"บุญสว่างจ้า..กังหันลมผลิตไฟฟ้าธรรมชาติ ถวายวัดถ้ำเขากะจี..บุญไหลมาเทมาไม่สิ้น.."

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท, 29 มีนาคม 2011.

  1. พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท

    พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    649
    ค่าพลัง:
    +1,323
    สาธุ ๆ ๆ อนุโมทามิ ข้าพเจ้าขอโมทนากับทุก ๆ บุญที่ท่านได้บำเพ็ญมาแล้ว และบุญสร้างกังหันลมด้วยใจอันไมมีประมาณในบุญกุศลครั้งนี้ด้วยเป็นอย่างยิ่ง...ความปรารถนาใดอันท่านตั้งใจแล้วปรารถนาแล้วโดยชอบธรรม ขอความปรารถนานั้นๆ จงพลับสำเร็จ ๆ กับท่านโดยฉลับพลันเถิด...สาธุ ๆ ๆ
     
  2. VikingsX

    VikingsX ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2008
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +4,668
    พระคุณเจ้า หัวข้อกระทู้ อ่านเผิน ๆ นึกว่า งานบุญสำเร็จไปแล้วซะอีก ว่าจะเข้ามาโมทนา ...สักหน่อย อ้าวยังไม่เสร็จ

    พระคุณเจ้า น่าจะเติมคำว่าบุญ เป็น "บุญสว่างจ้า...." นะครับ
    เพราะอย่างที่บอก อ่านเผิน ๆ แล้ว นึกว่างานบุญเสร็จไปแล้วขอรับ
    (อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ..เดียวจะกลายเป็นปรามาส กรรมเลย)
     
  3. VikingsX

    VikingsX ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2008
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +4,668
    ผมขอร่วมบุญนี้ ทั้งหมดทั้งมวล...

    วันที่ 16 เมษ. 54
    เวลา 11.15 น. สถานที่ A03861


    จำนวน เงิน 1,009.97 บาท

    จาก KTB 000-0-115037-5 ---> SCI 014-4-00353-3


    [​IMG]

    นาย ไวยวุฒิ โสตถิทัต ....

    ขอ อุทิศส่วน กุศล... ให้แก่...

    ปู่ ย่า ตา ยาย
    ครอบครัว โสตถิทัต และ ครอบครัว ชาญภูมิดล

    นาย สุพร โสตถิทัต บิดา

    นาง ชไลศรี โสตถิทัต มารดา
    นาย อรัญ ชาญภูมิดล ลุงเต่า
    รศ.นส. สุพัฒน์ โสตถิทัต อา
    นาย อัศวิน โสตถิทัต พี่ชาย
    นางสาว สลักจิต แสงเมือง (ห้องกบ)
    พลตรี ดร.ขัตติยะ สวัสดิผล (เสธฯ แดง เสธฯ แห่ง เสรีชน)
    แด่..วีรชน คนกล้า ที่เสียสละชีวิตในเหตุการณ์เรียกร้อง ประชาธิปไตย ตั้งแต่ 14 ตค. 2516 - 20 พค. 2553 ทุกผู้ทุกนาม

    ขอ อนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านครับ ธรรมใดที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ทรงพบแล้ว ขอธรรมนั้น จงสำเร็จแก่ท่าน ทั้งหลายโดยเร็วด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

    อิทัง ปุญญะผะลัง ผล บุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย จงโมทนา ส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน และ ขอ อุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เทพเจ้า ทั้งหลาย ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และ เทพเจ้า ทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และ พระยายมราช ขอเทพเจ้า ทั้งหลายและ พระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด และ ขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด หาก ท่านทั้งหลายยังไม่มีโอกาสได้อนุโมทนาเพียงใด ขอเทพเจ้าทั้งหลายและ พระยายมราช จงเป็นสักขีพยานให้แก่ข้าพเจ้าด้วย เจอเธอเมื่อใด ขอให้เธอได้ อนุโมทนาส่วนกุศลนี้ด้วยเถิด ผล บุญใด ที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาตินี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่ง พระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด หากแม้นยังไม่ถึง พระนิพพาน เพียงใดขอคำว่า ไม่มี ไม่ดี ไม่ได้ และ ไม่สบาย จงอย่าได้บังเกิดแก่ ข้าพเจ้าเลย ขอผลบุญทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้า ได้กระทำแล้ว ตั้งแต่ ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ จงบังเกิดผล ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้ เถิด...

