ขอความเมตตาช่วยต่อชีวิต พระเณร

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย พชร (พสภัธ), 15 ธันวาคม 2005.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder id=post261818 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="FONT-WEIGHT: normal">[​IMG] วันนี้, 02:47 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="FONT-WEIGHT: normal" align=right>#739 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 width=175>นักเดินทาง<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_261818", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 05:30 PM
    วันที่สมัคร: Jul 2005
    อายุ: 38
    ข้อความ: 537 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    Thanks: 1,105
    Thanked 1,308 Times in 353 Posts <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 296[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_261818><!-- message -->พระพิมพ์ที่มีครุฑด้านหลังจะเป็นของวังหลวง สร้างในสมัยหลัง(หลังจากที่เจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี สิ้นชีพตักษัยไปแล้ว) พระที่สร้างโดยวังหลวงมีพิธีปลุกเสกที่วัดพระแก้ว(พ.ศ. 2451 ร.5 ฉลองครองราชครบ 40 ปี) ด้านอิทธิคุณจะสู้ของวังหน้า หรือของเจ้าคุณกรมท่าที่สร้างในช่วงต้นของ พ.ศ. สองพันสี่ร้อย(ช่วงปลาย ร.4 - ต้น ร.5) ไม่ได้ครับ พระพิมพ์ต่าง ๆ เหล่านี้ นอกจากจะมีคุณค่าทางด้านที่พึ่ึงทางใจแล้ว ยังเป็นชิ้นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของประเทศไทยที่มีอายุกว่า 130 ปี
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder id=post262082 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="FONT-WEIGHT: normal">[​IMG] วันนี้, 02:25 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="FONT-WEIGHT: normal" align=right>#740 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 width=175>sithiphong<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_262082", true); </SCRIPT>
    สมาชิก
    สมาชิกยอดนิยม

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 05:30 PM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 4,070 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    Thanks: 371
    Thanked 3,497 Times in 1,224 Posts <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 792[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_262082><!-- message -->อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ นักเดินทาง
    พระพิมพ์ที่มีครุฑด้านหลังจะเป็นของวังหลวง สร้างในสมัยหลัง(หลังจากที่เจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี สิ้นชีพตักษัยไปแล้ว) พระที่สร้างโดยวังหลวงมีพิธีปลุกเสกที่วัดพระแก้ว(พ.ศ. 2451 ร.5 ฉลองครองราชครบ 40 ปี) ด้านอิทธิคุณจะสู้ของวังหน้า หรือของเจ้าคุณกรมท่าที่สร้างในช่วงต้นของ พ.ศ. สองพันสี่ร้อย(ช่วงปลาย ร.4 - ต้น ร.5) ไม่ได้ครับ พระพิมพ์ต่าง ๆ เหล่านี้ นอกจากจะมีคุณค่าทางด้านที่พึ่ึงทางใจแล้ว ยังเป็นชิ้นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของประเทศไทยที่มีอายุกว่า 130 ปี
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    พิธีพุทธาภิเษกที่วังหน้า ที่วัดบวรสถานสุทธาวาส เริ่มประมาณปี พ.ศ.2400 จวบจนปี พ.ศ.2428 (เป็นปีที่ท่านกรมพระราชวังบวรวิไชยชาญทิวงคต) ท่านเจ้า ท่านได้เชิญหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร(ซึ่งเป็นอาจารย์ของท่านเจ้า) มาเสกให้ทุกครั้ง ทุกพิธีที่จัดขึ้นที่วังหน้า(มีการปลุกเสกหลายครั้ง แต่พิธีที่ใหญ่ จะมีอยู่ 2 พิธีคือ พระราชพิธีพระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้า สวรรคต ในปี พ.ศ.2408 และพระราชพิธีที่รัชกาลที่ 5 พระองค์ท่านขึ้นครองราช ปี พ.ศ.2411)

    แต่หลังจากปี พ.ศ.2428 แล้ว จะไปปลุกเสกที่วัดพระแก้ว ในปี พ.ศ.2451 จะเป็นพิธีรัชมังคลาภิเษก ฉลองรัชกาลที่ 5 ที่พระองค์ท่านครองราช ครบ 40 ปีและพิธีฉลองพระบรมรูปทรงม้า ในพิธีนี้ ผู้ที่มาปลุกเสก จะเป็นเกจิอาจารย์ในสมัยนั้น แต่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร ท่านไม่ได้มาเสกครับ
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. anko

    anko เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    972
    ค่าพลัง:
    +8,252
    พี่โต้งจะขนอะไรไปเหรอคะ ท่าทางจะเยอะมากๆจริงๆ ถ้าของเยอะ เดี๋ยวแอนเอารถไปแล้วไปด้วยกันก้อได้ค่ะ ไว้ค่อยนัดกันอีกทีนะคะ
    อ้อ แอนขอเบอร์โทรพี่โต้งหลังไมค์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
     
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    วันนี้ ผมและภรรยา ได้โอนเงินเพื่อร่วมสร้างซุ้มประตู วัดบ่อเงินบ่อทอง โอนเข้าบัญชี ออมทรัยพ์ เลขที่ 203-0-06304-5 ชื่อบัญชี รร.พระปริยัติธรรมบ่อเงินบ่อทอง จำนวนเงิน 500 บาท เรียบร้อยแล้วครับ

    .
     
