Project End Game : ปี2011 กับการสังหารคนด้วยไวรัส

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย fernezzo, 11 ตุลาคม 2010.

  1. fernezzo

    fernezzo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +616
    <!-- google_ad_section_start(name=default) -->
    "It is actually what is happening now, what is happening in the real world." - Osterhaus.


    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=aDqkoosl-Ig&feature=player_embedded"]YouTube - The Great Flu - Online Serious Health Game[/ame]



    From : XterRitzon


    เนื่องจากหลายวันก่อนพวกผมและกลุ่มแครกเกอร์จากใต้ดินกลุ่มนึงจากนานา ชาติ ไม่ขอเปิดเผยชื่อได้แฮ็กเข้าระบบฐานข้อมูลลับสุดยอกของรัฐบาลอเมริกา, CIA, และรวมทั้งหน่วยสืบสวนคดีพิเศษFBIด้วย จากข้อมูลที่ได้มานั้นมีเรื่องนึงที่น่าสนใจมาก ๆ เกี่ยวกับการระบาดของไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่2009 (เค้าว่างั้น) ใจความคร่าวๆเลยก็คือ ในไฟล์ดาต้าเบสระบุว่า ไอ้เชื้อนรกนี้มันไม่ได้กลายพันธุ์จากหมูอย่างที่เป็นข่าว แต่มันกลายพันธุ์มาจากหมานั่นเอง เป็นเชื้อไวรัส Rabies ซึ่งอยู่ในสาย Family Rhabdoviridae, genus Lyssavirus หรือเรียกภาษาเราๆว่า เชื้อพิษสุนัขบ้า ที่ปัจจุบันยังไม่มียารักษาให้หายได้ การกลับมาครั้งนี้มันได้เปลี่ยนแปลงพันธุกรรมและโครโมโซมใหม่และได้รวมเข้า กับ เชื้อ Influenza virus หรือที่เรียกง่ายๆว่าไข้หวัดใหญ่คนนั่นแหละคับ แต่ครั้งนี้มันได้ถูกดัดแปลงพันธุ์กรรมใหม่ ทำให้รับมือได้ยากมาก จะสังเกตุได้ว่าเชื้อ 2 ชนิดนี้จะติดต่อกันทางน้ำลายเป็นหลัก และทางอากาศด้วย โดยเชื้อตัวนี้มีคุณสมบัติของทั้ง 2 โรครวมกันเลย แต่ของไวรัส Rabies ยังถูกข่มอยู่ ก็เลยยังไม่แสดงผลที่แน่ชัด แต่คาดว่าอีกไม่นานการกลับมาระบาดครั้งที่สองของเชื้อนรกนี้มันจะแสดง ศักยภาพได้อย่างเต็มที่แน่นอน จากการสังเกตุพบว่าขณะนี้เชื้อไวรัสนี้ได้ทำให้คนที่ติดเชื้อแค่ปวดหัว คลื่นไส้ อ่อนเพลีย บางรายจะมีอาการชักกระตุก และมีอัตราผู้ที่เสียชีวิตต่ำมาก ๆ ซึ่งแน่นอน ก็นั่นมันเชื้อไวรัสชนิดไม่รุนแรง ที่เป็นแผลนการปล่อยระบาดระลอกแรกขององค์กรลับองค์กรหนึ่ง และในอนาคตจะมีการปล่อยระบาดครั้งที่สองและจะเป็นการระบาดครั้งร้ายแรงมากๆ ซึ่งเป็นการปล่อยเชื้อไวรัสชนิดที่กลายพันธุ์สมบูรณ์ให้มาระบาดในระลอกที่ สองนั่นเอง นั่นก็หมายถึงหายนะครั้งใหญ่ของมนุษยชาติเรยทีเดียว ซึ่งทางนั้นบอกว่า อาการในครั้งนี้จะติดต่อกันได้ไวมาก ส่วนใหญ่จะทางน้ำลาย และของเหลวในตัวผู้ชิดเชื้อเป็นหลัก และอาจจะทางอากาศด้วยนิดหน่อย นั่นก็ขึ้นอยู่กับตัวเชื้อไวรัสเอง อาการของผู้ที่ติดเชื้อก็คือ จะมีอาการทางประสาทอย่างชัดเจน จำใครไม่ได้เรยแม้แต่ผู้ที่ไกล้ชิด อาจจะไล่ทำร้ายคนรอบข้างอย่างบ้าคลั่ง รูม่านตาเปิด แพ้แสง และสมองจะถูกทำลายอย่างสิ้นเชิง คือพูดง่ายๆ คนๆนั้นจะไม่มีทางหายเป็นปกติได้เรย!!! บ้าไปตลอดชีวิตนั่นเอง เนื่องจากสมองถูกทำลายไปบางส่วน จึงทำให้ผู้ติดเชื้อจะไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น ซึ่งมันก็เหมือนคนที่ตายไปแล้วนั่นเอง (ที่จริงหากนึกถึงหนังเรื่อง 28 days later ก็คงจะทำให้เข้าใจง่ายกว่า) และแผนรับมือนั้น ทางอมเริกาก็ยังไม่ระบุแน่ชัด แต่ได้อ้างว่ามีแผนสำรองเตรียมไว้แล้วนั่นคือ กักกัน และทำลาย !! (อันนี้ผมยังไม่ทราบความหมายที่แน่ชัด แต่เท่าที่รู้มาว่าขณะนี้ทางรัฐบาลอเมริกาได้ทำการสร้างค่ายกักกันไว้ทั่ว ประเทศแล้ว ชื่อว่า FEMA camp คาดว่าจะแล้วเสร็จในอีกไม่กี่วันข้างหน้า)
