แจกพระบรมสารีริกธาตุเพื่อพุทธบูชา และฉลอง ๑๐๐ ชันษา ญสส.

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย แดนตรัย, 6 มีนาคม 2013.

  1. Marx

    Marx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +249
    เขาอายุ 30 แล้วครับ ^^
    อีกอย่างนะครับ ชื่อบัญชีที่พวกเราโอนไปกับชื่อจริงของเขา ไม่ตรงกันด้วยครับ
    :boo:"รัตน์ตรัยคุณ หรือ กฤตนันท์":boo: ให้ระวังชื่อบัญชีเหล่านี้แล้วกันนะครับ ส่วนนามสกุลขอไม่เปิดเผยนะครับ (ข้อมูลนี้มาจากห้องดูดวงครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2013
  2. Chakarinat

    Chakarinat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,460
    ค่าพลัง:
    +1,897
    คือผมใช้ชื่อและนามสกุล ตามที่เจ้าของกระทู้ (แดนตรัย) แจ้งเลขที่บัญชีมา พบชื่อและนามสกุลอยู่ใน Facebook ซึ่งโอกาสที่คนจะมีชื่อและนามสกุลตรงกันทั้งสองอย่างค่อนข้างน้อย (ไม่ใช่ว่าไม่มี) ก็เลยคิดว่าน่าจะใช่

    ส่วนการที่เจ้าของกระทู้ใช้คำว่า "ทำงาน" และ "ให้ลูกน้องส่ง" โดยส่วนตัวผมก็ไม่ได้แปลกใจอะไร ถ้าภาพที่ปรากฎบน Facebook เป็นภาพจริง ก็อนุมานได้ว่าเจ้าของกระทู้เป็นประธานสภานักเรียนและเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรม ซึ่งย่อมต้องมี "ลูกน้อง" (น้องๆ นักเรียนที่ช่วยกัน) คอยช่วยเหลืองานโน้นงานนี้อยู่เป็นประจำ (ผมเคยเป็นประธานนักเรียนอยู่ 2 สมัยเลยเข้าใจว่าเป็นเช่นนี้ แต่คนละที่กับเจ้าของกระทู้และโรงเรียนเล็กกว่าเยอะ)

    ส่วนข้อมูลเหล่านี้จะเป็นความจริงหรือไม่ ไม่สามารถบอกกับทุกท่านได้ ต้องให้เจ้าของกระทู้มาบอกเอง ซึ่งในโลก Cyber มีคนที่ไม่ใช้ชื่อจริง นามสกุลจริงกว่า 90% อาจจะแอบอ้างใช้ชื่อของบุคคลอื่นหรือปลอมแปลงชื่อกับหลักฐานต่างๆ ได้ ส่วนนี้ท่านทั้งหลายต้องใช้วิจารณญาณของท่านเอง

    ส่วนท่านใดต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุดท่านสามารถทำได้ โดยต้องกระทำหลายๆ อย่างดังนี้
    1.Save หน้าทู้ (ภาพและข้อความ) ทั้งหมดเก็บไว้เป็นหลักฐาน
    2.เก็บหลักฐานการโอนเงินไว้ (ระวังข้อความจางหายด้วยนะครับ เพราะหมึกจะจางลงเรื่อยๆ ตามระยะเวลา หรืออาจจะ Scan หรือถ่ายภาพเก็บไว้ หรือขอ Statement กับทางธนาคารก็ได้)
    3.แจ้งความ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ข้อหาก็แล้วแต่ท่านว่าจะให้หนักขนาดไหน เช่น ฉ้อโกง, ทำให้เสียทรัพย์, ใช้ภาพและข้อความอันเป็นเท็จจนเป็นเหตุให้เข้าใจผิดจนต้องเสียทรัพย์, แอบอ้าง หรืออื่นๆ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าจะมีข้อหาอะไรได้บ้าง
    4.นำหลักฐาน (สำเนา) ทั้งหมดส่งให้ผู้ดูแลเว็บบอร์ด เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บบอร์ดเก็บข้อมูลและหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเจ้าของกระทู้เอาไว้ (พรบ.คอมพิวเตอร์ 2550 ให้เก็บ Log. ไว้แค่ 90 วัน) หรือส่งให้ท่าน หรือส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

    ท่านใดจะพิจารณาทำเช่นไรล้วนแล้วแต่เป็นวิจารณญาณของแต่ละท่าน ส่วนเจ้าของกระทู้ ถ้าไม่ได้ส่งให้ตามที่ได้แจ้งไว้ย่อมได้รับผลกรรมที่จะตามมาเร็วๆ นี้เช่นกัน