  5. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ในวันงานผ้าป่ามหากุศล วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2549 หากท่านที่ไปร่วมงาน จะซื้อหนังสือเรียนสายสามัญ , สายนักธรรม , หนังสือมนต์พิธี , ต้นไม้ , ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ที่พระ-เณร ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ไม้กวาด ไม้ถูพื้น น้ำยาล้างห้องน้ำ , บรีส , ยาสีฟัน , แปรงสีฟัน , โอวัลติล , ไฟฉาย , หลอดไฟ ,ยาสามัญประจำบ้าน ฯลฯ ไปร่วมในกองผ้าป่าได้ทุกอย่างนะครับ

    ขออนุโมทนาในบุญกุศลด้วยครับ

    .
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  6. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    [​IMG] มีอะไรจะบอก...หนึ่งดวงจิตเป็นหยาดทิพย์ให้หนึ่งชีวิตได้สู้ต่อไป
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->วันนี้โทรไปคุยกับพี่สิริชัย ชูประภาวรรณ พี่เค้าเล่าให้ฟังว่า" โตที่พี่หายไปไม่เข้ากระทู้เพราะพี่เป็น"มะเร็ง" โตฟังแล้วก็ตัวชาไปหมด โตถามพี่เค้าว่าเป็นยังไงบ้าง?พี่เค้าว่ากำลังใจยังดีอยู่นึกถึงพระอยู่ตรอดเวลา และดูแลตัวเองโดยทาน"ชีวจิต" อาการก็ดีขึ้นๆ พี่เค้าบอกอีกว่าจะเป็นอะไรก็เป็นพี่เค้าพร้อมทุกอย่าง โตฟังน้ำเสียงของพี่เค้าแล้วรู้สึกว่าพี่เค้ามีกำลังใจดีมากจริงๆ

    มีอยู่คำพูดหนึ่งที่พี่เค้าพูดกับโตทำให้โตชื่นใจจริงๆคือ"ถ้าเณร100รูปมีเณรเพียง1รูปที่เป็นเนื้อนาบุญ ก็คุ้มค่าแล้ว" วันนี้พี่เค้าร่วมทำบุญมา10000บาท(หนึ่งหมื่นบาท) โตขอกราบโมทนาบุญกับพี่สิริชัย ชูประภาวรรณเป็นอย่างสูงสาธุ สาธุ สาธุ ..

    โตอยากจะขอเชิญชวนเพื่อนๆชาวWeb Palungjit .com ทุกๆท่านมาร่วมกันตั้งจิตอธิฐานแผ่บุญกุศลบรามี ให้พี่สิริชัย ชูประภาวรรณ จงมีสุขภาพดีหายจากการป่วยไข้ไม่สบายในครั้งนี้ด้วยเทิญ....ปล.พระสงฆ์สามเณรที่วัดบ่อเงินบ่อทองจะร่วมกันสวดมนย์เจริญกรรมฐานแผ่เมตตาให้คุณสิริชัย ชูประภาวรรณ ทุกๆวันหลังจากทำวัดสวดมนย์ สาธุๆๆ
     
  7. นักเดินทาง

    นักเดินทาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +9,112
    ความเป็นมาของ "สังขวานร" หรือ "สังฆวานร"

    เกิดจากพญาวานรตนหนึ่งซึ่งลงมาจุติเกิดในภพภูมิของมนุษย์ แล้วเข้ามาบวชในพระพุทธศาสนา แต่ก็ยังมิวายที่จะติดใจหลงไหลในฤทธิ์อำนาจของตนเองที่ติดตัวมาตั้งแต่อดีตชาติ

