาโรคภัยได้เจ็บนั้น ขอให้เป็นผู้ที่หมดหนทางการรักษา โรคที่ฉุกเฉิน หรือรักษาที่ไหนไม่หาย เป็นโรคเริ้อรังที่ทรมาน หรือหมดโอกาสในทางแพทย์แผนปัจจุบันแล้วเท่านั้น


    พุทธคุณของเบี้ยแก้ ตามตำราเก่า

    - ป้องกันอัตวิบากกรรม แก้ภาพหลอน จิตรหลอน ภาพอุปทาน แก้อำนาจภูผีปีศาจ อาถรรพณ์เวททำให้มัวเมาขลาดกลัว ขนพองสยองเกล้า ลมเพลมพัด คุณไสย คุณผี คุณคนทั้งปวงอุบาทวเหตุ อุบาทวภัย ทั้งปวง มัวเมายาพิษ ยาสั่งทั้งหลาย ไข้ป่า ไข้ป้าง ไข่ผีป่า ผีโป่ง ผีปอบ ต้องกระทำจากภูตผี ผีพราย ผีตายโหง กองกอยวิกลจริต จิตวิกลวิกาล วิญญาณ อุปาทานวิกลเหมือนผีเข้าเจ้าสิงสู่ปราศจากสิ้นแล

    - ให้อธิษฐานเอาน้ำมนต์ เอาดอกพุทธรักษาดอกไม้ ดอกเข็มแดงหลากสี ตั้งขันธูปเทียน ขันห้า
    ข้าวตอก ดอกไม้แก้บาทวพิษ บาทยัก อัมพาต บาดแผล ฝีมะเร็ง ฝีคุณ หัวพิษ หัวกาฬ ทรางชัก
    รางขนพอง สันนิบาตลูกหมา ลูกนก หลังแอ่น คางแข็ง บ้าหมู ภายนอกภายใน อาบกินด้วย ตั้งจิตหน่วงลงในคุณพระศรีรัตนตรัยใช้ได้แล

    - เมื่อเข้าศึกสงครามให้เอาไว้ด้านหน้าสารพัดศัตรู บีทาย่ำรุกไล่ให้เอาไว้ด้านหลัง หาเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ เจ้าขุนมูลนาย ให้เอาไว้ด้านข้างขวา เมื่อหาหญิง หานางพญาไว้ข้างซ้าย สารพัดศาสตรามิต้องข้างกายเลย ดุจฝนเสนห่า ข้าวปลาอาหารเป็นพิษ คางแข็ง เคี้ยวไม่กลืนเลยแล

    - ปลิงก็ดี ทากร้ายก็ดี มีในป่ามืด ในน้ำห้วยหนอง คลองบึง มันไม่เก่าะกินเลือดทั้งวัวทั้งควาย ช้างม้า ก็ดีแล แก้งูพิษ เขี้ยวขนอน แมวเซา เห่าแก้วก็ดีมิต้องกายมาขบกัดเลยแล



    [​IMG]


    เบี้ยแก้ ไม่ใช่แร่วิเศษ ที่สามารถจะช่วยให้ท่านหายได้ ตามใจ....ที่ปรารถนา ขอเน้นว่า......หากเป็นโรคภัยไข้เจ็บแล้ว ท่านควรไปหาแพทย์แผนปัจจุบันก่อน เพราะแผนปัจจุบันนั้นมีเครื่องมือ อุปกรณ์ และยาที่ทันสมัยมากกว่า มีการตรวจหาสาเหตุ และวิเคราะห์โรคด้วย แต่ถ้าทางแผนปัจจุบันไม่รับ หรือหมดหนทางที่จะเยียวยา หรือหมดโอกาสแล้ว ลองใช้ " เบี้ยแก้ " ดู ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่เสียหาย เพราะถ้าเป็นขนาดนี้แล้ว รักษาก็ตาย ไม่รักษาก็ (อาจ) ตาย จึงเป็นทางเลือกสุดท้ายที่น่าลอง ใช่หรือไม่ ?

