คำทำนายปีกุน2553

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 4 มกราคม 2010.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,440
    [​IMG]
    ปีกุนปีนี้เป็นคู่มิตรกับปีขาล จึงทำให้ปีนนี้โดยสภาพการณ์ทั่วไปชาวกุน อาจจะมีโชคช่วยให้กลับจากสิ่งร้ายกลายเป็นสิ่งดีได้ครับ
    ในด้านหน้าที่การงาน ปีนี้คนปีกุน มีพลังฟ้าดินของปีขาลที่เป็นคู่มิตร ของปีกุน ช่วยเกื้อหนุน และอำนวยผลให้การงานนั้นเจริญก้าวหน้า ตอ่ไปอย่างมาก
    ในรายรับการนั้น ผู้ที่รับราชการในสายพลเรือน ผู้ใหญ่เจ้านายผู้บังคับบัญชา จะรู้สึกรักเห็นอกเห็นใจคนปีกุนเป็นอย่างมาก โดยอาจจะมอบหมายงานที่ยิ่งใหญ่ที่คนปีกุน
    ทำแล้วสามารถประสบความสำเร็จ เป็นผลต่อเนื่องอาจจะทำให้ได้ขั้น ยศ ตำแหน่งเพิ่มขึ้น หรือได้รับการเสนอจากผู้บังคับบัญชาให้ไปอยุ่ในหน่วยงานสภาพแวดล้อมที่ดีกว่าก่อนเก่า
    ในรายที่เป็นฝ่ายกลาโหม ต้องอาศัยการตัดสินใจอย่างรอบคอบให้ระวังในเรื่องการแห่ตามเขาไปโดยรวมในสายกลาโหมจะสู้ปีกุนสายพลเรือนไม่ได้ ท่านที่เป็นลูกจ้างจะได้รับหนุน
    จากผู้ใหญ่ที่มีความเมตตาเป็นพิเศษ อาจส่งผลให้ย้ายฝ่ายงาน หรือ ขึ้นเงินเดือน ตลอดจนให้โบนัสหรือได้รับรางวัลอย่างไรอย่างหนึ่งจากผู้เป็นเจ้านาย ส่วนท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ
    นั้นก้มีดวงในการมีผู้ใหญ่ที่เป็นข้าราชการมาช่วยเป็นแบ๊กในการต่อไลน์ธุรกิจหรือช่วยเจรจาพาทีให้ธุรกิจก้าวหน้าไปได้ และสามารถกลับสิ่งร้ายกลายเป็นดีได้ด้วย
    ในด้านโชคลาภเงินทอง ปีนี้คนปีกุน มีทั้งลาภลอย และ การงานส่งผลให้ได้เงินเดือนขึ้นหรือชิ้นงานประสบผลสำเร็จจนเป็นที่ยอมรับสากลทำให้บริษัทเล็งเห็นคุณค่าของได้
    ส่วนเจ้าของกิจการยอดขายไปได้ด้วยดีแบบพลิกฝ่ามือ เพียงแต่อย่าโลภมากจนเกินไป จะทำให้ปีนี้ผลกำไรทะลุเป้าครับ ในการลงทุนเก็งกำไร นั้นจะได้ลาภติดมาพอสมควรแต่ไม่ควรนำเงินไปลงทุนจนหมด ควรกะเกณฑ์เก็บเป็นทุนสำรองไว้บ้างครับ นอกจากนี้ทุกวันพระขึ้น15ค่ำ ควรถวายเครื่องเซ่นไหว้แด่พระภูมิ หรือเจ้าที่ตี่จู่เอี๊ย เพราะในเรือนชะตาคนปีกุนปีนี้เจ้าที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะมาคอยช่วยอำนวยอวยพระให้เสมอ ด้านสุขภาพร่างกายปีนี้ชาวปีกุนไม่มีด้านโรคภัยไข้เจ็บมากนัก แต่ให้ระวังโรคอันเกิดจากการออกงานเลี้ยงสังสรรค์หรือ อุบัติเหตุที่อาจมากับการดื่ม อย่างไรก็ตามปีนี้ควรหลีกเลี่ยงการดื่มเหล้าจนเมามายหรือออกงานเลี้ยงแต่พองามจะดีกว่าครับ สำหรับเคราะห์ปีนี้ ในช่วงกุมภาพันธ์ไปจนถึงสิงหาคมสิ่งที่ปีกุนต้องระวัง