    เมื่อไม่กี่วันมานี้ พวกเราสืบค้นจนทราบว่า พวกที่อยู่เบื้องหลังของเรื่องนี้ทั้งหมดก็คือองค์กรลับองกรหนึ่งนามว่า Illuminati ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีพวก Reptilian (พวกต่างดาวสายพันธุ์หนึ่ง)มีเอี่ยวด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย และรู้สึกว่าจะเป็นหัวโจกซะด้วย! ในข้อมูลไฟล์ยังระบุว่า จากการตรวจสอบดูลักษณะพันธุกรรม และ โครโมโซม ของไวรัสนี้แล้วพบว่าความลับบางอย่างแฝงอยู่ และการจะคิดค้นวัคซีนขึ้นมาป้องกันไวรัสชนิดนี้นั้นด้วยเทคโนโลยี่ของเราตอน นี้ไม่สามารถกระทำได้ มันต้องพึ่งพากระบวนการผลิตอันจะต้องใช้เทคโนโลยีขั้นสูง อย่างการแปรสภาพแบคทีเรียโดยใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นต้น ซึ่งขณะนี้พวกกลุ่ม Illuminati ได้มีวัคซีนไว้ในครอบครองจำนวนหลายล้านโดส โดยอาสัยเทคโนโลยีของพวก Reptilian ในการผลิตวัคซีน และพวกมันมีแผนแพร่กระจายไวรัสให้ระบาดไปทั่วโลกระลอกที่สองในเร็วๆนี้ ตามแผนการกำจัดประชากรมนุษย์ขยะทิ้งกว่าค่อนโลก (New World Order) !!ของพวกมัน ไวรัสตัวนี้ถูกทดลองครั้งแรกที่เมือง Bonanza City ซึ่งอยู่ในรัฐนิวเม็กซิโก จนเกิดการระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสนี้จำนวน 3 ระลอก ระลอกแรกที่ทำการปล่อยไวรัสตัวนี้ครั้งแรกในปี 1889 ระลอกที่สองในปี 1897 และระลอกสุดท้ายในปี 1911 (โดยสองระลอกแรกเป็นชนิดที่ยังไม่ได้กลายพันธุ์อย่างสมบูรณ์ จึงยังไม่มีความรุนแรงมากนัก และระลอกที่สามซึ่งเป็นระลอกสุดท้าย จะเป็นชนิดที่รุนแรงกว่า และมีการณ์กลายพันธุ์ของไวรัสอย่างสมบูรณ์แล้ว) ส่งผลให้ประชาชนพลเมืองที่นี่ล้มตายไปกว่าค่อนเมือง และในปี 1911 นั้นเอง ทางรัฐบาลได้สั่งปิดเมือง และทำลายทั้งเชื้อไวรัสทั้งพลเมืองไปจนหมดสิ้น พร้อมกับปกปิดเรื่องนี้เป็นความลับระดับสุดยอด โดยให้ข่าวว่าเมืองนี้ถูกไฟเผาผลาญวอดทั้งเมืองจากเหตุระเบิดของเหมืองถ่าน หินที่อยู่ใต้เมือง ส่งผลให้เมือง Bonanza City นี้กลายเป็นเมืองร้างมาจวบจนทุกวันนี้!
    การทดลองแพร่เชื้อครั้งที่ 2 นี้เกิดขึ้นที่เมือง Centralia รัฐเพนซิลเวเนีย ในปี 1981 ส่งผลให้ชาวเมือง Centralia เสียชีวิตลงกว่าค่อนเมือง จนทางรัฐบาลต้องประกาศทำลายเมือง Centralia ไปพร้อมกับพลเมืองโดยไม่สนว่าใครจะติดเชื้อหรือไม่!? และได้ทำลายเชื้อโรคไปจนหมดเช่นกัน แต่ก็ไม่วายสั่งให้ปิดเมืองนี้ซะ พร้อมด้วยปกปิดเรื่องนี้เป็นความลับระดับสุดยอดเช่นเคย โดยอ้างว่าพื้นที่เมือง Centralia เป็นเมืองที่ประสบภัยเหมืองถ่านหินระเบิด ทั้งเมืองถูกเปลวเพลิงเผาวอดทั้งเมือง และควันพิษจากใต้เหมืองได้คร่าชีวิตพลเมืองไปจนหมดสิ้น จนกระทั่งปัจจุบัน เมืองนี้ก็ยังคงถูกปิดตายอยู่พร้อมกับความลับระดับสุดยอด!!
    และ ตอนนี้ เป้าหมายของพวกมันก็คือพลเมืองโลกครับ! หากแต่ไม่ใช่การทดลองตามเมืองชนบทต่างๆอีกต่อไป.....


