พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    จากกระทู้ "ให้ร่วมกันสร้าง เราจะมาโปรดสัตย์ไม่ให้สร้างคนเดียว"
    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=57546

    <TABLE class=tborder id=post375255 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">วันนี้, 11:29 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #37 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>toe<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_375255", true); </SCRIPT>
    สมาชิก VIP

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 01:49 PM
    วันที่สมัคร: Nov 2005
    สถานที่: //////////////
    ข้อความ: 1,434 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 2,876 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 9,265 ครั้ง ใน 1,291 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 1180 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_375255 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- icon and title -->ผู้บริจาก1000บาท
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->ผู้ที่บริจาก1000บาทขึ้นไป ทางคณะผู้จัดสร้างพระแม่จะมอบ"ถุงมงคล" ให้หนึ่งใบ เป็นถุงผ้าต่วนปักอย่างสวยงาม ข้างในถุงมงคลจะมีของมงคลมากมายจากทั้งในและต่างประเทศดังนี้:
    1.โหงวจี่(ถั่วงา-ข้าวสารเสกจาก9วัดใหญ่ในและต่างประเทศ)*หมายถึงความเจริญรุ่งเรือง*


    2.ผงธูปอธิฐานจาก 7วัดใหญ่ในประเทศไทยและผงธูปจาก"องค์ไต๋ฮงกง"(อากงปอเต๊กตึ้งประเทศจีน)ผงธูปจากองค์"ตั่วเหล่าเอี้ย"(เจ้าพ่อเสือที่มีชื่อเสียงจากประเทศจีน)*หมายถึงพระญานของพระ-เทพเจ้าทั้งหลาย*


    3.ผ้ายันต์ขององค์พระแม่กวนอิม(พระอวโลกิเตศวร)ได้รับความอนุเคราะจากยาติผู้ใหญ่ที่นับถือเมื่อทราบข่าวในการบุญครั้งนี้จึงได้ให้ผ้ายันต์"กวนอิม"ที่เก็บมากว่า30ปีแล้ว 1 กล่องใหญ่*หมายถึงการปกปักรักษาคุ้มครอง*


    4.ไข่มุกเจ้าแม่กวนอิมจากวัด"เล่ง เร่ย ยี่(วัดมังกร เยาวราช)*หมายถึงความมั่งมีศรีสุขที่แปลว่า"ไฉจู"*


    5. ยันต์ขององค์"ไต้ ฮง กง"(หลวงปู่ปอเต๊กตึ้ง)*กันสิ่งอัปมงคล
    เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ท่านและครอบครัว*


    6.ทรายเสกหลวงพ่อพระราชพรหมยาน(ฤาษีลึงดำ)


    7.ทรายเสกคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมหลาย10ปีมาแล้ว "ของหายากไม่มีอีกแล้ว"


    8.ทรายเสกหลวงพ่อใหญ่(หลวงปู่สังวาล เขมโก)สุพรรณบุรี (หาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้วเพราะท่านทำให้คุณแม่เท่านั้น)

    9.แป้งเสกของ"หลวงปู่บุดดา" (หาไม่ได้อีกแล้วของเก่าของคุณแม่)


    จะมีพิธีสวดมนต์ใหญ่จากคณะ(บ้านบึง)ในงาน"ถวาย"พระแม่กวนอิม ของมงคลทุกอย่างจะเข้าร่วมพิธีด้วยเพื่อขอบรามีพระแม่กวนอิมให้ทุกๆท่านและครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญยึ่งๆขึ้นไป ...สาธุ สาธุ สาธุ
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>รถชน!!!.....อย่าตกใจ-ทำอย่างไรดี</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>11 พฤศจิกายน 2549 13:37 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>อุบัติเหตุบนท้องถนน มีให้เห็นได้เสมอทุกวัน โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสารพัดตลอดทั้งปีของบ้านเรา มีทั้งบาดเจ็บเล็กน้อย กระทั่งเสียชีวิต อีกกรณีก็คือพวกที่ชอบ "ชนแล้วหนี" มีให้เห็นตามข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์แทบทุกวัน ซึ่งฟังแล้วทำให้รู้สึกว่าคนสมัยนี้ขาดความรับผิดชอบและประมาทกันมาก เมื่อเกิดเหตุการณ์ก็มักจะตกใจจนไม่มีสติไม่รู้จะทำอย่างไรดี ที่สำคัญอุบัติเหตุบนท้องถนนยังเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆของคนไทยด้วย แต่เมื่อห้ามกันไม่ได้หากจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น ตัวคุณไม่ว่าจะเป็นผู้ขับ ผู้โดยสาร หรือผู้พบเห็นเหตุการณ์ก็ตามลองมาดูแนวทางปฏิบัติที่"ผู้จัดการ มอเตอร์ริ่ง" นำมาให้อ่านกัน

    1 ถ้าเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์

    ควรช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ตามสมควรและเราจะต้องแสดงตัวเป็นพลเมืองดีโดยยินดีที่จะเป็นพยานในคดีให้ สมมุติว่าเราเห็นคนคันหนึ่งชนคนแล้วหนีสิ่งที่เราควรทำก็คือพยายามจดจำทะเบียนรถ ชื่อยี่ห้อ สีรถแล้วรีบแจ้งตำรวจทราบ เพื่อติดตามจับกุมต่อไป มีบางคนถึงกับขับรถตามไปคนประเภทนี้ควรได้รับการยกย่องว่าเป็นคนดีต่อสังคม

    </TD></TR><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=left border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=220 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=220>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD><TD width=5>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>2 ถ้าท่านเป็นคนเจ็บเพราะรถชน

