ไสยศาสตร์ฉบับชาวบ้าน..มี.สาระ แบบกันเอง

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย tang_2536, 24 ตุลาคม 2012.

แท็ก: แก้ไข
  1. ครุฑยุดนาค

    ครุฑยุดนาค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,914
    ค่าพลัง:
    +7,212
    สวัสดีครับพี่..ติดตามอ่านมาได้สักพักแล้ว..มีประโยชน์และนำไปประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวันได้ดีครับ

    ขอความรู้หน่อยครับ..เรื่องครุฑกับนาค

    ส่วนตัวเป็นคนชอบครุฑ ชอบศิลป์และอิทธิฤทธิ์ แต่ไม่ถึงขั้นเอาเทวรูปมาบูชานะครับ แค่สะสมวัตถุมงคลและกายสิทธิ์ของครุฑ แต่ช่วงหลังเริ่มสะสมวัตถุมงคลและกายสิทธิ์ของนาค แหะแหะ..เยอะทั้งคู่แล้วครับ

    ทีนี้เราจะแยกเก็บยังไงดีครับ..เรื่องการบูชาสวมคอผมไม่เอามารวมกันอยู่แล้ว เพราะพอรู้ว่าไม่ถูกกันอยู่ หมายถึงวิธีแยกเก็บใส่กล่องหรือวางบนหิ้งพระน่ะครับ หรือว่าห้ามเอาไว้รวมกันในบ้านหลังเดียวกัน

    ชีวิตการทำงาน(เอกชน)ผมจะพเนจรไปเรื่อย 2 ปีที่แล้วไปอยู่ปัตตานี(สนามบินบ่อทอง) ตอนนี้อยู่สุราษฎร์ฯ(กองบิน7) ฉะนั้นจะกระเตงวัตถุมงคลทั้งหมดไปด้วยตลอด ก้อเลยสับสนว่าจะเก็บหรือบูชายังไงดี

    เวลาพี่เล่าถึงประสบการณ์ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ก้อเลยจะเข้าใจอารมณ์ ความรู้สึกและความจำเป็นของการพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และคาถาอาคมว่ามันจำเป็นต้องมีนะ เรียกว่างัดของดีทุกอย่างที่มีกันเลย อย่างน้อยสิ่งนี้ก้อช่วยในเรื่องของจิตใจ เมื่อใจดีอย่างอื่นก้อดีตาม

    แล้วจะคอยติดตามและขอความรู้เรื่อยๆครับ..ขอบคุณครับ
     
  2. tang_2536

    tang_2536 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,105
    ค่าพลัง:
    +12,071
    การคล้องพระเครื่อง

    มีคนสงสัยกันมากมายครับว่าห้อยพระเครื่องนั้นจำเป็นต้องเลขคี่ใช่ไหม

    จริงๆผมก็ไม่ได้ยืนยันนะครับว่าจะต้อง เลขคี่ แต่ถาม ครูบาอาจารย์หลายท่าน ท่านก็บอกว่า เลขคี่น่ะดี มันหมายถึง มีหนึ่งที่เป็นประธาน

    หมายถึงถ้า ๒ ก็ไม่รู้ว่า องค์ไหน ถ้า ๓ ก็เริ่มมี ประธาน รองมาก็ ซ้าย ขวา ถ้า ๔ ก็ขาดไปไม่ลงตัว...

