ทำนายฟรีด้วยวิชาอี้จิงดอกเหมย

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย บทพยากรณ์, 13 มีนาคม 2010.

  1. บทพยากรณ์

    บทพยากรณ์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    รับทำนายหรือพยากรณ์ให้ฟรีสำหรับท่านที่สนใจ โดยวิชาอี้จิงดอกเหมยโบราณที่มีมานับแต่ราชวงค์ซ่งของจีน
    อี้จิงคือหลักปรัชญาแห่งการเปลี่ยนแปลงหรืออนิจจังแบบจีน และเมื่อเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของสิ่งต่างๆได้ก็ย่อมสามารถพยากรณ์ทิศทางของเรื่องราวได้เช่นกัน
    ลองรู้จักอี้จิงกันก่อน

    อี้จิง - วิกิพีเดีย

    มาดูประวัติความเป็นมาครับ

    อี้จิงคืออะไร? นี่อาจจะเป็นสำคัญสำหรับผู้เริ่มต้นหรือแม้แต่ผู้ที่เคยศึกษาอี้จิงมาแล้ว
    อี้ แปลว่าการเปลี่ยนแปลง
    จิง หมายถึงคัมภีร์
    อี้จิงจึงหมายถึง คัมภีร์ที่ว่าด้วยศาสตร์แห่งการเปลี่ยนแปลง
    ทฤษฎีที่ว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงของสรรพสิ่งนี้ มันมีมาตั้งแต่ก่อนยุคประวัติศาสตร์ของจีน ย้อนไปถึงยุคที่เรายังไม่มีแม้แต่ตัวอักษรใช้กัน มีการบันทึกไว้เป็นเพียงสัญลักษณ์เท่านั้น ทฤษฎีนี้ได้มาจากการเฝ้าสังเกตุการเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติ แล้วนำมาแปลงเป็นรูปแบบของสัญลักษณ์ และความหมายเชิงตัวเลข มันคือเลขฐานสองในยุคแรกๆของจีน จนต่อมาเมื่อมีการประดิษฐ์อักษร จึงได้เริ่มมีการบันทึกความหมายของหลักการนี้ไว้ให้เป็นที่ศึกษากัน
    ย้อนกลับไปในยุค 3 กษัตริย์ กษัตริย์ฝูซีได้ศึกษาและสังเกตุปรากฏการณ์บนฟ้า ก้มหน้าดูการเปลี่ยนแปลงของดิน สังเกตุการอยู่กินของสัตว์ และวงจรการเติบโตของพืชพันธุ์ทั้งหลาย ฝูซีได้กำหนดทฤษฏีว่าด้วยความสัมพันธ์ของการเปลี่ยนแปลงของสรรพสิ่งนี้ ในรูปแบบของสัญลักษณ์ โดยฝูซีได้แบ่งปรากฏการณ์และสิ่งต่างๆเป็น 8 กลุ่มแทนทิศทั้ง 8 โดยสร้างจากกลุ่มของเส้นหยิน-หยาง 3 เส้น เรียกว่าตรีลักษณ์ และสร้างเป็นแผนภูมิแปดทิศที่เรียกว่าแผนภูมิแบบก่อนสวรรค์(เซียนเทียนปาก ว้า)