    ว่าง ๆ จะมาอัพภาพสลิปครับ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0620.jpg
      IMG_0620.jpg
      ขนาดไฟล์:
      69.1 KB
      เปิดดู:
      230
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2011
  4. annmilk

    annmilk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    445
    ค่าพลัง:
    +805
    บัญชีผู้รับเงิน
    เลขที่บัญชี 0144003533
    ชื่อบัญชี MR. NATTANON SO
    ธนาคารผู้รับโอน ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน)


    จำนวนเงิน
    จำนวนเงินที่ต้องการโอน 15.00 บาท
    ค่าธรรมเนียม 25.00 บาท
    คำอธิบาย
    วัน-เวลาที่ทำรายการ 16/04/2554 - 18:38:35

    ข้าพเจ้า นางสาวรุ่งเรือง ภักด์ประไพ
    ร่วมสมททุนเป็นเ้จ้าภาพ สร้าง (กังหันลม) ถวายสำนักปฏิบัติธรรมถ้ำเขากะจี

    (ถ้ำภังคณีธรรมนุสรณ์)

    ขอให้ผลบุญส่วนหนึ่งนี้ อุทิศให้กับ หนี้หลวง หนี้กรรม หนี้บุญคุณหนี้บนบานศาลกล่าว หนี้พันธะสัญญา หนี้สายโลหิต หนี้แรงอธิษฐาน หนี้ตนเอง หนี้คำสาบาน หนี้คำสาปแช่ง หนี้ผู้ใกล้ชิดและบริวารกัลยาณมิตรทั้งหมดนับแต่อดีตชาติ จนถึงตราบนิพพานในปัจจุบันชาตินี้ ด้วยบุญนี้ขอจงหมดหนี้หมดวิบากกรรมชั่วทั้งหมดเทอญ
    ผลบุญส่วนหนึ่งนี้ให้ข้าพเจ้าเป็นผู้โชคดี มีสิริมงคล ๓๘ ประการครบบริบูรณ์ ชะตาฟ้าดีมาก ชะตาคนดีมาก ชะตาดินดีมาก วรรณะดีมีสติปัญญาความสามารถดีมากมีโอกาสดีรักษาโอกาสใช้โอกาสได้ดีสำเร็จถูกต้องเป็นธรรมดีมาก มีศีลธรรมดีมากนามศาสตร์ดี เลขศาสตร์ดี ที่อยู่ดี ใกล้ชิดแต่กัลยาณมิตรดีมีกรรมสัมพันธ์ที่ดีมากมีโอกาศบำเพ็ญไตรสิกขา(ทาน ศีลภาวนา)ดีสำเร็จดีมหัศจรรย์เหนือมนุษย์ทั้งปวงมีสุขสมหวังดีทำหน้าที่สำเร็จสมบูรณ์ดีและรักษากายจิตได้ดีไม่มีความเศร้าหมอง ปลอดภัยไร้โรคาสุขภาพกาย สุขภาพจิต สมบูรณ์แข็งแรงเบาบาง สว่าง ใส เย็น มีสติสัมปชัญญะความเพียรความไม่ประมาทอยู่ทุกเมื่อ ไม่ตกอยู่ภายใต้อำนาจความปรารถนาฝ่ายต่ำมีศีลธรรมและพระรัตนตรัยเป็นที่เคารพรักดี สัมมาปฏิบัติเป็นปกติดีทั้งเบื้องต้นท่ามกลาง ที่สุด
