พระสมเด็จหลังรัชกาลที่5 สมเด็จพระแก้วกรุวังหน้า พระเก๊ไม่มีในสารบบพระ

ในห้อง 'วิธีดูพระเครื่อง-เครื่องรางของขลัง' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 13 มีนาคม 2011.

  1. peamikaa

    peamikaa สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +2
    พระเครื่องและเครื่องรางของขลังต่าง ๆ รวมถึงเพชรพญานาค สามารถเรียกขึ้นมาจากดินได้จริงหรือเปล่าค่ะ ดิฉันได้เจอกับตัวว่ามีคนสามารถเรียกขึ้นมาจากดิน มีดินดิดมาด้วย แต่ตอนขึ้นมาไม่ได้เห็นหรอก จะเห็นอีกทีก็มาอยู่ในที่ที่จัดเตรียมไว้สำหรับใส่พระแล้ว ของทุกอย่างมีคนบอกว่าอยู่ในกรุที่ฝังอยู่ในดิน แต่คนที่ทำพิธีไม่ได้อยู่ในพิธี อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ทำพิธีโดยใช้ตัวแทน ซึ่งทำตามขั้นตอนที่พ่อหมอบอกมาทางโทรศัพท์ และพ่อหมอจะคอยสวดอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง คนที่ทำพิธีคนเดียวเท่านั้นที่มีสิทธิ์ไปอยู่ข้าง ๆ เรือ (เรือในที่นี้ทำจากตอกหมากเย็บหัวเย็บท้ายปักเทียน 1 ดอก ใส่ดิน ข้าวตอก ดอกไม้ และหมาก เพื่อเป็นที่สำหรับรองรับของที่ขึ้นมาจากดิน) ส่วนคนอื่นห้ามดูเรือจนกว่าคนที่ทำพิธีบอกว่าให้ไปเก็บของได้ คนทำพิธิอ้างว่าถ้ามองดูที่เรือผู้ที่นำของมาวางจะไม่กล้าวาง(ผู้ที่นำของมาวางในที่นี้หมายถึงสิ่งที่มองไม่เห็น) ดิฉันยังงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะว่าคืนล่าสุดที่ทำพิธีเรียกของกัน พี่ชายดิฉันหันไปเห็นคนทำพิธีกำลังถือถุงใบหนึ่งและหยิบของในถุงใส่ในเรือ ทั้ง ๆ ที่เค้าเคยบอกกับพวกเราว่าพ่อหมอบอกว่าทุกคนห้ามหันไปมองที่เรือ หลังจากนั้นเมื่อพี่ชายของดิฉันได้โอกาสก็แอบไปเปิดถุงดูปรากฎว่ามีพระอยู่ในถุง แล้วยังมีเพชรพญานาคอีกด้วย แต่ก็ไม่นำออกมาเป็นหลักฐานในคืนนั้นเพราะคิดว่าจะไปปรึกษากันก่อน
    แต่พออีกวัน เมือทำพิธีอีก ของกลับได้นิดเดียว มีแค่หน้าเงาะกับเพชรพญานาค ไม่กี่เม็ด ถุงที่ใส่ของก็ไม่มี เหมือนเขาจะรู้ตัวและระวังตัวมากขึ้น และเมื่อเขารู้ว่าเราเห็นตอนที่เขาหยิบของใส่เรือ เขาก็แก้ต้วว่านั่นไม่ใช่ตัวเขาแต่เป็นฤาษีตาไฟมาทำให้พวกเราต้องขัดแย้งกัน ท่านผู้อ่านคิดว่าพวกดิฉันโดนหลอกหรือเปล่าค่ะ เพราะแต่ละครั้งที่ทำพิธีก็จ่ายเงินค่าราชไปเกิบแสนรวม ๆกันจนถึงบัดนี้จ่ายไปเกือบๆ ล้านแล้วค่ะ เค้าบอกว่าเขาเอาเงินจริง ๆ ครั้งละ 13 บาทต่อคน ส่วนที่เหลือจะจ่ายกลับมาให้ เมื่อพิธีเสร็จสิ้นทุกอย่าง นั่นก็คือต้องให้ของขึ้นมาจากดินให้หมดก่อน และที่ตอนแรกตัดสินใจทำพิธีก็เพราะว่าคนที่เป็นตัวแทนในพิธีก็คือแฟนของพี่ชายอีกคนหนึ่งของดิฉันเอง และพ่อหมอก็คือพ่อบุญธรรมของแฟนพี่ชายนั่นเอง แต่พี่ชายไม่เคยได้เห็นหน้าพ่อหมอคนนั้นเลย พ่อแม่จริงๆของฝ่ายหญิงพี่ชายดิฉันก็ไม่เคยเห็นเพราะเค้าอ้างว่าเสียไปแล้ว และที่สำคัญแฟนพี่ชายมีบัตรประชาชนตั้ง 3 ใบ ที่ทำงานของเค้าพี่ชายดิฉันก็ไม่เคยได้เข้าไปเห็น มีแต่ไปส่งด้านหน้า ตอนกลางคืนเท่านั้น เค้าบอกว่าเป็นข้าราชการ ทำงานใน รพ. รัฐแห่งหนึ่ง แต่ส่วนใหญ่ทำงานกลางคืน ข้าราชการทำงานกลางคืนด้วยหรือ ไม่ใช่ทำงานตามเวลาราชการหรอกหรือ พี่สาวดิฉันโทรไปสอบถามที่ รพ.แห่งนั้น ปรากฎว่าไม่มีชื่อของแฟนพี่ชายเลยและไม่มีใครรู้จักด้วย
    ใครที่ได้อ่านข้อความนี้ช่วยบอกหน่อยว่าสิ่งที่ดิฉันเจอคืออะไร เพราะพระที่ได้มานั้น มีทั้งพระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ เล็กใหญ่ เนื้อหยก เนื้อผง พระร่วงรางปืน พระหูยาน พระเสมา พระยอดขุนพล และอีกมากมาย รวมถึงเพชรพญานาค ในตาพญานาค ระฆัง สายสะเอวโบราณ พระขรรค์ กริช ลงอักขระ ตรี ขวานเนื้อสัมฤทธิ์ กำไล ดิฉันไม่ทราบหรอกว่าของทั้งหมดเป็นของจริงหรือของหลอกลวงกันแน่ ทุกคนทุกท่านช่วยวิเคราะห์หน่อยเถอะค่ะ จักขอบพระคุณมาก
     