    สิ่งแรกที่ควรทำก็คือท่านต้องร้องให้คนอื่นช่วย ถ้าท่านยังมีสติอยู่ เพราะว่าคนที่มามุงดูอาจจะไม่ทราบว่าท่านบาดเจ็บร้ายแรงเพียงใดหากท่านยังสามารถพูดได้ก็ขอให้บอกว่าเจ็บที่ตรงส่วนใดเพื่อจะได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนเรื่องคดีนั้นเอาไว้พิจารณาทีหลัง หากเราบาดเจ็บเล็กน้อยและไม่มีพยานในที่เกิดเหตุเราควรจดทะเบียนรถไว้ เผื่อไปเรียกร้องค่าเสียหายที่หลัง

    3 ถ้าท่านเป็นผู้ขับ

    กรณีนี้อย่านี้เป็นอันขาดเพราะความผิดฐานขับรถประมาทนั้นไม่ใช่เรื่องเจตนา ผู้กระทำผิดไม่ใช่อาชญากร โทษก็ไม่มากมายอะไรควรจะอยู่เพื่อต่อสู้กับความจริง มิฉะนั้นท่านจะต้องหลบหนีนานถึง 15 ปี ถ้าท่านขับรถชนคนเสียชีวิต แต่ถ้าท่านมอบตัวสู้คดีบางทีท่านก็ไม่มีความผิด หรือมีความผิดศาลก็ปรานีลดโทษให้ ถ้าท่านมีน้ำใจ

    หน้าที่ของคนขับรถเมื่อเกิดรถชนกันนั้น กฎหมายกำหนดดังนี้
    3.1 ต้องหยุดรถและให้ความช่วยเหลือตามสมควร เช่น ขับรถชนคนก็ต้องหยุดรถช่วยเหลือคนที่ถูกชน นำส่งโรงพยาบาล
    3.2 ต้องไปแสดงตัวและแจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงทันที คือต้องรีบแจ้งตำรวจใกล้เคียงทันที แต่ต้องบอกด้วยว่าเราเป็นคนขับรถอะไร
    3.3 แจ้งชื่อตัว ชื่อสกุล ที่อยู่หมายเลขทะเบียนรถแก่ผู้เสียหาย
    3.4 ถ้าเป็นผู้ขับขี่ที่หลบหนีหรือไม่แสดงตัวต่อพนักงานเจ้าหน้าที่กฎหมายให้สันนิษฐานว่าเป็นผู้กระทำผิดและตำรวจมีอำนาจยึดรถไว้จนกว่าจะได้ตัวผู้ขับขี่หรือจนกว่าคดีจะถึงที่สิ้นสุด
    3.5 ถ้าคนขับคนใดไม่ปฏิบัติตามกฎข้อ 1, 2 และ 3 แล้วจะมีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือนหรือปรับไม่เกิน 2,000 บาท แต่ถ้าคนที่ถูกชนบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตต้องจำคุกไม่เกิน 3 เดือนหรือปรับไม่เกิน 5,000 บาท

    4 ถ้ารถท่านมีประกันก็ต้องรีบแจ้งต่อบริษัทประกันทันที

    เพราะบริษัทประกันจะมีเจ้าหน้าที่มาตามที่เกิดเหตุ พร้อมกับทำแผนที่เกิดเหตุไว้พร้อมเพื่อเอาไว้สู้คดี

    5 ถ้ามีกล้องถ่ายรูปต้องรีบถ่ายรูปรถไว้ทันที

    นอกจากนี้ยังต้องถ่ายรายละเอียดต่างๆไว้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่เกิดเหตุ ความเสียหายตามจุดต่างๆของรถ รวมถึงรถของคู่กรณี หรือหากว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุก็ให้ขอรูปจากมูลนิธิที่ทำการเก็บภาพไว้เพราะจะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีในภายหลัง

    </TD></TR><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=410 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=410>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>6 ควรช่วยเหลือคนเจ็บ หรือค่าทำศพของผู้เสียชีวิต

    เรื่องนี้สำคัญมากๆคนขับรถมักไม่ค่อยเห็นประโยชน์ ของการช่วยเหลือเหล่านี้ความจริงเมื่อคุณขับรถชนคนเสียชีวิต หรือบาดเจ็บหรือขับรถโดยประมาทนั้นมีโทษทางอาญฟา

    - ทางอาญา คุณอาจจะต้องรับโทษจำคุก

    - ทางแพ่ง คุณจะต้องชดเชยค่าเสียหายค่าบาดเจ็บ ค่าทำศพให้กับคู่กรณี หากคุณช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ไม่ชนแล้วหนี ต่อมาเมื่อเรื่องถึงศาล ศาลก็จะเห็นถึงความมีน้ำใจของคุณก็อาจจะรอลงอาญาให้เราโดยไม่จำคุกเรา แต่ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณหนีศาลมักจะให้จำคุกเลยเพราะเห็นว่าคุณเป็นคนแล้งน้ำใจ การตกลงใช้ค่าเสียหายให้คนเจ็บก็มีประโยชน์มาก

    ยกตัวอย่างเช่นถ้าไม่พยายามตกลงใช้ค่าเสียหายให้กับคนเจ็บ ตำรวจเขาจะมีระเบียบไว้ว่าไม่ให้คืนของกลางให้แก่ผู้ต้องหาจนกว่าผู้ต้องหาจะพยายามตกลงกับผู้เสียหายและถ้าคุณยอมชดเชยค่าเสียหายและค่าทำศพให้กับผู้เสียหาย คดีแพ่งก็ระงับเพราะถือว่ายอมความคดีแพ่งกันแล้ว จะฟ้องเรียกค่าเสียหายคุณในทางแพ่งไม่ได้อีกแล้ว

    ทั้งนี้การใช้รถใช้ถนนร่วมกันให้ดีขึ้นนั้น เราทุกคนควรขับรถอย่างมีสติไม่ประมาทและมีน้ำใจให้แก่กัน เพียงเท่านี้อุบัติเหตุก็จะไม่เกิดขึ้นแล้ว

    ข้อมูลจากหนังสือ เชฟวี่ ทอล์ค
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  3. ยอด

    ยอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2006
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +367
    รบกวนคุณ สิธิพงศ์ เรื่อง รังสีจิตในพระเครื่อง ทีอัดกรอบ พลาสติก
    แล้ว ก็ยังสามารถรับพลังงานเลย เลยไม่รู้ว่า พลังที่อยู่รอบองค์พระ
    ที่อัดกรอบพลาสติก นี้ไม่ใช้ รังสีจิตในพระเครื่องหรือเปล่า
    หรือว่า ถ้าในทางพลาสติจะอาจกั้นพลังรังสี จิต บางส่วน แบบที่เราใส่แว่นกันแดด ก็จะตัดแสงสี บางอย่างได้ เลยไม่รู้ว่า จะคล้ายกันหรือเปล่าครับ
    ผมเป็นคนชอบพิสูตร ครับ คงไม่ถือ นะครับ
    ไม่ทราบว่า เคย มีการเอาองค์พระเครื่อง มาถ่าย รังสีกับกล้อง ออล่า กันในวงการหรือเปล่า เพราะเคยมีการทดลอง ถ่านใบไม้ ที่ได้ทำการฉีกขาดครึ่งใบไปแล้ว แต่ได้เอาส่วนที่เหลือ มาถ่ายกัย กล้องออร่า ผมที่ได้ก็ยังเห็นรังสี เป็นลักษณะ สมบูรณ์เต็มใบอยู่เลย
    ผมไม่ทราบว่าถ้าจะมีการเอาพระเครื่องมา ทดสอบถ่ายภาพรังสี จะเป็นการสมควร ทางพุทธคุณ หรือเปล่า และมีการเคยทำกันมาในวงการหรือเปล่าครับ
    ถ้าเป็นไปได้ผมว่า ถ้าสามารถ ทดลองได้ น่าจะมีการถ่ายภาพออร่าดู ว่ามีรังสีแบบไหน และถ้ามีการลองเอาพลาสติก กั้นดูว่ามีผลแบบคุณ ปู่เล่าให้ฟังหรือเปล่าครับ
     