    ต่อมาฝูซีได้ทำการกำหนดภาพแผนภูมิขึ้นมาอีกชุด แต่เมื่อยามกำหนดออกมานั้นได้เกิดปรากฏการณ์ประหลาด คือสรรพสิ่งกลับเกิดทวนวัฏจักร คนป่วยใกล้ตายกลับหายดี ต้นไม้เหี่ยวเฉากลับเติบโต แม่น้ำแห้งเหือดกลับเต็มเปี่ยม ฝูซีเห็นในปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นนี้จึงรู้ว่าแผนภูมินี้สามารถแก้ไขวัฏจักร อันเป็นทั้งคุณอนันต์และภัยมหันต์ จึงควรเก็บซ่อนไว้ไม่เปิดเผย ทำให้แผนภูมินี้ถูกเก็บไว้ถ่ายทอดเพียงผู้ที่เหมาะสมและสืบทอดวิชาเท่านั้น ซึ่งแผนภูมินี้คือแผนภูมิแบบกลางสวรรค์(จงเทียนปากว้า)
    ต่อมากษัตริย์และราชาทั้งหลายต่างใช้ประโยชน์จากหลักการแห่งการเปลี่ยน แปลงนี้สร้างสิ่งต่างๆขึ้นมา ทั้งหลักการนี้ได้ถูกนำมาอธิบายถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในชีวิตผ่านทาง การทำนายด้วยกระดูก เศษไม้ จึงนับได้ว่าหลักแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้ได้เข้ามาเป็นหลักแห่งการพยากรณ์ใน ยุคต้นๆ ตั้งแต่ก่อนยุคประวัติศาสตร์ทีเดียว
    หลักจากนั้นมีการนำตรีลักษณ์ทั้ง 8 มาสร้างโดยจับคู่กันกลายเป็นฉักลักษณ์หรือลายลักษณ์ 6 เส้น กลายเป็นฉักลักษณ์ทั้ง 64 และมีการบันทึกไว้ดังนั้นศาสตร์แห่งการเปลี่ยนแปลงนี้จึงถูกเรียกว่า “อี้จิง” หรือ “คัมภีร์แห่งการเปลี่ยนแปลง”
    ต่อมาในสมัยราชวงค์เซี่ยซึ่งเป็นราชวงค์แรกของจีน ต้าอวี่ได้อาศัยความพยายามแก้ปัญหาน้ำท่วมจนสำเร็จ และได้รับการแต่งตั้งเป็นกษัตริย์จากพระเจ้าซุ่น ว่ากันว่าครั้งหนึ่งมีเต่าศักสิทธิ์ผุดขึ้นมาจากแม่น้ำหลอ และบนหลังกระดองของเต่ามีเครื่องหมายขีดเขียนไว้ ต้าอวี่พบเห็นและได้จดบันทึกไว้ ซึ่งต่อมาลวดลายที่จดไว้นั้นถูกเรียกกันว่าหลอซู่ หรือบันทึกแม่น้ำหลอ ซึ่งต่อมามันได้กลายเป็นตัวเลขหลอซู่ซึ่งบอกลำดับทั้งแปดของตรีลักษณ์แบบ หลังสวรรค์(โฮ่วเทียน)
    ในสมัยราชวงค์ซาง กษัตริย์องค์สุดท้ายคือโจ้วหวังจอมทรราชย์เข่นฆ่าประชาชนและคนที่ไม่เห็น ด้วยกับตนเป็นผักปลา เขาไม่วางใจในเจ้าเมืองโจว นาม”จีซาง” จึงได้นำมากักตัวไว้ เพื่อทดสอบจีซาง โจ้วหวังได้ฆ่าบุตรชายคนโตของจีซาง นำเนื้อไปต้มแกงจืดส่งให้จีซางกิน จีซางไม่ทราบเรื่องจึงกินซุปนั้นจนหมด โจ้วหวังจึงคลายความระแวงสงสัยในตัวจีซางลง
