พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ยกเว้นค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์ 9-19 เม.ย.นี้

    http://hilight.kapook.com/view/47278


    [​IMG]


    ครม.ไฟเขียวยกเว้นค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์ 9-19 เม.ย.นี้ (สำนักข่าวไทย)

    ครม. อนุมัติยกเว้นค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 9-19 เมษายนนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้แก่ประชาชน

    นายโสภณ ซารัมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติยกเว้นค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์ เส้นทางกรุงเทพฯ-ชลบุรี และเส้นทางกรุงเทพฯ-บางปะอิน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้แก่ประชาชน โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. ของวันที่ 9 เมษายน จนถึงเวลา 12.00 น. ของวันที่ 19 เมษายนนี้




    ขอขอบคุณข้อมูลจาก
    [​IMG]
     
  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    เรียนพี่สิทธิพร

    ผมรบกวนพี่เรื่องของน้ำหอมเก้ากลิ่นด้วยครับ

    จะให้พี่ช่วยหาน้ำหอมเก้ากลิ่น มาให้ผมด้วย สักประมาณ 30 ขวด(ขนาดขวดที่ผมเคยได้จากพี่มา) ส่วนค่าใช้จ่าย ผมจะเป็นผู้ออกเองครับ

    ผมจะโทร.ไปหาพี่อีกครั้งนะครับ

    ขอบคุณครับ

    .
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    สำหรับท่านสมาชิกชมรมรักษ์พระวังหน้า และคณะพระวังหน้า ท่านใด มีความประสงค์ที่อยากได้ไว้ใช้ แจ้งผมได้นะครับ

    ผมเอง(เริ่มต้น) ผมขอเก็บไว้ก่อน 20 ขวดครับ

    แต่หากว่า จองไว้ไม่ถึง 30 ขวด ในส่วนที่เหลือ ผมขอเก็บไว้เองทั้งหมดครับ

    .
     
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    'พิษสุนัขบ้า' ภัยร้ายใกล้ตัว...
    Daily News Online > หน้าเกษตร > นานาสารพัน > 'พิษสุนัขบ้า' ภัยร้ายใกล้ตัว...


    โรคพิษสุนัขบ้า หรือ โรคกลัวน้ำ เป็นหนึ่งในอีกหลายโรคที่เป็นอันตรายถึงชีวิต ซึ่งเกิดจากเชื้อไวรัส พบในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมทุกชนิด ทั้งสัตว์เลี้ยงและสัตว์ป่า โดย 90% ของสัตว์ที่ตรวจพบเป็นโรคพิษสุนัขบ้าคือ สุนัข รองลงมา คือ แมว โค กระบือ โดยเชื้อจะแพร่จากการที่ถูกสัตว์ที่เป็นโรคพิษสุนัขบ้ากัด หรือเลีย เป็นผลให้เชื้อไวรัสที่อยู่ในน้ำลายสัตว์เข้าสู่บาดแผลของผู้ถูกกัดหรือเป็นอยู่แล้วและเชื้อผ่านเข้าสู่เส้นประสาทสมองทำให้มีอาการทางประสาท เกิดอัมพาตของระบบหายใจและเสียชีวิตในที่สุด จากรายงานการเกิดโรคพิษสุนัขบ้าใน คนของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข พบว่า สถานการณ์ผู้เสียชีวิตด้วยโรคพิษสุนัขบ้าในประเทศไทย ปี 2551 มีรายงานผู้เสียชีวิตจากโรคพิษสุนัขบ้า 8 ราย ปี 2552 เสียชีวิต 24 ราย และในปี 2553 (วันที่ 1 มกราคม-วันที่ 8 มีนาคม) มีรายงานผู้เสียชีวิตแล้วถึง 7 ราย เป็นชาย 5 ราย หญิง 2 ราย ในจำนวนนี้อยู่ใน กทม. 3 ราย ส่วนที่เหลืออยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี สระบุรี สมุทรปราการและตาก จังหวัดละ 1 ราย โดยสาเหตุหนึ่งที่ยังเป็นปัญหาสำคัญของการเกิดโรคพิษสุนัขบ้าในประเทศไทย คือ ความเข้าใจผิดและความประมาท เช่น เจ้าของสัตว์ เข้าใจว่า ลูกสุนัขหรือสุนัขที่เลี้ยงไว้ภายในบ้าน ไม่สัมผัส กับสัตว์อื่นไม่ต้องฉีดวัคซีน หรือกรณีเมื่อ ถูกลูกสุนัขหรือสุนัขในบ้านกัด ข่วน เลีย จะไม่เป็นโรคพิษสุนัขบ้า หรือเข้าใจว่าโรคพิษสุนัขบ้า จะเกิดเฉพาะฤดูร้อนเท่านั้น เป็นต้น


