การเปิดกรรมปี๕๓ และความคืบหน้าในการเจ็บป่วยคุณ บอล

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย baiiboom, 19 มกราคม 2010.

  1. baiiboom

    baiiboom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    276
    ค่าพลัง:
    +2,385
    ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์(ประชาชื่น)วัน อาทิตย์ ที่ ๑๗ / ม.ค / ๒๕๕๓ เวลาประมาณ ๑๔.๐๐ น.

    อรัมภบท กล่าวนำระลึกถึงครูบาอาจารย์

    <O:p</O:pก่อนที่จะเล่าเรื่อราวต่างๆที่เกริ่นนำเปิดหัวข้อไว้ เหนือสิ่งอื่นใดนั้น สิ่งที่ควรระรึกลึกถึงและควรกล่าวก่อนนำเข้าเรื่อง ก็คือการบูชา ระลึกถึง คุณบิดร มารดา ครูบาอาจารย์ ทุกๆศาสตร์ ทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นครูผู้เต็มใจถ่ายทอดวิชาความรู้ต่างๆ หรือไม่เต็มใจก็ตาม ฯลฯ ที่ระได้ก็ดี ระลึกมิได้ก็ดี คุณพระพุทธองค์ในกึ่งพระพุทธกาลนี้ คุณพระพุทธเจ้า หรือพระพุทธโคดม ตลอดจนคุณ พระธรรมคำสอน คุณพระสงฆ์สาวกของพระพุทธเจ้า มิว่าจะเป็นภพชาติภูมิใดก็ตาม ศิษย์ผู้นี้ขอระลึกถึง ในพระคุณ ..... ครับก็เกริ่นเข้าเรื่องกันตามหลักในเรื่องที่ ควรเคารพบูชาและสักการะนึกถึง มนุษย์เรานั้นการทำอะไรมีว่าจะทำสิ่งไหน อย่างไรก็ตามแต่ต้องนึกนึกถึงคุณครู อันดับแรกเป็นที่แน่แท้ที่เราควรระลึกถึงและตอบแทนคุณท่าน ก็คือ(ครูต้น) เปรียบเทียบกันให้เห็นเป็นรูปธรรม ครูต้น

    <O:p</O:pนั้นคือ เป็นครูผู้สอนสอนสั่ง อบรมป่มนิสัยให้เราเป็นคนดี ปูพื้นฐานชี้นำให้ทางชีวิต ฯลฯ เราควรสักการะบูชาระลึกถึงว่าท่าน มิใช่เป็นเพียงผู้ให้กำเนิด ยังเลี้ยงดู่อบรมป่มนิสัย ถ้ากล่าวถึงครูบาอาจารย์ท่านแรกที่สอนสั่งเรากล่าวกันว่าครูต้นก็คือคุณบิดรมาดา ครูรองลงมา ก็คือคุณครูบาอาจารย์ คุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ไม้ว่าการเขียนเรื่องเล่าทุกๆเรื่องที่ผู้เขียนเรืองตะวัน ได้เล่าถ่ายทอดนั้นทุกๆครั้งไปก็ต้องนึกถึงคุณครู กล่าวกันเกริ่นนำในเรื่องคุณครู คำว่าครูนั้นตามความคิดผมไม่ว่าจะเป็นโอกาศใดเวลาไหนก็ควรแก่การระลึกถึง ปี๕๓นี้เวลาผ่านมาช่างไวเหลือเกินไม่ทันไร เวลาก็ผ่านมาครึ้งเดือนแรกของปีแล้ว งานเขียนของผู้เขียนเรื่องนี้ป็นเรื่องแรกของปี การบันทึกถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆนั้น เพื่อเป็นการจดจำของตัวผู้เขียนเอง และเพื่อบอกกล่าว ความคืบหน้าของตัว

