เรื่องเด่น ดวงตามราศีประจำเดือนกันยายน

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย ภัทรบงกช, 1 กันยายน 2012.

  1. ภัทรบงกช

    ภัทรบงกช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +1,108
    ดวงรายเดือน ราศีมังกร

    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2555
    ราศีมังกร 14ม.ค.-12ก.พ.

    ด้านการงาน ของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ จะ ต้องได้ตัดสินใจ ในการเลือกทำงานใด งานหนึ่ง คนที่มีความสามารถสูงอย่างชาวสิงห์ เป็นคนที่หลาย ๆองค์กร ต้องการ การลงนามในเอกสารสำคัญจะเริ่มขึ้นกับคุณ มีลู่ทางในการเจรจาการงานที่ลงตัวจากการแนะนำของเพื่อนผู้อาวุโสกว่า มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้เดินทาง เพื่ออบรม หรือสัมมนา ในเดือนนี้เด่นชัดค่ะ
    ด้านการเงิน จะได้รับรายได้สองทาง ค่านายหน้า ผลตอบแทนพิเศษเดือนนี้ เด่น มากค่ะ
    ความรัก
    คนโสด ทางด้านความรักแลดูหวานชื่น มีความสุข สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ว่า จะต้องระวังปัญหาบางอย่างการหลอกลวงไม่จริงจัง และไม่จริงใจกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว ฉะนั้นในช่วงนี้ ให้ดูให้ดี คนที่เข้ามาทั้งหลาย พิจารณาในการเลือกคบหาด้วยค่ะ
    คนมีคู่ คนที่มีีหวานใจแล้ว ในเดือนนี้ ไม่ทราบว่าเป็นอะไรกันนักหนา อารมณ์ร้อนหงุดหงิดกันได้ตลอด ใจเย็น ๆกันหน่อยนะคะ อย่าวู่วามจะได้ไม่ต้องมานั่ง ร้องไห้ทีหลังค่ะ
    ครอบครัว ทางด้านครอบครัวจะมีโชคดีที่เกิดจากการย้ายที่อยู่ หรือหันหัวนอน เดือนนี้จะมีข่าวดีจากคนในครอบครัว ที่ทำให้ทุกคน ปลื้มปีติอย่างมาก การเฉลิม ฉลอง บางอย่าง จะทำให้ทุกคนมีแต่รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ระวังสุขภาพ ในเรื่องของสายตา การปวดศรีษะ ค่ะ
     
  2. ภัทรบงกช

    ภัทรบงกช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +1,108
    ดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2555
    ราศีกุมภ์ 13ก.พ.-13มี.ค.

    ด้านการงาน ของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ คุณทำงานเหมือนปิดทองหลังพระ จะมีคนช่วงชิงผลงานคุณไปออกหน้าออกตา เป็นช่วงที่ทำอะไรไม่ได้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่มองข้ามไปนิด อย่ากังวลค่ะ ดวงดาวของคุณมีแววแจ่มจรัส หลังจาก กลางเดือนนี้ไปคุณจะทำอะไร ก็ราบรื่นได้รับความสำเร็จค่ะ
    ด้านการเงิน ของคุณในเดือนนี้ ระวังในเรื่องของการเสียเงินแบบไม่เป็นเรื่องเป็นราวนะคะ จะมีให้คุณจ่ายไม่หยุด ก็คุณเป็นคนใจดีเกินไปนี่คะ
    ความรัก
    คนโสด ทางด้านความรักสำหรับคนโสดดูเหมือนว่าคุณจะแอบมีความรักแบบลับ ๆ ไม่เปิดเผย มีความทุกข์ใจในการคบหา แต่คุณก็มีความสุขที่จะทำแบบนี้ต่อไปค่ะ
    คนมีคู่ สำหรับคนที่หัวใจสี่ห้องไม่ว่าง ในเดือนนี้ คุณจะได้รับความสุขใจจากคู่หรือคนรักของคุณอย่างมาก จากการกระทำที่เค้าปฏิบัติ ต่อคุณในเดือนนี้ค่ะ
    ครอบครัว สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ความขัดแย้งในคำพูด ดูจะมีเกณฑ์ เด่นมาก ทั้งความคิดอ่านที่สวนทางกัน เป็นบ่อเกิดของการทะเลาะวิวาทในครอบครัวเดือนนี้ สุขภาพ ให้คุณดูแลผู้สูงวัย และบริวาร อ่อนวัย ในเรื่องของการเจ็บป่วยเล็กน้อย แต่กลับ ลุกลาม เป็นป่วยหนัก หากไม่ระวัง และรีบรักษาค่ะ
     
