ขอคำแนะนำ >> กำลังโดนคุณไสย์ก่อกวนค่า

ในห้อง 'อภิญญา - สมาธิ' ตั้งกระทู้โดย Homealond, 5 กุมภาพันธ์ 2007.

  1. Homealond

    Homealond เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +476
    สวัดดีค่ะทุกท่าน เราได้เป็นสมาชิกใหม่ในบอร์ดนี้ได้สดๆร้อนๆสองวันนี้เอง ด้วยเพราะมีคนบอกบุญมาถึงเวบ" พลังจิต" ที่คงเรื่องราวของพระพุทธศาสนาและความเชื่อไว้

    แต่ประเด็นของการตั้งกระทู้มีดังนี้ค่ะ คือ >> ขอความอนุเคราะห์ ช่วยเหลือแนะแนวทางด้วย

    ทางบ้านได้เปิดค้าขายมาราวๆครึ่งเดือนแล้ว ซึ่งก็มีลูกค้ามาตลอด แต่เร็วๆนี้เกิดสิ่งแปลกประหลาดขึ้นคือ ลูกค้าหายไปมากกว่าครึ่งของที่เคยมีมา โดยที่ไม่มีปัจจัยเกี่ยวข้องใดๆที่น่าจะเป็นสาเหตุของการซบเซาของการค้านี้

    ในตอนแรกไม่ได้ติดใจอะไร คิดว่านานๆทีคนคงมีเงินไปจับจ่ายในเมืองหรือเพราะเราเปิดร้านใหม่ เพราะเราไม่ได้เดือดร้อนขนาดขายไม่ได้แล้วเราจะไม่พอกิน เพราะเดิมมีอาชีพอย่างอื่นรองรับอยู่แล้ว และทุกคนก็ไม่มีใครที่ไม่สบายใจกับเรื่องนี้

    ในที่นี้ คุณแม่ไม่ได้มีมีวัตถุมงคลอย่างไรในการดึงคนเข้าร้าน เราเชื่อในเรื่องทางจิต แต่คุณพ่อไม่ชอบ ทำให้คุณแม่มิได้ทำการใดๆ

    จะมีเพียงแต่องค์พระพุทธเก่าแกรูปอายุ700ปี ที่อยู่คู่บ้านคู่ตระกูลของเรา ท่านมีชื่อว่า "พระอวยพรค่ะ" ด้วยเรื่องนี้เอง คุณแม่จึงนิยมบูชาท่านมากกว่าที่จะวัตุมงคลหรือมหานิยม

    แต่เหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้สดๆร้อนๆ (5/02/2007)

    คือมีคุณตาท่านหนึ่ง ได้มาเยี่ยมคุณแม่เราที่บ้าน ทั้งๆที่ท่านไม่เคยแวะบ้านเรามาก่อน ความสัมพันธ์คือเป็นญาติกับคนรู้จักของคุณแม่ค่ะ ปกติจะเห็นคุณตาท่านนี้อยู่เฉยๆ และแต่งตนเหมือนร่างทรงเมื่อนานมาแล้ว ปัจจุบัน แกเลิกแต่งตนไปแล้ว

    คุณตาได้แวะมาเยี่ยมคุณแม่เราที่บ้าน เมื่อกล่าวทักทายเสร็จ ท่านก็เดินหันซ้ายหันขวา เข้าห้องพระไป ก่อนจะทำการกราบไหว้องค์พระอวยพรของบ้าน (นับว่าน่าแปลก เพราะแกไม่เคยมาที่บ้านหลังนี้ แต่กลับรู้จักทางไปห้องพระเป็นอย่างดี