  2. มันตรัย

    มันตรัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    8,346
    ค่าพลัง:
    +8,189
    ครับ

    นั้นแหละครับ ที่เขารวมเรียกกันว่า
    "พระเก๊มือผีวังหน้าลูกแก้วพญานาคป่าหี่จัดฉากกากเดนสังคมกินส่วนต่างโฉ่งฉ่างล้างโลก" ชื่อเต็มๆของขบวนการนี้ครับ
     
  3. Chalkie

    Chalkie เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2010
    โพสต์:
    534
    ค่าพลัง:
    +265
    ชื่อฮามากครับพี่มันตรัย...ผมพอมีประสบการณ์เรื่องนี้อยู่บ้าง
    เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาเล่าให้ฟังครับ พอดีวันนี้ต้องกลับบ้านก่อน
     
  4. newnxt

    newnxt สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2011
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +3
    ไปเจอมา ลองอ่านดูครับ
    --------------------

    เรื่องเพชรพญานาคนั้นโดยส่วนตัวแล้วผมยังไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ครับ....

    เพราะปกติแล้วเพชรพญานาคนั้นถือเป็นสมบัติที่พญานาคเขาหวงแหนมาก...
    เพราะเป็นเหมือนแก้วสารพัดนึกที่ทำให้พญานาคท่านสามารถดำรงชีพอยู่ได้....ผู้ที่จะมีสิทธิได้ครอบครองจะต้องมีบุญบารมีสูงระดับพระโพธิสัตว์อย่างหลวงปู่ทวดเป็นต้นครับ....

