ขอคำปรึกษา ความฝันเรื่องมังกรค่ะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย mastsutake, 8 มิถุนายน 2011.

  1. mastsutake

    mastsutake สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    [FONT=&quot](ขอเล่ายาวหน่อยนะคะ)
    [/FONT]
    [FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]มีอยู่คืนนึง ฝันถึงมังกรค่ะ คือ ในฝัน รู้สึกว่ามีสติ รู้สึกเหมือนจริงมากกว่าความฝัน[/FONT]
    [FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]ในฝัน เหมือนมีหนังสือเล่มหนึ่งที่คล้ายๆเอาไวลงนาม หรืออะไรซักอย่างบอกไม่ถูก คล้ายๆยันต์ หรือฮู้ สีดำทั้งเล่ม แต่เอามาเย็บเล่มเป็นปึกๆ หนาๆ ทีแรกเราก็ปฏิเสธที่จะ เขียนชื่อตัวเองลงไปในหนังสือเล่มนั้น ยังบอกตัวเองอยู่เลยว่า ใครที่ไหน ไม่รู้เอาอะไรมาให้เซ็นต์ ใครมันจะยอมเซ็นต์ให้ง่ายๆ
    [/FONT]
    [FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]ซักพักก็มีหนังสือมาอีกครั้ง อยู่ๆเราก็เผลอเขียนชื่อตัวเองลงไป เหมือนว่าพอเขียนชื่อเสร็จก็สะดุ้ง
    [/FONT]
    [FONT=&quot]ว่านี่ฉันเขียนชื่อไปตัวเองไปทำไม? ทั้งๆที่เตือนตัวเองแล้วว่าจะไม่เขียนอะไรทั้งนั้น พยามจะลบ[/FONT]


    [FONT=&quot]แล้วอยู่ๆ ที่แขนซ้ายก็ค่อยๆมีรอยสัก พื้นสีดำ ภาพที่เห็นลักษณะเหมือน ภาพที่ค่อยๆปรากฏขึ้นมาไล่จากหัวไหล่ไปจนถึงข้อมือ ลักษณะตรงขอบรอยสัก จะเป็นรูปธงแบบจีน ที่เค้าเอาไว้ออกรบ(รึเปล่า?) ที่จะเป็นหยัก ๆ อ่ะค่ะ เป็นสีดำ ทั้งผืน แต่เดินขอบด้วยเส้นสีเขียว นอกนั้นก็จะมีรูปดอกโบตั๋นหรือดอกอะไรซักอย่างที่คล้ายๆกัน เดินเส้นด้วยสีแดง แล้วก็มีลวดลาย สีเหลือง สีฟ้า ขาว อะไรก็ว่ากันไป ซึ่งสีทั้ง [/FONT]5 [FONT=&quot]สีที่ว่ามานี้ มีระบุอยู่ในหนังสือที่ได้เขียนชื่อของตัวเองไว้ด้วยค่ะ เป็นลักษณะช่องสี่เหลี่ยม [/FONT]5 [FONT=&quot]สี พอเดินลายในรอยสักทั้งหมดครบแล้ว ก็เห็น มังกรลักษณะเป็นรูปวาด ค่อยๆลอยลงมาอยู่ตรงกลางที่ว่างๆ ในรอยสักที่แขน[/FONT]
    [FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]ในฝันเนี่ย รู้สึกรับรู้ว่า มีคนมาบอกเราอีกที (ไม่ได้บอกผ่านปากนะคะ เหมือนจิตรับรู้ด้วยตัวเองอ่ะค่ะ อธิบายไม่ถูกว่ายังไง) เค้าบอกว่ารอยสักนี้มาคุ้มครอง ไม่ได้มาทำอันตรายใดๆ และมี สีทั้ง [/FONT]5 [FONT=&quot]กำกับไว้แล้ว ไม่ต้องกลัว จากนั้นก็ตื่น
    [/FONT]
    [FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot] วันต่อมา ตัวเองคล้ายกับละเมอ ครึ่งหลับครึ่งตื่น คือยังไม่ทันได้หลับดีอ่ะค่ะ ยัง รู้สึกตัว อยู่ๆแขน ข้างเดียวกันกับที่ฝัน ก็ยกขึ้นมา แล้วกำลังกวักมือ เรียกอะไรซักอย่างที่หน้าประตู้ห้อง ทั้งๆที่ตัวก็นอนราบอยู่บนเตียง แต่มีแขนอย่างเดียวที่ยกชูขึ้นมา (เห็นด้วยตาตัวเองจริงๆเลยว่ามันยกขึ้นมา) ในใจก็งงว่า นี่ฉันทำไมต้องมากวักมือเรียกอะไรไม่รู้ ที่หน้าห้องด้วย กวักทำไม ซักพักก็ได้สติแล้วมือก็ตกลงมาเหมือนเดิม สวดมนต์แล้วก็หลับไป[/FONT]
    [FONT=&quot]
    [/FONT]

    [FONT=&quot]คือสงสัยว่าฝันแบบนี้มันคืออะไรกัน เพราะความเพ้อเจ้อไปเองรึเปล่า [/FONT] [FONT=&quot]นี่ฉันบ้าไปรึเปล่า?[/FONT] [FONT=&quot]คือมันเป็นอะไรที่ค่อนข้างแปลกพอสมควร ตัวเองก็เกิดปีมะโรงด้วย เลยอยากทราบว่ามีอะไรเกี่ยวข้องกันรึเปล่าคะ?[/FONT]
    [FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]ชีวิตนี้ไม่เคยเห็นรอยสักอะไรที่เหมือนหรือคล้ายลายแบบนี้มาก่อน ไม่น่าจะเก็บเอามาฝันได้ ลวดลายของมังกรแบบนั้นก็ไม่เคยเห็นขนาดว่า เซิจดูในอินเตอร์เนต ก็ยังไม่เจอลายแบบในฝันนี้เลย[/FONT]


    [FONT=&quot]
    [​IMG][/FONT]


    ^

    ^

    ^
    ลักษณะธงที่ฝันคล้ายอย่างในภาพนี้อ่ะค่ะ เพียงเเต่พื้นธงเป็นสีดำ มีขอบเขียว

    credit ภาพ
    ตำแหน่งตั้งวางฮวงจุ้ยเทวศาสตร์
     
  2. มังกรหยก

    มังกรหยก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +195
    คนดีมักมีอะไรดีๆมาอยู่ด้วย ถ้าในภาวะจิตว่าง แขนขายกขยับเอง ลองทำใจสงบ ปล่อยว่างและดูว่าเขาจะสื่อสารอะไรก็ได้นะ แต่ถ้ารู้สึกว่าการขยับนั้นไม่ได้สื่อ หรือไม่ได้มีสาระอะไร ก็ปล่อยผ่านไปไม่นำพา

    โดยปกติ การเคลื่อนไหวหรือการทำมือเป็นรูปต่างๆ โดยที่เรามิได้เป็นผู้กระทำนั้น มักมีความหมายแฝงมาจากบางสิ่ง ที่ต้องการสื่อสารกับเรา

    แต่หากเราไม่ต้องการ ยกมืออธิฐานขอให้เขาอย่าแสดงตน หากต้องการสื่อสารอะไรให้ปรากฎบอกในฝันก็ได้น่ะ จิตเราอยู่เหนือกายเรา แผ่เมตตาแผ่บุญกุศลให้เขาบ่อยๆ หากเขาเป็นสิ่งดี เขาจะเป็นเหมือนผู้คุ้มครอง ช่วยบอกเหตุป้องกันเภทภัยให้เรา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2011

แชร์หน้านี้

Loading...