พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. psombat

    psombat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,334
    ค่าพลัง:
    +5,431
    เพิ่มเติมจาก FW: Mail
    ...ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2553 ตรงกับวันเสาร์ 5 คือ ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 100 ปีมีครั้งเดียว ถือว่าเป็นวันธงไชยกฐินวัน เป็นฤกษ์งามยามดี ในปีนี้วันเสาร์ห้ายังเป็นวันพระจันทร์เด่น พระศุกร์เด่น ส่งผลให้เป็นเสาร์ห้า มหาเศรษฐี คือ โดดเด่นในเรื่องของ โชคลาภ วาสนา เมตตา มหานิยม ดังนั้นใครมีโอกาสไปรวมพิธีมงคลที่วัดใดก็ตาม(ทำบุญ) ในวันเสาร์ห้า วันที่ 20 มีนาคม 2553 นี้ จะได้รับบารมี คือ อยู่ยงคงกะพัน มีอำนาจ บารมี ให้มีโชคลาภอาบอิ่มใจ เป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งหลาย
    - โมทนาสาธุกับทุกคณะที่ไปร่วมงานด้วยกันในวาระนี้นะครับ
    - เหนือสิ่งอื่นใดของงานนี้ คือหลวงปู่ทั้ง 9 รูป ท่านเมตตามากๆ องค์กลางนั่นท่านบอกว่า...พระองค์ท่านมีพระเมตตา...ก่อนเสด็จดับขันธ์ปรินิพพาน ท่านละไว้ที่โลกนี้มีอยู่ทั่วจักรวาลอยู่แล้วครับ ...ซาบซึ้งในพระองค์ท่านมากครับ
    [​IMG]
    กราบ กราบ กราบ
    กราบ กราบ

    - รบกวนพี่หนุ่มส่งรายชื่อผู้ร่วมทำบุญหาพระถวายวัดเพิ่มเติมด้วยนะครับ
    - ในวันพุธที่ 24 นี้ ผมกะว่าจะเดินทางไปถวายพระบูชาหลวงปู่พระอุปคุตขนาด 9 นิ้ว กับพระนาคปรก แกะด้วยไม้จำนวน 2 องค์ ณ วัดถ้ำเสือ ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก
    - ตอนนี้ได้อัญเชิญพระบรมฯใส่ยังผอบแก้วเสร็จแล้วครับ รอวาระในการนำไปถวายวัดต่างๆต่อไป
    - พึ่งได้พบพี่สิทธิพรเป็นครั้งแรก ท่านเป็นคนที่น่ารักมากครับ โมทนาในบุญที่พี่ทำไว้ดีแล้วด้วยนะครับ แต่ตอนที่อัญเชิญพระสุทโธนาคราช (ผู้ปรกปรักรักษาพระธาตุพนม) มาในงานนี่ ทำเอาผมตกใจมาก ... อยากเห็นอีกรอบครับพี่ :
    - ยอมรับว่างานนี้แม้จะทำงานน้อยกว่าพี่หนุ่ม หรือท่านอื่นๆมากๆ แต่ทว่ารู้สึกเหนื่อยมากกว่า(อาจจะมาจากการเดินทางไกล พักผ่อนน้อย สภาพอากาศที่ร้อน ยกกรุพระหนักๆ ฯลฯ) จนต้องหายใจออกทางปาก ก็รู้สึกทรมานสังขารอยู่ แต่จิตมันอิ่ม มันเต็มอยู่ทุกอณู โดยตลอด เมื่อเห็นปู่ คณะทำงาน สำเร็จเสร็จลุล่วง เกินเป้าหมายจนเดินทางกลับมาที่นี่โดยสวัสดิภาพครับผม
    ...ไว้เจอกันอีกครั้งตอนสรงน้ำพระบรมฯอันใกล้นี้ พร้อมกับชื่นชมล็อกเก็ต 56 ชิ้นในโลก พร้อมเพรียงกันนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2010
  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เดี๋ยวพี่ส่งรายชื่อของกองทุนหาพระถวายวัดให้เลยครับ

    ส่วนรายละเอียดที่จะเขียนลงบนแผ่นทองเหลืองที่จะบรรจุในกล่องสเตนเลส (บรรจุพระวังหน้า) พี่จะส่งให้อีกครั้งนะครับ น่าจะเป็นคืนนี้ครับ

    .
     