    ดังนั้นถ้าจะบอกว่าเพชรพญานาคมีจริงปรากฎขึ้นแบบดาดเดื่อนตามท้องตลาดแล้วไซร้ให้พึงระวังไว้เลยครับว่าคุณกำลังโดนซะแล้ว...(เหยื่อ) อิอิ

    วิธีการทำเพชรพญานาคนั้นก็มิได้ยากเย็นอะไร....
    ทีแรกผมกะว่าจะปิดบังไม่บอกเพราะกลัวเป็นดาบสองคม...แต่เห็นคนเดี๋ยวนี้ถูกแก๊งต้มตุ๋นหลอกลวงว่ามีอิทธิฤทธิ์แล้วนำเพชรพญานาคมาแอบอ้างหลอกเงินคนไปนับหมื่นนับแสน นับล้านบาท ผมเห็นแล้วก็สงสารครับ....

    วิธีทำก็เริ่มจากการนำ ทรายแก้ว หรือซิลิกา มาผสมกับผงของโลหะ
    ซึ่งโลหะแต่ละชนิดก็จะให้สีหรือออกไซด์ที่แตกต่างกันเช่น ถ้าต้องการสีเขียว ก็ใช้ผงทองแดง แล้วจึงนำดินเหนียวที่ผสมผงเหล็กมาพอกอีกชั้นจากนั้นนำเข้าเตาเผาด้วยความร้อนไม่น้อยกว่า 1300 องศาเซลเซียส พูดง่ายๆ ก็คือเผาในระดับที่จะหลอมแก้วให้ละลายได้นั่นเอง....

    เมื่อเผาได้ที่ดีแล้วทรายที่ผสมผงโลหะจะหดตัวทำให้เวลาเขย่ามีเสียงเพราะข้างในจะเกิดเป็นช่องว่าง....เวลาที่เหยื่อมากินเบ็ด ก็จะอ้างว่าเจ้าของเพชรพญานาคต้องเป็นคนเคาะเองว่าตนเองจะมีบุญได้สีอะไร....

    พอเสียเงินเป็นหมื่นเป็นแสนแล้วเคาะได้เพชรหุงพญานาค 7 สีก็ดีใจดี๋ด้าว่าตนเองมีบุญมากเหลือเกินได้เพชรพญานาคมาครอบครอง...หุหุ
    ที่ไหนได้โดนเขาต้มซะเปื่อยยังไม่รู้ตัวอีก 5555+

    ที่สำคัญคนที่ถูกหลอกก็มีทั้งระดับปริญญาตรี โท เอก หมอ ด๊อกเตอร์ ด๊อกแต๋ว
    ด๊อกเตอร์สลัมก็เยอะ...ทนายฟายก็มี ผู้พิพากเสียก็โดนไม่เว้นทุกอาชีพ ผมหวังใจว่าเพื่อนสมาชิกในนี้จะไม่ตกเป็นเหยื่อรายต่อไปนะครับ....หุหุ

    วิธีทดสอบอิทธิฤทธิ์เพชรพญาแบบง่ายๆ ก็คือ
    "อธิษฐานสิครับ" ถ้าเป็นของจริงคุณเช่าไปหลักหมื่นอธิษฐานขอให้เงินหลักแสนพุ่งเข้ามา หรือไม่ก็อย่างน้อยขอให้ได้ทุนคืน...แล้วดูผลซิว่าสมหวังไหม ? ถ้าไม่ก็แสดงว่าคุณคือผู้โชคดีที่โดนเข้าแล้วครับ อิอิ

    --------------------
    ขอบคุณ คุณ XLmen สำหรับข้อมูลนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2011
  5. มันตรัย

    มันตรัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    8,346
    ค่าพลัง:
    +8,189
    ข้อมูลดีๆต้องเผยแพร่ครับ
     
  6. Jmind

    Jmind เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2010
    โพสต์:
    606
    ค่าพลัง:
    +756
    ชอบชื่อขบวนการนี้คับผม อิอิ

