มงคลวัตถุ - เครื่องรางของขลัง (๑๔)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย thaiput, 14 มีนาคม 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. jotaro4s

    jotaro4s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,121
    ค่าพลัง:
    +5,431
    ขอจอง 1 ลูกครับ
     
  2. kajit

    kajit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,656
    ค่าพลัง:
    +3,351
    จอง 1 ตัวครับ ขอตัวพลอยหลายสี ถ้าไม่มีขอเขียวล้วน
     
  3. arm24991

    arm24991 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +13
    รับ มาจากมือหลวงปู่เลยหรอ ครับ แล้วมีคาถา อะไรไหมครับ พี่
     
  4. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656

    ครับไม่มีคาถาครับ หลวงปู่ท่านบอกอาราธนาใช้ได้เลยครับ

    thaiput007@hotmail.com
     
  5. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    รับทราบการจอง ขอบพระคุณมากครับ..

    thaiput007@hotmail.com
     
  6. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    รับทราบการจอง ขอบพระคุณมากครับ..

    thaiput007@hotmail.com
     
  7. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    หลวงพ่อหล่ำ วัดสามัคคีธรรม

    [​IMG]

    [​IMG]

    หลวงพ่อหล่ำ วัดสามัคคีธรรมจัดว่าเป็นพระเกจิที่คงแก่เรียน ท่านศึกษาวิชาอาคมกับอาจารย์หลายท่านที่โด่งดัง เช่น หลวงพ่อคลื้น วัดสังโฆ เป็นต้น เป็นพระที่ทรงวิทยาคมในเมืองกรุงอีกองค์หนึ่งที่สาธุชนได้อาราธนาใช้วัตถุมงคลของท่านจนเกิดอิทธิปาฏิหาริย์บรรดาลโชคลาภและช่วยชีวิตให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายได้

    ล็อกเก็ตรุ่นแรก หลวงพ่อหล่ำ วัดสามัคคีธรรม งานล็อกเก็ตหินรุ่นเก่าสุดคลาดสิค ด้านหลังปิดด้วยแผ่นโลหะทองแดง หลวงพ่อหล่ำลงเหล็กจารยันต์ครู ล็อกเก็ตรุ่นนี้น่าจะทำกันใช้เองระหว่างในกลุ่มลูกศิษย์ไกล้ชิด แบ่งบูชา 1,500 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)


    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  8. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    หลวงพ่อแถม วัดช้างแทงกระจาด

    [​IMG]

    [​IMG]

    หลวงพ่อแถม เกจิอาจารย์ขลังสืบสายพุทธาคม หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง?? เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีเกียรติคุณกว้างไกลไร้พรมแดนของเมืองเพชรอีกรูปหนึ่งในขณะนี้ ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ในสายมหานิกายที่พูดน้อย ไม่ค่อยถนัดในเรื่องคุย แต่เข้มขลังในอาคม โดยเฉพาะ ตะกรุด ของท่านนั้นถือว่าเป็นมหาอำนาจในทางอยู่ยงคงกระพันเป็นเลิศอีกรูปหนึ่งในยามนี้ ในอดีตคนเพชรถือว่าเป็นคู่แข่งรูปสำคัญกับ หลวงพ่อตัด วัดชายนา เพียงแต่หลวงพ่อตัดนั้นท่านเป็นสายพระธรรมยุติ ส่วน หลวงพ่อแถม ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ในสายพระมหานิกาย พระอาจารย์ทั้งสองรูปนี้เป็นสหธรรมิกกันมาช้านานไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ตะกรุดของท่านนั้นเป็นเลิศในทางคงกระพันชาตรี หนังเหนียวชนิดยิงไม่ออก แทงไม่เข้า ตามที่เขาเล่าลือกันมาจากปากสู่หู