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เรื่องของพลังอิทธิคุณกับกรอบพลาสติกนั้น พลาสติกไม่กี่มิลลิเมตรจะปิดกั้นอำนาจของผู้ปลุกเสกได้ผมจะยกตัวอย่างเปรียบเทียบนะครับ เช่นก้อนแร่รังสีปรมนู ถ้านำไปเก็บไว้ในที่เก็บรังสีจะออกมาได้หรือไม่ และทำอันตรายกับผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นได้หรือไม่หรือเพียงแต่นำเอาตะกั่วแผ่นบางๆ หุ้มก้อนแร่รังสีปรมณูไว้ รังสีสามารถออกมาทำอันตรายกับสิ่งมีชีวิตรอบข้างได้หรือไม่แต่ถ้านำออกมาวางไว้กลางแจ้ง ผู้คนที่อยู่รอบข้างจะได้รับรังสีหรือไม่เฉกเช่นเดียวกับพลังจิตของผู้ที่ปลุกเสกพระครับหรือเปรียบเทียบกับสายไฟฟ้าภายในบ้าน ถ้าเราเปิดไฟ กระแสไฟฟ้าก็จะวิ่งมาตามสายไฟซึ่งมีฉนวนหุ้มอยู่ เราสามารถจับสายไฟเส้นนั้นได้ แต่ถ้าเราลอกฉนวนออกเราก็ไม่สามารถจับสายไฟเส้นนั้นได้ใช่ไหมครับ เรื่องของพลังจิตนั้น เป็นนามธรรมเป็นสิ่งที่ไม่สามารถจับต้องได้ แต่สามารถสัมผัสได้หากบุคคลผู้นั้นได้ปฎิบัติธรรมมาจนถึงในระดับหนึ่งนะครับ <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    เรื่องของพลังอิทธิคุณ ต้องเดินทางในอากาศธาตุนะครับ เหมือนกับกระแสไฟฟ้าซึ่งต้องเดินบนตัวนำไฟฟ้า แต่จะไม่เกี่ยวข้องกับความศักดิ์สิทธิ์หรือไม่ศักดิ์สิทธิ์ครับ พระพิมพ์หรือวัตถุมงคล ที่ผ่านพิธีพุทธาภิเษกมานั้น ย่อมมีความศักดิ์สิทธิ์ทั้งนั้น แต่ว่าจะมากน้อยนั้น อยู่ที่ผู้เสกเป็นสำคัญครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    พระพิมพ์ที่ผมห้อยอยู่นั้นผมเลี่ยมแล้วผมนำเข็มเย็บผ้าไปลนไฟให้ร้อนแล้วเจาะรูบริเวณด้านล่างหรือตรงกลางของกรอบพระ (จะกี่รูก็ได้)ครับท่านอาจารย์ประถมท่านเองเลี่ยมพระแบบเปิด คือหมายความว่าเป็นการเลี่ยมจับขอบเท่านั้น ไม่มีพลาสติกหุ้มอยู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลังเลยครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ผมเองเคยมีประสบการณ์ กรอบพระสแตนเลสระเบิดออกมา พระที่กรอบสแตนเลสระเบิดเป็นหลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก ชลบุรีครับ ถ้าเป็นทางวิทยาศาสตร์จะไม่สามารถอธิบายได้ว่า ระเบิดออกมาได้อย่างไร ก่อนวันสงกรานต์ ผมได้ไปทำความสะอาดพระ ที่กุฏิที่ผมเคยไปบวช วันนั้นผมห้อยพระไป 5 องค์ โดยองค์กลางเป็นหยกรูปเงินจีน องค์อยู่ข้างบนต่อมาด้านซ้ายเป็นหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ องค์ด้านขวา เป็นหลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก ผมทำความสะอาดพระซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ผมไปเห็นโกฏิที่ใส่กระดูกคนตาย ที่อยู่หลังพระพุทธรูปองค์ใหญ่ พี่เขยผมไม่เข้าไปยุ่ง ไม่ได้นำออกมาทำความสะอาด แต่ผมนำออกมาวางบนตู้พระไตรปิฎก ซึ่งผมลืมคิดไปว่าไม่สมควร ผมนำผ้าชุบน้ำแล้วทำความสะอาด พอทำความสะอาดเสร็จแล้ว ผมกำลังนำผ้าไปซัก เดินพ้นจากตู้พระไตรปิฎกมา 2 ก้าว ปรากฏว่าเหรียญหลวงปู่ม่นซึ่งผมเลี่ยมใส่กรอบพลาสติกและผมได้เจาะรูไว้ 3 รูนั้น ได้เกิดระเบิดขึ้น ผมเองก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ผมกลับไปมองที่โกฏินั้น ผมเห็นว่าไม่สมควรที่จะนำไปวางไว้บนตู้พระไตรปิฎก ผมจึงรีบนำโกฏิไปไว้ที่เดิม ต่อมาผมได้สอบถามเพื่อนผม เพื่อนบอกว่าหลวงปู่ม่นท่านดังในเรื่องของการไล่ผีมาก (ในตอนแรกๆ ผมไม่ค่อยศรัทธาหลวงปู่ม่นเท่าไร ท่านคงมาช่วยผมไว้และแสดงให้เห็นว่าหลวงปู่ม่น ท่านก็ไม่ธรรมดา) การที่กรอบแสตนเลสระเบิดนั้น มันเกิดจากสาเหตุอะไร ลองคิดดูกันเองนะครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    เรื่องของการจับพลังพระพิมพ์นั้น มีปัจจัยที่เข้ามาเกี่ยวข้องอยู่หลายประการ อาทิเช่น <O:p</O:p
    1.พระพิมพ์บางองค์ เวลาที่กดพระพิมพ์นั้น อาจกดไปโดนฤกษ์ดอกลูกพิษ ถ้าพระพิมพ์องค์ไหน กดโดนฤกษ์ดอกลูกพิษ ไม่ว่าพระองค์ไหน ก็เสกไม่เข้าทั้งสิ้น ฤกษ์ดอกลูกพิษนั้น มีทุกวัน แต่ว่ามีเป็นช่วงๆ บางครั้งในหนึ่งวัน มีช่วงเดียว บางครั้งในหนึ่งวัน อาจมีหลายช่วงก็เป็นไปได้ทั้งสิ้น <O:p</O:p
    2.ในการจับพลังองค์พระพิมพ์นั้น บางวัน พระผู้เสกท่านอาจปิดกระแสขององค์พระพิมพ์ก็เป็นได้ การปิดกระแสนั้น พระผู้เสกย่อมทำได้เนื่องจากว่า ระดับของญาณหรืออภิญญาสูงกว่าผู้จับพลังองค์พระพิมพ์ มีเพื่อนผมคนหนึ่ง สามารถจับพลังขององค์พระพิมพ์ได้ มีอยู่วันหนึ่ง เพื่อนผมผู้นี้ได้นำพระพิมพ์องค์หนึ่ง ไปให้อาจารย์ของเขาตรวจพลังให้ แต่ปรากฏว่า อาจารย์ของเขาได้บอกว่า พระพิมพ์องค์นี้ ไม่มีพลัง ไม่มีอะไรเลย แต่เพื่อนผมได้นำพระพิมพ์องค์เดิมไปให้เพื่อนของเขาจับ ปรากฎว่าเพื่อนของเขาจับพลังได้ และยังบอกอีกว่า พลังขององค์พระพิมพ์นั้น แรงมากด้วย ในเรื่องนี้ ความคิดเห็นส่วนตัวผม ผมเห็นว่า พระผู้เสกท่านอาจปิดกระแสไม่ให้อาจารย์ของเพื่อนตรวจพลัง นะครับ <O:p</O:p
    3.ในบางวัน พระผู้เสก ท่านอาจปิดกระแสขององค์พระพิมพ์ ก็เป็นไปได้เช่นเดียวกัน <O:p</O:p
    4.และในบางวัน ผู้ที่ตรวจพลังของพระพิมพ์ เป็นวันที่เบื้องบนไม่ให้ตรวจพลังขององค์พระพิมพ์ ก็เป็นไปได้เช่นเดียวกัน <O:p</O:p
    5.พิมพ์ทุกองค์นั้น เวลาที่ผ่านการปลุกเสกแล้ว จะมีเทวดารักษาองค์พระพิมพ์ทุกองค์ บางครั้งเทวดาที่รักษาองค์พระพิมพ์อาจจะปิดกระแสก็เป็นไปได้อีกเช่นกัน <O:p</O:p
    6.ในบางครั้งพระปลอมก็มีพลังเช่นเดียวกัน ถ้าผู้ทำพระปลอมได้นำพระไปเข้าพิธีพุทธาภิเษก <O:p</O:p
    7.หรือบางครั้งผู้ทำพระปลอมได้นำเศษพระแท้ผสมลงไป ก็สามารถมีพลังได้เหมือนกันเพียงแต่พลังอาจจะน้อยกว่าพระแท้ครับ <O:p</O:p
    8.การนำพระแท้ไปไว้ในที่ไม่สมควร เทวดาที่รักษาองค์พระพิมพ์ ท่านอาจจะไม่อยู่ครับ และทำให้พลังขององค์พระพิมพ์นั้นเสื่อมได้ครับ ตามหลัก มีเกิดได้ก็มีดับได้นะครับ<O:p</O:p
    9.พระพิมพ์ที่ปลุกเสกโดยพระคณาจารย์บางองค์นั้น จะเป็นสื่อให้กับพระคณาจารย์หรือเทพเบื้องบน เวลาที่มีเหตุให้ช่วย พระคณาจารย์หรือเทพเบื้องบนบางองค์จะทราบและจะลงมาช่วยเหลือ โดยพระพิมพ์เป็นเพียงสื่อให้พระคณาจารย์หรือเทพเบื้องบนเท่านั้นครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ผมเอง ก่อนที่จะนำพระไปแจกให้ใครก็ตาม ผมจะนำพระไปให้ท่านอาจารย์ประถม ท่านเป็นผู้ที่ตรวจสอบก่อนทุกครั้ง ท่านอาจารย์ประถมท่านเคยบอกผมว่า พระผู้เสกพระพิมพ์แต่ละองค์นั้น จะมีกระแสที่ไม่เหมือนกัน ผมเองเชื่อว่า ท่านอาจารย์ประถม ท่านรู้กระแสพระแต่ละองค์ว่า มีกระแสเป็นอย่างไร และผมยังเชื่ออีกว่า ท่านอาจารย์ประถม ท่านสามารถมองเห็นรังสีขององค์พระพิมพ์ได้ เนื่องจากท่านเองได้เล่าให้ฟังในเรื่องของรังสีของคณะหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรให้ฟังหลายครั้ง อีกทั้งลูกศิษย์ของท่านอาจารย์ประถมหลายท่าน ก็สามารถตรวจสอบพลังขององค์พระพิมพ์ได้ เช่นการนั่งดูว่าใครเสก ,การนั่งดูพิธีเสก ,การจับพลังขององค์พระพิมพ์ ครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    การตรวจสอบพลังอิทธิคุณขององค์พระพิมพ์นั้น ผมแนะนำให้ไปหาผู้ทรงฌานหรือผู้ทรงญาณ หลายๆท่าน(ควรไม่ต่ำว่า 3 ท่าน) นะครับ และผลที่ตรวจได้นั้น ต้องตรงกัน<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเอง แล้วแต่ท่านผู้อ่านใช้ว่ามีคิดเห็นกันอย่างไรครับ