    ที่ผ่านมากรมปศุสัตว์ กระทรวงเกษตรฯ, กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณ สุข, สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ร่วมมือกันรณรงค์ควบคุมโรคพิษสุนัขบ้ามาอย่างต่อ เนื่อง โดยเฉพาะกรมปศุสัตว์ได้มุ่งเน้นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีส่วนร่วมดำเนินโครงการรณรงค์ฉีดป้องกันโรคพิษ สุนัขบ้าโดยมีกิจกรรม การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า การผ่าตัดทำหมัน การฉีดยาคุมกำเนิด การรับเลี้ยงสุนัขจรจัดและสุนัขที่เจ้าของไม่ต้องการรวมไปถึงการประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจให้ประชาชนตระหนัก ถึงพิษภัยของโรคดังกล่าว ซึ่งจัดเป็นประจำในระหว่างเดือนมีนาคมหรือเดือนเมษายนของทุกปี


    ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร กรมปศุสัตว์ ร่วมกับสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จัดทำโครงการปลอดโรคพิษสุนัขบ้า โดยมีการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าแก่สัตว์เลี้ยงของประชาชน ในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครทั้ง 50 เขต ซึ่งดำเนินการในเดือนมีนาคม 2553 ตลอดทั้งเดือน


    ในการควบคุมและป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าให้หมดไปจากประเทศ วิธีที่ดีที่สุด คือ การให้สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมทุกชนิดจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าตามคำแนะนำของสัตวแพทย์อย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัตว์เลี้ยงที่ใกล้ชิดคนอย่างสุนัขและแมว นอกจากนี้จะต้องปลูกฝังทัศนคติความรับผิดชอบให้ผู้เลี้ยงสุนัข-แมว ไม่ปล่อยสุนัข-แมวในที่สาธารณะ เช่น วัด ชุมชน ถนน สวนสาธารณะ เป็นต้น และอาจลุกลามกลายเป็นสุนัข-แมวจรจัดต่อไป ซึ่งเป็นภาระต่อสังคมและเป็นพาหะนำโรคพิษสุนัขบ้าได้ รวมถึงประชาสัมพันธ์ให้ความรู้แก่เจ้าของสัตว์ในการเลี้ยงและการดูแลสุขภาพสัตว์ที่ถูกต้อง สามารถป้องกันโรคระบาดสัตว์ติดต่อมายังมนุษย์ได้


    ถ้าดำเนินมาตรการเหล่านี้อย่างเข้มข้นต่อเนื่อง และจริงจัง โรคพิษสุนัขบ้าจะหมดไปภายในปี พ.ศ. 2563 ตามที่องค์การอนามัยโลก (WHO) และองค์การโรคระบาดสัตว์ระหว่างประเทศ (OIE) กำหนดให้ทุกประเทศทั่วโลกปลอดจากโรคพิษสุนัขบ้าได้


    กรมปศุสัตว์ ขอเชิญประชาชนร่วมโครงการรณรงค์ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า และส่งเสริมการเลี้ยงสุนัขที่ถูก ต้องประจำปี 2553 ระหว่างนี้ไปจนถึง 30 เมษายน 2553 โดยนำสัตว์มารับบริการได้ที่ องค์การบริหารส่วนตำบล เทศบาล หรือสำนักงานปศุสัตว์อำเภอในพื้นที่ของท่านได้ โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กรมปศุสัตว์ โทร. 0-2653-4444 ต่อ 4142 หรือ www.dld.go.th/dcontrol .
     
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  5. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    งานสรงน้ำ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า 4 พระองค์ , พระบรมสารีริกธาตุ พระปัจเจกพุทธเจ้า , พระธาตุพระอรหันต์ , ธาตูหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ , ธาตุสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี , องค์พระศรีอาริยเมตตรัย , องค์หลวงปู่พระสิวลี , องค์หลวงปู่พระมหากัจจายนะ , องค์หลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร , พระแม่ธรณี , พระแม่โพสพ , พระแม่นางกวัก"

    ผมได้ส่งหมายกำหนดการไปให้ท่านสมาชิกชมรมรักษ์พระวังหน้า และคณะพระวังหน้า ทุกๆท่านแล้ว ผมรบกวนให้ทุกๆท่านแจ้งกลับมาด้วยว่า ท่านสามารถไปงานฯได้หรือไม่ เนื่องจากผมต้องเตรียมเรื่องของอาหารและเครื่องดื่มให้กับทุกๆท่านที่ไปงานครับ

    ขอบคุณครับ
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->sithiphong<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3109159", true); </SCRIPT>
     
  6. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    สำหรับท่านสมาชิกชมรมรักษ์พระวังหน้าทุกท่าน

    หากท่านใดที่โพสความรู้ หรือ การพูดคุยกันในกระทู้พระวังหน้าฯนี้ สูงสุด จำนวน 2 ท่านแรก ผมจะมีพระพิมพ์ของวังหน้ามอบให้(แต่จะเป็นพิมพ์ไหน ผมขอเลือกให้เอง) ครับ

    เริ่มต้นตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 มกราคม 2553(เวลา 10.00 น.) สิ้นสุดวันที่ 1 เมษายน 2553 (เวลา 18.00 น.)

    จำนวนโพส จะอยู่ในไฟล์แนบนี้ครับ

    [​IMG] post 2553.doc

    กลุ่มชมรมพระวังหน้าฯ กระทู้รักษ์พระวังหน้า

    กระทู้พระวังหน้าฯ หน้าที่ 1790 วันที่ 4 มกราคม 2553

    04-01-2010 10:02 AM

    .
     