    แต่ถ้าใครสอบถามท่านเรื่องนี้ท่านจะกล่าวว่า หารู้ไม่หรอกเป็นเรื่องของเด็กๆ เขาประสบกันมา อาตมาหารู้ไม่ เป็นสำเนียงคนเมืองเพชร ซึ่งวัยรุ่นในย่านบ้านช้างแทงกระจาดเจอะเจอประสบการณ์ดังกล่าวมาหลายราย จึงทำให้ชื่อเสียงของท่านโด่งดังติดทำเนียบอันดับพระเกจิอาจารย์ดัง พระอาจารย์เข้มขลังเวทมนต์แดนคนดุ เมืองเพชรในปัจจุบัน มิใช่เฉพาะชาวบ้านธรรมดาตาดำๆ แม้แต่เจ้านายชั้นสูงก็เคารพศรัทธาหลวงพ่อแถม
    การเดินทางสู่วัดช้างแทงกระจาดให้ใช้เส้นทางบายพาส หรือถนนเส้นนอกที่จะไปหัวหิน เมื่อผ่านสี่แยกหุบกะพงแล้วให้สังเกตทางสี่แยกที่ 3 วัดอยู่ก่อนถึงวัดห้วยมงคล เมื่อขับรถไปถึงสี่แยกบ้านช้างแทงกระจาดอยู่ทางขวามือ เลี้ยวขวาเข้าไปประมาณสักกิโลเศษๆ ก็ถึง จะสังเกตเห็นรูปช้างขนาดเท่าตัวจริงแทงกระจาดติดงายืนอยู่หน้าซุ้มประตูเข้าวัด ให้ขับรถเลี้ยวขวามือเข้าไปจะมีลานจอดรถอยู่ตรงข้ามณฑปบูรพาจารย์ อันประกอบด้วย รูปหล่อหลวงพ่อจันทร์ ธัมมสโร เมื่อเข้ากราบรูปเหมือน หลวงปู่จันทร์ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง ส่วนสองอดีตพระเกจิอาจารย์นามกระเดื่องดัง

    กล่าวอาจจะมีผู้มีจิตศรัทธานำมาไว้ให้ผู้มีจิตศรัทธาได้กราบสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้วจึงเข้านมัสการ หลวงพ่อแถม ในลำดับต่อไป การบันทึกประวัติครูบาอาจารย์ต่างๆ ก่อนจะถึงเรื่องประสบการณ์อภินิหารต่างๆ ต้องมีอัตประวัติเพื่อเป็นแนวทางจะได้รู้ว่าท่านนั้นเป็นใครมาจากไหนนั่นเอง เพื่อยกขึ้นไว้เป็นบุคคลผู้มีบุญญานุภาพ และเป็นที่เคารพกราบไหวของบุคคลโดยทั่วไป ด้วยบุญกุศลที่สร้างมาในภพในชาติต่างๆ มาจนถึงปัจจุบันชาตินั่นเอง

    ด้วยอำนาจอิทธิฤทธิ์บุญญานุภาพของท่านที่ปฏิบัติมาโดยตลอด หลวงพ่อแถม ท่านจึงนั่งอยู่ในความศรัทธาของญาติโยมมาตลอด ทั้งจากถิ่นใกล้แดนไกลทั่วราชอาณาจักรแห่งประเทศไทย และมีบุคคลผู้ศรัทธาพระพุทธศาสนาต่างบ้านต่างเมืองยังมากราบนมัสการ การสนทนาคนละสำเนียงบอกถึงเสียงคนละภาษานั้น หากมีผู้รู้คอยอธิบายให้สื่อสารกันรู้ทั้งสอฝ่ายก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หากมีคนพูดให้เข้าใจและแปลให้ฟัง ทุกคนร้อง ฮ้อ ด้วยความพึงใจ

    อภินิหารแห่งพุทธคุณ

    หลวงพ่อแถม ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์เมืองเพชร ที่นั่งในใจของชาวบ้าน ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีจริยวัตรอันงดงามสงบเสงี่ยมอยู่ในศีลสังวรเมตตากับญาติโยมทุกคนที่เดินทางไปกราบไหว้ท่าน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่เลยที่คนเพชรตลอดจนผู้คนทั่วประเทศจะรู้จักท่านแต่ท่านเป็นผู้สมถะ ท่านจึงเป็นเนื้อบุญที่พุทธศาสนิกชนจะหว่านกุศลลงไว้ในทาง พระพุทธศาสนาโดยมีหลวงพ่อแถม ท่านเป็นสะพานบุญที่ทอดรองรับให้บรรดาสัตบุรุษทั้งปวงเดินข้ามสะพานบุญแห่งนี้ไปสู่สรวงสวรรค์ เมื่อชีพลับดับหายไปจากโลกมนุษย์ โดยอาศัยบุญกุศลหรืออาศัยบารมีหลวงพ่อแถมเป็นสื่อต่อเชื่อมระหว่างเมืองมนุษย์และเมืองสวรรค์ในอนาคตกาล หลวงพ่อแถมท่านเป็นผู้ใฝ่สันโดษคือในทุกปีของเดือน 3 ท่าน จะออกเดินธุดงคเข้าป่าทำจิตให้สงบฝึกสมาธิให้แก่กล้า แม้ในปัจจุบันจะไม่ค่อยมีป่าแล้วก็ตามท่านก็ยังออกวิเวกทุกปี