    เพื่อช่วยเหลือจีซาง เหล่าขุนนางเมืองโจวจึงส่งสาวงามไปแลกตัวจีซาง เมื่อถูกปล่อยตัวออกมาจีซางได้”เจียงจื่อหยา”มาเป็นเสนาธิการ ซึ่งเจียงจื่อหยาได้ช่วยเหลือ”จีฟา” บุตรของจีซางโค่นล้มราชวงค์ซางและสถาปนาราชวงค์โจวสำเร็จ ต่อมาจีซางถูกเรียกว่ากษัตริย์”โจวเหวินหวัง”
    ในระหว่างที่จีซางถูกกักตัวอยู่นั้น เขาได้นำความรู้เรื่องอี้จิง ที่เคยศึกษามาเรียบเรียงด้วยเนื้อหาจากสถาณการณ์ทางการเมืองในสมัยนั้น โดยอธิบายฉักลักษณ์ทั้ง 64 ลาย และได้เขียนอธิบายการเปลี่ยนแปลงของลายเส้นทุกลายในฉักลักษณ์ บันทึกเป็นตำราไว้ ต่อมาตำรานี้จึงถูกเรียกว่า “โจวอี้” หรือ”เปลี่ยนราชวงค์โจว”
    ปราชญ์ในยุคจ้านกว๋ออย่าง “ขงจื้อ” ก็ศึกษาโจวอี้ ขงจื้อจับต้องโจวอี้บ่อยจนเชือกที่ร้อยบันทึกไม้ของเขานั้นขาดถึง 3 ครั้ง 3 ครา ว่ากันว่าในวัย 70 ของขงจื้อได้กล่าวไว้ว่า หากเขามีอายุยืนยาวอีก 50 ปี เขาจะทุ่มเทเวลาศึกษาโจวอี้ และด้วยเหตุนี้เขาย่อมหลีกพ้นจากความผิดพลาดทั้งหลายได้ และอรรถาธิบายโจวอี้ได้กลายเป็นตำราหนึ่งในงานเขียนของขงจื้อเช่นกัน
    ในปัจจุบันนี้เมื่อเรากล่าวถึงอี้จิง โดยทั่วไปจะหมายถึงโจวอี้ ปัจจุบันหลักแห่งอี้จิงได้กลายเป็นศาสตร์แขนงต่างๆของจีน ทั้งการแพทย์, วิทยาศาสตร์โบราณ, ศิลปะการต่อสู้, การทำนายหรือการพยากรณ์ ฮวงจุ้ย และแทบทุกสิ่ง จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมของชาวจีน สัญลักษณ์ของอี้จิงยังเป็นตราในธงชาติเกากลี เป็นเลขฐาน 2 ในคอมพิวเตอร์ เป็นรหัส DNA ของเรา รวมทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ของนักวิทยาศาสตร์ใน ปัจจุบันอีกด้วย
    ส่วนคนทั่วไปรวมถึงนักโหราศาสตร์นิยมใช้โจวอี้มาเป็นแนวทางชีวิตโดยผ่าน ทางการทำนายและปัจจุบันได้มีการปรับปรุงรูปแบบคำทำนายให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น ทำให้เราสามารถใช้โจวอี้ได้ง่ายขึ้นและใกล้ชิดชีวิตเรามากยิ่งขึ้น