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    พี่ส่งให้ทั้งสองเรื่องแล้วครับ

    .
     
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ในช่วงที่ผมนำไม้เท้า ออกมา ผมบอกว่า ท่านใดที่ต้องการขอพระบารมีองค์หลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร โดยผ่านไม้เท้า(หลวงปู่อิเกสาโร) และไม้เท้า(หลวงปู่ขรัวขี้เถ้า) รู้สึกว่า จะมีผู้ที่มาขอไม้เท้าเพื่อขอพระบารมีองค์หลวงปู่ฯ ไม่กี่ท่านเอง น่าเสียดายนะครับ


    .
     
  5. chantasakuldecha

    chantasakuldecha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    991
    ค่าพลัง:
    +2,331
    โมทนาสาธุ สาธุกับทุกๆท่านได้ไปร่วมงานครับ ผมติดภาระกิจจึงไม่สามารถไปร่วมงานได้ ขอบคุณสำหรับภาพดีๆ ถ้ามีอีกโพสต์ลงมาเยอะๆก็ดีนะครับ
     
  6. psombat

    psombat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,334
    ค่าพลัง:
    +5,431
    ภาพ...แม้จะอยาก post เยอะๆ แต่ post ไม่ติด หุหุ :)

    ชุดเต็ม...ฝากให้เพื่อน write แผ่นให้อยู่นะครับ (ตอนนี้อยู่ระหว่างเดินทางกลับ กท. ต้องขอบคุณเพื่อนมากๆที่สละเวลามาส่งถึงที่) ... :cool:
     
  7. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ...

    เพิ่งจะได้ว่างเอง วันเสาร์ที่ผ่านมา ติดสอบถึงบ่าย 3 โมง และกว่าจะฝ่าม๊อบถึงบ้านได้ก็เกือบ 6 โมงเย็น...

    ก็จะจบภารกิจนี้ได้ก็อีกในราว ๒ ปีกว่า ต่างก็ทำหน้าที่ของตนเองกันไป....ให้ดีที่สุด..
     
  8. psombat

    psombat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,334
    ค่าพลัง:
    +5,431
    พญาศรีสุทโธนาคราช

    ตามคำบอกเล่าของ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย จังหวัดนครพนม กล่าวว่า ทางฝั่งไทยและฝั่งลาวต่างมี กษัตริย์แห่งนาคราช หรือ นาคาธิบดี แยกปกครองดูแล
    ฝั่งลาว คือ พญาศรีสัตตนาคราช (นาคาธิบดีสีสัตตนาคบาดาล) ซึ่งเชื่อว่าเป็นกษัตริย์แห่งพญานาคฝั่งลาว เป็นพญานาคเจ็ดเศียร
    ฝั่งไทย คือ พญาศรีสุทโธนาคราช (นาคาธิบดีสีสุทโธ) เป็นกษัตริย์พญานาคฝั่งไทย เป็นพญานาคหนึ่งเศียร
    พญาศรีสุทโธ ท่านชอบจำศีลบำเพ็ญเพียร และปฏิบัติธรรม มีนิสัยอ่อนโยนมีเมตตา ไม่ชอบการต่อสู้ ชอบมาปฏิบัติธรรมที่พระธาตุพนม โดยมอบหมายให้เหล่าพญานาค 6 อำมาตย์ดูแลแทน ในระหว่างที่หลบมาจำศีลภาวนา ​

