***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    นั้นนะสิครับ..ปีละครั้งอย่าคิดมาก..55

    เข้ามาไม่ชมเฉยๆครับ..ค้องเข้ามาอุดหนุนกันด้วย..ว่าแต่เมื่อวานก็ไม่น้อยนะ..55

    หวัดดีตอนเช้าครับนิว...ไม่มานั่งเล่นพันทิพย์อีกหรอ..
     
  2. หูกาง

    หูกาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    4,330
    ค่าพลัง:
    +5,449

    เมื่อวานไปวัดท่าซุงมา งบหมดอีกแล้วครับ ขอรักษาโรคทรัพย์จางก่อนเดี๊ยวไปหา...:cool:
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    โมทนาด้วยนิว..ดีแล้วไปกราบหลวงพ่อขอพร..ท่านเคยบอกว่าถ้าท่านไม่อยู่ ต่อไปใครมีอะไรไปกราบท่าน...
     
  4. odinid

    odinid เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2010
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +878
    ได้รับพระเรียบร้อยแล้วครับ สวยมาก
    ขอบคุณครับ
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..ที่แจ้งมาให้ทราบ..
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองอีก 2 รายการครับ..ขอบคุณครับ
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม เป็นเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะเลี่ยมพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัย นำมาเลี่ยมใหม่พร้อมบูชาคู่กันราคาเบาๆ พุทธคุณแรงมากทั้งเหรียญและผ้ายันต์นำมาคู่กันถือว่าสุดๆ ราคาถูกมาก
    • บูชา 599 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3309.JPG
      IMG_3309.JPG
      ขนาดไฟล์:
      268.3 KB
      เปิดดู:
      48
    • IMG_3310.JPG
      IMG_3310.JPG
      ขนาดไฟล์:
      261 KB
      เปิดดู:
      48
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2011
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***




    รูปหล่อหลวงพ่อปาน(กริ่ง)(สีทอง) หลวงพ่อฤาษีลิงดำสร้างปีพ.ศ.2518 เนื้องในงานครบรอบ 100 ปีหลวงพ่อปาน เป็นแบบหล่อโบราณสีทอง ใต้ฐานบรรจุกกริ่งในตัวและสีทองจะมีหนังสือที่ฐานเขียนว่า หลวงพ่อปาน พระบรรจุอยู่ในกล่องเดิมวัด สวยน่าบูชา
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    พระรูปหล่อหลวงพ่อปาน(นวะ)สร้างปีพ.ศ.2518 (กริ่ง) เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อปานกริ่งดอกจันทร์ เป็นเนื้อนวะ รูปหล่อหลวงพ่อปานนี้หลวงพ่อเราสร้างไว้อีกหนึ่งรุ่นหนึ่งพิมพ์ มีทั้งหมด 4 พิมพ์สำหรับรูปหล่อหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 องค์นี้สภาพสวยเดิมคราบเบ้าขาวๆตามซอกพระยังอยู่ครบ
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]



