ผีมีจริง...ตอนสร้างเมรุเผาศพเสร็จเพราะมีเว็บพลังจิตใช้งบเกือบล้าน(ป่าช้าโบราณ)

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย พระจิรวัฒน์ ญาณวโร, 7 กรกฎาคม 2011.

  1. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3




    จับตาเที่ยงนี้! อำเภอผักไห่ อำเภอบางบาล และอำเภอเสนา จังหวัดอยุธยา เสี่ยงน้ำท่วม ประกาศเตือนเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้ขนของขึ้นที่สูง

    วานนี้ (9 กันยายน) นายไมตรี ปิตินานนท์ ผู้อำนวยการสำนักงานโครงการชลประทานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ขณะนี้น้ำจากนครสวรรค์ระบายอยู่ที่ปริมาณ 1,500-1,900 ลูกบาศก์เมตรต่อวินาที และจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนถึง 2,000 ลูกบาศก์เมตรต่อวินาที เนื่องจากที่ผ่านมา จ.กำแพงเพชร จ.พิจิตร จ.พิษณุโลก มีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเกิดน้ำป่าไหลหลาก

    ทั้งนี้ คาดว่าน้ำจะไหลลงมาถึงเขื่อนเจ้าพระยาช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 9 กันยายน ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยเฉพาะในพื้นที่ลุ่มด้านตะวันตกของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เช่น อำเภอผักไห่ อำเภอบางบาล และอำเภอเสนา ในเวลาเที่ยงวันของวันที่ 10 กันยายน โดยน้ำจะระบายอยู่ที่ 1,600 -1,700 ลูกบาศก์เมตรต่อวินาที ส่งผลให้น้ำในตลิ่งเพิ่มสูงขึ้น 40 - 50 เซนติเมตร

    อย่างไรก็ตาม นายไมตรี ได้กล่าวเตือนประชาชนที่อยู่ใน 3 อำเภอดังกล่าวว่า ให้เฝ้าระวังเหตุการณ์น้ำตลอด 24 ชั่วโมง และพร้อมเตรียมขนย้ายสิ่งของเอาไว้บนที่สูงด้วย และหากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะทำการแจ้งให้ทราบต่อไป ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ndwc.go.th หรือสายด่วนเตือนภัย 192 ตลอด 24 ชั่วโมง

    [​IMG] ลำปาง ประกาศ 81 ตำบล 7 อำเภอ เป็นพื้นที่ภัยพิบัติแล้ว

    นายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ลงนามประกาศให้ 81 ตำบล ใน 7 อำเภอของ จ.ลำปาง ได้แก่ อ.เมืองฯ แม่เมาะ แม่ทะ เมืองปาน วังเหนือ งาว และแจ้ห่ม ให้เป็นพื้นที่ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉินแล้ว หลังเกิดน้ำป่าไหลหลากและน้ำท่วมฉับพลัน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3-4 กันยายน เป็นต้นมา โดยมีบ้านเรือนราษฎรได้รับผลกระทบ 6,112 ครัวเรือน ราษฎรได้รับความเดือดร้อน 15,811 คน

    หน่วยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครลำปาง แจ้งเตือนประชาชนที่อยู่สองฝั่งแม่น้ำวังในเขตเมืองลำปาง คอยติดตามข่าวสารและการแจ้งเตือนของหน่วยงานราชการอย่างใกล้ชิด และให้เฝ้าระวังระดับน้ำที่เพิ่มขึ้นหลังเขื่อนกิ่วลมยังคงปล่อยน้ำออกจากเขื่อนลงแม่น้ำวัง จำนวน 133.452 ลบ.ม./วินาที ซึ่งปริมาณน้ำดังกล่าวยังไม่รวมน้ำที่ไหลลงมาสมทบ จากแม่น้ำสาขาและลำห้วยต่าง ๆ ที่ยังคงมีฝนตกต่อเนื่องในขณะนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านบ้านปง ม.1 ต.บ้านแลง อ.เมืองฯ จ.ลำปาง กว่า 30 คน ได้ช่วยนำหลักหมุดไม้มาช่วยกันปักบริเวณริมตลิ่งภายในหมู่บ้านความยาวประมาณ 50 เมตร โดยปักเป็นสามชั้นตลอดแนวโค้งของทางน้ำที่เซาะตลิ่งจนได้รับความเสียหาย โดยกระแสน้ำป่าจากภูเขาที่ไหลลงมาตามแม่น้ำแม่มายอย่างแรง ทำให้ตลิ่งถูกกัดเซาะจนดินริมตลิ่งทรุดตัวจนถึงห้องน้ำซึ่งติดกับตัวบ้านของนายจรัญ แก้วหล้า เลขที่ 292 ม.1 บ้านปง จนต้องเร่งรื้อหลังคาบริเวณห้องน้ำและห้องครัวและย้ายข้าวของออก พร้อมกับเร่งปักหมุดไม้เพื่อกั้นความแรงของกระแสน้ำเพื่อไม่ให้กระแสน้ำเซาะเข้ามาในบ้านเพิ่มเติมจนถึงตัวบ้านได้