    หลวงปู่เอ่ยชื่อ 6 อำมาตย์แห่งพญานาคไว้เพียง 3 คือ
    1. พญาจิตรนาคราช เป็นพญานาคที่รักสวยรักงาม มีเขตแดนปกครองของตน ตั้งแต่ตาลีฟู ถึงจังหวัดหนองคาย ตามแนวแม่น้ำโขง โดยมีที่สุดแดนอยู่วัดหินหมากเป้ง ​

    2. พญาโสมนาคราช มีเขตแดนปกครอง ตั้งแต่วัดหินหมากเป้ง มาจนถึงวัดพระธาตุพนม สุดเขตแดนที่แก่งกะเบา พญาโสมนาคราช มีอุปนิสัยคล้ายพญาศรีสุทโธนาคราช คือชอบปฏิบัติธรรม จึงเป็นที่ไว้วางใจ และโปรดปรานแก่พญาศรีสุทโธนาคราชมากกว่าพญานาคอื่น ๆ ​

    3. พญาชัยยะนาคราช มีเขตแดนจากแก่งกะเบา เรื่อยไปจนสุดแดนที่ปากแม่น้ำโขงลงทะเลในเขมร พญานาคตนนี้มีฤทธิ์เดชมาก ชอบการรณรงค์ทำสงคราม คือชอบการต่อสู้เป็นนิสัย
    พญาศรีสัตตนาคราช เป็นใหญ่เหนือพญานาคทั้งปวงในฝั่งลาว เป็นพญานาคที่ทรงฤทธิ์ ท่านเป็นพญานาคที่ชอบจำศีลและประพฤติปฏิบัติธรรมเหมือนพญาศรีสุทโธนาคราช โดยชอบมาที่วัดพระธาตุพนมเหมือนกัน
    หลวงปู่คำพันธ์ยังได้กล่าวอีกว่า ส่วนใดที่อยู่ใกล้ต้นน้ำลำธาร หรือ แม่น้ำใหญ่ หากจะจัดให้มีพิธีกรรมอันใดเกิดขึ้น ให้อัญเชิญบอกกล่าวแก่เหล่าพญานาค พิธีกรรมนั้นจะศักดิ์สิทธิ์ยิ่ง​

    เกี่ยวกับพญานาคที่วัดธาตุพนม มีเรื่องราวบันทึกไว้ว่า ในคืนขึ้น 15 ค่ำ
    เดือน 11 ปี 2500 (วันออกพรรษา) คืนนั้นมีฝนตกหนัก นายไกฮวดและภรรยา ได้ลุกขึ้นมารองน้ำฝนไว้ดื่มกินตอนกลางดึก บังเอิญเห็นลำแสงแปลกประหลาดสว่างเป็นลำโต ขนาดต้นตาล 7 ลำแสง และมีสีสันแตกต่างกัน 7 สี สวยงามมาก โดยที่ลำแสงทั้ง 7 พุ่งมาจากฟากฟ้าทิศเหนือ ด้วยลักษณะแข่งกัน คือแซงกันไปแซงกันมา จนพุ่งเข้าซุ้มประตูวัดธาตุพนมแล้วก็หายไป มีสามเณรรูปหนึ่งในขณะนั้นประทับทรงบอกนายไกฮวดและภรรยาว่าลำแสงทั้ง 7 คือ พญานาค มาจากเทือกเขาหิมาลัย มาเพื่อปกปักรักษาพระธาตุพนม และช่วยเหลือประชาชนผู้ตกทุกข์ได้ยาก
    แต่หลวงปู่คำพันธ์บอกว่า นั่นเป็นพญาศรีสุทโธนาคราช และอำมาตย์ทั้ง 6 แสดงฤทธิ์ ในโอกาสที่ท่านได้บอกกล่าวเรื่องพญานาคนี้ ท่านจึงได้กล่าวพยากรณ์ว่า
    พญานาคจะช่วยผู้ที่บูชาศรัทธาในพญานาคให้ผ่านพ้นอันตรายจากภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นหลังจากท่านมรณภาพไปแล้ว 3 ปี ... หลังหลวงปู่ตาย 3 ปี บ้านเมืองจะเริ่มวุ่นวายเดือดร้อนให้พวกเจ้าศรัทธา และบูชาพญานาค ก็จะพ้นวิกฤตินั้นได้”
    ท่านบอกว่าจงสังเกตดูให้ดีจะเห็นความวุ่นวายเดือดร้อนจะปรากฏขึ้นเรื่อย ๆ หลวงปู่คำพันธ์มรณภาพ เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2546
    พยากรณ์นี้สอดคล้องกับพยากรณ์โบราณของเจ้าราชครูหลวงโพนสะเม็ก (พระครูขี้หอม) ผู้บูรณะพระธาตุพนม ระหว่างปี พ.ศ. 2233 – 2235
    “ปี 2555 เมืองไทยจะเกิดวิกฤติ จนถึงขั้นอาจตกต่ำลงไป”
    ยายชีนวล วัดภูฆ้องคำ อายุ 90 กว่าปี อดีตเพื่อนสำเร็จตัน (ศิษย์สำเร็จลุน) ได้ย้ำพยากรณ์นี้ในปี 2549 ว่า "เริ่มแล้วนะ เค้าของความวุ่นวายเดือดร้อนจะปรากฏชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ จนอีก 5 ปีข้างหน้า, ถ้าเป็นผู้อยู่ในศีลธรรมจะปลอดภัย"​

