พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    คุณณัฐชัย จอง 1 ชุด

    คงเหลือ 1 ชุด

    โมทนาสาธุครับ

    .
     
  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    กลับมาจากทานอาหารกลางวันกับคุณเพชร และคุณnongnooo

    วันนี้ไปทานขาหมูกันมา ไปร้านเจริญแสงขาหมูที่บางรัก ตอนทานอยู่ก็ยังบอกกับคุณnongnooo ว่า คิดถึงท่านโดจิ ผมฝากคุณnongnooo บอกท่านโดจิด้วยว่า ผมทานเผื่อแล้ว อิอิ

    เสร็จแล้วก็รับลูกสะกดจากคุณเพชร ส่วนคุณเพชรรับพระกริ่งปวเรศจากผม

    ที่สำคัญ ผมได้มอบพระพิมพ์เป็นที่รักของสามโลกให้กับคุณเพชร และคุณnongnooo

    เอ่อ คุณเพชรและคุณnongnooo ครับ ที่รับไป ดีป่าวครับ แรงป่าวครับ อิอิ

    .
     
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 23 คน ( เป็นสมาชิก 2 คน และ บุคคลทั่วไป 21 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>sithiphong, มูริญโญ่ </TD></TR></TBODY></TABLE>

    สวัสดีครับคุณมูริญโญ่

    ตอนนี้ห้อยพระกริ่งปวเรศ เป็นอย่างไรกันบ้างครับ

    แล้วตกลง ดีป่าวครับ แรงป่าวครับ หุหุหุ

    .
     
  4. psombat

    psombat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,334
    ค่าพลัง:
    +5,431
    โปรดทราบ
    รอฟังผลอยู่ หุหุ :cool:
     
  5. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    หุ...หุ...พระกริ่งตกใส่กระบาลอย่างจังๆแบบยังไม่ทันได้สวมใส่เลย จะเรียกว่า แรง หรือเปล่า ผมก็ไม่รู้นะ

    ผมย้อนไปสมัยยังเด็กๆ ผมละอิจฉาท่านโดจิมากที่ได้จับ"ใบหู"ของฉาวๆน่ะ แหม! 2 รอบ 5555555 แบบนี้ต้องคูณx2 ทำลายสถิติคุณพ่อไปโดยปริยาย..เอิ๊กกก....อย่านึกว่าท่านโดเขาไม่ชอบนะ เขาจะติดเลยนาแบบนี้...
     
  6. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    วันนี้ ผมได้ส่งพระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร (คณะโสณะ-อุตระ) ทั้ง 5 พระองค์ อธิษฐานจิต ไปให้กับคุณเอ๋เชียงใหม่ และคุณchud ทาง EMS แล้วครับ

    หากทั้งสองท่านได้รับพระวังหน้า (พระสมเด็จ เนื้อผงยาวาสนา) แล้ว กรุณาแจ้งให้ทราบด้วยครับ

    ขอบคุณครับ


    .
     
  7. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อย.จับอีกยาแผนโบราณ โฆษณาเกินจริง ทั้งยาหอม น้ำมันนวดแก้อัมพฤกษ์ อัมพาต ยาหยอดตา

    <STYLE> P { margin: 0px; } </STYLE>
    วานนี้(15มิ.ย.)นพ.พิพัฒน์ ยิ่งเสรี เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) พร้อมด้วย นพ.นรังสันต์ พีรกิจรองเลขาธิการฯ อย. ภญ.วีรวรรณ แตงแก้ว รองเลขาธิการฯ อย. และ พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผกก.สน.พระราชวังร่วมกันแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า ตามนโยบายการคุ้มครองผู้บริโภคของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รัฐมนตรีว่าการ-กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งได้มอบหมายให้สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)ติดตามเฝ้าระวังการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพผิดกฎหมายมาอย่างต่อเนื่อง มิให้ร้านค้า/แผงลอยมีการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผิดกฎหมายที่ไม่ได้ผ่านการขออนุญาต จาก อย. และมิให้มีการโฆษณาผลิตภัณฑ์สุขภาพโอ้อวดเกินจริง โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายและได้รับเรื่องร้องเรียนบ่อยครั้ง