    โรคภัยไข้เจ็บที่ "แร่ปรอท" สามารถช่วยได้มีมากมาย หากโรคนั้นไม่เกี่ยวกับ "กรรม" ที่เคยทำไว้ในอดีต แต่การที่จะดีขึ้นนั้น ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบ ดังนี้

    1. ระยะเวลาที่เป็นโรค ต้องดูด้วยว่าโรคที่เป็นนั้น เป็นมานานแค่ไหน ? ถ้าเป็นมานาน จะใช้แร่ปรอทรักษาให้หาย หรือให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจคงไม่ได้ ต้องใข้เวลารักษาพอสมควรกับโรคที่เป็น

    2. อาการของโรค ถ้าเป็นโรคที่มีอาการหนักมาก หรือบริเวณที่เป็นค่อนข้างมาก จะให้หายหรือดีขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจก็คงไม่ได้เช่นกัน ต้องใจเย็นๆ จะบรรเทาขึ้นทีละน้อยๆ จนเป็นที่พอใจ

    3. ความสมดุลย์ของแร่กับโรค ถ้าเป็นโรคที่มีอาการหนักมาก หรือบริเวณที่เป็นค่อนข้างมาก เช่น อัมพฤกษ์ อัมพาตทั้งซีก ฯลฯ จะใช้แร่แค่ชิ้นเล็กๆ คงไม่ได้ผลมาก ต้องใช้จำนวนเนื้อแร่ให้มากตามไปด้วย



    เบี้ยแก้สายต่างๆ

    เบี้ยแก้ นั้นมีการสร้างสืบต่อกันมาช้านานมาก เท่าที่สืบค้นได้ก็มีเบี้ยแก้ สายวัดกลางบางแก้วตั้งแต่หลวงปู่ทอง ซึ่งเป็นอาจารย์ของหลวงปู่บุญ ที่รู้จักกันมากและพอจะดูออกได้ว่าใช่หรือไม่ก็คือหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ท่านอาจารย์ใบ วัดกลางบางแก้ว และในปัจจุบันก็คือหลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ซึ่งได้รับการถ่ายทอดกรรมวิธีการสร้างสืบต่อกันมาสำหรับ เบี้ยแก้หลวงปู่บุญ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้วนั้น ปัจจุบันหายากมากครับ และมีราคาสูงมากด้วยเช่นกัน

    เบี้ยแก้สายหลวงปู่รอด วัดนายโรง หลวงปู่รอดท่านได้รับการถ่ายทอดมาจากหลวงปู่แขก วัดบางบำหรุ ลูกศิษย์ของหลวงปู่รอดก็คือหลวงพ่อม่วง วัดคฤหบดี เบี้ยแก้ของหลวงปู่รอดปัจจุบันหายากมาก ราคาสูงมากเช่นกันครับ

    เบี้ยแก้สายอ่างทอง ก็มีเบี้ยแก้ เบี้ยแก้สายอ่างทอง หลวงพ่อพัก วัดโบสถ์เบี้ยแก้หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ และเบี้ยแก้หลวงพ่อซำ วัดตลาดใหม่ ปัจจุบันเบี้ยของหลวงพ่อพัก วัดโบสถ์ก็มีสนนราคาสูงเช่นกัน



    ที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2013
  9. วิคิด

    วิคิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2012
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +1,133
    พี่มีเท้าเวสหลวงพ่อตี่มั๊ยคับ
     
  10. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928

    ท้าวเวสสุวรรณ บูชาที่ 1,800 ครับผม
     
  11. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 137. เหรียญผ้าป่า มงคลบารมี ๘๗ เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อยุธยา


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    เหรียญผ้าป่า เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ รุ่นมงคลบารมี ๘๗ เนื้อทองแดง

    ประกอบพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล โดยเกจิอาจารย์ชื่อดัง ๙ รูป

    ๑. พระสุวรรณศีลาจารย์ ( หลวงพ่อเสงี่ยม ) วัดสุวรรณเจดีย์
    เป็นประธานจุดเทียนชัยและดับเทียนชัย
    ๒. พระครูสุนทรธรรมนิวิฐ ( หลวงพ่อรวย ) วัดตะโก พระนครศรีอยุธยา
    ๓. พระสุนทรธรรมานุวัตร ( หลวงพ่อเอียด ) วัดไผ่ล้อม พระนครศรีอยุธยา
    ๔. หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ พระนครศรีอยุธยา
    ๕. หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ พระนครศรีอยุธยา
    ๖. หลวงพ่อมี วัดม่วงคัน อ่างทอง
    ๗. หลวงพ่อสุวรรณ วัดยาง อ่างทอง
    ๘. หลวงพ่อสม สุชีโว วัดโพธิ์ทอง อ่างทอง
    ๙. พระอาจารย์ชำนาญ วัดบางกุฎีทอง ปทุมธานี

