คู่มือรักษาโรคด้วย "พลังจักรวาล"

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย Little yoda, 5 ตุลาคม 2007.

  1. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    น้ำพลังปราณ P1900
    น้ำพลังปราณ P1900 เป็นน้ำพลังงานที่ประจุพลังกระแสลมปราณสูงสุดจนเกินกว่าที่จะบรรยายได้ มีความร้อนสูง จึงมีข้อจำกัดในการใช้เพื่อให้ได้ประโยชน์สมกับค่าของน้ำดังต่อไปนี้
    • ใช้ดื่มระหว่างเวลาตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงเที่ยงวัน ดื่มวันละหนึ่งครั้ง ครั้งละไม่เกิน 1-3 อึก ให้อมไว้ในปาก 1-2 นาทีเพื่อช่วยรักษา เหงือก ฟัน ช่องปาก แล้วค่อยกลืนลงลำคอ ช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายมีพละกำลังสำหรับการประกอบหน้าที่ตลอดทั้งวัน (ถ้าดื่มแล้วนั่งฝึกปฏิบัติ จะให้ผลดีกับสุขภาพมากยิ่งขึ้น)-ดื่ม1-3 อึก ช่วยแก้อาการท้องเสียและดื่มได้บ่อยขึ้นจนกว่าอาการจะทุเลา อุณหภูมิในร่างกายจะไม่สูงมาก เนื่องจากความร้อนของพลังงานกระแสลมปราณได้ระบายออกไปบ้างพร้อมกับอุจจาระ พลังปราณจะช่วยทำให้ไม่รู้สึกเพลีย
    • ดื่ม1-3 อึก ช่วยแก้อาการเลือดคั่งภายในร่างกาย เช่นเส้นเลือดในสมองแตก จะช่วยขับเลือดที่คั่งอยู่ออกมาได้ทุกทวาร ช่วยให้ผู้ป่วยปลอดภัย
    • ฉีดพ่นสเปรย์ที่หัวใจ หรือใต้ลิ้นในกรณีที่หัวใจเต้นช้าจะหยุดเต้น
    • ฉีดพ่นสเปรย์บริเวณที่มีอาการคัน ถูกแมลงสัตว์มีพิษกัด ต่อย เช่น ตะขาบ ผึ้ง ต่อ แตน ฯลฯ ในครั้งแรกที่ใช้ ความเจ็บปวด คัน จากพิษของสัตว์จะมีเพิ่มมากขึ้น ให้ฉีดพ่นซ้ำประมาณ 2-4 ครั้ง อาการจะทุเลาลงไปตามลำดับ ใช้ได้มากเท่าที่ต้องการ ไม่มีอันตรายใดๆ เพราะเป็นการใช้ภายนอก
    • ฉีดพ่น แช่บาดแผลที่มีเลือดออก จะช่วยให้เลือดหยุดไหล ถูกน้ำร้อนลวก ไฟไหม้ ช่วยลดความร้อนที่บาดแผล ครั้งแรกที่ใช้จะรู้สึกร้อน แสบที่บาดแผลมากกว่าเดิม ประคบด้วยน้ำ P1900 บ่อยๆ ช่วยฟื้นฟูสมานเซลล์จนหายสนิท แผลไม่พุพอง หรือแทบจะไม่เกิดเป็นรอยแผลเป็น
    • ฉีดพ่นสเปรย์ทั่วใบหน้าเพื่อลดอาการอักเสบของสิว
    • ฉีดพ่นสเปรย์บริเวณจุดที่เจ็บปวด เช่น ปวดเข่า ปวดข้อ ฯลฯ หรือปวดเซลล์มะเร็ง จะช่วยลดความเจ็บปวด อาการอักเสบ และควรหาสาเหตุของความเจ็บปวดเหล่านั้น เพื่อหาทางแก้ไขต่อไป
    • ผสมกับแชมพูหรือครีมนวด ฉีดพ่นสเปรย์ทั่วหนังศีรษะ นวดโคนผม ช่วยแก้ไขปัญหารังแคและหนังศีรษะ ช่วยชะลอการเกิดผมขาว (คล้ายกับ P3 P7 P10 แต่ P1900 ให้ประโยชน์มากกว่า)
     
  2. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    น้ำพลังมโนธาตุ M1900
    เป็นน้ำที่ไม่แนะนำให้ดื่มครั้งละมากๆ เนื่องจากพลังมโนธาตุเป็นธาตุที่มีความเย็น และจะยิ่งเย็นจัดตามจำนวนรอบที่มากขึ้นของการไหลหมุนเวียนผ่านพลังพีระมิด จึงให้ประโยชน์ที่แตกต่างไปจากน้ำพลังปราณซึ่งมีลักษณะอุ่น,ร้อน น้ำพลังมโนธาตุมีเพียงชนิดเดียวคือ M1900 (M ย่อมาจาก Mind) ประจุพลังมโนธาตุสูงสุดจนเกินกว่าที่จะบรรยายได้ มีความเย็นจัด และมีข้อจำกัดในการใช้งานดังนี้
    • ใช้ดื่มตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงก่อนนอน ดื่มครั้งละ 1-3 อึก พลังมโนธาตุ(ธาตุรู้) จะซึมเข้าสู่ศูนย์กลางเซลล์ (นิวเคลียส) อย่างรวดเร็ว ช่วยคืนพละกำลังแก่ร่างกายหลังจากเหนื่อยล้ากับงานมาตลอดทั้งวัน ถ้าดื่มก่อนนอนจะช่วยให้นอนหลับสนิท พลังมโนธาตุช่วยเติมเต็มธาตุรู้ในใจ ช่วยให้คิดและทำเฉพาะสิ่งที่ดีมีศีลธรรม
    • ใช้ดื่ม1-3 อึกก่อนปฏิบัติ เป็นการเสริมพลังมโนธาตุอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผู้ฝึกฝึกจิตได้เร็วขึ้น
    • ฉีดพ่นสเปรย์ หรือดื่ม1-3 อึก ช่วยแก้ไขผู้ป่วยที่เป็นลม หมดสติ ข็อคด้วยความตกใจกลัว หวาดกลัวจนแทบควบคุมสติไม่ได้ พลังมโนธาตุจะแทรกเข้าสู่หัวใจทันที เพิ่มพลังความเข้มแข็งให้แก่ใจ (ในขณะที่ P1900 เพิ่มความแข็งแรงให้แก่ร่างกาย)
    • ฉีดพ่นสเปรย์ที่หัวใจ หรือใต้ลิ้น ดื่ม1-3 อึกในกรณีที่หัวใจเต้นเร็วผิดปกติ จะช่วยทำให้หัวใจเต้นช้าลงจนเป็นปกติ
    • ฉีดพ่นสเปรย์ทั่วใบหน้า หัวใจจะทำให้รู้สึกสดชื่น มีกำลังใจเพิ่มมากขึ้น หายจากอาการเพลียและอ่อนล้าได้อย่างรวดเร็ว เช่น การขับรถทางไกล ออกกำลังกายมากเกินไป
    • ฉีดพ่นสเปรย์ทั่วใบหน้า ลำตัว ช่วยสะเทินรังสี UV และสารเคมี
    • ฉีดพ่นสเปรย์ในส่วนที่ต้องการ เพื่อช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น นุ่ม และตึงให้กับเซลล์ เป็นการกระชับเซลล์ (ในขณะที่ P1900 ช่วยรักษาและสมานเซลล์)
     