    ปล.ฝากแต่ละท่านคิดสักนิดว่าถ้าเขาส่งมาแล้วแต่เป็นแบบธรรมดา (ซึ่งโอกาสหายมีมาก) เราควรจะโทษใครดีและทำอย่างไรถึงจะดีสำหรับทุกฝ่าย
     
  3. talkjoss

    talkjoss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2010
    โพสต์:
    696
    ค่าพลัง:
    +2,252
    เมื่อวาน เห็นเจ้าของกระทู้ login เข้าบอร์ดนี้อยู่นานพอสมควร แต่ก็ไม่มีการชี้แจงอะไรทั้งสิ้น คงพูดอะไรไม่ออกแล้วละ เวทนาแท้ = ="
     
  4. จิตพุทธ

    จิตพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    763
    ค่าพลัง:
    +1,123
    ได้รับพระบรมฯแล้วครับคุณเจตต์ ขอบคุณมากๆครับ:cool::cool:
     
  5. Marx

    Marx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +249
    วันนี้ได้รับพระบรมสารีริกธาตุ จากพี่ jaetechno แล้วนะครับ แม้พี่จะไม่มีส่วนได้เสียอะไรกับกระทู้นี้ แต่พี่ก็ยังแสดงน้ำใจงามๆมาแจก­ ขอขอบคุณ และอนุโมทนาบุญกุศลในครั้งนี้ด้วยครับ ;ปรบมือ;ปรบมือ;ปรบมือ
     
  6. Chakarinat

    Chakarinat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,460
    ค่าพลัง:
    +1,897
    ผมแค่เสนออีกมุมมองหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาเข้าข้างใครแต่อย่างใด ถ้าให้ผมตอบเรื่องการส่งแบบธรรมดาหรือลงทะเบียนตามที่สงสัย ก็สามารถตอบได้โดยมีเรื่องสมมติ (ตามด้านล่าง) ส่วนจะเข้าใจว่าเป็นอย่างไรแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละท่าน

    สมมตินะครับ
    นาย A ประกาศแจกวัตถุมงคล 1 ชิ้น นาย B เปิดเว็บมาเห็นเลยสั่งจองพร้อมโอนเงินเข้าบัญชีตามที่นาย A แจ้งมา
    นาย A เมื่อรับรู้การโอนเงิน แต่ตัวเองงานยุ่งไม่สามารถปลีกตัวไปส่งไปรษณีย์ได้กว่าจะเสร็จงาน ไปรษณีย์คงปิดทำการแล้ว จึงสั่งให้นาย C ผู้เป็นลูกน้องออกไปส่งให้ โดยย้ำไปว่าส่งแบบลงทะเบียนน่ะ นาย C รับคำเป็นอย่างดี
    นาย C ถือซองไปส่งด้วยความเร่งรีบ คนเยอะ รอนาน เมื่อถึงคิวก็ยื่นซอง "ส่งนี่หน่อยครับ" ไปรษณีย์ก็ประทับตราพร้อมคืนเงินทอน นาย C ด้วยความรีบกลับบ้านจึงไม่ได้สนใจใบเสร็จ เพราะไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไร เลยทิ้งถังขยะไป
    ในวันรุ่งขึ้น นาย A จึงสอบถามการจัดส่ง นาย C ตอบว่าส่งแล้ว นาย A ถามต่อว่าส่งแบบไหน นาย C ตอบว่าจำไม่ได้ทิ้งใบเสร็จไปแล้ว น่าจะแบบลงทะเบียน (ใครจะตอบว่าส่งแบบธรรมดาให้โดนต่อว่า บอกงั้นก็โง่ซิ)
    นาย A จึงมาแจ้งกับนาย B ว่าส่งให้แล้ว ไม่รู้ว่าส่งแบบไหนเพราะใบเสร็จทิ้งไปแล้ว แต่...บอกว่าส่งลงทะเบียน
    และแล้วนาย B ก็ไม่ได้รับพร้อมกับทวงถาม นาย A ก็เครียดไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรของก็มีอยู่ชิ้นเดียวก็ได้แต่ภาวนาว่านาย B จะได้รับของในเร็ววัน
    ถ้าเหตุการณ์เป็นแบบนี้ใครบ้างที่ผิด และถ้าคิดแบบยืนกระต่ายขาเดียวเข้าข้างตัวเองก็ส่งแล้วและของมีชิ้นเดียวจะให้ทำอย่างไร