  7. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ผมเองได้ตรวจสอบเรื่องของการใช้รูปแทนตัว และลายเซ็นอยู่บ่อยๆ หากท่านใดที่ไม่ได้ทำตามกติกา ผมขออนุญาตตัดสิทธิ์การมอบพระพิมพ์ครับ

    .
     
  8. พรสว่าง_2008

    พรสว่าง_2008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2008
    โพสต์:
    356
    ค่าพลัง:
    +402
    __/|\__

    ช่วงนี้งานเข้าครับ ไม่ค่อยได้เข้า web เลย แต่ยังระลึกนึกถึงชาววังหน้าทุกๆ ท่านเช่นเคยครับ

    จอง 1 ขวดครับพี่หนุ่ม....(ว่าแต่ว่าไม้เท้า.....เห็นแล้วอยากได้อีกแล้วครับพี่หนุ่ม)
     
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ถูฉยงปี่เสี้ยน: สุดแผนที่ ปรากฏมีดสั้น
    China - Manager Online



    [​IMG]
    โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์24 มีนาคม 2553 10:17 น.

    [​IMG]
    《图穷匕见》

    图(tú) อ่านว่า ถู ย่อมาจาก ตี้ถู แปลว่า แผนที่
    穷(qióng) อ่านว่า ฉยง ในที่นี้ แปลว่า สิ้นสุด
    匕(bǐ) อ่านว่า ปี่ แปลว่า มีดสั้น
    见(xiàn) ในที่นี้อ่านว่า เสี้ยน แปลว่า ปรากฏ




    [​IMG]

    ภาพจาก 培客网 -昆山培训中心|昆山培训平台|昆山培训门户-免费咨询热线:400-666-5070-一起分享学习乐趣-pekii.com


    [​IMG]ในยุดปลายสงครามระหว่างรัฐ(จั้นกั๋ว) รัฐฉินกล้าแข็งกระทั่งล้มล้างรัฐหานและรัฐเจ้าลงได้ จึงได้วางแผนมุ่งหน้าบุกโจมตีรัฐเอียน ดังนั้นไท่จื่อตันองค์รัชทายาทแห่งรัฐเอียนจึงส่งคนไปลอบสังหารเจ้าแคว้นฉิน เพื่อกอบกู้สถานการณ์

    ไท่จื่อตัน ส่งคนผู้หนึ่ง นามว่าจิงเคอ ไปทำภารกิจนี้ เนื่องจากเขาเป็นผู้สันทัดการใช้กระบี่ และเพื่อให้จิงเคอมีโอกาสได้เข้าใกล้ฉินอ๋อง ไท่จื่อตันจึงเตรียมของสองสิ่งที่เจ้าแคว้นฉินต้องการจะมีไว้ครอบครองอย่างยิ่งให้จิงเคอนำติดตัวไป หนึ่งคือศีรษะของฝานอี๋ว์ชีศัตรูของฉินอ๋องที่เคยหลบหนีไปยังรัฐเอียน ส่วนอีกหนึ่ง คือแผนที่เมืองจีชางแห่งรัฐเอียน เพื่อแสร้งว่ารัฐเอียนยินยอมมอบดินแดนดังกล่าวให้รัฐฉินครอบครอง โดยที่ปลายสุดของม้วนแผนที่ดังกล่าวซ่อนเอาไว้ด้วยมีดสั้นคมกริบ เพื่อเตรียมปลิดชีวิตของฉินอ๋อง นอกจากนั้น ยังมีผู้ช่วยเดินทางไปกับจิงเคอผู้หนึ่ง นามว่าฉินอู่หยาง โดยวันออกเดินทางองค์รัชทายาทไท่จื่อตันได้สวมชุดไว้ทุกข์เดินทางไปส่งนักฆ่าทั้งสองถึงริมแม่น้ำอี้

    ฝ่ายเจ้าแคว้นฉินเมื่อได้ทราบว่ารัฐเอียนนำสิ่งของสองสิ่งที่แสนล้ำค่ามาบรรณาการถึงที่ ก็พอใจเป็นอันมาก จัดพิธีต้อนรับอย่างเอิกเกริก ณ วังหลวงในเมืองเสียนหยาง จิงเคอถือศีรษะของฝานอี๋ว์ชีเดินนำหน้า ส่วนฉินอู่หยางถือแผนที่เมืองจีชางตามหลัง

    ขณะที่ฉินอู่หยางประคองบรรณาการแผนที่ จะนำขึ้นมอบให้ฉินอ๋องบนบัลลังก์ กลับเกิดความตื่นเต้นจนมือไม้สั่น ใบหน้าไร้สีเลือด จิงเคอจึงตัดสินใจฉวยม้วนแผนที่มาจากฉินอู่หยาง คลี่ออกและยื่นไปให้ฉินอ๋องได้ชม

    เมื่อคลี่ไปได้สุดม้วนแผนที่ ก็ปรากฏมีดสั้นที่ซ่อนไว้ จิงเคอรีบฉวยมีดจ้วงแทงเพื่อสังหารฉินอ๋อง แต่กลับพลาดเป้าไป สุดท้ายจิงเคอจึงเป็นฝ่ายถูกสังหาร สิ้นชีพลงในที่นั้น

    สำนวน “ถูฉยงปี่เสี้ยน” หรือ “สุดแผนที่ ปรากฏมีดสั้น” ใช้เพื่อเปรียบเปรยว่าเมื่อเหตุการณ์ดำเนินมาจนถึงจุดสิ้นสุด ข้อเท็จจริงย่อมปรากฏออกมา


    ที่มา ?ٶȰٿơ???ȫDz׮?
     
