พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. Chayaporn

    Chayaporn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    768
    ค่าพลัง:
    +4,641
    หนุ่ม ,เพชร,คุณพันวฤทธิ์ สำหรับ พระปัญจศิริ ร.ศ.4 หลังจากเสกใหม่แล้ว
    แรงมากถึงจะเป็นพระ ปี 2549 แต่มีคุณค่าควรแก่การสะสมยิ่งนัก
    ที่นี้พี่จับพลังอย่างเดียว ไม่ได้แล้ว ต้องศึกษารุ่นพิมพ์และเนื้อด้วย
    ไม่อย่างนั้น ส ล บ จริงๆ
     
  2. ไอ้ใบ้

    ไอ้ใบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,254
    ค่าพลัง:
    +7,241
    เรียนคุณสิทธิพงศ์ ต้องใช้บัตรคิวไหมจ๊ะ(b-oneeye)
     
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    ในชุดพิเศษ 2 นั้น ผมมีสมเด็จเจ้าคุณกรมท่า,พระปิดตาวังหน้าสองหน้าเนื้อสีขาว ที่ผมจะนำออกมาให้ทุกๆท่านได้ร่วมทำบุญกันด้วยนะครับ ซึ่งผมจะนำออกมาให้บูชากันประมาณกลางเดือนมีนาคม 2550

    ทั้งพระพิมพ์ชุดพิเศษ 1 และพระพิมพ์ชุดพิเศษ 2 นั้น ไม่สามารถไปหาที่อื่นได้นอกจากที่ผม เท่านั้นครับ


    โมทนาสาธุครับ .
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    55555 ไม่ต้องครับ

    ผมกลัวว่าเห็นแล้วจะไปหากันเองนะครับ

    .
     
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>
    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    นี่เป็นเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่นำมาเล่าให้ฟังกันว่า พระพิมพ์ที่มี พ.ศ.2411 บางพิมพ์บางรุ่นไม่ได้สร้างขี้นในปี พ.ศ.2411 แต่ไปสร้างในปี พ.ศ.2451 และการสร้างนั้น สร้างกันเป็นจำนวนมาก ตามที่ผมได้เคยอธิบายมาแล้วครับ

    แต่ให้ระวังของปลอมนะครับ ของปลอมก็มีมากเช่นกัน

    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2007
  5. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    หากท่านใด มีความต้องการที่จะได้พระธาตุพระสิวลีไว้สักการะบูชา ให้แจ้งความประสงค์กับคุณเพชรได้ในกระทู้มอบพระธาตุสิวลีอรหันต์เถรเจ้า ครับ

    พระสิวลีท่านได้รับการยกย่องจากสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าให้เป็นเอคทัตตด้านโชคลาภ (ไม่ใช่องค์พระสังกัจจายน์ พระสังกัจจายน์นั้นพระพุทธองค์ทรงยกย่องเป็นเอคทัตตด้านจากบทย่อให้ขยายความโดยวิจิตรพิศดาร) แต่พระธาตุพระสิวลีที่คุณเพชรแจกนี้ ยังดีขึ้นไปกว่าเดิมอีก ในขณะที่ผมได้อาราธนาพระสิวลีเถระเจ้า ,พระอนุรุทเถระเจ้า ,พระอุปคุตเถระเจ้า และหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรทั้ง 5 พระองค์นั้น ผมได้ขอให้อธิษฐานพระพิมพ์และวัตถุมงคล(ซึ่งรวมทั้งพระธาตุพระสิวลีเถระเจ้า) ให้มีพลังอิทธิคุณเป็นโภคทรัพย์และอิทธิคุณครอบจักรวาลด้วยครับ

    โมทนาสาธุกับคุณเพชรด้วยครับ

    .
     
