แจกใหม่รอบสอง แก้วมหาจักรพรรดิ์ แก้วสารพัดนึก หรือแก้วมณีนพรัตน์

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย มนต์เศก, 22 พฤศจิกายน 2009.

  1. มนต์เศก

    มนต์เศก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +279
    [FONT=&quot]แก้วมหาจักรพรรดิ์[/FONT] [FONT=&quot]แก้วสารพัดนึก หรือแก้วมณีนพรัตน์[/FONT]

    การใช้ลูกแก้วมหาจักรพรรดิ ปรับภพภูมิ

    หลักการ

    ตามปกติแล้วพระเครื่องที่สร้างด้วยผงจักรพรรดิ หรืออธิษฐานจิตด้วยเน้นในแนวบุญฤทธิ์(พุทธบารมี-โพธิสัตว์บารมี-คุณพระบารมี)
    พระเครื่องนั้นจะมีรังสี-ฉัพพรรณรังสีที่สว่างไสวแม้ในบางวาระสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเนื้อทีเดียวแสงสว่างนี้จึงเป็นเสมือนแหล่งดึงดูดความสนใจให้แก่ภพภูมิทั้งหลายด้วยเพราะในโลกทิพย์นั้น อย่างเทวดาในชั้นต่างๆ ท่านวัดกำลัง วัดศักดาวัดมหิทธานุภาพ กันด้วยแสงสว่างเป็นหลัก ด้วยเพราะรูปสมบัติและทรัพย์สมบัตินั้นสมบูรณ์พร้อมกันแล้วแสงสว่างนี้นอกจากเป็นแหล่งดึงดูดความสนใจแล้ว ยังเป็นเสมือนแหล่งบุญหรืออาหารบุญที่เหล่าภพภูมิต้องการพึ่งพระบารมี



    บทขอขมาพระรัตนตรัย
    สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะ เม ภันเต
    ขอพระองค์ได้อดโทษทั้งปวง แก่ข้าพระพุทธเจ้าด้วยเถิด
    อุกาสะ ทะวารัตตะเยนะ กะตัง
    ข้าพระพุทธเจ้า ขอวโรกาส ที่ได้พลั้งพลาดด้วยกาย วาจา ใจ
    สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะ เม ภันเต
    ขอพระองค์ได้อดโทษทั้งปวง แก่ข้าพระพุทธเจ้าด้วยเถิด
    อุกาสะ ขะมามิ ภันเต
    ข้าพระพุทธเจ้า ขอวโรกาส ขอขมาโทษทั้งปวง ต่อคุณพระพุทธเจ้าด้วยเถิด
    [FONT=&quot]"[/FONT]หากข้าพระพุทธเจ้า ได้เคยประมาทพลาดพลั้ง ล่วงเกินต่อพระรัตนตรัย อันมีพระพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธ เจ้าทุกๆ พระ
    องค์พระธรรม และ พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ในชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ด้วยทางกายหรือวาจาก็ดี และด้วยเจตนา หรือไม่เจตนาก็ดี รู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ดีขอองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทุกๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุก ๆพระองค์ พระธรรม พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย และผู้มีพระคุณทุกท่าน ได้โปรดอดโทษให้แก่ข้าพระพุทธเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ ..."