    ******************************************************

    *เหรียญดี พิธีใหญ่ เกจิดังแห่งยุคหลายรูป ครบทุกสาย ตอนนี้แทบไม่มีให้เห็นครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2013
  12. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 138. เหรียญสมปรารถนา "ขอได้ดังใจหวัง" ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา


    *รายการพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    เหรียญสมปรารถนา "ขอได้ดังใจหวัง" หลวงปู่ท่าน เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์

    เนื่องด้วยทางวัดจะทำการบูรณปฏิสังขรณ์ศาลาการเปรียญและศาสนถานภายในวัด ซึ่งได้ชำรุดทรุดโทรมไปตามการเวลา เพื่อจะให้พุทธศาสนิกชนได้ใช้ประโยชน์ในการประกอบพิธีกรรมทางพระพุทธสาสนา ซึ่งจำเป็นต้องใช้ปัจจัยในการบูรณะในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก พระสุวรรณสีลาจารย์ (ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ) เจ้าอาวาสวัดจึงโปรดประทานอนุญาตให้คณะกรรมการวัด จัดสร้างวัตถุมงคลเหรียญสมปรารถนา เพื่อหาเงินรายได้มาบูรณะศาลาการเปรียญและศาสนสถานภายในวัด ให้แล้วเสร็จดังเจตจำนงของพระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณ จึงบอกบุญมายังศิษยานุศิษย์ทุกๆท่าน

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    ***เหรียญสวยเหมือนหลวงปู่มากครับ เนื้อทองแดงสัตตะ ผิวจะออกเข้มๆ หมายเลขมงคล ๓๕๔๕ พร้อมกล่องเดิมจากวัด




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2013
  13. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 139. ยิงไม่เข้า !!! สมเด็จวัดระฆัง เนื้อแตกลายงา (เอ็ม 16) พิมพ์หูบายศรี ปี 46 สวยกริบ พร้อมกล่องเดิม หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ร่วมปลุกเสก


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]

    พระสมเด็จวัดระฆัง เนื้อแตกลายงา หลวงปุ่หมุนร่วมปลุกเสก M-16 ยิงไม่เข้า

    พระสมเด็จวัดระฆัง เนื้อแตกลายงา ปี 2546 รุ่น M-16 พิมพ์ใหญ่เกศพิมพ์หูบายศรี ด้านหลังองค์พระปั้มรูปสมเด็จโตนั้งบริกรรม และหัวใจคาถาชินบัญชร ด้วยอักขระ จิ ปะ มง สพ ด้วยหมึกสีแดง โดยใช้ชนวนมวลสารผสมผงเก่าขนานแท้ เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างศาลา พระพุทธรูป วัดแสงเกษม จ.อุบลราชธานี เข้าพิธีพทธาภิเษก 3 ครั้ง ณ อุโบสถวัดระฆังโฆสิตาราม พระเกจิอาจารย์ปลุกเสกเดี่ยว 22 ครั้ง สวดคาถาชินบัญชร 108 จบเมื่อปี 2546 ดังรายนาม

    1.หลวงพ่อทวีศักดิ์ วัดศรีนวลกทม.
    2.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม กาญจนบุรี
    3.หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ นครราชสีมา
    4.หลวงปู่สุข วัดเขาตะเครา เพชรบุรี
    5.หลวงพ่อลำไย วัดทุ่งลาดหญ้า กาญจนบุรี
    6.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว อยุธยา
    7.หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ กระบี่
    8.หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี เชียงใหม่
    9.หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดคันธาวาส เชียงใหม่
    10.หลวงตาละมัย วัดอรัญญิก พิษณุโลก
    11.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว อยุธยา
    12.หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม
    13.หลวงพ่อท้วม วัดศรีสุวรรณ สุราษฎร์ธานี
    14.หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ พัทลุง
    15.หลวงพ่อฉิ่น วัดน้ำล้อม ลำปาง
    16.หลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่ ศรีสะเกษ
    17.หลวงปู่เขียว วัดห้วยเงาะ ปัตตานี
    18.หลวงพ่อบริสุทธิ์ วัดแก้วไกรวราราม กระบี่
    19.พระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ พิษณุโลก
    20.หลวงพ่อเที่ยง วัดพระพุทธบาทเขากระโดง บุรีรัมย์
    21.หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ศรีษะเกษ
    22.หลวงพ่อแวว วัดบางสะพาน พิษณุโลก


    [​IMG]