  3. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    การอบน้ำพลังงาน
    การบำบัดด้วยคลื่นพลังน้ำที่เข้าสู่ร่างกายด้วยการดื่มเป็นวิธีบำบัดซึ่งให้ผลจากภายนอกเข้าสู่ภายใน หากแต่การอบน้ำพลังมโนธาตุ M1900 และน้ำพลังปราณ P1900 สามารถเจาะลึกเข้าถึงศูนย์กลางเซลล์ ดันระบายของเสียและฟื้นฟูซ่อมแซมจากนิวเคลียสศูนย์กลางของเซลล์ที่เล็กที่สุดออกมาสู่ขอบนอกของเซลล์ได้ตามลำดับ ด้วยการนำไอน้ำเข้าสู่ร่างกาย มีประโยชน์อย่างยิ่งกับผู้ป่วยทุกกลุ่มอาการ รวมทั้งคนปกติที่สนใจดูแลสุขภาพด้วยคลื่นพลังงานบำบัด
    อุปกรณ์ หาซื้อตู้อบไอน้ำ มีวางจำหน่ายทั่วไปในท้องตลาด มักจะขายพร้อมกับหม้อหุงข้าวเพื่อใช้ต้มน้ำ 1 ใบ เตรียมน้ำพลังมโนธาตุ M1900 และน้ำพลังปราณ P1900
    วิธีอบน้ำพลังงาน
    การอบน้ำพลังงานในครั้งแรก (วันแรก) ควรจะอบน้ำพลังมโนธาตุ M1900 ก่อนและทิ้งระยะอย่างน้อยประมาณ 2 ชั่วโมง จึงค่อยอบน้ำพลังปราณ P1900 ถ้าหากไม่สามารถอบน้ำพลังงานทั้งสองอย่างในวันแรกที่เริ่มอบได้ ให้อบน้ำพลังมโนธาตุ M1900 แต่เพียงอย่างเดียวก่อน และค่อยอบน้ำพลังปราณ P1900 ในวันถัดไป
    หลังจากจากผ่านการอบในวันแรกแล้ว ให้เลือกอบน้ำพลังงานอย่างหนึ่งอย่างใดสลับกันเพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้น ก่อนการเข้าตู้อบ ควรอาบน้ำให้สะอาด และใช้เวลาอยู่ในตู้อบ ครั้งละประมาณ 20-30 นาที เมื่ออบเสร็จแล้วให้ใช้น้ำเย็นราดให้ทั่วตัวอีกครั้ง
    วิธีใช้ตู้อบ
    เทน้ำพลังงานประมาณ 300-500 cc ลงในหม้อหุงข้าว ปิดผา กดสวิทซ์ให้หม้อหุงข้าวทำงาน รูดซิปปิดตู้อบให้สนิท รอจนน้ำเดือด (ประมาณ 7-10 นาที) แล้วเปิดฝาเพื่อปล่อยไอน้ำให้กระจายทั่วตู้อบ แล้วจึงเข้าไปนั่ง พร้อมทั้งรูดซิปปิดตู้อบอีกครั้ง (ถ้าต้องการประหยัดไฟฟ้า ให้ใช้วิธีต้มน้ำพลังงานด้วยเตาแก๊สจนน้ำเดือดแล้วจึงค่อยเทน้ำลงในหม้อหุงข้าว กดสวิทซ์ให้น้ำเดือดตลอดเวลาการใช้งาน) ระหว่างการใช้ตู้อบ ไม่ควรดื่มน้ำ
    ประโยชน์
    • น้ำพลังมโนธาตุ M1900 จะถูกดูดซึมเข้าถึงศูนย์กลางเซลล์ที่เล็กที่สุดซึ่งมีมโนธาตุ (ธาตุรู้) เป็นส่วนประกอบที่สำคัญ ศูนย์กลางธาตุรู้ที่ใหญ่ที่สุดของร่างกายมนุษย์คือ ''ใจ" ฉะนั้นในครั้งแรกๆของการอบน้ำพลังมโนธาตุจะรู้สึกเจ็บแน่นที่หัวใจ เนื่องจากพลังมโนธาตุกำลังล้าง ดันสารพิษ สารตกค้าง ฯลฯ ที่อยู่ลึกในศูนย์กลางเซลล์ และเติมเต็ม เสริมสร้างธาตุรู้ในใจ หลังการอบแล้วจะรู้สึกโปร่งเบา ใจเย็น ใจดี มองโลกในแง่ดี เนิ้อเซลล์นุ่มตึง ผิวพรรณสดใส ความรู้สึกอยากทานอาหารลดน้อยลง
    • น้ำพลังปราณ P1900 จะช่วยเสริมสร้างความสมบูรณ์แข็งแรงแก่ขอบนอกของเซลล์ ภูมิต้านทานของร่างกายสูงขึ้น สารพิษสารตกค้างจะถูกขับออกมาจากเซลล์ ร่างกายสดชื่นแข็งแรง ทานอาหารได้มากขึ้น
    ในระหว่างอบน้ำพลังงาน M1900 และ P1900 อาจจะรู้สึกเจ็บปวดตามส่วนต่างๆของร่างกาย มีอาการคัน ออกเม็ด ผดผื่น ฯลฯ ซึ่งอาการเหล่านั้นจะค่อยทุเลาลงตามลำดับ ดังนั้นจึงควรหาความเหมาะสมให้กับตนเองว่าควรจะอบน้ำพลังงานแต่ละชนิดอย่างไร มีความถี่ขนาดไหน ขอแนะนำว่า ในเดือนแรกควรจะได้อบสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง และหลังจากผ่านเดือนแรกไปแล้ว ควรได้อบสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง
    ข้อสังเกตุ หลังการอบน้ำพลังงานจะไม่รู้สึกเพลียเพราะร่างกายไม่ได้ขาดน้ำ เนื่องจากน้ำพลังงาน M1900 และ P1900 ได้เปลี่ยนเป็นไอน้ำแทรกเข้าสู่ร่างกาย และเติมเต็มพลังงานที่ร่างกายขาด จึงได้รับแต่คุณประโยชน์
     
