ไม่รู้ว่ามีใครเห็น Planet X หรือยัง?

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย 21.12.2012=11, 17 สิงหาคม 2010.

  1. ไฟฉาย

    ไฟฉาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +112
    นึกว่ากระทู้นี้หายแล้ว เสียดายครับ
     
  2. AFIKLIFI๋

    AFIKLIFI๋ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    869
    ค่าพลัง:
    +78
    ฮ่าฮ่าฮ่า
     
  3. AFIKLIFI๋

    AFIKLIFI๋ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    869
    ค่าพลัง:
    +78
  4. AmpeerA

    AmpeerA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,248
    ค่าพลัง:
    +900
    อ้าว..ซะแร้วกัน

    ไม่เอาน่าท่าน เดี๋ยวน้ำลง ป๋าเค้าคงจัดเต็มให้เหมือนเดิมแหละ
    ทางนี้ คงต้องช่วยๆกันปั่นนิดสสนึงประกอบฉากกันไป แบบว่าพันธุ์(ไร้ทิศ)ทาง 555
    ส่วนผม ไม่รู้ใครจัดให้ ตอนนี้กระเด็นไปติดป่าติดเขาเรียบร้อย นั่งดูดาวเพลินๆ กะว่าจะหากล้องเจ๋งๆ มาถ่ายทะลวงตับไตไส้พุงมะนาวมาให้ชมกันจะๆ
    ถ้าไม่โดนจับไปผ่าพุงซะก่อนนะ 555 (เอ..หรือโดนไปแล้วก็ไม่รู้อะดิ ยิ่งช่วงนี้ชอบปวดหมองตุ๊บๆ)

    จัดไปหนึ่งดอก ล่าสุดเมื่อวานนี้เอง

    <object style="height: 390px; width: 640px"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/P23WdU38J_E?version=3&feature=player_detailpage"><param name="allowFullScreen" value="true"><param name="allowScriptAccess" value="always"><embed src="http://www.youtube.com/v/P23WdU38J_E?version=3&feature=player_detailpage" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" allowScriptAccess="always" width="640" height="360"></object>

    อ้อ น้าเมธี แจ้งข่าวล่าสุด ไอ้ที่เห็นBlue Kachina จากจรวดจีน คนบนโลกจะสังเกตุได้ยาก เพราะโลกสะท้อนแสงสีฟ้าในตอนกลางวัน ต้องมองจากนอกโลกหรือไม่ก็แถวขั้วใต้ ตอนที่มันโคจรมาอยู่หน้าดวงอาทิตย์พอดี (ในระยะต่ำกว่า 1 AU) ถึงจะได้เห็นกันจะๆ แต่จะเห็นเป็นดาวสีแดงเนื่องจาก แสงอาทิตย์ส่องลอดมาทางด้านหลัง

    <object style="height: 390px; width: 640px"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/A0Je2VZpGBo?version=3&feature=player_detailpage"><param name="allowFullScreen" value="true"><param name="allowScriptAccess" value="always"><embed src="http://www.youtube.com/v/A0Je2VZpGBo?version=3&feature=player_detailpage" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" allowScriptAccess="always" width="640" height="360"></object>
     
  5. saychl anusonthi

    saychl anusonthi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +350
    จะเป็นไปได้ไหมว่ามันเป็นดาวสีนำ้เงินที่ชนเผ่ามายันได้ทำนายไว้และหากดาวดวงนี้มาใกล้โลกมากขึ้น อาจจะเกิดการเปลี่ยงแปลครั้งยิ่งใหญ่ แต่โลกก็ยังคงอยู่ต่อไป(ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ)
     
  6. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    คำทำนายของโฮปิ

    โฮปิ (Hopi) เป็นชนเผ่าอินเดียนแดงโบราณที่ถูกกันให้อาศัยอยู่ในเขตสงวนบริเวณรอยต่อ ระหว่างรัฐแอริโซนา นิวเม็กซิโก ยูทาห์ และโคโลราโด ชาวโฮปิมีตำนานเล่าขานสืบต่อกันมาตั้งแต่สมัยโบราณกาลว่าวันหนึ่งแผ่นดินของ โฮปิจะถูกคนผิวขาวรุกรานและนำพาชาวโฮปิไปสู่หายนะ

