เด็กหญิง 4ขวบถูกวิญญาณเปรตตามหลอนจากชาติที่แล้วจนเป็นอัมพาต

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย Ohn1986, 19 มิถุนายน 2012.

  1. Ohn1986

    Ohn1986 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +131
    สวัสดีครับเรื่องนี้เป็นเรื่องของเด็กคนหนึ่งที่ทางตำหนักบรรเทาทิพย์ได้ช่วยรักษาอาการป่วยโดยเด็กคนนี้ชื่อน้องฟาง อายุประมาณ4ขวบครั้งแรกที่เจอคือน้องฟางมีอาการเหมือนเด็กที่เป็นโปลิโอขาลีบและตาเหม่อลอยคล้ายเป็นออทิสติกน้ำลายไหลตลอดเวลาไม่พูดจากับใครเวลาใครคุยด้วยก็ไม่สบตาเหมือนจะมองไปไกลๆบางครั้งก็ร้องอ้อแอ้เหมือนอยากจะบอกอะไรเรา คนที่พามาเป็นพ่อกับแม่ของน้องฟาง คนพ่อชื่อเอก ทำงานเป็นมือกลองให้กับวงดนตรีที่เล่นตามโรงแรมและร้านอาหาร คนเป็นแม่ต้องออกจากงานมาดูแลลูก พอเริ่มคุยกับปู่เฮงก็ได้ความว่าน้องฟางคลอดออกมาเหมือนเด็กปกติทั่วไปแต่มีนิสัยร้องไห้บ่อย ยิ่งช่วงจะครบเดือนน้องฟางร้องไห้บ่อยมาก มีวันหนึ่งถึงกับร้องจนสลบไปพ่อกับแม่ต้องรีบพาไปส่งโรงพยาบาล โชคดีที่หมอช่วยชีวิตไว้ทัน แต่หมอบอกว่าช่วงที่น้องสลบไปนั้นน้องขาดอากาศหายใจไปพักหนึ่งทำให้มีผลกระทบกับสมอง จากนั้นมาพัฒนาการของน้องฟางก็ช้ากว่าเด็กทั่วๆไป น้องฟางเดินไม่ได้ขาจึงลีบผิดปกติ แม้กระทั่งตอนพ่อกับแม่พยายามคุยด้วยน้องก็ไม่สบตาเหมือนไม่รับรู้อะไร มีแค่เสียงอ้อแอ้เท่านั้นตอนน้องต้องการบางสิ่งบางอย่าง เอก กับแฟนพยายามหาวิธีรักษาน้องฟางเท่าที่ปัญญาจะมี ผ่านมา4ปีน้องฟางก็ไม่ดีขึ้นสักเท่าไร จนถึงตอนนี้ปู่เฮงพูดกับเอกว่า เอกไปลองรักษามาหลายที่แต่ไม่ดีขึ้นเลยใช่ไหม เอกก็ตอบว่าใช่ ปู่เฮงจึงพูดต่อว่า ใครช่วยไม่ได้ แต่ปู่ช่วยได้ แต่เอกต้องทำตามที่ปู่บอก แล้วน้องฟางจะดีขึ้น อาจไม่ถึงกับเดินได้ในปีนี้แต่จะเห็นผลอย่างทันตา ได้ยินดังนั้นเอกกับแฟนก็รีบรับคำว่าจะทำตามที่ปู่บอก แต่ด้วยความที่ทำงานหาเช้ากินค่ำเอกจึงกังวลเรื่องค่ารักษา ปู่เฮงจึงพูดต่อไปว่า เรื่องเงินไม่ต้องห่วง ปู่สงสารเด็กคนนี้ ไม่ต้องใส่ค่าขันครูหรอก เก็บเงินไว้ดูแลครอบครัว เอกได้ยินดังนั้นก็ยกมือไหว้ แล้วถามปู่เฮงว่าผมต้องทำยังไงบ้าง น้องฟางถึงจะหาย ปู่เฮงก็ตอบว่า น้องฟางร้องไห้บ่อยๆช่วงจะครบเดือนใช่ไหม แล้วยิ่งร้องหนักขึ้นเรื่อยๆช่วง4-5วันก่อนครบเดือนใช่ไหม เอกก็ตอบว่าใช่ น้องฟางจะร้องถี่ขึ้นช่วง5วันก่อนอายุครบเดือน ปู่เฮงก็พูดต่อไปว่า เอกรู้ไหมว่าเด็กเล็กๆนั้นเขาสามารถมองเห็นสิ่งคนทั่วไปมองไม่เห็น เอกก็ตอบว่า ปู่หมายความว่าน้องฟางมองเห็นผีหรอครับ ปู่เฮงตอบกลับไปว่า ถ้าเป็นผีทั่วไปก็คงไม่เป็นอย่างนี้ แต่น้องฟางเจอกับเปรตภพที่จ้องจะทำร้ายน้องนี่สิเพราะเปรตพวกนี้ต้องให้มีตัวตายตัวแทนหรือคนที่ต้องทรมาณแทนมันทั้งภพทั้งชาติมันถึงได้ไปเกิด ที่น้องฟางร้องบ่อยๆเพราะเขาเห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ จนถึงกับสลบไปนั่นแหละ เอกได้ยินดังนั้นก็ตกใจเป็นอย่างมากแล้วถามปู่ต่อไปว่า แล้วตอนนี้ผีเปรตไปหรือยัง ปู่เฮงตอบไปว่า ยังหรอกเปรตตนนั้นตามน้องฟางอยู่ตลอดจนกว่าครอบครัวของเอกจะแตกสลายเหมือนที่มันต้องการ เอกกับแฟนได้ยินดังนั้นก็ตกใจหนักกว่าเดิม เอกจึงถามปู่เฮงว่าแล้วทางแก้ไขต้องทำยังไงครับ ปู่เฮงตอบว่าสิ่งที่ต้องทำคือ เอกต้องไปบวชเพื่อสร้างกุศลให้กับตัวเอง และครอบครัว ก่อนนั้นต้องทำพิธีให้น้องฟาง เพื่อแผ่ส่วนกุศล วันนี้ปู่จะให้น้ำมนต์ไปดื่ม กับ เอาไปถูแข้งขาน้องฟางก่อน ลองทำดูไม่เกิน7วัน อาการน้องฟางจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแล้วเอกค่อยพาน้องฟางมากราบปู่อีกครั้ง พูดจบปู่เฮงก็เอาน้ำเปล่าที่บรรจุขวดธรรมดาที่เราซื้อจากร้าน7-11 มาเปิดฝาออก แล้วบริกรรมคาถา เสร็จแล้วยื่นให้เอกแล้วพูดว่า ให้เอาน้ำมนต์นี้เป็นหัวเชื้อนำไปผสมให้ลูกดื่มกินทุกวันแล้วตอนอาบน้ำนำไปหยดใส่น้ำที่อาบแล้วลูบขาของน้อง ขอให้น้องฟางดีขึ้นในเร็ววันนะ เอกกับแฟนก็รับคำปู่เฮงแล้วจึงกราบและกลับบ้านไป
    ทราบภายหลังว่าหลังจากที่ทำตามที่ปู่เฮงบอกนั้นไม่กี่วันน้องฟางก็อาการดีขึ้นเริ่มยิ้มแย้มแจ่มใสอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน พัฒนาการทางสมองที่เหมือนจะหยุดไปเริ่มกลับมาอีกครั้งหนึ่ง เริ่มที่จะเล่นกับแม่ มีการตอบรับทางสายตา จากวันนั้นเอกกับแฟนก็มากราบปู่เฮงอยู่เป็นประจำ พร้อมรับน้ำมนต์ไปดื่มและอาบ จนก่อนเอกจะเดินทางไปบวชที่ระยองบ้านเกิด ได้มาให้ปู่เฮงตัดผมให้ น้องฟางที่เคยเป็นเหมือนตุ๊กตาไร้วิญญาณ วันนี้เริ่มขยับขาเหมือนพยายามเดิมเข้าหาคนอื่น มีการมองหน้าสบตา ยิ้มแย้มแจ่มใส แล้วก็จะติดพ่อเป็นอย่างมาก ผิดกลับเมื่อก่อนเหมือนคนละคน และคนที่ดีใจที่สุดก็คงไม่พ้นพ่อกับแม่ของน้องฟาง
    คุณเชื่อในปาฏิหาริย์หรือไม่ ? ถ้าวันนี้อะไรก็ไม่เป็นอย่างที่หวัง การงาน การเงิน ติดขัดไปหมด หรือกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร โชคชะตาจะพาคุณไปเจอกับสิ่งไหน ที่นี่ ตำหนักบรรเทาทิพย์ ช่วยคุณได้ โทรมาปรึกษาเรา หรือ มาที่ตำหนักของเราสิ เพิ่มเติมดูที่ ปู่เฮง บรรเทาทิพย์ | Facebook โทร 084-0284156 02-1578025 BBpin 27E9715C หรือ Whatsapp / LINE 0899834087 (24ช.ม.)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. Mckaforce