    ผมมีโอกาสไปทำบุญในพม่าหลายครั้ง แล้วมานั่งพิจารณาการนั่งของพระพม่า ไม่เหมือนบ้านเรา พระพม่านั้น นั่งใช้หลักในสมัยพุทธกาล หมายถึงองค์ศาสดาจะนั่งกลางหน้าสุด พระอัครสาวกนั่ง ด้าน ขวา-ซ้าย ตามลำดับ

    พระพม่าก็ ให้องค์อาวุโสใหญ่สุดว่างั้นเถอะนั่งกลาง (บ้านเราใหญ่สุดอยู่หัวแถว) รอง๑นั่งด้านขวา รอง๒ด้านซ้าย สลับไปมา ก็ลงตัวดี นิมนต์พระต้องไปคี่ แต่ว่าพอนิมนต์งานศพ ท่านก็นั่งแบบของท่านก็แปลกๆไป ไม่ลงตัว

    จึงน่าจะนำหลักนี้มาใช้ได้ คือ คล้องพระก็ให้ถือว่ามี องค์ประธานเสีย ๑ ที่เหลือก็ซ้าย-ขวาไป ..ผมก็ว่าน่าจะถูกตามนี้ ถ้าเลขคู่ มันก็จะเอียงไปไม่ตรง

    ถ้าพระเครื่องคล้องอยู่ตรงกลางพอดีไม่เอียง ก็ เหมือนหลักธรรม มัชฌิมา

    หรือถ้าจะถือข้อ ธรรม เลขนั้นก็มีความมหายหลากหลายด้าน
    ๓ ก็รัตนตรัย/มะอะอุ ๕ พระเจ้า๕พระองค์/นะโมพุทธายะ
    ๗ สังวิทาปุกะยะปะ ๙ ก็ อะสังวิสุโลปุสะพุภะ /โลกตระธรรม(สูงสุด)

     
  3. kravity

    kravity เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,472
    ค่าพลัง:
    +34,745
    ขอบคุณท่าน daychar มากครับ ที่เป็นห่วงเป็นใยครับ อิอิ

    ปกติผมจะระวังเรื่องกินนะครับ เพราะผมท้องเสียง่าย แต่ครั้งนี้ไม่เสียแต่อืดแทนคราบบบ:':)':)'(
     
  4. tang_2536

    tang_2536 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,105
    ค่าพลัง:
    +12,071
    ถ้าถามว่าควรจะทำอย่างไรเรื่องการเก็บ ก็ควรเก็บไว้แยกอาสนะกัน หมายถึง แยกโต๊ะหรือที่วางว่างั้นเถอะ นำไปไว้ให้ต่ำกว่าพระพุทธรูปทุกชนิด..
    ถ้ามีหิ้งพระนั้นต้องขออย่าใส่รวมกันเป็นพอครับ..หิ้งเล็ก ก็ลำบากหน่อย ต้องแยกที่ตั้งไปเลย เหมาะที่สุด เมื่ออยู่ในโต้ะหมู่ เมื่อแยกแล้วก็ไม่มีอะไร เพราะมีพระพุทธท่านเป็นประธานใหญ่..(ห้ามทัพได้๕๕)

    ไม่ต้องแยกถึงขั้นออกนอกบ้านก้ได้ครับ ถ้าไม่ได้ติดตั้งรูปใหญ่โตอะไร แต่ถ้ามีรูปใหญ่ประดิษฐานอันนี้ต้องว่ากันอีกอย่าง..
     
  5. สวนพลู

    สวนพลู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    6,596
    ค่าพลัง:
    +18,651

    เมื่อวานกับวันนี้โดนหนักเลยครับ เราอุตส่าห์อธิบายด้วยความหวังดี แต่กลับงอนเราซะงั้น ผู้อำนวยการใจน้อย

    นินทาก็โดนอื้อเลย เพื่อเล่าให้ฟังเมื่อวาน ก็เลยถามว่า เอาเรื่องอะไรมานินทากูว่ะ ไม่เคยขอใครกิน ไม่ยืมเงินใคร ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน มีแต่ยืมเงินกูแล้วไม่คืน มันก็เล่าให้ฟังเพียบ ยกตัวอย่างเช่น เพื่อนไม่มีเงิน แล้วผมเสนอให้ยืม พอยืมเสร็จ แล้วมันไม่คืนมา 4 ปี มันกลับบอกว่า ผมผิด ที่ให้เงินมันยืม เออ...........อย่างนี้ก็มีด้วยคร๊าบบบบบ แทนที่ตัวเองจะรู้สึกผิดที่ไม่คืนเงินเพื่อน กรรมแท้ๆ ชาติที่แล้วคงยืมมันมา
     