    อย. จึงได้ประสานไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) และกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยสน.พระราชวัง ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านค้า/แผงลอยย่านท่าเตียน ผลปรากฏว่า สามารถจับกุมผู้กระทำความผิดพร้อมผลิตภัณฑ์ของกลางได้ทั้งหมด 12 ร้าน โดยพบมีการขายผลิตภัณฑ์ยาแผนโบราณโดยไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และไม่มีใบอนุญาตขายยาและโฆษณาโอ้อวดเกินจริง อาทิ ยาหยอดตาสูตรเย็น อ้างรักษาแก้ตาฝ้า ตาฟางเป็นต้อลม ตาอักเสบ,


    ยาเหงือกปลาหมอชะลอความชราสมุนไพรวัดโพธิ์ (เบอร์ 40), ยาหอมบำรุงหัวใจ เบอร์ 130, ยาหอมบำรุงหัวใจห้าร้อยจำพวก (ยาแผนโบราณ) แก้เบาหวาน แก้เจ็บแน่นหน้าอก แก้เสียวในหัวใจ บำรุงสมอง,น้ำมันมะรุมแกข้อเสื่อมคลายเส้นวัดโพธิ์ No.41, ยาสาวเสมอพันปี (บำรุงสตรีบำรุงเลือดแก้ตกขาว)(ยาแผนโบราณอายุวัฒนะวัดโพธิ์) (เบอร์ 49) บำรุงประสาท บำรุงสมอง บำรุงโลหิต บำรุงหัวใจ แก้ไตพิการบวมเหลือง แก้มะเร็งในมดลูก มะเร็งเต้านม, ยาแก้นิ่วในไต ในถุงน้ำดี (สมุนไพรวัดโพธิ์) (เบอร์ 63), ยาหม่องฟ้าทะลายโจร (หมอสิงห์)นวดแก้อัมพฤกษ์, น้ำมันเขียวแป๊ะยิ้ม แก้อัมพาต เหน็บชา, น้ำมันพระโมคคัลลาน แก้ลมอัมพาต


    นอกจากนี้ ยังพบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีฉลากไม่ถูกต้อง เช่น สบู่ ครีมทาหน้า ครีมนวดหน้า ขัดหน้า นวดตัว เซรั่มบำรุงผมรวมผลิตภัณฑ์ที่ยึดได้ทั้งหมดกว่า 200 รายการ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท จึงนำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

    Matichon Online: ˹ѧ
     
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    สธ.เตือนห้ามนำเกลือแกงที่ชายหาดแหลมฉบังมากิน พบปนเปื้อนสารไซยาไนด์ ถึงตายได้ !!

    <STYLE> P { margin: 0px; } </STYLE>
    ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เตือนประชาชนอย่านำสารที่คล้ายเกลือแกงที่พบชายหาดแหลมฉบังมาบริโภคอย่างเด็ดขาด เพราะผลการตรวจพบปนเปื้อนสารไซยาไนด์ 0.02 มิลลิกรัมต่อลิตร สารนี้มีพิษทำให้ร่างกายขาดออกซิเจน เสียชีวิตได้ ได้ส่งตัวอย่างเกลือตรวจหาโลหะหนักเพิ่มเติมอีก คาดจะทราบผลอีก 10 วัน พร้อมย้ำเตือนประชาชนที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์และนำเกลือชนิดนี้ไปบริโภคแล้ว หากมีอาการผิดปกติให้รีบพบแพทย์ แนะให้ซื้อเกลือที่มีสารไอโอดีนมาบริโภคเท่านั้น จะปลอดภัย

    กรณีที่มีชาวบ้านเขตเทศบาลแหลมฉบัง จ.ชลบุรี พบเกลือทะเลสีขาวใสขนาดใหญ่จำนวนมาก บริเวณพื้นที่ที่การท่าเรือแหลมฉบังดูดน้ำทะเลขึ้นมาเพื่อขยายพื้นที่ ซึ่งเกลือที่พบนี้จะจมอยู่โคลนลึก ต้องใช้มือหรือภาชนะโกยขึ้นมา และใช้ตะแกรงร่อนให้โคลนหลุดจึงเห็นเกลือสีขาวใส โดยมีประชาชนแห่ไปขุดเป็นจำนวนมาก เพื่อนำไปขายหรือบริโภค ซึ่งผลการตรวจตรวจวิเคราะห์ในห้องแล็บพบสารไซยาไนด์ ได้ห้ามประชาชนเข้าไปขุด ห้ามนำไปขายหรือบริโภคเพราะจะเกิดอันตราย และส่งข้อมูลให้กรมอนามัยเข้าไปตรวจสอบนั้น

    ความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว นายแพทย์ไพจิตร์ วราชิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ว่า สารคล้ายเกลือที่พบมีสารไซยาไนด์ปนเปื้อนนี้ มีอันตรายมากหากนำไปบริโภค เนื่องจากสารไซยาไนด์เมื่อกินเข้าไปจะไปจับกับเม็ดฮีโมโกลบินในเม็ดเลือดแดง จะทำให้อวัยวะต่างๆ ในร่างกายขาดออกซิเจน โดยเฉพาะสมองซึ่งไวต่อการขาดออกซิเจนอยู่แล้ว ทำให้เสียชีวิตได้ อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้กรมอนามัย และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี เข้าไปตรวจสอบให้ชัดเจน และเร่งประชาสัมพันธ์ย้ำเตือนประชาชนไม่ให้นำสารที่คล้ายเกลือแกงไปบริโภคอย่างเด็ดขาด พร้อมทั้งส่งตัวอย่างเกลือตรวจการปนเปื้อนของโลหะหนักอื่นเพิ่มเติมอีก คาดจะทราบผลอีก 10 วัน

    นายแพทย์ไพจิตร์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับประชาชนที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ และได้บริโภคเกลือนี้เข้าไปแล้ว หากมีอาการผิดปกติ เช่น หัวใจเต้นผิดปกติ มีอาการมึนงง อ่อนเพลีย หน้ามืด วิงเวียน ขอให้รีบไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลทันที และแจ้งให้แพทย์ทราบด้วยว่ากินเกลือที่พบบริเวณชายหาดบางละมุงเข้าไป เพื่อที่แพทย์จะได้ให้การรักษาอย่างทันท่วงที แต่เพื่อความปลอดภัยของประชาชน ในการใช้เกลือแกงปรุงอาหาร ขอให้ใช้เกลือแกงที่ผสมไอโอดีนและมีขายในท้องตลาดอยู่แล้ว ซึ่งสังเกตได้จากฉลากที่ติดด้านหน้าซองเกลือ อย่าซื้อตามรถเร่ที่มีราคาถูกเนื่องจากเป็นเกลือที่ผลิตจากโรงงานไม่ได้มาตรฐานและไม่เติมสารไอโอดีน ซึ่งเป็นเกลือที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม หรือใช้หมักดอง หรือใช้ย้อมผ้า

    ทางด้านนายแพทย์มรุต จิรเศรษฐสิริ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ผลจากการตรวจสอบสารคล้ายเกลือที่พบครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีได้ออกประกาศแจ้งเตือนประชาชน ให้งดบริโภคอย่างเด็ดขาด โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรีได้นำตัวอย่างเกลือดังกล่าวส่งตรวจที่กรมอนามัย ผลการตรวจเกลือในเบื้องต้นพบไซยาไนด์ปริมาณ 0.021 มิลลิกรัม/ลิตร หากบริโภคเข้าไปสารดังกล่าวจะเข้าไปสะสมในกระแสเลือดโดยหากพบสารไซยาไนด์ในปริมาณ 0.05 มิลลิกรัม/ลิตร ถือว่าเป็นอันตรายต่อร่างกาย ได้ประสานกับเทศบาลและกรมควบคุมมลพิษเก็บเกลือดังกล่าวนำไปทำลายแล้ว และห้ามไม่ให้ประชาชนนำมาใช้ประกอบอาหาร หรือใช้แช่ปลาหรือใช้แช่ในถังไอศครีมเพื่อรักษาความเย็นอย่างเด็ดขาด

    Matichon Online: ˹ѧ
     
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ช่วงนี้ ไม่น่าเป็นปัญหา
    แต่สัก 12 - 213 เป็นต้นไป ต้องดูอีกรอบ

    ผมว่าท่านโดจิ ไม่เจ้าชู้ครับ แต่มีเสน่ห์แน่ๆ

    โดยเฉพาะถ้าใส่ขุนแผน(วังหน้า)ครับ อิอิ

    .
     