  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อืม ทั้งไม้ครู และไม้เท้า เป็นสิ่งที่สุดยอดทั้งคู่เลยครับ

    .
     
  11. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ครม.เคาะ ต่ออายุภาษีอสังหาฯ อีก 2 เดือน

    http://hilight.kapook.com/view/47285


    [​IMG]


    ต่ออายุภาษีอสังหาฯ อีก 2 เดือน บ้านค้างโอนไม่ทัน เอกชนโวยไม่แฟร์ (ไทยโพสต์)

    ครม.ไฟเขียวต่อมาตรการอุ้มอสังหาฯ ลดค่าฟีจดทำนอง-โอนอีก 2 เดือน "กรณ์" อ้างคนกลัวม็อบไม่กล้าออกไปทำนิติกรรมช่วงนี้ เผยมีธุรกรรมค้างไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นรายการ แต่ยันไม่ต่อมาตรการลดภาษีธุรกิจเฉพาะ ชี้ถึงลดให้ผู้ประกอบการก็ไม่ลดราคาบ้าน ด้านเอกชนโวย ต่ออายุไม่เป็นธรรม

    นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติอนุมัติให้ขยายระยะเวลามาตรการช่วยเหลือภาคธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ ในส่วนของการลดค่าธรรมเนียมการโอนอสังหาริมทรัพย์ เหลือ 0.01% จาก 1% และลดค่าธรรมเนียมการจดจำนอง เหลือ 0.01% จาก 2% ออกไปอีกประมาณ 2 เดือน โดยให้สิ้นสุดมาตรการในวันที่ 31 พ.ค.2553 จากเดิมที่จะสิ้นสุดในวันที่ 28 มี.ค.นี้

    อย่างไรก็ดี ในส่วนการลดภาษีธุรกิจเฉพาะจาก 3.3% เหลือ 0.11% นั้น ไม่มีการต่ออายุออกไป เนื่องจากประเมินแล้วว่า แม้จะลดภาษีธุรกิจเฉพาะให้ผู้ประกอบการ ก็ไม่ได้ลดราคาที่อยู่อาศัยให้แก่ประชาชน และมองว่าผู้ประกอบการมีกำไรในระดับที่มากพอควรแล้ว

    "ผมได้เสนอ ครม.ว่า หลังประกาศยุติมาตรการตามกรอบเวลาเดิม คือวันที่ 28 มี.ค.2553 ก็พบว่า มีประชาชนตื่นตัวในเรื่องการโอนที่ดิน บ้านและที่อยู่อาศัยกันมาก และมีการเจรจาขอกู้เงินจากสถาบันการเงินเพื่อชำระค่าโอน แต่ปรากฏว่าประชาชนจำนวนมากต้องประสบปัญหา จึงได้มีการร้องเรียนมาว่า จากกรณีมีการชุมนุมในช่วงนี้ ทำให้ไม่กล้าออกไปทำธุรกรรม จึงได้ขอขยายเวลาออกไป ขณะเดียวกันสถาบันการเงินเอง ก็ขอให้มีการขยายเวลาในการเดินเรื่องอนุมัติเงินกู้ ซึ่งจะนำไปสู่การจดจำนองและการโอนด้วย ครม.จึงอนุมัติให้ขยายถึงวันที่ 3 1 พ.ค.2553" นายกรณ์กล่าว

    นายกรณ์กล่าวว่า ณ ปัจจุบันได้มีการประเมินว่า มีธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์ที่ค้างอยู่ในระบบธนาคารอีกอย่างน้อยกว่า 1 หมื่นรายการ รวมถึงยังมีบ้านอีก 3.3 หมื่นยูนิต อยู่ที่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์สร้างไว้รอการขายให้กับผู้ซื้อบ้าน ซึ่งการต่อมาตรการดังกล่าวออกไป จะช่วยลดแรงกดดันในการโอนบ้านไม่ทันให้น้อยลง

    นายอธิป พีชานนท์ นายกสมาคมอาคารชุดไทย กล่าวว่า การประกาศขยายเวลามาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ ที่ภาครัฐประกาศออกมานั้น มองว่าน่าจะส่งผลให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้รับผลกระทบมากกว่าผลดี เนื่องจากมาตรการดังกล่าว มีการขยายเวลาแค่การลดค่าธรรมเนียมการโอนอสังหาริมทรัพย์เหลือ 0.01% จาก 1% และลดค่าธรรมเนียมการจดจำนอง เหลือ 0.01% จาก 2% เท่านั้น ไม่ได้รวมถึงการลดภาษีธุรกิจเฉพาะ ซึ่งหากเป็นอย่างนี้จะส่งผลให้ลูกค้าที่ซื้อบ้านไปกำลังรอการโอนอาจยืดเวลาการโดนออกไป เนื่องจากยังเหลือมาตรการอีก 2 เดือน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมต่อผู้ประกอบการ