  6. tang_2536

    tang_2536 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,105
    ค่าพลัง:
    +12,071
    เรื่องถาม-ตอบ มีหลายท่านก็ถามผมไปทาง pm ส่วนใหญ่จะตอบให้หมดครับ เพราะรู้ว่าทุกท่านมีความสงสัย หรืออยากรู้ในบางเรื่องราว แต่อาจจะไม่อยากถามหน้าบอร์ด เพราะอาจจะมีเหตุผลส่วนตัว

    เมื่อคำถามบางคำถามมีประโยชน์ ผมก็จะนำคำถามนั้นมาบอกต่อ ในสิ่งที่ผมตอบได้ หรือตอบไม่ได้ ถ้ามีคนเฉลยให้ ก้ถือว่าจะเป็นโอกาส เผยแพร่ความรู้ให้คนอื่นๆด้วย

    สิ่งทั้งหลายที่พวกเราๆท่านๆคุยกันอยู่ ณ ที่นี้ อาจจะเป็นเพียงเศษเสี้ยวธุลีของ ผู้ทรงภูมิอื่นๆก็ได้ครับ แต่ผมขอเป็นเพียงแค่สื่อกลางของความสงสัย และสื่อประสบการณ์ ที่อาจจะนำประโยชน์ไปใช้ได้บ้าง ไม่ทางหนึ่งก็ทางใด

    บางครั้งเราคิดว่า คนอื่นรู้แล้ว เราไม่ควรพูด
    แต่เขาไม่รู้จริงๆ แล้วเขาไปทำเรื่องบางอย่างจนเขาได้รับความเดือดร้อน ทั้งเสียทรัพย์ หรือแม้กระทั่งถูกหลอกไปก็มี มันเป็นเรื่องที่น่าคิดอย่างยิ่งว่าถ้าเราพูดเสียก่อน เรื่องเสียหายนั้นก็คงจะไม่เกิด นี่คือประสบการณ์ผมที่ผ่านมาครับ

    ผมจึงพยายาม สื่อให้เข้าใจในเรื่องราวสิ่งที่หลายคนมองว่ามันลึกลับ ปกปิด บอกกันไม่ได้ ทำให้มันดูว่า ไม่ได้ลึกลับ หรือ น่ากลัวอย่างหลายๆคนที่ไม่รู้ ได้เข้าใจ ส่วนสิ่งใดที่ไม่สามารถนำมาเผยแพร่ได้ ก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ เพราะบางเรื่องราว คาถาบางบท ท่านก็มีข้อห้าม จริงๆ
     
  7. tang_2536

    tang_2536 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,105
    ค่าพลัง:
    +12,071
    ดีแล้วจะได้นำ พุทธดำรัส ที่พี่ลงไปใช้ ซะเลยไง ๕๕๕
     
  8. tang_2536

    tang_2536 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,105
    ค่าพลัง:
    +12,071
    เรื่องมีดดาบโบราณ(วิญาณสิง)

    เรื่องนี้นำมาเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้คนที่ชอบเก็บสะสมของเก่าครับ เมื่อประมาณ ๓ ปีที่แล้ว คนรู้จักกันมาเล่าให้ฟังว่า ลูกชายไปได้มีดดาบเก่าสมัยล้านนามาเล่มหนึ่ง แต่ตั้งแต่ได้มานั้นรู้สึกไม่เป็นุสขเลย เพราะครอบครัวทะเลาะกันตลอด และเด็ก(หลาน) ๔ ขวบก็ตื่นผวาตอนดึก ร้องไห้ลั่น บอกว่ามีคนมาเหยียบขา เลยสงสัยว่าเป็น ดาบไม่ดี เลยเอามาให้ดู