    ### รายละเอียดการสร้างและประสบการณ์ ###

    - จัดสร้างโดยกรมราชทัณฑ์ ธนบุรี ครับ ในปี 2546 หลวงพ่ออุตตามะเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ (ปัจุจุบัน ท่านมรณภาพแล้วครับ)หลวงพ่อทวีศักดิ์ เป็นประธานฝ่ายดำเนินงาน ปลุกเสก 22 ครั้ง พระสงฆ์เจริญพระคาถา 99 รูป และสวดพระคาถาชินบัญขร กำกับไว้ถึง 108 จบครับ

    *** ประสบการณ์ดังครั้งแรกตอนลงหนังสือพิมพ์ ชาวบ้านที่ไปบูชามา วางลืมไว้ คนที่เห็นนึกว่าเป็นวัตถุต้องสงสัย เพราะดันมาลืมวางไว้ตอนที่เหตุการ์ณทางภาคใต้กำลังไม่สงบพอดี คนที่พบก็เลยคิดว่าเป็นห่อวัตถุระเบิด เครื่องมือทำลายก็ไม่มี เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องเอาปืนเอ็ม 16 มายิงจนกล่องกระจาย (แต่ปรากฎว่าไม่ใช่ห่อระเบิดครับ เข้าไปตรวจพบว่าเป็น พระสมเด็จวัดระฆังรุ่นนี้ที่กรมราชทัณฑ์เรือนจำธนบุรี สร้างครับ พระไม่เป็นอะไรเลยครับ

    *** สร้างน้อย จำนวนสร้างชัดเจน ไม่มีรุ่นเสริม ***

    หายากยิ่ง ทั่วประเทศมีเพียง ไม่กี่หมื่น องค์ เท่านั้นครับ

    *เรื่องแคล้วคลาด เป็น 1 ไม่เป็น 2 รองใครครับ ปลอดภัย ครบเครื่องตามแบบฉบับของ พระสมเด็จวัดระฆัง
    *เมตตานิยมก็ไม่ธรรมดา แถมยังหลวงปู่หมุนร่วมปลุกเสก ครบเครื่องจริงๆ ราคายังไม่แรงมาก เป็นพระสมเด็จที่น่าเก็บอีกหนึ่งรุ่นครับ


    **หายากครับตอนนี้ ใครมีต่างเก็บ แรงด้วยประสบการณ์ล้วนๆ รุ่นนี้ วันนี้นำมาแบ่งปันให้พี่ๆได้บูชาครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2013
  14. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    วันนี้ได้จัดส่งวัตถุมงคลเรียบร้อยแล้วครับผม


    คุณ Chakrit EJ768157031TH


    ขอบพระคุณทุกๆ ท่านมากครับผม
     
  15. songsakt

    songsakt Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +52
    จองรายการที่ 104. พระกริ่งสายรกพระพุทธเจ้า หล่อโบราณแช่น้ำมนต์ หลวงปู่เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ ครับ
     
  16. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณมากครับผม
     
  17. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 140. พระปิดตามหาลาภ จตุรพิธพรชัย หลวงปู่ดู่ วัดสะแก แช่น้ำมนต์ ฝั่งพลอย ปี ๒๕๑๘


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    พระปิดตามหาลาภ จตุรพิธพรชัย เนื้อผง แช่น้ำมนต์ ฝั่งพลอย หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ปี 2518

    พระปิดตาสร้างจากเนื้อผงวิเศษ และ ผงพุทธคุณต่างๆมากมาย ด้านหน้าเป็นองค์พระประทับนั่งขัดสมาธิเพชร และ ที่ด้านหลังมีอักขระเลขยันต์ของลป.ดู่ วัดสะแก โดยมีมูลเหตุในการจัดสร้างเกิดขึ้นจากการที่นายเรียน นุ่มดี อดีตผู้บัญชาเรือนจำกลาง จ.อยุธยา มีจิตศรัทธาที่จะสร้างวิหารจตุรพิธพรชัย ไว้ที่วัดเขาใหญ่ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี จึงได้กราบขอความเมตตาและคำปรึกษาจากหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ซึ่งหลวงปู่ท่านรับเป็นธุระในการออกแบบพระให้ ตลอดจนปลุกเสกเดี่ยวเป็นเวลา ๑ เดือนเต็ม (ภายหลังพบพระปิดตารุ่นนี้ในกุฎิของหลวงปู่อีกจำนวนหนึ่ง หลังจากที่ท่านมรณะภาพแล้ว) หลังจากนั้นลป.ดู่ท่านได้นำพระชุดนี้เข้าพิธีพุทธาภิเษกพร้อมกับเหรียญ จตุรพิธพรชัย ๙ พระอาจารย์ที่วัดรัตนชัย จ.อยุธยา เมื่อปี ๒๕๑๘ อีกครั้งหนึ่ง โดยพระเกจิอาจารย์ที่เข้าร่วมในพิธีนี้นั้น ลป.ดู่ท่านได้แนะนำให้นิมนต์พระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงในสมัยมาเข้าร่วมพิธี อันได้แก่