    ผลบุญส่วนหนึ่งนี้ให้ข้าพเจ้าเป็นผู้ร่ำรวยปัจจัย ๔ มีความคล่องตัวทุกประการทำกิจน้อยใหญ่บริวารกัลยาณมิตรมาช่วยทั้งหมด มีความสัปปายะทุกด้านสำเร็จสัมมัตตะ๑๐ตั้งมั่นมั่นคงก้าวหน้ารุ่งเรืองไร้เทียมทานทั้งถึงคราวตายไม่ทุกข์ทรมาน มีสติสันติสุข ไม่หลงใหลไม่ยินดีในการเกิดทั้งเบื้องต้นท่ามกลาง ที่สุด
    เป็นผู้ที่ อย่าได้พบ อย่าได้เห็น อย่าได้คบอย่าได้เสวนากับคนพาล อย่าได้ยินดีในธรรมพาล พระ เทวดา ฟ้าดินให้ศีลให้พร ข้าศึกศัตรู ภัยพาล มาร อสูร อสุรกาย ผีสาง อักขระ คาถา สักยัน ไสยศาตร์ พุทธคุณ ที่จะกระทำเกี่ยวกับข้าพเจ้า และทุกสรรพสิ่งที่ จะพรากคนรักของข้าพเจ้าไปเกี่ยวกับสเน่ห์ ดึงจิต ผูกจิต ทุกอย่าง ให้รอดพ้นจากรัตติกาลมนต์ดำคำสาปแช่ง ความทุกข์ มลทินโทษ ความเศร้าหมอง เสนียดจัญไร อาถรรพ์ร้ายทั้งปวงทั้งเบื้องต้น ท่ามกลาง ที่สุด
    ผลบุญส่วนหนึ่งนี้ให้ข้าพเจ้าเป็นผู้ที่ผาสุข สันติสุขอันอเนกอนันต์มาสู่ตนเอง ทำบุญคุณคนขึ้น ไม่มีผู้ใดมาพลัดพรากข้าพเจ้ากับคนรักได้ ขอให้คนรักของข้าพเจ้า จงหยุดความลุ่มหลง ความโลภ ความไม่พอ หยุดความมัวเมาในกาม รูปลักษณ์ภายนอก จงมีสติ และเชื่อฟังข้าพเจ้า กลับมาเป็น คนรักของข้าพเจ้า ที่ดีดังเดิมไม่มีสิ่งใดทำลายความรักของข้าพเจ้าทั้ง 2 คนได้ ใครทำร้ายให้ร้ายทำลายประโยชน์ไม่สำเร็จและไม่รับจงกลับคืนเจ้าของด้วยเดชบุญทั้ง๑๐ป้องโอกาสอย่าพึงมีแก่ข้าศึกแก่ศัตรูภัยพาลมารอสูรอสุรกายทั้งหลายทั้งเบื้องต้นท่ามกลาง ที่สุด ขอให้สำเร็จ ณ บัดนี้ สาธุ สาธุ สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2011
  5. พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท

    พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    649
    ค่าพลัง:
    +1,323
    น้ำที่หยดลงในภาชนะที่ที่ไม่มีรอยรั้ว.....ที่ละหยด ย่อมยังน้ำให้เต็มภาชนะได้ฉันใด....กุศลผลบุญที่ท่านได้ทำแล้วในบัดนี้ดัวยศรัทธา...ย่อมยังประโยชน์ คือ ความสุขทั้งในโลกนี้ และ โลกหน้าเป็นที่แน่นอนแม้นฉันนั้นแล....ทรัพย์ที่ท่านทั้งหลายสละมาเป็นทำประโยชน์ในพระศาสนา ....มากก็ตาม น้อยก็ตาม ไม่ถือเป็นประมาณ ขอให้มากด้วยศรัทธาผลแห่งบุญนั้นย่อมประมาณมิได้....สาธุ ๆ อนุโมทามิ<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
     