    ผมจับครั้งแรก ก็ขนลุกชัน นึกในใจโหนี่ท่าทะเอาเรื่อง ดูแล้วลักษณะใบมีดเก่ามาก ด้ามหวายสึก ความคมมีบ้าง แต่ที่ผมต้องดูคือโคนด้ามติดกลั่น เพราะถ้าลักษณะดาบโบราณที่มีค่าจริง(ดาบนักรบใช้) จะฝังสัตตโลหะ ไว้เพื่อป้องกันอาถรรพ์เวลาฆ่าคน แต่เล่มนี้ไม่มี สรุปว่าไม่ใช่ดาบนักรบ แต่อาจจะนำไปฆ่าคนมามาก แล้วมันมีวิญญาณติดที่ตัวดาบเขาเรียกว่าต้องอาถรรพ์ แน่นอน ไม่ควรเก็บไว้ ถ้าจะเก็บก็ได้ นำไปสวดถอดเสีย ต่อมาเห็นว่านำไปขายต่อแล้ว และเรื่องราวก็หายไป

    นำมาเป็นอุทาหรณ์ครับ ปกติดาบที่จะใช้ฆ่าคนแบบไม่โดนอาถรรพ์(วิญญาณไม่เกาะ) ต้องมีเหล็กสัตตโลหะฝังไว้ที่โคนด้าม ท่านใดที่เคยเห็นซามูไร ญี่ปุ่น รุ่นสงครามโลกสังเกตุดีๆ ทุกเล่มที่เป็นของแท้จะมีครับ ช่างตีดาบบอกว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะตี ดาบศึก ใช้ฆ่าคนได้ ต้องฝังลงไปเพื่อกันอาถรรพ์ ไม่เช่นนั้น วิญาณเกาะดาบจำต้องฆ่าไปเรื่อยๆ และสุดท้ายคือคนใช้ดาบครับ..


    อ้อ ถ้าถามว่า สมัยนี้ฝังอะไรในอาวุธป้องกันอาถรรพ์ อาวุธปืนทางราชการทหาร จะตี ตรากงจักร ทุกกระบอก นั่นคือ ศาตราวุธพระนารายณ์ ส่วนตำรวจ ก้ ตราแผ่นดิน ครับ..ส่วนปืน ชาวบ้านไม่มี ยิงใครตายทีต้องนำไปทำน้ำมนต์ ธรณีสาร รด ไม่งั้น เขาเรียกว่า ปืนกินคน จะกินไปเรื่อยๆ ครับ..ระวังด้วย ใครซื้อมือสองมา..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2012
  9. tang_2536

    tang_2536 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,105
    ค่าพลัง:
    +12,071
    ไหนก็เล่าเรื่องอาวุธ เล่าให้ฟังไปเลยเรื่องปืน เพราะนึกขึ้นมาได้

    เมื่อปีที่๕๒ มีตำรวจเพื่อนกัน เอาปืนเถื่อนมาขายให้ถูกๆกระบอกหนึ่งเห็นว่าเราจะลงใต้ เราก็ซื้อไป เพราะปืนเถื่อนก็ดีนะใช้แล้วไม่ผูกพัน ๕๕๕ ใช้ในทางที่ดีครับ อย่าว่ากันเลย เพราะมันจำเป็นจริงๆ..ผิดก็ยอมรับครับ

    ถามไปถามมาได้มายังไง ทำไมขายถูกจัง พอได้ตังต์แล้วมันถึงบอก บอกว่ายึดมาจากพวกมือปืน๕๕ ได้มา ครั้งแรกลูกน้องไปใช้ ลั่นใส่นิ้วเท้าขาดมันก็บอกว่า โห แต่ละคนเล่นปืนชั้นเซียน ทั้งนั้น แต่ พลาดลั่นได้