    เมื่อเข้ามาบวชเรียนแล้ว พญาวานรก็ยังชอบที่จะใช้ฤทธิ์ใช้อำนาจที่มีอยู่เดิม ในการเหาะเหิรเดินอากาศเพื่อที่จะไปเก็บรวบรวมเหล็กไหลธาตุ(สีขาวนวล) ที่ล่องลอยอยู่ในอากาศธาตุซึ่งมิได้ถูกเทพ-เทวาอัญเชิญไปเป็นฐานพระเกตุแก้วจุฬามณี(ฐานของพระเกตุแก้วจุฬามณีเป็นวัชรธาตุ) เมื่อเก็บรวบรวมเหล็กไหลธาตุได้ตามต้องการแล้ว พญาวานรก็นำไปหลอมละลายเข้ากับเงินยวง หรือเงินบริสุทธิ์ แล้วทำการประจุพลังปลุกเสกอริยธาตุขึ้นมาใหม่ เพื่อให้มีฤทธิ์มีอำนาจตามที่พญาวานรต้องการ จากนั้นจึงนำไปเก็บไว้ในถ้ำลึกที่ตนอาศัยอยู่เพื่อใช้ในการทดสอบฌานสมาบัติและฤทธิ์อำนาจของตัวเอง

    ความติดในฤทธิ์อำนาจจึงทำให้พญาวานรไม่เจริญก้าวหน้าในทางธรรม เพราะมัวแต่หลงไหลยึดมั่นถือมั่นในฤทธิ์อำนาจ เมื่อถึงเวลาธาตุ 4 ขันธ์ 5 ของพญาวานรแตกดับไป แต่ด้วยจิตที่ผูกพันหวงแหนในธาตุกายสิทธิ์ที่ตัวเองสร้างขึ้นมา ทำให้จิตวิญญาณของพญาวานรติดตามไปดูแลธาตุกายสิทธิ์นั้นไม่ให้ได้ตกไปอยู่ในมือของหมู่มารที่มีอคติต่อพระพุทธศาสนา

    ดังนั้นแร่สังฆวานรจึงเกิดจากเหล็กไหลขาวที่ล่องลอยอยู่ในอากาศ ถูกนำมาหุงใหม่บวกกับฤทธิ์ฌานสมาบัติของพญาวานรเข้าไปรวมด้วย เราจึงเรียกธาตุกายสิทธิ์นี้ว่า "สังฆวานร" หรือบางคนก็เรียก "สังขวานร" โลหะชนิดนี้มีสีเงินยวง ขาวนวลกว่าเหล็กไหลขาวทั่วไป

    เพราะสังฆวานรมีฤทธิ์อำนาจในการป้องกันศัตรูหมู่มารและภัยพิบัตินานาประการ มิให้เข้ามากร้ำกรายลุกร้ำสถานที่นั้น ๆ ได้ โดยมีคาถากำกับเอาไว้ว่า "นะมะหะนุ วะลุสังหะ" จึงมีฤทธานุภาพเหมือนกับหนุมาน แต่ที่แตกต่างกันก็คือธาตุกายสิทธิ์นี้มีบารมีธรรมขั้นสูงกำกับอยู่ นั่นคือมีบารมีธรรมของเหล่าอริยสงฆ์ที่ตั้งใจลงมาช่วยเหลือเกื้อกูลต่อพระพุทธศาสนา ให้หลุดรอดจากเหล่าหมู่มารทั้งหลาย บวกกับฤทธานุภาพของพญาวานร จึงทำให้แร่สังฆวานรนี้มีอานุภาพอย่างยิ่ง

    หมายเหตุ ธาตุกายสิทธิ์หมายถึงแร่ธาตุธรรมชาติที่มีฤทธิ์และพลังในตัวเองอยู่แล้ว เช่น เหล็กไหล เพชรหน้าทั่ง เป็นต้น


    ข้อมูลจากหนังสือ ธาตุกายสิทธิ์
     
  8. นักเดินทาง

    นักเดินทาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +9,112
    ขออนุญาตท่าน อ.ประถม อาจสาคร นำเรื่องราวประสบการณ์ของผู้ที่มีพระพิมพ์สมเด็จฯ ไว้บูชา เพื่อเป็นอุทาหรณ์และเป็นประโยชน์แก่ท่านที่เพิ่งจะรู้จักหรือยังไม่รู้จักพระพิมพ์สกุลนี้

    หมายเหตุุ เรื่องราวต่อไปนี้คัดลอกมาจากหนังสือ "วิเคราะห์พระพิมพ์สมเด็จฯ และพระสมเด็จท่านเจ้าคุณกรมท่า" ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ อ.ประถม อาจสาคร และคำว่า "ผม" หมายถึงตัวท่าน อ.ประถม อาจสาคร