    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=jt52VcAxKDg"]YouTube - Zombie attack[/ame]
    -------------------------------------------------------------------------------------------


    From : ไอย


    (เกมไพ่ชื่อ อิลลูมินเนติ-illuminati มีรายละเอียดครบทั้งเรื่องโรคซาร์ส--
    แต่เกิดก่อนการก่อการร้้ายถล่มตึกเวิลด์เทรด และเพนตากอนถึง 6 ปี)-
    จากบล็อกกึ่งเวปของ แอทคลาวด์ ผู้เขียนคือ fernezzo เป็นคนหนุ่มซึ่งมี
    ความคิดไกล มีข้อมูลมาก กล้าเปิดเผยต่อสารธารณชน เหมือนกับคุณเทอรัน
    ข้อเขียนของคนแรกก็มีรายละเอียดยิบเลยครับ ทั้งวันเวลา ตัวบุคคล ทั้งภาพ
    ซึ่ง ตอนนี้เราไม่ได้เอาไว่อ่านเพื่อความมันสะใจ แต่เราจะคลำหาเจตนา ดูพิรุษ
    ของรัฐบาลเงาของโลกที่ค่อยๆเผยออกมาเรื่อยๆและมันชัดเจนมาก เช่นเรื่องการบังคับหรืออาจจะบังคับฉีดยาไข้หวัด2009 ในอนาคต..


    -ความจริงโรคนี้ระบาดมาสองครั้งแล้ว มีคนราว 4000 คนเริ่มมีอาการอัมพาต
    หลังจากรับวัคซีน ในจำนวนนี้ 60 เปอร์เซนต์มีอาการหนัก และเสียชีวิตเป็นส่วนใหญ่ มีหญิงคนหนึ่งฟ้องรัฐบาล ได้เงินชดเชยมา 12 ล้านเหรียญ

    ----มารอบนี้องค์การอนามัยโลกออกมาเอง และเปลี่ยนชื่ออำพรางจากแพนเดมิคเป็นไข้หวัดหมู Swin flu 2009 แค่ชื่อก็ยำใหญ่ใส่ไข่แล้วครับ ตัวอย่างง่ายๆ ในประเทศไทย เราตั้งด่านสกัดทุกจุด แต่โรคนี้โผล่ มากลางกรุงเทพ และจังหวัดใกล้เคียง พร้อมกับพูดเป็นนัยว่า มันจะกลายมารวม กับหวัดนก (พูดเหมือนรู้ล่วงหน้าเลย)