    นอกจากนี้ จากการที่ภาครัฐไม่มีการต่ออายุการลดภาษีธุรกิจเฉพาะจาก 3.3% เหลือ 0.11% เหมือนกับการกำหนดมาตรการในครั้งแรก ส่งผลให้ผู้ประกอบการต้องกลับมาแบกรับต้นทุนดังกล่าวอีกครั้ง เนื่องจากราคาบ้านมีการกำหนดไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งการกระทำดังกล่าวของภาครัฐ เหมือนกับการตั้งระเบิดเวลาไว้กับผู้ประกอบการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อย่างไรก็ตาม หากมองในด้านของกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ยังไม่ซื้อบ้าน ไม่น่าจะส่งผลกระทบจากมาตรการดังกล่าวของภาครัฐ


    ขอขอบคุณข้อมูลจาก
    [​IMG]
     
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  13. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ psombat [​IMG]
    ขอบคุณครับที่เป็นห่วง...พึ่งจะหายเหนื่อย(กาย)ในเช้านี้เองครับ เพราะผมทำท่าจะป่วย(เจ็บคอ เป็นไข้)มาก่อนที่จะเดินทางไปร่วมงานฯ (อุตส่าห์ดูแลตัวเองดีๆ ก็มาตกม้าตายตอนจะไปทำงานใหญ่เสียนี่ หุหุ) ผนวกกับหลายๆปัจจัยทำให้อยากจะป่วย :)

    พอมาถึงแม่สอดก็ต้องจัดพระที่นำเข้าร่วมพิธีเข้ากรุน้อย(ตู้ safe) เตรียมพระบรรจุกรุใหญ่(เจดีย์,ฐานพระ)เพิ่มเติม ... น้ำมนต์ที่คุณแหน่งให้มากับที่ได้มาจากงานก็ช่วยได้ครับ ผมได้สงเคราะห์ผู้คนทางนี้ต่อไป ก็ขอแนะนำให้สมาชิกที่ได้รับน้ำมนต์ที่เสกโดยหลวงปู่ทั้ง 9 ทานกันนะครับ ผมเองก็ทานทุกเช้าจากบาตรน้ำมนต์(ที่ในบาตรขึ้นพระธาตุด้วยนะ ลืมบอก)

    พรุ่งนี้ผมลางานนะครับ เพื่อที่จะไปถวายสังฆทาน ถวายพระบูชา (ผมได้รายชื่อผู้ร่วมบริจาคกองทุนหาพระถวายวัดมาแล้วจำนวน 38 ชื่อ) และแจกทานให้กับเด็กๆ ... แล้วผมจะมารายงานต่อนะครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ psombat [​IMG]
    ที่ต้องจับขอบๆล็อกเก็ตถ่ายภาพเพราะรักยังไม่แห้ง ภาพอาจจะออกมาไม่ดีนัก

    ตอนที่ผมนำพระมาขอให้พระอาจารย์พิจารณา มือท่านยังโดนรักข้างหลังเต็มๆเลย จนผมเองต้องจับขอบพระให้ท่านใช้นิ้วแตะพิจารณา จากนั้นถึงได้ถ่ายรูปมาให้สมาชิกดูกันครับ

    ขอเรียนว่ามี 56 ชิ้นในโลกจริงๆ เนื่องจากมวลสาร รัก กับพระปิดตาด้านหลังเป็นจุดชี้ตายของล็อกเก็ต "คณะเผยแผ่พระพุทธศาสนา" ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพี่จิ๋วกับฝีมือการบรรจุพระปิดตาองค์น้อยๆ ซึ่งพระปิดตานี้เคยร่วมในพิธีพุทธาภิเษกในบ้านปู่ตลอดทุกงาน 1-4 และครั้งที่ 5 ในวันเสาร์ 5 ที่ผ่านมาครับผม
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    มาแอบบอกกันก่อนว่า วันนี้<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ลูกน้องผมได้ไปทำบุญมาหลายๆที่ เป็นการทำบุญโดยกองทุนหาพระถวายวัด โดยการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระนาม พระพุทธกัสสปะ , การอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระนาม สมณโคดม , พระบรมสารีริกธาตุ พระปัจเจกพุทธเจ้า ,พระธาตุพระอรหันต์ , พระบูชาพระอุปคุตเถระเจ้า หน้าตัก 9" และพระพุทธรูป ปางนาคปรก 2 องค์ ไปถวายตามวัดต่างๆ ประมาณ 4 - 5 วัด

    ไว้รอ<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ลูกน้องผม มาแจ้งแถลงไขอีกรอบนะครับ

    ขอบคุณครับ

    .
     