    ประสบการณ์ของผู้ที่บูชาพระสมเด็จฯ


    คนรุ่นก่อนมีคำพังเพยว่า "ผู้ใดมีวาสนาได้มีพระสมเด็จที่แท้ จะไม่มีตายโหงและตายห่า" (อหิวาตกโรค คนรุ่นเก่าเรียกว่าโรคห่ากิน) ครั้นมาบัดนี้ก็มีนักปราชญ์ของวงการพระเครื่องเปลี่ยนคำนิยามว่า "พระสมเด็จ มีเพียงด้านเมตตาและแคล้วคลาดเท่านั้น" ตอนหนุ่มผมแขวนสร้อยด้วยพระพิมพ์สมเด็จวัดไชโยวรวิหารคุณลุงมอบให้ ท่านรักผมแม้ลูกชาย ท่านยังไม่ให้นักเลงรุ่นเก่าเห็น เขาชมว่าพระชนิดนี้เหนียวใจขาด ขาดหรือไม่ขาดผมเองไม่ทราบ เพียงแต่ว่าพระสมเด็จองค์นี้ผ่านสงครามอินโดจีนมาแล้วอย่างโชกโชน โดนข้าศึกยิงหลายครั้ง ผิดบ้างถูกบ้างแต่ไม่ระคายผิว พระสมเด็จปัจจุบันไม่แคล้วคลาด เฮียแคล้ว ธนิกุล ยังไม่แคล้วเลยครับ และปราศจากผลทางเมตตาอีกด้วย เผลอเป็นถูกฆ่าชิงพระ ไม่เมตตาปราณีต่อกันซักรายเดียว ล้วนเป็นพระที่ได้จากมือเซียนพระทั้งสิ้น นี่หรือผงวิเศษ 5 ประการ มันชักยัง ๆ อยู่นะ ครั้นหาเหตุผลไม่ได้โดยที่ปราศจากพื้นฐาน ก็ไปเหมาโทษเวรโทษกรรมนั่นแหนะ ก็ทุกคนล้วนแต่มีกรรม กรรมโยนี กรรมพันธุ์ สิ้นกรรมมันก็ไม่มาเกิดนะซี ยิ่งพูดยิ่งแสดงความโง่ออกมา ยังดันซื้อกันด้วยราคาแพง คุ้มอะไรก็ไม่ได้ซักอย่าง ดีแต่เขาจะฆ่ากันตายแย่งชิงพระ ผมคงไม่พูดเกินความจริง

    1. ป้องกันเขี้ยวงา

    เหตุเกิดที่อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี โดยนายจตุพล อุชุวัฒน์ คุณพ่อให้พระพิมพ์สมเด็จท่านเจ้าคุณกรมท่าแขวนติดตัวองค์หนึ่ง เป็นระยะปิดภาคเรียน จตุพลก็กลับบ้านพนัสนิคม ตอนกลางวันส่วนใหญ่จะไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวเป็ดร้านเชลล์ชวนชิม ของเขาอร่อยดีจริง พอเที่ยงวันโต๊ะแน่นขนัดไปด้วยขาประจำและขาจร จตุพลก็สั่งก๋วยเตี๋ยวเป็ดมากินกับเขาบ้าง ขณะที่กินก๋วยเตี๋ยวอย่างเอร็ดอร่อยอยู่นั้น มีสุนัขตัวหนึ่งมาจากไหนก็ไม่ทราบ คนในร้านก็มากหน้าหลายตาเธอก็มันสนใจ ค่อย ๆ ย่องมางับขาจตุพล จตุพลแกเป็นเด็กเจ้าเนื้อ ผู้คนในร้านพากันร้องเอะอะ จตุพลก็นั่งทานก๋วยเตี๋ยวต่อไปไม่ได้สนใจ แกนุ่งกางเกงขาสั้น ปรากฏเพียงรอยเขี้ยวเป็นจ้ำเท่านั้น ใจเย็นไม่โกรธไม่ตกใจ ไม่ว่าอะไรทั้งสิ้น แกเชื่อมั่นของแก วันรุ่งขึ้นแกก็ได้ลาภ คือมีรถเก๋งคันหนึ่งขับมาจอดที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด มีชายสองคนเดินเข้ามาหาจตุพลแล้วควักเงินให้ 2,000 บาท ขอพระจากคอจตุพล จตุพลก็ยินดีและไปขอพระจากคุณพ่อเพื่อชดเชยอีกองค์หนึ่ง คุณพ่อก็หัวเราะชอบใจ

    รายที่สอง และรายที่สาม ไม่ใช่เรื่องเขี้ยวงา แต่ถูกลองของด้วยมีดและปืน ผู้เล่าเรื่องคือ คุณนพคุณ ทานอุทิศ บก.ข่าว หนังสือพิมพ์บ้านเมือง ท่านได้เล่าให้ผมฟังว่า พระพิมพ์สมเด็จวัดพระแก้วนี้ได้ประจักษ์ในคุณวิเศษแล้ว ดีในทางเมตตาและมหานิยม การดำเนินธุรกิจคล่องตัวดี แต่ที่ได้เห็นประจักษ์แจ้งก็คือ ท่านได้แจกพระพิมพ์สมเด็จสกุลนี้ไปมากพอสมควร มีอยู่รายหนึ่งไปโดนแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าเต็มรัก 2-3 ที ไม่ระคายผิว คนแทงต้องวิ่งหนีคนถูกแทง อีกรายหนึ่งถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาวถึง 2 นัด ไม่ระคายผิวหนัง กระสุนปืนแล่นเข้าที่แขนและชายโครงขณะกำลังซ่อมบ้าน คนถูกยิงไม่ยอมแจ้งความจะขอสนองคุณตาต่อตาฟันต่อฟัน และแค้นนี้ต้องชำระ บก.นพคุณต้องปลอบประโลมด้วยหลักธรรมะจนเจ้าตัวหายโกรธและให้อภัยทาน ได้ถามถึงวิธีใช้พระพิมพ์ของคนทั้งสอง ปรากฏว่าใช้พระเปลือยเช่นเดียวกับจตุพล