    <O:p</O:pผู้เขียนให้ญาติธรรมได้รับทราบ แต่จุดประสงค์หลักคือเผยแพร่แนวทางสว่างของพระพุทธองค์ คำว่า <O:p</O:pไม่กินก็เน่า ไม่เล่าก็ลืมคง ใช้ได้กับงานเขียนนี้ ก็อย่างว่าละคนชอบเขียนชอบจดชอบจำไอ้ครั้นจะเขียน เก็บไว้ผู้เดียวก็กะไรอยู่ ก็เลยนำมาเผยแพร่ให้ญาติธรรมได้รับทราบ แต่การเขียนๆเขียน สักแต่หลับหูหลับตาเขียนนึกอะไรได้ก็เขียนนั้น เห็นทีว่าญาติธรรมอ่านแล้วคงมีหวังไม่น่าติดตาม เป็นที่ครหากันแน่แท้ ขอรับรองว่างานเขียนนี้ผู้เขียนเรืองตะวันมิได้หลับหูหลับตาเขียน เพราะขืนหลับหูหลับตาเขียน คงจะกดแป้นพิมพ์ไม่ถูกแน่ๆนี่ขนาดลืมตาเขียนนะยังพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกลบไปมา กว่าจะได้ความ ขอยืนยันว่างานเขียนนี้ผู้เขียนลืมตาเขียนแน่นอนครับ หวังว่าท่านผู้อ่านคงจะหลับหู แต่ลืมตาอ่านนะครับ ขอบคุณญาติธรรมทุกๆท่านที่ติดตามเรื่องเล่าต่างๆของเรืองตะวัน สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๓อย่างเป็นทางการครับญาติธรรมทุกท่าน

    <O:p</O:pการเปิดกรรมปี๕๓ และความคืบหน้าในการเจ็บป่วยคุณ บอล


    <O:p</O:pการนำประสบการณ์นี้มาเขียนลงในห้องดูดวง ทำนายฝันนั้น อย่างไรก็ต้องมีสาระเกี่ยวกับเรื่องดวงเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เรื่องดวงต่างๆของเรืองตะวัน ก็คงไม่พ้นแนะนำธรรมะควบคู่กันด้วย ญาติธรรมที่ติดตามการเปิดกรรมของผู้เขียน น่าจะทราบกันทั่วทุกท่านว่าการเปิดกรรมของเรืองตะวันนั้น เป็นเพียงแค่กุโลบายในการเผยแพร่ธรรมะ ขอขอบคุณทีมงาน และท่านผู้สนับสนุนก่อตั่งเวปพลังจิตนี้ที่ห้ผู้เขียนได้มีสื่อกลางที่ดีที่สุดในการเผยแพร่ธรรม เอาเป็นว่าเข้าเรื่องการเปิดกรรมปี๕๓ และความคืบหน้าในการเจ็บป่วยคุณ บอล ขอกล่านำเอาตัวผู้เขียนเป็นตัวนำในเรื่องดวง ดวงของมนุษย์นั้นเหนือสิ่งอื่นใดคือการปฎิบัติกรรมดีเ พื่อชำระกรรมที่เราสร้างมา มนุษย์มีบุญมีกรรมติดตัวกันมา
    <O:p</O:p
    ทุกๆคน มนุษย์นั้นมีบุญสามารถนิพานหยุดการเกิดดับได้ กล่าวกันว่าเทวดายังอยากจะมาสร้างบุญกับมนุษย์เพราะ<O:p</O:pมนุษย์มีขันธ์ธาตุในการที่จะสร้างบุญใด้ไวกว่าเทวดา มนุษย์ทุกคนนั้นต่างดำเนินไปด้วยบุญและบาป ส่วนใหญ่มนุษย์จะชอบทางลัด เวลาเราสบายเน้นก็ไม่ค่อยนึกถึงการสวดมนต์ภาวนาปฎิบัติธรรม เวลาบาปแซงบุญ ดวงตกกรรมเกิด บางท่านเข้าใจในวาระกรรมก็ดีไป หมั่นเข้ามาสวดมนต์ภาวนาซึ่งเป็นแนวทางหลุดพ้น แต่การทำกรรมดีดังกล่าวนั้นส่วนใหญ่จะมองว่าเห็นช้า ทำชั่วดีกว่าง่ายดีมนุษย์บนโลกเลยเกิดทำชั่ว มากกว่าการปฎิบัติกรรมดี เกิดมารครอบงำมนุษย์โลก มนุษย์จึงมีความเลื่อม ถด ลดถอยในศาสนาลงทุกๆวันในการทำกรรมดีสวดมนต์ภาวนาสมาธิกรรมฐาน ทำบุญทำทานต่อยอดพระพุทธศาสนา บวชใจบวชกายนั้น ทำได้มิจำเป็นว่า จะเลือกปฎิบัติเจาะจงว่าดวงตกแล้วค่อยทำ มิฉะนั้นมันจะไม่ทันการ การทำบุญเราสะสมบุญได้มากบุญแซงบาป วาระกรรม