    ประสบการณ์ในการออกธุดงค์ ท่านเล่าให้ผู้เขียนฟังว่า ครั้งหนึ่งท่านไปปักกลดในป่าแถวน้ำตกป่าละอู นั่งเจริญกรรมฐานจนจิตสงบดีแล้ว รู้สึกว่าจิตมันโล่งโปร่งดีแล้วจึงถอนจิตออกมาและจำวัด จนค่อนฟ้าสางไก่ป่าโก่งคอขันระงมไพร ท่านจึงลุกขึ้นมานั่งพิจารณาหรือทำกรรมฐานอีกจนรุ่งเช้าสวดมนต์ทำวัตรเช้าอุทิศส่วนกุศลที่บังเกิดขึ้น ในการเจริญวิปัสสนา ครั้งนี้ให้เพื่อนร่วมโลก เจ้ากรรมนายเวร ตลอดจนสัมภเวสีที่ล่องลอยอยู่ในป่าเขา เทวดาพระภูมิเจ้าที่ แม่ธรณีเป็นที่ตั้ง

    เมื่อกรวดน้ำแผ่ส่วนกุศลเสร็จสรรพจึงออกมาจากกลด ท่านว่าเห็นรอยเสือโคร่งขนาดใหญ่ที่สามารถกินคนหรือวัวควายตัวใหญ่ๆ ได้สบาย มานั่งเฝ้าท่านข้างกลดห่างกันไม่ถึง 2 วา ท่านเล่าว่าเสือมานั่งอยู่เมื่อไหร่ และเขากลับไปตอนไหนท่านไม่รู้เห็นแต่รอยเท้าที่เป็นรอยเดินและรอยที่เขามานั่งหมอบเฝ้าข้างกลดเท่านั้น จึงพิจารณาพื้นที่ละเอียดอีกครั้ง ท่านเล่าว่าเพราะท่านไปปักกลดขวางทางเสือลงกินน้ำ เขาจึงนั่งเฝ้ากลดทั้งคืน ซึ่งท่านเองก็คิดเหมือนกันว่า ทำไมราตรีนี้จึงเงียบสนิทผิดปกติทั้งราวไพร จักจั่น เรไร สัตว์ป่าจตุบท ทวิบาทเงียบสนิท ไม่มีเสียงหรีดร้องแม้แต่น้อย คงมีแต่ต้นและใบไม้โยกไหวเป็น
    ครั้งคราวตามแรงลมที่พัดผ่านมาเท่านั้น ศิษย์หลวงพ่อแถมคนหนึ่งประกอบอาชีพเกษตรกรรม อยู่ที่อำเภอชะอำ เอากระบุงซ้อนๆ กันไว้ที่ใต้ถุนบ้าน เช้าตรู่วันหนึ่งจะนำกระบุงดังกล่าวออกไปขนข้าวเปลือก จึงรั้งออกมาทีละลูกแต่ว่ามีอยู่ลูกหนึ่งเมื่อใช้มือรั้งออกมา เหมือนมีอะไรพุ่งตรงชนที่แขนขวาอย่างแรง ตามออกมาด้วยน้ำสีเหลืองเหนียวๆ ติดแขนเต็มไปหมด จึงหันตามมองไปกับสิ่งที่เห็นผ่านตาอยู่แวบๆเล่นเอาใจหายวูบ เพราะเป็นงูเห่าที่พุ่งฉกกัดมาที่แขนเมื่อสักกะเดี๋ยวนั้นเอง ลงไปแผ่แม่เบี้ยกำลังลดหัวลงเพื่อจะหนีไป ด้วยความตกใจและประกอบกับในความคิดนั้นว่าที่งูฉกเมื่อสวนออกมาคงจมเขี้ยวเล่นเอาใจเสีย แปลกแต่ว่าเมื่อสำรวจดูแล้วไม่มีรอยกัดของงู มีแต่น้ำพิษที่ติดผิวหนังอยู่จำนวนมาก แต่ว่าทั้งเนื้อทั้งตัวของศิษย์หลวงพ่อแถมท่านนั้นไม่มีอะไรติดตัวเลย นอกจาก ?สายข้อมือไหม 7 สี เส้นเดียว?