    ๑ หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค
    ๒ หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    ๓ หลวงพ่อออด วัดบ้านช้าง
    ๔ หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์
    ๕ หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    ๖ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม
    ๗ หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง
    ๘ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    ๙ หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง

    ดังนั้นพระปิดตามหาลาภ จตุรพิธพรชัย รุ่นนี้ จึงดีทั้งเจตนาการสร้าง เนื้อหา และพิธีพุทธาภิเษก จากยอดพระเกจิ อาจารย์ชื่อดัง ที่จะหาพบเจอ หรือ จัดได้ยากยิ่ง ในปัจจุบัน เนื้อผงขาวนวลธรรมดา บางองค์จะโรยแร่ก้อนเล็กๆประปราย สำหรับองค์นี้เป็นเนื้อผงแช่น้ำมนต์ครับ

    [​IMG]


    ประสบการณ์นี้เป็นของนักธุระกิจเกี่ยวกับการค้าขายข้าวสาร

    เจ๊ ต. (นามสมมุติ) เปิดร้านค้าข้าวเล็กๆ มีเงินทุนหมุนเวียนไม่มากนัก เจ๊ ต.มีธุระจะต้องไปติดต่อขอซื้อข้าวจากโรงสีอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งระหว่างที่นั่งรอการขนของขึ้นรถ เจ๊ ต.ได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าของโรงสีใหญ่แห่งหนึ่งในเขตอำเภอนครหลวง

    เจ๊ ต.จึงถามว่า "ทำอย่างไร ถึงทำการค้าได้ร่ำรวยขนาดนี้"

    เจ้าของโรงสีก็ยิ้มอย่างภาคภูมิใจแล้วตอบว่า "ถ้าอยากรวย ต้องบูชาพระหลวงปู่ดู่เยอะๆ"

    เรื่องจริงคือ หลวงปู่ดู่ ท่านให้คนนำกระป๋องผ้าป่ามาตั้งไว้ที่โรงสี แล้วมอบพระปิดตามาไว้ให้แจกแก่คนที่ร่วมทำบุญไว้ ๑๐๐ องค์ แต่เจ้าของโรงสีกลับยุ่งงานเสียจนลืม พอถึงวัดทอดผ้าป่าก็เอาเงินตัวเองเสียบกองผ้าป่าไปเสียเอง แล้วเก็บพระทั้งหมดไว้ เจ๊ ต. ทราบดังนั้นก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ได้ให้ลูกหลานช่วยกันศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับพระปิดตารุ่นนี้ ว่าเป็นพระของหลวงปู่ดู่จริงรึ เมื่อทราบแล้วก็ได้แสวงหารวบรวมไว้ได้หลายสิบองค์ ตัว เจ๊ ต. ได้นำพระปิดตารุ่นนี้มาเลี้ยมทองแขวนเดี่ยวบูชาติดตัวเป็นประจำ โดยเฉพาะเวลาที่ต้องไปติดต่องานค้าขายจะไม่เคยขาดเลย แล้วก็เกิดประสบการณ์เกี่ยวกับการค้าขายได้ราบรื่น มีธุรกิจใหญ่โตขึ้นมาเป็นลำดับ ซึ่งพอจะเล่าเหตุการณ์ที่ประทับใจได้ดังนี้


    เจ๊ ต. เล่าว่า ครั้งหนึ่งมีลูกค้าสั่งข้าวสารเป็นจำนวนมาก แต่ภาวะตลาดช่วงนั้นข้าวขาดแคลนและมีราคาสูง การซื้อข้าวสารหากไม่เคยเป็นขาประจำกันจริงๆก็ยากนักที่โรงสีจะขายให้ แต่ด้วยความจำเป็น เจ๊ ต.จึงต้องดิ้นรนไปยังโรงสีแห่งหนึ่งในอำเภอมหาราชเพื่อเจรจาขอซื้อข้าว เข้าไปครั้งแรกเจ้าของโรงสีก็แสดงทีท่าไม่อยากคุยด้วย ไม่อยากขายให้ เพราะไม่รู้จักกันมาก่อน จนเจ๊ ต.ไม่รู้จะทำไงดี นึกถึงหลวงปู่ดู่ จึงประนมมือขึ้น กำพระปิดตาไว้แล้วอธิษฐานขอพึ่งบารมีหลวงปู่ พอหันกลับไปเจรจาอีกครั้ง กลับได้รับการตอบรับด้วยท่าทีที่เปลี่ยนไปอย่างหน้ามือเป็นหลังมือ