    [​IMG]
    ภาพสลักหินของอินเดียนแดงเผ่า โฮปี(จาก
    http://www.viewzone.com/hopi.prophecy.html )

    บรรพบุรุษได้เตือน ว่าอย่าได้ต่อต้านผู้รุกรานด้วยกำลัง ขอเพียงให้ตั้งมั่นอยู่บนแหล่งที่อยู่อาศัยอย่าย้ายถิ่นฐานไปไหนและดำเนิน ชีวิตไปตามวิถีทางเดิมๆ รอจนกว่าผู้ปลดปล่อยชื่อพาฮาน่า (Pahana) จะกลับมาช่วยเหลือเมื่อโลกถึงจุดสุดท้ายของยุคที่สี่

    โลกยุคแรกสิ้น สุดลงในปี 1914 อันเป็นช่วงที่เกิดสงครามโลกครั้งที่ 1 ยุคที่สองสิ้นสุดลงในปี 1940 อันเป็นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และยุคที่สามสิ้นสุดลงในปี 1961 ส่วนยุคที่สี่จะสิ้นสุดลงเมื่อใดให้สังเกตสัญญาณบอกเหตุ 9 ประการ อันได้แก่

    1.คนผิวขาวปรากฏกายพร้อมกับสายฟ้าผ่า (ปืน)
    2.ล้อที่หมุนไปนำพาครอบครัวคนผิวขาวรุกล้ำแผ่นดินชาวโฮปิ (กองเกวียนผู้บุกเบิก)
    3.ฝูงสัตว์ป่าหน้าตาเหมือนควายแต่มีเขายาว เข้ายึดครองผืนดินชาวโฮปิ (ฝูงปศุสัตว์ของผู้บุกเบิก)
    4.งูเหล็กเลื้อยผ่านแผ่นดิน (ขบวนรถไฟ)
    5.แผ่นดินเต็มไปด้วยใยแมงมุมยักษ์ (สายไฟระโยงระยาง)
    6.แผ่นดินถูกแบ่งแยกด้วยสายธารหินที่สร้างภาพบนดวงอาทิตย์ (ถนนสร้างภาพสะท้อนลวงตา)
    7.ทะเลกลายเป็นสีดำ สิ่งมีชีวิตจำนวนมากล้มตาย (น้ำมันดิบรั่วลงสู่ทะเล)
    8.คนหนุ่มสาวไว้ผมยาวเหมือนชาวอินเดียนแดง หันมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับคนพื้นเมืองและให้ความสนใจในปรัชญา (ฮิปปี้)
    9.ที่พักอาศัยบนสรวงสวรรค์ร่วงหล่นจากท้องฟ้า (สถานีอวกาศ Skylab ตกในปี 1979)

    เมื่อสัญญาณบอกเหตุทั้ง 9 สิ่งเกิดขึ้นสมบูรณ์แล้ว อีกไม่กี่ปีหลังจากนั้นคนผิวขาวจะทำสงครามกับชนชาติต่างๆบนผืนแผ่นดินนอก ประเทศ ไม่นานนักจะมีผู้เก่งกาจเกิดขึ้นบนแผ่นดินเก่า (เช่น จีน อินเดีย แอฟริกา อาหรับ) เขาจะประกาศสงครามกับคนผิวขาว อเมริกาจะถูกทำลาย สถานที่หลบภัยไม่สามารถป้องกันภัยพิบัติได้ ผู้คนจำนวนมากจะล้มตาย ผู้ที่เหลือรอดคือคนที่มีสันติภาพอยู่ในใจ (อาจหมายถึงพวกที่ใช้ชีวิตสันโดดห่างไกลความเจริญทางวัตถุ) เมื่อถึงเวลานั้นพาฮาน่าจะกลับมาช่วยเหลือ ผู้ที่รอดชีวิตจะหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวไม่แบ่งแยกเชื้อชาติและสีผิว เป็นอันสิ้นสุดโลกยุคที่สี่

    เหตุการณ์ได้เกิดขึ้นตรงกับคำทำนายของ บรรพบุรุษชาวโฮปิแล้วทุกประการนอกจากผู้เก่งกาจบนแผ่นดินเก่ายังไม่ปรากฏตัว หรืออาจจะปรากฏตัวขึ้นแล้วแต่ไม่มีใครรู้ว่าเป็นเขา ก็รอดูกันว่าเหตุการณ์สุดท้ายของคำทำนายจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้หรือไม่