    ฉายา ?หลวงพ่อยางตัน? หลวงพ่อแถมท่านเมตตาเล่าต่อผู้เขียนว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งท่านเอารถไปขนไม้ที่ทุ่งญวน ถ้าผู้เขียนจำไม่สับสนก็อยู่ห่างจากวัดช้างแทงกระจาดไปประมาณ 8 กิโลเมตร ยางรถเกิดระเบิดขึ้นมาไม้ก็อยู่เต็มรถแล้วหมดหนทางที่แก้ไข จึงบอกคนขับว่าออกรถเถอะ ด้วยเหตุอันใดอย่าไปสนใจเลยเอาเป็นว่าคนขับรถนั้นก็ว่าง่ายออกรถมาจนถึงที่หมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ มีโยมที่ชะอำท่านหนึ่งผู้เขียนลืมชื่อไป หากเจอหลวงพ่อแถมที่ไหน จะเรียกหลวงพ่อยางตันมาแล้ว ติดปากมาตลอด

    ถ่ายรูปไม่ติด

    มีอยู่ครั้งหนึ่งมีคณะผู้ศรัทธาพาท่านไปเที่ยวนครเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาชนลาว เมื่อไปถึงจังหวัดหนองคายต้องถ่ายรูปทำบัตรผ่านแดนชั่วคราว มีลูกศิษย์มานิมนต์ท่านไปถ่ายรูปท่านถามว่าถ่ายรูปอะไร ลูกศิษย์บอกว่าถ่ายรูปทำบัตรผ่านแดนชั่วคราว ท่านพูดเล่นกับศิษย์ท่านว่า ?ระวังจะถ่ายไม่ติดนะ? แล้วท่านเดินตามศิษย์ผู้นั้นไปถ่ายรูปตรงด่านผ่านแดนหนองคาย สักพักหนึ่งลูกศิษย์ท่านมาบอกว่าให้หลวงพ่อแถมไปถ่ายรูปใหม่ เพราะถ่ายไม่ติด ในขณะนั้นท่านรู้สึกปวดหัวและปวดเมื่อยตามตัว จึงขออยู่ในฝั่งไทยรอญาติโยมที่หนองคาย

    รูปเหมือนปั้มรุ่นแรก หลวงพ่อแถม วัดช้างแทงกระจาด เนื้ออัลปาก้า จำนวนจัดสร้างแค่ 1,071 องค์ สภาพสวยมาก บูชามาจากวัด สุดยอดพลังพุทธคุณด้านคงกระพัน และเมตตามหานิยม ตอกโค๊ตนัมเบอร์ทุกองค์ แบ่งบูชาองค์ละ 650 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  9. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    หลวงปู่แผ้ว ปวโร

    [​IMG]

    [​IMG]

    เมื่อกล่าวถึงนามหลวงปู่แผ้ว ปวโร ในระแวกเมืองนครปฐม น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก เราจะเห็นถึงภาพของพระภิกษุ ผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตา เยือกเย็น สุขุม วิถีชีวิตของท่านดำเนินไปแบบสมถะ เรียบง่าย ไม่สะสมเงินทอง ไม่ยึดติดกับวัตถุ หลวงปู่เป็นพระผู้ใหญ่ที่บรรดาลูกศิษย์ให้ความเครารพนับถือ และเป็นแบบอย่างในการปฎิบัติ หลวงปู่ไม่ได้เป็นพระนักเทศน์ แต่ท่านเป็นพระที่ปฎิบัติตามคำสอน หลักธรรม ที่ให้กับศิษย์ทั้งหลายจึงมักจะเป็นข้อคิดหรือคติสอนในธรรมะ ที่สอนอยู่ในรูปของบทความ บทกลอนหรือสักวาต่างๆตามแต่สถานการณ์ในขณะนั้น วัตถุมงคลรุ่นต่างๆของท่านมีความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่ประจักษ์ชัดแจ้งและมีประสบการณ์อย่างมากมาย..