    (ตอน นี้ทางตะวันตกตื่นตัวมากเมื่อรู้ว่า อิลลูมิเนติ ได้โปรยเชื้อโรคจากเครื่องบิน เพื่อการจัดระเบียบโลกใหม่)


    -------------------------------------------------------------------------------------------

    From : INDY.Hc|GoDamn*

    กลุ่มอิลูมินาติจะ End Game (ลดประชากรโลกลง 90 -95 %) ในวันที่ 21-12-12 โดยใช้ สารพัดรูปแบบ เช่น

    - HAARP (เครื่องควบคุมธรรมชาติ โดยใช่สนามแม่เหล็กแรงสูง) สามารถสร้างภัยพิบัติได้ ทุกรูปแบบ เช่น พายุ สึนามิ แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด ฯลฯ

    - บังคับให้ฉีดวัคซีนไข้หวัด2009 (โดยในวัคซีนมีเชื่อที่มีชีวิตปนอยู่ด้วย)

    - NASA จะระเบิดภูเขาใต้น้ำแข้งที่ขึ้วโลกเหนือ เพื่อให้แกนโลกเอียง (NASA ก็ถูกครอบงำโดยกลุ่มอิลูมินาติ (Illuminati))


    และ เมื่อแผนการสำเร็จ กลุ่มอิลูมินาติก็จะครองโลกได้สมบูรณ์แบบโดยมีเมืองหลวงที่เป็นศูนย์กลางของโลกแห่งใหม่ที่ คาซัคสถาน โดยมีชื่อเมืองว่า Astana

    -------------------------------------------------------------------------------------------

    From : Jimmy

    1. หน่วยงานที่ดูแลเรื่องไข้หวัด หรือ CDC (หน่วยงานที่ควบคุมการระบาดของโรคติดต่อ)จะประกาศเรื่อง Outbreak หรือการระบาดของไข้หวัด Swine Flu หรือหวัด 2009

    2. รัฐบาลจะประกาศภาวะฉุกเฉิน หรือ Martial Law หรือกฏอัยการศึกเพื่อให้ coresponse หรือตอบสนอง กับข้อ 1

    3. จะมีการบังคับฉีดวัคซีน Swine Flu โดยจะเริ่มที่ เด็ก และหญิงมีครรภ์ คนสูงอายุ และคนปกติตามลำดับ (เค้าผ่านกฏหมายฉบับนี้แล้วใน Lower State 40 กว่ารัฐ)

    4.ถ้าใครที่่ "ไม่รู้ทัน" พอที่จะไปรับวัคซีนแล้ว เค้าจะให้สวม Bracelet หรือสายรัดข้อมือที่เป็นเหล็กและมีไมโครชิพฝังอยู่ซึ่งจะเก็บข้อมูลส่วนตัว ของคนๆ นั้นทั้งหมด

    5. Martial Law จะทำการ bypass หรือระงับใช้รัฐธรรมนูญทั้งหมด คือลืมไปเลยเรื่องสิทธิ เสรีภาพของประชาชน เค้าจะตั้งจุดตรวจของเค้าเรียกว่า Check Point ตามแยกต่างๆ ที่สำคัญทั่วทุกเมืองของอเมริกา โดยหน่วยงานของ CDC และตำรวจท้องถิ่น*** ถ้าไม่มีข้อมือนี้จะเดินทางไม่ได้ในอเมริกาทั้งหมดครับ

    6. เมื่อมาถึงจุดตรวจเค้าจะขอดูที่ข้อมือก่อน ถ้าใครไม่มีคือไม่ได้รับวัคซีน เค้าจะมีให้เลือก 2 ทาง คือรับวัคซีนเดี๋ยวนั้นเลย แล้วได้สายรัดข้อมือไป (แล้วค่อยๆ ล้มป่วยและตายในที่สุด) อีกทางเลือกนึงคือต้องขึ้นรถบัสไปเข้าค่ายกักกันเชื้อโรค หรือ FEMA CAMP ( YT: FEMA Camp, FEMA Coffin ) ที่กระจายอยู่ทั่วทุกเมืองในอเมริกาตอนนี้ ในค่ายนั้นมีอะไรหรือเป็นยังไง ก็ให้ไปดูที่พวกนาซีเยอรมันเคยทำ "ไม่ต่างกัน" ใครที่เคยเห็นวีดีโอแล้ว นั่นแหละที่เค้าเตรียมทั้งหมดก็เพื่อการนี้ (สังเกตุไม๊ครับว่าทำไมช่วงนี้ วงการหนังฮอลลีวูดทำหนังเกี่ยวกับนาซีเยอรมันออกมาเต็มไปหมด ตั้งแต่ Valkyrie ที่แสดงโดยทอม ครูซ "เค้ากำลังบอกอะไรเราครับ" ของจริงครับ)