    <O:p</O:pต่างๆก็ไม่เกิด ในจริตของผู้เขียน บอล เรื่องตะวันคนเปิดกรรม คิดว่า การดูดวงเปิดกรรมนั้น เป็นเพียงที่พึ่งทางใจในเวลาเราสุดทางหาทางออกไม่ได้ แต่ไม่ได้คิดถึงธรรมะ การดูดวงเปิดกรรมนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่ผู้มีญาณหรือหมอดูเป็นผู้กำหนดกรรมคุณเลย แต่การกำหนดกรรมคือตัวตนของเราเอง ข้อความต่างๆนั้นมิใช้จะปรามาสหรือขวางทาง ท่านผู้รู้ต่างท่านใด นี่เป็นความเห็นต่างมุมการที่ผู้เขียนนั้นได้สำผัสเป็นอาจารย์ ในการเปิดกรรมมา และมิได้คิดที่จะชักนำให้ญาติธรรมเห็นตาม เพียงแต่ชี้แนะด้วยเหตุและผล ถามว่าแล้วถ้าไม่มีประโยชน์คุณบอลจะมานั่นเปิดกรรมทำไม ตอบกันให้หายสงสัยว่าการเปิดกรรมที่ญาติธรรมรอกันนั้นเป็นเพียงแค่กุโลบายที่จะเผยแพร่ธรรม การเปิดกรรมนั้นกล่าวกันในมุมมองที่ดีก็คือถ้าหมดดูผู้เปิดกรรมไม่เอาเงินเงินทองซึ่งเป็นปัจจัยหลักมาครอบงำ

    <O:p</O:pตนเองร้อยทั้งร้อยความแม่นยำผมการันต์ตีเกือบ ๑๐๐ เบอร์ในความแม่น แต่พอเงินทองซึ่งที่มนุษย์เห็นว่าเป็นปัจจัยสำคัญ ถ้าครอบงำหมอดูหรืออาจารย์ ท่านใดเมื่อนั้นจากความแม่นยำก็สะกดผิดเผี้ยน เป็นที่ครหากันว่า หลอกลวงต้มตุ๋นก็มิปาน ส่วนใหญ่หมอดูหรือท่านผู้มีญาณจะตกอยู่ในที่นั่ง และเป็นที่ครหาดังกล่าว เพราะสิ่งใดหรือ ในจริตผมคิวว่าความโลภตัวเงินมาครอบงำจึงได้เกิดการครหากันเกิดขึ้น อย่างว่านะครับกล่าวมากก็จะยืดยาวผู้เขียนมิได้คิดจะยกตนข่มท่านอาจารย์ผู้มีวิชาความรู้ใดๆหรือผู้ที่เห็นต่างเลยด้วยความบริสุทธิ์ใจ หวังเพียงต่อยอดพระพุทธศาสนา และทำความเข้าใจเรื่องเปิดกรรมของผู้เขียนให้กับญาติธรรมได้รับทราบ กล่าวกันถึงเรื่องดวงนั้นดวงจะดีหรือไม่ดี ขึ้นอยู่ในการปฎิบัติกรรมดีมิใช้ขึ้นอยู่กับหมอดู เริ่มปฎิบัติตามรอยพรพพุทธองค์เพื่อ

    <O:p</O:pสร้างสมในบุญท่าน ท่านจะเป็นคนเหนือดวง ธรรมะพระพุทธเจ้านั้นเป็นแนวทางที่เป็นธรรมชาติ มิมีสิ้นสุดในธรรม เป็นแนวทางหลุดพ้นต่อการเวียนว่ายตายเกิด ผู้เขียนอยากจะบอกและชักชวนให้ญาติธรรมทุกๆท่านหันเข้ามาปฎิบัติธรรม ในตัวผู้เขียนเรืองตะวัน แม้แต่ในการที่เขียนบันทึกเรื่องเล่านี้ ขณะนี้ก็เจ็บป่วย ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากไตทำงานไม่ดีเป็นไตวายเรื้อรังระยะสุดท้าย มีอาการไข้เรื้อรัง ทำให้ไตทำงานได้น้อย ไตขับของเสียในร่ายกายได้ไม่หมด ทำให้น้ำท่วมปอด จึงเกิดอาการหนื่อยง่าย แต่จิตใจที่อาศัยธาตุขันธ์นี้ยังมุ่งมั่นในธรรม ร่างกายเจ็บป่วยใจเราอย่าป่วยตามเป็นใช้ได้ จากการที่รักษาตัวมาร่วมสิบวัน ที่โรงพยาบาล ครั้งนี้อาการดีขึ้นเป็นลำดับแต่ที่น่าห่วงก็คือโรคไตที่หมอจะให้ดำเนินการล้างไตแต่ผู้เขียนยังเห็นว่าร่างกายพอไปได้ยังดึงๆไว้ให้อยู่