    (จบตอนที่ 1 โปรดติดตามตอนต่อไป)
     
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=tcat colSpan=2>ข้อความส่วนตัว: เรียนพี่ sithiphong</TD></TR></TBODY></TABLE><!-- post # --><TABLE class=tborder id=post cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="FONT-WEIGHT: normal"><!-- status icon and date -->[​IMG] เมื่อวานนี้, 05:12 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="FONT-WEIGHT: normal" align=right></TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 width=175>littlelucky<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 02:39 AM
    วันที่สมัคร: Oct 2005
    ข้อความ: 57 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    Thanks: 977
    Thanked 148 Times in 33 Posts <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 29[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_><!-- icon and title -->[​IMG] เรียนพี่ sithiphong
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->สวัสดีครับ พี่ sithiphong
    ผมได้รับวัตถุมงคล พระพิมพ์ไกรเซอร์ พิมพ์เล็ก แล้วครับ ขอบคุณครับ เพิ่งไปรับจากไปรษณีย์เมื่อวานนี้ครับ ที่จริงมาถึงราววันพุธครับ แต่ไปรับไม่ทันเพราะต้องไปทำงานครับ
    ขออนุโมทนาครับ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    หากท่านอื่นที่ได้รับพระพิมพ์แล้ว ผมรบกวนให้แจ้งให้ผมทราบด้วยนะครับว่าได้รับพระแล้ว ผมจะได้ไม่ต้องเป็นกังวลว่าพระจะถึงมือผู้รับหรือไม่

    ขออนุโมทนาในบุญกุศลด้วยครับ

    .<!-- / message --><!-- sig -->
     
  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder id=post265096 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="FONT-WEIGHT: normal">[​IMG] วันนี้, 07:36 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="FONT-WEIGHT: normal" align=right>#752 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 width=175>woottipon<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_265096", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 07:37 AM
    วันที่สมัคร: Sep 2005
    อายุ: 33
    ข้อความ: 246 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    Thanks: 159
    Thanked 342 Times in 165 Posts <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 68[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_265096><!-- message -->ไม่ทราบว่าสมเด็จสุก ท่านเป็นศิษย์หลวงปูพระครูโลกอุดรหรือเปล่าและท่านมาร่วมปลุกเสกหรือไม่ครับ
    <!-- / message --><!-- attachments --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG]
    </FIELDSET>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder id=post265104 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="FONT-WEIGHT: normal">[​IMG] วันนี้, 07:59 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="FONT-WEIGHT: normal" align=right>#753 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 width=175>sithiphong<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_265104", true); </SCRIPT>
    สมาชิก
    สมาชิกยอดนิยม

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 08:15 AM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 4,101 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    Thanks: 404
    Thanked 3,865 Times in 1,259 Posts <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 832[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_265104><!-- message -->อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ woottipon
    ไม่ทราบว่าสมเด็จสุก ท่านเป็นศิษย์หลวงปูพระครูโลกอุดรหรือเปล่าและท่านมาร่วมปลุกเสกหรือไม่ครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ท่านสังฆราชสุก ไก่เถื่อน ท่านไม่ได้เป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรครับ แต่สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ท่านนับถือหลวงปู่พระอุตรเถระเจ้าและหลวงปู่พระโสณเถระเจ้า ว่าเป็นอาจารย์ของท่านครับ

    ลูกศิษย์ของหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร เท่าที่ผมทราบมา ศิษย์ของท่านจะมีลักษณะที่สามารถแปรธาตุได้

    เช่นหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ,หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง ,ท่านเจ้า(กรมพระราชวังบวรวิชัยชาญ ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่พระอุตรเถระเจ้า

    หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน , หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า , หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก ,หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ,หลวงพ่อจรัล สิงห์บุรี ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า(หลวงปู่อิเกสาโร รูปท่าน ผมใช้แทนตัวผม) ซึ่งพระอริยะเหล่านี้ ท่านได้เรียนกับหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร โดยตรง แต่หลังจากที่ท่านเจ้าทิวงคตนั้น การเรียนต้องเรียนผ่านครูฝึก ครูฝึกเท่าที่ผมทราบมา มีทั้งหมด 5 องค์ แต่ที่ทราบนามของท่าน ท่านอาจารย์ประถม ท่านทราบเพียงสองท่าน คือหลวงปู่แจ้งฌาณ กับท่านเจ้า (กรมพระราชวังบวรวิชัยชาญ)

    พระอริยะที่เป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร ที่เก่งมากๆ เท่าที่ผมทราบ จะมีอยู่ 2 องค์ ที่เวลาปลุกเสกแล้วพลังอิทธิคุณใกล้เคียงกับกับหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร ก็คือหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง กับหลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง ครับ
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder id=post265107 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="FONT-WEIGHT: normal">[​IMG] วันนี้, 08:04 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="FONT-WEIGHT: normal" align=right>#754 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 width=175>sithiphong<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_265107", true); </SCRIPT>
    สมาชิก
    สมาชิกยอดนิยม

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 08:15 AM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 4,101 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    Thanks: 404
    Thanked 3,865 Times in 1,259 Posts <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 832[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_265107><!-- message -->โดยความคิดเห็นส่วนตัวนั้น พระพิมพ์ที่ส่วนใหญ่ดังๆ ทั้งหมด เท่าที่ท่านอาจารย์ประถม และกลุ่มลูกศิษย์ของท่าน พิสูจน์กันมา ยังไม่มีพระพิมพ์ไหนที่พลังอิทธิคุณสูงและมากเท่ากับพระพิมพ์ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสกแล้ว อีกทั้งพิธีการพุทธาภิเษกนั้น ยังเป็นพิธีหลวง ปลุกเสกที่วัดบวรสถานสุทธาวาส ซึ่งเป็นพระอุโบสถประจำวังหน้าครับ

    .
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  11. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ นักเดินทาง
    ขออนุญาตท่าน อ.ประถม อาจสาคร นำเรื่องราวประสบการณ์ของผู้ที่มีพระพิมพ์สมเด็จฯ ไว้บูชา เพื่อเป็นอุทาหรณ์และเป็นประโยชน์แก่ท่านที่เพิ่งจะรู้จักหรือยังไม่รู้จักพระพิมพ์สกุลนี้

    หมายเหตุุ เรื่องราวต่อไปนี้คัดลอกมาจากหนังสือ "วิเคราะห์พระพิมพ์สมเด็จฯ และพระสมเด็จท่านเจ้าคุณกรมท่า" ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ อ.ประถม อาจสาคร และคำว่า "ผม" หมายถึงตัวท่าน อ.ประถม อาจสาคร


    ประสบการณ์ของผู้ที่บูชาพระสมเด็จฯ

    คนรุ่นก่อนมีคำพังเพยว่า "ผู้ใดมีวาสนาได้มีพระสมเด็จที่แท้ จะไม่มีตายโหงและตายห่า" ............ใช้พระเปลือยเช่นเดียวกับจตุพล

    (จบตอนที่ 1 โปรดติดตามตอนต่อไป)

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    พระเปลือย หมายถึง การเลี่ยมพระโดยเลี่ยมเปิดครับ เลี่ยมโดยที่ไม่ใช้พลาสติกหุ้มทั้งองค์ แต่วิธีการเลี่ยมนี้ ในเรื่องของการอนุรักษ์พระนั้น ท่านอาจารย์ประถม ท่านบอกว่า เป็นการอนุรักษ์พระที่ใช้ไม่ได้เลย แต่พลังอิทธิคุณขององค์พระสามารถออกมาคุ้มครองผู้ห้อยได้เต็มที่

    ส่วนผมเอง ใช้วิธีการเจาะรูที่กรอบพลาสติกครับ อาจจะเจาะรูประมาณ 3 -5 รูปครับ
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เมื่อวานนี้ ผมได้ไปหาเจ้านายเก่าของภรรยาผม ท่านได้มอบไตร จีวร บาตร และมุ้งที่ลูกชายท่านได้ไปบวชมา จำนวน 1 ชุด ท่านได้มอบให้ผมนำไปถวายหลวงพ่อแผน ที่วัดบ่อเงินบ่อทอง ผมจะนำไปถวายในงานผ้าป่ามหากุศล วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2549 นี้ครับ

    ขออนุโมทนาในบุญกุศลของครอบครัวอัชวังกูลด้วยครับ

    .
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  13. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    พระพุทธรูปทำเสร็จแล้ว พรุ้งนี้พระท่านจะไปรับที่วัดท่าซุง ต่อไปพระพุทธรูปองค์นี้ก็จะได้เลื้ยงพระ-เณร สืบต่อไปเพราะโตตั้งใจว่าจะถวายเป็นสังฆทานให้ผู้มาทำบุญที่วัดบ่อเงินบ่อทอง ได้"ผาติกรรม" ถวายสังฆทานชุดใหญ่ ชุกและ1000บาท
     