    ตัวอย่างคำอธิษฐานและวิธีการอธิษฐานจิต

    ๑. กำลูกแก้วในมือ จิตใจตั้งมั่นผ่องใส โน้มใจสื่อถึงพระตามถนัด จากนั้นกล่าวคำ อธิษฐานว่า
    [FONT=&quot]"[/FONT]ลูกขออาราธนาพระบารมีแห่งองค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหมดทั้งมวลตั้งแต่องค์ปฐมบรมมหาจักรพรรดิ จนถึงองค์ปัจจุบัน บรมมหาจักรพรรดิทุกๆพระองค์ พระบารมีรวมพระปัจเจกพุทธเจ้า พระโพธิสัตว์ พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทุกชั้นภูมิ ตั้งแต่อดีต-ปัจจุบัน-และอนาคตโดยมีบารมีรวมของหลวงปู่และพระอริยะสงฆ์ทุกท่านอันเป็นที่สุดขอสงฆ์สาวกได้โปรดมีพระเมตตา ให้ดวงแก้วพระจักรพรรดินี้เป็นดวงแก้วมหาจักรพรรดิปรับภพภูมิ-แต่งเมืองขอพระฉัพพรรณรังสีแห่งพระรัตนตรัยทั้งหมดทั้งมวลจงแผ่จากดวงแก้วมณีนี้ไปในพื้นที่ ที่เป็นอนันต์ เพื่อยังการปรับภพภูมิ ครอบวิมานแก้วให้แก่เหล่าดวงจิต ดวงวิญญานทั้งหลาย ตลอดจนถึงการปรับสภาวะธาตุ ดิน น้ำลม ไฟ อากาศธาตุ ฤดูกาล สรรพสัตว์ พืชพรรณธัญญาหาร ทั้งหมดทั้งมวลให้สมดุลบริบูรณ์พร้อม ให้ฝนฟ้าตกต้องตามฤดูกาลพืชพันธุ์เจริญงอกงามปราศจากสิ่งรบกวน ให้บ้านเมืองมีแต่ความร่มเย็นเป็นพื้นฐานอาวาสเป็นที่สบาย เพื่อเอื้อต่อการปฏิบัติธรรมเอื้อต่อการก้าวย่างสู่สัมมาทิฐิแห่งภพภูมิทั้งหลายโดยขอให้ทรงไว้ตลอดทุกขณะเวลา ทั้งกลางวันและกลางคืน ต่อเนื่องสืบไปขอให้กระแสแห่งดวงแก้วนี้กับดวงจิตทุกดวงทั่วทั้งแสนโกฐจักรวาลอนันตจักรวาลจงเชื่อมประสานกัน เมื่อดวงจิตใดภพภูมิใด กล่าวสัพเพอัญเชิญพระเข้าตัวขอกระแสพระบารมีจงเชื่อมมายังดวงแก้วจักรพรรดิเหล่านี้ เพื่อเพิ่มกำลังโดยแม้ผู้นั้นจะรู้ก็ตาม ไม่รู้ก็ตาม เจตนาก็ตาม มิเจตนาก็ตาม "

    ๒.ให้โน้มใจศรัทธาตั้งมั่น ผ่องใสเบิกบานกล่าวคาถามหาจักรพรรดิจำนวนกี่รอบก็ได้ ตามความพอใจหรือจนกว่าจิตจะเป็นสมาธิ มีอารมณ์ผ่องใสเบิกบาน ทรงภาพพระได้ชัดเจน

    [FONT=&quot]" [/FONT]นะโมพุทธายะ พระพุทธะไตรรัตนะญาณ
    มณีนพรัตน์ สีสะหัสสะสุธรรมา
    พุทโธ ธัมโม สังโฆ ยะธาพุทโมนะ พุทธะบูชา ธัมมะบูชา สังฆะบูชา
    อัคคีทานังวะรังคันธัง สีวลีจะมหาเถรัง อะหังวันทามิทูระโต
    อะหังวันทามิธาตุโย อะหังวันทามิสัพพะโส
    พุทธะธัมมะ สังฆะ ปูเชมิ "