    เมื่อได้พูดคุยกัน ก็ได้ใจความว่า "ตามาบอกข่าวจากองค์ที่เฝ้าพระอวยพร เพราะท่านมาเข้าฝันตาเพื่อบอกข่าวร้าย ตอนนี้มีคนทำคุณไสย์ดำกับบ้านเรามาครึ่งเดือน เพราะด้วยอิจฉาริษยา คุณไสย์นั้นแรงนักเพราะอำนาจผีตายโหง มนต์นี้ทำให้เกิดเคราะห์กับคนในบ้าน และค้าขายไม่ดี "

    พอคุณตาท่านนั้นเล่าถึงตรงนี้ก็นึกถึงประเด็นที่เกิดขึ้นในบ้านช่วงนี้คือ

    -คุณพ่อของเราค่ะ ท่านมีอาการ ซึมเศร้าผิดปกติ บางครั้งก็ร้องไห้เหมือนคนอกหัก ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็นมาก่อน ปกติท่านจะร่าเริงและชอบก่อกวนคนในบ้านเป็นนิสัย (แต่สิ่งที่เกิดขึ้น คือคุณพ่อมีอาการคล้ายๆโรคซึมเศร้า ) คุณแม่ก็เป็นค่ะ แต่ท่านจิตแข็งกว่ามาก จึงไม่เป็นไรนัก

    -และเรื่องการค้าขายที่คนหายไปผิดปกติ

    พอมาถึงตรงนี้ก็ถึงบางอ้อ รู้แล้ว นั่นเพราะมีคนเล่นของกับบ้านนี่เอง พอคุณตาท่านกลับไปที่นี่คุณแม่ก็หาเลยค่ะ ต้นตอของปัญหาที่ว่า และก็เจอในไม่ช้า

    สายสินธุ์สองเส้นยาวๆโดนมัดเป็นปมขมวดอยู่ที่ลูกกลิ้งประตูบ้าน ทั้งสองเส้นถูกมัดดูหนาแน่น แต่ไม่น่าจะยากต่อการแก้มันออกมา (คุณแม่คาดว่าเป็นเชือกของผีตายโหง)

    คุณพ่อที่รู้เรื่องแล้วท่านก็มาปลดออกเลยค่ะ แต่ไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะพยายามแก้ปมถักนั้นอย่างไร้ ก็ดูเหมือนเอาไม่ออกเสียที จนคุณแม่คิดอะไรบางอย่างออก ท่านถึงสวดคาถาปัดเคราะห์ ที่เป็นคาถาโบราณที่ได้มาจากคุณปู่ของแม่ ต่อมาเชือกจึงคลายปมอย่างง่ายดาย ราวกับผูกปมไว้ง่ายๆแล้วแก้ออกได้ทันที

    ด้วยความไม่รู้ในคุณไสย์ คุณแม่จึงให้คุณพ่อเอาไปทิ้งข้างบ้าน
    แต่เมื่อเย็นนี้ ก็พบว่ามันกลับมาอีกครั้ง ในรูปสายสินธุ์ที่ถูกแก้ปม แล้วมากองข้างถนนหน้าร้านของตนเอง (ทั้งๆที่เอาไปทิ้งตั้งไกล แต่กลับมาอีกครั้ง มันแปลกมั้ยอ่ะ) คุณพ่อยืนยันว่าอันเดียวกันกับที่แก้เมื่อกลางวัน เพราะท่านจำปมนั้นได้

    แค่นี้ก็คงพอทราบว่าการแก้ด้วยการเอาออกไปกับคาถาจึงไม่เพียงพอกับการหยุดคุณไสย์นี้ ส่วนองค์พระอวยพรท่านรู้ ท่านจึงไปเข้าฝันคุณตาแล้วนำข่าวสารมาบอกเรา เพราะลำพังท่านก็ช่ายปกป้องคนในบ้านอยู่แล้วแต่คงไม่สามารถช่วยเรื่องค้าขายได้

    ดังนั้นใคร่ขอความกรุณาผู้รู้ทั้งหลายในบอร์ดนี้ค่ะ ใครพอจะทราบถึงวิธีการแก้ปัญหา ใคร่ขอวิธีการหกรือคาถาที่สามารถทำให้คุณไสย์นี้ได้หายไปจากบ้านเราด้วยค่ะ

