+++++รวมพลคนรักและเคารพ "หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ"+++++

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย บอยโคราช, 30 เมษายน 2010.

  1. kritss

    kritss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +1,462
     
  2. kritss

    kritss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +1,462
    วันนี้วันพระ ไปทำบุญใส่บาตร อุทิศบุญกุศลถวายแด่ครูบาอาจารย์

    พระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ มาแล้วครับ

     
  3. Seki

    Seki สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +2
     
  4. เก้าไห

    เก้าไห Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +78
    พระของหลวงปู่ที่ทำในยุคแรกๆ ผมใช้คาถา อาถันโท เกือบหมดเลยครับ เพราะท่านไม่ได้ให้คาถากำกับพระมาไว้ ลองดูนะครับ ถ้าเป็นไปได้ถ่านรูปมาโชว์ด้วยยิ่งดีครับ อยากเห็นๆ
     
  5. ลิปโป้

    ลิปโป้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    464
    ค่าพลัง:
    +1,430
    แขนอ่อนเด่นทางไหนครับ
     
  6. เก้าไห

    เก้าไห Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +78
    เด่นทางด้านเมตตามหานิยมครับ ใครเห็นใครก็รัก พูดจาง่าย เจรจาค้าขายดีเยี่ยม
     
  7. หนุ่ม01

    หนุ่ม01 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +39
    คุณเก้าไหครับ จะหาเก้าไหได้ที่ไหนครับช่วยบอกที
     
  8. เก้าไห

    เก้าไห Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +78

    หายากครับ ต้องรอคนที่มีปล่อยออกมาเท่านั้นนะครับ อยู่ที่ว่าเรารับราคาได้เท่าไรด้วยแหละครับ ถ้าพอรับราคาแรงๆได้ ลองดูตามเวปได้เลย พอมีอยู่นะครับ
     
  9. ลิปโป้

    ลิปโป้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    464
    ค่าพลัง:
    +1,430
    เมื่อเดือนที่แล้ว เท่าที่เห็นมี2คนนะครับที่ปล่อย ราคา 25000 กะ 35000

    9ไหนี่สร้างก่อนหรือหลังมะรุมมะตุ้มเหรอครับ เห็นมีผงมะรุมมะตุ้มเป็นส่วนประกอบด้วย
     
  10. Seki

    Seki สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +2

    ขอบคุณๆเก้าไหครับ... แต่ความรู้สึกเหมือนจะมีแคล้วคลาดด้วยนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2011
  11. winner555

    winner555 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +5
    หลวงปู่ชื่นได้จัดสร้างขึ้นมามีลักษณะคล้ายมงกุฎกษัตริย์ ประกอบไปด้วยพระเวทย์เขมรโบราณต่างๆ ท่านได้สำเร็จวิชานี้จากเขากุเลน มวลสารหลักๆนั้น คือศิลาอาถรรพ์ที่ฝังและลงยันต์ ฝังอยู่ใจกลางเมืองต่างๆ หลวงปู่ได้ไปพลีเอามาและลบผงให้เป็นมวลสารเข้มข้นจริงๆ " พระผงอาถรรพ์เจ้าแผ่นดิน " นี้ ท่านทำออกมาเพียงแบบเดียว ปีในการสร้างยังไม่แน่ชัด ( เข้าใจว่าทำออกมาเป็นรุ่นแรกๆ เลย ) และได้เสกทำพิธีเดี่ยวๆ ไม่รวมกับวัตถุมงคลชิ้นอื่นๆ ส่วนมวลสารรอง คือ ผงโบราณที่ใช้ทำพระแจกนับรบโบราณในสมัยพระเข้าชัยวรมันที่ 7 และ ผงศิลาอาถรรพ์ต่างๆ ความหมายของพระที่ทำออกมาเป็นพิมพ์แบบนี้คือ " มงกุฎ " อันเป็นสมบัติขององค์จักรพรรดิ เปรียบเสมือนสมบัติและลาภที่มีอยู่เต็มไหมากมาบจนล้มเอียง ด้านหลัง เป็นพระแม่ธรณี สัญลักษณ์ของความเป็นใหญ่ในแผ่นดิน ชนะหมู่มารอุปสรรคทั้งปวง ในครั้งก่อนนั้น มีหลายๆคนได้เคยถามหลวงปู่ไว้ว่า " พระผงอาถรรพ์เจ้าแผ่นดิน ดีอย่างไรครับ " หลวงปู่ท่านก็บอกว่าไปทางไหนก็มีแต่คนสรรเสริญ พระชุดนี้ ไม่ว่าท่านจะไปที่ใด ท่านก็จะนำติดตัวไปปลุกเสกเพิ่มด้วยทุกครั้ง ( ก่อนที่จะให้ชาวบ้านได้บูชา ) รวมถึงยามที่มีคนมานิมนต์ไปเสกที่ต่างๆท่านก็จะนำไปด้วย ดังนั้นจะเห็นได้ว่าองค์พระจะแตกหักตามขอบ เนื่องจากการขนย้ายหลายๆครั้งนั่นเอง