    ๓. จากนั้นจึงกล่าว คำอัญเชิญพระเข้าตัว เพื่ออธิษฐานจิตฝากและเชื่อมกระแสว่า

    สัพเพพุทธา สัพเพธัมมา สัพเพสังฆา
    พะลัปปัตตา ปัจเจกานัญ จะยังพลัง อรหันตานัญ จะ เตเชนะรักขัง พันธามิ สัพพะโส
    [FONT=&quot]([/FONT]ในระหว่างนี้ให้วางจิตเบา ๆ โน้มนำบารมีพระเข้าตัวและรวมกำลังมาอยู่ที่ดวงแก้วมหาจักรพรรดินี้จากนั้นให้ปิดด้วยบทคาถาอธิษฐานจิตว่า)
    พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ
    ๔.หลังจากนั้นให้กล่าวอธิษฐานต่อภพภูมิ ฝากให้ภพภูมิดูแลดวงแก้วนี้ขออย่าได้ตกอยู่ในสถานที่หรือผู้ที่ไม่เหมาะสมเพื่อป้องกันการปรามาสโดยไม่ตั้งใจของผู้ไม่รู้ด้วยเพราะรูปลักษณ์ภายนอกที่มองดูเหมือนลูกแก้วที่ใส่ตามตู้ปลาหรือที่ใช้ดีดเล่นมาก เด็กอาจจะนำไปดีดเล่นหรือคนไม่รู้อาจจะไปเหยียบย่ำไม่รู้คุณค่าได้โดยกล่าวว่า

    [FONT=&quot]" [/FONT]ขอเทพไท้เทวดาทั้งหลาย ภพภูมิทั้งหลายทั้งหมดทั้งมวล อนันตจิตอนันตธาตุทั้งหมดทั้งมวลที่เกี่ยวของกับธาตุ-อณูธาตุของดวง
    แก้วนี้ ไม่ว่าจะเป็นแสนโกฐอสงไขย หรืออนันตอสังไขยใดก็ตาม ขอจงมาร่วมอนุโมทนาบุญ มาช่วยกันปกปักษ์รักษาดูแล และร่วม
    เพิ่มกำลังแก่ดวงแก้วนี้ ขออย่าได้ตกอยู่ในสถานที่ หรือบุคคคลที่ไม่เหมาะสม เพื่อมิให้เกิดการปรมาสในพระรัตนตรัยโดยมิเจตนา
    แก่หมู่เหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลาย ตั้งแต่บัดเดี๋ยวนี้จนถึงอนาคตกาลอันสมควรโน้นด้วยเทอญ"

    จากนั้นจึงกล่าวสัพเพอัญเชิญพระเข้าตัวอีกครั้ง




    [FONT=&quot] ท่านที่สนใจ ส่งเปล่าหรือซองกันกระแทกติดเเสตมป์ 5 บาท เขียนชื่อที่อยู่ท่าน พร้อมระบุว่าต้อง(การลูกแก้วมหาจักรพรรดิ์ )
    ส่งมาที่
    ร้านทองคำเภสัช 85/2 ม.2 ต.ช่อเเฮ อ.เมือง จ.แพร่ 54000


    ท่าน ใดที่สนใจร้วมบริจาคสมทบทุน ร่วมบริจาคในการจัดพิมพ์หนังสือและสื่อธรรมะ เพื่อที่จะแจกจ่าย ให้กัลยานมิตรต่อไป สามารถส่งปัจจัยตามจิตศรัทธา มาร่วมบริจาคได้ครับ ท่านที่ร่วมบริจาคจะได้รับ vcd บทสวดมนต์ธิเบต มหากรุณาธาณีสูตร บทสวดมนต์เพื่อความเป็นศิริมงคล บทสวด อวโลกิเตศวร 84 ปาง เเละบทสวเบ็กกันเจ พร้อมภาพประกอบในรูปแบบ vcdครับและยันต์มหาหวานอีกคนละหนึ่งดอกเพื่อใช้ในการเจรจามหาเสน่ห์ เป็นอีกตำนานของยันต์ล้านนาปลุกเสกโดยพ่อหนานหมอก อาจารย์ดังในเรื่องอักขระยันต์ล้านนาซึ่งนับวันหาคนสืบทอดยากของ ช่อเเฮแพร่ ที่ช่วยเสริมความเมตตา มหานิยม เจรจาค้าขาย ต่อสู้ในถ้อยคดีความ เป็นเลิศครับ เพราะอาจารย์ท่านปลุกเสกเเละหุงด้วยของหอมหวานๆต่างๆรับรองว่าเสริมศิริมงคลเเละเสน่ห์เเก่ตน แต่อาจารย์ท่านฝากทิ้งท้ายว่า พูดดีเป็นศรีเเก่ปากครับ

    อนุโมทนาบุญมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ สรรหาสิ่งดีๆเพื่อเว็ปที่ดี คู่ศาสนาต่อไป
    [/FONT]
    [FONT=&quot]:cool:
    อนุโมทนาบุญแด่ทุกท่าน ด้วยนะครั

    สำหรับ 3 ท่านเเรก ที่ ร่วม บริจาค เข้ามาโดยนับจากซองที่ส่งมาสามอันดับ จะได้ โปร่งฟ้า ซึ่งเป็นต้นเเบบของการทำเเก้วจักรพรรดิ์ซึ่งหลวงพ่อได้ทำเพื่อจะเเจกจ่ายเเต่ไม่ได้เเจก มานานมากเเละเเต่เพิ่งหาเจอไม่กี่ชิ้น ตอนเก็บข้าวของจัดงานพุทธาภิเษก ลูกเเก้ว
    [/FONT]
    [FONT=&quot]จักรพรรดิ์[/FONT][FONT=&quot] เมื่อ เพ็ญเดือน สิบ สอง ที่ผ่านมา มีสองเเบบ แบบอุดก้นหลวงพ่อว่าเป็นป้องกันต่างๆเป็นมหาอุต เเละ ส่วนเจาะรูทะลุกันเรียกขานกันว่าโปร่งฟ้า

    [/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤศจิกายน 2009
  2. มนต์เศก

    มนต์เศก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +279
    ในทางพระพุทธศานาได้บอกเล่าเรื่องราวของพระพุทธเจ้าไว้ตอนหนึ่งว่า

    เจ้าชายสิทธัตถะหากเป็นกษัตริย์จะได้เป็นพระเจ้าจักพรรดิ์ครองทวีปทั้ง ๔ หากออกบวชจะได้เป็นศาสนาเอกของโลก

    ในส่วนของพระเจ้าจักรพรรดิ์ในทางพระพุทธศาสนานั้น จะมีสมบัติเป็นรัตนะ ๘ ประการ คือ

    ๑.นางแก้ว

    ๒.จักรแก้ว

    ๓.ขุนคลังแก้ว

    ๔.ช้างแก้วม้าแก้ว

    ๕.ปรินายกแก้ว

    ๖.นายพระทวารแก้ว

    ๗.ขุนพลแก้ว

    ๘.แก้วมณีโชติ

    ใน รัตนะทั้งหมด "แก้วมณีโชติรส"ของพระเจ้าจักรพรรดิ์ก็เป็นลูกแก้วปล่งแสงสุกสกาว ใสแวววาว
    คอยบันดาลความอุดมสมบูรณ์ทุกอย่างให้บังเกิดขึ้น ดึงดูดสมบัติทั้งหลายมาใช้สร้างบารมีอย่างสะดวกสบาย สามารถเลี้ยงคนได้ทั้งชมพูทวีป
    โดย ไม่ต้องทำมาหากิน ดวงแก้วมณีนี้ มีรัศมีแผ่ออกไปโดยรอบถึง ๑ โยชน์ พระเจ้าจักรพรรดิ์ทรงทดลองดวงแก้วมณี ด้วยการให้ตระเตรียมกองทัพ ๔ เหล่า แล้วนำเอาแก้วมณีวางไว้บนยอดธง เสด็จออกไปในยามคํ่าคืนที่มืดมิด แสงของแก้วมณีนั้นก็สว่างไปทั่ว ทำให้กองทัพเดินไปได้อย่างสะดวกสบาย เหมือนเดินทางในเวลากลางวัน"

