***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ 2534 ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ พุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย..ให้บูชาตามสภาพเดิมๆสวย ..
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์(พระสวยผิวเดิม)นำพระหางหมากมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆราคาย่อมเยาว์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว รีบตัดสินใจก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์สวยแชมป์(พระหางหมากสวยคมชัดมากๆ)นำพระหางหมากพิมพ์สวยทั้งหมด คมชัดมากๆ สวยแชมป์ทุกองค์รอบพิเศษมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามากสวยแชมป์
    • บูชา 10,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมากปิดทอง(พระสวยคมชัดนิยม 2 จุด)พระหางหมากสวยพิมพ์นิยม 2 จุด ลูกศิษย์ปิดทองบูชาเอง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ ปิดทองบูชาพระสวยคมชัดมาก พิมพ์นิยมน่าบูชาไม่แพง...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อใสเป็นแก้ว)เป็นพระหางหมากที่สวยเดิม พิเศษสุดๆคือมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนเส้นใสเป็นแก้ว เป็นพระที่น่าเก็บ พระหางหมากมีจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับพระคำข้าวแล้ว เป็นพระที่หลวงพ่อบอกให้พวกเราลูกหลานเก็บบูชามีไว้กัน.. พระเก็บเดิมเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ น่าเก็บไว้บูชาจริงๆมีเกศาหลวงพ่อไว้บูชาด้วย บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อมีหลวงพ่ออยู่กัยเราตลอดเวลา..
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(ปิดทองสวยเหลือง)(2) นำพระหางหมากคมชัดถือว่าสวยมากๆ มาปิดทองเดิมของลูกศิษย์สวยมันวาวสวยไปอีกแบบ พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองสวยๆแบบนี้หาไม่ง่ายพระก็สวยมาก น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(ปิดทองสวยเหลือง)(3) นำพระหางหมากคมชัดถือว่าสวยมากๆ มาปิดทองเดิมของลูกศิษย์สวยมันวาวสวยไปอีกแบบ พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองสวยๆแบบนี้หาไม่ง่ายพระก็สวยมาก น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(พระผิวเดิมแป้งฟู) พิมพ์นี้พระจะมีความเดิมสวยแป้งฟูพระเดิมๆเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อผิวเดิมแป้งฟู ช่วงเวลาพุทธาภิเษกพระพุทธเจ้าคลุมหลวงพ่อ พระมหาลาภที่มีลาภมาก แสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธี..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าวหลวงพ่อบอกทำยากมาก ต่อไปพระจะมีราคาสูง หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ให้ลูกหลานเก็บกันไว้ให้ดีเก็บกันนานๆ ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..ดั่งไฟล์เสียงที่นำมาลงให้โหลดกันฟัง พระสวยเดิมๆน่าบูชามากย่อมเยาว์จริงๆ
    • บูชา 6,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(พระสวยผิวเดิมถือว่าน่าบูชามาก) พิมพ์สวยเดิมผิวเดิมคมชัดทั้งหมด พระเดิมๆเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อผิวเดิมแป้งฟู ช่วงเวลาพุทธาภิเษกพระพุทธเจ้าคลุมหลวงพ่อ พระมหาลาภที่มีลาภมาก แสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธี..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าวหลวงพ่อบอกทำยากมาก ต่อไปพระจะมีราคาสูง หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ให้ลูกหลานเก็บกันไว้ให้ดีเก็บกันนานๆ ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..ดั่งไฟล์เสียงที่นำมาลงให้โหลดกันฟัง พระสวยน่าบูชามากย่อมเยาว์จริงๆ
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์ปิดทองเก่า(พระสวยคม ปิดทองสมัยเก่าสวยจัด) เป็นพระหางหมากสวยคมปิดทองเก่าสมัยก่อน หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์หางหมากพิมพ์นิยมปิดทองมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์เป็นคู่ พระคมชัดสวยมาก น่าบูชามากนำมาให้บูชาเป็นคุูไม่แพง..สวยมาก
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก 2 องค์ปิดทอง(พระนิยมฐานตุ่ม)เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยมปิดทองเก่าสมัยก่อน หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์นิยมปิดทองมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์เป็นคู่ พระคมชัดสวย น่าบูชามากนำมาให้บูชาเป็นคุ่ไม่แพง
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมากปิดทองเก่า(พระนิยม 2 จุด ฐานตุ่ม-ข้างตุ่ม) เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยมสุด นิยม 2 จุด ตุ่มฐานข้างจุดปิดทองเก่าสมัยก่อน หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์ 2 ตุ่มนิยมสุดปิดทองมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์ พระคมชัดสวย น่าบูชามากนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมากฐานตุ่ม (นำพระสวยคมชัดปิดทอง)นำพระคำข้าวและพระหางหมากนิยมฐานตุ่มปิดทองสวยคมชัดมาให้บูชากันเป็นคู่ราคาเบาทองเหลืองแวววาวสวยมากทั้งสององค์ หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชาเป็นคู่พอดี
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 4 องค์ราคาเบาหวิว)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 4 องค์ราคาย่อมเยาว์)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 3,500 บาท(คุณวีรพน จองแล้ว)