  14. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ในวันงานผ้าป่ามหากุศล วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2549 ผมมีรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร ไปให้ท่านได้บูชากันครับ เป็นสิ่งเดียวที่ผมนำไปในวันนั้น ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร ทั้ง 5 องค์เสกครับ และผมมีรูปหลวงปู่อิเกสาโร ไปให้ท่านบูชาอีกด้วยครับ เงินที่ท่านบูชารูปหลวงปู่นั้น เช่นเคย ผมจะให้ท่านนำไปติดที่ต้นผ้าป่าเองนะครับ

    แต่ถ้าไปหาท่านอาจารย์ประถม ที่ชลบุรี ท่านแจกฟรีนะครับ


    .
    <!-- / message --><!-- sig -->
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มิถุนายน 2006
  15. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    วัตถุมงคลที่ผมจะนำไปงานผ้าป่ามหากุศลที่วัดบ่อเงินบ่อทองในวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2549 นี้

    1.ปี่เซี้ยะ ผมจะนำไปให้ประมูล ราคาเริ่มประมูล เริ่มต้นที่ 3,500.-บาท ปี่เซี้ยคู่นี้ มีอยู่ 1 ตัว ที่ขาจะมีรอยบิ่นอยู่เล็กน้อยครับ

    [​IMG]

    2.พระขรรค์และกฤช ของวังหน้า (เป็นเนื้อสังขวานรทั้งเล่มรวมทั้งด้ามด้วย)
    ราคาให้เช่าในงานผ้าป่า ราคาเล่มละ 1,500.- บาท
    พระขรรค์ ด้ามเป็นครุฑ จำนวน 7 เล่ม
    กฤช ด้ามเป็นครุฑ จำนวน 2 เล่ม
    พระขรรค์ ด้ามเป็นพระกริ่ง จำนวน 1 เล่ม
    กฤช ด้ามเป็นพระกริ่ง จำนวน 1 เล่ม

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    3.หยก เป็นรูปเงินจีนโบราณ ราคาชิ้นละ 1,200 บาท จำนวน 20 ชิ้น

    [​IMG]

    วัตถุมงคลที่ผมจะนำไปให้บูชาที่วัดบ่อเงินบ่อทองในวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2549 นี้ ผมจะไม่ให้บูชาในเว็บไซด์นะครับ ท่านที่มีความประสงค์ที่จะได้ ผมจะให้ไปบูชาที่วัดบ่อเงินบ่อทอง ส่วนเงินที่บูชาวัตถุมงคล ผมจะให้ท่านที่บูชา นำไปติดที่ต้นผ้าป่าเองนะครับ

    ขออนุโมทนาในบุญกุศลที่ทุกท่านได้ร่วมกันทำด้วยครับ

    .
    <!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- attachments -->
     
  16. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    วัตถุมงคลที่จะนำไปในงานผ้าป่าต่อนะครับ

    4.พระสมเด็จวังหน้า รักสมุ(รักสีน้ำเงิน) จำนวน 5 องค์ ๆละ 800 บาท
    [​IMG]

    5.พระพิมพ์พุทธประวัติ จำนวน 20 องค์ ๆละ 500 บาท
    [​IMG]

    6.พระพิมพ์ไกเซอร์ เนื้อปัญจศิริ จำนวน 5 องค์ ๆละ 500 บาท
    [​IMG]

    7.พระพิมพ์เก๋งจีน ไตรโลกอุดร จำนวน 5 องค์ ๆละ 500 บาท
    [​IMG]

    8.หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน มีสองเนื้อ คือ เนื้อขาว จำนวน 5 องค์และ
    เนื้อปัญจศิริ จำนวน 5 องค์ องค์ละ 1,000 บาท

    [​IMG]

    [​IMG]


    วัตถุมงคลที่ผมจะนำไปให้บูชาที่วัดบ่อเงินบ่อทองในวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2549 นี้ ผมจะไม่ให้บูชาในเว็บไซด์นะครับ ท่านที่มีความประสงค์ที่จะได้ ผมจะให้ไปบูชาที่วัดบ่อเงินบ่อทอง ส่วนเงินที่บูชาวัตถุมงคล ผมจะให้ท่านที่บูชา นำไปติดที่ต้นผ้าป่าเองนะครับ

    ขออนุโมทนาในบุญกุศลที่ทุกท่านได้ร่วมกันทำด้วยครับ

    .
    <!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- attachments -->
     
  17. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    วัตถุมงคลที่จะนำไปงานผ้าป่ามหากุศลต่อนะครับ