    ทฤษฎีคลื่นเวลา

    ต้นทศวรรษที่ 1970 เทอร์เรนซ์ แม็คเคนน่า (Terrence McKenna) นักเขียนและนักค้นคว้าให้ความสนใจกับคัมภีร์อี้จิงของชาวจีนโบราณ เขาสังเกตว่าคำพยากรณ์เขียนเป็นสัญลักษณ์ 64 รูปแบบที่ปรากฏในคัมภีร์นั้น ประกอบขึ้นจากเส้นเดี่ยวและเส้นคู่ 6 แถวเท่านั้น ซึ่งสัญลักษณ์เหล่านี้เมื่อเขียนกลับหัวจะกลายเป็นสัญลักษณ์ของตัวถัดไปที่ อยู่ติดกันนอกจากสัญลักษณ์ตัวที่ 1, 2, 27, 29, 61 และ 62 เมื่อเขียนกลับหัวก็ยังคงมีรูปร่างเหมือนเดิม

    เทอร์เรนซ์ศึกษาคัมภีร์อี้ จิงอย่างเอาเป็นเอาตาย เขานำความรู้ที่ได้มาแปลงเป็นสมการคณิตศาสตร์แล้วให้เครื่องคอมพิวเตอร์ทำ การคำนวณอิทธิพลของดวงดาวต่อเหตุการณ์สำคัญตามหลักโหราศาสตร์แล้วนำมาเทียบ เคียงเปรียบเทียบกับวันเวลาตามความเป็นจริง ซึ่งเขาพบว่าเส้นกราฟจะตกลงถึงจุดต่ำสุดในวันที่เกิดเหตุการณ์สำคัญๆบนโลก ทุกครั้ง และไม่ต้องบอกก็คงจะเดากันได้ว่าเส้นกราฟตกลงถึงศูนย์ในวันที่ 21 ธันวาคม 2012

    หากยังไม่เชื่อคำทำนายเหล่านี้ ลองมาดูวิชาดาราศาสตร์สมัยใหม่กันบ้าง เวลา 23.11 น. ของวันที่ 21 ธันวาคม 2012 ดวงอาทิตย์จะโคจรเข้าสู่จุดที่เส้นศูนย์สูตรของดวงอาทิตย์หันตรงกับจุดกึ่ง กลางของทางช้างเผือก ซึ่งเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นเพียงหนึ่งครั้งในทุกๆ 26,000 ปี เหตุการณ์นี้ย่อมส่งผลกระทบต่อสนามแม่เหล็กโลก แต่จะรุนแรงแค่ไหนอีก 3 ปีเราจะได้รู้กัน

    [​IMG]
    นอกจากนี้ยังมีการตีความคำ ทำนายของนอสตราดามุส (Nostradamus) และโหรดังๆในอดีตหลายท่านว่าโลกจะถึงกาลอวสานในปี 2012 เช่นเดียวกัน เมื่อนำคำนายและความเชื่อเหล่านี้มารวบรวมเข้าด้วยกัน ทำให้ทฤษฎีวันสิ้นโลกฟังดูมีน้ำหนักมากขึ้น ทั้งๆที่หากวิเคราะห์ข้อมูลอย่างละเอียดจะพบว่ามันเป็นการจับแพะมาชนแกะเท่า นั้นเอง

    ที่มา : นิตยสารโลกวันนี้วันสุข ปีที่ 5 ฉบับที่ 233 วันที่ 14-20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552 หน้า 42 คอลัมน์ ร้ายสาระ โดย ศิลป์ อิศเร


     
  7. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    Hopi คำพยากรณ์เป็นจริง ของ Veritas2012
    หก”การเปลี่ยนขนาด,


    FGU, ข่าว …”: NWO


    เปิดอื่น ๆ 10 strands DNA …

    [​IMG]

    วงการพืชใน Windmill Wilton และ Cross Great ของ 26 มิถุนายน 2010
    Hopi คำพยากรณ์เป็นจริง