  6. ไอ้ใบ้

    ไอ้ใบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,254
    ค่าพลัง:
    +7,241
    อย่าว่าแต่เรื่องพระพิมพ์ปลอมที่ท่าพระจันทร์เลยค่ะ

    องค์พ่อจตุคามรามเทพ ของปลอมก็ระบาด เป็นแสนๆองค์แล้ว ถ้าใครไม่เคยสะสมองค์พ่อจตุคามรามเทพ แนะนำว่าให้ไปบูชาที่วัดจะดีกว่า(i) (i) (i) วัดไหนก็ได้ที่สร้างพระพิมพ์องค์พ่อค่ะ
     
  7. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    พระสมเด็จเนื้อผงยาวาสนา (พิมพ์สมเด็จ และหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 3 องค์อธิษฐานจิตในครั้งแรกและพิมพ์คะแนนร้อย และหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 5 องค์อธิษฐานจิตในครั้งแรก) และพระสมเด็จเนื้อปัญจศิริ (พิมพ์คะแนนร้อย และหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรทั้ง 5 องค์อธิษฐานจิตในครั้งแรก) และได้รับความเมตตาจากพระสิวลีเถระเจ้า ,พระอนุรุทเถระเจ้า ,พระอุปคุตเถระเจ้า และหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรทั้ง 5 พระองค์ อธิษฐานจิตพระพิมพ์ให้อีกครั้ง

    ผมจะนำมามอบให้กับผู้ที่ร่วมบุญประมาณกลางเดือนมีนาคม 2550 นี้ แต่ว่าจะมอบให้ผู้ทำบุญเท่าไร ผมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ

    โมทนาสาธุครับ
    .
     
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 9 คน ( เป็นสมาชิก 5 คน และ บุคคลทั่วไป 4 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"></TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>sithiphong, nongnooo, oyoyo554, tg22070, นักเดินทาง </TD></TR></TBODY></TABLE>

    โต้ง ถึงกับเบลอเลยเหรอ สงสัยเบลอจนถึงบ้านละมั้งเนี่ย

    ให้นำพระทำน้ำมนต์ดื่มทุกวันนะ สุขภาพจะได้แข็งแรง จะได้มีแรงทำงานเพื่อพระศาสนากันต่อไป

    .
     
  9. tg22070

    tg22070 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    100
    ค่าพลัง:
    +601
    โมทนาสาธุครับ....สายบุญสายนี้เข้มขลังทั้งบู้ทั้งบุ๋นเลยนะครับ....แรงดีไม่มีตก
     
  10. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +16,097
    เอากันสนุกๆ น๊ะ การที่กลุ่มลูกศิษย์ฯ ขอความอนุเคราะห์พระสงฆ์ที่เราเคารพทำการขอบารมีพระอัครสาวกทั้ง 2 องค์ และพระเถระผู้ใหญ่อีก 1 องค์ ลงมาเสกให้พวกเราอีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 เพราะเราเริ่มไม่แน่ใจว่าพระของเราที่ผ่านการขอบารมีจากหลวงปู่ใหญ่มาหลายครั้งแล้วนั้น จะมี "เณร" หรือ "พระแท้" แต่ไม่ได้เสกปนอยู่หรือไม่ ทั้งนี้เมื่อเราแจกฟรี หรือให้บูชาเพื่อนำปัจจัยไปสร้างถาวรวัตถุในศาสนา หรือทำศาสนประโยชน์อื่น ผู้ใช้จะได้มีของดีไว้คุ้มตัวเอง หรืออย่างน้อยก็เป็นกำลังใจในการทำความดีในเบื้องหน้าต่อไป โดยมิได้หวังลาภสักการะ หรือเงินทองตอบแทน ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาเราจะมั่นใจแล้วว่า 99.9999% เสกหมดแล้ว แต่หลังจากการทัวร์ท่าพระจันทร์ "พระสมเด็จตี 5"ที่แท้แต่ไม่ได้เสก น่ากลัวมาก เราจึงต้องหันมาปรึกษาอีกครั้ง โดยนำพระที่ทุกคนมีทั้งหมดมาขอบารมีเสกใหม่หมด ซึ่งในวันที่เสกคือเมื่อวานนี้ 26/2 ผมมีองค์พ่อจตุคามฯไปด้วย 2 องค์คือ
    1.องค์จตุคามฯ จากพิธีวัดนก จรัญฯ 13 เนื้อว่านสีดำ
    2. " ท่าพระจันทร์ รุ่นโค-ตะ-ระ..........