  14. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    วันเกิดของคุณ:::เพชร::: ก็ผ่านมาแล้ว
    ส่วนวันเกิดของคุณnongnooo ก็ยังมาไม่ถึง
    วันเกิดน้อง(ผู้หญิง)รัก ก็ผ่านมาแล้ว
    วันเกิดน้อง(ผู้ชาย)รัก นี่ไม่ทราบ
    วันเกิดน้องรัก(อีกคน) ก็เป็นวันนี้

    แต่วันเกิดน้องอีกคน ไปรวมอยู่ในแก๊งเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน

    .
     
  15. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  16. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ส่วนวิธีการทำ ผมนำไปลงไว้ที่กระทู้ “สะโพกเป็ดตุ๋นราดซอสแครนเบอร์รี่”ยอดเมนูเด็ดสไตล์ฝรั่งเศส

    PaLungJit.com > ทั่วไป > ท่องเที่ยว - อาหารการกิน
    เมนูอาหารและวิธีการทำอาหาร
     
  17. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>ใช้วินัยกับลูกด้วยความรัก/ดร.สุพาพร เทพยสุวรรณ
    Life & Family - Manager Online
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>24 มีนาคม 2553 12:50 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=left border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=350 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=350>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD><TD width=5>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE> ลูกคือสิ่งที่พ่อแม่รักและหวงแหนมากที่สุด พ่อแม่ทุกคนหวังให้ลูกเป็นคนดี ฉลาดเฉลียว และมีคุณธรรม คงไม่มีพ่อแม่คนไหนที่อยากเห็นลูกเติบโตขึ้นมาเป็นเด็กก้าวร้าว ไม่ให้เกียรติผู้อื่น แต่อยากเห็นลูกอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคมได้อย่างมีความสุข การสร้างให้เด็กเป็นคนมีระเบียบวินัย จึงเป็นหนทางหนึ่งที่สำคัญในการสร้างให้ลูกเป็นทั้งคนดี ฉลาด และเป็นพลเมืองที่ดีที่จะพัฒนาชาติและสังคมต่อไป วิธีการสร้างระเบียบวินัยให้ลูกมีวิธีการดังต่อไปนี้

    คุณพ่อคุณแม่ต้องเป็นคนสม่ำเสมอ อารมณ์ไม่ขึ้น ๆ ลง ๆ ในการตั้งกฏทุกข้อกับลูก เช่น หากอนุญาตให้เด็กเล่นในโคลนและอีกวันหนึ่งตะโกน ว่ากล่าวและทำโทษลูกในการเล่นโคลน ลูกจะรู้สึกสับสนว่าเขาควรทำหรือไม่

    เมื่อบอกว่าไม่ได้ นั่นมีความหมายว่าไม่ได้จริงๆ ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ต้องแน่ใจจริงๆว่าถ้าบอกว่า ไม่ได้ คือไม่ได้ เพราะหากห้ามสิ่งใดสิ่งหนึ่งแล้ว ลูกไม่เชื่อฟังแต่พ่อแม่อะลุ้มอะล่วยก็จะเกิดผลเสียตามมา

    ในกรณีที่คุณพ่อ คุณแม่บอกว่าไม่ได้ แต่ลูกยังฝืนทำอีก มีขั้นตอนในการลงวินัยดังนี้ บอกลูกว่าไม่ได้อีกครั้ง แต่คุณพ่อคุณแม่ต้องแน่ใจจริงๆว่าสิ่งที่ต้องการให้ลูกทำตามนั้นทำได้จริง ไม่ใช่สิ่งที่ เกินกำลังและความสามารถของลูก ยกตัวอย่างเช่น ขอให้ลูกยกของที่หนักเกินกำลังของลูก เมื่อลูกไม่ทำ ก็ดุว่า ทำโทษ อีกตัวอย่างหนึ่งคือ ขณะที่ลูกกำลังเล่นอยู่ในสนามกับเพื่อนบ้าน แต่ถึงเวลากลับบ้านแล้ว คุณแม่เรียกให้มา แต่ลูกก็ยังไม่ยอมมา สิ่งที่คุณแม่ต้องทำคือ คุณแม่ต้องเดินจากไปทันที ลูกอาจจะไม่ยอมมาอีก คราวนี้คุณแม่อาจบอกลูกว่าถ้าไม่มาหนูต้องนั่งนิ่งๆในรถหรือแยกตัวให้ไปอยู่ตามลำพัง ในภาษาอังกฤษใช้คำว่า (Time out) แต่เมื่อลูกไม่ยอมมาอีก คราวนี้คุณแม่ต้องทำตามที่เตือนไว้คือไปเอาลูกมานั่งนิ่งๆในรถ สัก2 นาที เพื่อให้ลูกรู้ว่าทำผิดอะไร

    อย่าตะโกนใส่ลูกและดุด่าว่ากล่าวลูกด้วยถ้อยคำรุนแรง ไม่มีใครแม้แต่ผู้ใหญ่ที่ชอบฟังคนชอบตะโกนดุว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง การให้เกียรติลูกเป็นสิ่งที่สำคัญเพราะเขาจะเรียนรู้การให้เกียรติผู้อื่น ด้วย เราอาจจะหงุดหงิด และอยากจะระเบิดอารมณ์ออกมา แต่ควรใจเย็น ๆ ไม่พูดตะโกนใส่ลูกด้วยอารมณ์เกรี้ยวกราด