    รบกวนขอนามสกุลด้วยคับ
     
  7. กำธร นครปฐม

    กำธร นครปฐม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,756
    ค่าพลัง:
    +7,202
    วิเคราะห์ตามความเป็นจริงนะครับ โดนขบวนการ 18 มงกุฎ หลอกแล้วล่ะครับ ครั้งต่อไปยังนัดไปทำพิธีอีกหรือเปล่าล่ะครับ ถ้านัดให้ไปแจ้งตำรวจ แล้วให้ตำรวจนอกเครื่องแบบปลอมตัวไปร่วมพิธีด้วยซิครับ จะได้รู้ว่าอะไรเป็นอะไร
     
  8. ศนิวาร

    ศนิวาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    7,337
    ค่าพลัง:
    +17,632
    น่าเสียดายเงินครับ

    โดนหลอกลวงแน่ ๆ หากผู้ทำพิธีบริสุทธิ์ใจจริงต้องให้มองได้ทุกขั้นตอน
    หากเป็นผมคงจะต้องขอตรวจค้นตามตัวของผู้เข้าพิธี แม้แต่สถานที่ทั้งบนบกและในน้ำ หากเป็นเรือระวังเขาซุกไว้ท้องเรือหรือมัดหย่อนไว้ในน้ำด้วย

    ยิ่งผู้ทำพิธีกับผู้ร่วมพิธีไม่ได้อยู่ด้วยกันยิ่งไม่น่าเชื่อถือ ผิดปกติทั้งสิ้น
    เพชรพญานาคที่ขาย ๆ กันอยู่นั้นเป็นแก้วหลอมของท่าพระจันทร์ทั้งสิ้น
    รวมถึงวัตถุโบราณต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน ของท่าพระจันทร์ทั้งนั้น ไม่เชื่อไปดูได้
    จะเอาแบบไหนมีให้เลือก กงจักร เขี้ยว พระขรรค์ ตรี ลูกแก้ว สาระพัดแบบ

    แม่กระทั่งเอามาโพสต์ถามในกระทู้ พอบอกว่า ไม่ใช่ของแท้ เป็นของท่าพระจันทร์
    ผลที่ตามมาคือ ถูกพวกอ้างตัวว่าเป็นลูกนาคาทั้งหลายเข้ามาโพสต์ด่ากระเจิงแถม
    เล่านิทานตำนานประกอบเพียบ อ้างสาระพัดบุคคลที่ยศใหญ่ระดับนายพลนายพัน
    ไปเจอไปพบไปเห็นไปได้มากับตัวเองทั้งสิ้น หรืออ้างว่าพอได้มาก็ร่ำรวย ถูกหวย
    ปลอดภัยจากอุบัติเหตุ หรือการลอบทำร้ายต่าง ๆ พร้อมกับขู่ว่าพวกไม่เชื่อนั้น
    ประสบภัยอันตราย ต่าง ๆ นานา เหมือนจดหมายลูกโซ่เปี๊ยบเลย
     
  9. Chalkie

    Chalkie เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2010
    โพสต์:
    534
    ค่าพลัง:
    +265
    แก็งค์ต้มตุ่นสมัยนี้ บางกลุ่มก็อาศักยหลอกพระเข้ามาก็มีมากครับ ล่าสุดเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ครอบครัวผมเองก็เจอขึ้นกับตัว แต่โชคยังดีที่ไม่ได้เสียทรัพย์อะไรไปมากมาย