    <O:p</O:pธรรมะบำบัดควบคู่กันกับการรักษา ที่ต้องกล่าวถึงความเจ็บป่วยมิใช้ว่าจะขอความเห็นใจจากญาติธรรม แต่จะให้มองมุมต่างว่าท่านพอมีกำกายกำลังใจ ควรหมั่นต่อบุญปฎิบัตกรรมดีเถิด ไม่ว่าท่านจะเจ็บป่วยกายหรือเจ็บป่วยใจ สิ่งที่รักษาได้ดีที่สุดคือธรรม ผู้เขียนเห็นว่าธรรมะ (คำสอนของพระพุทธองค์) นั้นเป็นแนวทางหลุดพ้นและรักษาโรคทุกๆโรคได้ดีที่สุด อย่าให้เห็นทุกข์จึงเห็นธรรม หันหน้าเข้ามาปฎิบัติธรรม ในด้านการปฎิบัติของผู้เขียนแม้ในเวลาเจ็บป่วยขณะนี้ ยังมิได้ย่อท้อในการปฎิบัติกลับมีเวลาปฎิบัติได้มากขึ้น ได้สวดมนต์ทำวัตรเช้าเย็น ได้กำหนดตัวรู้ตามจิต ในความ ทุกข์ขัง อนิจัง อันนันตา ผู้เขียนมั่นใจและเชื่อมั่นว่าธรรมะของพระพุทธงค์ เป็นยาที่ดีที่สุดในการรักษาโรคทุกๆโรค ในปี ๒๕๕๓ นี้ผู้เขียนก็จะยืนยันในการที่จะเปิดกรรม ช่วยเหลือชี้แนะญาติธรรมตามกำลังและ

    <O:p</O:pวาระเวลาที่เอื้ออำนวยดังเช่นเดิม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายหรือค่าครูใดๆทั้งสิ้น ขณะนี้ผู้เขียนเรืองตะวันได้เริ่มวางงานว่าจัดทำสถานีเสียธรรมทางอินเตอร์เน็ต โดยใช้ชื่อว่าใบบุญ เสียงธรรม ในการออนเสียงสดหลักๆนั้นก็จะเป็นสวดมนต์เช้าเย็น และคุยกันภาษาธรรม ตอบบัญหาสดในเวลาออนเสียง เล่าเรื่องเล่าธรรมะและประสบการณ์ต่างๆพร้อมสอดแทรกเนื้อหาและ รวบรวมเรื่องเล่าประสบการณ์ต่างของญาติธรรมที่น่าติดตาม ผู้เขียนนั้นปารถนา ที่จะตั้งสถานีเสียสดก็เพื่อเป็นทางหลักในการติดต่อเสวนาธรรม และเปิดกรรมกับญาติธรรม งานก็วางไว้ประมาณนี้ครับ ตั้งใจไว้ว่าจะได้เปิดและจัดทำไม่น่าจะเกินสองเดือนหลังจากรักษาตัวในครั้งนี้แล้ว การจัดตั้งสถานีเสียงทางเน็ตนั้นมิได้หวังผลประโยชน์ใดๆในทางโลกหวังเพียงแต่จะประกาศพระพุทธศาสนาให้สืบต่อไป และหวัง

    <O:p</O:pเพียงว่าญาติธรรมจะได้มีช่องทางติดต่อกับผู้เขียนเพิ่มขึ้น ขอสอบถามญาติธรรมที่มีความรู้เกี่ยวกับการจัดรายกายทางสถานีออนเสียทางเน็ตช่วยให้ความรู้เพิ่มเติมด้วยครับ ผมเรืองตะวัน คนเปิดกรรม มีความเคลื่อนไหวสิ่งใดจะบอกกล่าวให้ทราบในกระทู้ห้องดูดวง ทำนายฝันในเวปบอร์พลังจิตให้ญาติธรรมได้ทราบ และรวมถึงเรื่องเล่าที่ผู้เขียนเรืองตะวันเห็นว่ามีประโยชน์แก่ญาติธรรมจะลงให้ทราบเนืองๆในเวปบอร์พลังจิตนี้ จึงเรียนมาเพื่อให้ญาติธรรมได้รับทราบ <O:p</O:p<O:p</O:p
     