    ของ Veritas2012



    ในปี 1997 ผู้สูงอายุ Hopi ร่วมกับ ดร. โรเบิร์ตผีหมาป่าในการแสดงโคสต์โคสต์ให้กับศิลปะระฆัง, พูดกับผู้ฟังนับล้านทั่วโลก ’S เดินทางมาถึงแล้ว Blue Star Kachina ฟอก, Red Star Kachina, ซึ่งตามมาในไม่ช้าหลังจากผ่านของฝาแฝด (น่า Hale – BOPP) ในท้องฟ้าของเรา
    พวกเขาพูดถึงการปรากฏของจินตนาการแปลกในสัตว์ (กบกับหกขาสี่หูกับกระต่ายสัตว์ที่มีทั้งสองเพศ .. ), การเปลี่ยนแปลงบนโลก,”พายุไฟ”และแปดคำพยากรณ์และอ่อนของ Thunder .. ศาสดา
    นี่คือข้อความที่ตัดตอนมาจาก”ร้องไห้ล่าสุด”คำพยากรณ์ (พยากรณ์อเมริกันพื้นเมืองและนิทานของ End Times, โดย Ghost ดร. โรเบิร์ต Wolf © 1994-2004) ปรากฏในหลายบทความในเว็บและในนิตยสารทั่วโลก
    “เรื่องราวของบลู Kachina คือเก่ามาก, เก่ามาก. ฉันรู้เรื่องราวของบลู Kachina ตั้งแต่ผมยังเด็กมาก. ผมได้บอกด้วยปู่ย่าตายายซึ่งขณะนี้กำลังระหว่าง 80 และ 108 ปี. แฟรงค์ Waters ยังเขียน ของ Saquasohuh, Blue Star Kachina ในคัมภีร์ของ Hopi, เรื่องราวมาจากปู่ Dan, Hopi Elder.”
    “ผมได้บอกว่าครั้งแรก Blue Kachina จะเห็นได้ในการเต้นรำ, El’จะได้รู้ว่าเด็กเต้นในสแควร์ในช่วงกลางคืน. เหตุการณ์นี้จะบอกเราว่ายุคสุดท้ายกำลังใกล้. แล้ว Blue Star Kachina จะปรากฏ ในฟากฟ้าทางร่างกายของเราและเราจะมีความหมายว่าในยุคสุดท้าย.
    “ในวันที่ผ่านมามองในฟากฟ้าของเราและเราจะดูผลตอบแทนของสองพี่น้องผู้ช่วยสร้างโลกนี้ในเวลาที่เกิด. Poganghoya เป็นผู้ปกครองของขั้วโลกเหนือของเราและบราเดอร์ Palongawhoya ของเขาผู้ปกครองของขั้วโลกใต้ในวันสุดท้ายคือ Blue Star Kachina จะอยู่กับลูกหลานของเขาและพวกเขาจะกลับโลกการหมุนตามธรรมชาติซึ่งเป็นทวนเข็มนาฬิกา.
    “ความจริงนี้จะปรากฏชัดใน glyphs จำนวนมากที่พูดถึงราศีและปิรามิดอียิปต์และมายัน. การหมุนของโลกได้รับการจัดการโดยมนุษย์ของดาวไม่อ่อนโยนเพื่อ. ฝาแฝดจะได้เห็นในเวสต์บนฟากฟ้าของเรา’. พวกเขาจะมาเยี่ยมชม เพื่อดูว่าใครยังคงจำคำสอนเดิมของพวกเขาใน Patuwvotas บินหรือบินโล่. พวกเขานำมามากครอบครัวของดาวในวันสุดท้าย.”
    “ผลตอบแทนของ Blue Star Kachina ที่เรียกว่าเป็น SOHU GA น่านจะได้นาฬิกาปลุกที่จะบอกเราวันใหม่และวิธีใหม่ของการมีชีวิตอยู่ในโลกใหม่ที่กำลังจะมา. นี้เป็นครั้งเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงจะเริ่ม. พวกเขาจะเริ่มเป็นไฟที่ เผาไหม้ภายในตัวเราและเผาไหม้ขึ้นกับความต้องการและความขัดแย้งถ้าเราจำไม่ได้ว่าคำสอนเดิมและกลับไปทางสงบของชีวิต.