  4. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    สมุนไพรมะเขือพวงชนิดแห้ง
    การเสื่อมของสภาพสิ่งแวดล้อม , การปล่อยสารพิษเข้าสู่สิ่งแวดล้อมเพิ่มมากยิ่งขึ้น , การทำลายของพลังงานแม่เหล็กโลก ทำให้พลังงานในธรรมชาติและร่างกายมนุษย์ขาดความสมดุล นำไปสู่การเสื่อมถอยของเซลล์ ภูมิต้านทานในร่างกายลดลง มนุษย์ป่วยเรื้อรังและป่วยได้ง่ายขึ้น องค์ความรู้ของพระอาจารย์จึงได้พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยเหลือบุคคลที่ไม่เคยฝึกจิตมาก่อน ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสุขสบายขึ้นบ้าง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ด้อยโอกาส เช่นชาวเขา ซึ่งเป็นกลุ่มชนที่พระอาจารย์ให้ความเมตตาเป็นอย่างยิ่ง รวมทั้งกลุ่มผู้ป่วยที่มีอาการรุนแรง ยากแก่การรักษา เช่น ผู้ป่วยมะเร็ง เอดส์ ทางเดินหายใจ ฯลฯ
    ด้วยญาณทัสนะ มะแคว้งกุลาหรือมะเขือพวง ซึ่งเป็นพืชที่มีธาตุความเกิดหรือาตุความสว่าง อีกทั้งมีสรรพคุณทางยาอีกหลายอย่าง จึงถูกนำมาทดลองใช้ร่วมกับน้ำพลังปราณที่มีโครงสร้างโมเลกุลขนาดเล็ก และได้ทดลองใช้ในกลุ่มลูกศิษย์ก่อนจนได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ผ่านงานวิจัยและได้รับการรับรองคุณภาพจากองค์การอาหารและยา(อ.ย.)เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    มะเขือพวง(Solanum Torvum) เป็นทั้งผักพื้นบ้านและสมุนไพรไทย ผลดิบมีรสขื่น เฝื่อน เปรี้ยวเล็กน้อย มีสรรพคุณทางยา เช่น ผลดิบใช้เป็นยาแก้ไอ ขับเสมหะ ขับปัสสาวะ ช่วยย่อยอาหาร , รากมะเขือพวงนำมาตำพอกทา รักษาโรคฝ่าเท้าแตกหรือตาปลา ลำต้นแห้ง นำมาต้มดื่มน้ำมีสรรพคุณช่วยย่อยอาหาร ทำให้เลือดหมุนเวียนได้สะดวก , ใบสดนำมาตำให้ละเอียด ใช้พอกบริเวณที่เป็นแผล แก้ฝีบวมมีหนอง ใช้ห้ามเลือด ฯลฯ
    ผลดิบมะเขือพวงอุดมไปด้วยกากใย แคลเซียม เพกติน โพแตสเซียม และ เหล็ก
    • คุณสมบัติของกากใยหรือสารเส้นใย (Fiber) คือช่วยให้อิ่มเร็วและอิ่มนาน เนื่องจากสารเส้นใยเคลื่อนตัวผ่านกระเพาะอาหารช้า ลดการดูดซึมน้ำตาล และแคลอรี่ที่รับเข้าสู่ร่างกายจะน้อยกว่า จึงช่วยป้องกันและรักษาเบาหวานได้ เส้นใยช่วยดูดซับไขมันส่วนเกินจากอาหารจึงช่วยรักษาความดัน โลหิตสูงและโรคหัวใจ และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อกากใยผ่านลำไส้ จะดึงน้ำไว้เป็นจำนวนมาก จึงเพิ่มปริมาณอุจจาระ กระตุ้นการขับถ่ายให้เป็นปกติ
    • แคลเซียมและธาตุเหล็ก พบในมะเขือพวงมากกว่าผักพื้นบ้านอื่นๆ ทุกชนิด ช่วยบำรุงกระดูกและเลือด
    • เพกติน (Pectin) เป็นคาร์โบไฮเดรตชนิดหนึ่ง เป็นสารเส้นใยที่สามารถลดระดับไขมันและโคเลสเตอรอลในเลือดได้ โดยการดูดซับน้ำดีจากระบบทางเดินอาหาร , ช่วยลดโคเลสเตอรอลที่ได้จากอาหารประเภทไขมัน , ช่วยลดอาการเสี่ยงต่อหลอดเลือดแข็งและตีบ , สามารถละลายในน้ำแล้วเปลี่ยนเป็นวุ้นเคลือบลำไส้ ช่วยเพิ่มความหนาของชั้นเมือกของผิวลำไส้ , การเป็นวุ้นช่วยเพิ่มความหนืดของอาหารทำให้เคลื่อนตัวได้ช้า , ช่วยทำให้ลำไส้ดูดซึมอาหารจำพวกแป้งและน้ำตาลที่ย่อยแล้วได้ช้าลง ระดับน้ำตาลในเลือดจึงไม่สูงเฉียบพลัน เพกตินจึงมีผลดีต่อการควบคุมโรคเบาหวาน
    • สารไบโอฟลาโวนอยด์และโพแตสเซียม ช่วยเผาผลาญไขมันและโคเลสเตอรอลได้ดี จึงช่วยป้องกันโรคเกี่ยวกับหัวใจ , ภาวะหัวใจล้มเหลว , ผนังเส้นเลือดแข็งตัวและความดันโลหิตสูง ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงส่วนหนึ่งมีสาเหตุมาจากการได้รับโพแตสเซียมที่ต่ำเกินไป
    มะเขือพวงกับฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ
    พวกเราต่างรู้ประโยชน์ของก๊าซออกซิเจนกันเป็นอย่างดีและแทบจะไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า ก๊าซออกซิเจนที่เราหายใจจะให้โทษแก่ร่างกายได้อย่างรุนแรง เช่นในปัจจุบันนี้ที่เรียกว่าปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ซึ่งเป็นการรวมตัวของก๊าซออกซิเจนกับสารและโมเลกุลอื่นๆ ตามสภาพสิ่งแวดล้อม แล้วสร้างสิ่งใหม่ขึ้นมา เรียกว่า "อนุมูลอิสระ" ที่เป็นอิสระไม่รวมตัวเข้ากับโมเลกุลอื่นๆในร่างกาย และถ้าหากปริมาณของอนุมูลอิสระในร่างกายมีเพิ่มมากขึ้น ก็จะโจมตีโมเลกุล เซลล์ เนื้อเยื่อที่ดีต่อไป
