แร่หมอกมุงเมืองผลึกธรรมชาติขอยกเลิกการแจกค่ะท่านที่จองไม่ต้องโอนเงินมาให้นะค่ะ

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย ubon2555, 20 พฤษภาคม 2013.

  1. ubon2555

    ubon2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,583
    ค่าพลัง:
    +3,520
    **ต้องขออภัยที่ยังไม่สามารถลงรูปให้ชมกันได้ไม่รู้ว่าระบบการลงรูปของเวบเกิดปัญหาอะไรหรือเปล่าแต่หากท่านใดสนใจวัดดวงก็ลงชื่อจองกันได้ที่นำมาแจกเป็นขนาดพกพาค่ะดีในทางนำความร่มเย็นเป็นสุขมาสู่ผู้ครอบครองเงินทองอุดมสมบูรณ์กำบังภัยแคล้วคลาดอันที่จริงแล้วแก้วชนิดนี้เมื่อสมัยก่อนท่านปุโรหิตจอมขมังเวทย์ท่านได้นำมาใช้ประกอบพิธีบังเมือง เพื่อกำบังตาไม่ให้ข้าศึกศัตรูมองเห็น เรียกว่าวิชาบังเมือง หรือวิชาหมอกมุงเมืองนั่นเอง
    คงเห็นแล้วใช่ไหมว่าชื่อแต่ละชื่อที่บูรพาจารย์ท่านใช้เรียกชื่อโป่งข่ามแต่ละอย่าง นั้นมันจะต้องมีที่มาที่ไปแบบไม่ธรรมดาๆเลยจริงๆ ส่วนอานุภาพของแก้วหมอกมุงเมือง ท่านกล่าวว่าดีทางร่มเย็นเป็นสุข นิราศภัยจากศัตรูหมู่มาร ปรับอารมณ์ กันไข้ป่า คุ้มครองตัว เมตตามหานิยม โชคลาภ
    สมัยก่อนผู้ที่ใช้แก้วชนิดนี้ออกทัพจับศึกจะเป็นพวกแม่ทัพ นายกองชั้นผู้ใหญ่เท่านั้น จึงจะมีสิทธิครอบครองเพื่อใช้ปกป้องบ้าน เมือง ปราบปรามผู้รุกรานจนราบคาบครองความเป็นไทยมาได้จนถึงพวกเราทุกวันนี้..

    ลักษณะ ของแก้วหมอกมุงเมืองนั้นจะมีลายภายในแก้วคล้ายกับเมฆหมอกลอย มาปกคลุม บางทีมองดูเหมือนเป็นก้อน บ้างก็เห็นลอยแบบบางเบาคล้ายธรรมชาติบนท้องฟ้ามาก

    หลาย ต่อหลายคนพากันสงสัยว่าเพราะเหตุใดโบราณจารย์ท่านถึงเรียกชื่อ แก้วชนิดนี้ว่า “ หมอกมุงเมือง “ มันคงไม่ใช่แค่เพียงแต่มีรูปลักษณ์คล้ายเมฆหมอกเท่านั้นหรอกครับ


    อัน ที่จริงแล้วไซร้แก้วชนิดนี้เมื่อสมัยก่อนท่านปุโรหิตจอมขมังเวทย์ท่านได้นำ มาใช้ประกอบพิธีบังเมือง เพื่อกำบังตาไม่ให้ข้าศึกศัตรูมองเห็น เรียกว่าวิชาบังเมือง หรือวิชาหมอกมุงเมืองนั่นเอง

    คง เห็นแล้วใช่ไหมว่าชื่อแต่ละชื่อที่บูรพาจารย์ท่านใช้เรียกชื่อโป่งข่ามแต่ละ อย่าง นั้นมันจะต้องมีที่มาที่ไปแบบไม่ธรรมดาๆเลยจริงๆ ส่วนอานุภาพของแก้วหมอกมุงเมือง ท่านกล่าวว่าดีทางร่มเย็นเป็นสุข นิราศภัยจากศัตรูหมู่มาร ปรับอารมณ์ กันไข้ป่า คุ้มครองตัว เมตตามหานิยม โชคลาภ