    มงกุฎเพชรรุ่น(3 แบบ)(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก,พระสุธรรมตัวหนังสือใหญ่,พระราชพรหมยาน)เป็นแบบตัวหนังสือต่างๆของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ สภาพสวยทั้ง 3 แบบนำมาให้บูชาครบทุกแบบ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ผนกรด ผนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • อีกบูชาชุดละ 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    แผ่นยันต์ดวงสมัยหลวงพ่อ เป็นแผ่นยันต์ทองเหลืองที่เป็นรูปปัญจวัคคีย์ทั้ง 5 องค์ นั่งสดับธรรมต่อหน้าองค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้า บางท่านจะเขียนชื่อ วันเดือนปีเกิดไว้ใต้ฐานพระบูชาที่บ้านให้เกิดศิริมงคลและหนุนดวงให้ดี หรือเขียนชื่อแล้วนำไปหล่อพระก็ได้บุญและหนุนดวงให้ดีขึ้นด้วย..สภาพสวยเดิมวัด
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    เสื้อยันต์เกราะเพชร เป็นเสื้อยันต์ที่ประกอบด้วย ยันต์เกราะเพชรหลวงพ่อปาน ยันต์ธงมหาพิชัยสงคราม ไม่มีใครทำได้เหมือนหลวงพ่ออีกแล้ว หลวงพ่อท่านสร้างไม่มากนัก เราจะเห็นลูกศิษย์นำมาใส่กันในวันเข้าพรรษาฉลองพระเจ้าพรหมโดยเดินวนรอบ 3 รอบ..ระลึกถึงครั้งกู้เอกราชสมัยโยนกพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เสื้อยันต์เกราะเพชรปลุกเษกพิธีชาตรีพิธีใหญ่ พุทธคุณแรงมากเรื่องของฤทธิ์เรื่องของการป้องกันทางบู้ สภาพสวยสดเก็บดีเหมือนใหม่น่าบูชามาก..บางท่านใส่กรอบกระจกใสโชว์ทั้ง 2 ด้านกรอบไม้เก่าๆ แขวนข้างฝาห้องพระดูขลังดี..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    ลูกแก้วสารพัดนึกรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2517 สมัยนั้นท่านจะหาซื้อแถวอำเภอมโนรมย์และจังหวัดชัยนาทเป็นลูกแก้วกลมรูปเกลียวมะเฟือง...หลวงพ่อใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษก พระท่านบอกว่าจะช่วยให้ได้ผลถึง 99 %ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงมีผลนอกจากด้านป้องกันแล้วยังเป็นสารพัดนึกอธิฐานตามใจปรารถสำเร็จผล ลูกแก้วมะเฟืองหลวงพ่อนำมาเข้าพิธีมีด้วยกันหลายสี องค์ที่นำมาให้บูชาสีส้มแดง
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก
    สร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมเดิม เป็นแบบติดโบว์ธงชาติหมายถึงป้องกันทั้งหมดทั้งหมู่คณะให้ปลอดภัย รุ่นแรกตะมีเส้นขนแนวโค้งๆซ้านและขวาที่เหรียญด้นหน้า ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน



    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก)สร้างปีพ.ศ.2516 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเหรียญหลวงพ่อ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อท่านสร้าง สร้างได้สวยเป็นเอกลักษณ์ของขอบเหรียญเหมือนเชือกที่ฝั้นกันเป็นเกลียว จึงเรียกกันไว้ "เหรียญเกลียวเชือก" นำเหรียญสวยวิ้ง เป็นเหรียญวัดสมัยก่อนสวยๆมาให้บูชากัน.ถือว่าเป็นรุ่นแรกที่ราคาไม่แพงณ.ปัจจุบัน...
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]



    เหรียญทำน้ำมนต์ เหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆ ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วย หลวงพ่อท่านให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆ ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG]



    เหรียญผูกพัทธสีมา(โบว์คู่)หลวงพ่อฤาษีลิงดำ-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2520 มีแทบโบว์ยันต์นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า 5 พระองค์) รุ่นนี้ป้องกันเรื่องโรคระบาดและป้องกันภยันอันตรายต่างๆดีมาก..ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณเด่นๆอีกหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]



    เหรียญฉลองสมณศักดิ์(เหรียญพัดยศ)(สวยแชมป์)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นเหรียญรมดำที่ออกแบบได้สวยมากๆเป็นรูปพัดยศ มีการตอกโค๊ตที่สังฆาฏิหลวงพ่อ ถือว่าพิเศษเพราะพระของหลวงพ่อจะมีไม่มีการตอกโค๊ตมาก่อน เหรียญนี้ถือฤกษ์ถือเคร็ดว่าเป็นเหรียญเลื่อนยศ เลื่อนฐานนะ เลื่อนตำแหน่งให้ดีขึ้น เพราะมีกระสบการณ์จากลูกศิษย์ที่นำไปบูชาขอตำแหน่งเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งมาแล้ว..พุทธคุณด้านนี้ถือว่าดีมาก เหรียญรมดำเป็นสายรุ้งสวยมากๆเก็บเดิมวัด
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]



    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)(สีนาคปริ๊ง)สร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวยเดิมๆ น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]




    พระปิดตามหาลาภ(รุ่น๑.๑๐๐๐๐) เป็นพระปิดมหาลาภสร้างปีพ.ศ.2518 ผสมว่านร้อยแปดอย่างและพุทธภิเษกพระสุปฏิปันโนมากมาย เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน ด้านหลังองค์พระจะมีรอยฝนคำว่า สวัสดิการตชด.ออกเนื่องจากภายหลังจะนำมาให้ทำบุญที่วัดท่าซุง..พระสวยเลี่ยมในกรอบแสตนเลสพร้อมบูชา
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]