  3. ภัทรบงกช

    ภัทรบงกช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +1,108
    ดวงรายเดือน ราศีมีน

    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2555
    ราศีมีน 14มี.ค.-12เม.ย.

    ด้านการงาน ของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณคิดอะไรไว้ และดูว่าน่าจะสำเร็จ ตามเวลาที่คาดหมาย กลับต้องล่าช้าออกไป ไม่สำเร็จสมความตั้งใจ จะมีการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์บางอย่าง ทำให้เกิดความโกลาหล คนที่คุณคิดว่าจะให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี กลับสร้างปัญหาให้คุณต้องหนักใจอีกต่างหาก พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะคารม ในเดือนนี้นะคะ จะเป็นผลดีกับคุณเองค่ะ
    ด้านการเงิน จะมีเกณฑ์ เสียเงินแบบไม่อยากควัก แต่ต้องจ่ายออกไป จะทวงถาม หรือ กู้ยืมใครเดือนนี้ ทำไมใคร ๆก็หนีหายกันไปหมด ทำใจค่ะ
    ความรัก
    คนโสด ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ สำหรับคนโสด จะมีมิตรที่ไม่ได้พบกันนานมาทำให้คุณประหลาดใจ การแนะนำเพื่อนใหม่ จากเพื่อน ๆของคุณทำให้คุณรู้สึกประหม่า หากคุณไม่ขวยเขินจนเกินไป งานนี้ คุณจะมีเพื่อนไปดูหนัง ฟังเพลง เพิ่มขึ้นอีกคนค่ะ
    คนมีคู่ คนที่มีคนเกี่ยวก้อยแล้วในเดือนนี้ ระวังคนรักของคุณจะนำเรื่องน่าวิตกมาให้ คุณได้ปวดหัวเล่นนะคะ อาจจะได้รับข่าว จากผู้หวังดีทั้งหลาย อย่าไปเชื่อค่ะ เพราะคุณไม่ได้เห็นกับตา มีความเชื่อมั่นในตัวคนรัก จะทำให้คุณสบายใจ จับเข่าคุยกัน นะคะ อย่าใช้อารมณ์ เป็นเครื่องตัดสินใจค่ะ
    ครอบครัว ทางด้านครอบครัวจะมีเกณฑ์ ได้ไปเยี่ยมคนป่วย หรือได้ข่าวการเจ็บป่วยหนัก ๆของญาติมิตร จะได้รับสมาชิกใหม่เข้าบ้าน ยวดยานพาหนะ คันใหม่ หรือ การต่อเติม ปรับปรุงบ้านใหม่ จะได้รับความสำเร็จค่ะ
     
  4. ภัทรบงกช

    ภัทรบงกช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +1,108
    ดวงรายเดือน ราศีเมษ

    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2555
    ราศีเมษ 13เม.ย.-13พ.ค.