    7. จากข้อ 6 ใครที่เข้าเมืองหรืออยู่อย่างผิดกฏหมาย เค้าคงเอาเข้า FEMA CAMP หรือค่ายกักกันเลย ไม่ต้องคุย ไม่ต้องหาทนาย หรือต่อรองอะไร เพราะคุณไม่มีสิทธิ์อยู่แล้ว หรือแม้แต่จะยืนอยู่ตรงนั้น ณ เวลานั้น

    8. ส่วนใครที่คิดว่าจะหลบได้ตลอดก็ต้องอยู่ในบ้านอย่างเดียว ห้ามเดินทาง แต่ก็บอกไม่ได้ว่าเค้าจะออกตรวจหรือไม่ และอย่าบอกว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะถ้าเค้าประกาศ Martial Law อำนาจอยู่ในมือของเจ้าหน้าที่ของรัฐ เค้าจะเป็นคนต้ดสินสถานภาพของคุณ คุณไม่มีสิทธ์เลือก เพราะคุณ "ฝ่าฝืนกฏหมายโดยการไม่รับวัคซีนและซ่อนตัว"

    -------------------------------------------------------------------------------------------

    Alert : 2009

    การ ดื้อยาทามิฟลูต่อไวรัสไข้หวัดใหญ่2009แนวโน้ม ...กำลังกระจายทั่วโลก.....การดื้อยาทามิฟลู..เกิดแล้วในไทย..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 ตุลาคม 2010
  2. poomcard

    poomcard Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +57
    จากความคิดของผมนะ พวก Illuminati ทำไม่สำเร็จหรอกเพราะยังไงเราก็มี รูปธรรมชีวิตต่างภพช่วยเหลืออยู่

    ปล.ยังไงก็ขอให้พระผู้สร้างคุ้มครองทุกท่าน
     
  3. Hikikomori

    Hikikomori เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2008
    โพสต์:
    508
    ค่าพลัง:
    +326
    มนุษย์เอยมนุษย์ จะลดพลเมืองโลกทำไมต้องใช้วิธีป่าเถื่อนยังงี้ด้วย การควบคุมเอาไม่อยู่แล้วรึไง รอธรรมชาติลงโทษไม่ไหวแล้วสินะ นรกสั่งมารึไง โอยจะบ้าตาย
     
  4. GoonS

    GoonS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +2,682
    วิธีป่าเถื่อนที่ไหน วิธีไอเทคครับ555+

    ก็ยังไม่เชื่ออ่ะนะว่าจริงรึเปล่า(คงต้องรอให้เกิดก่อนถึงจะเชื่อ)
     
  5. jengz

    jengz สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +18
    ถ้าเป็น 28 days ตายแน่ๆ น่ากลัวมากครับ
     
  6. abha12345

    abha12345 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2009
    โพสต์:
    165
    ค่าพลัง:
    +125
    กันไว้ก่อนก็ดีกว่านะ
     
  7. k_g

    k_g เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +170
    แล้วประเทศไทยจะเป็นยังไง?
     