  6. aramboy007

    aramboy007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +40
    ขอร่วมเป็นเจ้าภาพสร้าง (กังหันลม) ถวายสำนักปฏิบัติธรรมถ้ำเขากะจี (ถ้ำภังคณีธรรมนุสรณ์) อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี จำนวน 100 บาท โอนเมื่อ 07.37 น.
    1. ระพีพร ชำนาญชัยศรี
    2. ดรุณรัตน์ สถิตย์วัฒน์

    อิทัง ปุญญะผะลัง ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญแล้ว ณ โอกาสนี้ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดีขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าตั้งแต่บัดนี้ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานและข้าพเจ้าทั้งหลายขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลายที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และเทพเจ้าทั้งหลายทั่วสากลพิภพและพระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลาย และพระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิดและขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดีเสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลายจงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณกาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด

    ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญแล้ว ณ โอกาสนี้ ขอผลบุญนี้จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิดหากแม้นยังไม่ถึงพระนิพพานเพียงใด ขอคำว่า ไม่รู้ ไม่มี ไม่สำเร็จจงอย่าได้บังเกิดแก่ข้าพเจ้าเลย ขอผลบุญทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้าได้กระทำแล้วจงบังเกิดผล ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด

    ....ข้าพเจ้า ขอตั้งจิตอธิฐาน ที่ข้าพเจ้ามีกินมีใช้ มีปัจจัย 4 บริบูรณ์ จากการเปิดร้าน [[kAeshOp]]ขายเสื้อยืด ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้สร้างบุญใดไว้ สำเร็จแล้ว เกิดประโยชน์แล้ว ขอบุญนั้น จงส่งผลให้ ร้าน [[kAeshOp]] ขายเสื้อยืดได้รับในอานิสงฆ์ผลบุญของข้าพเจ้า ในกาลบัดเดี๋ยวนี้เทอญ...สาธุ..<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  7. พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท

    พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    649
    ค่าพลัง:
    +1,323
    แหม่ ๆ หายหน้า...หาตาไปนานเลยนะ...ผีแดง....ขออนุโมทนาบุญจ้า...ที่ช่วยชี่แนะ ในการขึ้นหัวขอที่จะโพส ให้ได้ความหมายที่ได้ใจความแต่ไมให้คนอ่านสับสน และเข้าใจคลาดเคลือนไปจากความเป็นจริง...

    ว่าแต่ ว่า...จะแก้ยังไงหละ....เปลี่ยนไม่เป็นน่ะ...( จริงๆ แล้วอันนี้เป็นแท็กนิค..เพือให้ผู้อ่าน ๆ แล้วเกิดความสนใจน่ะ....แต่คาวหน้าจะขึ้นหัวขอให้ชัดเจนมากกว่านีเจ้าข้า....สาธุ ๆ
     
  8. พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท

    พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    649
    ค่าพลัง:
    +1,323
    ขออนุโมทนาในกุศลเจตนาที่เป็นบุญในครั้งนี้ในอันทีจะร่วมสร้างกังหันลมที่ วัดถ้ำเขากะจี ให้สำเร็จลุร่วงไปด้วยดี

    เพื่อประโยชน์แก่พระสงฆ์สามเณร และพุทบริษัท ทั้งหลายทีจะเดินทางมาจากทิศ ทั้ง 4 ให้ได้รับความสดวกสบายในเวลาค่ำคืน หรือ เพื่อใช้ประโยชน์ในส่วนต่าง ๆ

    ที่จะพึ่งมีในสถาลานธรรมแห่งนี้ ในโอกาศข้างหน้า ความปรารถนาใดอันท่านปราถนาแล้ว ถ้าไม่เกินวิศัยแห่งบุญแล้วไซร้ ขอความปรารถนานี้น ๆ ของท่านจงสำเร็จ ๆ โดยฉับพลันเถิด......เจริญพรฯ.......
     