  2. ปุญญานุภาพ

    ปุญญานุภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    320
    ค่าพลัง:
    +916
    ขอให้มีความคล่องตัว ในทางโลกและทางธรรมครับ

    อนุโมทนาสาธุการครับ
     
  3. pomkiatisuk

    pomkiatisuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +672
    อนุโมทนาครับ คุณบอล ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงๆๆๆๆๆๆ

    โชคดีครับ
     
  4. conom

    conom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2009
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +210
    ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรงยิ่งๆขึ้นไปครับ คุณบอล
     
  5. thenuttika

    thenuttika เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +355
    ขอให้หายไวไวนะคะ ขออนุโมทนาสาธุกับคุณบอลในทุกๆบุญนะคะ
     
  6. สร้อยฟ้ามาลา

    สร้อยฟ้ามาลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    18,949
    ค่าพลัง:
    +43,556
    สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทนาจ่ะ

    ถึงอย่างไรก็ต้องดูแลสุขภาพด้วยนะ พักผ่อน ร่างกายจะได้แข็งแรง...
     
  7. สร้อยฟ้ามาลา

    สร้อยฟ้ามาลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    18,949
    ค่าพลัง:
    +43,556
    ลืมอีกอย่าง อย่านอนดึกนะ .... ร่างกายจะได้พักผ่อนเพื่อให้มีกำลังนะจ๊ะ....
     
  8. aries

    aries เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,404
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,211
    เรื่องสมุนไพรรักษาไต ผมแนะนำหญ้าไผ่น้ำครับ เป็นสมุนไพรจีน หาได้ที่ปากซอยเจริญกรุง 16 ราคากิโลกรัมละประมาณ 70-80 บาท
    ใช้ต้มกับน้ำรับประทานครับ รายละเอียดตามนี้เลยครับ

    http://palungjit.org/threads/ปรึกษา...ะใช้พลัง-ปราณยาม-ในการรักษาโรค.110817/page-57
     
  9. piya0101

    piya0101 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    184
    ค่าพลัง:
    +255
    ขอบารมีองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

    และบุญกุศลที่ข้าพเจ้าบำเพ็ญมาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

    จงดลบันดาลให้คุณบอลมีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรงเป็นลำดับ ครับ
     
  10. หญิงจัน

    หญิงจัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    962
    ค่าพลัง:
    +2,655
    อนุโมทนาสาธุกับคุณบอลด้วยนะคะ
    ขอคุณอำนาจพระศรีรัตนรัตน์ คุ้มครองให้คุณบอลหายเร็ว ๆ นะคะ
     
  11. iguaz

    iguaz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +539
    ขอให้สุขภาพพี่บอลแข็งแรงๆนะครับ
    เจริญในธรรมครับ..^^


    dencee dencee dencee dencee dencee
     
  12. BORRIPHATC

    BORRIPHATC เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +228
    -ขออนุโมทนาบุญครับ ขอเทวดาช่วยนำพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาช่วยคุณบอลให้หายเร็ว ๆ
    ขอเทวดาช่วยนำพาบุญที่คุณบอลสร้างไว้ มาช่วยเกื้อหนุนให้หายด้วยครับ
     
  13. Banlangboon

    Banlangboon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +274
    อนุโมทนาค่ะคุณบอล
    ขอบุญที่ข้าพเจ้าได้สะสมอบรมมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันชาติ
    จงเป็นปัจจัยนำพาสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงแก่คุณบอล
    ขอคุณบอลเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมค่ะ...
     