    ทั้งนี้ ในวันที่ 10 กันยายน เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จะนำเครื่องจักรเข้ามาปรับพื้นที่ เพื่อเปลี่ยนกระแสน้ำไม่ให้ไหลเข้าทางบ้านของชาวบ้าน ซึ่งอยู่ตรงกับกระแสน้ำประมาณ 5 หลังคาเรือนในขณะนี้ พร้อมทั้งจะนำหินทรายเข้ามาถมพื้นที่ที่ถูกน้ำกัดเซาะเพื่อป้องกันไม่ให้ดินสไลด์เพิ่มเติมอีก

    [​IMG] อุตรดิตถ์ เฝ้าระวังดินถล่มอย่างต่อเนื่อง

    นายเฉลิมชัย เฟื่องคอน รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ออกประกาศให้ อ.ลับแล และ อ.เมืองฯ จ.อุตรดิตถ์ เป็นเขตภัยพิบัติกรณีฉุกเฉินอุทกภัย หลังพบปริมาณฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งคืน วัดได้ 100 มิลลิเมตร พร้อมให้เฝ้าระวังน้ำป่าไหลหลากน้ำท่วมฉับพลัน และดินโคลนถล่มต่อไปอีกจนถึงวันที่ 11 กันยายน นี้

    โดยนายเฉลิมชัย พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ลับแล และเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ออกสำรวจความเสียหายพื้นที่นาข้าวและให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยเฉพาะบ้านหัวร้อง หมู่ 4, บ้านต้นม่วงใต้ หมู่ที่ 12 ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ น้ำป่าได้ทะลักเข้าท่วมบ้านเรือนของราษฎรได้รับความเสียหายจำนวนหลายครัวเรือน ชาวบ้านต่างช่วยกันเร่งเก็บสิ่งของทรัพย์สินไว้ที่สูง

    นอกจากนี้ ปริมาณน้ำป่าไหลจากภูเขาหลากลงสู่ห้วยน้ำไคร้ ทะลักท่วมผิวจราจรสูงกว่า 30 เซนติเมตร ที่หลักกิโลเมตร 120 ถนนทางหลวงหมายเลข 11 (สายเอเชีย) เด่นชัย-อุตรดิตถ์ ทั้งทางเข้าและขาออกเมืองอุตรดิตถ์ บริเวณหมู่ 5 บ้านแม่เฉย ตำบลบ้านด่านนาขาม อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ ระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอุตรดิตถ์ แขวงการทางอุตรดิตถ์ ระดมทั้งป้าย สัญญาณไฟไซเรน อาสาสมัครกู้ภัยวัดหมอนไม้ ตั้งจุดแจ้งเตือนประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนสายดังกล่าว แต่ยังคงเปิดให้สัญจรตามปกติ เพียงขอความร่วมมือลดความเร็วและเพิ่มความระมัดระวัง

    ส่วนน้ำป่าจากห้วยน้ำไคร้ ยังทะลักเข้าท่วมบ้านเรือนชาวบ้านหมู่ 9 บ้านห้วยไคร้ และหมู่ 5 บ้านแม่เฉย โดยเฉพาะที่หมู่ 9 บ้านห้วยไคร้ กระแสน้ำยังกัดเซาะถนน และ สะพานในหมู่บ้านทรุดตัว ปริมาณน้ำฝนที่สะสมอยู่ในภูเขาเกิดการสไลด์ลงมาทับถนนในหมู่บ้านหลายจุด ชาวบ้านต้องเร่งเปิดเส้นทางการสัญจร

    [​IMG] ชาวนาน่านโอด น้ำท่วมพื้นที่การเกษตรเสียหายอื้อ

    จากภาวะฝนตกติดต่อกันหลายวันที่ จ.น่าน ส่งผลให้เกิดน้ำป่าหลากพื้นที่การเกษตรที่บ้านนาทะนุง หมู่ 3 ต.นาทะนุง อ.นาหมื่น จ.น่าน และได้ส่งผลให้ระดับน้ำในลำห้วยทราย ห้วยน้ำกึ๋น และห้วยตาเขื่อง มีปริมาณเพิ่มสูงขึ้น และไหลหลากเข้าท่วมหมู่บ้านนาตอง หมู่ 7 ต.นาทะนุง โดยระดับน้ำสูงกว่า 1.2 เมตร