    อยู่ไม่นานมีคนนำไปทำความสะอาด ลั่นใส่เพื่อนเฉียดฉิว สุดท้าย มาถึงเพื่อนคนนี้เอามาใช้เอง บอกวันดีคืนดี กระสุนคารังเพลิงแล้วลืม หยิบมาหล่นโครมลั่นไปใส่ตู้เย็นพัง...แค่ฟังดุ ก้ บอกว่า เออว่ะ ปืนผีสิง ไม่ต้องบอกก็รู้ เพราะจับดูมันแสดงอาการ แต่อยากซื้อเพราะมันถูก..และมีวิธีรักษา

    พอรู้ว่ามีวิธีรักษา มันเลยเอาอีกกระบอกมาโชว์ ดีกว่าเดิม อีก บอกว่า รักษาให้ที กระบอกนี้.๕๕๕ ก็บอกว่าได้..เลยทำน้ำมนต์ ธรณีสาร ให้ นำไปรด ก็ใช้อยู่ทุกวันนี้ รวมถึงของผมด้วยไม่มีลั่นแต่อย่างใด จนจบภารกิจ และก้ไม่มีโอกาสไปยิงใคร เพราะคิดไว้ว่าจะยิงใครนั้นขอให้มันสมควรตายชะตาถึงฆาตจริงๆ แล้ววิ่งมาเข้าทางปืนเอาเองเถอะ ถ้าจะยิงตรงๆคงไม่อยากครับ เพราะรู้ว่า ฆ่าคนนั้นบาปหนักหนาสาหัส จริงๆ

     
  10. สวนพลู

    สวนพลู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    6,596
    ค่าพลัง:
    +18,651
    ไม่หวั่นไหวได้ไงครับพี่ ผู้อำนวยการงอน มีผลต่อโบนัส เงินเดือน 5555+
     
  11. ถวาย

    ถวาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    341
    ค่าพลัง:
    +4,484
    มีประสบกาณ์หรือวิธีการพลีต้นไม้ยืนตายพรายต่างๆหรือมีอาถรรพ์เช่น มะขาม ขนุน มะยม ต้นคูณ สักทองไหมครับ
     
  12. tang_2536

    tang_2536 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,105
    ค่าพลัง:
    +12,071
    ถ้าต้นไม้อายุเก่าแก่ยืนตายพราย/ยืนต้นตาย ครูผมท่านว่า เทวดาที่สถิตย์นั้นถึงอายุไปจุติ ต้นไม้นั้นก็จะตายลง เหมือนบ้านร้างท่านว่างั้น

    การพลีเอาส่วนหนึ่งส่วนใดมาใช้ประโยชน์นั้น ต้องดุ ชนิดต้นไม่ครับ ถ้าต้นขนุน คูณ มะขาม ธรรมดาแล้ว รุกขเทวดา ท่านจะไม่แรง เท่าไหร่ เพียงแค่ แต่ง ขัน๕ กล่าวขอขมาในการตัดไปใช้ก็ทำได้
    แต่ถ้า ต้นตะเคียน อย่าไปทำเองครับ วิ่งป่าราบกันเป็นแถวมาแล้ว เพราะ รุกขเทวดาที่สถิตย์นั้นแรง คือมี ฤทธิ์ มากว่างั้นเถอะ

    มีคนที่ผมรู้จักท่านหนึ่ง(ขอออภัยที่เอ่ยนามไม่ได้) มาเล่าให้ผมฟังเมื่อก่อนไม่เชื่อผีสางนางไม้ เห็นทหารไปไหว้ ต้นตะเคียนใหญ่ๆ ก็เลยลองของดูว่าจริงไหม บอกว่าไปยืนใต้ต้นตะเคียน แล้วบอกว่าถ้ามีจริงลูกขอเลขเด็ดซั้ก๓ตัวแสดงมาให้เห็นหน่อยเท่านั้นแหละ กลางวันด้วยนะ ตัวเลขสามตัวเรียงลงมาตามต้นไม้ พร้อมมีบใบหน้าหยิงสาวผมสาวให้เห็นลางๆ แกว่า ยืนก้าวขาก็ไม่ออก พอหายวับไปแกก็เก็บอาการไม่อยู่ เผ่นทันที...แล้วก็ถูก หวย จริงๆ..