    ปล.อย่าลืมว่าผมไม่ได้เข้าข้างใคร เพียงแค่เสนออีกมุมเท่านั้น ทุกสิ่งขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละท่านเอง
     
  7. Chakarinat

    Chakarinat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,460
    ค่าพลัง:
    +1,897
    ผมไม่อยากให้ทุกท่านอาฆาตพยาบาท ลองคิดดูนะครับว่าถ้าเรามีความคิดนี้ใครบ้างที่เป็นทุกข์ อย่างน้อยๆ ที่ผมเห็นก็เห็นว่าตัวเราเองนี่แหละที่ทุกข์

    ถ้าเราถือซะว่าเงินที่สูญไป เราได้บริจาคทาน ที่ก็เกิดบุญอย่างหนึ่งละ แล้วยังมีอภัยทานที่เป็นบุญอีกอย่างหนึ่ง

    ผู้กระทำผิดย่อมได้รับผลที่เกิดจากการกระทำของตัวเองอยู่แล้วเพียงแต่ว่าจะเร็วหรือช้าเท่านั้นเอง

    ถ้าจะผิดพวกเราก็ผิดด้วย ผิดที่ไม่ตรวจสอบ ผิดที่เกิดความอยากได้ กิเลสก็เลยครอบ อย่าคิดมากทำใจให้สบายๆ เราจะได้ไม่ทุกข์นะครับ

    ถ้าเขาคิดงานใหญ่ ทำได้จริง บุญก็มาก ถ้าเขาคิดการใหญ่ มีคนโอนเงินให้ แล้วเกิดความละโมบโลภมาก กรรมก็จะใหญ่ตาม เมื่อวันที่กรรมตามมาทันเขาก็จะสำนึกได้เอง และกรรมสมัยนี้เหมือนติดจรวดเลยครับ ไม่นานก็ได้รับกรรมแล้ว
     
  8. morijung_llsa

    morijung_llsa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    409
    ค่าพลัง:
    +2,520
    "การให้อภัยทาน และการอโหสิกรรม" เป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ..

    เพราะจะได้ไม่มีอะไรติดค้างอยู่ในใจเรา จนใจเราไม่สงบสุข
    หากเรายังยึดถือ ยึดมั่น อาฆาต หรือไม่อโหสิกรรมให้แก่กัน
    ก็เหมือนเรากักขังตัวเราเองไว้ในคุก ไม่สบายทั้งกายและใจ
    กรรมใดที่เขาทำไว้นั้น มีวิบากกรรมติดตามให้ผลอยู่แน่นอน
    โดยที่เราไม่ต้องเป็นผู้ให้โทษกับเขา ผมจึงอยากให้ทุกท่าน
    ให้อภัยและอโหสิกรรมให้แก่เขา กับกรรมที่เขาได้ทำกับเรา
    จะได้ไม่เป็นเวรกรรมผูกต่อกันครับ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

    ส่วนเงินที่ท่านทั้งหลายได้สูญเสียไป ก็ให้ถือเสียว่า "ทำบุญ"
    อย่างน้อยก็เพื่อความสบายใจของตัวเราเองครับ เรียกร้องไป
    ก็ยากที่จะได้กลับคืนมา ฉะนั้น "เราปล่อยวางเถอะนะครับ"

    "สาธุ สาธุ อนุโมทามิ"​
     
  9. Chakarinat

    Chakarinat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,460
    ค่าพลัง:
    +1,897
    จะเป็นบุญหรือไม่ บุญจะมากน้อยเพียงใด อยู่ที่จิต ถ้ามีจิตอันเป็นกุศลบุญก็เกิด บุญเกิดได้ทุกขณะจิต

    ทำบุญหนึ่งบาท ก็มีค่าเท่ากับทำบุญเป็นแสนเป็นล้าน หากผู้ที่ทำบุญรู้สึกปิติ ปิติทุกครั้งที่นึกถึง ปิติทุกครั้งที่เห็นคนร่วมทำบุญ ปิติทุกครั้งเมื่อมีคนเล่าให้ฟัง

    ในบทกลับกัน หากทำบุญเป็นแสนเป็นล้าน เพียงเพื่อเห็นคนอื่นทำ ทำบุญเพื่อเอาหน้า ทำบุญเพื่อไม่ให้แปลกแยก ทำบุญโดยหวังสิ่งตอบแทน บุญย่อมเกิดน้อย ผู้ทำอาจไม่เคยนึกถึง ผู้ทำเวลานึกถึงแล้วเสียดายเงินที่สูญไป หากเป็นเช่นนี้บุญย่อมเกิดน้อยเช่นกัน