    นอกจากนี้ อ่างเก็บน้ำประปาภูเขาห้วยทรายขนาด กว้าง 30 เมตร สูง 20 เมตร ซึ่งอยู่เหนือหมู่บ้านขึ้นไปประมาณ 3 กิโลเมตร ถูกน้ำป่าหลากเซาะปูนแตกจนเหลือแต่คันดิน ซึ่งชาวบ้านหวั่นว่าหากอ่างเก็บน้ำพัง น้ำในอ่างจะไหลลงมาถล่มที่หมู่บ้าน ซึ่งมีบ้านเรือนจำนวน 65 หลังคาเรือนเสี่ยงภัย

    [​IMG] พิจิตร ฝนยังคงตกหนักต่อเนื่อง

    นายพิศ วิริยะอารีธรรม ส.จ.เขต อ.สากเหล็ก พร้อมด้วยนายประพาส คงแตง นายอำเภอสากเหล็ก จ.พิจิตร ลงพื้นที่สำรวจความเสียหายเพื่อหาทางช่วยเหลือชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วม เนื่องจากขณะนี้ยังคงมีฝนที่ตกหนักติดต่อกัน ส่งผลให้เกิดน้ำเหนือจากด้าน อ.วังทอง และ อ.บางกระทุ่ม ของจังหวัดพิษณุโลก ไหลบ่าลงมาตามลำคลองเข้าท่วมไร่-นา และบ้านเรือนราษฎร ในเขตพื้นที่ อ.สากเหล็ก นอกจากนี้น้ำยังได้ไหลไปเข้าลำคลองห้วยหิน ตำบลสายคำโห้ และคลองไดชุมแสง ตำบลบ้านบุ่ง อ.เมืองพิจิตร ทำให้เกิดน้ำท่วมด้วยเช่นกัน

    [​IMG] เพชรบูรณ์ แม่น้ำเขื่อนป่าสักล้นตลิ่งแล้ว

    ฝนที่ตกหนักตลอดทั้งคืน ทำให้แม่น้ำป่าสักล้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือนริมน้ำกว่า 100 หลัง ในหมู่บ้านไร่เหนือ ต.สะเดียง อ.เมืองฯ จ.เพชรบูรณ์ รวมถึงนาข้าวกว่า 1,000 ไร่ ยังจมอยู่ใต้น้ำ ขณะที่ถนนระหว่างอำเภอเมืองกับ ต.ดงมูลเหล็ก น้ำท่วมสูง 30-40 เซนติเมตร เป็นระยะทางเกือบ 500 เมตร รถยนต์สัญจรด้วยความยากลำบาก

    แม่น้ำน่าน ระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้น กัดเซาะคันดินป้องกันน้ำท่วมที่ใช้งบประมาณ 10 ล้านบาท ของกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่นก่อสร้าง บริเวณ ต.คุ้งตะเภา อ.เมืองฯ จ.อุตรดิตถ์ ทำให้คันดินทรุดตัวหลายจุด ชาวบ้านเกรงว่าจะทำให้แม่น้ำน่านตื้นเขิน และน้ำอาจจะล้นตลิ่งเข้าท่วมชุมชนมากขึ้น

    [​IMG]
     