    “หลังจากนั้นไม่นานฝาแฝดจะมาฟอกสีแดง Kachina ซึ่งจะนำมาซึ่งวันแห่งการทำให้บริสุทธิ์. ในวันนี้โลก, สิ่งมีชีวิตและชีวิตทั้งหมดของเธอที่เรารู้ว่ามันจะเปลี่ยนตลอดไป. จะมีบรรดาร่อซู้ลที่จะนำหน้านี้การเข้ามาของเครื่องฟอก. พวกนั้น เขียนข้อความถึงผู้คนในแผ่นดินผู้ที่รำลึกถึงวิธีการเก่า.”
    “ข้อความจะถูกพบในหินอยู่ในธัญพืชศักดิ์สิทธิ์และน้ำทะเลแม้. (Crop Circles ได้รับการพบในน้ำแข็ง) จากเครื่องฟอกจะ’เปิดตัวยิ่งใหญ่ Red Light. ทุกสิ่งจะเปลี่ยนไปในวิถีชีวิตของพวกเขา. ทุกสิ่งมีชีวิตจะได้รับตัวเลือกเพื่อเปลี่ยนจาก’ใหญ่ที่สุดไปยัง’เล็ก ๆ .”
    “บรรดาผู้ที่กลับไปที่วิธีการที่เราได้รับในคำสอนเดิมและอยู่อย่างเป็นธรรมชาติของชีวิตจะไม่ได้รับผลกระทบจากการเข้ามาของเครื่องฟอก. อยู่รอดและสร้างโลกใหม่. เฉพาะในคำสอนโบราณจะสามารถคิดออกว่าจะหา ข้อความ.”
    “มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจว่าข้อความเหล่านี้พบได้ในทุกสิ่งมีชีวิตแม้กระทั่งในร่างกายของเราแม้ในหยดเลือดของเรา. ทุกรูปแบบชีวิตจะได้รับข้อความจากฝาแฝด … คนที่บินพืชแม้ กระต่าย. L’ลักษณะของคู่แฝดเริ่มต้นเป็นระยะเวลาเจ็ดปีซึ่งจะเป็นโอกาสสุดท้ายของเราที่จะเปลี่ยนวิธีการของเรา. ทั้งหมดนี้’ประสบการณ์ที่เราเป็นเรื่องของทางเลือกของเรา.”
    “หลายคนดูเหมือนจะมีความขาดทุนให้แก่ตัวของพวกเขาในวันสุดท้ายเหล่านี้. ที่รุนแรงเช่นนี้จะลักษณะของการเปลี่ยนแปลงที่ผู้ที่มีจิตวิญญาณที่อ่อนแอจะกลายเป็นคนบ้าเราไม่มีอะไรที่ไม่มีวิญญาณ. พวกนั้นหายไปก็มีเรือว่างเพียงไม่จำเป็น. ชีวิตจะเป็นเช่นนั้น ไม่ดีในเมืองที่มากจะเลือกที่จะออกจากเครื่องบินลำนี้. บางคนในกลุ่มทั้งหมด.
    “ผู้ที่กลับไปเป็นค่าของวิธีการเดิมจะไม่สามารถค้นหาความอุ่นใจ. ในดินแดนที่เราจะพบว่าจะมีการบรรเทาจากความบ้าอยู่รอบตัวเรา. พวกเขาจะครั้งยากสำหรับสตรีที่มีบุตรหลายของเด็กในครั้งนี้จะผิดธรรมชาติ . บางส่วนมาจากดาวบางส่วนจากโลกที่ผ่านมาบางส่วนจะยังมีการสร้างโดย’มนุษย์ในลักษณะที่ผิดธรรมชาติและจะได้รับโดยปราศจากจิตวิญญาณ. ผู้คนจำนวนมากในเวลานี้จะว่างเปล่าในวิญญาณจะ Sampacu. บังคับชีวิตไม่มีในสายตาของพวกเขา.”
    “เมื่อเราใกล้เวลาของ’มาถึงเครื่องฟอกจะมีบรรดาผู้ที่เดินชอบผีในเมืองแคนยอนสร้างภูเขาเทียม. บรรดาผู้ที่เดินผ่านสถานที่เหล่านี้จะหนักในรอยเท้าของพวกเขาก็จะดูน่ากลัวในขั้นตอนสำหรับผู้ที่เชื่อมต่อจากทุก จิตวิญญาณและ Earth.”
    “หลังจากที่มาถึงของคู่แฝด’พวกเขาก็จะเริ่มหายไปจากดวงตาของคุณชอบควัน. อื่น ๆ จะมีความผิดปกติที่ยิ่งใหญ่ในใจของทั้งสองและในร่างกายของพวกเขา. จะมีผู้ที่จะอยู่ในร่างกายที่ไม่ได้ของความเป็นจริงนี้จะเป็นเพราะหลายประตูแรก ป้องกันเราจะเปิดจะมีความสับสนมาก. ความสับสนระหว่างเพศ, เด็กและผู้ใหญ่.