    สภาพของมลพิษในอากาศ สารเคมี ยา สารพิษที่เป็นโลหะจากโรงงานอุตสาหกรรม ความเครียด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเสียดสีและฝังตัวอัดแน่นพลังงานแม่เหล็กโลก เป็นสาเหตุทำให้อนุมูลอิสระในร่างกายเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วและจะแสดงออกมาในรูปของมะเร็ง เนื้องอก หลอดเลือดแข็งตัว เร่งอายุการเสื่อมถอยของเซลล์ ดังนั้นร่างกายจึงต้องการสารแอนติออกซิแดนท์ (Antioxidant) หรือสารต้านอนุมูลอิสระที่มีจำนวนมากพอ สารต้านอนุมูลอิสระ เป็นสารที่เกิดขึ้นเองจากธรรมชาติ มีอยู่ในพืช ผักสด ผลไม้ ซึ่งให้ประโยชน์แก่ร่างกาย เช่น ช่วยชะลอการทำปฏิกิริยากับอนุมูลอิสระ , เปลี่ยนแปลงการทำงานของอนุมูลอิสระเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น
    นอกจากวิตามิน A C E แล้ว สารประกอบฟีนอล(Phenol) หรือโพลีฟีนอล(Polyphenol) ซึ่งเป็นสารสีน้ำตาล พบมากที่สุดในมะเขือพวง มีคุณสมบัติต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระที่อาจเป็นสาเหตุของโรคหัวใจ , ปอด , ตับอ่อน และมะเร็งเต้านม ทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร
    ผลมะเขือพวงยังมีสารที่มีคุณสมบัติเป็นยาได้แก่ เสตียรอยด์ไกลโคไซด์ (Steroid Glycoside) , ไอโซฟลาวานอยด์(Isoflavanoid) , ซาโปนิน(Saponin) ซึ่งสารเหล่านี้เรียกรวมว่าเป็น ไฟโตนิวเทรียน(Phytonutrient) ซึ่งมีประโยชน์ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย เพื่อต่อต้านไวรัส แบคทีเรีย ลดการอักเสบ รักษาหรือป้องกันมะเร็งและโรคเกี่ยวกับระบบไหลเวียนโลหิต
    [​IMG]
    น้ำมะเขือพวง บี-วี
    เมื่อนำมะเขือพวงสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณทางยาดังที่กล่าวมาข้างต้นมาใช้ร่วมกับน้ำพลังปราณ P3 ผ่านกระบวนการอบจนแห้งและนำบรรจุซอง มะเขือพวงจึงให้สรรพคุณพิเศษที่มากกว่าการเป็นผักพื้นบ้าน นอจากมะเขือพวงจะมีธาตุความเกิดสูงแล้ว น้ำพลังปราณ P3 ซึ่งมีพลังงานของโมเลกุลน้ำเท่ากับ "ตัวสันตติ" (แรงสืบต่อ) , ตัวปกติ หรือตัวเกิด-ดับ ในร่างกายมนุษย์ จะช่วยปรับสภาพ กระตุ้น ฟื้นฟูการทำงานของร่างกายที่ผิดปกติให้เป็นปกติอย่างค่อยเป็นค่อยไป และยังมีอานุภาพช่วยลดการอักเสบของเซลล์ โดยเฉพาะเซลล์มะเร็ง ดันระบายของเสียที่มีอยู่ในเอ็น ข้อ กระดูก ฯลฯ รวมทั้งช่วยปรับสมดุลของร่างกายและจิตใจให้แจ่มใสเป็นปกติ ดังนั้น เมื่อมะเขือพวงได้ผ่านกระบวนการผลิตตามองค์ความรู้ของพระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณแล้ว "เครื่องดื่มสมุนไพรมะเขือพวงชนิดแห้ง" จึงให้สรรพคุณพิเศษเพิ่มขึ้น นอกเหนือไปจากการช่วยขับเสมหะ ไอเป็นเลือด แก้ไขฝีบวมเป็นหนองและระบบขับถ่าย ฯลฯ แล้ว ยังช่วยให้เกิดกระบวนการขับสารพิษสารตกค้างในเซลล์ (Detoxification) , ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมสารอาหารและพลังงานที่ดีเข้าสู่เซลล์ , ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของลำไส้ , ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในโรคเบาหวาน , ควบคุมความดันโลหิตสูง และที่สำคัญ สารโพลีฟีนอล(Polyphenol) ที่พบในมะเขือพวงมีฤทธิ์ต้านการออกซิเดชั่น(Anti-oxidation) จึงช่วยป้องกันมะเร็ง การเสื่อมถอยของเซลล์ และการแก่ก่อนวัย
    หลังจากดื่มน้ำสมุนไพรมะเขือพวงได้อย่างน้อย 2-5 วันแล้ว ผู้ดื่มอาจจะรู้สึกคล้ายกับมีอาการร้อนใน ออกผื่นคัน เป็นไข้ปวดศีรษะ มีอาการอักเสบตามข้อ เข่า นิ้วมือ ลำคอ เซลล์มะเร็ง ฯลฯ ปัสสาวะ อุจจาระบ่อยครั้ง อาการเหล่านี้เป็นกระบวนการขับของเสียออกจากเซลล์ของเครื่องดืมเพื่อสุขภาพ "สมุนไพรมะเขือพวงชนิดแห้ง" ซึ่งเหมาะที่จะเป็นเครื่องดื่มร้อน-เย็น สำหรับทุกคนในครอบครัว แม้กระทั่งเด็กเล็ก สามารถเติมน้ำผึ้งเพื่อเพิ่มรสหวานให้เด็กดื่มได้ง่ายขึ้น (ห้ามใช้น้ำตาลเพราะจะไปลดคุณค่าของมะเขือพวง)