    ด้านการงาน ของชาวราศีเมษในเดือนนี้ คุณจะได้รับเกียรติให้ทำงาน หรือ รับหน้าที่สำคัญ บางอย่าง ทำให้คุณมีโอกาสที่พบกับความสำเร็จได้ไม่ยากนัก การเดินทางไกล เพื่อการงาน หรือ เรียนรู้งานใหม่ จะเกิดขึ้น ก่อนกลางเดือนนี้
    ด้านการเงิน ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์สะพัดดี ถึงแม้ว่าคุณจะมีรายจ่ายมากมายก็ตาม
    ความรัก
    คนโสด ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสด ที่เหงา ๆ อยู่ คนทางไกลจะอยากพบตัว อาจจะเป็นมิตรสหายเก่าก่อน ยังหมายรวมถึง เพื่อนเก่า หรือ คนรักเก่าจะกลับมาด้วยค่ะ
    คนมีคู่ คนที่มีคู่ตุนาหงันแล้ว ในเดือนนี้ ต้องระวังการขัดแย้งทั้งคำพูด และความคิด ไม่ลงรอยกันซะเลย มีเกณฑ์ว่าคุณ และหวานใจจะพบกันน้อยลง เพราะ ความจำเป็นบางอย่าง การห่างกันชั่วระยะเวลาหนึ่งจะนำผลดีในระยะยาวค่ะ
    ครอบครัว ทางด้านครอบครัว เป็นเดือนที่คุณและคนในครอบครัวควร ระวัง อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดขึ้นจากความประมาทของคุณเอง ระวัง ของมีค่าสูญหาย ในเดือนนี้ สุขภาพของบุตร บริวาร ไม่แข็งแรง การเจ็บป่วย ในเรื่องของช่องท้องจะโดดเด่น ดังนั้นจึงควรระมัดระวังไว้ให้มากๆ ค่ะ
     
  5. ภัทรบงกช

    ภัทรบงกช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +1,108
    ดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2555
    ราศีพฤษภ 14พ.ค.-13มิ.ย.

    ด้านการงาน ของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ มีข่าวดีที่คุณต้องยิ้มแย้มเบิกบาน การเริ่มต้นในสิ่งใหม่ งานใหม่ รวมถึงการศึกษาที่ได้รับความสำเร็จจะทำให้คุณหายเหน็ดเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง จะได้มิตรใหม่ ที่มาจากการติดต่องาน หรือ ธุรกิจ ซึ่งไม่ใช่มิตรภาพ แบบฉาบฉวย แต่เป็นมิตร ที่ดีในระยะยาว และเกื้อกูลกันในสายอาชีพ ด้วยค่ะ
    ด้านการเงิน มีเกณฑ์ว่าคุณจะมีรายจ่ายทะลุปรุโปร่ง หากคุณไม่ระวังใจตัวเอง อาการกระเป๋าแบนจะเกิดขึ้นกับคุณค่ะ
    ความรัก
    คนโสด ทางด้านความรักของคุณชาวราศีนี้ สำหรับคนโสด จะได้พบมิตรใหม่ ใจดี นิสัยน่ารัก คุณจะได้ผูกมิตรกันไปอย่างช้า ๆ แต่นาน ความรักของคุณจะเบ่งบานในเดือนนี้ หัวใจพองโต บอลลูนอายไปเลยค่ะ
    คนมีคู่ คนที่ไม่โสดแล้ว จะเสียเงินกับคนรัก เพราะเรื่องสำคัญ อาจจะมีการให้ความช่วยเหลือ แบบฉุกละหุก แต่คุณก็สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ค่ะ
    ครอบครัว ทางด้านครอบครัวจะมีเรื่องของสุขภาพ ที่จะทำให้เกิดการใช้จ่ายเงินในครอบครัวออกไปจำนวนมาก ให้ระวังสุขภาพที่จะเกิดการเจ็บป่วยเพราะอุบัติเหตุ และ ความประมาทไม่ทันระวัง ฟืนไฟในเดือนนี้ ให้ดูดีๆ ค่ะ
     
  6. ภัทรบงกช

    ภัทรบงกช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +1,108
    ดวงรายเดือน ราศีเมถุน

    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2555
    ราศีเมถุน 14มิ.ย.-14ก.ค.