    พระฤาษีท่องสวรรค์หลวงพ่อพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2531 ปีนั้นจะเรียกกันว่าปีมังกรทอง เป็นพระเนื้อดินเผา ด้านหลังกดพิมพ์คำว่า "สุขสันมั่นคง" ท่านแจกทำบุญครั้งแรกที่วัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษจารย์(ฟื้น)ที่หลวงพ่อท่านบอกว่าเป็นพระทองคำอีกหนึ่งองค์..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระผงพระจุฬามุณี สร้างสมัยหลวงพ่อประมาณปี 30 เป็นพระวิสุทธิเทพประทับในวิหารพระจุฬามุณีเจดียสถาน ผสมเนื้อผงสำคัญของวัดงท่าซุงมากมาย พระพิมพ์สวยออกแบบสวย ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร เขียวคำว่า วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระวิสุทธิเทพ พระวิสุทธิเทพคือเทพที่บริสุทธิปราศจากกิเลสทั้งปวงอยู่บนพระนิพพานทั้งหมด รุ่นนี้ผสมมวลสารรวมทั้งเกศาหลวงพ่อ ต่างๆมามายมวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทั้งหมด..พระสวยด้านหลังยันต์เกราะเพชรเส้นนูนสวยคมชัด รุ่นนี้จะบริสุทธิ์จะเหมาะสำหรับการอราธนาฝึกกรรมฐานถือว่าได้ผลดี
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]



    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรง+หนังสือโค้ง)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์จึงนำมาให้บูชาครบพิมพ์ ผงต่างๆเหมือนพระคข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระหางหมาก(ฐานตุ่ม)เป็นพระหางหมากฐานตุ่มสภาพผิวเดิม การปั๊มพระบางครั้งอาจจะไม่พอดีในเรื่องของกรอบ แต่นพิมพ์นิยมฐานตุ่มมาให้บูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    พระหางหมาก(พิมพ์จัมโบ้)พระเก็บเดิมสวยปุยแป้งผงขาวๆขึ้นเต็มองค์ องค์นี้เห็นแล้วซี๊ดดด...น่าบูชามากๆพระสวยสภาพนี้แป้งเยอะพระสวย
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระหางหมาก(พิมพ์จัมโบ้แตกลายงา)เป็นพระหางหมากองค์ใหญ่ ผิวด้านหน้าและหลัง แตกเป็นลายๆสวยเป็นธรรมชาติแตกเป็นลายๆ ที่บางท่านจะชอบและนอยมเก็บบูชา พระพิมพ์คมชัด
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระหางหมาก นำมาให้บูชาเป็นคู่ พระสภาพน่าบูชาถือว่าสมราคาไม่แพง บูชากันเบาๆ ปัจจุบันสภาพนี้ก็หาไม่ง่ายแล้วพระน่าเก็บบูชามากๆ พระหางหมากตอนนี้แนะนำ..สวยๆแบบนี้ต้องบูชา!
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระหางหมาก นำมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาๆไม่แพง สำหรับท่านที่เน้นพุทธคุณเป็นหลักแล้วไม่ผิดหวัง บูชาได้เลย ราคานี้สภาพนี้บอกตามตรงว่าหายาก...เบาๆ
    • บูชา 799 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระหางหมาก(แตกลายงา) พระสวยเดิมสมัยหลวงพ่อเก็บมาอย่างไรก็สภาพเดิมแบบนั้น ธรรมชาติของพระหางหมากบางองค์เกิดจากแป้งที่โรยพิมพ์ ปั๊มพระออกมาแล้วบางองค์จะแป้งหนากดพิมพ์ออกมาแล้วจะแตกเป็นลายสวยงามแบบธรรมชาติมีลักษณ์แบบนี้องค์เดียวในพระหางหมากทั้งหมด พระสวยน่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG] [​IMG]