    โดยปกติแล้ว คุณตาและคุณยายผม ท่านอยู่บ้านกันลำพังในช่วงกลางวันที่ลูกหลานอื่นๆไปทำงานกันหมด แต่ก่อนก็จ้างแม่บ้านไว้ดูแลคนนึง แต่พึ่งมาลาออกไปสักเดือนที่ผ่านมาก ทุกวันนี้คุณตาคุณยาย จึงอยู่กันเพียงลำพัง มีอยู่วันหนึ่ง มีพระรูปหนึ่ง พร้อมลูกศิษย์สองคนได้มาหาคุณตา และด้วยความที่ท่านเป็นคนเข้าวัดเข้าวา จึงได้อนุญาตให้พระรูปนั้นเข้ามาพบ และลูกศิษย์จึงได้บอกว่า หลวงพ่อท่านให้พามาหาคุณตา เอ่ยชื่อคุณตาด้วย ไม่ทราบว่าทราบได้อย่างไร ว่าคุณตาชื่อจริงชื่ออะไร แถมเล่าให้ฟังว่า หลวงตาท่านี้เป็นผู้ที่มีพลังอำนาจดึงโบราณวัตถุออกมาจากดินได้ และก็เล่าให้ฟังพร้อมทั้งนำหลักฐานเป็นภาพถ่ายมากให้ดูอีกว่ามีการทำพิธีจริง และคุณตาสนใจหรือไม่ ฝั่งคุณตาผม พอมาถึงจุดนี้แล้วก็รู้สึกแหม่งๆว่า จะโดนหลอกอะไรหรือไม่ ก็ตอบไปว่าไม่สนใจ แต่ครั้นจะไปไล่กลับก็กระไรอยู่ เพราะฝั่งโน่นมีลูกศิษย์มาด้วย 2 คนเป็นชายกำยำ และพระอีก 1 รูป สุดท้าย พอเห็นท่าว่าคุณตาไม่ยอมแน่แล้ว พระท่านก็เลยเอ่ยปากว่า "ทราบว่าคุณตามีพระสมเด็จมากมาย ขอหลวงตาสักองค์ได้ไหม" แล้วคุณตาด้วยความที่เริ่มกลัวแล้ว จึงได้มอบพระสมเด็จให้ไป 1 องค์ ซึ่งภายหลังผมทราบเรื่องทั้งหมดก็แทบใจหายที่ปล่อยให้คนเหล่านี้เข้ามาในบ้านตัวเอง แต่โชคยังดีที่คุณตาและคุณยายไม่ได้เป็นอันตรายใดๆ รวมทั้งคุณตาเสียพระสมเด็จไป 1 องค์ ผมเองพยายามซักไซ้ท่านว่าเป็นองค์ไหน ท่านก็ไม่ยอมบอก เพียงแต่ว่าบอกปัดไปว่า "เอาน่า" สมบัติผลัดกันชม ก็เป็นอันรู้กันว่า ได้เสียของรักไป 1 ชิ้น

    แต่หลังจากนั้นต่อมา 2-3 วัน คุณตาก็ได้ทราบว่า คนที่แนะนำพระนี้มาหาคุณตา คือลูกน้องเก่าของตัวเองในสมัยที่คุณตาทำงานอยู่ที่สายการบิน ก่อนที่จะเกษียณออกมา เขาคนนี้มาหาคุณตาแล้วขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่แล้วบอกว่า พระรูปดังกล่าว หลังจากกลับไปที่วัด (ทางใต้) ก็ได้เกิดอาการเส้นเลือดในสมองแตกเฉียบพลัน และก็ยังบอกว่า พระรูปนี้ได้ร่วมกันกับพวกแก็งค์ต้มตุ๋น หาเหยื่อเพื่อหลอกเอาเงิน โดยมักมุ่งประเด็นไปที่คนแก่เป็นหลัก ซึ่งหลายต่อหลายครั้งที่แก็งค์พวกนี้เองก็หลอกใช้พระเช่น เชิญมาทำพิธีให้น่าเชื่อถือ พอได้เงินแล้วก็ปล่ยอให้นั่งรถเมล์กลับเอง ถวายเงินไปไม่กี่ร้อยบาท นี่เป็นคำบอกเล่าจากโจรกลับใจท่านนี้ครับ

    แต่สิ่งที่ผมเสียดายคือ....พระสมเด็จของคุณตา ตอนนี้ไปที่ไหน???
     