    ครั้งหนึ่ง ท่านได้เดินทางไปที่ภาคเหนือ ไปที่บ่อน้ำพุแห่งหนึ่ง ที่นั่นท่านได้ไปนั่งเสกพระชุดนี้นานนับชั่วโมง พอท่านทำพิธีใดๆเรียบร้อยแล้ว ก็มีคนถามมาอีกว่าทำไมถึงไปเสกตรงนั้น ท่านก็ตอบ ตรงไหนที่มีคนไปเที่ยวเยอะ ตรงนั้นถือเป็นสเน่ห์ของพระแม่ธรณี คนถึงไปเที่ยวแล้วไปเที่ยวอีก แล้วท่านยังบอกอีกว่า คนที่มีวิชาอาคมนั้นจะสามารถดึงสเน่ห์ของสถานที่แห่งนั้นมาประจุอยู่ใน วัตถุมงคลได้ ด้านหลังพระชุดนี้ถึงได้เป็นพระแม่ธรณี ส่วนด้านหน้า เป็นองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า และ บริวารทั้งหลาย อันมีต้นโพธิ์ต้นใหญ่เปรียบเหมือนความสงบร่มเย็นในจิตใจของเราเองอีกด้วย

    จำนวนการสร้าง ประมาณ 100 กว่าองค์ และเท่าที่ผมเห็นมานะครับ ( ท่านใดมีข้อมูลเพิ่มเติมก็ช่วยได้ครับ ) ผมเห็นแค่ 3 เนื้อ 3 สีครับ คือ

    1. เนื้อกรรมการตะกรุดทองคำยาว 1 ดอก แทบเป็นตำนานไปแล้ว หายากยิ่งกว่าขุนแผนมะรุมมะตุ้ม หรือ ขุนแผนแขนอ่อนเสียอีก ( บางทีผมว่าหายากกว่าสมเด็จรุ่นแรกอีกครับ )

    2. เนื้อสีแดง อันนี้ยังพอมีให้เห็นบ้าง แต่ก็น้อยเหลือเกิน ท่านใดเจอนี่รีบเก็บเลยนะครับ

    3. เนื้อสีเทาๆ เป็นเนื้อที่พบเห็นมากที่สุด แต่ก็หาได้ยากเหมือนกัน เนื้อนี้องค์ใดที่แตกมากๆ บางท่านก็นำไปพ่นแลคเกอร์ครับ มีเพียงบางส่วนเท่านั้นที่พ่นจากทางวัดอยู่แล้ว

    พุทธคุณ - โชคลาภค้าขาย , ลูกน้องบริวาร , ร่มเย็นเป็นสุข , ชนะหมู่มารอุปสรรค , เมตตามหานิยม มหาสเน่ห์ ( เป็นสเน่ห์ของพระแม่ธรณี )