เคราะห์จากคำพูดของตนเองกับผู้ใหญ่ ให้ระวังเพราะอาจจะทำให้กิจการงานเสียหายได้ เมื่อเลยสิงหาคมไปแล้วเคราะห์ด้านปากและคำพูดจะหมดไปครับ และเคราะห์อีกอย่างหนึ่งคือปีนี้ในช่วงกันยายนจนถึงมกราคม2554 เป็นช่วงที่เรียกทุกข์ลาภ อาจประสบความสำเร็จ แต่จะต้องเสียญาติผู้ใหญ่ หรือเสียทรัพย์สินเงินทองจากการชิงหรือปล้น ฉะนั้นจึงเป็นสิ่งที่ควรระวังไว้นะครับ
    [​IMG]
    การแก้เคล็ด อันเนืองจากปีนี้เป็นปีขาลซึ่งเป็นคู่มิตรของปีกุน จึงควรไปฝากดวงที่วัดมังกรกมลาวาสให้พระสวดมนต์ให้ท่าน และควรทำบุญสังฆทานโดยควรทำให้ได้อย่างน้อยเดือนละ1ครั้งเพื่อแก้เคล็ดในด้าน เสียของรัก และนอกจากนี้ควรไปทำบุญด้วยการเวียนเทียนรอบพระธาตุ หรือพระเจดีย์ใหญ่ๆๆ เพื่อขอพรพระบรมสารีริกธษตุพระพุทธเจ้าอันเป็นพุทธบารมีในการปฏิบัติบูชาพระพุทธเจ้าจะสะเดาะเคราห์คนปีกุนในตัว รวมทั้งควรไปเข้าพิธีสวดนพเคราะห์ในช่วงสงกรานต์ตามพระอารามหลวงเช่น วัดสุทัศน์เทพวรารามหรือวัดไตรมิตรวิทยาราม เพระอานิสงส์ของพระปริตรจะแก้เคราะห์ของชาวกุนและเสริมด้านลาภได้อย่างดีด้วย หรือสวดมน๖เจ็ดตำนาน หรือ12ตำนานเองที่บ้านบ่อยๆๆยิ่งดี และเพื่อเสริมลาภแล้วขจัดอุปสรรคต่างๆ ควรไปกราบพระนารายณ์เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดี เคราะห์ต่าง และ พระลักษมีเทวี ที่ประดิษฐานคู่กันเคล็ดเพื่อเสริมด้านโชคลาภวาสนา ให้มีเงินไหลนองทองไหมาเพราะพระลักษมีเป็นเทวีแห่งเงินตราและโชคลาภ โดยสามารถไปกราบที่โบสถ์พราหมณ์ เสาชิงช้า หรือ เทวสถานวัดเทพมณเฑียร ก็ได้(เป็นปางแบบอินเดีย) และควรสวมวัตถุมงคลเป็นพระนารายณ์ เพื่อขจัดภัยต่างๆและองค์พระลักษมีเทวี เพื่อเป็นสื่อนำโชคลาภมาหาต่อตัวท่านเอง
    สำหรับปีนี้ข้าพเจ้าขอยุติคำทำนายเพียงนี้
    แต่ขอเตือนว่าโหราศาสตร์หยั่งไม่ถึงกรรมดีกรรมชั่วของมนุษย์ขอทุกท่านอ่านคำทำนายนี้แล้วใช้เป็นไกด์ไลน์ในการดำรงชีวิต และหมั่นเร่งสร้างบุญเพื่อบรรเทากรรมด้วยนะคับ

    ที่มา
     
  2. บดีดุ้ง

    บดีดุ้ง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +99
    ขอบพระคุุณค่ะ
     
  3. delkung

    delkung Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +55
    ขอบคุณมากค่ะ
     
  4. artitaya02

    artitaya02 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +12
    ขอบคุณมากค่ะ
     
  5. bridge

    bridge เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,252
    ค่าพลัง:
    +1,814
    รู้เลยว่าใครเกิดปีกุน คนตั้งกระทู้นี้ฉลาดนะ เอามามีแต่ปีกุน
     

แชร์หน้านี้

Loading...