    จะเป็นไล่หรือแผ่เมตตาก้ได้ค่ะ เพราะตอนนี้เดือดร้อนกันมากๆ ส่วนตัวไม่ได้ห่วงการค้าขายแต่อาการของคุณพ่อน่าเป็นห่วงค่ะ ท่านน้ำหนักลงไปเกือบ8โล
    แล้ว คุณแม่กังวลมากๆ

    ขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ
     
  2. panaone99

    panaone99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +292
    sorry, now i am not in thailand. you can telephone to this number 02-4483592. his name is YUTTAPHONG .
     
  3. tamsak

    tamsak ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2004
    โพสต์:
    7,857
    กระทู้เรื่องเด่น:
    22
    ค่าพลัง:
    +161,171
    อยากแนะนำให้นำ "พระพลังจิต" ไปบูชาและทำน้ำมนต์พรมให้ทั่วบ้าน ด้วยพุทธานุภาพขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและยันต์เกราะเพชร จะช่วยขจัดคุณไสย ที่ถูกกระทำได้ครับ

    รายละเอียดเกี่ยวกับ "พระพลังจิต" ตามอ่านได้ที่ลิงค์ข้างล่างนี้

    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=61889

    และอ่านเรื่องเล่าประสบการณ์ในการขจัดคุณไสย ได้ที่ลิงค์ข้างล่างนี้

    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?p=477341


    .
    .
     
  4. วิทย์

    วิทย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    2,036
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +8,439
    อืม...ลองมีสติสัมปชัญญะอยู่กับความรู้สึกตัวทั่วพร้อม ปล่อยวางความคิดทำจิตให้ว่างแล้วเข้าสู่สมาธิ กระแสจิตจะค่อยๆแผ่กระจายครอบคลุมทั่วร่างกายและแผ่ซ่านออกไปพร้อมกับความรู้สึก(กระแสจิตจะครอบคลุมร่างกายและแผ่ซ่านออกไปตามผิวหนังและรูขุมขนทั่วร่าง) บางทีอาจจะช่วยได้ครับ

    เพราะจิตที่เป็นสมาธิจะเป็นเกราะคุ้มกันสิ่งไม่ดีได้เป็นอย่างดี อีกทั้งถ้าเราฝึกบ่อยๆจนสมาธิแก่กล้าขึ้นจิตก็จะแผ่กระจายออกเป็นวงกว้างขึ้นทำให้รัศมีจิตของเรากว้างไกลและเกราะคุ้มกันทางจิตของเราก็จะเข้มแข็งขึ้นตามกำลังสมาธิด้วยครับ(เราสามารถตั้งโปรแกรมจิตให้รับแต่สิ่งที่ดี ส่วนสิ่งไม่ดีให้สลายไปตั้งแต่โดนขอบเขตกระแสจิตของเราไม่ให้เข้ามาในตัวเราได้)

    ถ้าฝึกนั่งสมาธิแผ่กระแสจิตทั่วตัวทั่วพร้อมออกไปอย่างนี้กันเยอะๆทั้งบ้าน พลังจิตของแต่ละคนก็จะยิ่งผสมผสานกันเป็นทวีคูณทำให้มีกำลังมากขึ้นครับ แม้ไม่ได้บริกรรมคาถาอันใดด้วยจิตที่เป็นสมาธิก็มีอานิสงส์ผลบุญและมีพลังด้วยตัวเองอยู่แล้วล่ะครับ (เพราะการปล่อยวางความคิดโดยให้จิตอยู่กับความรู้สึกในร่างกายทั่วตัวทั่วพร้อมจนกระทั่งจิตเป็นสมาธิ จะทำได้ง่ายและรวดเร็วกว่าการบริกรรมภาวนาจนกระทั่งให้จิตเป็นสมาธิ อีกทั้งระดับของสมาธิจะลึกกว่าด้วยครับ)
     