  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อิริยาบถบรรเทาปวดเมื่อย

    หลังรับคำแนะนำดี ๆ เกี่ยวกับเทคนิคนวดบรรเทาปวดเมื่อยตามบริเวณต่าง ๆ จากคุณอาร์ท-วศมน พิพัฒวรรณกุล ที่ปรึกษาพิเศษด้านผลิตภัณฑ์ เดอะ บอดี้ ชอป (ประเทศไทย) มาหลายสัปดาห์ต่อเนื่องกัน เห็นทีต้องให้คุณอาร์ทไปพักเหนื่อย เพื่อคิดหาเคล็ดลับการนวดมาบอกกล่าวกับผู้อ่านเดลินิวส์ออนไลน์ในโอกาสต่อไป แต่ก่อนจะโบกมือลา หนนี้ คุณอาร์ท ขอส่งท้ายด้วย ‘อิริยาบถบำบัด’ ที่สามารถคลายปวดเมื่อยได้ด้วยตัวคุณเอง

    เริ่มที่การทำท่าทางลดอาการปวดหลังและไหล่ในท่างูเห่า เพียงนอนคว่ำหน้า จากนั้นเงยหน้าขึ้นค้างไว้สักครู่จะรู้สึกตึง ทำซ้ำ 3-5 ครั้ง

    ท่าต่อมายังอยู่ในหมวดของอิริยาบถแก้ปวดหลัง ด้วยท่าบิดตัวอย่างง่าย ให้เหยียดขาข้างหนึ่งออกไป อีกข้างไขว้ไว้ด้านบน ใช้มือหนึ่งจับบริเวณเข่า บิดตัวไปด้านหลัง ค้างไว้สักครู่แล้วสลับทำอีกข้าง ควรทำซ้ำ 2-3 ครั้ง

    นอกจากนี้ยังมีการบิดตัวเต็มที่ ในท่านี้ต้องงอเข่าคล้ายท่าขัดสมาธิ แต่ขาข้างหนึ่งให้ไขว้ไว้ด้านบน ใช้มือข้างหนึ่งจับเข่า บิดลำตัวไปด้านหลัง ข้างไว้สักครู่ และควรทำซ้ำ 2-3 ครั้ง

    สำหรับอิริยาบถที่ช่วยคลายปวดเมื่อยบริเวณหลัง สะบัก และขา ให้เหยียดขาข้างหนึ่งให้ตรง ยื่นมือไปแตะที่ปลายเท้า แก้ปวดช่วงหลังและขา แต่ถ้าต้องการลดปวดช่วงสะบักให้ยกขาที่เหยียดตรงอยู่ขึ้นสูงและค้างไว้กลางอากาศสักครู่

    ส่วนวิธีแก้ปวดบริเวณไหล่และแขน ให้ประสานมือทั้งสองข้างแล้วยกสูงเหนือศีรษะ จากนั้นเอียงตัวไปทางซ้ายสลับขวา หรือทำในลักษณะหมุนวนก็ได้ ท่าดังกล่าวนอกจากช่วยลดอาการปวดเมื่อยแล้ว ยังกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตได้ดี

    ชมการสาธิตทีละขั้นตอนแบบเต็ม ๆ ได้ที่วิดีโอ.

    takecareDD@gmail.com
    ภาพประกอบจาก www.topnews.in


    Daily News Online > โทรโข่ง > หน้ามุมสุขภาพ > อิริยาบถบรรเทาปวดเมื่อย

    .
     
  11. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    ดาวเทียมหลัก เขาส่งขึ้นไป อาจจะเกิดปัญหาเช่น แขนไม่กางออก หรือเจอมรสุมพายุสัญญาณขาดๆหาย เลยต้องมีการส่งดาวเทียมสำรองออกไปช่วย

    หากมัน(ต้องเรียกแบบนี้ เพราะมันชั่วเหลือเกิน) เอาไทยคม 4 ไปในช่วงเวลาดังกล่าว แล้ว ดาวไทยมสำรองของไทยคม 3 มันคือดวงไหนในวงโคจรเดียวกัน จะทำหน้าที่สำรองไทยคม 3 เวลานั้น เอาไทยคม 4 ซึ่งก้คือ ไอ พี สตาร์ ไปหากินทั่วโลก เอาตังค์เข้ากระเป๋าตัวเอง ผ่านหุ้นที่ขายออกไปนั่นแหละ แบบนี้ชัดไม๊...