    จากข้อมูลต่างๆทั้งข้อมูลทางธรรมและทางวิทยาศาสตร์ ตลอดจนการติดต่อจากนาคาธิบดีให้ทราบว่าภัยพิบัติครั้งใหญ่ใกล้เข้ามาทุกขณะ ขอให้หลวงพ่อสร้างวัตถุมงคลรูปนาคราชขึ้นเพื่อเป็นเครื่องหมายบอกพิกัดตำแหน่งของผู้ปฏิบัติธรรมให้กองทัพนาคราชทราบได้โดยง่าย ด้วยเหตุนี้ในปี2550นี้หลวงพ่อวัชระจึงได้กำหนดให้สร้างวัตถุมงคลเป็นรูปพญาศรีสัตตนาคราช ซึ่งเป็นราชันย์แห่งนาคราช และหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ เคยกล่าวไว้ว่า พญาศรีสัตตนาคราชเป็นกษัตริย์ใหญ่เหนือพญานาคทั้งปวง เป็นพญานาคที่ทรงฤทธิ์ ทรงอำนาจเหนือกว่าพญานาคทั้งหลาย ​

    บูชาพญานาค ผิดหรือไม่

    บางท่านสงสัยว่า การเคารพบูชาพญานาค ซึ่งไม่ใช่พระพุทธ พระพระธรรม พระสงฆ์ จะผิดหรือไม่ ... ความจริงแล้วเราก็เคารพ พระพุทธ พระพระธรรม พระสงฆ์ ตามปกติ เพียงแต่เคารพพญานาคเพิ่มเติมในฐานะเหมือนกับ การที่เราเคารพผู้อาวุโสกว่าเรา เคารพผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เพราะพญาศรีสัตตนาคราชตลอดจนบริวารเป็นผู้ปฏิบัติธรรมและปวารณาตนปกป้องพระพุทธศาสนา เป็นนาคราชสัมมาทิฐิคู่ควรต่อการเคารพได้ ​