    .<O:p</O:p
     
  5. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

    ส่วนเรื่องพระพิมพ์ที่จะนำไปถ่ายภาพรังสีออร่า สามารถทำได้โดยขออนุญาตพระผู้เสกและเทวดาประจำพระพิมพ์ด้วย เพื่อจะไม่เป็นการปรามาสหรือดูหมิ่น แต่จะถ่ายภาพรังสีออร่าได้ผลอย่างไรเป็นอีกเรื่องหนึ่งครับ

    .
     
  6. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

    เรื่องพลังอิทธิคุณขององค์พระพิมพ์นั้น ท่านอาจารย์ประถมและกลุ่มลูกศิษย์ของท่านได้มีการตรวจสอบมาหลายครั้งแล้ว จนสรุปได้ว่า ประการแรกการใช้พระพิมพ์ต้องเจาะรูหรือเลี่ยมเปิดครับ ผมเองก็เจาะรูที่กรอบพลาสติกทุกองค์ครับ

    .
     
  7. ยอด

    ยอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2006
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +367
    ขอขอบคุณ สิทธิพงศ์ ที่มาให้ความรู้เรื่องนี้มากครับ
    เพราะผมจะได้ ให้พุทธคุณ พระท่านช่วยรักษาครับ
    ไม่ทราบพอมีรูปกรอบ พระ ที่ทำการเจาะออกมาแล้วเป็นแบบไหนมั่งครับ
    เพื่อจะได้เป็นแนวทางในการเจาะครับ
     
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

    ปกติที่ผมเจาะรูที่กรอบพลาสติก ผมใช้เข็มลนไฟ แล้วเจาะที่ด้านล่างของกรอบ ในระยะหลังๆ ผมแกะกรอบออกมาแล้วใช้เข็มลนไฟเจาะพลาสติกตรงบริเวณพระพักตร์ของพระพิมพ์แล้วผมใช้ไขควงอันเล็กๆ หมุนตรงที่เข็มเจาะไว้ให้เป็นรูใหญ่ขึ้น เท่านี้เองครับ เพียงแต่ให้พลังอิทธิคุณขององค์พระออกมาได้เท่านั้น ผมไม่เจาะหรือแกะเป็นลวดลาย เพราะว่าทำยากครับ

    .
     
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    สำหรับท่านที่ผมหรือคุณนักเดินทางส่งพระพิมพ์หรือหนังสือให้

    ผมขอความกรุณาช่วยแจ้งให้ผมทราบด้วยครับว่า ท่านใดได้รับหรือไม่ได้รับพระพิมพ์และหนังสือด้วย ผมจะได้ไม่เป็นกังวลใจครับ

    ขอบคุณมากครับ

    .
     
  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    จากกระทู้ สโมสรนักบุญภูเหล่าเงินฮาง ร่วมสร้างสรรกับ คณะเบิกบาน บันเทิงบุญ
    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=43806&page=66

    <TABLE class=tborder id=post377378 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">วันนี้, 07:52 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #1975 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>nina888<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_377378", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 07:56 AM
    วันที่สมัคร: Nov 2006
    ข้อความ: 2 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 0 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 0 ครั้ง ใน 0 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_377378 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- icon and title -->สโมสรนักบุญภูเหล่าเงินฮาง ร่วมสร้างสรรกับ คณะเบิกบาน บันเทิงบุญ ตอบกระทู้
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->สวัสดีค่ะทุกท่านค่ะ

    นาได้เข้ามาอ่านเว็บนี้นะค่ะ ทำให้ศรัทธาอยากจะร่วมบุญกับวัดภูเหล่าเงินฮาง โดยเฉพาะการสร้างศาลาเพื่อให้ชาวบ้านได้มาปฏิบัติธรรมค่ะ จึงได้โทรสนทนากับพระอาจารย์สาค่ะ พระอาจารย์อยากจะให้มีแหล่งน้ำกับโรงครัวก่อนค่ะ ซึ่งนาได้เข้าไปโพสขอเพื่อนเพื่อนชาวลานธรรมมาร่วมทำบุญสมทบทุนให้โครงการนี้สำเร็จดังเว็บด้านล่างที่โพสค่ะ
    เมื่อได้ปัจจัยมาเพียงพอแล้ว พระอาจารย์สาจะจ้างคนมาขุดเจาะแหล่งน้ำบาดาลและซื้อเครื่องสูบค่ะ จึงมาบอกบุญค่ะ