    แล้ว ไทยคม 5 เอามาทำหน้าที่อะไร เป็นดาวเทียมสำรองของไทยคม 3 ใช่หรือไม่.. และเกิดขึ้นในเวลาใด

    หุ้นของ THCOM ที่ปั่นกันแบบนี้ ในความเป้นจริง รัฐบาลสามารถยึดกลับมาได้ เป้นของรัฐ โดยไม่ต้องไปเสียเงินมากมาย เพราะผิดกฎหมายเห็นๆ สัญญามันเป็นโมฆะแต่แรกแล้ว ราคาหุ้น อาจจะเหลือ 1 สตางค์ ไม่ใช่ไปปั่นกันถึง 8 บาทกว่า รัฐบาลสามารถเอาคืนได้ เพียงอ้างว่า

    "การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดใช้วิจารณญาณในการลงทุน"
     
  12. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    เรื่องนี้ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->กูรู(หัวหน้าอีแร้ง) ของผมรู้รายละเอียดดีมากที่สุด หากไม่เป็นการรบกวน <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->กูรู(หัวหน้าอีแร้ง) ลองเล่าให้เพื่อนชาวรักษ์พระวังหน้าได้ฟังเป็นความรุ้กันหน่อยก็ดีนะครับ...
     
  13. chantasakuldecha

    chantasakuldecha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    991
    ค่าพลัง:
    +2,331
    <TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 25 คน ( เป็นสมาชิก 4 คน และ บุคคลทั่วไป 21 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>chantasakuldecha, :::เพชร:::+, nongnooo, sithiphong+ </TD></TR></TBODY></TABLE>
    สงสัยเวลากินข้าวขาหมูจะไม่พอนะครับ สำหรับท่านปรมาจารย์ฯทั้ง 3ท่าน ข้าน้อยขอคาราวะด้วยใจจริง ไม่มีผู้บุกเบิกนำทางก็คงไม่มีชมรมรักษ์พระวังหน้ามาจนถึงทุกวันนี้ แล้วจะโตต่อไปอย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง รางวัลสำหรับผู้ที่อดทนและทำงานหนักจะต้องมีอย่างแน่นอนครับ ขอเป็นกำลังใจครับ
     
  14. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ่า สงสัยว่า <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->กูรู(หัวหน้าอีแร้ง) คงไม่มีความเห็นล่ะมั้งครับ เหอๆๆๆ

    .
     
  15. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ่า ไม่กล้ารับคำว่า "ปรมาจารย์" ครับ

    ขอเป็นผู้รับใช้ก็พอแล้วครับ

    .
     
  16. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    ว่ากันไปตามหลักการที่ถูกต้องครับ ไม่ไปตกแต่งเอกสาร ไม่มีสีแดง สีเหลือง สีน้ำเงิน ว่ากันตามหลักกฎหมายครับ เมื่อครู รมว.จุติ เผยเป็นนัยๆอย่างที่ผมเห็นชอบด้วย คือ ไม่เสียตังค์เลย นั่นคือ ยึดคืนนั่นเอง อยู่ที่ว่า เขาจะใช้ข้อไหน...

    หุ..หุ..ข้อ"การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดใช้วิจารณญาณในการลงทุน" จะต้องนำมาใช้บ้าง เช่นเดียวกับส่วนหนึ่งของปตท.
     
  17. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
  18. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    เพียงชอบเรียนรู้ ศึกษาไปตามเรื่อง ไม่ได้คิดจะเป็นอาจารย์ ยิ่งปรมาจารย์ยิ่งไม่เข้าเค้าเลยนิ...

    น้อง chatasak...น้องpsombat น้องอุ้ม dragonlord และท่านอื่นๆ ก็เป็นตัวอย่างของผู้ที่มีโอกาสได้รับพระวังหน้าตามวาระช่วงต่างๆ ขณะที่ท่านอื่นๆที่สงสัยก็สงสัยกันต่อไปว่า เก๊ชัวร์ แต่ทำไมทั้ง ๓ ท่านยังตามติด ตามเก็บ และที่ได้รับล้วนแต่ไม่ธรรมดา เขาเข้าใจแล้ว เพียงแต่ไม่สามารถบอกเล่ารายละเอียดได้เพราะถูกห้ามบ้าง กลัวถูกตามขอบ้าง ครูบาอาจารย์ของเขาก็มี ความรู้ก็พอมี ทำไมจะดูไม่ออกว่าของแท้ หรือของเทียม และถามว่ารู้ได้ยังไงว่าของแท้ ก็อ้าว....ไม่มีเองจะไปรู้ไม๊เนี่ย เห็นเองก็เทียบเคียงได้เองแหละ เขาไม่ได้ตาบอด ตาใส ดูไม่ออกว่า ของที่ได้รับนี้มันเก๊ แล้วยังถู่ซี้ตามเก็บ ผมว่า ลองคนนอกกลุ่มได้ไปเห็นจะหนาวเอาง่ายๆ