    Mckaforce Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +37
    ตกลงนี่เป็นกระทู้โฆษณาสำนักหรอครับ ?
     
  3. Ohn1986

    Ohn1986 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +131
    ถ้าบอกว่าโฆษณา แล้วหมายถึงการเอามาโอ้อวดเกินจริง อันนี้ขอปฎิเสธครับ เพราะเรื่องราวที่นำมาเล่าให้ฟังทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงครับ และได้พยายามตัดในส่วนที่เกินความเข้าใจของคนที่ไม่เคยสัมผัสกับเรื่องพวกนี้ไปก็มาก เรื่องของน้องฟางนั้นเป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นกับหลายๆคนแล้วเขาไม่มีโอกาส ได้รักษาหรือแก้ไขอย่างถูกวิธีทำให้รักษาอย่างไรก็ไม่หาย ไม่ดีขึ้น เสียเวลาและเสียสตางค์ไปก็มาก ทางตำหนักหวังว่า ผู้ที่เจอเรื่องคล้ายๆกันจะได้พบได้อ่าน ว่าเรื่องแบบนี้ก็แก้ไขได้ ไม่หมดกำลังใจ ทางตำหนักบรรเทาทิพย์ ไม่ได้เรียกร้องค่าครูมากมาย ยิ่งบางกรณี ท่านไม่เอาค่าครูเลยด้วยซ้ำ ทำให้พ่อแม่ของร่างทรงต้องออกค่าใช้จ่ายในพิธีกรรมไปซะหมด ไม่อยากให้เข้าใจทางตำหนักผิดๆน่ะครับ เลยขออธิบายไว้แค่นี้ก่อน ตำหนิติชมได้ไม่มีปัญหาเลยครับ แค่ไม่อยากให้คนที่เจอปัญหาเสียโอกาสในการรักษาตัวเองให้ดีขึ้น
     
  4. tuntitanaka

    tuntitanaka Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +86

แชร์หน้านี้

Loading...