    บางคนบอกว่า เอ แล้วไม้ทำไมถูกตัดหมดป่า ถ้าผีตะเคียนดุขนาดนั้น ๕๕๕ ก็ไม่มีอะไร เหนือคนไปได้หรอกครับ แต่สุดท้ายคนตัดก็โดนอาถรรพ์ อยู่ดี คนสั่งการ ผมก็ว่า ได้รับ กรรม นะเพียงแต่ บางคนอาจจะได้รับแล้ว
    ส่วนบางคนตอนนี้ นามสกุล ดังๆ ไปสืบเอาเอง ก้ กำลังรับกรรมอยู่ให้เห็น
    ไม่ตายครับ แต่ ยิ่งกว่าตาย เพราะสังขารนั้นใช้การไม่ได้ จะเหลือแค่จิตที่ไม่ป่วย..คนเราเมื่อสังขารป่วย จิต ไม่ป่วย คงรู้นะครับ ว่า ยิ่งกว่าตาย.
     
  13. วีระชัยมณี

    วีระชัยมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,128
    ค่าพลัง:
    +2,548
    ...
    ปกติ ต้นไม้ใหญ่ๆเวลาจะตัดต้องขออนุญาต รุกขเทวดาเสมอไปไหมครับ แล้วมีคาถา หรือ คำกล่าวอะไรเป็นพิเศษไหมครับ...
     
  14. tang_2536

    tang_2536 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,105
    ค่าพลัง:
    +12,071
    อยู่ที่ลักษณะของต้นไม้ ..ต้องสังเกตุเอา ถ้าต้นไม้ในป่า นี่แน่นอนต้องพิจารณาพิเศษ ว่าจะมีไหม..เพราะว่าจะไม่ได้ สถิตย์ทุกต้นไป

    ต้นไม้ที่มีอายุมากๆ และมีแก่น จะมักมีเทวดา เช่น มะขาม ตะเคียน

    ส่วนต้นไม้ที่มีความเป็นมาเกี่ยวข้องทางศาสนามีแน่นอนถึงแม้จะอายุไม่มาก เช่น ไทร โพธิ์ สาละ ต้นฮุง(มีทางเหนือ)

    คาถานั้น เวลา พลี แล้ว เวลาตัด เขาจะ ภาวนา นะโม ตัส สะ ถึงตรง ตัส ก็ ตัด ลงไป
     
  15. tang_2536

    tang_2536 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,105
    ค่าพลัง:
    +12,071
    พูดถึงไม้ตะเคียนนั้น ก็ไม่พ้นเรื่องเสาตกน้ำมัน

    การตกน้ำมันของเสา เกิดจากวิญญาณของรุกขเทวดามาสถิตย์ เพราะรักสังขารเก่า(ต้นไม้ที่สิงสถิตย์) ทำให้เกิดอิทธิฤทธิ์แสดงน้ำมันออกมา
    มี ๒ ลักษณะ กลิ่นหอม ดี มีคุณ กับ กลิ่นเหม็น ไม่ดี/มีโทษ(ท่านคงโกรธมาก เพราะไปตัดเขามา)

    กรรมจะมาตกกับผู้อาศัยเรือนละคราวนี้ ทำดีได้ดี ทำไม่ดีมีโทษ

    ถ้ามีแล้ว อย่าเอาตะปูไปตอกเป็นอันขาด ครูอาจารย์บอกว่า ให้ทำขัน๕ ขอขมา ปิดทอง ๓ แผ่น ให้ท่าน แค่นั้นแหละ