    ผลการเสก ส่งให้อ.ประถมตรวจ จากพ่อจตุคามฯ จากเณรท่าพระจันทร์ กลายเป็นฌาณจิตของพระผู้ใหญ่ข้างต้นทั้งหมด อจิณไตยจริงๆ เรื่องจิต อย่างที่บอกใช้เวลาขอบารมี 8 นาที แต่วัดนกทำพิธีตั้งหลายพิธี ทั้งสังฆาภิเษก เทวาภิเษก หมดเงินไปน่าจะไม่น้อยผลออกมา หายวับ เอ้าชุดที่ 2 ว่าแรงแล้ว ชุดที่ 3 แรงจังหู้ แถมพิมพ์ที่เป็นเณรท่าพระจันทร์ที่ไม่เคยเสกเลย เหมือนเทปที่ไม่เคยอัดเสียง พอเสกครั้งแรกรับพลังไปเต็มๆ ไม่มีการต่อต้าน แรงเป็นรุ่น 3.1/3.2 เลย ใครจะขอจองเณร ชุดนี้ที่กลายเป็นพระอย่างสมบูรณ์แล้ว ให้หมายเหตุตอนจองไปเลย ไม่ต้องไปสนใจว่าจะเป็นพระอยู่ในกลุ่มแท้หรือไม่แท้เพราะยังไงเซียนก็เมินอยู่แล้ว เอาไว้ใช้เอง อย่างที่บอกอย่าไปล้อเล่นกับมัจจุราช หากไม่ถึงฆาต หรือกรรมหนักมาตัดรอนแล้ว อยู่ทำบุญด้วยกันอีกนานแน่นอน.....ส่วนเรื่อง รศ.4 ไม่มีความรู้จริงๆ เลยไม่กล้าออกความเห็นภาษานักเลงบอกว่า "เกิดไม่ทันวุ๊ย" เลยโนคอมเมนต์เตชั่นง่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2007
  11. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เรื่อง รศ 4 นั้น ในสมัยที่พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ท่านขึ้นครองราช ก็จะนับเป็นปี รศ 1 ในยุคนั้นเป็นยุคของการทำสงครามโดยตลอด วัตถุมงคลที่สร้างให้กับทหารๆกล้าทุกๆท่านก็จะเป็นพวกเสื้อยันต์ ,ตะกรุด ,พิรอดต่างๆ(เช่นพิรอดแขน) หรือการสักยันต์ ในสมัยนั้นจะไม่นิยมพระพิมพ์ต่างๆ ผมเองเคยมีพิรอดแขนอยู่ 1 อัน ก็เป็นพิรอดแขนในสมัยรัชกาลที่ 1 เช่นกัน แต่ปัจจุบันผมได้ถวายให้กับหลวงปู่กล้วยไปเรียบร้อยแล้ว

    พระพิมพ์นั้นมาเริ่มสร้างกันอย่างจริงๆจังๆในยุคของรัชกาลที่ 4 ที่หลังจากการเดินทางไปค้าขายกับประเทศจีน ท่านเจ้า(กรมพระราชวังบวรวิชัยชาญ) พระองค์ท่านได้นำเตาสังคโลกเข้ามาในประเทศไทย เพื่อมาทำเครื่องเบญจรงค์ นอกจากที่จะทำเครื่องเบญจรงค์แล้ว ยังนำวัตถุดิบที่ใช้ในการทำเครื่องเบญจรงค์ก็คือปูนเพชร(หินเพชร) มาใช้ในการสร้างพระพิมพ์ด้วย

    ปูนเพชร(หรือหินเพชร)นั้น การที่นำมาใช้นั้น จะนำหินเพชรมาเผาไฟให้ร้อนถึงจุดๆหนึ่งก็ให้ใช้น้ำราด หินเพชรที่เป็นก้อนนั้นก็จะสลายตัวกลายเป็นผง หลังจากนั้นก็นำผงของปูนเพชรที่ได้นำไปตำให้ละเอียดอีกครั้ง ดังนั้นพระสมเด็จที่สร้างขึ้นที่วังหน้า หรือวังหลวง แม้แต่ที่วัดระฆัง ,วัดบางขุนพรหม หรือวัดอื่นๆที่สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสีท่านให้สร้างพระพิมพ์ขึ้นนั้น จะเป็นปูนเพชร(หรือหินเพชร)ทั้งหมด

    สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ท่านเป็นพระผู้ใหญ่ ท่านไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะต้องมาสร้างพระพิมพ์เอง เนื่องจากว่าทั้งในวังหน้า ,วังหลวง หรือแม้แต่ในวัดที่ท่านอยู่(เช่นวัดระฆัง ,วัดบางขุนพรหม เป็นต้น) ก็มีพระ - เณร หรือผู้ที่อาศัยในวัดซึ่งเป็นลูกศิษย์ท่านมากมาย เป็นผู้ที่สร้างพระพิมพ์ให้ ส่วนองค์สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ท่านก็รับอาราธนาเป็นผู้เสกพระพิมพ์ให้เพียงอย่างเดียว และองค์สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสีท่านก็ไม่เคยเสกพระเป็นไตรมาสเหมือนกับสมัยนี้

    แค่นี้ก่อนดีกว่าครับ ก่อนจะก้าวลึกไปมากกว่านี้ เดี๋ยวจะกระทบคนอีกหลายๆคน

    โมทนาสาธุครับ

    .
     
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    จากกระทู้ พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้...
    http://www.palungjit.org/board/showt...22445&page=101

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    (ร่วมทำบุญ"งานบุญคุณแผ่นดิน"และจัดตั้งโรงทานเพื่อทำอาหารเลี้ยงพระสงฆ์จำนวน ๕,๐๐๐ รูป และ ภาพบรรยากาศงาน "บุญคุณแผ่นดิน" 16 ธ.ค. 49 ณ ทุ่งลุมพลี )

    ในงานบุญคุณแผ่นดินที่ผ่านมา ผมเองได้บูชาตะกรุดยันต์พิชัยสงครามมา 1 ดอก ตะกรุดแบบที่ผมบูชามานี้พระอาจารย์นพวรรณท่านสร้างไว้แค่ 50 ดอกเท่านั้น วิธีใช้ให้เขียนชื่อ - นามสกุล และดวงตนเองใส่ในแผ่นทองหรือแผ่นเงิน แล้วสอดไว้ในตะกรุด เพื่อเสริมบารมีของตนเอง ผมมีแค่ 1 ดอกเท่านั้น แต่ผมจะนำมาให้บูชาเพื่อนำเงินไปสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ที่สำนักสงฆ์ศรีชัยผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ผมให้บูชาดอกละ 15,000.-บาทครับ (ผมบูชามา 1,500 บาท แต่เนื่องจากว่าตะกรุดนี้สร้างโดยพระอาจารย์นพวรรณ มีการจารยันต์พิชัยสงครามทุกอย่าง พระอาจารย์นพวรรณเป็นผู้ที่ศึกษาเรื่องพิชัยสงครามมามาก และตะกรุดนี้ผ่านพิธีพุทธาภิเษางานบุญคุณแผ่นดิน และมีแค่ 50 ดอกเท่านั้น) เท่าที่ผมฟังจากพระอาจารย์นพวรรณ ท่านบอกว่าท่านจะไม่สร้างอีกแล้ว ตะกรุดนี้จึงหาได้ยาก ผู้ที่ครอบครองไว้จึงหวงแหนกันครับ

    ***** หรือ 1.หากท่านใดร่วมทำบุญสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 80,000.-บาท กรณีท่านร่วมทำบุญเองไปเรื่อยๆโดยขอรับพระพิมพ์หรือ2.กรณีไปชักชวนท่านอื่นๆมาร่วมทำบุญ อาจจะเป็นการจัดผ้าป่าไปที่ สนส.ผาผึ้ง ฯลฯ รวมแล้วไม่ต่ำว่า 120,000.-บาท (และผมต้องตรวจสอบได้ครับ) ผมขอมอบตะกรุดดอกนี้ให้ฟรีครับ *****