    เชื่อ กันว่าแก้ว ประภาหมอกมุงเมืองนั้นดี หากผู้ใดได้ครอบครองแล้วจักทำให้เกิดความชุ่มเย็นกับผู้ครอบครอง และสมาธิในครอบครัว อีกทั้งจะบริบูรณ์ด้วยทรัพย์สินเงินทอง และค่ารับใช้ ส่วนอีกด้านหนึ่งนั้นเหมาะเหมาะกับผู้ที่ฝึกสมาธิเพราะจะเพิ่มพูนและส่ง เสริมสมาธิให้กับผู้ใช้ อีกทั้งแต่โบราณยังใช้แก้วประภาหมอกมุงเมืองเป็นเป็นเครื่องมือในการทำการ เสี่ยงทาย หรือเพ่งดูภาพนรกสวรรค์ทางสมาธิ จึงนับได้ว่าแก้วประภาหมอกมุงเมืองมีคุณค่าอเนกอนันต์นักแล
    ผู้ ที่ต้อง การเสริมบารมีหรือต้องการนำไปส่งเสริมในการฝึกสมาธิ โดยไม่จำเป็นต้องดูวันเกิดว่าตรงหรือไม่ คำว่า “หมอกมุงเมือง” นั้นเป็นภาษาลานนา หมายถึง มีความร่มเย็นตลอดเวลา ดังหมอกมุงเมืองไว้ คือไม่มีความเดือดร้อนเลย จนนำมาเป็นชื่อแก้วโป่งข่ามชนิดนี้ และบางท่านที่หาแก้วชนิดนี้ไม่ได้คืออยู่ในดินแดนที่ห่างไกลออกจากแหล่งแก้ว โป่งข่ามก็จะหา คาถาอาคมที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ชื่อว่า “หมอกมุงเมือง” เช่นกัน เรื่องนี้ท่านอาจารย์ปริญญา ณ เชียงใหม่ ผู้ที่ค้นคว้าเรื่องเลขยันต์เมืองเหนือที่จัดว่าเชี่ยวชาญท่านหนึ่งก็เคย เล่าให้ฟังว่ามี ตะกรุดที่ชื่อ “หมอกมุงเมือง” เช่นกันและยังบอกว่าคำว่าหมอกมุงเมืองนี้นอกจากร่มเย็นมั่งคั่งแล้ว ยังเป็นข่ามคง สีหนาถ ด้วยจึงจัดว่าครบเครื่องครับ อีกประการ คำว่า “หมอกเมือง” หรือ “เมฆเมือง” ในตำราพิไชยสงครามโบราณยังให้ความหมายถึงบรรดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่าง เทพประจำเมือง (เจ้าพ่อหลักเมือง) ด้วยดังนั้น คำว่าหมอกมุงเมืองจึงมีนัยความหมายว่า เป็นแก้วที่มีเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ในระดับเทพประจำเมืองคอยคุ้มครองทีเดียว


    ลงชื่อจองได้ค่ะค่าบูชาชิ้นละ100บาทค่ะ
    ***กสิกร-ออมทรัพย์@743-2-61821-2
    @อุบล วงษ์เจริญ
    @TEL.087-9472855
    @@การโอนรบกวนขอเป็นภายใน3วันนะค่ะถ้าเกินจากนั้นขออนุญาติยกสิทธ์ให้ท่านที่จองท่านต่อไปนะค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤษภาคม 2013
  2. cunchit99

    cunchit99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,044
    ค่าพลัง:
    +1,951
    สนใจขอจองบูชา ครับ
     
  3. oracle_Park

    oracle_Park เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2012
    โพสต์:
    393
    ค่าพลัง:
    +813
    จอง 2 เม็ดคับ...
     
  4. ubon2555

    ubon2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,583
    ค่าพลัง:
    +3,520
    รับทราบค่ะ
     
  5. ubon2555

    ubon2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,583
    ค่าพลัง:
    +3,520
    ขอยกเลิกการแจกค่ะคนที่บ้านไม่รู้ว่าเราลงแจกแอบขายให้เพื่อนบ้านไปแล้วต้องขออภัยท่านที่จองด้วยค่ะไม่ต้องโอนเงินมาให้แล้วนะค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...