    ลองรู้จักการทำนายแบบดอกเหมย



    วิชาทำนายอี้จิงแบบดอกเหมยแปลงเลข เรียกว่าวิชา “เหมยฮวาอี้ซู่ 梅花易數” หรือ ”เหมยฮวาซินอี้ 梅花心易” ก็เรียก มาจากคำว่า 梅花 เหมยฮวา แปลว่า ดอกเหมยและ 易 อี้ แปลว่า เปลี่ยนแปลง หรืออี้จิงนั่นเอง ส่วน 數ซู่ หมายถึงตัวเลข ซึ่งการแปลความหมายชื่อนั้นก็มีแตกต่างกันไป บ้างก็เรียกว่าวิชาจับยามดอกเหมย แต่ผู้เขียนขอแปลความหมายตามตัวอักษรเป็น “ดอกเหมยแปลงเลข”
    วิชาทำนายอี้จิงแบบดอกเหมยแปลงเลขนั้น เป็นวิชาการศึกษาอี้จิงที่มีมาตั้งแต่สมัยราชวงค์ซ่งเหนือ กล่าวได้ว่าเป็นวิชาทำนายที่เป็นหลักวิชาอี้จิงแท้ๆเช่นเดียวกับการอ่านคำ ทำนายจากคัมภีร์โจวอี้ เพราะแม้ว่าวิชาทำนายหรือพยากรณ์ของจีนนั้นจะมีมากมายที่ใช้หลักวิชาอี้จิง แต่ส่วนใหญ่แล้วก็ยังเป็นวิชาทำนายหรือเสี่ยงทายที่เพียงแต่อิงหลักอี้จิง หรืออาศัยการเรียงกว้ามาช่วยในวิชาเสียเป็นส่วนใหญ่และไม่ถูกจัดนับรวมเข้า เป็นศาสตร์วิชาการศึกษาอี้จิงทั้งสี่สาขา คือ ยี่(จรรยา), หลี่(ปรัชญา, หลักการ), เซี่ยง(รูปลักษณ์) และ ซู่(ตัวเลข) แต่วิชาดอกเหมยแปลงเลขนั้นแม้กล่าวได้ว่าเป็นวิชาทำนายหรือพยากรณ์เฉกเช่น กันแต่กลับถูกจัดเข้าอยู่ในหมวดศึกษาวิชาอี้จิงว่าด้วย “เซี่ยง” หรือรูปลักษณ์และ “ซู่” หรือตัวเลขตลอดมา และด้วยความแม่นยำและพิศดารของการใช้หลักวิชาอี้จิงในวิชาดอกเหมยแปลงเลขนี้ จึงทำให้วิชานี้ได้รับการยอมรับและยกย่องมาตลอดเวลานับพันปี
    ด้วยวิชาทำนายอี้จิงแบบดอกเหมยแปลงเลขนี้เป็นการใช้หลักวิชาอี้จิงแท้ๆใน การทำนาย โดยเพียงอาศัยความสัมพันธ์ของกว้าทั้งแปด ธาตุทั้งห้า เป็นหลักใหญ่ วิชานี้จึงเหมาะสมกับผู้ที่ต้องการศึกษาอี้จิงในเชิงลึก เนื่องจากหลักวิชาเรียบง่ายไม่สะเปะสะปะ และไม่แตกแขนงวิชาออกไปนอกวิชาอี้จิงจนเกินไป แม้หากใช้ในการทำนายหรือพยากรณ์ก็มีความสะดวกรวดเร็วโดยไม่ต้องอาศัยอุปกรณ์ ใดๆ โดยส่วนใหญ่สามารถใช้วิธีการจับยามเวลามาทำนาย หรือใช้สิ่งต่างๆรอบกายที่เกิดขึ้นมาใช้ตั้งกว้าเพื่อพยากรณ์ได้โดยตรง โดยไม่ต้องอาศัยเหรียญ, กระดองเต่า, ไม้ติ้ว หรืออุปกรณ์อื่นใด ก็สามารถทำนายสิ่งต่างๆได้อย่างแม่นยำเป็นที่น่าพิศวง




    สำหรับท่านที่สนใจการทำนายสามารถรับคำทำนายได้ฟรี โดยแค่ลงอายุและเพศของท่าน และเรื่องที่ท่านต้องการรู้อย่างละเอียดชัดเจน โดยกำหนดขอบเขตเวลาชัดเจน ถามได้ทุกเรื่องแต่ขอแค่ครั้งละ 1 คำถามเท่านั้น ตัวอย่างคำถามเช่น
    "การสอบครั้งนี้จะได้คะแนนเท่าไหร่จากการสอบ 5 วิชา และคะแนนเต็ม 500 คะแนน?"
    "การเดินทางในเดือนหน้าจะเป็นอย่างไร?"
    เป็นต้น


    สำหรับท่านที่มีปัญหาหนัก ขอแนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิหน้าหิ้งพระก่อน จากนั้นอธิษฐานขอเสี่ยงทาย แล้วทำการหยิบธูปจากกระถางธูปไหว้พระออกมาหยิบมือหนึ่งโดยไม่ต้องนับด้วยมือซ้าย เมื่อหยิบแล้วให้นับจำนวนก้านแล้วจดไว้ว่าครั้งที่หนึ่งได้กี่ก้าน แล้วจึงหยิบอีกครั้งแล้วจดจำนวนไว้ จากนั้นจดเวลาที่ได้ทำการหยิบก้านธูปไว้ ดังเช่น
    "หยิบก้านธูปครั้งที่ 1 ได้ 15 ก้าน ครั้งที่ 2 ได้ 23 ก้าน เวลาหยิบ 21.00 น." เป็นต้น
    แล้วโพสบอกพร้อมคำถาม อายุ และเพศ