  8. applecider

    applecider เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2009
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +118
    แผนการกำจัดประชากรโลกที่ไม่จำเป็นออกไป เป็นแผนของระบบ นิว เวิลด์ ออเดอร์
    แต่ที่แน่ ๆ จากที่คุณ Shota ได้นำข้อมูลมาให้อ่าน ดิฉันคิดว่าความเป็นไปได้อยู่ที่ 70 - 80 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว อเมริกาทำอะไรที่เราไม่รู้และไม่ทันอีกเยอะ ค่่ายต่าง ๆ โกดัง ใหญ่ ๆ ดูเหมือนร้างไม่มีคน ที่มีนักข่าว หรือคนนำเสนอว่า มีบางอย่างผิดปกติ เหมือนมีคนทำงานลับ ๆ อยู่ข้างใน และเค้าได้นำมาเปิดเผย ว่า นั่นเป็นแผนของรัฐบาลที่จะให้คนที่ติดเชื้อกักตัวอยุ่ในเนั้น โดยเซ็นเอกสารยินยอม แต่พวกเค้าอาจจะไม่มีชีวิตออกมาอีก ก็อาจจะเป็นได้ มันก็คือแผนนิวเวิลด์ ออร์เดอร์ กับการกำจัดคนด้อยคุณภาพออกไปจากโลก นี่เป็นส่วนเล็ก ๆ ของระบบนี้ แต่ที่แน่ ๆ ข่าวเชื้อแพร่ระบาดทีไร รัฐบาลอเมริกาจะทำเงินได้มหาศาลจากการฉีดวัคซีนให้ประชาชนแน่นอน เพราะเข็มนึงก็หลายตังค์อยู่ เป็นวิธีหาเงินที่ชาญฉลาด และ ทางเดียวกันก็กำจัดประชากรที่ด้อยคุณภาพที่รกโลก ไม่ต้องการ ในแบบของ นิว เวิล์ด ออร์เดอร์ ออกไป
    แล้วคนหลาย ๆ คนทั่วประเทศทุก ๆ วันจะมีคนฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อระบาดนี้
    คิดดูมันเมคมันนี่ได้เร็วและเยอะขนาดไหน ไม่มีเสีย มีแต่ได้กลับได้ ส่วนคนที่ตายไป ก็คือคนที่เค้าไม่ต้องการอยู่แล้ว
    คงอีกไม่นานคงได้เห็นข่าวตามทีวีทุก ๆ วันแน่อนเลย ประโคมข่าวกันจนน่ากลัวทุก ๆ ชั่วโมง ทำให้คนวิตก หวาดกลัว แล้วต้องรีบไปฉีดวัคซีนป้องกัน และแน่นอน ประชากรที่ถูกกำจัดมากที่สุดจะเป็นประชากรที่อยู่แถวชายแดนทางใต้ของอเมริกา สำหรับรัฐที่แข็ง ๆ รัฐที่สำคัญ ๆ ทางเศรษฐกิจ ประชากรมีคุณภาพชีวิตที่ดี จะโดนน้อย เพราะผู้คนมีคุณภาพ ทำงานดี และบริษัทการลงทุนต่าง ๆ เยอะ ก็ต้องดูต่อไป ขอบคุณ คุณ Shota ที่ทำข้อมูลเหล่านี้มาให้ได้อ่านค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 ตุลาคม 2010
  9. crimsonn

    crimsonn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    282
    ค่าพลัง:
    +455
    กว๊าก กว๊าก ยุคซอมบี้ น่าหนุกๆๆๆๆๆ มาไวๆๆเน้อ ผมรออยู่
     
  10. krittima helga

    krittima helga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +247
    โหหห เราก็รับวัคซีนมาแล้ว จะรอดมั้ยนี่
     
  11. tar2199

    tar2199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    207
    ค่าพลัง:
    +565
    28 Days Later + Silen Hill เลยนะครับเนี่ย เห่อๆๆๆ
     
  12. Tossaporn K.

    Tossaporn K. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +7,747
    ก็ทดลองฝึกพลังจิตเพื่อต่อต้านไวรัสร้ายๆทั้งหลายไว้ก็น่าจะดีไม่น้อยถ้าฝึกได้นะครับ
    แต่ต้องเริ่มจากฐานของจิตที่เป็นกลางนิ่งและสงบก่อนครับ
     
  13. potaza555

    potaza555 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +13
    ถึงผมไม่รับวัคซีนก็เป็นอยู่แล้ว

    หวัดไม่หายสักที

    น้ำมูกเต็มคอเลย
     
  14. jake009

    jake009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +285
    น้ำมูกเต็มคอ แนะนำ ให้ไปเคี้ยวใบกระท่อม 2 ใบ หายชัวร์
    มิน่าละ ประโคมข่าวเกี่ยวกับใบกระท่อม เพื่อทำลายต้นกระท่อม ที่เป็นตัวยาสำคัญในการรักษา ไอ มี เสมหะในคอ เวรกรรม
     