    มวลสารสำคัญ - ผงอาถรรพ์ราชวงค์วรมันสรรพสิทธ์ , ผงแจกนับรบโบราณ , ผงศิลาอาถรรพ์กลางปราสาทบายน

    ไม่มีเกจิท่านใดที่เก่งๆ มองข้ามพระผงอาถรรพ์เจ้าแผ่นดินไปได้เลยครับ ครั้งหนึ่งที่ศิษย์ของหลวงปู่ชื่นที่มี พระผงอาถรรพ์เจ้าแผ่นดินนี้ ได้เดินทางไปสักการะหลวงปู่แย้มที่วัดสามง่าม หลวงปู่ท่านสนใจพระองค์นี้เป็นพิเศษ และ หยิบพระขึ้นมาบอกว่าดีมากๆ ( ทั้งๆที่ในพานของศิษย์ท่านนั้น มีสร้อยของคนอื่นด้วยถึง 8 เส้นและ มีขุนแผนมะรุมมะตุ้มตะกรุด 2 ดอกด้วย )


    อ้างจาก พระผงอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดิน - ประวัติหลวงปู่ชื่นและวัตถุมงคลต่างๆ - Jompra Amulets - Powered by Discuz!
     
  12. foren

    foren เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +302
    ถ้าจับพลังง่ายกว่าของจริง ก็หมายถึงดีกว่าของจริงใช่ไหมครับ
     