    เรื่องโชคลาภ
    หลายๆคนอดถามไม่ได้เกี่ยวกับโชคลาภว่าบูชาพญานาคจะมีโชคลาภหรือไม่ ความจริงสิ่งนี้ย่อมขึ้นกับกรรมและวาระของแต่ละบุคคลด้วย ส่วนพญานาคนั้นท่านเป็นผู้ที่สามารถเข้าถึงทรัพย์ในดินและสินในน้ำ สัญญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ จึงมีความเลิศในด้านโชคลาภและการช่วยเหลือของพญานาคจะมีข้อจำกัดน้อยกว่าพระ ท่านสามารถช่วยเหลือเรื่องต่างๆได้มากมายแต่ไม่เกินกฏแห่งกรรม​

    (ที่มา: จาก Internet)​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2010
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    วันนี้ ผมได้ไปโอนเงิน จำนวน 2,170.00 บาท เพื่อร่วมทำบุญกับทุนนิธิสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ อาจารย์ประถม อาจสาคร ตามรายละเอียดดังนี้

    1.ผู้เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษก (วันเสาร์ห้าที่ 20 มีนาคม 2553) ได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 1,170.00 บาท
    2.พี่อ้อยhongsanart , sithiphong และกองทุนหาพระถวายวัด ร่วมบริจาคจำนวนเงิน 1,000 บาท

    [​IMG]

    โมทนาบุญทุกประการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 39 คน ( เป็นสมาชิก 3 คน และ บุคคลทั่วไป 36 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>sithiphong, :::เพชร:::+, psombat+ </TD></TR></TBODY></TABLE>

    [​IMG]


    อ่า คุณ:::เพชร::: ดีป่าวครับ แรงป่าวครับ

    .
     
  11. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    สำหรับ
    ล็อกเก็ต รุ่น "คณะเผยแผ่พระพุทธศาสนา"


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]


    ผมยังไม่ได้รับมาจากพี่จิ๋ว เนื่องจากพี่จิ๋วจะเป็นผู้ที่ปิดทองด้านหลังล็อกเก็ตให้ แผ่นทองที่จะใช้ปิด เป็นแผ่นทองคำเปลวแท้ และได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกเรียบร้อยแล้ว

    พี่จิ๋วจะดูฤกษ์ในการปิดทองด้านหลังล็อกเก็ตให้อีกครั้ง

    สำหรับท่านใดที่ได้แป้งกระแจะ(ที่นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกและที่ผมได้มอบให้) ขอให้ท่านไปหาซื้อแป้งกระแจะมาเพิ่มเติม และให้นำแป้งกระแจะ(ที่นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกและที่ผมได้มอบให้) นำไปผสมเพียงนิดเดียว แล้วคลุกเคล้าให้เข้ากัน สามารถนำไปใช้ในเรื่องต่างๆได้นะครับ

    ส่วนท่านใดที่ต้องการแผ่นทองเหลือง(ได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษก) ที่จะนำไปร่วมหล่อพระพุทธรูป โปรดแจ้งผมด้วย ผมเองยังมีอยู่อีกมากพอสมควร (ประมาณ 100 แผ่น) ครับ

    ขอบคุณครับ

    .
     
  13. แหน่ง

    แหน่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +768

    เมื่อวานกลับถึงบ้านกี่โมงครับคุณสมบัติ

    ถึงจะเหนื่อยแต่ก็อิ่มบุญใช่ไหมครับ

    โมทนาสาธุ
     
  14. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ส่วนพระพิมพ์และวัตถุมงคลต่างๆที่ผมได้มอบให้เพื่อเป็นพุทธานุสติ , ธรรมานุสติ และสังฆานุสติ หลังจากงานพิธีพุทธาภิเษกเสร็จเรียบร้อย จะมีดังนี้

    1.พระสมเด็จ พิมพ์คะแนนร้อย (เนื้อผงยาวาสนา)
    2.พระพิมพ์ พิมพ์เล็ก (เป็นที่รักของสามโลก)
    3.พระสมเด็จ (เนื้อปัญจสิริ)
    4.พระสมเด็จ (กรมท่า)
    5.พระพิมพ์ อรหัง หรือ พระพิมพ์อกครุฑ
    6.ลูกอม (เนื้อปัญจสิริ)
    7.น้ำประสาน