    ที่ เล่ามามาก็เพื่อจะนำเข้าเรื่องลูกแก้ว
    มหาจักรพรรดิ

    ใครที่ได้รับแจกเป็นเจ้าของน่าดีใจนะครับ

    ลูกแก้วเป็นตัวแทนของอาโลกกสิณ คือแสงสว่างใช้ในการภาวนาก็ได้

    ถือเป็นเคล็ดว่ามีแก้วมณีโชติรส สมบัติไม่มีวันหมดก็ได้

    ของดีครับ มีแล้วใช้ให้เป็น นะรานะระหิตังเทวังฯ ว่าบ่อยๆ แค่คิดก็จะำสำเร็จครับ
     
  3. มนต์เศก

    มนต์เศก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +279
    ลูกแก้วมหาจักรพรรดิ
    [FONT=&quot] [/FONT]
    หลักการ[FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot] [/FONT]
    ตามปกติแล้วพระเครื่องที่สร้างด้วยผงจักรพรรดิ หรืออธิษฐานจิตด้วยเน้นในแนวบุญฤทธิ์(พุทธบารมี-โพธิสัตว์บารมี-คุณพระบารมี)[FONT=&quot][/FONT]
    พระ[FONT=&quot] [/FONT]เครื่องนั้นจะมีรังสี-ฉัพพรรณรังสีที่สว่างไสว[FONT=&quot] [/FONT]แม้ในบางวาระสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเนื้อทีเดียว[FONT=&quot] [/FONT]แสงสว่างนี้จึงเป็นเสมือนแหล่งดึงดูดความสนใจให้แก่ภพภูมิทั้งหลาย[FONT=&quot] [/FONT]ด้วยเพราะในโลกทิพย์นั้น อย่างเทวดาในชั้นต่างๆ ท่านวัดกำลัง วัดศักดา[FONT=&quot] [/FONT]วัดมหิทธานุภาพ กันด้วยแสงสว่างเป็นหลัก ด้วยเพราะรูปสมบัติ[FONT=&quot] [/FONT]และทรัพย์สมบัตินั้นสมบูรณ์พร้อมกันแล้ว[FONT=&quot] [/FONT]แสงสว่างนี้นอกจากเป็นแหล่งดึงดูดความสนใจแล้ว ยังเป็นเสมือนแหล่งบุญ[FONT=&quot] [/FONT]หรืออาหารบุญที่เหล่าภพภูมิต้องการพึ่งพระบารมี[FONT=&quot] [/FONT][FONT=&quot]([/FONT]เช่นเดียวกับผู้ที่รักษาศีล ปฏิบัติธรรมนั้น ย่อมมีความผ่องใส[FONT=&quot] [/FONT]มีความสว่างในตัว เทวดาท่านมักจะให้การปกปักษ์รักษาดูแล[FONT=&quot] [/FONT]และมาร่วมโมทนาบุญด้วยเสมอ)[FONT=&quot][/FONT]
     