  13. ลิปโป้

    ลิปโป้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    464
    ค่าพลัง:
    +1,430
    พระผงอาถรรพณ์เจ้าแผ่นดิน
    ความเป็นจริงแล้ว ผมไม่ค่อยอยากจะเขียนถึงพระผงอาถรรพณ์เจ้าแผ่นดินเลยจริงๆ เพราะคุณวิเศษตลอดจนเวทมนต์อาถรรพณ์ที่หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ บรรจุลงไปในองค์พระดูจะพิลึกพิลั่นมหัศจรรย์พันลึก ดูเหมือนเว่อร์ ผมไม่ได้เขียนเพื่อมอมเมาท่านผู้อ่าน ปกติผมเป็นคนที่เชื่ออะไรยากพอสมควร ผมเคยทดสอบวิชาอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดินกับหลวงปู่ชื่น จึงเชื่อสนิทใจว่าวิชาเหล่านี้มีจริง ยากที่จะหาเหตุผลมาลบล้างได้ ถ้าไม่เจอกับตัวเองก็ไม่รู้
    คุณเคยคิดแปลกใจบ้างไหมว่า ปราสาทเก่าๆ สระน้ำโบราณ จะมีเรื่องเล่าแปลกๆ จากคนเฒ่าคนแก่หลายชั่วอายุคน ไม่แน่คุณก็อาจจะเป็นคนหนึ่งที่เคยรับฟังรับรู้มาบ้าง วันนี้คุณจะได้รู้กันสักทีว่าเพราะอะไร โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน คาถาอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดินเป็นมนต์คาถาที่ผูกกำเนิดขึ้นมาเพื่อพระมหากษัตริย์ สมัยก่อนนั้นส่วนมากแล้ว ที่ไหนเป็นของพระองค์ท่าน จะให้พวกราชครูพราหมณ์ ปุโรหิต ที่เป็นเจ้าพิธีกรรมของกษัตริย์ของโบราณโดยเฉพาะ เป็นของสูงเป็นมนต์คาถาที่อยู่เหนือกว่าคาถาทั้งปวง โบราณท่านมีค่าวิชาอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดินนี้ไว้ถึง 1 นคร เป็นมนต์คาถาชั้นสูง คุณสมบัติดั่งแก้วสารพัดนึก กษัตริย์ได้ประกอบพิธีลงอาถรรพณ์ตัวผู้ , ตัวเมีย ศิวมนตรา ,วิญญมนตรา ไว้ทั้งสี่มุมเมืองอย่างแข็งแรงมาก มีจักรมนต์และโอปปาติกะชั้นสูงถึงต่ำ ตลอดจนภูมิพรายร้ายกาจเกินกว่าผีตายโหงกรรมตามมากมายนัก แม้แต่เทวดาบางตนยังสู้ไม่ได้ คอยปกป้องรักษาเมืองและอาณาจักรของกษัตริย์ ใครจะปล่อยของคุณไสยมาพลถึงอาณาเขตที่ลงอาถรรพณ์ไว้ ของจะจิตเสื่อมหมด อาถรรพณ์ที่ลงไว้จะดูดซึมซับไว้มากก็ยิ่งศักดิ์สิทธิ์ขึ้นมาก ทราบมาว่าที่นครวัด ประเทศเขมรกับประเทศไทย ก็มีกษัตริย์ขอมโบราณลงอาถรรพณ์ไว้อย่างเต็มสูตร ถ้าไม่มีคาถาหรือพระเครื่องราง ที่ไม่ได้บรรจุคาถาอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดินส่วนมากจะจืดหมด เป็นเรื่องจริงที่ครูบาอาจารย์หลายท่านตอบยืนยันตรงกันหมดว่าใช่
    พระผงอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดินที่หลวงปู่ชื่น บรรจุมนต์อาถรรพณ์ให้นี้มิใช่ว่าจะสร้างได้ง่ายๆ ต้องหาหินคานประตูปราสาทที่พระมหากษัตริย์ลงอาถรรพณ์ไว้แต่ดั้งเดิม หลวงปู่ชื่นจึงได้บดเป็นผง และท่านได้ลบผงอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดิน ผงอาถรรพณ์ราชา,อาถรรพณ์รวม ฯลฯ ผงอิทธิเจ , ปัทมัง , พุทธคุณ , มหาราช,ตรีนิสิงเห , ผงยันต์108,ผงมืดตลอด,ผงสามสาวหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน,ผงว่าน108(เอาแต่เฉพาะหัวว่าน) กาฝากหลายชนิด เช่น กาฝากมะรุม , กาฝากรัก , กาฝากมะยม,กาฝากหลงตายพราย,กาฝากมะนาว,และพระผงที่หลวงปู่สร้างมาร่วมกันอยู่ในพระผงอาถรรพณ์เจ้าแผ่นดินจนหมดสิ้น โดยเฉพาะผงพระขุนแผนมะรุมมะตุ้มจะมากเป็นพิเศษ สร้างได้แค่ 200 องค์ มีสีออก 2 วรรณะ คือสีแดงกะปิ กับสีเขียวอ่อนๆ อย่างละ 100 องค์ เท่านั้น
    พระผงอาถรรพณ์เจ้าแผ่นดินหมดแล้วหมดเลย เพราะวัตถุมวลสาร ตลอดการปลุกเสกยุ่งยากสลับซับซ้อนมากมายนัก รูปแบบพระดูจะแปลกพิลึกกว่าพระทั่วไป เพราะรูปทรงพระจะเป็นลักษณะของมงกุฎพระมหากษัตริย์ซึ่งถือว่าเป็นของสูง มีรูปพระพุทธองค์นั่งสมาธิใต้ร่มโพธิ์ มีพระสาวก ซ้าย-ขวาเหมือนพระมหากษัตริย์ที่ปกครองบ้านเมืองร่มเย็นบุญญาบารมี ทรัพย์สินมากมาย ข้าทาสบริวาร หลวงปู่บอกว่าใครได้พระผงอาถรรพณ์เจ้าแผ่นดินไปบูชา ไปทางไหนก็มีแต่คนนับหน้าถือตา เป็นที่รักของคนทั้งหลาย เพราะท่านเสกอาศัยบารมีของกษัตริย์ นอกจากนั้นยังกันคุณไสย , กันการคัดลอกวิชา , เป็นมหาอำนาจเมตตามหานิยมชั้นสูง , โชคลาภและเสริมดวงชะตาราศี เรียกว่าเป็นเจ้าคนนายคนอย่างเดียวเลย และที่สำคัญ ถ้าเรากินข้าวชามเดียวกันกับคนมีวิชาหรือของขลัง ถ้านั่งกระดานเดียวกัน ถ้าเราจะดูดเอาวิชาเขา ให้คิดถึงหลวงปู่ชื่น วิชาที่เค้ามีอยู่จะเสื่อมหมด ถ้าสงสารเค้าก็ไม่ต้องคิดถึงหลวงปู่ชื่น พระผงอาถรรพณ์เจ้าแผ่นดิน ใส่ไปทางไหนที่เฮี้ยนๆ รับรองสบายใจได้ ตัวผมเองประจักษ์ถึงอานุภาพบุญบารมีพระผงอาถรรพณ์เจ้าแผ่นดินมาแล้วหลายครั้งตามแต่เราจะอธิษฐานไปทางไหน แม้แต่เรื่องมหานิยมก็ใช่ย่อย