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]และที่สำคัญ ตะกรุดดอกนี้ พระสิวลีเถระเจ้า ,พระอนุรุทเถระเจ้า ,พระอุปคุตเถระเจ้า และหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร ท่านอธิษฐานจิตให้ด้วยครับ [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เมื่อท่านใดมีความประสงค์ที่ต้องการจะได้ตะกรุดดอกนี้ ให้โอนเงินเพื่อร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาลาดพร้าว 102 บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 189-0-13128-8 ชื่อบัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีชญา ,นายอุเทน งามศิริ ,นายสิรเชษฏ์ ลีละสุนทเลิศ

    *****เมื่อโอนแล้วแจ้งยอดเงินและชื่อที่อยู่เพื่อจัดส่งไว้ในกระทู้ หรือส่งข้อความส่วนตัวมาที่ผม แล้วผมจะจัดส่งให้ครับ*****

    ขอขอบพระคุณและโมทนาสาธุกับทุกท่านที่เมตตาครับ<!-- / message --><!-- attachments -->




    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    *******************************************

    วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2550

    จากกระทู้(ร่วมทำบุญ"งานบุญคุณแผ่นดิน"และจัดตั้งโรงทานเพื่อทำอาหารเลี้ยงพระสงฆ์จำนวน ๕,๐๐๐ รูป และ ภาพบรรยากาศงาน "บุญคุณแผ่นดิน" 16 ธ.ค. 49 ณ ทุ่งลุมพลี )

    ในงานบุญคุณแผ่นดิน เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2549 นั้น ผมได้รับแจกพระพิมพ์ และได้บูชาผ้ายันต์หลวงพ่อเพชร มา ผมมีความประสงค์จะมอบให้กับผู้ที่ร่วมทำบุญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาลาดพร้าว 102 บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 189-0-13128-8 ชื่อบัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีชญา ,นายอุเทน งามศิริ ,นายสิรเชษฏ์ ลีละสุนทเลิศ ดังนี้

    1.พระพิมพ์ พระอาจารย์นพวรรณ อธิษฐานจิตเดี่ยว (มีจำนวน 1 องค์)
    มอบให้ผู้ร่วมทำบุญ 300 บาท

    [​IMG]

    พระอาจารย์นพวรรณ ผู้อธิษฐานจิตพระพิมพ์
    [​IMG]

    2.หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ (มีจำนวน 1 องค์)
    มอบให้ผู้ร่วมทำบุญ 200 บาท

    [​IMG]

    ผู้อธิษฐานจิต
    [​IMG]

    3.เหรียญ 50 สตางค์ (มีจำนวน 1 เหรียญ)
    มอบให้ผู้ร่วมทำบุญ 200 บาท

    [​IMG]

    ปู่ฤาษีเกตุแก้ว องค์ขวาสุด ผู้อธิษฐานจิตเหรียญ 50 สตางค์ คุณพุทธันดรจองแล้ว หมดแล้ว
    [​IMG]


    4.ผ้ายันต์หลวงพ่อเพชร วาจาสิทธิ์ (มีจำนวน 1 ผืน)
    มอบให้ผู้ร่วมทำบุญ 500 บาท

    [​IMG]


    เมื่อร่วมบุญและโอนเงินแล้ว ขอความกรุณาแจ้งให้คุณนักเดินทางทราบด้วย คุณนักเดินทางจะเป็นผู้ส่งพระพิมพ์และวัตถุมงคลให้

    โมทนาสาธุครับ

    .

    <!-- / message --><!-- attachments --><!-- / message --><!-- sig -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2007
  13. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    มีผู้ที่ผมมอบให้ไปนั้น มีพระธาตุเสด็จมาเกาะที่องค์พระพิมพ์ หลายคนแล้วนะครับ

    บูชากันให้ดีๆนะครับ

    แถมมีผู้ที่ร่วมบุญบูชาพระพุทธประวัติ (เป็นผู้หญิง) แล้วนำไปเลี่ยมห้อย สุดยอดครับ ใจเยี่ยมจริงๆ ผมเองยังไม่กล้าห้อยเลย องค์ใหญ่จริงๆ

    (verygood) (verygood) (verygood)
     