    พระคำข้าวรุ่นแรก(พิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียว) เป็นพระคำข้าวที่สร้างครั้งแรก หนึ่งแสนองค์พระหมดภายในไม่กี่เดือน เป็นพระมหาลาภรุ่นแรกที่ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆหวงแหนและเก็บบูชากันไว้อย่างดี..นำมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระคำข้าว 10 องค์ นำพระคำข้าวมาให้บูชาเป็นชุด สำหรับท่านที่ต้องการจะเก็บบูชาหรือให้แจกญาติพี่น้องไปบูชา พระคำข้าวองค์ขาวๆมีลาภมาก ทำเหมือนสมเด็จโตทำได้ยาก ต่อไปจะมีราคาแพง ให้เก็บไว้ให้ดี. สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานอยู่ข้างบน หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้. แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ ลาภมาก ปัจจุบันนี้น่าเก็บมากๆพระคำข้าว พระหมาก ต่อไปจะเป็นที่นิยมและหายากราคาแพง
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]



    พระคำข้าว(พิมพ์ฐานตุ่ม) เป็นพระคำข้าวพิมพ์นิยมฐานตุ่มคมชัดสวย ผงแป้งเดิมฟูๆขาวเป็นปุยนุ่นเต็มองค์ เป็นเส้นๆ พระสวยคมชัดพิมพ์ที่ฐานมีตุ่มที่นิยมกันและหาสวยๆยากสำหรับพิมพ์นิยมนี้
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    พระคำข้าว(พิมพ์แขนจุดบัวหลายจุด)เป็นพระคำข้าวรุ่นสองที่พิมพ์จะเหมือนรุ่นแรกมากๆ..พิมพ์คมชัดพระพัตร์ชัดเจน ด้านหลังหนังสือคมชัด เป็นพิมพ์นิยมแขนมีจุด บัวหลายจุดที่น่าบูชามากๆ หาไม่ง่าย
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระคำข้าว(ปิดทอง)นำพระคำข้าวปิดทองเดิมสวย ทองเหลืองแวววาว ปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น นำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชา..สวยๆแบบนี้ต้องบูชา!
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระคำข้าวคมชัดสวย(พิมพ์นิยมฐานตุ่ม) นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดมากทั้งด้านหน้า-หลัง พิมพ์นิยมฐานตุ่มทั้งสององค์คมสวย พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชาคู่ละ 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    ชุดพระคำข้าว 10 องค์ นำพระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อ 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1,000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุง พระสวยคมชัดหน้า-ชัดหลัง แป้งขาวเดิมๆผงเต็ม น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้
    • บูชาชุดละ 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(กริ่ง) เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่มีกริ่ง หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง มีคำว่าพิเศษ หมายถึงมีกริ่ง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่มาให้บูชากัน ถ่ายขยายให้ดูชัดๆ
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ(พระธาตุข้าวบิณฑ์) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ คือข้าวในบาตรที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานจิตแล้วหว่านออกไป..ถือว่าเป็นธาตุ ศักสิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานไว้ดีแล้วมีความศักสิทธิ์ในตัวเอง ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระหางหมาก นำพระหางหมาก 2 องค์มาให้บูชา พระสภาพสวยเก็บดีผงแป้งหนาทึบทั้ง 2 องค์ พระเก็บเดิมสมัยหลวงพ่อนำมาให้บูชากัน พระหางหมากลาภเสมอพระคำข้าว เน้นการเจรจาติดจ่อความต่างๆเป็นผลสำเร็จมากมายมาแล้ว นำมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3 ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง
    • โทรถามหรือ pm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    พระฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด ถ้าพิมพ์หนังสือ 2 บรรทัดจะหายาก เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 2,800 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระคำข้าว คมชัดลุกสวยๆ ช่วงนี้เท่านั้นราคาพิเศาแบ่งกันครับ ตามสภวะเศรษฐกิจแบ่งกันไปก่อน
    • บูชา 500 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระหางหมาก พระสวยคมชัด เนื้อสวยละเอียด พระหางหมากสวยๆแบบนี้ต้องบูชาอย่างเดียว..ปล่อยผ่านได้ไง
    • บูชา 700 บาท(คุณเอโกจเร จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]



    หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ) รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอด
    • บูชา 1,600 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]</FIELDSET>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]



