มันเกิดจากอะไร?<แอบทุกข์ในใจมานาน>

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย เพราะอะไร?, 8 พฤศจิกายน 2011.

  1. เพราะอะไร?

    เพราะอะไร? สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีครับ...ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านหนังสือเกี่ยวกับพระพุธศาสนาอยู่พอสมควรและผมก็เป็นคนที่ชอบศึกษาเรื่องวิญญานอยู่บ้างแต่ตอนเด็กๆไม่เคยเป็นอย่างนี้ เรื่องที่ผมสงสัยและอยากจะสอบถามทุกๆท่านที่มีประสบการณ์ในด้านนี้ก็มีอยู่ว่าวันหนึ่งตอนนั้นก็ประมาณ3ปีกว่าได้แล้วผมไปนั่งกับรุ่นพี่ที่แถวเขื่อนไกลออกไปจากหมู่บ้านมากพอควร ผมก็นั่งคุยกันตามประสาวัยรุ่นปกติแต่พอคุยกันไปได้ซักพักผมเห็นอะไรบางอย่างวิ่งข้ามถนนไป ไม่ไกลจากสายตานักมันชัดเจนมาก ผมเห็นคนใส่ชุดเครื่องทรงเทวดาชุดเป็นสีน้ำเงินทั้งตัว ผมตกใจมากก็เลยบอกรุ่นพี่ว่า พี่ๆ อะไร..นั่นนะ ไปดูด้วยกันหน่อยพอไปถึงเท่านั้นแหละคับผมตกใจมาก เพราะว่าสิ่งที่ผมเห็นนั้น คือ ศาลพระภูมิคับแต่ที่แปลกไปกว่านั้นก็คือศาลเป็นสีน้ำเงิน ทั้งๆที่ผมไม่เคยมาที่นี่มาก่อนเลย ผมสงใส?ในเรื่องนี้มากและต่อจากนั้น ผมก็เริ่มมีประสบการณ์แปลกๆ ไม่ว่าจะเป็นฝันต่างๆ หรือไปนอนแปลกที่แปลกทางยกตัวอย่างเช่นตอนที่ผมไปพักที่โรงแรมที่หนึ่งในจ.เชียงใหม่ ผมได้ห้องที่ชั้น3ในสุดซ้ายมือ มันเป็นชั้นสุดท้าย ในห้องจะเป็นห้องสองเตียงมีทีวี+พัดลมแค่นั้น พอถึงเวลานอน เพื่อนผมก็นอนอีกเตียงหลับไปก่อนเพราะว่าไปเที่ยวกันมาทั้งวัน ผมยังไม่หลับ ยังนอนดูทีวีอยู่..จากนั้นเรื่องมันก็เกิดขึ้นกับผมผมได้ยินเสียงบางอย่างซึ่งมันเป็นเสียงรองเท้าส้นสูงแน่ๆวิ่งมาเสียงดังมากมาพร้อมกับเสียงเท้าผู้ชายอีกคนหนึ่งวิ่งตามมาแล้วมาหยุดที่หน้าห้องที่ผมพักพอดิบพอดีผู้หญิงคนนั้นไม่พูดพร่ำทำเพลงเริ่ม ด่าทอผู้ชายคนที่วิ่งตามขึ้นมาประมาณว่าโกรธกันมาจากไหนไม่รู้ ฝ่ายชายก็ไม่ยอม เถียงกับผู้หญิงคนนั้นอยู่ซักพักนึงผมก็ เริ่ม ที่จะรำคาญแล้วผมเลยคิดว่าเดี๋ยวจะไปเปิดประตูดูหน่อย ในตอนนั้นทีวีก็ยังเปิดปกติดีทุกอย่างแต่ไม่น่าเชื่อว่าผมจะได้ยินคำนี้ออกมาจากปากของผู้หญิงคนนั้นแบบเต็มสองรูหูผู้หญิงคนนั้นพูดขึ้นมาเสียงดังมากบอกว่าไอ่...มุงนะเป็นได้แค่เพื่อนที่ดีที่สุดของกุ ตั้งแต่กุเกิดจนกุ"ตาย"แล้วก็วิ่งลงบันใดไปทางข้างห้อง ก๊อกแก๊กๆ พอผมได้ยินเท่านั้นแหละตกใจมากๆไม่น่าเชื่อว่าจะเจอโดยไม่ทันได้ตั้งตัวแบบนี้ น่าจะให้โอกาศ ผมได้ตั้งตัวบ้างซักนิดจากนั้นไม่ต้องถาม คลุมโปงเลยคับ เสียงทีวียังดังอยู่คืนนั้นเอาเป็นว่านอนไม่ได้หูมันพาลไปได้ยินเสียอีกเรื่องหนึ่งน่ากลัวไม่แพ้กันเกี่ยวกับ"เด็ก"แต่วันนี้ผมขอจบเรื่องไว้เท่านี้ก่อนละกันนะคับ..พอตอนเช้าถึงเวลาออกจากโรงแรมผมก็ออกมาตามปกติแต่ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆครับสิ่งที่ผมเห็นข้างห้องก็คือบันใดที่เป็นทางลงไปชั้นล่างที่ถูกปิดด้วยเหล็กกั้นอย่างแน่นหนาแล้วขั้นบันใดละคับ ไม่ต้องถามฝุ่นทับกันจนหนาแน่นแบบว่าไม่มีใครเปิดใช้มานานมากแน่ๆ จนวันนี้ก็ยังเป็นคำถามที่ยังค้างอยู่ในใจผมเสมอว่า เธอคือใคร? (ขอให้ผู้อ่านทุกๆท่านมีความสุขมากๆ นะคับคิดสิ่งใดก็ขอให้สำเร็จสมใจปรารถนา) และคำถามที่ยังอยู่ในใจผมมันก็ยังมีอีกมากมายหลายเรื่องจนนับไม่ได้แล้วว่ามีกี่เรื่อง ถ้าผู้อ่านให้การต้อนรับผมก็พร้อมจะเปิดเผยในสิ่งที่ผมเคยสัมผัสมาทั้งหมด เช่นโดนอำจนชิน(แบบเห็นชัดๆ)ไม่ใช่เส้นยึดและ(นี่คือนรกจริงหรือ?เราตายแล้วใช่ไหม?) เป็นต้น...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2011
  2. boybangkok