    รูปเหมือนปั้มสะดุ้งกลับ รุ่นแรก หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดกำแพงแสน จ.นครปฐม เนื้อทองแดง ผิวไฟสวยแดงแปร๊ด ไม่ผ่านการใช้ เดิมๆจากวัด เรื่องมหาอุตม์หยุดลูกปืนเป็นที่หนึ่ง กลับร้ายกลายเป็นดีเป็นที่สอง สภาพสวยเดิมจากวัด แบ่งบูชา 2,000 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)


    คุณ อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007 <!-- google_ad_section_end -->
     
  10. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ตะกรุดลูกอม "ปลดทุกข์"

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ตะกรุดลูกอม "รุ่นปลดทุกข์" หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดรางหมัน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม จัดสร้างเนื้อทองคำ ๙ ดอก เงิน ๙๙ ดอก ตะกั่ว ๑๙๙ ดอก ตะกรุดลูกอมรุ่นนนี้จัดสร้างเพื่อนำเงินทุนทั้งหมดไปจัดสร้างห้องสุขา ผู้จัดสร้างขออนุญาติหลวงปู่แผ้วให้ตั้งชื่อให้ ซึ่งหลวงปู่บอกว่าจัดสร้างห้องสุขาจึงให้ชื่อรุ่นว่า "ปลดทุกข์" จึงเปนที่มาของตะกรุดลูกอมรุ่นนี้ ตะกรุดลูกอม "รุ่นปลุกทุกข์" เนือทองคำและเงินสภาพสวยมาพร้อมๆกัน ท่านใดสนใจโทรสอบถามได้ครับ..

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007<!-- google_ad_section_end -->
     
  11. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    หลวงพ่อหวั่น วัดคลองคูณ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    รูปเหมือนปั้มรุ่นแรก "เนื้ออัลปาก้า" หลวงพ่อหวั่น กุสลจิตโต วัดคลองคูณ อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร จำนวนจัดสร้างเพียง 999 องค์ พระเกจิอาคมขลังแห่งเมืองพิจิตรที่โด่งดังที่สุดในขณะนี้... รูปเหมือนปั้ม รุ่นแรกเนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อหวั่นเสกซ้ำให้อีกหลายครั้ง แบ่งบูชาองค์ละ 750 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007<!-- google_ad_section_end -->
     
  12. kajit

    kajit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,656
    ค่าพลัง:
    +3,351
    โอนให้แล้วครับ 555 บาท
     
  13. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    รับทราบครับ เดี๋ยวจันทร์นี้จัดส่งแบบอีเอ็มเอสให้ครับ ขอบพระคุณครับ..

    thaiput007@hotmail.com
     
  14. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    เหรียญรวย หลวงปู่่่่่คำ วัดหนองแก . .

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    เหรียญรูปไข่ ที่ระลึกครบรอบ ๑๐๑ ปี รุ่น รวย รวย รวย ปี ๒๕๓๗

    พระครูประสิทธิวรการ ( หลวงปู่คำ สุวณฺณโชโต ) วัดหนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

    ท่านเป็นสุดยอดเกจิห้าแผ่นดิน ยอดเกจิอาจารย์จอมขมังเวทย์แห่งยุครัตนโกสินทร์ เกิดในยุคพระพุทธเจ้าหลวงล้นเกล้ารัชกาลที่ ๕ และมรภาพใน ปี ๒๕๓๗ รวมศิริอายุได้ ๑๐๑ ปี ๗๙ พรรษา

    หลวงปู่คำเป็นศิษย์เอกของ หลวงปู่นาค วัดหัวหิน ท่านได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ทรงอภิญญา มี ทิพยจักษุ ( ตาทิพย์ ) , วาจาสิทธิ์,หยั่งรู้อนาคต, มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านไสยเวทย์วิทยาคมครบถ้วน และชื่อเสียงทางด้านการสักยันต์ก็เป็นเลิศ วัตถุมงคลต่างๆของท่าน ล้วนมีประสบการณ์ที่ดีๆมาแล้วมากมาย