     
  5. ha801

    ha801 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +928
    แหม จขกท.นี้ สรรหาเก่งจริงๆ ดีๆ

    แต่ของพลังจักรวาลเราก็มีน่ะ
    มีน้ำพลังจักรวาล 2 อย่างด้วยกัน
    1.น้ำ ue อันนี้มีส่วนผสม เกลือกับน้ำตาล ทานน้ำชนิดนี้ได้ไม่จำกัด
    2.น้ำกระเทียม อันนี้มีส่วนผสม เกลือ น้ำตาล กระเทียม และเหล้าคุณภาพดี น้ำชนิดนี้ ดีที่สุด ให้ผลในการรักษาไวมาก น้ำชนิดนี้มีขั้นตอนยุ่งยากหน่อย ใช้เวลาหลายวันกว่าจะทานได้ จำกัดจำนวนการทาน วันละไม่เกิน 90 cc.เอง

    แต่มีน้ำอีกชนิดนึง ไม่ได้ใช้กิน แต่ใช้ แช่ เพื่อสุขภาพผิว,รักษาโรค และพัฒนาจิตวิญญาณ ได้ดีเช่นกัน แต่อันนี้สำหรับคนเรียนระดับสูงๆ ใช้กันน่ะ

    ถ้าอยากได้น้ำชนิดแรกทาน(ue) เพียงท่านนำน้ำมาให้คนทีเรียนระดับ สิบสามขึ้นไป ทำให้ได้ ใช้เวลาทำไม่เกินห้านาทีเอง แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น ต้องถามคนที่ทำก่อนว่า ได้เตรียมเกลือและน้ำตาล ไว้แล้วหรือยัง เพราะมันต้องชั่ง
    ;aa13
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2008
  6. ha801

    ha801 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +928
    ตารางอบรมปี 52

    มาแล้วครับ;aa13 ตารางอบรมปี 52

    ส่วนระดับ 11,12,13 จัดวันที่ 27-28 ธันวาคม 2551 สนใจติดต่อศูนย์ SSD ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Picture.jpg
      Picture.jpg
      ขนาดไฟล์:
      88.9 KB
      เปิดดู:
      158
  7. แม่เนื้อหอม

    แม่เนื้อหอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +505
    ขอรบกวนถาม คุณ Little yoda ครับ สมาธิหมุน ใน กทม.มีฝึกกันที่ไหนครับ ในงานวิทย์ที่เกษตรก็ไม่มีออกบูธ ขอบคุณครับ
     
  8. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    1.ถ้าสมาธิหมุนของพระอาจารย์รัตน์ รตนญาโน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ คุณอินทิรา จิวาลักษณ์ 084 671-9877

    2.สมาธิหมุนของพลังเอกภพยูเรอัส จะมีสอนในชั้นเรียน ระดับ 6

    ยังมีอีกท่านนึงจำชื่อไม่ได้ครับ เป็นสมาธิหมุนเหมือนกัน แต่เป็น
    วิธีการที่แตกต่างกันครับ
     
  9. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    น้ำพลังจักรวาล คุณ ha801 ก็ทำออกมาแจกซิครับ ถ้าระดับสูง
    ผมยังปืนขึ้นไปม่ายถึงเลยครับ fly_pig 555
     
  10. khajornwan

    khajornwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    901
    ค่าพลัง:
    +4,468
    ถ้าม่ายมีกระเทียมเด๋วปลายเดือนนี้จาไปปลูกให้นะจ๊ะ.. เอิ๊กเอิ๊ก..
    ขอบคุณคุณ ha801 ด้วยค่ะที่เอาตารางเรียนมาฝาก..
    ;38;aa8;aa8;aa8
     