  10. Sikkha

    Sikkha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    556
    ค่าพลัง:
    +421
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กรกฎาคม 2011
  11. เส้นทางแห่งธรรม

    เส้นทางแห่งธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    797
    ค่าพลัง:
    +1,255
    :cool: คนทุกวันนี้หากินกันโดยไม่กลัวนรกจริงๆ ขอเพียงให้ได้แค่คำว่าเงินทำได้ทุกอย่าง.............กำ
     
  12. ToPiCaL

    ToPiCaL เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,475
    ค่าพลัง:
    +4,585
    เห็นประมูลลูกแก้วพญานาคกัน พร้อมประวัติเจ้าของลูกแก้ว มีมาประมูลทุกอาทิตย์ไม่หมดสักที หึหึ
     
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ผมก็รอฟังนามสกุลอยู่...อิอิ
     
  14. akkhawee

    akkhawee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,908
    ค่าพลัง:
    +5,260
    รู้สึกว่ากระทู้ที่เปิดมาล่อเป้าเมื่อวานนี้ จะตกไปอยู่หน้าสองแล้ว เจ้าของกระทู้หายไปเลย.....
     
  15. กำธร นครปฐม

    กำธร นครปฐม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,756
    ค่าพลัง:
    +7,202
    สังเกตุดู จะมีมาเรื่อย ๆ ล่ะครับ มีกระทู้นี้ขึ้นมา รู้สึกว่าจะหากินฝืดเคือง ไม่คล่องคอเหมือนเก่า ก็เลยส่งพวกแนวหน้าเข้ามาเรื่อย ๆ บางทีก็มาเอง แต่เปลี่ยนชื่อมา
     
  16. akkhawee

    akkhawee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,908
    ค่าพลัง:
    +5,260
    ใช่ครับพี่คงหากินที่นี่ลำบาก แต่ก็ยังมีหนังสือ(ดังเสียด้วย)ลงภาพซื้อขายกันแบบไม่ละอายและไม่กลัวบาป แถมมีการประกวดติดรางวัลกันอีก เฮ้อๆสงสารคนที่เช่าพระไป....
     
  17. davidnon155

    davidnon155 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +3
    คุณภาพจริงๆครับ กระทู้นี้ ขอบคุณเจ้าของกระทู้มากครับ ที่ไม่ทำให้มือใหม่อย่างผมหลงทาง หรือเชื่อแค่เนื้อหาที่ผมเองก็ยังดูเนื้อไม่เก่งเท่าไร

    ขอบคุณจริงๆครับ
     
  18. กำธร นครปฐม

    กำธร นครปฐม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,756
    ค่าพลัง:
    +7,202
    ใครมีภาพสมเด็จวังหน้าเก่า ๆ มาให้ชมบ้างครับ อยากเห็นจริง ๆ ครับ
     
  19. นมสดปั่น

    นมสดปั่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    508
    ค่าพลัง:
    +1,623
    น่าจะปักหมุดไว้นะครับ กระทู้ดีๆตกไปไกลเลย
     
  20. กำธร นครปฐม

    กำธร นครปฐม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,756
    ค่าพลัง:
    +7,202
    ยากส์...ครับ ได้ข่าวว่าคนใหญ่คนโตบางคนในเว็บนี้เล่นพระเก๊มือผีกรุนี้ ไม่โดนลบกระทู้ ก็บุญแล้วล่ะครับ ขนาดมีกระทู้นี้ขึ้นมายังปล่อยให้พวกขายพระเก๊มือผี ลอยหน้าลอยตาอยู่ในเว็บนี้ได้เลย ดร.ณัฐชัย เคยร้องเรียนมาให้เห็น ก็ไม่เห็นจัดการอะไร ทั้ง ๆ ที่ผมเคย PM ไปบอกผู้ดูแลเว็บบอร์ดบางคน ก็อ้างว่าไม่ได้ดูแลในห้องนั้น ใครขายพระเก๊มือผี ก็เห็น ๆ กันอยู่ คงไม่ต้องบอกนะ น้องนมสดปั่น
     

แชร์หน้านี้

Loading...