  5. Homealond

    Homealond เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +476
    ขอบพระคุณทุกท่านมากค่ะ จะได้ลองนำแนวทางและคำแนะนำที่ได้มาไปใช้ค่ะ

    ตอนนี้ได้ลองเชิญพระมาปัดรังควาญที่บ้านอยู่ค่ะ แต่เรื่องการป้องกันในครั้งต่อไปนั้นจะได้ลองนำวิธีที่ได้แต่ละท่านแนะนำมาไปใช้ดูนะคะ เพราะคุณแม่กลัวโดนอีก
     
  6. Homealond

    Homealond เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +476
    ขอขอบพระคุณคุณ Wisdom อย่างมากค่ะ จากใจจริงและครอบครัวค่ะ
     
  7. โอสถใจ

    โอสถใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +512
    สวัสดีครับ
    ใจเย็นไว้ก่อน ก่อนพลาดเกินคาดคิด
    ล้วนจิตสิ่งเดียว สำรวมอายตนะภายในไม่หวั่นไหวอายตนะภายนอก
    เมื่ออายตนะภานนอกเป็นเหตุจรมากระทบ ผลอายตนะภายในหวั่นไหว ผลไม่ปรถนาเกิดขึ้น สำรวม 3 มีสติ แล้วจะเกิดปัญญา
    รู้เท่าทันทุกเหตุการณ์ และผลทั้งหลายที่จะตามเข้ามา

    ผมเขียนได้ตามความเข้าใจ แต่ปัญญาไม่มากนัก

    จึงขอแนะนำว่า เมื่อสำรวม3 อันกาย1 วาจา1 จิต1 จักมีสติแล้ว เกิดปัญญาพิจารณาเหตุที่มากระทบ ผลที่ตามมา ทุกขณะจะดีขึ้นเอง

    และขอแนะนำว่า ควรขอคำแนะนำสั่งสอนจากครูบาอาจารย์ ผมเองได้รับพระเมตตาพระบารมี พระเดชพระคุณเจ้า พระเจ้าคุณพระพิศาลพัฒนาทร พระวินัยญาณวินโย เจ้าอาวาสวัดทุ่งเศรษฐี แขวงดอกไม้ (ราม2)จ.กรุงเทพฯ

    พร้อมกราบนมัสการบูชาพระบรมสารีริกธาตุ และพระอรหันต์ธาตุ ที่วัดทุ่งเศรษฐีก็ดีเมหือนกันครับ เชิญครับ

    โชคดีนะครับ

    โอสถใจ
     
  8. okilu220

    okilu220 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +2,090
    หลังจากที่ได้รับพระจากพี่wisdom(พี่นิค)ไปแล้ว ก็ขอให้ครอบครัวคุณHomealondมีแต่ความสุขความเจริญนะครับ โดยส่วนตัวผมเอง ก็เคยได้เจอประสบการณ์ปาฏิหารย์ของพระผงจักรพรรดิหลวงปู่ดู่มาแล้ว จึงอยากจะขอนำมาเล่าให้ฟังนะครับ


    ประสบการณ์การลองทำน้ำมนต์มหาจักรพรรดิด้วยพระผงจักรพรรดิหลวงปู่ดู่
    เมื่อวานนี้ ได้มีโอกาสคุยกับพี่นิค ก็ทราบมาว่าสามารถใช้ทำน้ามนต์ได้ พี่เขาเอากระทู้ให้อ่านด้วย โดยพี่นิคให้ผมลองในตอนนั้นเลย(ลองกันสดๆ) ผมก็เลยลองไปเอาน้ำมาใส่แก้วจนเต็ม(ตอนนั้นตื่นเต้นสุดๆเหอๆ) และได้ลองทำอย่างที่พี่นิคบอกคืออธิษฐาน แล้วนำพระท่านจุ่มลงไป แล้วปล่อยไว้ที่ก้นแก้ว ผลปรากฏว่า เมื่อจุ่มลงไปยังไม่มีอะไร แต่ทว่า...พอพระท่านลอยลงไปอยู่ก้นแก้ว ก็เกิดเสียงวิ้งๆๆขึ้น(อาจจะดูเหลือเชื่อนะครับ แต่คนที่มีพระหลวงปู่ ลองดูได้นะครับ เหอๆ)