    9. สมเด็จวังหน้า (สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี) ท่านเป็นผู้เสก จำนวน 5 องค์ ๆละ 300 บาท มีทั้งเนื้อสีเขียวก้านมะลิ และเนื้อสีฟ้า
    [​IMG]

    [​IMG]

    10.สมเด็จวังหน้า พิมพ์คะแนน (สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี) ท่านเป็นผู้เสก จำนวน 5 องค์ๆละ 300 บาท
    [​IMG]

    วัตถุมงคลที่ผมจะนำไปให้บูชาที่วัดบ่อเงินบ่อทองในวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2549 นี้ ผมจะไม่ให้บูชาในเว็บไซด์นะครับ ท่านที่มีความประสงค์ที่จะได้ ผมจะให้ไปบูชาที่วัดบ่อเงินบ่อทอง ส่วนเงินที่บูชาวัตถุมงคล ผมจะให้ท่านที่บูชา นำไปติดที่ต้นผ้าป่าเองนะครับ

    ขออนุโมทนาในบุญกุศลที่ทุกท่านได้ร่วมกันทำด้วยครับ

    .
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  18. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    วันนี้ ผมได้ดำเนินการจัดส่งพระบรมสารีริกธาตุ และพระพิมพ์ไปให้คุณmali แล้วนะครับ ส่วนน้ำมันชาตรี ผมจะจัดส่งให้ในวันรุ่งขึ้นนะครับ ผมลืมเอามา หากได้รับพระบรมสารีริกธาตุและพระพิมพ์แล้ว รบกวนช่วยแจ้งให้ผมทราบด้วยครับ

    ขออนุโมทนาในบุญกุศลด้วยครับ

    .
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    แจ้งเรื่องการเป็นประธานพิเศษครับ

    1. ประธานพิเศษ (10,000)

    - พระปิดตาวังหน้า ขนาดบูชา 5" 1องค์* (มีจำกัดแค่ 3 องค์) ปัจจุบัน( 27 เมย.2549) พระปิดตาวังหน้า หมดแล้วนะครับ แต่จะเปลี่ยนแปลงเป็นหลวงพ่อโสธร หน้าตัก 5 นิ้ว ของหลวงพ่อแผน แทนครับ

    - พระบรมสารีริกธาตุ 1 องค์ (ตามรูป) (รวมทั้งหมด 10 องค์) ปัจจุบัน(19 มิถุนายน 49 มีผู้เป็นประธานพิเศษแล้ว 10 ท่าน )


    สำหรับพระบรมสารีริกธาตุ ปัจจุบันมีผู้เป็นประธานพิเศษครบ 10 ท่านแล้วครับ ส่วนผู้ที่มีความประสงค์จะเป็นประธานพิเศษนั้น หลังจากมีผู้แจ้งความประสงค์ครบ 10 คนแล้ว ยังคงเปิดรับผู้ใจบุญอยู่ต่อไป เพียงแต่ว่าไม่มีพระบรมสารีริกธาตุมอบให้ครับ
     
  20. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder id=post257881 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="FONT-WEIGHT: normal">[​IMG] 07-06-2006, 07:10 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="FONT-WEIGHT: normal" align=right> #707 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 width=175>นักเดินทาง<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_257881", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 05:17 PM
    วันที่สมัคร: Jul 2005
    อายุ: 38
    ข้อความ: 552 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    Thanks: 1,176
    Thanked 1,500 Times in 384 Posts <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 317[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_257881><!-- message -->ขอแจ้งเรื่องรถที่จะเดินทางไปวัดบ่อเงินบ่อทอง อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ในวันทอดผ้าป่า วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฏาคม 2549 ครับ

    เป็นรถบัสปรับอากาศ 42 ที่นั่ง เนื่องจากเราจะไม่นำเงินจากผ้าป่ามาเป็นค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เงินทุกบาททุกสตางค์จะต้องมอบให้วัด จึงขอความกรุณาท่านช่วยกันเรื่องค่ารถ หากท่านใดต้องการจองที่นั่ง กรุณาลงชื่อจองไว้และโอนเงินค่ารถ 200 บาท/ที่ เข้าบัญชีข้างล่างได้เลยครับ เนื่องจากเราต้องเตรียมการล่วงหน้าก่อนการเดินทาง เราจะปิดรับการจองวันที่ 30 มิถุนายน 2549

    ส่วนเรื่องสถานที่และเวลาี่ที่จะจอดรถรอรับท่าน เราจะแจ้งให้ทราบโดยละเอียดอีกครั้ง


    ธนาคาร
    ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
    ชื่อบัญชี นางสาวฐิติวรรณ คุณานพรัตน์
    สาขา บางนา
    เลขที่บัญชี 015-4 32192-6
    ประเภทบัญชี ออมทรัพย์

    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...