    ชีวิตจะกลายเป็นน่ารังเกียจมากและจะมีระเบียบทางสังคมน้อยเวลาในภูเขานี้หลาย cadergli ขอให้เขาสิ้นความทุกข์ยากของเขา. คนอื่น ๆ จะยังคงปรากฏเป็นจัณฑาลจากสิ่งที่เกิดขึ้น. บรรดาผู้ที่รำลึกถึงคำสอนเดิมและมี ทำการเชื่อมต่อหัวใจของพวกเขาด้วยจิตวิญญาณ. บรรดาผู้ที่จำได้ว่าเขาเป็นใครและพ่อแม่. Pahana ที่มีซ้ายไปอาศัยอยู่ในเทือกเขาและป่า.”
    “เมื่อเครื่องฟอกมาเราจะเห็นเขาแรกเป็นสีแดงขนาดเล็กสตาร์ซึ่งจะเป็นที่ใกล้ชิดและเขาจะนั่งอยู่ในชั้นฟ้าทั้งหลายของเราดูเรา. ดูดีเพื่อดูว่าเมื่อเราจำคำสอนศักดิ์สิทธิ์.”
    “เพียวริฟายเออจะแสดงให้เราเห็นสัญญาณมหัศจรรย์มากมายในฟากฟ้าของเราและในวิธีที่เราจะรู้ว่าผู้สร้างไม่ได้ฝันนี้. ถึงแม้ผู้ที่รู้สึกว่าการเชื่อมต่อกับจิตวิญญาณจะไม่ได้เห็นหน้าของผู้สร้างในท้องฟ้า. สิ่งที่มองไม่เห็นจะรู้สึกว่าขอ.”
    “หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นไม่มีความหมายเพราะความจริงจะย้ายเข้าและออกของรัฐฝัน. จะมีช่องจำนวนมากในโลกภายในที่จะเปิดในเวลานี้. สิ่งที่ลืมไปนานจะกลับมาเพื่อเตือนเราถึงการสร้างก่อนหน้านี้. ทุกสิ่งมีชีวิต ต้องการที่จะนำเสนอในวันนี้เมื่อเวลาสิ้นสุดลงและเราเข้าสู่วงจรนิรันดร์ของโลกห้า.”
    “เราจะได้รับการเตือนมากทำให้เราสามารถเปลี่ยนวิธีการของเราทั้งสองจากด้านล่างและจากข้างต้น Earth. แล้วในเช้าวันหนึ่งในช่วงเวลา. เราตื่นขึ้นมาในตอนเช้าแดง. ท้องฟ้าเป็นสีของเลือดแล้วหลายสิ่งที่เริ่มเกิดขึ้นที่ ขณะนี้เรามั่นใจว่ามีลักษณะที่แน่นอนของพวกเขา. เนื่องจากจำนวนมากของความเป็นจริงจะไม่เป็นเช่นนี้.”
    “จะมีสัตว์แปลก ๆ มากมายในโลกวันนี้บางส่วนจากที่ผ่านมาและบางส่วนที่เราเคยเห็น. ลักษณะของสปีชีส์ของมนุษย์จะปรากฏขึ้นแปลกในครั้งนี้เราเดินระหว่างโลกและเป็นที่สุราจำนวนมากแม้จะอยู่ในร่างกายของเรา. หลังจาก เวลาในการเดินอีกครั้งกับพี่น้องของเราจากดาว, และสร้างโลกนี้ แต่ไม่ได้จนกว่าเครื่องฟอกได้ลาออกจากเครื่องหมายของเขาในจักรวาล’.”
    “ไม่มีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่จะไม่สามารถแตะต้องได้ที่นี่หรือในสวรรค์. วิธีการในครั้งนี้ได้บอกว่ามันอยู่ในจิตใจของเราและ reuniting กับจิตวิญญาณของเราเอง. จะกลายเป็นง่ายและกลับไปอยู่ด้วยและเหนือโลกและสอดคล้องกับ สัตว์. จำว่าเราเป็นผู้ดูแล, porters ของไฟของพระวิญญาณของเขา. ญาติของเราจากดาวจะมาที่บ้านเพื่อดูว่าเราได้ในการเดินทางของเรา.”
    รูปภาพที่มีอยู่ในงานนำเสนอนี้จะเป็นมนุษย์ปู่ย่าตายายของฉัน Hopi … พวกเขาจะพูดความจริง .. ก็ยังคงเวลาในการเปลี่ยนแปลง
    แหล่งที่มาของประกาศฉบับนี้ : VERITAS2012, ALTROGIORNALE