    โดยที่เสียงที่เกิดขึ้นนี้ เบาพอสมควร ถ้าหากตอนนั้นผมไม่ได้อยู่คนเดียวคงจะไม่ได้ยิน และน้ำในแก้วก็เป็นสั่นๆกระเพื่อมๆ อันนี้ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่านะครับ(ทีแรกผมบอกพี่นิคว่าน้ำเดือด จริงๆแล้วไม่ใช่นะพี่ แต่ตอนนั้นตกใจ เลยใช้คำว่าน้ำเดือด เหอๆ)

    ปล่อยไว้สักพัก เสียงนั้นก็เบาลง และพี่นิคก็บอกว่า ดื่มได้เลย ผมก็ตกใจเลย เลยถามว่าเสร็จแล้วเหรอพี่ พี่เขาบอกว่าใช่ ดังนั้นนี่คือประสบการณ์ที่ผมได้ดื่มน้ำมนต์มหาจักรพรรดิเป็นครั้งแรกในชีวิต(ดีใจสุดๆ เช้าวันนี้ก็เอามาล้างหน้า เหอๆ) ซึ่งจะมาขอเล่าไว้เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์นะครับ


    นอกจากนี้ ในขณะที่เราได้ทำการแผ่เมตตา หรือแผ่บุญ พระของหลวงปู่จะเกิดการ"สั่น"ด้วยนะครับ ของผมสั่นเป็นบางครั้ง คาดว่าผู้ที่มีพระหลวงปู่ ก็คงจะเคยมีประสบการณ์แบบนี้เช่นกัน อีกอย่างพระหลวงปู่ดู่สามารถขึ้นพระธรรมธาตุได้ทุกองค์ด้วยนะครับ ซึ่งหลวงปู่ดู่เคยกล่าวไว้ว่า"ข้าว่า ของๆ ข้า ไม่เป็นรองใครในแผ่นดิน อยู่ที่คนนำไปใช้ ว่าถึงหรือเปล่า ถ้าถึงจริงๆ แล้ว ก็ไปนิพพานได้" สุดท้ายนี้ ขอให้คุณไสยหรือสิ่งไม่ดีที่มาแผ้วพาลครอบครัวคุณHomealond ให้ได้สลายหายไป และมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองนะครับ สวัสดีครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 7 กุมภาพันธ์ 2007
  9. Attawat_Rx

    Attawat_Rx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,183
    ค่าพลัง:
    +18,400
    ถ้าอย่างไร ๆไม่ทันอย่างไร (พระผมจะเปิดปฐมฤกษ์ 16 ก.พ. 2550 ครับ)ผมจะส่งพระของหลวงตาม้าให้ก่อนนะครับ แล้วทำตามฝอยหรือคำแนะนำการใช้ได้เลยครับ ได้เรื่องอย่างไรเล่าให้ฟังบ้างนะครับ

    หรือลองทำแบบนี้สิครับ ลอง print รูปพระ ทั้งที่ของน้องนิคเคยแจก หรือที่ผมกำลังแจกก็ได้ ให้เป็นประธานในการอธิษฐานทำนำมนต์ ขอกำลังหลวงปู่ท่านช่วย ทำได้นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2007
  10. คุณ 4

    คุณ 4 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +5,159
    โมทนาคับน้องจ๋องแจ๋ง
    โมทนากับกำลังใจดี ๆ ที่ตั้งใจปฏิบัติธรรมนะคับ