    โปรดใช้วิจารณญาณ ข้าพเจ้ามิได้มีเจตนาที่จะขัดแย้งโต้ตอบ เพียงแต่นำเสนอในสิ่งที่เป็นเหตุเป็นผล หากผู้ใดอ่านแล้วไม่พึงพอใจ ข้าพเจ้าต้องขออภัยมา ณ ที่นี้


    กรรมใดที่ข้าพเจ้าล่วงเกินไม่ว่ากายก็ดี ใจก็ดี วาจาก็ดี ต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี เจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ทั้งในอดีตและปัจจุบันข้าพเจ้าขออโหสิกรรมนั้นด้วยเถิด เช่นเดียวกันข้าพเจ้าก็อโหสิกรรมนั้นๆ ให้ทุกท่านเช่นกัน
     
  10. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    ผมว่าพี่พอเหอะ ผมขอในฐานะลูกพ่อเดียวกัน และในฐานะที่เป็นน้อง ทราบว่าพี่ปราถนาดีอยากให้คนที่ได้รับความเสียหาย ในครั้งนี้ขอให้ทุกคนอโหสิกรรมให้แก่น้องหรือพี่เจ้าของกระทู้นี้ เจตนาดี แต่ผมว่ายิ่งพี่อธิบาย ยิ่งขอ ยิ่งพูด ยิ่งพิมพ์มันจะไปกันใหญ่ แล้วคนที่พี่กระทบกระทั่งด้วย (petchy9) เป็นพระคุณเจ้าถือศีล 227 อาจโดนโทษปรามาสได้ไม่รู้ตัว แทนที่จะเป็นการเพิ่มบุญเพิ่มกุศลกลายเป็นเพิ่มบาปไม่รู้ตัว ผมว่าหลายคนอโหสิกรรมให้แล้วเพราะผมได้สิ่งของมงคลให้เป็นการทดแทนแล้ว คงสมปราถนา คงพอใจกันแล้วเพราะก็ไม่เห็นมีใครออกมาทวงแล้ว บางคนก็อยากได้รับความชัดเจนจากเจ้าของกะทู้ว่าเป็นอย่างไร ต้องการคำขอโทษ ถ้าส่งลงทะเบียนจริง ก็คงไม่หาย ยกเว้นเสียจะมั่วนิ่มไม่ได้ส่ง หรือผิดพลาดจากลูกน้องเจ้าของกะทู้ แต่ก็หายเข้ากลีบเมฆไม่ออกมาทำอะไรซักอย่าง ทั้งๆเมื่อ 1-2 วันก่อนก็เห็นออนเป็นชั่วโมง ผู้เสียหายบางคนยังเป็นเยาวชน ก็ต้องมีโกรธบ้างอะไรบ้างเป็นธรรมดาตามวุฒิภาวะ เพราะยังต้องขอเงินคุณพ่อ คุณแม่อยู่ ผมก็คิดแบบพี่แระครับอยากให้อโหสิซึ่งกันแระกันแต่พูดครั้งเดียวก็พอแล้ว พูดมากเสียมากพูดน้อยเสียน้อย ไม่พูดไม่เสีย นิ่งเสียพระโพธิสัตว์ เอาพอดีๆ ไม่ต้องอธิบาย นาย A นาย B นายแมวอะไรหรอกครับ เหตุการณ์มันผ่านไปแล้ว ยิ่งพี่ทำยิ่งเหมือนออกมาปกป้องน้องเขา แทนที่จะเห็นใจเหยื่อ (บางท่านเป็นพระ หลายรูปด้วย) ฉะนั้นช่างมันเถอะ เมตตาในพรหมวิหาร ๔ เป็นสิ่งดี แต่ก็ต้องมาจบในข้อที่ ๔ คืออุเบกขาอยู่ดี เอาพอดีๆครับ (มัชฌิมปฏิปทา) ตึงไปสายมันจะขาด เดี๋ยวก็เถียงกันไม่รู้จบ ก่อกรรมด้านวจีกรรมกันเอง เจ้าของกะทู้นั่งหัวเราะแหะๆอยู่บ้านสบายใจ นั่งดูเรากระทบกระทั่งกัน มันดีหรือครับ นิสมฺม กรณํ เสยฺโย (อ่านว่า นิดสำมะ กะระนัง เสยโย) ใคร่ครวญก่อนแล้วจึงทำดีกว่า ผมออกมาพูดนี้ขอให้ทุกฝ่ายหยุด รู้แล้วว่าให้อโหสิกรรม จะได้จบๆ แต่เรื่องแบบนี้บังคับกันไม่ได้เป็นไปตามจริตของแต่ละคน อย่าเพ่งโทษคนอื่น จนลืมเพ่งโทษตัวเองนะครับ เอวังฯ..