    เจ๊ ต. จึงมั่นใจทันทีเลยว่า"...นี่แหละบารมีหลวงปู่ "

    ธุรกิจ ข้าวสารของ เจ๊ ต.นอกจากขายหน้าร้านแล้ว ยังต้องจัดหาข้าวสารไปส่งให้ลูกค้าอีกเป็นจำนวนมาก จำเป็นต้องใช้รถสิบล้อในการขนส่ง เดิมทีเจ๊ก็มีรถรุ่นเก่ากระบะไม้อยู่เพียงคันเดียว ครั้งหนึ่งเจ๊ได้นำข้าวสารไปส่งแต่รถขนข้าวของเจ๊กลับถูกกันด่านอยู่นานหลาย ชั่วโมง เจ๊ ต.กังวลว่าจะผิดนัดลูกค้า จึงจำต้องขอพึ่งบารมีหลวงปู่อีกครั้ง หลังจากตั้งจิตอธิษฐานแล้วเจ๊จึงเดินไปถามเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านว่า "กักรถไว้ทำไม" แล้วปาฏิหารย์ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนายตำรวจที่คุมด่านอยู่ตอบกลับมาว่า "ไม่มีอะไรครับ เชิญไปได้" ทุกวันนี้เจ๊ ต. ยังเล่าด้วยความงงๆ อยู่เลย ว่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้น ??!! เวลานี้ร้านของเจ๊ ต. ขยายใหญ่โตขึ้นมาก มีรถสิบล้อสามคันไว้คอยขนส่งสินค้าต่างๆ
    น้องสาวคนหนึ่งของเจ๊ ต. ยึดอาชีพเป็นเจ้ามือหวยใต้ดิน แต่ไม่ประสบความสำเร็จ มาบ่นให้พี่สาวฟังว่ามีคนแทงถูกอยู่เสมอ เวลาแทงมากๆก็ส่งต่อแต่ไม่ออก พอไม่ส่งกลับออก ทำให้ต้องจ่ายมากกว่าเงินที่เก็บได้มา ขาดทุนไปหลายแสนบาท

    เจ๊ ต. จึงถามว่า "แล้วพระปิดตาหลวงปู่ดู่ ที่ให้ไปทำไมไม่บูชา"
    น้องบอกว่า "เอาไปเลี้ยมทองไว้ ยังไม่กล้าไปเอากลัวไม่มีเงินจ่ายรางวัลให้ลูกค้า"
    เจ๊ ต. บอกให้ไปเอามาเดี๋ยวนี้เลย วันนี้หวยจะออกแล้วมิใช่หรือ
    น้องก็เชื่อไปเอามาแขวนคอในวันนั้นเลย ปรากฎว่า วันนั้นหวยออกมาไม่มีใครถูกเลย งวดนั้นน้องสาวเจ๊ได้กำไรหลายแสนบาททีเดียว

    หลังจากนั้นอีกไม่นานน้องสาวเจ๊ ต.ก็มีเรื่องมารบกวนเจ๊อีกครั้ง แต่คราวนี้รบกวนหลานๆด้วย โดยเฉพาะพวกผู้ชายให้ไปเป็นเพื่อนช่วยกันคุ้มครองความปลอดภัย เพราะต้องเดินทางไปรับเงินรางวัลหลายล้าน ที่มีคนแทงหวยจำนวนมากไม่กล้ารับไว้เองแต่ได้ส่งต่อไป จนถูกรางวัลเข้าก็ต้องไปรับเงินส่วนหนึ่งมาให้ลูกค้า และอีกส่วนหนึ่งก็เป็นของตัวเอง คราวนี้ชาวบ้านรู้กันแพร่หลายเป็นที่โด่งดังมาก เพราะบารมีของหลวงปู่โดยแท้.....!