    [​IMG] มกราคม 23, 2011 [​IMG] DivineLight

    Message from DivineLight.
     
  8. ไฟฉาย

    ไฟฉาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +112
    วันนี้ดีจััง ไม่ได้เรื่องจากคุณ K.Kwan นานมากเลยครับ
     
  9. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    ดีใจที่คุณไฟฉาย ชอบอ่านน้า

    บางอย่างมันต้องรอแรงบันดาลใจ ด้วยอะค่ะ

    ที่เอามาแปะนี่ก็อ่านยากนิสนุง เหมือนใช้เครื่องมือแปล ต้องใช้ความพยายามในการอ่านหน่อย

    บทความเกี่ยวกับ Blue & Red Star Kachina ที่เป็นภาษาไทยจริงๆหาอ่านได้ยาก

    ไม่ค่อยมีใครเขียน ที่เอามาลงข้างบนเหมือนแปลมาจากเวบฝรั่งตรงด้วยเครื่องมือแปลอัตโนมัติ
     
  10. toseal

    toseal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +618
    --

    อีกไม่นาน คงได้เห็นอะไรดีๆจากจีนนะครับ
    ขอบคุณครับ
     
  11. 3y3

    3y3 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +6
    ผมได้ยล planet x ด้วยตาตัวเองที่ประเทศไทยแล้วหละครับ เลยไม่ต้องไปเชื่อแหล่งข่าวไหนอีกว่า มีหรือไม่มี ผมกำลังถ่ายรูปเล่นอยู่ที่ silverlake ชลบุรี 4 โมงเย็น กล้องใส่ cpl (ตัดแสงรบกวน) ถ่ายคนเล่นๆ อยู่ดีๆ เสยกล้องขึ้นไปก็จะเอ๋ เลย เต็มๆ ไม่ใช่แฟร์แน่นอน เพราะผมตามดูทั้งคลิปแหละทั้งกระทู้ รวมถึงวิธีเช็คมานานแล้วว่าต้องทำยังไง ยืนยันว่า มันอยู่ใกล้พระอาทิตย์มาก ดวงใหญ่มากๆ ใหญ่กว่าปลายปีที่แล้วจมเลย เลยอยากให้ระวังๆ กันไว้หน่อยครับ
     
  12. Soul Collector

    Soul Collector เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    503
    ค่าพลัง:
    +610
    ถ่ายรูปผ่านเจ้าcplลงแปะให้เพื่อนๆสมาชิกท่านอื่นได้ยลจักเป็นพระคุณครับ อิอิ:VO
     
  13. จอมพล GAY

    จอมพล GAY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    244
    ค่าพลัง:
    +219
    ประมาณ 4 โมงเย็นรึครับ เดี๋ยวลองดูมั่ง :cool:
     
  14. Humra

    Humra สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2011
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +5
    ทำไมกระทู้นี้ มาๆหายๆ สงสัยน้ำท่วมล่ะมั่ง
     
  15. Mickycc

    Mickycc เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +158
    ดู Black dot มันโตขึ้นทุกวันอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป

    Casey webcam :: Australian Antarctic Division

    ลองดูคำทำนายของ HOPI แล้วเฝ้ารอ Red star Kachina


    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=ZLldA6qMLsE]Hopi Bluestar Prophecy, Elenin_s corona, and Planet X - YouTube[/ame]
     