    การลงวินัยกับลูกมักจะมีผลต่อจิตใจของทั้งคุณพ่อ คุณแม่และลูก เราอาจลองวิธีโน่น วิธีนี้ และทำให้บางครั้งเราหมดความอดทน หรือลืมจุดประสงค์ของการลงวินัย หรือาจจะล้มเลิกการลงวินัยนั้น สิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ต้องทำคือ อย่าล้มเลิกการลงวินัยนั้น เพราะหากเราเลิก ลูกจะยิ่งลองทดสอบพ่อแม่มากขึ้น ว่าเขาจะหลบหลีกกฏเกณฑ์ได้มากน้อยแค่ไหน

    การลงวินัยโดยการให้ลูกนั่งนิ่ง ๆ หรือแยกให้ไปอยู่ตามลำพัง (Time out) เป็นสิ่งที่ต้องทำ โดยมีวิธีการดังนี้

    1.ต้องจัดสถานที่หนึ่งในมุมของบ้านที่เป็นมุมในการวางเก้าอี้ที่จะให้เด็กการนั่งนิ่งๆ

    2.ใช้มุมที่จัดเตรียมนี้เท่านั้นในการลงวินัย เพื่อลูกจะไม่สับสน และเข้าใจในสิ่งที่เรากำลังทำ

    3.การจัดเวลาในการนั่งนิ่งๆ ขึ้นอยู่กับอายุของเด็กอาจใช้เวลาประมาณ 2 นาที ไม่ควรนานเกินไปหรือสั้นเกินไป

    4.ลูกอาจลุกขึ้น ร้องไห้ เริ่มพูดจาตะโกนเรียกร้องความสนใจ หรือแสดงความก้าวร้าวมากขึ้น คุณพ่อคุณแม่ต้องนำลูกกลับนั่งทันที อย่าบอกให้ลูกไปนั่งเองแต่คุณพ่อคุณแม่เป็นผู้นำลูกไปนั่งที่เก้าอี้ อาจใช้เวลาหลายครั้ง ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ต้องใช้ความอดทนและไม่ควรใจอ่อนยอมล้มเลิก

    5.เริ่มลูกนั่งครบ 2 นาทีแล้ว คุณพ่อคุณแม่ต้องกลับไปนั่งกับลูก ประสานสายตากับลูกแล้วบอกลูกถึงเหตุผลที่ต้องมานั่งที่นี่ ถามลูกว่าเข้าใจหรือไม่ว่าทำผิดอะไร และบอกลูกว่าไม่ควรทำสิ่งนี้อีก ให้ลูกขอโทษและกอดลูกไว้

    6.ไม่ควรรื้อฟื้นถึงความผิดเก่าๆ แล้วนำกลับมาพูดใหม่อีก เพราะลูกจะรู้สึกด้อยค่า หรือสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้ลูก และอาจส่งผลให้ลูกมีพฤติกรรมต่อต้านมากขึ้น

    7.ให้คุณพ่อคุณแม่ทำการลงวินัยแบบนี้ทุกครั้งเมื่อลูกเริ่มแผลงฤทธิ์ อาจต้องใช้ความอดทนมาก แต่เป็นสิ่งที่คุ้มค่า ถ้าคุณพ่อคุณแม่ทำบ้างไม่ทำบ้าง สิ่งเหล่านี้ก็จะไม่ได้ผล

    เวลาเจ้าตัวเล็กแผลงฤทธิ์ขึ้นมาทีไร คุณพ่อคุณแม่เป็นต้องปวดหัว ไม่รู้จะใช้วิธีไหนดี ลองดูนะคะ การให้ความรักความอบอุ่นและการลงวินัยอย่างเหมาะสมจะทำให้ลูกมีจิตใจที่มั่นคงและแจ่มใสส่งผลให้พัฒนาการด้านต่างๆดีขึ้น เหมือนคำพังเพยที่กล่าวว่า รักวัวให้ผูกรักลูกให้ตี คราวนี้ เป็นรักลูก อยากให้ลูกเป็นคนดีต้องลงวินัยด้วยความรักถึงจะได้ผล เป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่ทุกคนเสมอค่ะ
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  18. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ทำไปเถอะ เป็นสิ่งที่ดี

    ใครทำใครได้
    ใครกินใครอิ่ม

    อยากจะบอกว่า ที่กระซิบไว้เมื่อคืนนี้ อย่าลืมทำ และต้องทำบ่อยๆ
    สิ่งที่บอกและให้ทำนั้น จะรู้เองว่า ดีหรือไม่อย่างไร ตอนที่เราหลงตาย

    การที่หลงตายนั้น ก็คือ การไม่ได้ตายในฌาณ หรือไม่ได้ตายในญาณ

    ด้วยรัก

    .
     