  9. พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท

    พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    649
    ค่าพลัง:
    +1,323
    อย่าดูหมิ่นบุญทานว่าทำน้อย
    จะไม่ได้ตามต้องสนองผล
    เหมือนตุ้มน้ำเปิดหงายรับสายชล
    ย่อมเต็มล้นด้วยอุทกที่ตกลง.....

    น้ำที่หยดลงในภาชนะที่ไม่มีรอยรั้ว.....ที่ละหยด ๆ ย่อมยังน้ำให้เต็มภาชนะได้ฉันใด....กุศลผลบุญที่ท่านได้ทำแล้วในบัดนี้ดัวยศรัทธา...แม้ที่ละน้อย....ก็สามารถยังบุญนั้นให้เต็มได้ฉันนั้น...บุญย่อมยังประโยชน์ คือ ความสุขทั้งในโลกนี้ และ โลกหน้าเป็นที่แน่นอนแม้นฉันนั้นแล....ทรัพย์ที่ท่านทั้งหลายสละมาเป็นทำประโยชน์ในพระศาสนา ....มากก็ตาม น้อยก็ตาม ไม่ถือเป็นประมาณ ขอให้มากด้วยศรัทธาผลแห่งบุญนั้นย่อมประมาณมิได้....สาธุ ๆ อนุโมทามิ
     
  10. a_ps

    a_ps เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    360
    ค่าพลัง:
    +2,994
    ข้าพเจ้าตั้งใจเป็นเจ้าภาพร่วมในบุญ
    สร้าง (กังหันลม) ถวายคณะสงฆ์ ณ สำนักปฏิบัติธรรมถ้ำเขากะจี
    ด้วยกำลังใจมิมีประมาณ

    บุญความดีทั้งหมดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้ด้วยดีแล้วจะเกิดประโยชน์เกิดความสุขแก่ข้าพเจ้าเพียงใด
    ขอยกขึ้นน้อมถวายบูชาคุณพระรัตนตรัย บิดา มารดา ครูบาอาจารย์ และผู้มีพระคุณทุกพระองค์ทุกท่าน

    อิทังปุญญะผะลัง
    ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้บำเพ็ญแล้ว ณ โอกาสนี้ ข้าพเจ้าทั้งหลายขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี
    ขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายจงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าตั้งแต่วันนี้ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน
    และข้าพเจ้าทั้งหลายขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลายที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และเทพเจ้าทั้งหลายทั่วสากลพิภพ และพระยายมราช
    ขอเทพเจ้าทั้งหลาย และพระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศลของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด
    และขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้แก่ท่านทั้งหลายที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี
    ขอท่านทั้งหลายจงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้าจะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด
    ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้บำเพ็ญมาแล้ว ณ โอกาสนี้
    ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้บำเพ็ญแล้ว ณ โอกาสนี้ ขอผลบุญนี้จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้าทั้งหลายได้เข้าถึงซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบัน
    แม้หากข้าพเจ้าจะยังไม่ถึงซึ่งพระนิพพานเพียงใด ขอคำว่า “ไม่” ทั้งหลายจงอย่าปรากฎแก่ข้าพเจ้าจนกว่าจะถึงพระนิพพานด้วยเทอญ

    โมทนาบุญทั้งหมดกับทุกท่านด้วยครับ สาธุ+++ / a_emwork_numboon

    หมายเหตุ โอนเงินร่วมบุญในการนี้เรียบร้อยครับ
     
  11. VikingsX

    VikingsX ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2008
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +4,668
    ตรงด้านท้ายกระทู้ จะมีความว่า แก้ไข/ลบ ถ้าเป็นกระทู้ของตนเอง (คือ ล๊อกอินของตัวเอง กระทู้จะมีเมนูนี้ให้กด) พระคุณเจ้า ก็กด เลยครับ...

    ก็แล้ว ก็เข้าไปแก้ที่หัวข้อกระทู้ได้เลยครับ ต้องเป็นกระทู้แรกของ หัวข้อ นะขอรับ...