    พอดีอ่านเจอในบทความนี้น่ะครับ เลยสงสัยนิดหน่อย
     
  14. Bobcats

    Bobcats เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    405
    ค่าพลัง:
    +399
    เหรียญรุ่นแรกของหลวงปู่ชื่นท่านเสกไว้แบบสุดยอด อีกทั้งเทพต่างๆมาร่วมเสก แต่ท่านลงกันไว้ไม่ให้เข้าไปดู(ทางจิต) ต้องรู้วิธีและฝึกจิตมาในระดับนึงถึงจะสัมผัสพลังได้เต็มที่ นี่พูดถึงการสัมผัสพลังนะครับ ถ้าห้อยบูชาก็ไม่ต้องทำอะไรพิเศษ บูชาเหมือนเหรียญคณาจารทั่วไป

    ส่วนของเก๊เอาไปฝากเสก เป็นคุ้มครอง คงกระพันธรรมดา ตั้งจิตแค่นิ่งๆก็สัมผัสได้แล้ว เอาไปเทียบกับเหรียญที่หลวงปู่ชื่นเสกไม่ได้
     
  15. DeeDan

    DeeDan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    455
    ค่าพลัง:
    +856
    ตามเก็บข้อมูลด้วย
     
  16. เอิ๊กๆ

    เอิ๊กๆ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +148
    ตอนนี้หนุมาน ราคาพอๆกับองค์พ่อเรยอ่ะครับ :'(

    เลือกไม่ถูกเรยทีดียว
     
  17. ลิปโป้

    ลิปโป้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    464
    ค่าพลัง:
    +1,430

    ตอนนี้ราคาเท่าไหร่แล้วครับ
     
  18. winner555

    winner555 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +5
    บางวิชาจับพลังก็หาไม่เจอครับ เหมือนปิดผนึกหรือบังตาเอาไว้จนกว่าจะถึงเวลา
     
  19. winner555

    winner555 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +5
    เป็นผม ผมเลือกองค์พ่อนะ ทำงานมีหน้าที่การงานดีแล้วจะมีเงินมาเก็บหนุมาน แล้วแต่สะดวกครับ
     
  20. เก้าไห

    เก้าไห Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +78
    ผงมะรุมมะตุ้ม เป็นวิชาเอกของหลวงปู่อยู่แล้วน่ะครับ ก่อนที่จะนำมากดเป็นพิมพ์พระ ท่านได้ทำผงชนิดนี้ไว้ก่อนแล้ว ดังนั้น พระผงอาถรรพ์เจ้าแผ่นดิน ทำก่อนครับ เป็นสุดยอดพระของหลวงปู่ยุคแรกอย่างแท้จริงเลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...