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ psombat [​IMG]
    ขอบคุณครับที่เป็นห่วง...พึ่งจะหายเหนื่อย(กาย)ในเช้านี้เองครับ เพราะผมทำท่าจะป่วย(เจ็บคอ เป็นไข้)มาก่อนที่จะเดินทางไปร่วมงานฯ (อุตส่าห์ดูแลตัวเองดีๆ ก็มาตกม้าตายตอนจะไปทำงานใหญ่เสียนี่ หุหุ) ผนวกกับหลายๆปัจจัยทำให้อยากจะป่วย :)

    พอมาถึงแม่สอดก็ต้องจัดพระที่นำเข้าร่วมพิธีเข้ากรุน้อย(ตู้ safe) เตรียมพระบรรจุกรุใหญ่(เจดีย์,ฐานพระ)เพิ่มเติม ... น้ำมนต์ที่คุณแหน่งให้มากับที่ได้มาจากงานก็ช่วยได้ครับ ผมได้สงเคราะห์ผู้คนทางนี้ต่อไป ก็ขอแนะนำให้สมาชิกที่ได้รับน้ำมนต์ที่เสกโดยหลวงปู่ทั้ง 9 ทานกันนะครับ ผมเองก็ทานทุกเช้าจากบาตรน้ำมนต์(ที่ในบาตรขึ้นพระธาตุด้วยนะ ลืมบอก)

    พรุ่งนี้ผมลางานนะครับ เพื่อที่จะไปถวายสังฆทาน ถวายพระบูชา (ผมได้รายชื่อผู้ร่วมบริจาคกองทุนหาพระถวายวัดมาแล้วจำนวน 38 ชื่อ) และแจกทานให้กับเด็กๆ ... แล้วผมจะมารายงานต่อนะครับ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ psombat [​IMG]
    ที่ต้องจับขอบๆล็อกเก็ตถ่ายภาพเพราะรักยังไม่แห้ง ภาพอาจจะออกมาไม่ดีนัก

    ตอนที่ผมนำพระมาขอให้พระอาจารย์พิจารณา มือท่านยังโดนรักข้างหลังเต็มๆเลย จนผมเองต้องจับขอบพระให้ท่านใช้นิ้วแตะพิจารณา จากนั้นถึงได้ถ่ายรูปมาให้สมาชิกดูกันครับ

    ขอเรียนว่ามี 56 ชิ้นในโลกจริงๆ เนื่องจากมวลสาร รัก กับพระปิดตาด้านหลังเป็นจุดชี้ตายของล็อกเก็ต "คณะเผยแผ่พระพุทธศาสนา" ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพี่จิ๋วกับฝีมือการบรรจุพระปิดตาองค์น้อยๆ ซึ่งพระปิดตานี้เคยร่วมในพิธีพุทธาภิเษกในบ้านปู่ตลอดทุกงาน 1-4 และครั้งที่ 5 ในวันเสาร์ 5 ที่ผ่านมาครับผม

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    มาแอบบอกกันก่อนว่า วันนี้<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ลูกน้องผมได้ไปทำบุญมาหลายๆที่ เป็นการทำบุญโดยกองทุนหาพระถวายวัด โดยการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระนาม พระพุทธกัสสปะ , การอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระนาม สมณโคดม , พระบรมสารีริกธาตุ พระปัจเจกพุทธเจ้า ,พระธาตุพระอรหันต์ , พระบูชาพระอุปคุตเถระเจ้า หน้าตัก 9" และพระพุทธรูป ปางนาคปรก 2 องค์ ไปถวายตามวัดต่างๆ ประมาณ 4 - 5 วัด

    ไว้รอ<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ลูกน้องผม มาแจ้งแถลงไขอีกรอบนะครับ

    ขอบคุณครับ

    .
    </TD></TR></TBODY></TABLE>



    พี่เคยหลงตาย(ชั่วคราว)มาแล้ว รู้ดีครับว่า ความรู้สึกในตอนนั้นเป็นอย่างไร พี่เคยตาย(ชั่วคราว)มาแล้ว และได้เล่าเรื่องราวนี้ ในกระทู้พระวังหน้าฯนี้แล้ว ไม่อยากเล่าซ้ำ ซึ่งพี่เคยนำเรื่องนี้ ไปสอบถามพี่ใหญ่ พี่ใหญ่บอกว่า นี่คือ การหลงตาย

    แต่การหลงตายของพี่ เป็นเพียงการหลงตายชั่วคราว ไม่ได้ตายจริงๆ

    แต่(อีกแล้ว)สำหรับผู้ทรงญาณ ที่ท่านได้ญาณ4 ละเอียด และมีความพิเศษเฉพาะตน จะทราบได้ว่า เรื่องที่พี่บอกไปเรื่องการหลงตายก็ตาม เรื่องวิธีที่บอกไปเมื่อคืนก่อนก็ตาม ผู้ทรงญาณ ที่ท่านได้ญาณ4 ละเอียด และมีความพิเศษเฉพาะตน ก็จะทราบเอง

    คงพูดอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้วครับ ไว้โทร.คุยกันหรือวันนัดพบกันค่อยคุยกัน ดีกว่ากันเยอะเลย

    .
     
  20. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    หายไปนานกลัวลืมกันครับ ลุงข้างบ้านฝากมาโชว์ พระแตกกรุล่าสุด นางพญาพิษณุโลก กรุใหม่ วัดราษฏ์บูรณะ ครับ หุ หุ
    [​IMG]
    [​IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...