    http://larndham.net/index.php?showtopic=23122&st=12

    นาได้โทรคุยสนทนากับคุณอนุชาแล้วนะค่ะ รวมทั้งได้ขออนุญาติพระอาจารย์สาและคุณอนุชาแล้วค่ะ ในการแจ้งบุญบอกต่อในเวบค่ะ
    คุณอนุชารับปากจะช่วยประสานงาน นำรายชื่อผู้ร่วมบุญแจ้งต่อพระอาจารย์ค่ะ เนื่องจากนาอยู่ต่างประเทศค่ะ แต่จะกลับบ้านอาทิตย์หน้าค่ะ แต่ก็อยู่ได้เพียงหนึ่งอาทิตย์ค่ะ นาได้ติดต่อขอรูปเพิ่มเติมของวัดภูเหล่าเงินฮางจากคุณอนุชาแล้วค่ะ ถ้าพี่พี่ในนี้มีรูปมใหม่เพิ่มเติม รบกวนส่งหรือโพสให้ด้วยนะค่ะ นาเขียนคำบรรยายภาพไม่เป็นนะค่ะ รบกวนด้วยค่ะ โดยหวังที่จะให้พระสงฆ์ อุบาสก อุบาสิกา และชาวบ้านได้มีน้ำดื่ม น้ำใช้ และโรงครัวให้พระสงฆ์ได้มีอาหารฉันตลอดนะค่ะ รบกวนบอกบุญต่อด้วยค่ะ และแนะนำแก้ไขเปลี่ยนแปลงในเวบลานธรรมที่นาช่วยประกาศออกไปค่ะ

    ขอบคุณมากค่ะ
    <!-- / message --></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  11. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    จากกระทู้ สโมสรนักบุญภูเหล่าเงินฮาง ร่วมสร้างสรรกับ คณะเบิกบาน บันเทิงบุญ
    http://www.palungjit.org/board/showt...=43806&page=66

    <TABLE class=tborder id=post377409 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-RIGHT-WIDTH: 0px">วันนี้, 08:21 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT-WIDTH: 0px; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #1977 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 0px; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid" width=175>sithiphong<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_377409", true); </SCRIPT>
    สมาชิก GOLD
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 08:21 AM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 6,837 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 4,918 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 23,484 ครั้ง ใน 3,910 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 3053 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_377409 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message --><TABLE width="100%" bgColor=#e4f3f3 border=0><TBODY><TR><TD>http://larndham.net/index.php?showtopic=23122&st=0

    เนื้อความ : (nina)
    </TD><TD></TD><TR><TD colSpan=2>
    ขอเรียนเชิญเพื่อนสมาชิกชาวลานธรรมและท่านผู้ใจบุญทุกท่านร่วมสมทบทุน
    ซื้อ เครื่องสูบน้ำ ท่อน้ำ ค่าแรงขุดเจาะน้ำบาดาล และ สร้างโรงครัวถวายแด่วัดภูเหล่าเงินฮาง หมู่บ้านศรีสมบูรณ์ ต.หนองทันน้ำ อ.กุดข้าวปุ้น จ.อบลราชธานี

    งบประมาณ 100,000 บาท โดยประมาณโครงการละ 50,000 บาท

    และถ้าเหลือจากนั้นจะใช้สำหรับสร้างแท๊งก์น้ำหรือเครื่องกรองน้ำสำหรับเป็นน้ำดื่ม สำหรับพระภิกษุสงฆ์ และอุบาสกอุบาสิกาต่อไปค่ะ


    ได้สอบถามทางพระอาจารย์สาทำให้ทราบว่าตอนนี้วัดมีอยากจะได้แหล่งน้ำโดยจะขุดเจาะน้ำบาดาล แต่ยังไม่มีปัจจัยเพียงพอในค่าแรง ค่าซื้อเครื่องสูบน้ำ และท่อน้ำ ปัจจุบันน้ำดื่มใช้เป็นน้ำที่เป็นขวดที่ทางวัดต้องซื้อและอีกส่วนได้จากผู้จิตศรัทธาบริจาคให้ค่ะ
    ถ้ามีงบมาขุดเจาะน้ำบาดาลได้ ท่านก็จะนำดินนั้นมาถมสร้างโรงครัว เพราะพื้นวัดเป็นหินส่วนใหญ่ ถ้ามีโรงครัว ชาวบ้านก็สามารถมาหุงข้าวทำกับข้าวให้พระฉันได้ค่ะ

    ท่านที่มีจิตศรัทธาอยากร่วมทำบุญกับวัดป่าพระป่าก็สามารถร่วมทำได้โดยโอนเงินปัจจัยไปที่ท่านเจ้าอาวาสโดยตรงค่ะ นอกจากนี้ ถ้ามีปัจจัยพอจะนำไปสร้างแทงค์น้ำถวาย เพื่อจะได้แก้ปัญหาน้ำดื่มถาวรค่ะ


    ชื่อบัญชี พระอ่อนสา ฐิติคุโณ
    ธนาคาร กรุงเทพฯ จำกัด
    สาขา กิโลศูนย์
    เลขบัญชี 340-4-11629-9
    เบอร์โทรพระอาจารย์สา 089-578-9600
    เบอร์ฆารวาส อนุชา 01-966-5710 ( กรุงเทพ )

    โปรดแจ้งนาม หรือนามแฝงของท่านเพื่อนำรายชื่อกราบถวายพระอาจารย์
    ในกระทู้นี้ หรือแจ้งได้ที่ liusasitorn@yahoo.com

    โครงการนี้จะมีคุณอนุชาเป็นผู้ประสานงานที่กรุงเทพค่ะ

    รูปภาพในเบื้องต้นนี้สามารถเข้าไปชมได้ค่ะที่เว็บล่างนี้ ซึ่งคุณอนุชาจะนำมาโพสอัพเดทให้อีกเป็นระยะค่ะ
    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=43806 รูปภาพและเรื่องราวได้รับการขออนุญาตจากพระคุณเจ้าและคุณอนุชา ซึ่งเพื่อนเพื่อนสามารถอ่านข้อมูลเริ่มต้นในการร่วมกันสร้างวัดนี้ให้เป็นวัดเพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนาค่ะ