    เป็นเด็กที่ดีจริง ๆ คับ ^^
     
  11. 12punna

    12punna เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    245
    ค่าพลัง:
    +3,198
    ผมอยาก จะช่วย จากใจจริงเลยนะครับ
    แต่มันเกิด สุดวิสัยกรรม ที่ผมจะช่วยได้

    ผมไม่แนะนำให้ ใช้วิธีอะไรก็ตาม ไปกระทำต่อของนะครับ
    ดีไม่ดี คนที่ทำเขารู้ เกิดเขาส่ง มาหนักกว่าเดิม ก็ยิ่งทำให้แก้
    ยากเลยนะครับ ถ้าตั่งรับไม่ทัน ถึง ตายเลยนะครับ

    บอกคนในครอบครัวไปว่า ไม่ ต้องไปยุ่งกับของ ให้ทำใจสบายๆๆ
    แล้ว ให้ทุกคน สวดมนต์ พระไตรปิฎก ทุกคืน แผ่เมตา ให้ตนเอง
    เสริม บารมีให้มาก


    หลังจากนั้นให้เดินทางไปที

    ผมอาจบอกได้แค่ว่า ไป ซอย สุขสวัสดิ์ 26 แล้ว
    ถามคนใน ซอยนี้ว่า มีพระท่านไหน เก่ง คำตอบ ก็จะมา
    เอง นะครับ

    เจ้าของกระทู้ไม่ต้อง สนใจเรื่อง ปราบของดำ เลยนะครับ
    ปล่อยให้เป็น หน้าที ของ พระ ทีกระผมแนะนำ นะครับ

    คุณเจ้าของกระทู้ อย่าลืมนะครับ ถ้าคุณไปลองวิชากับเขา
    คุณมองเขาไม่เห็น แต่ เขามองคุณเห็นนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2007
  12. อักขรสัญจร

    อักขรสัญจร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,514
    ค่าพลัง:
    +27,181
    ถวายสัฆทานอุทิศให้ผีที่โดนมัดมากับเชือกนั่นแหละ
    ถ้าจะให้จัดการให้pmมาแล้วกันนะ
     
  13. KomAon11

    KomAon11 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    4,803
    ค่าพลัง:
    +18,983
    โอว์

    โมทนากับการช่วยเหลือหลายๆท่านนะครับ..

    ใจจริงก็อยากช่วยนะครับ .. เลวจริงๆนะไอ้คนทำเนี่ย น่าสงสาร จะมาจองเวรจองกรรมกันทำไม

    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

    ขออ้างอิงถึงพระรัตนตรัย ขออำนาจบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวง ช่วยเป็นไปตามประสงค์ของครูบาอาจารย์ทั้งปวงด้วยครับ

    ปล. โยนให้ครูบาอาจารย์
     
  14. BeerNP

    BeerNP เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2006
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +338
    ลองพึ่งบารมีพระดูนะครับ ทำจิตให้นิ่งแล้ว
    ขออำนาจพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ช่วยดลบันดาลให้สิ่งเลวร้ายต่างๆนานา คุนไสย จงเสื่อมอำนาจไป ทำหลายๆรอบครับ น่าจะดีขึ้น ลองทำก่อนที่จะได้พระก็ได้ครับ ประทังไว้ก่อน
     
  15. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,045
    ค่าพลัง:
    +17,915
    ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฏก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 31 ตุลาคม 2007
  16. คนโกหก

    คนโกหก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    481
    ค่าพลัง:
    +1,413
    เปิดบทสวดพาหุงสหะ (พระพุทธเจ้าปราบมาร) ฟังเรื่อยๆ จนจิตได้สติ
    มันจะหายวูบไปเลย แล้วจะเบาสว่างสบาย แต่มันจะส่งมารอบใหม่ ให้
    เปิดบทสวดชินบัญชร คราวนี้ หายจ้อย