    พระคำข้าวรูปเหมือน(ปืนแตก)พระคำข้าวสร้างเพียงหนึ่งแสนองค์ จำนวนน้อยมากเท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรก พระหมดอย่างรวดเร็วสมัยหลวงพ่อและเก็บบูชากันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเป็ฯที่หวงแหนของลูกศิษย์รุ่นเก่าอีกหนึ่งรุ่นไม่แพ้พระคำข้าวรุ่นแรกเลย...คำว่าปืนแตกสมัยนั้นหลวงพ่อท่านจะพูดเล่าให้ลูกหลานฟังว่า เพราะท่านรู้ว่าซนชอบลองอะไรกัน ท่านบอกว่าอย่าไปลองกันนะ 3 นัดปืดจะแตก จึงเรียกรุ่นนี้ติดปากกันตั้งแต่สมัยหลวงพ่อเวลานั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 950
    [​IMG] [​IMG]



    เหรียญทำน้ำมนต์(คอขีด) ใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะอนุญาติหลวงพ่อได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..หลวงพ่อบอกว่าให้จำภาพยันต์หลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญนี้สวยเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง ราคาเบา
    • โทรถามหรือ pm
    [​IMG] [​IMG]



    เหรียญไพรีพินาศ(เหรียญหน้าเดียว)เป็นเหรียญที่สร้างพิเศษ เฉพาะสำหรับเหรียญประกบเหรียญผ้ายันต์สองหน้า เป็นเหรียญที่ปัจจุบันหาไม่ได้แล้วเช่นกัน พุทธคุณดีไพริพินาศ..พระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว..
    • บูชา 600 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    ผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวรที่หลวงพ่อห่ม)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    เหรียญมหาลาภ(เหรียญคู่)เป็นเหรียญมหาลาภคู่ที่มีลาภมาก สร้างปีพ.ศ.2530 มีติดกระเป๋าไว้เงินทองไม่ขาดมือ มีหลายท่านนำไปเลี่ยมพลาสติกคู่กันติดกระเป๋าไว้ถือว่าดีมาก..ราคายังไม่สูงน่าบูชา
    • บูชา 390 บาท(คุณhawker จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]



    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศา)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์ บูชาพระพร้อมบูชาเกศาหลวงพ่อไปในองค์เดียว
    • บูชา 2,000บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]



    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ทางวัดได้นำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าตากสินทรงม้า เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    พระหางหมาก(สวยๆแป้งฟู)นำพระหางหมากเก็บดี สภาพสวยแป้งหนาฟูพระพิมพ์คมชัด เป็นพระที่หลวงพ่อท่านให้ลูกหลานเก็บไว้ให้ดีสั่งเสียไว้ก่อนท่านจะละขันธ์ พระสวยๆแบบนี้ราคาไม่แพงต้องเก็บ
    • บูชา 600 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    เหรียญท้าวเวสสุวัณลอย(พิมพ์ข้างจุด)ปัจจุบันหาราคาเบาๆยากแล้วเหรียญรุ่นนี้ราคากำลังจะไปอีกครับ องค์นี้เป็นพิมพ์ขอบเหรีญญมีจุด สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยอีกเหรียญน่าบูชามากๆ
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    เหรียญเอกราชรุ่นแรก สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญทองแดงที่หลวงพ่อสร้างคู่กันมี 2 แบบ คือแบบ(หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ),(หลวงพ่อปาน-ยันต์เกราะเพชร) สร้างไว้ 2 แบบ พิธีใหญ่ปีพ.ศ.2518พระสุปฏิปันโนมากมาย เหรียญสวยรมดำสวยมากๆทั้ง 2 เหรียญนำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์
    • บูชา 1,000 บาท(คุณนิรัช จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]



    พระคำข้าว 3 องค์ เป็นพระมหาลาภที่ต้องทะยอยเก็บไว้ เพราะพระชุดนี้ต่อไปคนจะนิยมมากหากันมาก เพราะเหตุการณ์ที่ไม่ปกติที่ต้องอาศัยพุทธคุณมีไว้ป้องกันอันตรายต่างๆที่ไม่ปกติ พระท่านหลวงพ่อท่านทำเผื่อไว้เพื่ออนาคตกาลภายภาคหน้าจริงๆ แสงสีทองหนาทึบมองไม่เป็นพระ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟังช่วงที่พุทธาภิเษกพระคำข้าวนี้...
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม เป็นเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะเลี่ยมพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัย นำมาเลี่ยมใหม่พร้อมบูชาคู่กันราคาเบาๆ พุทธคุณแรงมากทั้งเหรียญและผ้ายันต์นำมาคู่กันถือว่าสุดๆ ราคาถูกมาก
    • บูชา 599 บาท(ปิดรายการ)
    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2011
  9. Pongpat86