    ขอย้ำว่าเป็นการทำนาย ไม่ใช่ดูดวงเกิด ดังนั้นขอคำถามที่ชัดเจนจะได้ทำนายได้ถูกเรื่องนะครับ สำหรับบางเรื่องหากคำทำนายไม่ชัดเจนก็อาจจะเป็นว่าเนื่องนั้นไม่เผยออกมา ซึ่งคงต้องดูไปเป็นกรณีนะครับ

    สำหรับท่านที่สนใจ สามารถติดตามบทความได้ที่ อี้จิง มวยไท่จี๋ ศาสตร์วิชาโบราณจีน
     
  2. ปวีณ์

    ปวีณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    211
    ค่าพลัง:
    +722
    อนุโมทนาบุญค่ะ
    อายุ 37 ปี เพศหญิง
    อยากทราบว่า ภายใน 3 ปีนี้ จะมีบ้านเป็นของตนเองมั๊ยค่ะ
     
  3. cute_cute

    cute_cute Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +93
    อายุ 21 เพศชาย
    ปี54 เดือนเมษา ก็จะจบการศึกษาแล้ว ปี54 จบแล้วจะได้งานทำเลยไหมครับ แล้วเป็นประเภทไหน
    ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2010
  4. pbsut

    pbsut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2009
    โพสต์:
    451
    ค่าพลัง:
    +436
    อายุ 36 ปี เพศชาย
    จะได้เงินก้อนใหญ่ ภายใน เดือนหน้านี้ เลยหรือป่าวครับ
     
  5. pomkiatisuk

    pomkiatisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +672
    อายุ 24 ย่าง 25

    จะสมหวังกับ ธนาคาร กรุงไทย หรือ ธกส

    หรือชวดทั้งสองครับ

    มีคู่ไหมครับ ลักษณะอย่างไรเจอเมื่อไร

    กราบขอบคุณครับ
     
  6. Lungsut

    Lungsut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2010
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +185
    อายุ 41 ย่าง 42 ปี (เกิด 14 พ.ค.2511 เวลาเกิดเช้ามืด)
    ปีนี้เจอปัญหาหนักมาก อยากทราบว่าจะปลดหนี้ได้อย่างน้อยครึ่งหนึ่งหรือไม่(มีอยู่ประมาณเกือบล้าน) หยิบก้านธูปครั้งเดียวเวลา 19.59 น.ของวันที่ 13 มี.ค.2553 ขอเพิ่มเติมนิดหนึ่ง ลืมไปครับว่าหยิบก้านธูปมาจำนวน 10 อันครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2010
  7. DeWZz

    DeWZz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +163
    อายุ21ปีย่าง22ปี (เกิด 18 พ.ค.2531 ) เพศหญิง ค่ะ

    อยากทราบว่า ภายในปีนี้มีดวงรับราชการหรือไม่คะ ถ้ามีจะเป็นแนวไหนคะ
     
  8. janey2009

    janey2009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +141
    อายุย่าง 32 ปี เพศหญิง ปีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านการงานไหมคะ ถ้ามีเป็นช่วงไหนคะ ขอบคุณคะ
     
  9. noolegza

    noolegza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    1,032
    ค่าพลัง:
    +3,844
    อายุ 27 ย่าง 28 ถามเรื่อง การศึกษาต่อ ภายใน 2 ปีนี้ จะจบไหมครับ
     
  10. บทพยากรณ์

    บทพยากรณ์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    จับยามทาย ได้ หนองบึง-ฟ้า เส้นเคลื่อนเส้นหนึ่ง กว้าเจ้าการมีกำลังดีมาก มีวาสนาทางราชการหรือแต่งกับข้าราชการจะดี ในสามปีนี้โอกาสซื้อบ้านไม่ยาก ถึงปีมะโรงจะมีโอกาส เพียงแต่กว้าเปลี่ยนเป็นไม้ ต้องรอถึงเดือนที่ข่มไม้จึงจะได้ ดังนั้นถึงปี 2012 นี้เดือนสิงหา-กันยา ได้ซื้อบ้านครับ
    ระวังเจ็บป่วยเกี่ยวกับขาและเอวด้วยนะครับ
     