    ที่เล่ามานี้เป็นเรื่องจริง ที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากบุตรเขยของเจ๊ ต. โดยท่านมีตำแหน่งหน้าที่การงานไม่น้อย แต่ขอให้ปกปิดชื่อจริงไว้ ลองใช้วิจารณญาณดูนะครับ เชื่อก็ได้ ไม่เชื่อก็ไม่ว่ากันครับ


    **ไม่ต้องบรรยายมากครับรุ่นนี้ ข้อมูลมีอยู่แ้ล้ว ใครเล่นสายนี้จะรู้ดี พระหลวงปู่ดู่ หลวงปู่โต๊ะ หรือ หลวงพ่อกวย ปลุกเสก หลักร้อยหายากมากๆ ถ้าเอารูปหนังสือพระมาให้ดูแล้วจะตกใจว่าราคาเท่าไหร่ นานๆจะมาที พลาดคราวนี้แล้วจะเสียใจครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2013
  18. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 141. ตะกรุดยุคต้น ตะกรุดตะวันดับ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน



    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *

    [​IMG]

    [​IMG]


    ตะกรุดสุริยะคราส หรือ ตะกรุดตะวันดับ หลวงปู่หมุน วัดป่าหนองหล่ม

    ตะกรุดสุริยะคราส ตะวันดับ แจกเฉพาะผู้จัดสร้าง สหธรรมมิก และ หลวงปู่หมุน ตะกรุดตะวันดับสุริยคราส นับเป็นวัตถุมงคลยุคแรกๆ ที่ลูกศิษย์ได้สร้างร่วมกับหลวงปู่หมุน โดยการนำของพระอาจารย์จ่อย พระอาจารย์หมัน และหลวงตาเหลี่ยม วาระการจัดสร้างกระทำตอนปรากฏการณ์ทางธรรมชาติสุริยุปราคา ซึ่งศาสตร์โบราณนับว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความเข้มขลัง จึงเป็นที่ต้องการในหมู่ลูกศิษย์ลูกหาในยุคต้นอย่างมาก

    [​IMG]


    ตะกรุดสุริยะคราส หรือ ตะกรุดตะวันดับ แล้วแต่จะเรียก เป็นตะกรุดโทนทาบรอนซ์ทอง มีทั้งหมด 2 เนื้อ คือ เนื้อทองฝาบาตร และ เนื้อตะกั่ว ยาว 8 เซนติเมตร จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ. 2538 จำนวนสร้างประมาณ 300 ดอก ณ.ถ้ำเขาเลื่อม (ถ้ำเพชรโพธิ์ทอง) อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ผ่านพิธีพุทธาภิเษกโดย หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ณ.วัดป่าหนองหล่ม ต.หนองแวง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ตั้งแต่พิธี เจริญลาภ, เสาร์ห้า, รวยทันใจ เรียกได้ว่าครบทุกๆ พิธีที่มีในวัดป่าหนองหล่ม นอกจากนี้ ยังได้นำไปเข้าพิธีของ อ.หม่อม นิรนาม ไตรภูมิ เช่น พิธีเจ้าแม่กวนอิม จ.ตรัง, พิธีกรมหลวงชุมพร จ.ชุมพร จัดว่าเป็นตะกรุดที่น่าใช้มากอีกครับ


    ** ดอกนี้เข้มขลัง เนื้อทองฝาบาตร โบราณจารย์ท่านถือเป็นเคล็ดว่าหากบูชาแล้วจะอุดมสมบูรณ์พูนสุขมีกินมีใช้ ดั่งบาตรพระที่บรรจุอาหารที่ได้รับจากการบิณฑบาตโปรดสัตว์




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มีนาคม 2014
  19. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    ช่วงนี้ไม่ได้พูดคุยกับท่านสมาชิกเลย..พอดียุ่งๆนะครับ มีเวลาได้ก็รีบลงวัตถุมงคลเลย กลัวหลายท่านจะรอ...มาพูดคุยคร่าวๆ กันสักเล็กน้อยครับ

    - หลวงปู่หมุน ราคาก็ขยับขึ้นไปเรื่อยๆ ลูกศิษย์ลูกหาก็เพิ่มขึ้นตาม ด้วยเพราะประสบการณ์ กับวาจาศิษย์ของหลวงปู่ แต่ก็อย่างว่าละครับ ของปลอมก็มีมาเรื่อยๆ ปลอมแท้ๆ พร้อมกล่องก็ยังมี ปลอมแบบบล็อคเดียวกัน แต่ไม่ได้เสกก็ยังมี จะเล่นจะหา ก็ขอให้ดูให้ดีนะครับ ในส่วนวัตถุมงคลที่บูชาจากผมไปไม่ต้องห่วงครับ รับประกันความแท้ ตลอดชีวิตครับผม

    - ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ดีเด่น ทางด้านเมตตามหานิยม ทำมาค้าขาย เงินทองคล่องมือ ส่วนแคล้วคลาดก็ไม่ธรรมดาครับ มีพี่ๆ ตำรวจจากทางใต้บูชาตะกรุดของหลวงปู่ไปไว้คุ้มครอง ได้ผลยังไงมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ หลวงปู่ท่านเก่ง แต่พูดน้อย สมถะ ไม่โอ้อวด วัตถุมงคลของท่านตอนนี้ก็หายากซะเหลือเกิน แต่ละรุ่นก็เสกนาน เสกดี ใครไม่มีก็ให้รีบจับจองบูชาไว้บ้างก็ดีนะครับ

    - หลวงปู่พวง เหรียญรุ่นแรก รูปหล่อรุ่นแรก พระกริ่งรุ่นแรก ตอนนี้แทบไม่มีให้เห็นอยู่เหมือนกัน ประสบการณ์ล้วนๆ ใครไม่มีรุ่นแรกๆ ลองหาบูชาไว้ใช้ดูครับ

    - หลวงปู่ปัญญา ออกมารุ่นล่าสุด ชื่อรุ่นว่ายกฐานะ สวยงาม เหมือนหลวงปู่มากที่สุดเท่าที่ทำมา พิธีปลุกเสกก็ไม่ธรรมดา ได้ข่าวว่าลูกศิษย์ไปร่วมพิธี ขากลับรถเกิดเสียหลัก แต่รอดได้อย่างปฏิหาร ในตัวก็มีเหรียญรุ่นนี้ละครับที่บูชามาสดๆ ร้อนๆ ตอนนี้ยังพอมีอยู่บ้างไม่มาก ราคาก็แสนจะเบาหวิว เก็บไว้บ้างเถอะครับ เหรียญรุ่นนี้ดีเยี่ยมแน่นอนครับ

    - หลวงตาชัช แห่งวัดบ้านปูน ผู้สำเร็จวิชาธรรมบรรลุ ตอนนี้ก็มีเหรียญรุ่นสองออกมาแล้วครับ รุ่นแรกได้ข่าวว่าชาวบ้านลองยิงตั้งสองครั้งไม่ออก ขุนแผนก็หมดเกลี้ยงเลยที่วัด ตอนนี้ส่วนหนึ่งผมก็ส่งไปทางใต้ให้พี่ๆ ตำรวจได้นำไปใช้คุ้มครองเวลาออกปฏิบัติหน้าที่ เดี่ยวได้มีประสบการณ์กันอีกเยอะ ใครอยากร่วมทำบุญกับทางวัด สิ้นเดือนนี้ได้บูชาอย่างแน่นอน งานนี้ได้ทั้งบุญ ได้ทั้งของดีเยี่ยมเลยครับผม

    - หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง แห่งเมืองนนท์ ผู้สืบทอดวิชาปลัดขลิก ที่มีต้นตำรับมาจากสุดยอดปลัดขิกอันลือลั่นของ หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ตอนนี้กำลังเร่งปรับปรุงยกศาลาภายในวัด อันเนื่องมาจากน้ำท่วมเมื่อคราวที่แล้ว ช่วงนี้ท่านจึงเมตตาจัดสร้างปลัดขลิก กับเบี้ยแก้ เป็นพิเศษ ถือเป็นโอกาศอันดีที่เราจะได้บูชาวัตถุมงคลเพื่อช่วยทำบุญกับทางวัด ทุกรายการของหลวงพ่อตี่ท่านทำเอง เสกเอง จารเอง กับมือ ชื่อเสียงของท่านคงไม่ต้องพูดถึง แค่เขียนยันต์ใ่ส่เหล็กจะนำไปหลอม เตาร้อนๆยังหลอมไม่ละลาย ใครยังไม่มีเบี้ยแก้ ปลัดขลิก ก็รีบเสาะหามาไว้บูชาบ้างนะครับ



    วันนี้ลากันไปก่อน แล้วมาร่วมพูดคุยกันใหม่ครับผม..
    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2013
  20. songsakt

    songsakt Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +52
    ได้โอนเงิน เช่าพระกริ่งสายรกพระพุทธเจ้า หล่อโบราณแช่น้ำมนต์ หลวงปู่เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ ราคาตามที่ตกลง วันที่ 18/06/13 เวลา 8.53 น.แล้ว
    ที่อยู่ส่งให้ทางPM แล้วครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...