    บางท่านได้รับเพียง 1 - 2 องค์ บางท่านได้รับ 3 องค์ บางท่านได้รับ 4 องค์ หรือบางท่านได้รับทั้งหมด ก็เนื่องจากว่า การมอบให้จะมอบเป็นช่วงๆ (ตามที่ผมนึกออกในตอนนั้น)

    ส่วนท่านที่จองล็อกเก็ต ผมมอบให้เป็นพิเศษ ที่ผมใส่ในถุง(เขียนชื่อไว้) หากพิมพ์ไหนมีมากกว่า 1 องค์ แสดงว่า ล็อกเก็ต 1 องค์ จะมอบพิมพ์นั้นให้อีก 1 องค์ แต่หากพิมพ์ไหนมีเพียงองค์เดียว แสดงว่า มอบให้กับท่านที่จองล็อกเก็ตครับ

    หากท่านใดสงสัยว่า พิมพ์ไหนเป็นอย่างไร โทร.สอบถามผมนะครับ ผมไม่ได้เขียนแจ้งรายละเอียดให้ เนื่องจากไม่มีเวลาพิมพ์ให้ครับ

    .
     
  15. แหน่ง

    แหน่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +768
    <TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 72 คน ( เป็นสมาชิก 3 คน และ บุคคลทั่วไป 69 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>แหน่ง, sira, sithiphong+ </TD></TR></TBODY></TABLE>
    สวัสดีตอนเย็นๆๆ ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2010
  16. psombat

    psombat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,334
    ค่าพลัง:
    +5,431
    <TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 76 คน ( เป็นสมาชิก 5 คน และ บุคคลทั่วไป 71 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>psombat, nongnooo, sira, sithiphong+, แหน่ง </TD></TR></TBODY></TABLE>

    สวัสดียามเย็นครับ :) เมื่อวานออกเดินทางตี 4 - 11 โมงครับ
     
  17. แหน่ง

    แหน่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +768

    สวัสดียามเย็นเช่นกันครับ

    หายเหนื่อยยังครับคุณสมบัติ
     
  18. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 80 คน ( เป็นสมาชิก 4 คน และ บุคคลทั่วไป 76 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>sithiphong, nongnooo+, psombat+, แหน่ง+ </TD></TR></TBODY></TABLE>

    อ๊ะ คุณnongnooo ดีป่าวครับ แรงป่าวครับ

    .
     
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เรียนท่านที่ร่วมทำบุญกองทุนหาพระถวายวัด , ท่านที่จองล็อกเก็ต รุ่น "คณะเผยแผ่พระพุทธศาสนา" , สมาชิกชมรมรักษ์พระวังหน้า และ สมาชิกคณะพระวังหน้าทุกๆท่าน

    ผมได้ส่งบัญชีรับจ่าย ของกองทุนหาพระถวายวัด และ บัญชีรับจ่ายในการจัดทำล็อกเก็ต รุ่น "คณะเผยแผ่พระพุทธศาสนา" ไปให้ทุกๆท่านทราบทาง Email แล้วครับ

    หากท่านใดมีความประสงค์ที่จะขอตรวจสอบใบเสร็จรับเงิน ที่ผมได้จ่ายไป ว่าจ่ายไปเป็นค่าอะไรบ้าง ไว้ขอดูได้ในวันงานสรงน้ำ พระบรมสารีริกธาตุ ประจำปี พ.ศ. 2553 นี้นะครับ

    ขอบคุณครับ

    .
     
  20. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ส่วนบัญชีที่ใช้ในการจัดสร้างล็อกเก็ต ผมได้ดำเนินการไปปิดบัญชีที่ธนาคารเรียบร้อยแล้วครับ

    แจ้งมาเพื่อทราบกันครับ

    .
     

แชร์หน้านี้

Loading...