    ด้านการงาน ของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ จะทำอะไรขอให้ตั้งมั่นอยู่บนความรอบคอบในช่วงนี้ ควรชะลอการลงทุน หรือขยับขยายงานบางอย่างไว้ก่อนอย่าเร่งรีบนัก จะไม่เป็นผลดี ในเดือนนี้ให้รู้จักใช้สติในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น คนแก่วิชาการ หรือ ผู้มีประสบการณ์สูงในด้านการงาน จะเป็นผู้นำคุณไปพบความสำเร็จ ในอนาคต
    ด้านการเงิน มีการจ่ายเพื่อการทำบุญกุศล หรือช่วยเหลือผู้อื่น เพราะความใจอ่อนค่ะ
    ความรัก
    คนโสด ทางด้านความรัก สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เข้าไปอยู่ในภวังค์ แห่งรัก แบบโรแมนติก ทำให้คุณตาลอย คิดเหม่อ แต่คุณควรจะอยู่ในความพอดีนะคะ อย่าลุ่มหลงในรูปลักษณ์ จนเกินไป จิตใจสำคัญกว่าค่ะ
    คนมีคู่ คนที่ไม่โสด แล้วจะมีการออกเดทกันบ่อยครั้ง ความปรองดอง ความรักที่เข้าอกเข้าใจกัน
    ทำให้คุณเริ่มมองภาพบางอย่างที่เด่นชัดมากขึ้น การเริ่มสร้างอนาคต จึงเป็นเหมือนเรื่องที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณสองคนในเดือนนี้ค่ะ

    ครอบครัว ในด้านครอบครัวชาวราศีนี้จะมีความลับบางอย่างที่บริวารในครอบครัว ปกปิดมานาน ถูกเปิดเผยออกมาทำให้ทุกคนงง โชคทางด้านการเงินของครอบครัว เดือนนี้ ดูเด่นชัด อาจจะได้เงินก้อน หรือ เงินที่มาจากการขายสินทรัพย์ ก็อาจจะเป็นไปได้ค่ะ หากคิดจะขายอะไรออกไปเดือนนี้ จะขายออกค่ะ ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียด นอนไม่หลับ มีความวิตกกังวลสูง ทางที่ดี หาโอกาสพักผ่อนให้มากๆค่ะ
     
  7. ภัทรบงกช

    ภัทรบงกช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +1,108
    ดวงรายเดือน ราศีกรกฏ

    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2555
    ราศีกรกฎ 15ก.ค.-14ส.ค.

    ด้านการงาน ของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ ความเหน็ดเหนื่อยของคุณ จะได้รับการยอมรับจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง คนผิวขาว เป็นชายชาวต่างแดน วัยกลางคน จะทำให้คุณมีมุมมองที่แปลกใหม่ ในช่วงนี้ ควรทำจิตใจให้สงบ หลีกเลี่ยงปัญหาที่ชวนให้ปวดหัว คุณมีโอกาสในการพักงาน หรือ พักร้อน ในเดือนนี้ด้วยค่ะ
    ด้านการเงิน สถานะทางการเงินของคุณจะมั่นคงขึ้น การได้รับโอกาสในการกู้ยืม จะได้รับข่าวดีค่ะ
    ความรัก
    คนโสด ทางด้านความรักของคุณชาวราศีนี้ในเดือนนี้ สำหรับคนโสดที่ยังไร้วี่แวว คนเคียงข้าง ในเดือนนี้ จะมีการตกลงเป็นมิตร กับใครบางคน ถึงขั้นใช้คำว่า แฟน แทนเพื่อนซะแล้วค่ะ เพราะความที่คุณมีมิตรภาพ แบบพอดี ไม่มีพิธีมากมาย ชนะใจเพื่อนคนนี้ของคุณขาดรอยค่ะ
    คนมีคู่ คนที่มีคนเคียงข้างแล้ว ในเดือนนี้ คุณและหวานใจ ต้องระวังความขัดแย้งบางอย่าง ที่สุมทุมมานานจะระเบิด ออกมา เหมือนระเบิดเวลา พยายามผ่อนหนักเป็นเบานะคะ ทุกอย่างไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคิดแน่นอนค่ะ ถ้าคุณประนีประนอมเสียบ้างนะคะ
    ครอบครัว ทางด้านครอบครัวขอให้ระวังเรื่องของสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก อารมณ์ ที่ร้อนระอุของคนในครอบครัวจะส่งผลให้เกิดการเจ็บป่วย การแพ้อากาศ และ อาหารเป็นพิษ ในเดือนนี้ กลับโดดเด่น หลังกลางเดือนไป จะมีสิ่งใหม่ เข้ามาในครอบครัว อาจจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว ค่ะ
     
  8. ภัทรบงกช

    ภัทรบงกช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +1,108
    ดวงรายเดือน ราศีสิงห์

    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 25553
    ราศีสิงห์ 17ส.ค.-16ก.ย.