  16. AmpeerA

    AmpeerA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,248
    ค่าพลัง:
    +900
    ขาประจำหายไปนาน มาคราวนี้พยายามรวบรวมหลักฐานการมีอยู่ของ BlueKachina ที่เราเห็นจากการถ่ายทอดของจีน ลำพังภาพเหล่านั้น ดูๆมันแปร่งๆ คล้ายๆการสะท้อนของแสงอาทิตย์ (ส่วนตัว) แต่ขานี้เค้าบ้าโลกแตรรรก มานานนม เชื่อได้ว่าสิ่งที่เ้ค้ารวบรวมมา "ไม่ขี้ไก่" หากมันเปงของจริง ภาพต่ออาจจะชัดเจนขึ้น ทั้ง Hopi Blue, น้าเมธีแห่งแอนโดรเลี่ยน ไปจนถีง คำทำนายที่ "หลานลุง" นำมาเผยแพร่ หรือแม้แต่ ข้อความฝากพ่อมาเตือน ของเด็กน้อยผู้รู้วันตายของตนเอง เวลาตัดสิน...ถูกขีดเส้น.ใต้....ในคืนปีใหม่ ที่จะถึงนี้ <object style="height: 390px; width: 640px">


    <embed src="http://www.youtube.com/v/2sGuIYqiwww?version=3&feature=player_profilepage" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" allowScriptAccess="always" width="640" height="360"></object>
     
  17. AmpeerA

    AmpeerA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,248
    ค่าพลัง:
    +900
    ล่าสุด น่าสนใจว่า ตาลุงดราโก้ ก็พูดแปร่งๆ
    ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ ตะแกชอบปฎิเสธ ปฎิทินมายัน หรือที่ใช้กันอยู่
    ว่าไม่ถูกต้อง ไม่สามารถนำมาใช้อ้างอิงหาวันที่แน่นอนได้
    (ซึ่งที่ผ่านมาก็พลาดตลอด)
    แต่มาคราวนี้ กลับบอกว่าว่า...ปรากฎการณ์จะถูกปรับเข้าหาปฎิทินของมนุษย์
    เพื่อให้ทุกผู้คนได้เป็นประจักษ์พยาน
    (เอ ถ้าเป็นอย่างนั้น แล้วท่านว่า วันไหนน่าจะเหมาะที่สุด??)



    **Things Have ALREADY Happened !! ... We Are Just Waiting For "Our Timeframe" ... To Align With "Your Timeframe" ... Then ... Those On Terra/Earth ... Will Have REALITY ... Right In Their Faces !! ... And All These "Doubters" ... Will Be So Busy ... Trying To Save Themselves ... Others Will Be Paralyzed ... Not Knowing What To Do First !! ... Still Others Will Go Stark Raving Mad !!!
    ... That Is ... If They Are Not Killed Outright !!

    ปล ตั้งธงไว้ให้เลือดสูบฉีดนิสสสนึง เดี๋ยวจะเฉาตาย อิอิ
     
  18. Mickycc

    Mickycc เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +158
    ด่วน.....อุกาบาต 2011 WP4 เพิ่งค้นพบโดย Nasa จะใกล้โลกที่สุด 24/11/2011 นี้ ความเสียงขั้น 8

    YU 55 ที่เพิ่งผ่านโลกไปไม่นานมานี้ มีความเสี่ยงไม่เกิน 3
    2011 WP4 ยังไม่ทราบขนาด
    ดังนั้น 24/7/2011 เตรียมตัวรับภัยขั้นสูงสุด
    คอยติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างใกล้ชิด

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=Wr5YTdJ6zKo]Impact 24.11.2011 ??? (2011wp4 + tzolkin) - YouTube[/ame]

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=KvgpS_ZnxlA&feature=mfu_in_order&list=UL]NEW! 32º of Insanity : 11.21.11 - Nibiru, ELENIN, Neumeyer Station, CW Leonis, & MORE! - YouTube[/ame]

    GodLikeProductions.com Video - Audio & Image Hosting | New ThanksGiving Guest
     
  19. จอมพล GAY

    จอมพล GAY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    244
    ค่าพลัง:
    +219
    ความจริงรู้นานแล้ว แต่เพิ่งมาบอกอ้ะเปล่า??
     
  20. worrior

    worrior เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +316
    คุณ 3y3 แปะรูปหน่อยสิครับ อยากเห็น เพราะ cpl ตัวใหม่ผมก็พึ่งจะถอยมาไม่นาน แต่ช่วงนี้ภาคใต้เมฆครึ้มตลอดยังหาจังหวะไม่ได้เลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...