    น่าจะเป็น "บุญสว่างจ้า... กังหันลมผลิตไฟฟ้า ถวายวัดถำเขาขจี..บุญไหลมาเทมาไม่สิ้น..."
     
  12. พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท

    พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    649
    ค่าพลัง:
    +1,323

    เปลียนแล้วจ้า...กู๊ดไอเดีย...( ข้อเติ่ม คำว่า ธรรมชาติ ) หน่อยน่ะ....

    เป็นคำว่า "บุญสว่างจ้า..กังหันลมผลิตไฟฟ้าธรรมชาติ ถวายวัดถ้ำเขากะจี..บุญไหลมาเทมาไม่สิ้น.."

    สาธุ ๆ ๆ ๆ อนุโมทนา กับข้อความที่เสนอแนะมานี้ด้วยเจ้าข้า...ดีมาก ๆ โมทนาสาธุ จ้า...

    .... เพราะการที่คิดแตกต่าง...แต่ไม่แตกแยก..ทางความคิด...โดยยืนอยู่บนพื้นฐานที่มีเหตุมีผล...โดยสุจริตธรรม....โลกเรา และ สังคมเรา ...จึงมีการพัฒนาไปได้...แบบโลกไม่ช้ำ...ธรรมไม่เสีย...

    " เพราะ...การที่ไม่ได้คิดแบบคิดตามๆ กันนี้เองโลก และ สังคมจึงได้เกิดการเปลี่ยนแปลง..."

    แต่ว่าจะเป็นไปในทางที่ดี หรือ ไม่ดีนั้น ...มันขึ้นอยู่ที่...มโนธรรม คือ ความงดงามของจิตใจที่ได้อบรมสั่งสมมาแล้วโดยธรรม ตั้งแต่อดืตชาติ....

    และการที่ได้ไฝ่ใจในการศึกษาเรียนรู้ในหลักธรรมคำสอน แห่งศาสนาของตน ของตน โดยแยบคาย...โดยยึดหลักเมตตาธรรมในการดำเนินชีวิต...โลกเราย่อมเกิดสันติสุขเป็นแน่นอน....เจริญพรฯ...
     
  13. @ณัฐพงศ์

    @ณัฐพงศ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +252
    วันนี้ผมโอน ร่วมบุญ 50 บาท เวลา 19:02 น. ครับ
    เพื่อสร้างกังหันลมผลิตไฟฟ้าธรรมชาติ ณ วัดถ้ำเขากะจี

    ผลบุญนี้ขออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร ทุกภพทุกชาติ ดวงจิตดวงวิญญาณ ทุกดวง
    ขออโหสิกรรมให้กับข้าพเจ้าด้วย ขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลายที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และ ณ บัดนี้เป็นต้นไป ขอให้ข้าพเจ้าและครอบครัว
    จงมีแต่ความสุข ความเจริญ ก้าวหน้าในอาชีพการงาน การเงิน ความรัก ด้วยเทอญ

    อนุโมทนาบุญ สาธุๆๆ ครับ
     
  14. พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท

    พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    649
    ค่าพลัง:
    +1,323
    สาธุ ๆ ๆ ๆ โมทนาด้วยเจ้าข้า .....ขอให้มีแต่ความสุข ความเจริญสิ้นกาลนานเทอญฯ.......
     
  15. พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท

    พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    649
    ค่าพลัง:
    +1,323
    สาธุ ๆ ๆ ๆ โมทนาด้วยเจ้าข้า .....ขอให้มีแต่ความสุข ความเจริญสิ้นกาลนานเทอญฯ.......
     