    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระรวมหลายๆพิมพ์ ราคาเบาๆ พระสวย)นำพระคำข้าวและหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 10 องค์ ผิวเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกัน พระคำข้าวคือข้าวคำที่อร่อยทำผงเก็บไว้ พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนทั้ง 2 แบบ แล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้อีกแล้วพระผิวเดิม สภาพสวยประมาณนี้ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ และพระหางหมากนี้หมดวัดแล้ว นำมาให้บูชาเป็นคู่ถือว่าราคาเบามาก
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์สวยคมชัดทั้ง 2 องค์ พระคำข้าวฐานตุ่ม)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดพิมพืนิยมฐานมีตุ่มเหมือนเม็ดไข่ปลากลมๆเล็กๆใต้ฐาน ทั้งด้านหน้า-หลังคมชัด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย.
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พระสวยผิวเดิมสวย)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับเหตุกาลต่างๆขมวดเกลียวเข้าไปทุกที..เวลานี้ยังพอแบ่งกันราคาเบาๆสุดๆนี้ได้ ต่อไปคงแพงกว่านี้มากๆแน่นอน
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พระคัดสวย)นำพระคำข้าวพิมพ์สวยทั้งหมด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้..พระท่านให้หลวงพ่อสร้างเพื่อป้องกันภันพิบัติอาวุธร้ายแรงในอนาคต..จะนิยมและหากันมาก จะมีราคาสูง..
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ชุดพระคำข้าว 5 องค์(พระสวยเดิมทุกองค์)พระคำข้าวสวยชุด 5 องค์ พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..ได้นำไฟล์เสียงมาลงให้โหลดกันฟังกัน..พระสวยสภาพแบบนี้ถือว่าบูชาได้ไม่แพง
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พิมพ์สวยคมชัดพระบาทขีด) นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย.
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤษภาคม 2013
  3. วีระพน

    วีระพน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2013
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 4 องค์ราคาย่อมเยาว์)