  11. ha801

    ha801 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +928
    ถ้าต้องการน้ำจริงๆ ทำให้ได้ แต่ต้องเอาน้ำมาเองน่ะ เอาแบบ 6 ลิตรก็ได้ เยอะหน่อย
    ถ้าไม่มี ไม่เป็นไร มีเท่าไหร่เอามาเท่านั้น (เอาแบบเต็มจำนวนลิตร)จะดีมาก เช่น 1,2,3,4,5,6 เป็นต้น
    ถ้าหาไม่ได้ จริงๆ ก็เอาขวดน้ำ ดื่ม ปกติ 600 cc มาก็ได้
    อยากได้เมื่อไหร่ นัดวันมาเลย;aa13
     
  12. ha801

    ha801 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +928
    ก็ดีน่ะครับ แต่อยากให้คนช่วยปอกด้วย อิอิ;aa13
     
  13. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    โอ้ ยอดเยี่ยมเลยครับ งั้นถ้าแวะมาเมื่อไหร่บอกกันด้วยนะครับ
    จะให้ช่วยทำน้ำให้ซัก 1-2 ขวด ไม่เอามากหรอกครับ เกรงใจ
    ขอบคุณล่วงหน้าครับผม
    ;aa56;aa56
     
  14. triangle-w

    triangle-w เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    3,417
    ค่าพลัง:
    +21,412
    555 แค่แกะเปลือกกระเทียมอย่างเดียว ก็โหดร้ายแล้วนะจ๊ะ ใครอยากได้ช่วยกรุณาแกะเปลือกมาให้ด้วยนะจ๊ะ 350 กรัม
     
  15. ha801

    ha801 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +928
    นึกว่ามีคนปลอกให้แล้วซะอีก;aa13
     
  16. khajornwan

    khajornwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    901
    ค่าพลัง:
    +4,468
    ขอนั่งเป็นกะลังใจให้จ้า..

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ha801 [​IMG]
    นึกว่ามีคนปลอกให้แล้วซะอีก;aa13

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    กะลังนั่งจินตนาการถึงสองหนุ่มช่วยกันแกะเปลือกกระเทียมกันอยู่จ้า เอิ๊กเอิ๊ก..
    black_pig(deejai)(deejai)(deejai)
     
  17. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453

    ไม่ใช่หนุ่มธรรมดาครับ เป็นหนุ่มหญ่ายยย ไฟแรง เจงๆๆ โดยเฉพาะคุณ ha801 ขอบอก
    (good)
     
  18. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    [​IMG]

    การทดสอบคลื่นพลังงานชีวภาพ
    ที่มา: หนังสือ "ทางรอด" โดย คุณจีรพันธุ์ ประศาสน์วุฒิ


    <!-- /editable --><!-- /wrapper --><!-- /header -->
    การทดสอบคลื่นพลังงานชีวภาพของน้ำพลังพีระมิด


    ในปัจจุบันนี้ได้มีการศึกษาวิจัยเพื่อพิสูจน์ถึงความมีอยู่จริงของพลังงานชีวิตหรือพลังงานชีวภาพ ซึ่งเป็นพลังงานที่ละเอียด มีอยู่ทั่วไปในร่างกายมนุษย์ เป็นพลังงานที่ช่วยสร้างความสมดุลให้ร่างกายสามารถต่อสู้กับสิ่งแปลกปลอม เช่นเชื้อโรค หรืออาการเสียสมดุลของร่างกายจนเกิดโรคต่างๆตามมา แต่การศึกษาวิจัยด้านนี้ยังมีข้อจำกัดที่สำคัญคือ ข้อจำกัดด้านเครื่องมือวัดและวิเคราะห์พลังงานชีวิต เนื่องจากพลังงานชีวิตเป็นสภาวะพลังงานที่มีความละเอียดมาก จึงยากต่อการประดิษฐ์เครื่องมือเพื่อตรวจจับปริมาณและคุณค่าของพลังงานได้อย่างแม่นยำจนเป็นที่ยอมรับได้

    ในปัจจุบันนี้ ด.ร. ฮิโรโตชิ ยานามาชิ นักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การอาหารชาวญี่ปุ่น ผู้ศึกษาวิจัยเกี่ยวกับศาสตร์คลื่นพลังชีวิต ได้พัฒนาเครื่องมือที่สามารถวัดพลังชีวิตได้แล้ว เป็นเครื่องมือที่ให้ผลอยู่ในระดับที่น่าพอใจ ให้ความแม่นยำสูงสุดในการวัดระดับพลังงานชีวิตในขณะนี้ เรียกว่า

    เครื่อง MRA (Magnetic Resonance Analyzer) ซึ่งพัฒนามาจากเครื่องมือแพทย์ MRI (Magnetic Resonance Imaging)
    เครื่อง MRA ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ตรวจวัดความสอดคล้องของสนามพลังงาน โดยใช้หลักการที่ว่า สนามพลังงานที่มีความสอดคล้องกันจะปรากฏอยู่ในทุกที่ แม้กระทั่งในหน่วยพลังงานชีวิตที่เล็กที่สุดที่ชาวญี่ปุ่นเรียกว่า "ฮาโด" (HADO) โดยได้มีการให้ความหมายของ "ฮาโด" อย่างละเอียดว่า "ฮาโด" คือคลื่นพลังงานที่มีลักษณะจำเพาะ เกิดขึ้นจากการโคจรของอิเลคตรอนรอบนิวเคลียสในอะตอม ดังนั้นอาจกล่าวได้ว่า "ฮาโด" คือสนามพลังที่มีคลื่นสอดคล้องกัน หรือเป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าประเภทหนึ่งนั่นเอง ซึ่งหลักการทำงานของเครื่อง MRA จะทำหน้าที่ตรวจจับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีความสอดคล้องและเป็นระเบียบ เพราะสสารทุกชนิดจะมีความสอดคล้องของพลังงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เครื่อง MRA จะแปลงคลื่นดังกล่าวเป็นสัญญาณไฟฟ้าแล้วแสดงออกมาเป็นตัวเลขดิจิตอลด้วยเครื่อง Spectroscopy จากนั้นจะส่งตัวเลขที่เรียกว่า รหัส MRA เข้าไปยังเครื่อง MRA หรือนำไปผลิตหรือประยุกต์ใช้กับอุปกรณ์เชื่อมต่อที่ต่อกับขั้วรับสัญญาณ แล้วแสดงผลออกมาทั้งในรูปแบบของเสียงและตัวเลข เพื่อแสดงให้ทราบว่าวัตถุนั้นๆ มีคลื่นพลังงานสอดคล้องกันเป็นระเบียบหรือไม่อย่างไร