  14. suwi

    suwi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    2,652
    ค่าพลัง:
    +18,543

    หญ้าไผ่น้ำ มีสรรพคุณในเรื่องขับปัสสาวะดี เป็นยาเย็น
    เมื่อกิไปสักพัก (แต่ละคนเร็วช้าไม่เท่ากัน) จะได้โรคทางตับแถม
    อาการทางไตยังไม่ทันหาย ก็ได้โรคใหม่แถมเข้ามาให้
    มีอาการให้บวมน้ำที่แขนที่ขา อันเกิดจากไฟธาตุ ไม่พอ ทำให้ลมนิ่ง จึงเกิดการอั้นเลือดลม(น้ำเหลือง) จึงบวมไปทั่วตัว

    การกินหญ้าไผ่น้ำที่ดีจึงควรเข้าสูตรยาดังนี้

    ๑ หญ้าไผ่น้ำ ๑ กอบมือ(ใช้สองมือกอบ)
    ๒ ขิงแก่ สัก ๗-๑๑ แว่น (หั่นแฉลบเฉียงๆ) ผู้เป็นคนขี้หนาวใส่มากหน่อย
    ๓ น้ำตาลทรายแดงหนึ่งหยิบมือ

    ต้ม กินน้ำ
    เพียงเท่านี้ ก็กินได้นานจนโรคไตวายดีขึ้น


    มีอีกสูตรหนึ่งอยู่ในกระทู้ข้างเคียง คือสูตร

    เซี่ยงจี้หมู ต้ม/ตุ๋น กับเมล็ดลิ้นจี่ (ใช้เมล็ดลำไยแทนได้)

    ต๋น กินแต่น้ำซุบ
    สูตรนี้ก็ สามารถแก้ โรคไตวายได้ ดีทีเดียว
    แต่ก็ยังมีปัญหา โรคตับแทรกเช่นกัน
    ให้ใส่ ขิงแก่ลงไปต้ม หรือตุ๋น สัก ๕ แว่น
    ยานี้ก็สมบูรณ์แล้ว

    อ้อ..มีเคล็ดขัดยอกให้นิดหนึ่ง
    เซี่ยงจี้หมูนะ
    อย่าล้างให้สะอาดหมดจดนักนะ
    เพราะ สิ่งที่จะใช้ทำยานะ คือฮอโมนจากต่อมหมวกไต ที่ติดมากับ ไตหมู(เวี่ยงจี้)

    ได้เคยทอสอบแล้วพบว่า หากล้างไตหมู(เซี่ยงจี้)ให้สะอาดหมดจรดจริงๆแล้ว
    ยาที่ทำนี้ จะใช้ไม่ได้ผล
     
  15. วสุธรรม

    วสุธรรม พลังรักอมตะ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    2,323
    ค่าพลัง:
    +8,220
    โอมเพี้ยง...

    ด้วยอานุภาพแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลกทุกจักรวาล
    โปรดดลบันดาล ให้คุณบอล วัตสุพล เรืองตะวัน ได้รับ
    โอสถทิพย์หายจากโรคภัย มีอวัยวะที่รักษาตนเองได้

    ด้วยรักและปรารถนาดีเสมอ / นายวสุ โอภาสศุภกุล
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. Oupasene

    Oupasene เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    833
    ค่าพลัง:
    +2,867
    อนุโมทนากับคุณบอลด้วยค่ะ
    ขอให้คุณบอลหายป่วยเร็ว ๆ นะค่ะ
     
  17. สายฝนฉ่ำเย็น

    สายฝนฉ่ำเย็น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +7,070
    อนุโมทนา ค่ะ
    ขอธรรมรักษา บารมีคุ้มครอง ให้หายในเร็ววัน
    ขอสุขภาพสมบูรณ์อยู่ตลอดเวลา และมีกำลังที่แข็งแรง
    เพื่อนำดวงจิตของปวงชนเข้าสู่พระธรรมได้ต่อไปค่ะ
    สาธุ
     
  18. ชวนพิชฌ์

    ชวนพิชฌ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +153
    แวะมาให้กำลังใจ...ขอให้หายไวๆนะคะ
    ขออนุโมทนาในบุญกุศลที่ทำมาปรกปรักรักษาให้คุณ บอล มีสุขภาพแข็งแรงๆ ค่ะ
     
  19. ต้นสักใหญ่

    ต้นสักใหญ่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +140
    อนุโมทนาสาธุค่ะคุณบอล<!-- google_ad_section_end -->
    ขอให้คุณบอลหายเร็ว ๆ นะคะ<!-- google_ad_section_end -->
    ธรรมะรักษาค่ะ
     
  20. ปวีณ์

    ปวีณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    211
    ค่าพลัง:
    +722
    -ขอให้คุณบอล มีสุขภาพแข็งแรงนะค่ะ
    -เป็นกำลังใจให้คุณบอลนะค่ะ
    -อนุโมทนาบุญ สาธุ สาธุ สาธุ
     

แชร์หน้านี้

Loading...