    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 4 องค์ราคาย่อมเยาว์) บูชา 3500 บาท ขอจองครับ
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางสวยหมากเกร็ดกลมๆพระธาตุเสด็จ พระท่านสงเคราะห์ นำพระหางหมากที่เก็บเก่าดั่งเดิม แรกๆไม่มีอะไรปกติพอเวลามาถึงวันนี้แล้วมีสิ่งอัศจรรย์ดั่งภาพเป็นเกร็ดพระธาตุเสด็จ พระพิมพ์สวยเนื้อหมากแดงสดมาให้บูชาพระสวยเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อขึ้นเกร็ดกลมๆเหมือนพระธาตุเสด็จ พระสวยแชมป์เกร็ดพิเศษน่าบูชามากหาไม่ได้จากที่ไหนง่ายๆลักษณะพิเศษแบบนี้.พระพิมพ์คมชัดมากลักษณะพิเศษขึ้นเป็นเม็ดกลมๆ..น่าบูชามากพบเจอไม่บ่อย..ถือว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์มาก..และเรื่องพวกนี้จะมาเรื่อยๆ ประสบการณ์พระท่านจะมากขึ้นคนกล่าวขานมากขึ้นเรื่อยๆ.มีจำนวนจำกัดไม่มาก..นำมาแบ่งกันหมดแล้วไม่รู้ว่าจะโชคดีแบบนี้อีกหรือไม่หรือพระท่านจะสงเคราะห์หรือไม่.สวยๆอีกหนึ่งองค์
    • บูชา 3,000 บาท(คุณcivicnoi จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปิดทอง 5 องค์(สวยแวววาว ราคาเบาๆ)นำพระคำข้าวปิดทองสวยๆมาให้บูชาเป็นชุด 5 องค์ย่อมเยาว์ ทองเหลืองแวววาว หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชา..ราคาย่อมเยาว์เป็นชุดๆแบบนี้
    • บูชา 3,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์พิมพ์นิยม 2 จุด(พระสวยคมชัดเดิมทั้งคู่)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆพิมพ์นิยม 2 จุดทั้ง 2 องค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระหางหมากนิยม 2 จุดราคานี้น่าบูชามากๆ
    • บูชา 5,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2013
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แหนบสมัยหลวงพ่อ (สีทอง,สีเงิน) หลวงพ่อสร้างสมัยท่านยังทรงขันธ์อยู่แจกทำบุญ ที่ด้านหน้าของแหนบจะเป็นรูปหลวงพ่อห่มจีวรเฉียง มีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน สีเงินและสีทองท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆเป็นคู่
    • บูชา 500 บาท (คุณjbwclub จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7719.JPG
      IMG_7719.JPG
      ขนาดไฟล์:
      205.3 KB
      เปิดดู:
      30
    • IMG_7717.JPG
      IMG_7717.JPG
      ขนาดไฟล์:
      193.4 KB
      เปิดดู:
      25
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2013
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(พระศรีอริยเมตไตย)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยเต็มร้อยนำมาให้บูชาสภาพสวยๆเต็มร้อยทั้ง 2 องค์แบบนี้น่าบูชามาก
    • บูชา 1,500 บาท(คุณrsonthana จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7710.JPG
      IMG_7710.JPG
      ขนาดไฟล์:
      191.4 KB
      เปิดดู:
      22
    • IMG_7711.JPG
      IMG_7711.JPG
      ขนาดไฟล์:
      193.2 KB
      เปิดดู:
      23
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2013
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญมหาลาภเอกราช(สีทองมีโบว์) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ทั้งแบบสีทองและรมดำ เหรียญสวยมากสีทอง พุทธคุรป้องกันแคล้วคลาด ลาภมากอีกหนึ่งรุ่น หนึ่งที่หลวงพ่อสร้างไว้ยุคแรกๆ ไม่แพงรุ่นนี้ถ้ายังไม่มีเก็บบูชาได้...
    • บูชา 800 บาท (คุณsosPOP จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7714.JPG
      IMG_7714.JPG
      ขนาดไฟล์:
      222.3 KB
      เปิดดู:
      21
    • IMG_7715.JPG
      IMG_7715.JPG
      ขนาดไฟล์:
      221.7 KB
      เปิดดู:
      20
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2013
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามนำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ เหรียญด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้ากูผู้ชนะ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา ราคาเบา
    • บูชา 1,000 บาท (คุณFocusso จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7721.JPG
      IMG_7721.JPG
      ขนาดไฟล์:
      213.2 KB
      เปิดดู:
      29
    • IMG_7728.JPG
      IMG_7728.JPG
      ขนาดไฟล์:
      218.3 KB
      เปิดดู:
      26
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2013
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ดาวหกแฉกพลอยขาวเป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบและแฉกสวยมากพลอยขาวใส อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7729.JPG
      IMG_7729.JPG
      ขนาดไฟล์:
      219.8 KB
      เปิดดู:
      373
    • IMG_7730.JPG
      IMG_7730.JPG
      ขนาดไฟล์:
      217.8 KB
      เปิดดู:
      812
    • IMG_7731.JPG
      IMG_7731.JPG
      ขนาดไฟล์:
      231.1 KB
      เปิดดู:
      357
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญท้าวเวสสุวัณลอย(พิมพ์คมชัด)ปัจจุบันหาราคาเบาๆยากแล้วเหรียญรุ่นนี้ราคากำลังจะไปอีกครับเป็นบล็อกคมชัดบล็อกที่ชัดลึกที่สุด สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยอีกเหรียญน่าบูชามากๆ
    • บูชา 3,500 บาท (คุณพงศ์กฤต จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7708.JPG
      IMG_7708.JPG
      ขนาดไฟล์:
      213.6 KB
      เปิดดู:
      32
    • IMG_7709.JPG
      IMG_7709.JPG
      ขนาดไฟล์:
      222.8 KB
      เปิดดู:
      31
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2013
  11. Paiiiap