    เมื่อปี พ.ศ.2548 ประเทศไทยได้เชิญ ดร.มาซารุ ฮิโมโต มาบรรยายร่วมกับ ผศ.ดร.ไชยวัฒน์ ไชยสุต ผู้อำนวยการสถาบันนวัตกรรมสุขภาพก้าวหน้า คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในหัวข้อ "น้ำเพื่อชีวิต พลังชีวภาพและสุขภาพ" ซึ่งได้มีการพูดคุยถึงความสำคัญของฮาโดกับสุขภาพ และเห็นพ้องต้องกันว่า ควรทำการศึกษาวิจัยและถ่ายทอดองค์ความรู้ของ พระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ สู่สาธารณชนเพิ่มขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี พ.ศ.2546 ผศ.ดร.ไชยวัฒน์ ไชยสุต เคยได้รับความร่วมมือจาก ด.ร.ฮิโรโตชิ ยานามาชิ ช่วยถ่ายทอดเทคโนโลยีเกี่ยวกับเครื่อง MRA มาก่อนบ้างแล้ว สถาบันนวัตกรรมสุขภาพก้าวหน้าจึงเป็นหน่วยงานเดียวในประเทศไทย ที่ได้มีโอกาสใช้เครื่อง MRA มาตรวจสอบคลื่นพลังงานชีวภาพในมนุษย์ และนำมาใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพเพื่อการดูแลสุขภาพเชิงพลังงาน

    ปัจจุบันเครื่อง MRA ได้นำไปใช้ประโยชน์หลายประการ เริ่มจากการตรวจสุขภาพของอวัยวะและเนื้อเยื่อ โดยซอฟท์แวร์โปรแกรมนี้จะสามารถบอกถึงภาวะสุขภาพของอวัยวะและเนื้อเยื่อของผู้เข้ารับการตรวจ ซึ่งเปรียบเทียบจากความเหมือนหรือความแตกต่างของระดับความสอดคล้อง เพื่อบอกถึงความผิดปกติของเนื้อเยื่อหรืออวัยวะนั้นๆ เครื่อง MRA ยังสามารถตรวจความเป็นพิษจากเชื้อโรคและบอกตำแหน่งของเชื้อโรค เช่น ไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา ตรวจความเจ็บป่วยของโรคอันมีลักษณะเฉพาะ เช่น มะเร็ง เบาหวาน ตรวจปริมาณสารพิษชนิดต่างๆ และบอกตำแหน่งของสารพิษสะสม เช่น ปรอท ตะกั่ว อลูมิเนียม ตรวจสอบระดับของคลื่นและชนิดของคลื่นที่มีความเป็นพิษ ตรวจสอบความสามารถในการเข้ากันได้ของสสาร เช่น ตรวจสอบความสามารถในการเข้ากันได้ของสารเคมีในยาหรือเครื่องสำอางค์ การถ่ายโอนคลื่นพลังงานของสสารจากสสารหนึ่งไปสู่อีกสสารหนึ่ง และนอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบคุณภาพและระดับความเข้มข้นของพลังงานน้ำได้

    คณะนักวิจัยจึงได้ทำการศึกษาและพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพรมะเขือพวงชนิดแห้ง น้ำดื่มพลังปราณและมโนธาตุ โดยใช้เครื่อง MRA ซึ่งปกติใช้ในการตรวจสอบความปลอดภัยของ อาหาร ยา และน้ำดื่ม โดยเครื่อง MRA จะวัดระดับและคุณภาพของพลังงาน ในสิ่งที่จะตรวจสอบเป็นหน่วยวัดระดับพลังงานที่เรียกว่า "ฮาโด" (HADO) แล้วนำพลังงานที่ประเมินได้นั้นมาตรวจสอบว่ามีผลกับอวัยวะต่างๆในร่างกายอย่างไร

    การทดสอบทำโดย ด.ร.ฮิโรโตชิ ยานามาชิ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การอาหารชาวญี่ปุ่น ได้มีการนำตัวอย่าง น้ำพลังปราณ น้ำพลังมโนธาตุ และเครื่องดื่มสมุนไพรมะเขือพวงชนิดแห้ง ที่มีกระบวนการผลิตและแปรรูปที่แตกต่างกันมาทดสอบ โดยนำตัวอย่างน้ำที่นำมาทดสอบวางไว้ตรงตำแหน่งรับพลังงานจากเครื่อง MRA ซึ่งได้เชื่อมต่อเข้ากับบุคคลที่ทำการทดสอบและเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อแสดงค่าของระดับพลังงานฮาโดออกมาเป็นตัวเลขปรากฏบนหน้าจอคอมพิวเตอร์
    เครื่อง MRA สามารถประมวลผลระดับพลังงาน Hado และบันทึกเป็นระดับพลังงาน (Scale) เรียกว่า ระดับพลังงานฮาโด (HADO Scale) ซึ่งมีค่าอยู่ในช่วงระหว่าง -20 ถึง +20

    ระดับพลังงานฮาโด (HADO Scale)

    0 ไม่มีผลต่อร่างกาย

    +10 มีผลดีต่อสุขภาพยิ่งยวด

    +15 หวังผลในการบำบัดได้

    -10 มีผลร้ายต่อสุขภาพยิ่งยวด

    -15 เป็นพิษถึงแก่ชีวิตได้

    แต่ละระดับเป็นค่า log หมายความว่า
    ถ้าค่าต่างกัน 1 หน่วย (unit) จะมีความแรงต่างกัน "10 ยกกำลัง 1" เท่า (10 เท่า)