    เอาอย่างง่ายๆเลยนะครับ ผมเปรียบเทียบให้ฟังกันง่ายๆ ครั้งหนึ่งมี"พระสมเด็จทองคำ" หลุดออกมา เพื่อนผมคนหนึ่งได้บูชาเอาไว้ อ่าว..ทีนี้ มีคำถามนะครับ...

    1) เขาดูออกหรือว่า ของแท้ ผมหมายถึง พระสมเด็จที่สมเด็จโตท่านเสกเอง และหมายถึง ทองคำที่ใช้สร้างพระสมเด็จเนี่ยเป็นทองคำแท้ๆ แน่นอนเขาย่อมต้องนำไปให้ร้านทอง ตรวจดูว่าแท้หรือไม่ หากร้านทองประทับตราว่า แท้ ท่านยังจะสงสัยอะไรต่อหรือ?? เพียงทองคำที่ใช้สร้างนี่ไม่ต่ำกว่า 2 บาท ตีเป็นราคาทองคำตอนนั้นละกันไม่ต้องราคาปัจจุบัน ท่านไม่เอาหรือ เพราะราคามันดีมากๆๆๆๆๆ หึ...หึ...ร้านขายพระแห่งหนึ่งย่านจตุจักร ปล่อยต่อที่ราคา 5 ล้าน

    2) เขารวยครับ เขาไม่ได้เป็นพ่อค้าเหมือนพวกเรา ทรัพย์สินเขามีหลายสิบล้าน ได้มาแล้ว ไม่มีหลุดเหมือนผม ดังนั้นคนอื่นจะได้เห็นก็เห็นได้ยากครับ คิดง่ายๆ ทองคำราคาบาทละ 20,000 นี่ 2 บาทกว่า ก็ 40,000 กว่า แถมได้ของที่สมเด็จท่านเสก ทองคำน่ะของแท้ ก็คุ้มแล้ว มีสมเด็จท่านเสกให้อีก ยิ่งคุ้มๆๆๆๆๆๆๆ เขาคงไม่สนใจท่านจะไปว่าเขาได้ของปลอมมาหรอก

    3) มีลายแทงบอกครับว่า ของชิ้นใดของวังหน้า ดังนั้นเรื่องหลงทางนั้นไม่มีแน่
    ก็หาลายแทงกันต่อไป รับรองท่านไม่ได้เห็นหรอก พาลสงสัยว่า ลายแทงมันของเก๊อีก 5555555 เสียใจด้วยครับ เพราะลายแทงนั้นมันมีค่ามาก คือมาในทำนองเดียวกับข้อ 1 5555555555 สงสัยคุยกันไปมาจะรู้กันแค่ 3 คน...
     
  19. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    ผมช่วยพวก ที่เค้าแย้งนะครับเดี๋ยวหาว่าเชียร์กันจัง
    1.เช็คแล้วเป็นทองแท้แต่เพิ่งสร้างอาจจะใช้ทองแท้ ลวงให้เข้าใจผิด เป้นได้มั้ยครับ???
    2.อ้าวพวกคนรวยแต่ฉลาดไม่มากเห็นเป็นแค่ทองก้เก็บไปก่อน เป็นได้มั้ยครับ ???
    3.อ้าวลายแทงเป็นไงครับสร้างเรื่องกันเองปล่าวครับ เห็นน้อยคน อั้วกันปล่าวครับ ???
    แย่เล่นๆนาครับ อย่าซีเรียส หุ หุ
     
  20. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    55555ข้อนี้ผมก้ขอแย้งครับ ใช้วิจารณญานแล้ว ไม่เสี่ยงครับ หุ หุ
     

แชร์หน้านี้

Loading...