    ด้านการงาน ของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ คุณจะทำงานแบบได้รับความนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่ และคนรอบข้าง ผู้หญิง ทำงานเก่ง บุคลิกคล่องแคล่ว จะทำให้คุณได้รับความสำเร็จในการติดต่อ หรือ โครงงานที่วางไว้ ลุล่วงเพราะได้รับความช่วยเหลือจากบุคคล ลักษณะดังกล่าว เป็นเดือนแห่งกำลังใจของคุณ ที่จะเผชิญหน้า หรือ แก้ปัญหาทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปได้ อย่างไม่ยากนัก ค่ะ
    ด้านการเงิน คุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ว่าคุณจะมีรายจ่ายแบบฟุ่มเฟือย รออยู่ตลอดเวลา ทั้งเพื่อตนเอง และผู้อื่นค่ะ
    ความรัก
    คนโสด ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ในเดือนนี้ สำหรับคนโสดคนที่มีความคิดดี หน้าตาดี นิสัยดี คุณจะได้ผูกมิตร สนิทสนม เป็นช่วงที่ดีในการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ ของคุณค่ะ
    คนมีคู่ คนที่มีหวานใจเคียงข้าง จะมีข่าวดี น่าปลื้มใจ หากไม่ใช่คุณเอง เห็นทีจะเป็นข่าวของญาติสนิท หรือคนในครอบครัวนะคะ
    ครอบครัว เป็นเดือนที่มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ อุดมสมบูรณ์ มีความกลมเกลียวกันเป็นอย่างดี ในครอบครัว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนักค่ะ ข่าวดี ข่าวมงคล ลาภปาก จะมีให้คนในครอบครัว ร่วมแสดงความยินดีในเดือนนี้นะคะ
     
  9. ภัทรบงกช

    ภัทรบงกช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +1,108
    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2555
    ราศีกันย์ 17ก.ย.-16ต.ค.

    ด้านการงาน ของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ คุณที่ทำงานมานานแล้วยังไม่มีวี่แววจะเปลี่ยน อยู่ดีๆ จะมีคนมาเสนองานให้ หากคนที่อยากเปลี่ยนจากความจำเจ หรือ กำลังหางานถูกใจ เดือนนี้ จะได้แบบไม่ได้คิดมาก่อน การค้าธุรกิจ ไปได้ อย่างฉลิว จะได้พบนายหน้า หรือ คนที่มาช่วยให้งานคุณดีขึ้น เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในการงานด้วยค่ะ
    ด้านการเงิน ในเดือนนี้ขอให้รัดเข็มขัดหน่อยนะคะ จะได้ไม่ติดขัด หรือติดลบน้อยที่สุดค่ะ
    ความรัก
    คนโสด ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด ความที่คุณเป็นคนมีเพื่อนฝูงมากมาย จนคนมองไปว่าคุณเจ้าชู้ ทำให้ใคร ๆกลัวที่จะเข้ามาจริงจัง ในเดือนนี้จะมีคนหลงทางเข้ามาให้คุณได้ปลื้มใจ รักษามิตรภาพให้ดีนะคะ อย่าเพิ่งรีบเบื่อซะก่อนค่ะ
    คนมีคู่ คนที่ไม่ว่างทางใจแล้วจะมี ความสุขกับคนรักเป็นอย่างมาก อาจจะมีการลงขันกันในการซื้อสินทรัพย์ หรือของมีค่าชิ้นงาม ความกลมเกลียวในใจซึ่งกันและกันอาจจะถูกบั่นทอนไปจากคนรอบข้างที่คอยยุแหย่ เพราะความริษยาให้ระวังค่ะ
    ครอบครัว ทางด้านของครอบครัวทางด้านสุขภาพให้ระวังในระบบช่องท้อง และหัวเข่าให้มาก ครอบครัวในเดือนนี้ จะวุ่นวายเพราะ บริวารอ่อนวัยค่ะ
     
  10. ภัทรบงกช

    ภัทรบงกช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +1,108
    ดวงรายเดือน ราศีตุลย์

    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2555
    ราศีตุลย์ 17ต.ค.-15พ.ย.