  2. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    หลายหมู่บ้านในอำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน ถูกน้ำป่าถล่มเข้าหมู่บ้านกลางดึกโดยเฉพาะบ้านริมน้ำเก็บข้าวของไม่ทันจมน้ำเสียหายหมด และมีรายงานอ่างเก็บน้ำประปาภูเขาห้วยทรายเหนือหมู่บ้านถูกน้ำป่าเซาะจนร้าว
    หลังฝนตกติดต่อกันหลายวัน ส่งผลให้น้ำจากลำห้วยน้ำหินและน้ำแหง หลากเข้าท่วมพื้นที่การเกษตรของชาวบ้านที่บ้านนาราบ ม.1 ตำบลนาน้อย บ้านศรีบุญเรือง และ ม.4 ตำบลศรีษะเกษ อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน ส่งผลให้พื้นที่การเกษตรได้รับความเสียหาย เช่น ไร่ข้าวโพด และนาข้าวที่กำลังตั้งท้อง ถูกน้ำพัดล้มราบกับพื้นเป็นแนวยาว นาบางแห่งก็ถูกน้ำท่วมขัง ขณะที่บ้านป่ากล้วย ชาวบ้านทยอยออกมาดูปริมาณน้ำที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ที่บริเวณสะพานทางเข้าหมู่บ้าน เนื่องจากเป็นลำน้ำที่เชื่อมต่อจากอำเภอนาหมื่น โดยบางรายเริ่มเก็บข้าวของขึ้นไว้ที่สูงและปลอดภัย เกรงว่าจะเกิดน้ำหลากในเวลากลางคืนได้
    นอกจากนี้ในพื้นที่อำเภอนาน้อย น้ำได้หลากท่วมพื้นที่การเกษตรที่บ้านนาทะนุง ระดับน้ำในลำห้วยทราย ห้วยน้ำกึ๋น และห้วยตาเขื่อง มีปริมาณเพิ่มสูงขึ้น และไหลหลากเข้าท่วมหมู่บ้านนาตองสูงกว่า 1.2 เมตร ชาวบ้านเก็บข้าวของหนีน้ำไม่ทันทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องมือการเกษตร รวมทั้งข้าวซึ่งกำลังเก็บเกี่ยวใส่กระสอบรอสีเปียกเสียหาย

    นายแถว อินคำ อายุ 60 ปี เล่าว่า เมื่อคืนฝนตกหนักมาก และเวลาประมาณเกือบตีสี่ได้ยินเสียงดังมาจากบนเขา ไม่นานน้ำป่าก็ไหลทะลักเข้าท่วมบ้าน ระดับน้ำมาแรงและสูงมากถึงเอว ตนและคนในครอบครัวเก็บข้าวของไม่ทันเสียหายหมด โดยเฉพาะข้าวที่กำลังเก็บเกี่ยวถูกน้ำหลากเสียหายหมด ไก่ที่เลี้ยงไว้ 50 ตัว ถูกพัดหายไปกับสายน้ำ

    นายแผม อินคำ อายุ 55 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านนาตอง หมู่7 เล่าว่า ฝนตกติดต่อมาหลายวัน โดยเมื่อคืนนี้ฝนตกหนัก และได้เกิดน้ำป่าไหลหลากถล่มเข้าหมู่บ้านสร้างความเสียหายให้แก่บ้านเรือนซึ่งอยู่ติดริมน้ำจำนวน 14 หลังคาเรือน ท่อประปาหมู่บ้านแตก พื้นที่การเกษตรซึ่งส่วนใหญ่เป็นนาข้าวกว่า 200 ไร่ ถูกน้ำหลากพัดดินโคลนทับถมเสียหาย คอสะพานในหมู่บ้านจำนวน 2 แห่ง ถูกน้ำพัดเซาะเหลือใช้งานได้เพียงครึ่งเดียว ซึ่งหากคืนนี้ฝนยังตกอยู่และยังมีกระแสน้ำเชี่ยวกรากอย่างนี้ คาดว่าจะพังจนรถทุกชนิดไม่สามารถวิ่งผ่านได้
    นอกจากนี้ยังมีอ่างเก็บน้ำประปาภูเขาห้วยทรายขนาด กว้าง 30 เมตร สูง 20 เมตร ซึ่งอยู่เหนือหมู่บ้านขึ้นไปประมาณ 3 กิโลเมตร ถูกน้ำป่าหลากเซาะปูนแตกจนเหลือแต่คันดิน ซึ่งชาวบ้านหวั่นว่าหากอ่างเก็บน้ำพัง น้ำในอ่างจะไหลลงมาถล่มที่หมู่บ้าน ซึ่งมีบ้านเรือนจำนวน 65 หลังคาเรือนเสี่ยงภัย
     
  3. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    [​IMG]


    สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด
    เลขที่ 78 / 1 หมู่ที่ 1 ถนนติวานนท์ ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
    โทรศัพท์ : 02 – 583 – 8314, 02 – 583 – 3000
    E – Mail : pakkredbabieshome@hotmail.com<!-- google_ad_section_end -->
     
  4. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    ความคืบหน้างานบุญวัดป่าบ้านหนองผักเเว่น 18/9/55
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
     
  6. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    [​IMG]
     
  7. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    [​IMG]
     
  8. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย
    เเละบุญกุศลที่บำเพ็ญนี้ จงบันดาลให้ท่าน
    เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาน
    ธนสารสมบัติ
    เเละประสบสิ่งอันพึงปรารถนา
    ทุกทิพาราตรีกาลเทอญ สาธุ
     