    boybangkok สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2008
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +18
    เพราะคุณกำลังอยู่ในคลื่นแม่เหล็กดึงดูดสิ่งลี้ลับไงละ

    เรื่องพวกนี้มันเหมือนแม่เหล็ก ยิ่งคุณไปสนใจมัน คุณยิ่งเพิ่มความถี่ดึงดูดไห้มันเข้ามาหามากขึ้นๆ

    ผมไม่รู้นะครับ ว่าผู้หญิงที่คุณเจอไช่ผีหรือเปล่่า แต่ถ้ายังพิสูจน์ไม่ได้ก็อย่าพึ่งไปยึดติดครับ ถ้าผมเป็นคุณตอนนั้นผมอาจกลัวจนก้าวขาไม่ออก แต่มองอีกมุมถ้าคุณลองเปิดประตูไปดูละ คุณจะรู้ความจริง มันอาจเป็นผีหรือคนก็ได้ แต่อย่างน้อยคุณก็กระจ่างรู้แล้ว่ว่าเป็นอะไร ไม่ต้องมานั่งคิดมากจนถึงวันนี้

    สำหรับผมนะครับ สวิตเรื่องวิญญาณผมออฟแล้ว ผมจึงไม่เห็นเรื่องเหล่านี้มานานนับปี
    ที่ผมไม่เจอไม่สัมผัสวิญญาณ อะไรเหล่านี้ ไม่ไช่เพราะผมดวงดีไม่เจอผีเลย แต่มันเป็นเพราะผมทำตัวเองไม่ไห้เจอต่างหาก

    คุณมีทางเลือกคุณก็สามารถเลือกได้ จะเลือกปิดสวิตเปิดหรือปิดเรื่องเหล่านี้ เป็นสิทธิ์ของคุณล้วนๆ
    ถ้าคุณเลือกปิด คุณก็จะมีความสุขดำรงชีวิตอยู่ในโลกปกติที่ไม่มีอะไรน่าสงสัย

    แต่หากคุณเลือกจะเปิดสวิต คุณก็จะอยู่ในโลกเดิมๆของคุณต่อไป โลกที่มีแต่เรื่องน่ากลัว เรื่องน่าสงสัย สลดหดหู่ ไม่มีความสุข และถ้าคุณเลือกทางนี้ ก็เชิญคุณเล่าเรื่องวิญญาณไร้สาระของคุณต่อไปเถอะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 พฤศจิกายน 2011
  3. พรหมาวตาร