    เหรียญรวย รวย รวย รุ่นนี้ สร้าง พ.ศ.2537 มี 3 เนื้อ
    - เหรียญทองคำ 99 เหรียญ ตอกโค๊ดตัว ร 1
    - เหรียญอาปาก้า 10,000 เหรียญ ตอกโค๊ด ตัว ร 2 และโค๊ดยันต์ สำหรับเหรียญอาปาก้านี้ เนื้อแข็งมาก ครั้งแรกตัว ร 2 ได้ประมาณ 4,000 เหรียญ โค๊ดก็ชำรุดใช้การไม่ได้ จึงได้ใช้ โค๊ด เป็นตัวยันต์ตอกอีกประมาณ 6,000 เหรียญ
    - เหรียญทองแดง ตอกโค๊ดตัว ร 3 ทุกเหรียญ

    (ที่มา หนังสือพระเกจิ เฉพาะกิจ หลวงปู่คำ เทพเจ้าแห่งหัวหิน ยอดพระอริยสงฆ์ 5 แผ่นดิน นิตยสาร "พระเกจิ" เรื่องโดย อาจารย์ยุทธ โตอดิเทพย์)

    เหรียญ รวย รวย รวย หลวงปู่คำ วัดหนองแก เนื้ออัลปาก้า ตอกโค๊ต เหรียญแตกนิยม สวยสุดๆๆจากวัดพร้อมกล่องเดิม สุดๆ บูชา 555 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007<!-- google_ad_section_end -->
     
  15. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    หลวงปู่ครูบาอ่อน วัดสันต้นหวีด

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    หลวงปู่ครูบาอ่อน วัดสันต้นหวีด ต.แม่ปืม อ.เมือง จ.พะเยา ท่านเป็นเกจิล้านนาอีกรูปหนึ่งที่น่าเคารพศรัทธากราบไหว้ ครับ เครื่องรางของท่านจะทำเองทุกอย่างจารอักขระได้อย่างคล่องแคล่ว ชัดเจน มีลูกศิษย์ลูกหามากมายให้ความเคารพ ถือเป็นแนวหน้าพระเกจิอาจารย์ของเมืองพะเยาเลยก็ว่าได้ รับรองว่าท่านที่ไปกราบไหว้ประทับใจกับความเมตตาท่านเป็นที่สุดๆ วัตถุมงคลที่ท่านสร้างมีทั้ง ตะกรุดใบลานสาน พอกด้วยครั่ง ตะกรุดนี้ท่านบอกดีทางมหาอุต คงกระพันป้องกันภัย เมตตามหานิยม และยังมีเหรียญ รูปเหมือน ผ้ายันต์ สีผึ้ง มีดหมอ ประคำ ผ้ายันต์ เป็นต้น ผู้ที่มีเครื่องรางของทานไว้บูชาติดตัวรับรองไม่ผิดหวังครับ

    พระสมเด็จปรกโพธิ์ รุ่นแรก หลวงปู่เป็นผู้กดพิมพ์ปฐกฤกษ์เองที่วัด เป็นพระปรกโพธิ์รุ่นแรกและรุ่นสุดท้ายของท่านครับ ครูบาบุญครอง ครูบาบุญทา ร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสก รับว่าว่าพระสมเด็จรุ่นนี้น่าใช้ พร้อมรูปครูบาอ่อน ไม่ผิดหวังครับ บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007<!-- google_ad_section_end -->
     
  16. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    พระบูชาตั้งหน้ารถ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระบูชาขนาดตั้งหน้ารถยนต์ หน้าตัก 2.5 นิ้ว หลวงพ่อยิด จันทสุวัณโณ วัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ รุ่นสร้างกุฏิ พระบูชาขนาดตั้งหน้ารถยนต์ไซด์ 2.5 นิ้ว และไซด์ใหญ่ 5 นิ้ว ทางวัดหนองจอกจัดสร้างเอง หลวงพ่อยิดปลุกเสกในพรรษา ไตรมาส 3 เดือน สุดยอดโดดเด่นด้านคลาดแคล้ว ปลอดภัย ติดไว้ในรถยนต์ปลอดภัย แท้และทันหลวงพ่อยิดแน่นอน สุดยอดพระอรหันต์แห่งกุยบุรี จัดไปแค่ 1,500 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007<!-- google_ad_section_end -->
     
  17. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    หลวงปู่ดี วัดเทพากร

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ล็อกเก็ตข้ามหลามตัด เสาร์ ๕ ปี ๕๓ แจกกรรมการ หลวงปู่ดี วัดเทพากร กรุงเทพฯ ด้านหลังอุดมวลสารรวมพระชัยวัฒน์ ผงตะไบ เกษา และจีวร สำหรับลูกศิษย์ที่นับถือหลวงปู่ดีครับ (โทรสอบถามได้ครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007<!-- google_ad_section_end -->
     
  18. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    จอบเล็กหลวงพ่อเงิน - เนื้อชนวนตะกรุดเก่า..