    วัดนี้ยังจัดเป็นวัดที่ทุรกันดารอยู่มาก แม้ว่าจะทำบุญทอดกฐินผ่านไป ปัจจัยที่ได้ได้นำไปใช้ในการสร้างพระองค์ปฐม กุฏิพระ หนังสือธรรมะและติดตั้งไฟให้วัดได้มีไฟใช้ ซึ่งตอนนี้กำลังติดตั้งให้เสร็จสมบูรณ์ ตอนนี้ก็มีเรื่องน้ำและโรงครัวที่รอปัจจัยอยู่ค่ะ ขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมด้วยช่วยกันให้พระภิกษุสงฆ์ และอุบาสกอุบาสิกาได้มีน้ำดื่ม น้ำใช้ และอาหารได้ฉันทุกมื้อค่ะ


    ขออนุโมทนาทุกท่านค่ะ <!--emo&:09:-->[​IMG]<!--endemo-->






    จากคุณ : nina [ ตอบ: 13 พ.ย. 49 [​IMG]09:17 ] แนะนำตัวล่าสุด 08 ก.ย. 49 | สมาชิกลานธรรมถาวร | [​IMG]ตอบ: 92 | ฝากข้อความ |</TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  12. kwok

    kwok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    563
    ค่าพลัง:
    +4,239
    รับหนังสือแล้วครับ
    ขอบคุณครับ
     
  13. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    จากหนังสือประวัติหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร
    ลิขสิทธิ์ท่านอาจารย์ประถม อาจสาคร

    ผมนำเรื่องราวบางส่วนมาลงให้อ่านกันครับ

    เนื้อหาสาระของเรื่องอันประกอบด้วยสารคดี ประวัติศาสตร์ คำบอกเล่าจากปากคำ ประสบการณ์และการค้นคว้า ในด้านพระพิมพ์ซึ่งนำมาลงไม่หมด หากยังมีผู้สงสัยว่าทำไมจึงมากมายนัก อยากจะขอเรียนว่าเป็นการย่อยที่สุดแล้ว เช่น พระพิมพ์วัดชนะสงคราม มีประมาณ 10 แบบ นำลงเพียงแบบเดียว พระพิมพ์วัดสามปลื้ม 12 แบบ หากคิดเป็นเล็ก กลาง ใหญ่ รวม 36 แบบ นำลงเพียง 4 แบบ พระพิมพ์โลกอุดรน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 200 แบบ และพระสมเด็จพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสี ก็มีมากกว่า 100 แบบ เพียงแต่ไม่ค้นคว้ากัน มัวมุ่งแต่ประโยชน์ทางการค้า คิดกันไปเถอะ ยิ่งเรียนยิ่งโง่ ยิ่งโตยิ่งเซ่อ แต่อย่ารู้จนล้นเกินไป เช่น เอาพระสมเด็จกรุอื่นมาตีเป็นวัดระฆัง ซึ่งปรากฏในข้อเขียนในวารสารและนิตยสารบางฉบับ นั่นมันความเสี่ยม มิใช่ความรู้อันแท้จริง ความรู้อันแท้จริงต้องหยิบยกขึ้นกล่าวอ้างด้วยหลักฐาน ข้อมูลที่ไม่สามารถดิ้นได้ อย่าเขียนแบบปลาไหล อย่าคิดว่าเป็นสิ่งง่ายดาย อย่าคิดว่าเก่งแล้วถูกต้องแล้ว ทุกสิ่งจะต้องท้าพิสูจน์ทางนามได้ รูปกับนามเป็นของคู่กัน จะเล่นเพียงรูปก็คือวัตถุ จะเล่นแค่นามก็คืออิทธิคุณ สิ่งปลอมแปลงหากนำเข้าพิธีปลุกเสก สามารถทำให้เกิดอิทธิคุณได้เช่นกัน ฉะนั้น จึงต้องอาศัยความรู้แตกฉานทั้งรูปและนาม เพื่อมิให้เกิดความผิดพลาด ทั้งยังประกอบด้วยกลเม็ดเคล็ดลับอีกมากมายหลายประการ ไม่ใช่เรื่องง่ายดายเลย แต่ก็ไม่ยากจนเกินความสามารถที่จะค้นคว้าได้ ขอให้ช่วยค้นคว้ากันต่อไปเท่าที่จะสามารถกระทำได้ ขอให้คลื่นลูกหลังกระทบคลื่นลูกแรกเรื่อยไป<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    แม้มีความรู้ดั่ง สัพพัญญู<O:p</O:p
    ผิว์บ่มีคนชู ห่อนขึ้น<O:p</O:p
    หัวแหวนค่าเมืองตรู ตราโลก<O:p</O:p
    ทองบ่รองรับพื้น ห่อนแก้ว มีสี<O:p</O:p
    <O:p</O:p


    ขอได้รับการคารวะจากกระผม<O:p</O:p
    นายประถม อาจสาคร<O:p</O:p
     
  14. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    <TABLE class=tborder id=post377536 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175></TD><TD class=alt1 id=td_post_377536 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->เรื่องพระพิมพ์วังหน้า และพระพิมพ์หลวงปู่โลกอุดร นั้น
    ความจริงผมได้ศึกษาและรู้จักมานานแล้ว
    สมัย บก.เทวฤทธิ์ เฉลิมโยธิน ทำหนังสือศูนย์พระเครื่อง
    ประมาณ 10 กว่าปี แล้วมั้ง ได้นำเรื่องดังกล่าวมาลง
    เขียนโดย ปรัศนีย์ ประชากร
    ผมติดตามอ่านจนจบ และตัดเก็บประวัติทั้งหมดไว้
    ตอนนี้หาเท่าไรก็ไม่เจอ มีภาพสีพระสมเด็จวังหน้าสวยมาก
    เสียดายจริงๆ