    ด้านการงาน ในเดือนนี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง หรือ การเริ่มต้นใหม่ ที่คุณจะเอาจริง เอาจังสักที เกิดขี้น การค้า หรือ ธุรกิจการงานจะไปได้ด้วยดี ในอุตสาหกรรม ขนาดย่อม หรือธุรกิจในครัวเรือน อาจได้เข้าร่วมในกิจกรรมสำคัญ การอบรมงาน หลักสูตรระยะสั้น จะนำโลกทัศน์ที่กว้างไกลมาสู่คุณ
    ด้านการเงิน ของชาวราศีนี้ มีลาภผล ที่ดี อาจจะได้เงินก้อน แบบฟลุ๊ก ๆ หรือ ยานพาหนะ คันงาม
    ความรัก
    คนโสด ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนโสด ยังมีอุปสรรคบางประการที่คุณไม่สามารถที่จะต่อกรด้วย ความรัก เป็นสิ่งที่ดี หากคุณไม่ลุ่มหลงจนเกินงาม ในเดือนนี้ค่ะ
    คนมีคู่ คนที่หัวใจไม่ว่าง ความเชื่อมั่นในความรัก ความโอบอ้อมอารีในใจที่เต็มเปี่ยมของคุณจะทำให้คุณได้รับความเอ็นดูรักใคร่ จากคนรัก และ ครอบครัว ของเค้าด้วยในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์การเดินทางกับคนรัก แต่ มีอุปสรรคไม่ราบรื่นนัก ค่ะ
    ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะมีการเดินทางไกลกันในครอบครัวเกิดขึ้น จะได้ข่าวจากญาติมิตรที่อยู่ ต่างแดน หรือต่างถิ่น เด็ก บริวารจะทะเลาะ กันวุ่นวาย ต้องเข้าห้ามทัพ กันให้วุ่น สุขภาพ ที่ป่วยจะทุเลา แต่ที่หนักใจคือ ความเครียด ที่มาเกาะกุมสมองในช่วงนี้ พักผ่อนมากๆ นะคะ
     
  11. ภัทรบงกช

    ภัทรบงกช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +1,108
    ดวงรายเดือน ราศีพิจิก

    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2555
    ราศีพิจิก 16พ.ย.-15ธ.ค.

    ด้านการงาน ของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการคบค้ากับคนแปลกหน้าทางธุรกิจ แต่คุณก็จะสามารถทำได้ด้วยดี การเดินทางไกล ความก้าวหน้าในสายอาชีพ จะเกิดขึ้น กับคุณอย่างไม่ได้คาดหวัง คนที่อยากได้งานใหม่ และรอมานาน ในเดือนนี้ จะได้เข้าทำงานในที่ ๆคุณพึงพอใจ งานที่คุณชอบ ในบางรายการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง จะเกิดขึ้นกับคุณด้วยค่ะ
    ด้านการเงิน จะได้ขึ้นเงินเดือน หรือ ได้รับเครดิตจากสถาบันการเงินในเดือนนี้ค่ะ
    ความรัก
    คนมีคู่ ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่คบหากันมานาน บังเกิดเป็นความเบื่อหน่ายกับทุกสิ่ง ทุกอย่างรอบตัว พยายามหาอะไรที่น่าเสี่ยงทำดูนะคะ จะได้เปลี่ยนความรู้สึก ที่จำเจ หาสถานที่ ๆคุณ และหวานใจไม่เคยไปเที่ยว ลองไปดู อาจจะทำให้คุณทั้งสอง เปลี่ยนความรู้สึกที่เบื่อหน่าย กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งค่ะ
    คนโสด สำหรับคนโสดในเดือนนี้จะได้พบมิตรใหม่ ที่คุณเองควรระวังไว้สักหน่อยนะคะ ความรักซ่อนเร้น ต้องห้าม จะเกิดขึ้นกับคุณได้ไม่ยากในเดือนนี้ พิจารณา อย่างเพื่อนไปก่อนอย่ารีบร้อนนะคะ จะได้ไม่เสียใจค่ะ
    ครอบครัว สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของ ทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ ค่ะ จะมีการเดินทางไกลกันในครอบครัว ในเดือนนี้ ราบรื่นดีไม่มีอุบัติเหตุค่ะ
     