    ถ้าร้ายแรง เอาไม่อยู่ ก็ต้องเชิญผู้รู้ไปทำพิธีเสีย อย่าปล่อยผ่านแบบทนๆไป เดวคนในบ้านเดือดร้อนไปเรื่อยๆ คนไหนดวงดีก็รอด ดวงตกก็โดนเหยียบ ท่านว่า ไม่เชื่อก็อย่า ลบหลู่ ครับ

    บางคนที่ไม่เข้าใจคิดว่าไปไหว้ผีทำไม.ครูผมบอกว่าท่านไม่ใช่ผีธรรมดา.ท่านคือรุกขเทวดา มีธรรม หิริโอตัปปะ ประจำจิต ถึงจะได้เกิดเป็นเทวดา ดังนั้นเราบูชาในข้อธรรมของท่าน การบูชาในสิ่งที่ควรบูชา คือ ๑ในมงคล๓๘ ครับ..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2012
  16. ae hatyai

    ae hatyai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +4,665
    ส่วนตัวผมนั้น นิยมสะสมไว้หลายชิ้น ที่เก่าๆก็ของมรดกตกทอด ส่วนชิ้นใหม่ๆก็บูชามาจากวัดต่างๆในยุคประมาณปี ตั้งแต่ ๒๕๒๘ มา...เคยใช้ได้ผลแบบไม่ลังเลสงสัยชิ้นหนึ่ง คือ ผ้ายันต์เมตตา(ลงบนผ้าเช็ดหน้า)ใช้เช็ดหน้า เขียนด้วยลายมือ อ.ศรีเงิน วัดดอนศาลา สายเขาอ้อ ลายมือท่านเขียนได้สวยงามครับ..ตอนนี้ก็โดนภรรยายึดทรัพย์เก็บเข้าตู้เซฟไปเลย..๕๕๕
    ตู้เซฟผมก็สงสัยจะมีแต่เมตตา เต็มตู้ไปแล้ว [/COLOR][/SIZE][/QUOTE]


    สงสัยครับพี่ ผ้าเช็ดหน้าผืนนี้ ดีอย่างไร ประสบการณ์แบบไหน จะได้หามาพกไว้บ้างครับ เหมือนจะเคยผ่านตา
     
  17. tang_2536

    tang_2536 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,105
    ค่าพลัง:
    +12,071
    ดีมากทางเมตตา ใช้คาถาที่ท่านให้มา เสกกำกับ แล้วเช้ดหน้า ไปเจรจาปราศรัย ได้สำเร็จแน่ ประสบการณ์พี่นั้น ได้ผลก็ด้านสาวนี่แหละแต่เล่าไม่ได้หรอกเพราะเป็นความลับ ชั้น ...ลับที่สุด...ผบ.ทบ เท่านั้นที่จะเข้าถึงชั้นความลับนี้ได้ ๕๕๕
     
  18. วีระชัยมณี

    วีระชัยมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,128
    ค่าพลัง:
    +2,548
    ..
    ความลับสุดยอด เพราะ ผบ.ที่บ้าน คุมอยู่ใช่ปะครับ......5555...

    ผมว่า หาก ไม่ได้ใช้แล้วก็ส่งมาให้ผมก็ได้นะครับ เพราะผมยังโสดสนิท....
     
  19. จักราช

    จักราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2010
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +511
    เคยได้รับคำแนะนำมาว่าถ้าจำเป็นจริง ๆ ให้หาพระนรายณ์มาวางตรงกลางครับเป็นการแก้เคล็จ
     
  20. ae hatyai

    ae hatyai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +4,665


    ขอบคุณครับ ให้ได้มาก่อนนะครับพี่ แล้วจะขอเล่าประสบการณ์ให้ฟัง อีกเรื่อง จ่กที่เห็น เราจะรู้ได้ไงครับ ว่ายันต์ลายไหนเป็นเมตตา หรือเอาง่ายเลย เอาแบบของพี่เลยนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...