    Pongpat86 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,430
    ค่าพลัง:
    +4,732
    มาแล้วครับ

    วันนี้ไม่ได้อยู่บ้านทั้งวันเลย
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    หวัดดีน้อง..ออกไปเที่ยวไหนมาครับ..
     
  11. Pongpat86

    Pongpat86 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,430
    ค่าพลัง:
    +4,732
    ไปอบรม นศท.จราจรมาครับ

    เหลทอพรุ่งนี้อีกวันลุยสี่แยกอ่า
     
  12. ก่านก๊านต์

    ก่านก๊านต์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +171
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3 ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง
    • โทรถามหรือ pm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    จองครับ แล้วผมจะแจ้งชื่อที่อยู่และการโอนเงินใน pm น่ะครับ
    จากคนภูเก็ต
     
  13. Atithep phong

    Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    จองตามนี้ก่อนนะครับพี่แก้ว
    1.เหรียญท้าวเวสสุวัณลอย(พิมพ์ข้างจุด) 1 องค์
    2.สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 4 ชุบเงิน 1 องค์
    ฝากไว้ที่พี่ก่อนนะครับช่วงนี้ยุ่งมากๆ วันนี้ไปวัดท่าซุงทำบุญซะตังเกือบเกลี้ยงเลย เจอหลวงพี่นันท์ด้วยท่านบอกว่าอ้วนขึ้นเยอะเลยนะเอ็งน่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 มกราคม 2011
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ..พระสวยมากองค์นี้
     
  15. hawker

    hawker Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +46
    ขอจองเหรียญมหาลาภคู่ 390บาท
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองทั้ง 2รายการครับน้อง..
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเหรียญมหาลาภครับ..
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญเกลียวเชือกรุ่นแรก สร้างปีพ.ศ.2516 เป็นเหรียญที่หนังสือสมบัติพ่อให้เล่มที่ออกใหม่ของวัดบอกว่าเป็นชุดแรกที่สร้าง 1000 องค์เนื้อผิวจะบางกว่าชุบรุ่นต่อมาเนื้อจะไม่มันวาวดั่งภาพ นำเป็นตัวอย่างเพื่อศึกษาได้ครับ แบ่งให้บูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 3,000 บาท(คุณบ้านกล้วยไม้ จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3314.JPG
      IMG_3314.JPG
      ขนาดไฟล์:
      248.3 KB
      เปิดดู:
      40
    • IMG_3313.JPG
      IMG_3313.JPG
      ขนาดไฟล์:
      195.3 KB
      เปิดดู:
      38
    • IMG_3312.JPG
      IMG_3312.JPG
      ขนาดไฟล์:
      255.4 KB
      เปิดดู:
      37
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2011
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    หวัดดีรอบดึกครับ..แล้วคืนนี้นอนดึก..พรุงนี้ไม่ไปเรียน..ดึกได้
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมากสวย พิมพ์คมชัด มีคราบน้ำตาลขึ้นพอได้เห็น พระเก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ คราบน้ำตาลธรรมชาติเป็นผงสีน้ำตาลถือว่าเป็นจุดสังเกตุพระแท้อีกหนึ่งอย่าง เป็นธรรมชาติของพระแท้ที่ส่วนผสมของเนื้อพระผุดออกมาให้เห็นเป็นสีน้ำตาล..แบ่งให้บูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 550 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3315.JPG
      IMG_3315.JPG
      ขนาดไฟล์:
      247.5 KB
      เปิดดู:
      536
    • IMG_3319.JPG
      IMG_3319.JPG
      ขนาดไฟล์:
      237.4 KB
      เปิดดู:
      516
    • IMG_3318.JPG
      IMG_3318.JPG
      ขนาดไฟล์:
      211.6 KB
      เปิดดู:
      452
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...