  12. ภัทรบงกช

    ภัทรบงกช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +1,108
    ดวงรายเดือน ราศีธนู

    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 กันยายน 2555
    ราศีธนู 16ธ.ค.-13ม.ค.
    ด้านการงาน ของชาวราศีธนูในเดือนนี้ มีเกณฑ์ว่าคุณจะทำอะไรของตนเองขึ้นมาสักอย่าง เป็นการเริ่มต้นที่มีคนให้ความช่วยเหลือสนับสนุน จะเอ่ยปากขอทุน หรือ ขอกู้ในเดือนนี้ทำไมง่าย เหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก มิตรที่ดีผิวสองสี จะนำลาภทางการงานมาสู่ ระวังปัญหาการขัดแย้ง ที่คุณหลีกเลี่ยงได้ยากจะเกิดขึ้นในเดือนนี้ค่ะ
    ด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินแบบไม่คาดคิดว่าจะได้ กำไร จากการค้า และเงินตกเบิกค่ะ
    ความรัก
    คนโสด ทางด้านความรัก สำหรับคนโสดให้คุณเตรียมตัวไว้ให้ดีในเดือนนี้จะมีคนมาทาบทามให้คุณได้ รู้จักมักจี่กับคนที่คุณไม่ถูกใจเท่าไหร่ แต่ว่า การคบหาจะค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวา แบบคนอื่นเค้า แต่คุณก็จะได้เรียนรู้จิตใจที่ดี ของคนผิวขาว ฐานะดีคนนี้ แต่นิสัย ต้องดูเองค่ะ
    คนมีคู่ คนที่มีคนรักแล้ว เดือนนี้ ความสดใส และความสมหวังรออยู่ข้างหน้า อาจได้รับข่าวดี หรือ ของขวัญที่มีค่าจากคนรักของคุณค่ะ
    ครอบครัว ทางด้านครอบครัวของชาวราศีนี้จะ มีโชคดี ข่าวดี ลาภลอย สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ สมบูรณ์ แข็งแรงดีค่ะ

    ขอขอบพระคุณบทความดีๆจากดูดวง ดูดวงรายเดือน ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงตามราศี
     
  13. baimaingam

    baimaingam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    634
    ค่าพลัง:
    +880
    ขอบคุณมากครับ..
     
  14. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    ขอบคุณมากนะคะ ทราบแล้วก็จะได้ไม่ประมาท
     
  15. suriyannnn

    suriyannnn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +124
    ขอบคุณหลายๆๆๆครับ
     
  16. subin2012

    subin2012 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +64








    ตรงนะครับเนี่ยมีคนมาชวนไปทำงานด้วย แต่ติดที่ว่าที่เดิมตังค์เยอะฝ่า^^:cool:
     
  17. Toon Eastern

    Toon Eastern เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +309
    ทำนายล่วงหน้าไปไกลเกินอ่ะ 25553 อีกตั้ง 22998 ปีเลยนะ
     
  18. nongpunky

    nongpunky สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +22
    ขอบคุณค่ะ :cool:
     
  19. naiy.p

    naiy.p Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +35
    โถคุณ คนเราก็ผิดพลาดกันได้ พิมพ์ผิดก็อ่านให้ถูกได้
     
  20. Tom & Jerry

    Tom & Jerry เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    294
    ค่าพลัง:
    +536
    ทำนายของชาวราศีมังกร แต่ทำไมเขียนว่า ชาวสิงห์ ล่ะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...