  4. มนต์เศก

    มนต์เศก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +279
    สำหรับเรื่องของอานุภาพแก้วจักรพรรดิ์นั้น เน้นไปทางด้านป้องกัน สิ่งชั่วร้าย ใช้กรรมฐาน ทำน้ำมนต์ จะใช้เป็นเเก้วสารพัดนึกขอโชคลาภ เมตตา อย่างอื่นสุดแท้แต่จะอธิษฐาน ดังท่านกล่าวตอนเสกว่าขอให้เป็นแก้วจักรพรรดิ์ของพระพุทธเจ้า ส่วนหากเจ้าได้ไปจะใช้เป็นเเก้วสารพัดนึก หรือนึกสารพัด ก็สุดเเล้วเเต่เจ้า เท่าที่ได้ฟังจากพระอาจารย์ ท่านเคยบอกกับข้าพเจ้าว่าเป็นพระมีไว้ก็ดีจะได้เเจกญาติโยม แต่กลัวมันซื้อขายกัน และในคราวพุทธาภิเษกแก้วจักรพรรดิ์เมื่อ15ค่ำเดือน12ที่ผ่านมาท่านอาจารย์ได้พูดเล่นๆว่าถ้าไม่มีวัตถุมงคลใดแล้วก็ให้ไปเลาะฝาบ้านของเจ้าแทน เพราะงานนี้พระท่านทำให้ครอบคลุมหมด และโดยเฉพาะรุ่นที่สองนี้ ในส่วนที่เหลือทั้งหมดได้นำเข้าพิธีเสกทำน้ำมนต์รวมทั้งที่อยู่ในตู้ที่บ้านด้วย ส่วนคาถาที่ใช้เป็นเเก้วสารพัดนึกก็จะเป็นคาถาเงินล้าน เเล้วให้ภาวนาด้งนี้.......ก่อนที่จะภาวนาคาถาให้มองดูลูกแก้วก่อน จำภาพแก้วได้ก็หลับตานึกถึงภาพแก้วนั้นแล้วก็ภาวนา นี่ทำเป็นกรรมฐานจะภาวนาว่า พุทโธ หรือ นะมะพะทะ ว่าได้ทุกอย่างเพราะว่าแก้วเป็นอาโลกสิณ สำหรับอาโลกสิณนี่เป็นกสิณพื้นฐานของ ทิพย์จักขุญาณ หากว่าขณะที่หลับตาภาวนาภาพลูกแก้วติดตาติดใจ ให้ลืมตาดูใหม่ จำภาพลูกแก้วแล้วภาวนาต่อไป จนกระทั่งภาพลูกแก้วติดตาติดใจ คราวหลังเราไม่มองดูลูกแก้ว แต่นึกภาพลูกแก้วได้เป็นปกติอย่างนี้ท่านเรียก อุคหนิมิต อุคหนิมิตนี่เป็นอุปจารสมาธิเป็นผลของทิพย์จักขุญาณเ มื่อทำอย่างนี้เรื่อยไปจนกระทั่งภาพลูกแก้วติดตาติดใจอยู่เสมอ ต่อมาก็อธิษฐานให้ลูกแก้วโตขึ้นก็จะเห็นภาพลูกแก้วโต ขึ้น อฐิษฐานให้เล็กลงก็จะเล็กลง ให้อยู่สูงก็อยู่สูง ให้อยู่ตำก็อยู่ตำ อยู่ข้างหน้าก็ได้ อยู่ข้างหลังก็ได้ตามใจชอบอย่างนี้เป็นปฏิภาคนิมิต ถือว่าเป็นนิมิตสูงสุดส่วนหนึ่ง ในเมื่อเห็นลูกแก้วชัดเจนแจ่มใสดีเท่าไหร่ ความเป็นทิพย์จักขุญาณของท่านพุทธบริษัทที่จะเห็นภาพ อื่นก็จะเห็นได้ชัดเจนเท่านั้น แต่ว่าถ้าเห็นลูกแก้วชัดเจนดีแล้ว ต่อไปก็อธิษฐานขอให้ภาพลูกแก้วหายไป ขอภาพของพระพุทธเจ้าจงปรากฏ ในเมื่อเห็นภาพของพระพุทธเจ้าปรากฏแทน ขอให้อธิษฐานให้พระองค์โตขึ้น ภาพของพระพุทธเจ้าโตขึ้นขอให้พระองค์ทรงเล็กลงก็เล็ก ลง ให้สูงให้ตำ่ได้ตามความต้องการ อย่างนี้ถือว่าถึงที่สุดของมโนมยิทธิ ถ้าทำสมาธิในด้านของกรรมฐานครบถ้วนพอใจแล้วหลังจากนั้นให้ต่อด้วยคาถา
    [FONT=&quot]" [/FONT]นะโมพุทธายะ พระพุทธะไตรรัตนะญาณ
    มณีนพรัตน์ สีสะหัสสะสุธรรมา
    พุทโธ ธัมโม สังโฆ ยะธาพุทโมนะ พุทธะบูชา ธัมมะบูชา สังฆะบูชา
    อัคคีทานังวะรังคันธัง สีวลีจะมหาเถรัง อะหังวันทามิทูระโต
    อะหังวันทามิธาตุโย อะหังวันทามิสัพพะโส
    พุทธะธัมมะ สังฆะ ปูเชมิ "
    และเวลาที่เจริญพระกรรมฐานทรงฌานเท่าไร ก็จะทรงฌานเท่านั้นเมื่อกรรฐาน เป็นฌานชีวิตของท่านพุทธบริษัทจะมีการคล่องตัวมาก ถ้าจะอธิษฐานก็ให้นึกว่า ขอความปรารถนาทุกอย่างจงสำเร็จทุกประการ เท่านั้นแหละ...........
    .........ส่วนการใช้ทำนำมนต์นั้นในเมื่อพระท่านสั่งให้ทำเอง ก็แสดงว่าท่านต้องการให้ใช้ ไม่ต้องกังวลหรอกไม่เกี่ยวกับพระอาจารย์ว่าจะทำให้ท่านป่วย หลวงพ่อเคยบอกว่าสำหรับลูกหลานที่อธิฐานว่าให้ป่วยแทนหลวงพ่อนั้น ไม่ต้อง...เพราะท่านก็ไม่หายและลูกหลานก็จะป่วยจะหายป่วยเองที่ทำไว้ตามๆกัน ไม่รู้จะเกี่ยวกันหรือเปล่านะแต่ลงไว้ให้อ่านกันเล่น ๆ เรื่องการรักษาเป็นหน้าที่ของพุทธบริษัท ด้วยพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ ที่สำคัญต้องไม่เกินกรรมด้วยจ้า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤศจิกายน 2009
  5. m_yoophituk