    Paiiiap สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2013
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +3
    จองพระปิดตา

    ขอจองพระปิดตา//หลวงพ่อ
     
  12. jbwclub

    jbwclub เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2012
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +601
    จองครับผม
     
  13. civicnoi

    civicnoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    105
    ค่าพลัง:
    +221
    1.ธงมหาพิชัยสงครามติดธงชาติเดิมวัด
    2.พระหางสวยหมากเกร็ดกลมๆพระธาตุเสด็จ
    ขอจองบูชาครับ
     
  14. Focusso

    Focusso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +148
    จองครับ
     
  15. พงศ์กฤต

    พงศ์กฤต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,699
    ค่าพลัง:
    +33,737
    นิมนต์ครับ
     
  16. soPOP

    soPOP Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2012
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +32
    นิมนต์คับพี่
     
  17. pap_kung

    pap_kung Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +55
    เหรียญยกช่อฟ้าวัดท่าซุง (สภาพสวย) สร้างวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2518 เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่สวยราคาไม่แพง สร้างเป็นที่ระลึกงานยกช่อฟ้าวัดท่าซุง ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อปานองค์ใหญ่ ด้านหลังรูปหลวงพ่อ น่าบูชาอีกหนึ่งเหรียญ ไม่แพงย่อมเยาว์หนึ่งเหรียญ
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]

    จองครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2013
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระปิดตาหลวงพ่อครับ,,,ขอบคุณครับ

    รับทราบการจองชุดแหนบสมัยหลวงพ่อครับ,,,ขอบคุณครับ

    รับทราบการจองผ้ายันต์ติดธงชาติและพระหางหมากพระธาตุเสด็จครับ,,,ขอบคุณครับ

    รับทราบการจองเหรียญผ้ายันต์ครับ ขอบคุณครับ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเหรียญท้าวเวสสุวัณครับ..ขอบคุณครับ

    รับทราบการจองเหรียญเอกราชมหาลาภสีทองครับ..ขอบคุณครับ

    รับทราบการจองเหรียญยกช่อฟ้่าวัดท่าซุงครับ..ขอบคุณครับ
     
  20. rsonthaya

    rsonthaya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2013
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +123
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(พระศรีอริยเมตไตย)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยเต็มร้อยนำมาให้บูชาสภาพสวยๆเต็มร้อยทั้ง 2 องค์แบบนี้น่าบูชามาก

    บูชา 1,500 บาท


    .............
    ขอนิมนต์ครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...