    ถ้าค่าต่างกัน 2 หน่วย (unit) จะมีความแรงต่างกัน "10 ยกกำลัง 2" เท่า (100 เท่า)

    ถ้าค่าต่างกัน 6 หน่วย (unit) จะมีความแรงต่างกัน "10 ยกกำลัง 6" เท่า (1,000,000 เท่า)

    ผลการวิจัย ในน้ำพลังปราณ น้ำพลังมโนธาตุ และเครื่องดื่มสมุนไพรมะเขือพวงชนิดแห้ง เมื่อประมาณต้นเดือนมิถุนายน พ.ศ.2550 ได้ค่าดังนี้

    ตารางแสดง ค่าพลังงานชีวภาพ ( HADO UNIT )
    <TABLE style="WIDTH: 537pt; BORDER-COLLAPSE: collapse" cellSpacing=0 cellPadding=0 width=709 border=0 x="" str=""><COLGROUP><COL style="WIDTH: 67pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 3254" width=89><COL style="WIDTH: 47pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 2267" span=10 width=62><TBODY><TR style="HEIGHT: 12.75pt" height=17><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; WIDTH: 67pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 12.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=89 height=17></TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; WIDTH: 47pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=62>ภูมิคุ้มกัน</TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; WIDTH: 47pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=62>ภูมิแพ้</TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; WIDTH: 47pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=62>ตับ</TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; WIDTH: 47pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=62>ลำไส้ใหญ่</TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; WIDTH: 47pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=62>มะเร็ง</TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; WIDTH: 47pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=62>ความเครียด</TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; WIDTH: 47pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=62>ความสุข จิตใจ</TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; WIDTH: 47pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=62>เบาหวาน</TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; WIDTH: 47pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=62>ไต</TD><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; WIDTH: 47pt; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=62>หลอดลม</TD></TR><TR style="HEIGHT: 12.75pt" height=17><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 12.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=17>P1900</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+13">+13</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+13">+13</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+13">+13</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+14">+14</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+14">+14</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+17">+17</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+18">+18</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD></TR><TR style="HEIGHT: 12.75pt" height=17><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 12.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=17>M1900</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+14">+14</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+13">+13</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+13">+13</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+12">+12</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+14">+14</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+18">+18</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+18">+18</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD></TR><TR style="HEIGHT: 12.75pt" height=17><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 12.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=17>P10</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+9">+9</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+9">+9</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+10">+10</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+10">+10</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+10">+10</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+11">+11</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+10">+10</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD></TR><TR style="HEIGHT: 12.75pt" height=17><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 12.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=17>RO</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=right x="" num="">0</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=right x="" num="">0</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=right x="" num="">0</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=right x="" num="">0</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=right x="" num="">0</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=right x="" num="">0</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=right x="" num="">0</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD></TR><TR style="HEIGHT: 12.75pt" height=17><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 12.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=17>RO+มะเขือพวง</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+11">+11</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+10">+10</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+12">+12</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+10">+10</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+11">+11</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+12">+12</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+11">+11</TD></TR><TR style="HEIGHT: 12.75pt" height=17><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 12.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=17>P3+มะเขือพวง</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+17">+17</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+16">+16</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+16">+16</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+16">+16</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+16">+16</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+16">+16</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'+17">+17</TD></TR><TR style="HEIGHT: 12.75pt" height=17><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 12.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left height=17>น้ำ Ozone</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'-4">-4</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left x="" str="'-5">-5</TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT-COLOR: windowtext; BORDER-TOP-COLOR: windowtext; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"></TD></TR></TBODY></TABLE>



    ที่มาข้อมูล: ผศ.ดร.ไชยวัฒน์ ไชยสุต ผู้อำนวยการสถาบันนวัตกรรมสุขภาพก้าวหน้า คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
     
  19. triangle-w

    triangle-w เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    3,417
    ค่าพลัง:
    +21,412
    เคยแกะเปลือกกระเทียมเองอยู่เหมือนกัน ผลออกมาดีเกินคาดครับ แต่ถ้าให้คนอื่นแกะให้ ฮือฮือฮือ เสียไป 2 ครั้ง
     
  20. TkJeng[2]

    TkJeng[2] สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2008
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +10
    ปู่ของผมแบบว่าเค้าเชื่อเกี่ยวกับการโยเรอะไรพวกนี้อะครับ
    แบบว่าจะมีอาจารย์ที่จังหวัดอุบลราชธานีอะ
    พลังอะไรซักอย่างถ้าจำไม่ผิดคงเป้น จักรวารอะไรซักอย่างนิแหละ
    ก้จะมีมีอาจารย์ผู้หญิงคนหนึ่งอะเป้นลูกศิษของอาจารย์ไรมะรู้อยู่เวียดนามและอาจารย์ผู้หญิงก็โทรมาบอกว่าอาจารย์ใหญ่ตายแล้วไม่มีคนส่งพลังแล้ว
    พอพอหาที่สำนักอะก็บอกว่าอาจารยืพื้รคืนแล้วมาอยู่กับเมียน้อยคนที่3มั้ง
    เรื่องของเรื่องก้คือว่า อาจารย์ผู้หญิงท่านนี้ได้ให้ปู่ผมซึ่งเป้นโรคต้อหิน ตาบอดมานานกว่า10ปีแล้วมั้ง แล้วทีนี้แกก็เรียนอะไรไม่รู้มาถึงขั้นเท่าไร่ก็ไม่รู้เพราะว่าขั้นมันขึ้นยากจริง บางครั้งมันก็ขั้นทีละ.1 เช่นขั้น10ขั้น10.1ขั้น10.15อะไรพวกนี้แล้วก็รักษาก็ไม่หายซะที ผมว่าอาจารยแกใช้จิตวิทยาอะครับ
    ทางครอบครัวผมบอกไปหลายแล้วอะก้ไม่ยอมฟังซะทีครับ
    อมรมแต่ละขั้นก้ไม่ใช่ว่าไม่เสียเงินนะครับ
    หลายพันบาทเช้นกันอะ
    เหอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...