    **ขออโหสิกับคำกล่าวกับทุกผู้ทุกนาม ที่ได้มาอ่านข้อความนี้ด้วยเถิด หวังว่าท่านพี่ cPark จะไม่โกรธผมนะครับ เพราะพี่เมตตาอโหสิให้เจ้าของกะทู้ได้ พี่ก็คงเมตตาอโหสิให้ผมได้เช่นกัน จริงไหมครับ???
     
  11. morijung_llsa

    morijung_llsa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    409
    ค่าพลัง:
    +2,520
    "สาธุ สาธุ อนุโมทามิ"
     
  12. Chakarinat

    Chakarinat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,460
    ค่าพลัง:
    +1,897
    ไม่โกรธหรอกครับ ปกติผมไม่ค่อยได้โกรธใครเท่าไหร่ นานๆ จะมีที กำลังฝึกจิตให้สงบอยู่ และก็พยายามที่จะคิดบวก เพื่อสุขภาพจิตของตัวกระผมเองด้วย

    ถึงอย่างไรก็ต้องกราบขอขมาพระคุณเจ้าด้วย และก็ขอโทษท่านอื่นๆ ด้วยที่ต้องมาอ่านอะไรยาวๆ กลายเป็นเรื่อง Drama ไปเลย ขอโทษจริงๆ ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2013
  13. morijung_llsa

    morijung_llsa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    409
    ค่าพลัง:
    +2,520
    ขณะนี้ผมจะมอบพระบรมสารีริกธาตุ ในวันอาทิตย์ที่ ๒๑ เมษายน นี้ครับ
    พี่ๆ ญาติธรรมสามารถมารับได้นะครับ ตามรายละเอียดในกระทู้นี้เลยครับ
    และหากพระคุณเจ้าประสงค์จะรับ ก็สามารถมารับได้เช่นกันนะครับ ^^


    มอบพระบรมสารีริกธาตุ ๑๕ วรรณะ

    ขอบคุณครับ..
     
  14. Kiattisak01

    Kiattisak01 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +66
    ได้รับแล้ว ขอขอบพระคุณและขออนุโมทนาบุญคุณ jaetechno ด้วยครับ สาธุ สาธุ สาธุ :cool:
     
  15. jotaro4s

    jotaro4s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,121
    ค่าพลัง:
    +5,431
    วันนี้ได้รับพระบรมสารีริกธาตุจากท่านแดนตรัยแล้วครับ มีกระดาษแนบข้อความขออภัยมาด้วยครับ ท่านแดนตรัยช่วย pm บอกผมหน่อยครับว่าท่านได้พระบรมสารีริกธาตุมาจากที่ใดครับ เพราะรูปท่านก็ก็อปมาอ่ะครับ ขอทราบรายละเอียดนิดนะครับ ขอบคุณครับ
     
  16. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    วันนี้ผมได้รับพระบรมสารีริกธาตุจาก แดนตรัยแล้ว ส่งลงทะเบียนธรรมดามาให้ผม ส่งตั้งแต่วันที่ 1/04/2556 ผมได้รับวันที่ 3/04/2556
    ถ้าเป็นของจริงผมก็อโหสิกรรมให้ทั้งหมด
    ถ้าปลอมก็คิดแบบเดิม

    ส่วนเงินที่เหลือจากค่าส่ง ผมให้นำไปทำบุญอะไรก็ได้ ตามแต่แดนตรัยจะทำ
     
  17. จิตพุทธ

    จิตพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    763
    ค่าพลัง:
    +1,123
    เรียน คุณแดนตรัย
    เมื่อวานผมได้รับพระบรมฯ+พระธาตุอรหันต์ ส่งลงทะเบียน เรียบร้อยดีครับ
    ถ้าเจตนาที่ผมได้กล่าวล่วงเกินท่านไป ขออโหสิกรรมให้ผมด้วยครับ...
    ขอบคุณครับ...
     
  18. Kiattisak01

    Kiattisak01 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +66
    เมื่อวานผมได้รับพระบรมฯ ส่งลงทะเบียน จากคุณแดนตรัย แล้วเช่นกันครับ
     
  19. อาชิ2013

    อาชิ2013 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2013
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    มีความประสงค์ขอรับองค์พระธาตุบูชา และบรรจุไว้ที่วัดในหมู่บ้านคะ ต้องทำอย่างไรบ้าง
     

แชร์หน้านี้

Loading...