  16. suppysuppy

    suppysuppy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,483
    ค่าพลัง:
    +9,811
    ขอร่วมทำบุญด้วย 20 บาทค่ะ

    ธนาคารผู้รับโอน ธ.นครหลวงไทย - SCIB
    เลขที่บัญชีผู้รับโอน 014-4-00353-3
    ชื่อบัญชีผู้รับโอน MR. NATTANON SO
    จำนวนเงิน (บาท) 20.00
    ค่าธรรมเนียม 0.00
    กำหนดวันโอน 15/05/2011 05:39:20 PM
    หมายเลขอ้างอิงรายการ tmbi8740046
    หมายเลขอ้างอิงระหว่างธนาคาร 305455819684

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยนะคะ
     
  17. เอมี่ออนไลน์

    เอมี่ออนไลน์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +73
    ข้าพเจ้าขอร่วมทำบุญ สร้างกังหันลม ถวายสำนักปฏิบัติธรรมถ้ำเขากะจี

    น.ส. สุชาดา สว่างดี
    จำนวนเงิน 100 บาท
    โอนเงินเมื่อ วันอาทิตย์ ที่ 22 พ.ค. 2554

    และขอร่วมอนุโมธนาบุญกับทุกท่านในครั้งนี้ด้วยค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC05625-.jpg
      DSC05625-.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.4 KB
      เปิดดู:
      49
  18. Lek2010

    Lek2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    8,925
    ค่าพลัง:
    +42,467
    ร่วมทำบุยถวายกังหันลมผลิตไฟฟ้าธรรมชาติ ถวายวัดถ้ำเขากะจี
    จำนวน 40 บ
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยค่า

    <table class="MainTb" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr class="SwapR"><td class="LeftCL">เลขที่บัญชีผู้รับโอน</td> <td colspan="2" class="RightCL">014-4-00353-3</td> </tr> <tr class="SwapBR"> <td class="LeftCL">ธนาคารผู้รับโอน</td> <td colspan="2" class="RightCL">ธ.นครหลวงไทย - SCIB</td> </tr> <tr class="SwapR"> <td class="LeftCL">ชื่อบัญชีผู้รับโอน</td> <td colspan="2" class="RightCL">MR. NATTANON SO</td> </tr> <tr class="SwapBR"> <td class="LeftCL">จำนวนเงิน</td> <td colspan="2" class="RightCL">40.00</td> </tr> <tr class="SwapR"> <td class="LeftCL">ค่าธรรมเนียม </td> <td colspan="2" class="RightCL">0.00</td> </tr> <tr class="SwapBR"> <td class="LeftCL">วันที่ได้รับยอดเงินโอน</td> <td colspan="2" class="RightCL">10/06/2011 17.30 น.</td> </tr> <tr class="SwapR"> <td class="LeftCL">วันที่ตัดยอดเงินจากบัญชี</td> <td colspan="2" class="RightCL">09/06/2011</td> </tr> <tr class="SwapBR"> <td class="LeftCL">หมายเลขอ้างอิงรายการ</td> <td colspan="2" class="RightCL">tmbi9612150</td></tr></tbody></table>
     
  19. พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท

    พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    649
    ค่าพลัง:
    +1,323
    ตวามสุขของผู้ให้...คือการที่ผู้รับได้ประโยชน์จากสิ่งที่ผู้ให้ ได้มอบให้...และผู้ที่รับนั้น....มีความสุขจากสิ่งที่ได้รับนั้น..เพราะสิ่งนั้นได้...ยังความทุกข์ของผู้ที่ได้รับนั้นให้สิ้นไปแล้ว....

    ผู้ให้ย่อมเป็นที่รักของผู้รับ.....สาธุ ๆ ขอโมทนาบุญด้วยจ้า....
     
  20. พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท

    พระอาจารย์ณัฐนนท์ สิรินันโท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    649
    ค่าพลัง:
    +1,323
    สาธุ ๆ ๆ ขอโมทนาบุญด้วยจ้า.....

    ขอผลแห่งบุญนี้จงเป็นปัจจัย....ส่งผลให้คุณโยมและครอบครัวจงไดประสบแต่สิ่งอันพึ่งปรารถนาจงทุกๆประการเทอญ..ฯฯฯ
     

แชร์หน้านี้

Loading...