  14. นักเดินทาง

    นักเดินทาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +9,112
    ทั้งพระพิมพ์พรหมสี่หน้า,หลวงปู่ทวด,เหรียญ 50 ตังค์ และผ้ายันต์หลวงพ่อเพชร ผมตรวจสอบแล้วครับ แรงจนแทบหงายหลัง ท่านที่บูชาไปมั่นใจในอิทธิคุณได้เลยครับ
     
  15. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 7 คน ( เป็นสมาชิก 4 คน และ บุคคลทั่วไป 3 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"></TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>sithiphong, guawn, นักเดินทาง, พรหมประกาศิต </TD></TR></TBODY></TABLE>

    โอ้โฮ มาพร้อมกันเลยนะเนี่ย

    สงสัยใจตรงกันทั้งสี่คน ใช่หรือเปล่าครับท่านอาจารย์กวง ,ท่านอาจารย์โต้ง ,น้าแผน

    .
     
  16. พรหมประกาศิต

    พรหมประกาศิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +13,541
    พรหมประกาศิต, guawn, sithiphong, นักเดินทาง
    วันนี้สี่ทหารเสือ อยู่กันพร้อมหน้าโดยมิได้นัดหมายกันเลย ฮิ...ฮิ..
    ไม่ได้เข้ามาสะกดรอยซะนานเลยเรา หุ..หุ..หุ
    มีอะไรจะแนะนำขอเชิญได้ที่"ศาลาพักใจ" นะขอรับ
     
  17. นักเดินทาง

    นักเดินทาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +9,112
    น่านสิครับ ไม่รู้มีใครจุดธูปเชิญรึป่าวเนี่ย มันรู้สึกร้อนรนต้องเข้ามาให้ได้
     
  18. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ได้ครับน้าแผน ของน้าแผนตามลิ้งค์นี้ครับ ศาลาพักใจ มลายทุกข์ ของ ชาวสโมสรก๊วนบุญ (คณะเบิกบานบันเทิงบุญ)

    ส่วนของลุงเม้าก็ตามลิ้งค์นี้ หากคุณเหงา มาฟังเรื่องเล่า จากเม้าตาอิน

    ส่วนคนลายคราม ก็ยินดีต้อนรับน้าแผนกับลุงเม้าด้วยนะครับ (ขออนุญาตคุณขุนท้าว) แนะนำสมาชิกใหม่น้าแผนและลุงเม้าด้วยครับ รวมพล #คนลายคราม#

    ทุกกระทู้อยู่ที่จักรวาลคู่ขนาน
    http://www.palungjit.org/board/forumdisplay.php?f=6
     
  19. นักเดินทาง

    นักเดินทาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +9,112
    <table class="tborder" _base_href="http://www.palungjit.org/board/" border="0" cellpadding="6" cellspacing="1" width="100%"><tbody _base_href="http://www.palungjit.org/board/"><tr _base_href="http://www.palungjit.org/board/"><td class="thead" _base_href="http://www.palungjit.org/board/"> ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 4 คน ( เป็นสมาชิก 4 คน และ บุคคลทั่วไป 0 คน ) </td> <td class="thead" _base_href="http://www.palungjit.org/board/" width="14%"> </td> </tr> <tr _base_href="http://www.palungjit.org/board/"> <td class="alt1" colspan="2" _base_href="http://www.palungjit.org/board/" width="100%"> นักเดินทาง, Dej Amarin, guawn, พรหมประกาศิต</td></tr></tbody></table>
    แม้แต่อาจารย์ผมยังมาเลยวันนี้ มีคนจุดธูปเชิญแน่ ๆ เลย
     
  20. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ พรหมประกาศิต [​IMG]
    พรหมประกาศิต, guawn, sithiphong, นักเดินทาง
    วันนี้สี่ทหารเสือ อยู่กันพร้อมหน้าโดยมิได้นัดหมายกันเลย ฮิ...ฮิ..
    ไม่ได้เข้ามาสะกดรอยซะนานเลยเรา หุ..หุ..หุ
    มีอะไรจะแนะนำขอเชิญได้ที่"ศาลาพักใจ" นะขอรับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    จุดธูป 2 ดอกนี่ แรงจริงๆ มาพร้อมหน้าพร้อมตา(แต่ไม่พร้อมยาย) อิอิอิ

    .
     

แชร์หน้านี้

Loading...