  9. nahpee

    nahpee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    554
    ค่าพลัง:
    +690
    ...นมัสการครับพระอาจารย์ฯ ช่วงนี้ก็กำลังติดตามสถานการณ์ภัยพิบัติตามคำทำนายของ หลวงปู่ หลวงพ่อ ครูบาอาจารย์ และรวมถึงนักวิทยาศาสตร์ระดับโลกจากองค์การนาซ่า
    ...ก็เลยไม่ค่อยได้เข้ามาโพสที่นี่ เพราะอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมทั้งทางโลกและทางธรรมครับ
    ...สถานการณ์เช่นนี้ปีหน้าโอกาส ข้าวยากหมากแพง เศรษฐกิจอาจจะเปราะบางก็ต้องใช้สติและปัญญากันเพิ่มมากขึ้น
    ...สมเด็จองค์ปฐมบนฐานดอกบัวสวยงามครับ จะเป็นพุทธานุสติถาวรวัตถุที่สำคัญสำหรับวัดป่าบ้านหนองผักแว่นและชุมชนชาวบ้านต่อไปในอนาคต

    ...ฝากกราบนมัสการ หลวงปู่ดี ด้วยนะครับ ท่านพระอาจารย์ฯ พื้นที่วัดปีนี้น้ำท่วมมั๊ยครับ
    ...ส่วนสระน้ำฝนตกลงมามีน้ำขังไว้ใช้ประโยชน์กับทางวัดบ้างหรือยัง
    ...โยมเพื่อน โยมน้อง ก็ยังถามกันอยู่ว่า ผมจะไปสร้างบ้านดินที่วัดเมื่อไร ก็คาดว่าคงหลังปีใหม่ไปแล้วขออากาศหนาวๆหน่อยครับ
    ...ก็ยังคิดอยู่ว่าหากหา ตู้คอนเทนเน่อร์เก่าดัดแปลงหรือวัสดุนาโนที่เป็นผนังบุโฟมสร้างเป็นห้องจะดีกว่าหรือไม่???เพราะกลัวพวกแมลงต่างๆจะเข้าไปรบกวนถ้าปลูกเป็นบ้านดินครับ
    ...หวังว่า
    หลวงปู่ พระอาจารย์ แม่ชีและชาววัดทุกคน คงสบายดีกันนะครับ

     
  10. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  11. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    [​IMG]
     
  12. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    [​IMG]
     
  13. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452





    มีงานบุญ ปิดทองพระสมเด็จองค์ปฐมวัดป่าบ้านหนองผักเเว่น ต.โพธิ์ทอง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด มาบอกบุญทุกๆท่านร่วมบุญปิดทองเเผ่นละ9บาท<!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  14. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    [​IMG]
     
  15. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    [​IMG]
    ‎~ การบำรุงมารดา การบำรุงบิดา ถือเป็นสิ่งที่เป็นมงคล ~
     
  16. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    [​IMG]
     
  17. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    [​IMG]
     
  18. manigold

    manigold เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +123
    สวัสดีครับหลวงพี่ ไม่ทรายว่าตอนนี้ยังสามารถโอนเงินไปช่วยสร้างพระประธานได้อยู่ไหมครับ อยากร่วมบริจาคเงินสร้างครับ
     
  19. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยเเละบุญกุศลที่บำเพ็ญนี้
    จงบันดาลให้ท่านเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาน ธนสารสมบัติ
    เเละประสบสิ่งอันพึงปรารถนาทุกทิพาราตรีกาลเทอญ สาธุ<!-- google_ad_section_end -->
     
  20. พระจิรวัฒน์ ญาณวโร

    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5,029
    ค่าพลัง:
    +17,452
    [​IMG]
    ขอบอกบุญหาเจ้าภาพ ถวายอัครสาวกขนาดหน้าตัก25นิ้ว เเบบยืน เเละขนาด
    หน้าตัก25นิ้วเเบบนั่ง (พระโมคคัลลานะ พระสารีบุตร) ร่วมบุญถวาย3 วัด 6องค์
    องค์ละ3 หมื่นบาทคู่ละ 6หมื่นบาท สลักชื่อเจ้าภาพผู้สร้างถวายทุกองค์
    คุณโยมท่านใดต้องการเป็นเจ้าภาพ
    สร้างพระอัครสาวกซ้าย-ขวา กรุณาติดต่ออาตมาด่วน
    พระจิรวัฒน์ ญาณวโร โทร 0860152130<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

แชร์หน้านี้

Loading...