    m_yoophituk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    205
    ค่าพลัง:
    +194
    ผมขอรับ 3 ชุด นะครับ จะเอาไปฝากญาติผู้ใหญ่ครับ
     
  6. aomsin52

    aomsin52 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +159
    อนุโมทนาบุญทั้งหมดทั้งปวง....สาธุ

    และขอรับลูกแก้วมหาจักรพรรดิ์ด้วยค่ะ จะส่งซองไปนะคะ
     
  7. Pichetchan

    Pichetchan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    412
    ค่าพลัง:
    +726
    อนุโมทนาบุญทั้งหมดทั้งปวง....สาธุ

    และขอรับลูกแก้วมหาจักรพรรดิ์ด้วยครับ จะส่งซองไปนะครับ
     
  8. buddha9

    buddha9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +147
    ขอรับและขออนุโมทนาบุญค่ะ

    เรียน คุณมนต์เศก

    ได้จัดส่งซองไปให้แล้ว เมื่อประมาณต้นเดือนธันวาคม ขอรับ 3 ลูกนะคะ

    ขออนุโมทนาบุญและขอรับลูกแก้วพระมหาจักรพรรดิ์ 3 ลูกค่ะ
    กรุณาจัดส่งมาที่

    คุณชนิสรา กิจสินธพชัย
    1579/2-3 ถนนเจริญกรุง
    ต. ยานนาวา เขตสาทร
    กรุงเทพฯ 10120
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ธันวาคม 2009
  9. KWANPAT

    KWANPAT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2009
    โพสต์:
    1,733
    ค่าพลัง:
    +2,394
    ขอรับด้วยนะค่ะ
    จะใช้ในการฝึกกรรมฐานนะค่ะ
    ไม่ทราบจะขอรับประมาณสามรูปได้ไหมค่ะ
    จะแบ่งให้พี่ญาติปฏิบัติสมาธิด้วยนะค่ะ