  15. Rasputin

    Rasputin Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +95
    ผมว่ากลุ่ม Illuminati ไม่น่าจะทำสำเร็จหรอก เพราะว่า สหพันธ์ระหว่างดวงดาว และมนุษย์ต่างดาว ฝ่ายสว่างคงไม่ยอมแน่ เขาต้องมาช่วยเรา ไม่ทางใดก็ทางนึงล่ะ ผมเชื่อน่ะ
     
  16. yavoiii

    yavoiii Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    158
    ค่าพลัง:
    +65
    ++ illuminati ++

    ตูนึกแล้วว

    แฮ็กองค์กรใหญ่โตขนาดนี้ได้ ไปทำอย่างอื่นที่มันสร้างสรรค์ดีกว่ามั้ยเพ่!!!
    --(ประชดนะเนี่ย)--
     
  17. Army56

    Army56 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,098
    ค่าพลัง:
    +1,862
    วิธีการเดียวกับไวรัสคอมพิวเตอร์เลยนะ
     
  18. ผลปตฺโต

    ผลปตฺโต Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2010
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +92
    ที่เฮติหลังจากโดนเล่นงานจากแผ่นดินไหวแล้ว(Haarp)ยังโดนอีกซ้ำสอง
    ทางการเฮติเปิดเผยว่า อหิวาตกโรคซึ่งกำลังแพร่ระบาด ทางตอนเหนือของเฮติ ในเขตอาร์ติโบไนท์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 220 ราย และมีผู้ติดเชื้อเกือบ 3 พันราย ขณะนี้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขกำลังเร่งป้องกันไม่ให้เชื้ออหิวาต์แพร่ไปยังเมืองปอร์-โต-แปรงซ์ เมืองหลวงของเฮติ ซึ่งยังมีผู้ไร้ที่อยู่อาศัยหลายแสนคน อาศัยอยู่ในค่ายที่แออัดและมีระบบสาธารณสุขที่ไม่ได้มาตรฐาน จากเหตุแผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

    การระบาดของเชื้ออหิวาต์เกิดขึ้นที่เมืองชายฝั่ง เซ็นต์-มาร์ค ในเขตอาร์ติโบไนท์ ห่างจากเมืองปอร์-โต-แปรงซ์ไปทางเหนือราว 70 กิโลเมตร ตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ล่าสุดพบผู้ติดเชื้ออย่างน้อย 5 ราย ในเมืองที่ใกล้กับเมืองปอร์-โต-แปรงซ์แล้ว

    เจ้าหน้าที่สาธารณสุขบอกว่า ประชาชนติดเชื้ออหิวาต์จากการดื่มน้ำจากแม่น้ำอาร์ติโบไนท์ แม่น้ำสายหลักซึ่งไหลลงสู่ตอนกลางของประเทศ ซึ่งในแต่ละวันชาวเฮติหลายพันคน ใช้น้ำจากแม่น้ำสายนี้ในการอุปโภคบริโภค
    Cholera.jpg

    ข่าวในทีวีไม่เท่าไหร่มัวยุ่งกับน้ำท่วม แต่สถานการณ์จริงๆของการระบาดน่าจะเลวร้ายกว่านี้ ใครทราบข้อมูลบ้างมาอัพเดทบ้างน๊ะครับ บ้านเราก็เหมือนกันหลังจากน้ำลดแล้วต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บที่จะตามมาด้วยน๊ะครับ
     
  19. ragpon

    ragpon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +954
    แงแงใบก็ไม่ค่อยมีแล้วพม่าเด็ดเกลี้ยงแทะลำต้นพอไหวไหมอ่ะงับ
     
  20. fernezzo

    fernezzo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +616
    นี่เป็นคำแนะนำที่ดีที่สุดในตอนนี้แล้วครับ อย่าลืมว่าอนาคตข้างหน้าโลกนี้จะไม่ใช่ของเรา แต่จะเป็นของผู้ที่เลื่อนระดับจิตแล้วที่จะรอดในวิกฤตกาลอันโหดร้ายในอนาคตได้อยู่บ้าง
     

แชร์หน้านี้

Loading...