    ตอนนั้นก็เริ่มเก็บสะสมพระวังหน้า และพระหลวงปู่โลกอุดร
    มีความสุขมากกับการสะสมและครอบครอง
    เพราะเนื่อหามวลสาร และอิทธิคุณ ทรงพลังเหลือจะกล่าว
    แต่แปลกวงการพระเครื่องกลับไม่ยอมรับ ก็ช่างเขา

    สมัยนั้นจะหาเรื่องราวความเป็นมาเกี่ยวกับพระชุดนี้ยากมาก
    ถ้าไม่มี คุณปรัศนีย์ ประชากร ผมคงไม่รู้เรื่องราว และคง
    ไม่ได้เก็บพระชุดนี้ไว้
    ต้องกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์ประถม อาจสาคร(ปรัศนีย์ ประชากร) มา ณ ที่นี้ด้วยความเคารพอย่างสูงครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  15. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder id=post377735 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">วันนี้, 12:58 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #137 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>พรหมประกาศิต<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_377735", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 12:59 PM
    วันที่สมัคร: Jun 2006
    สถานที่: ย้ายที่อยู่บ่อย แล้วแต่สถานที่ทำงาน
    ข้อความ: 209 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 6,908 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 2,006 ครั้ง ใน 206 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 225 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_377735 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    ผมจะใช้ระยะเวลาอีกสักพักก่อนนะครับ ขอดูสมาชิกท่านที่จะไปหาท่านอาจารย์ประถม เวลาที่มีคนหลายๆคนไปหาท่าน ผมเองไม่ทราบว่าแต่ละคนเป็นอย่างไร ความคิดเห็นเรื่องของพระกรุวัดพระแก้วแต่ละคนเป็นอย่างไร ผมเองไม่ต้องการให้เกิดปัญหาทุกๆเรื่องขึ้น เนื่องจากผู้ที่ผมพาไปหาท่านอาจารย์ประถม และผมเองก็ต้องปรึกษากับเพื่อนๆผมในกลุ่มด้วยว่าแต่ละคนมีความคิดเห็นเป็นอย่างไรครับ

    .

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ถ้าจะไปอีกเมือไหร่รบกวนบอกด้วยนะครับ อยากได้หนังสือสักเล่มหนึ่ง และจะให้ท่านช่วยตรวจพระพิมพ์ด้วย มีไม่กี่องค์หรอกครับ
    วันนี้ก็เลยรบกวนให้คุณหนุ่ม ช่วยตรวจสอบเบื้องต้นก่อน ละกัน ว่าจะพอเข้าเค้าหรือเปล่า ขออภัยรูปไม่ค่อยชัด สงสัยมันจาถ่ายแบบ โครสอัพ ไม่ได้อ่ะ
    <!-- / message --><!-- attachments --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  16. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    .
    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]



    ใช่ครับ ผมเองเคยนำไปให้ตรวจพลังอิทธิคุณแรงมากครับ โดยเฉพาะพระชัยหลังช้าง [​IMG]

    ผมแนะนำอย่าห้อยนะครับ เวลาทำงาน แต่ถ้าไปรบแนะนำให้ห้อย ผมเองเคยห้อยแล้ว เจ้านายพูดผิดหูผม ผมพูดสวนแรงๆ (อย่างนี้ทำงานไม่รุ่งแน่ ก็เลยไม่ห้อยอีกเลย) แต่ผมเองเก็บไว้อย่างละ องค์สององค์เท่านั้นครับ

    แอบมายังไงละเนี่ยน้าแผนครับ

    .
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  17. wichitt

    wichitt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    898
    ค่าพลัง:
    +4,132
    จัดพิมพ์หนังสืประวัติหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสร็จเมื่อไหร่ขอรับด้วยครับ
     
  18. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ผมขออนุญาตแจ้งอีกครั้งครับ

    ผมมีงานบุญมาบอกกันครับ งานบุญ 2 งาน

    งานแรก เป็นการสร้างพระที่วัดสันปู่ศรี จังหวัดแพร่ โดยกลุ่มลูกศิษย์ของท่านอาจารย์ประถม ได้เป็นเจ้าภาพสร้างพระพุทธรูป(พระกุกุธสันโธ) พระพุทธเจ้าองค์แรกของกัปล์นี้ หน้าตัก 38 นิ้ว สิ้นสุดวันที่ 24 พฤศจิกายน 2549


    งานที่สอง เป็นการสร้างพระพิมพ์ จำนวน 84000 องค์ องค์ละ 1 บาท โดยกลุ่มลูกศิษย์ของท่านอาจารย์ประถม เพื่อถวายหลวงพ่อศิริ วัดตาล (เพื่อให้ท่านแจกเป็นทาน) ให้แจ้งว่ามีความประสงค์จะร่วมสร้างพระพิมพ์กี่องค์ สิ้นสุดวันที่ 24 พฤศจิกายน 2549

    หากท่านใดสนใจร่วมงานบุญทั้งสองงาน โปรดแจ้งความประสงค์ในกระทู้พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้... (และส่งชื่อ - นามสกุล มาให้ผมทางข้อความส่วนตัว ผมจะนำไปมอบให้กับกลุ่มลูกศิษย์ของท่านอาจารย์ประถม) แล้วผมจะแจ้งหมายเลขบัญชีให้ทราบทางข้อความส่วนตัว แต่งานบุญทั้งสองงานนี้ ผมไม่มีพระพิมพ์แจกให้ครับ

    โมทนาสาธุกับทุกๆท่านด้วยครับ
     
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

    หนังสือประวัติหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร หากจะมีการจัดพิมพ์ ผมจะมาแจ้งให้ทุกๆท่านได้ทราบกันอีกครั้งครับ

    .
     
  20. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

แชร์หน้านี้

Loading...