    ขวัญพัฒน์ อาณัติพงษ์ชัย
    340/7 หมู่13 อาพาร์ทเม้นท์ทรัพย์สมบูรณ์ ห้อง 302
    ซอยวัดประยูรธรรมราม ถนนวิภาวดีรังสิต
    ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา
    จังหวัดปทุมธานี รหัส 12130

    จักเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ
    ต้องการบูชา สีฟ้า เขียว ทองค่ะ

    หวังว่าจะได้รับความกรุณาค่ะ
    จะจัดส่งซองไปให้นะค่ะ
     
  10. dinso

    dinso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2005
    โพสต์:
    4,863
    ค่าพลัง:
    +9,562
    นายมงคล วทนะศิลป์
    บริษัท ibcon 72,74 ถ.ร่มเกล้า แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม.10510
    ขอรับสัก3ลูกได้ไหมครับ ถ้าไม่ได้ขอเป็น1ลูกก็ได้ครับ จะนำไปฝากน้องสาว ปีใหม่ 2คน จะส่งซองให้ครับ
     
  11. witoon009

    witoon009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +783
    ได้รับแล้วครับ ขอบพระคุณมากครับ และอนุโมทนาบุญด้วยครับ
     
  12. Pichetchan

    Pichetchan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    412
    ค่าพลัง:
    +726
    ได้รับแล้วครับ อนุโมทนาบุญด้วยครับ
    ขอขอบคุณมากๆ

     
  13. aomsin52

    aomsin52 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +159
    ได้รับแล้วค่ะ ขออนุโมทนาบุญในกุศลจิตนี้ และ ขอบคุณมากๆ นะคะ
     
  14. ขุนแผนน้อยน่ารัก

    ขุนแผนน้อยน่ารัก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    402
    ค่าพลัง:
    +772
    อนุโมทนาสาธุครับ

    ขอรับด้วยครับ จำนำไปใช้ในการฝึกกรรมฐานครับ

    จะส่งซองตามไปนะครับ

    ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
     
  15. อรมณีจันทร์

    อรมณีจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +499
    อนุโมทนาบุญทั้งหมดทั้งปวง....สาธุ

    กำลังอยากได้เลยอ่ะคะ
     
  16. ขุนแผนน้อยน่ารัก

    ขุนแผนน้อยน่ารัก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    402
    ค่าพลัง:
    +772
    วันนี้ส่งซองไปแล้วครับ

    พร้อม ค่าส่ง ตะกรุดมหาหวาน อีกหกสิบบาทครับ

    ส่งลูกแก้วมาพร้อมกันในซองเดียวกันเลยก็ได้ครับ

    ขอบพระึุคุณเป็นอย่างสูงครับ
     
  17. ตัวกลม

    ตัวกลม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +10
    ขอรับด้วยค่ะ
     
  18. สาวกธรรม

    สาวกธรรม สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +0
    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ
    ขอส่วนบุญนี้สัก2ลูกนะครับ อยากจะนำไปใช้ฝึกมาธิ เช่นกัน
    บจ.ซันไชน์ ซันฟลาวเวอร์
    95/499 บรมราชชนนี
    อรุณอัมรินทร์ บากอกน้อย
    กทม. 10700
     
  19. buddha9

    buddha9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +147
    ขอรับและขออนุโมทนาบุญ

    ขอสอบถามค่ะ ได้รับซองที่จัดส่งไปให้หรือไม่คะ ส่งไปตอนต้นเดือนธันวาคมค่ะ กำลังรอรับบูชาอยู่นะคะ
    ขออนุโมทนาบุญและขอรับลูกแก้วพระมหาจักรพรรดิ์ 3 ลูกค่ะ
    กรุณาจัดส่งมาที่

    คุณชนิสรา กิจสินธพชัย
    1579/2-3 ถนนเจริญกรุง
    ต. ยานนาวา เขตสาทร
    กรุงเทพฯ 10120
     
  20. i2shadow

    i2shadow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2009
    โพสต์:
    129
    ค่าพลัง:
    +478
    แวะมาเยี่ยมครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...