    โดนมาก่อน รอดมาได้แบบนี้ ไม่มีครู ก็ต้องช่วยตัวเอง
     
  17. Homealond

    Homealond เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +476
    ขอขอบพระคุณหลายๆท่านที่ได้เข้ามาให้คำแนะนำในหลายๆด้านค่ะ ตอนนี้สถานะการณ์ในครอบครัวดีขึ้นเล็กน้อยเพราะมีลูกค้าขาจรเช่นเดิม จากที่ได้มีพระท่านมารอน้ำมนต์ปัดรังควานกับที่คุณแม่ได้ใช้คาถาพิเศษสำหรับปัดเคราะห์ไปน่ะค่ะ (คุณแม่ท่านไม่บอกว่าคาถาอะไรจนกว่าจะได้ขึ้นครูรับไปเท่านั้น)

    มีความคืบหน้าเล็กน้อย ตอนนี้เห็นอการของคน
    รู้จักในหมู่บ้านบางคนมีท่าทีแปลกๆไป (มีคนที่คิดว่าส่งสุณไสย์มาล้มป่วยด้วย ) ซึ่งพอรู้ได้แล้วว่าใครทำ แต่คุณแม่ห้ามไปยุ่งกับเค้าค่ะ เลยไม่สามารถทราบอะไรไปมากกว่านี้ได้

    อีกไม่นานนี้ทางบ้านคงได้องค์พระจักรพรรดิ์มาบูชาที่บ้านให้เป็นที่ยินดีถ้วนหน้าค่ะ ต้องขอบคุณหลายๆท่านที่บอกบุญมามากๆค่ะ (-A-)

    แต่ปัญหาอย่าวเดียวที่ยังมีคือคุณพ่อยังมีอการซึมเศร้าอยู่นั่นเอง ซึ่งคงไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งในอีกไม่นานนี้เราจะพาท่านไปทำบุณสะเดาะห์เคราะห์ค่ะ และไปหาหมอด้วย เพราะทุกวันนี้ท่านชอบร้องไห้คนเดียวมาตลอด ทั้งๆที่ครอบครัวสมบูรณ์พูนสุข แต่เห็นแบบนี้ลูกหลานไม่สบายใจนัก คงต้องรีบแก้ปัญหาค่ะ - -"

    ไม่รู้เกี่ยวกับกรรมเก่าหรือเปล่า เพราะท่านมักร้องไห้เพราะคิดถึงมารดาน่ะ มันค่อนข้างจะทำให้ที่บ้านหนักใจเพราะตั้งแต่เราเกิดมา ยังไม่เคยเห็นท่านร้องมาก่อนเลย ด้วยเพราะท่านคิดว่าท่านไมได้ไปดูแลคุณย่าจนท่านเสียไป กลายเป็ยแผลใจไป

    ยังไงก็ใคร่ขอแนะแนวทางมาพอเป็นวิธีแก้ไขหรือแนะหลักจิตวิทยาในการปลอบใจคนที่มีอาการแบบนี้ทีนะคะ


    ป.ล. ขออภัยที่ไม่ได้เข้ามาตอบและดูเลยค่ะ กำลังอยู่ในช่วงติดทำตัวทีสิส แบบหัวเลี้ยวหัวต่อมากค่ะ ( - -") ขอโทษค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2007
  18. เม็ดข้าว

    เม็ดข้าว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +30
    เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร แต่ก็ควรปกป้องตัวเองและครอบครัวให้ไหว้พระสวดมนต์ปกติสุดท้ายให้อฐิฐานจิตรทำน้ำมนต์ด้วยพระคาถาชินบัญชรประพรมสิ่งของนั้นและควรไหว้พระสวดมนต์ทุกวัน สาธุ
     
  19. countdown

    countdown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,016
    ค่าพลัง:
    +3,165
    คาถามงกุฏพระพุทธเจ้าไหวไหมครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...