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    หลวงพ่อขวัญ ปวโร วัดบ้านไร่ จ.พิจิตร (เจ้าตำรับแหวนตะกร้ออันลือลั่น)

    หลวง พ่อขวัญ หรือ พระครูพิมลธรรมานุศิษฐ์ เดิมชื่อ ขวัญ หมอกมืด เกิดเมื่อวันที่ ๑๘ กันยายน ๒๔๕๑ ที่บ้านไร่ ตำบลสามง่าม อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร อุปสมบทเมื่อปี พ.ศ. ๒๔๗๐ เดือน ๔ แรม ๘ ค่ำ ที่วัดบ้านนา ตำบลบ้านนา อำเภอสามง่าม (ปัจจุบันอยู่ที่อำเภอวชิรบารมี) ท่านเป็นพระนักพัฒนาและพระนักก่อสร้าง ท่านให้ความช่วยเหลือสังคมโดยการบริจาคทรัพย์ในการก่อสร้างที่ศาสนสถาน สถานศึกษา โรงพยาบาล และหน่วยงานทางราชการต่าง ๆ โดยท่านได้สร้างวัตถุมงคลให้ไว้เป็นที่ระลึกแก่ผู้ร่วมบริจาคสมทบ ได้แก่ พระสมเด็จเพชรหลีก ,ตะกรุด และที่นิยมโดยทั่วไป ได้แก่ แหวนพระพิรอด แต่คนส่วนมากมักจะเรียกว่า แหวานตะกร้อ ท่านละสังขารเมื่อวันที่ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๔๘ รวมสิริอายุได้ ๙๗ ปี


    เหรียญหล่อพิมพ์จอบเล็ก หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน - หลวงพ่อขวัญ ปวโร จัดสร้างในปี พ.ศ.๒๕๒๖ หลวงพ่อขวัญได้รวบรวมตะกรุดเก่าและโลหะเก่า ระฆังโบราณ มาหลอมรวมจัดสร้างเหรียญจอบซึ่งเป็ฯการหล่อโบราณภายในวัดบ้านไร่ พระที่สร้างออกมาได้จำนวนไม่มากนัก เท่าที่สืบค้นข้อมูลได้ประมาณเพียง 500 องค์ และชำรุดซะเป็นส่วนมาก ถือเป็นวัตถุมงคลอย่างยอดนิยมของหลวงพ่อขวัญอีกรุ่นหนึ่งที่ปัจจุบันหาพบเจอได้ยาก ด้านหลังขององค์พระจะเป็นยันต์นะมหาเศรษฐี บางท่านเรียกกันว่านะปัดตลอด เรื่องพุทธคุณไม่ต้่องพูดถึงเพราะเหรียญจอบหลวงพ่อเงินรุ่นนี้หลวงพ่อตั้งใจจัดสร้างเองปลุกเสกในพรรษาตลอดครบไตรมาส.. ของดีๆแบบนี้หาได้ไม่ง่าย จัดไป 1,500 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007<!-- google_ad_section_end -->


     
  19. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ

    [​IMG]

    [​IMG]

    ล้อกเก็ตสีลงหิน ยุคเก่า หลวงพ่อเปิ่น ฐิตคุโณ วัดบางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จัดสร้างประมาณปี 2535 ด้านหลังอุดผงยาจินดามณี สภาพสวยไม่บิ่นกระเทาะ หายากคงความคลาดสิคสไตล์ล็อกเก็ตยุคเก่าๆ จัดไป 950 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007
     
  20. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระผงรูปเหมือนเนื้อเกษร หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี จัดสร้างวาระที่สองต่อจากครั้งแรก เป็นพระที่มีประสบการณ์สูง ราคาเช่าหาแบบเยาวชน มีคนเคยสอบถามกันมา วันนี้เพิ่งค้นเจอครับ ใครศรัทธาหลวงพ่อแพ อยากได้มีพระดีๆไว้ใช้ บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007<!-- google_ad_section_end -->
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...