    พรหมาวตาร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +66
    สรุปว่าจะเข้ามาเล่าประสบการณ์ว่างั้น หรือจะอัพเดทนิตยสารและรายการแนวลึกลับรึเปล่า เจตนาไม่แจ้งชัด ไม่ได้เข้ามาขอคำตอบข้อข้องใจ แนวทางแก้ไขสักนิด ประมาณว่าภูมิใจในสิ่งที่ได้สัมผัสด้วยซ้ำไป

    แต่ถ้าจะตอบคำถามจากหัวข้อกระทู้ ผมฟันธงเลยว่าตอนนี้คุณกำลังจิตตกแล้ว ประเภทอินน์กับเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาทางสื่อต่างๆที่ได้รับ ที่ตอบได้เพราะผมก็เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ครับ แต่หลังจากเลิกอ่านเลิกดู ปรากฏว่า ปรากฏการณ์ที่ว่าหายหมด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 พฤศจิกายน 2011
  4. เทพธรรมบาล

    เทพธรรมบาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,215
    ค่าพลัง:
    +291
    PITBULL มาเอง
     
  5. COME&Z

    COME&Z เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    1,144
    ค่าพลัง:
    +234
    ไปห้องเรื่องผี-ผี ดีกว่ามั้ยคะ

    จะได้ไม่โดนด่า^-^
     
  6. ยมยักษ์

    ยมยักษ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    974
    ค่าพลัง:
    +35

    PITBULL ผมชอบจังหวะเพลงคุณนะ แต่ผมฟังไม่รู้เร์่อง บูบู่ บูบู่ บูบู่ โย่ โย้ อะไรของคุณครับ PITBULL
     
  7. เพราะอะไร?

    เพราะอะไร? สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอบคุณทุกคนมากครับ แต่ว่าความจริงเดี๋ยวนี้ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรกับเรื่องแบบนี้คับแต่ว่าสิ่งเหล่านี้แหละที่ มันทำให้ผมไม่ได้นอนดีคับ เวลาจะนอนต้องโดนแล้วโดนอีกแบบว่าพอเจอแล้วมันจะสะดุ้งตื่นขึ้นมาเองแล้วพอเรานอนอีกก็โดนอีก ที่ผมบอกว่าทุกข์ มันก็เพราะเรื่องนี้แหละค๊าบ ถ้าเกิดผมทำให้ผู้อ่านไม่พอใจก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคับ ไม่ได้ตั้งใจจะเล่าแบบภูมิใจแต่ผมเพิ่งเคยเขียนกระทู้ครั้งแรกเลยเขียนไปเรื่อยๆ แต่เป็นความจริงทุกคำพูด ยังไงต้องขอโทษจากใจจริงนะคับ
     
  8. BareFoot

    BareFoot สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +0
    คิดเสียว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาก็แล้วกันครับ ไม่ใช่เรื่องเหนือโลกอะไร เพราะถ้าเป็นเรื่องเหนือโลก เรื่องนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นในโลก อย่าไปทุกข์กับมันเลยครับ...
     
  9. veer

    veer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +356
    ผมเข้าใจความรู้สึกของ จขกท.นะ ผมขอเสนอแนะว่า ลองนั่งสมาธิดูนะเพราะว่าคุณเห็นอะไรๆที่คนอื่นไม่มีโอกาสได้เห็น ดั่งเช่นการเห็นเจ้าที่วิ่งหายไป นั่นล่ะคือตาที่ 3 ของคุณ ตั้งใจทำสมาธิดูอย่าไปกลัว หรือลังเลสงสัย ต่อไปคุณอยากรู้ อยากเห็นอะไร คุณจะได้สิ่งนั้น แต่อย่าไปเปลี่ยนแปลงอนาคตหรือเปิดเผยความลับสวรรค์ล่ะ...ขอให้โชคดี
     
  10. ผ่านมาจริงๆ

    ผ่านมาจริงๆ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    502
    ค่าพลัง:
    +635
    ลองอ่านเว็บ kinje.com ธรรมสนทนากับ dnawa ค่ะ
    ชื่อกระทู้คล้ายๆว่า "คุณกำลังถูกตาทิพย์หูทิพย์ทำร้ายอยู่หรือเปล่า"

    ไม่รู้ช่วยได้หรือเปล่านะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...