  11. ปวีณ์

    ปวีณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    211
    ค่าพลัง:
    +722

    -ขอขอบคุณ คุณบทพยากรณ์มากๆนะค่ะ
     
  12. บทพยากรณ์

    บทพยากรณ์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    กว้าได้ ไฟ-ไฟ ยังได้ไม้เสริมกำลัง เพียงแต่ทองข่มไม้ไว้ กว้าเหตุทายได้งานเกี่ยวกับการจัดการหนังสือหรืองานเอกสาร งานจะเข้ามาในเดือน พฤษภา-มิถุนานี้ครับ
     
  13. internet_d

    internet_d Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +82
    อายุ 30 ปี
    จะได้แต่งงานกับคนที่ชอบอยู่ตอนนี้หรือไม่ หรือเนื้อคู่มีลักษณะอย่างไร จะได้แต่งงานตอนไหนก็ได้ครับ
     
  14. บทพยากรณ์

    บทพยากรณ์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    กว้าได้ สายฟ้า-บึง กว้าเจ้าการเป็นทองข่มไม้ แต่กำลังทองอ่อน ดังนั้นเมษาเป็นเดือนดีแต่ไม่ประจวบเหมาะ การเดินทางจึงต้องล่าช้า พฤษภาธาตุไฟข่มทองไปไม่ได้
    ผมไม่ทราบกำหนดการเป็นเช่นไร แต่หากเร่งจัดการได้ในเมษาก็พอมีโอกาส หากไม่มีกำหนดการในเมษาเกรงว่าจะล่าช้าออกไปอีกค่อนข้างนานนะครับ
    พยายามหาหญิงมีอายุมากช่วยเหลือนะครับ
     
  15. บทพยากรณ์

    บทพยากรณ์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    ทายได้กว้า ลม-ไฟ ลมไฟพัดหนุนมีกำลัง ปี 54 เป็นกำลังไม้เสริมอีก ได้งานหลังจากจบไม่นานนัก หาหน่อยก็ได้แล้วครับ ได้งานเกี่ยวกับเทคโนโลยีหรือออกแบบ(หรือในบริษัทที่ทำงานด้านดังกล่าว) ควรขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือข้าราชการด้วยจะดีมากครับ
     
  16. adani555

    adani555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +129
    ขอบคุณมากค่ะ
     
  17. panfool

    panfool เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +164
    อายุ 23 เพศชาย ถามว่า เดือนเมษายนนี้จะได้งานทำไหมครับ ?
     
  18. kejungka

    kejungka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2009
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +344
    เพศ หญิง
    อายุ 25 ปี
    คำถาม ตกงานมา จะ 2 ปีแล้ว ไม่ทราบว่าจะได้งานใหม่เมื่อไรค่ะ และเป็นงาน

    แบบไหน แบบว่าอยากได้ที่บ้านเกิดน่ะค่ะ


    ขอบพระคุณล่วงหน้าน่ะค่ะ

    อนุโมทนาสาธุ
     
  19. ชวนพิชฌ์

    ชวนพิชฌ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +153
    ฝากทำนายลูกชายด้วยค่ะ
    อายุ 22ปี9เดือน
    ถามว่า ระหว่างเปิดร้าน "รับซ่อมคอม"
    กับทำงาน"บริษัท"เวลานี้สมควร
    จะเลือกทางใหนดี
    ทำนายให้ด้วยนะคะ
    ขอบคุณมากค่ะ

    โมทนาค่ะ
     
  20. Aum-J

    Aum-J สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +17
    รบกวนด้วยค่ะ

    อายุ 31 ปี 4 เดือน เพศหญิง อยากทราบว่างานธุรกิจส่วนตัวที่ทำอยู่ภายในปีนี้ถึงปีหน้าจะเป็นอย่างไร และภายในปีนี้จะได้เดินทางไปดูงานที่ต่างประเทศไหมค่ะ ประมาณเดือนไหน

    ขอบคุญนะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...