พระคาถาโสฬสมงคล

ในห้อง 'บทสวดมนต์ - คาถา' ตั้งกระทู้โดย TupLuang, 10 สิงหาคม 2008.

  1. TupLuang

    TupLuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    3,143
    ค่าพลัง:
    +1,371
    พระคาถาโสฬสมงคล


    โสฬะสะมังคะลัญเจวะ นะวะโลกุตตะระธัมมะตา

    จัตตาโรจะมหาทีปา

    ปัญจะพุทธามหามุนี ตรีปิฏะกะธัมมักขันธา

    ฉะกามาวะจะราตะถา

    ปัญจะทัสสะกะเวสัจจัง ทะสะมังสีละเมวะจะ

    เตรัสสะธุตังคาจะ

    ปาฎิหารัญจะทะวาทัสสะ เอกะเมรุจะ สุราอัฎฐะ

    ทะเวจันทังสุริยังสัคคา

    สัตตะโพชฌังคาเจวะ จุททัสสะจักกะวัตติจะ

    เอกาทะสะวิสะณุราชา

    สัพเพเทวามัง ปะลายังตุ สัพพะทาเอเตนะ

    มังคะละเตเชนะ สัพพะโสตถี ภะวันตะ เมฯ

    กล่าวให้ปรากฏ อุปเท่ห์โสฬส บันดาลชายหญิง ภาวนาทีหนึ่ง สองทีดีจริง สิบแปดทีดียิ่งมีผลานิงค์ ชักลูกประคำ ร้อยแปดเลิศล้ำ ให้ได้คาบทรงคงเกิดส่วนบุญ มีผลานิสงค์ พบแล้วอย่างง ไม่พบเร่งหา ผู้ใดไม่พบบุญน้อยถอดถด เสียชิตเกิดมา เป็นคนขัดสน มืดมนต์หนักหนา พบแล้วท่านว่าภาวนาประจำ เหมือนชีวิตเกิดมา เป็นคนขัดสน มืดมนต์หนักหนา พบแล้วท่านว่าภาวนาประจำ เหมือนได้ดวงแก้วแถม ทองผ่องแผ้ว กุศลชักนำ สิ่งใดปรารถนาภาวนาหัวค่ำ กุศลเลิศล้ำ ประมูลพูนมา อุบาทว์จัญไร กันทั้งโรคภัย ปรากฏคาถากลับจิตคิดเห็น ๆ อนัตตา มิอาจมาทำลายตัวเรา ภาวนาภัยหัวค่ำทีหนึ่งประจำ เที่ยงคืนและย่ำรุ่งเป็นสามทีเกิดสวัสดี มีลาภทุกประการอาหารการกินปรีเปรมเกษมสันต์ ภาวนา ๓ - ๗ เป็นสำเร็จการ ทุกค่ำสำราญกว่าคนทั้งหลาย อายุวัณโณ บรมสุขโขภัญโญทั้งปลาย ถ้าไฟไหม้มาให้เสกข้าวสาร สาดหว่านหลังคา ลมพาพัดหวลอย่าได้สงกา ฝนตกลงมาภาวนาป้องกัน ถ้าจะขายของเสกน้ำประพรม สินค้าสารพันระบือลือสั่น พากันเข้ามาค้าเรือ เหนือใต้ เขียนคาถาไว้ แผ่นกระดาษปรารถนาเสกด้วยตัวเองปิดหัวนาวา นำของสินค้าขายมีกำไร ถ้าเป็นความเสกน้ำล้างหน้าทาแป้งเสกเครื่องแต่งตน เสกหมากอย่านาน กินแล้วยาตรา กระทืบเท้าสามทีแปลกายบ่ายสู่คู่ความตามที่เป่าพ่นอย่าหนี พลุ่งพล่านต้องเวทย์มนต์คาถาพลัน ให้ภาวนาเสกน้ำล้างหน้า กันทั้งคุณไสยอุบาทว์ จัญไร อัคคีโจรภัยตามความปรารถนา

    พระคาถาบทนี้ เป็นของหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม วัดสะพานสูง ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งท่านได้ใช้บทนี้ ปลุกเสกสร้างพระปิดตา และตะกรุดทำให้มีพุทธคุณมาก จนเป็นที่ต้องการของผู้คนทั้งหลายตราบเท่าทุกวันนี้

    จาก www.benjateller.com ผู้พิมพ์ :
    พระคาถา สามารถพิสูจน์ทดสอบได้ด้วยตัวท่านเอง และต้องหมั่นทำบุญตักบาตรทุกวันรวมทั้งมีความศรัทธาตั้งมั่น แล้วท่านจะเห็นความมหัศจรรย์ของพระคาถาอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ ขอให้อานิสงส์ผลบุญนี้จงดลบันดาลให้ข้าพเจ้าและครอบครัว รวมถึงทุกๆท่าน จงปราศจากทุกข์โศกโรคภัย คิดทำการสิ่งใดขอให้สมปราถนาทุกประการด้วยเทอญ


    http://www.watthamphajom.com/?name=...20&PHPSESSID=ef0fd2443ddb633c4eb0bf67329ea9a4
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 สิงหาคม 2008
  2. pucca2101

    pucca2101 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    5,805
    ค่าพลัง:
    +20,896
    อนุโมทนา สาธุค่ะ

    สวดคาถาโสฬสมงคลทุกวันเลย สวดมา 4 ปีแล้วค่ะ มีอุปเท่ห์ในการใช้มากมาย
     
  3. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    ยันต์

    [​IMG]

    ยันต์โสฬสมหามงคลและยันต์โสฬสมงคล
    ความเหมือนและแตกต่างของ ยันต์โสฬสมหามงคล และ ยันต์โสฬสมงคล จุดที่เหมือนกันคือ เลขยันต์ที่ใช้เขียนไว้ ๓ ชั้น คือ
    รอบนอกสุด โสฬสมังขะสัญเจวะ ๑๖ นะวะโลกุตตะระธัมมะตา ๙ จัตตาโร จะมะหาทีปา ๔ ปัญจะพุทธามหามุนิ ๕ ตรีปิฎก ธัมมักขันธา ๓ ฉะกามาวะจะราตะถา ๖ ปัญจะทะสะภะเวสัจจัง ๑๕ ทะสะมังสิละเมวะจะ ๑๐ เตรัสสะธุตังถาจะ ๑๓ ปาฏิหารัญจะทะวาทัสสะ ๑๒ เอกะเมรุจะ ๑ สุราอัฏฐะ ๘ ทะเวจันทังสุริยัง สักขา ๒ สัตตะโพชฌังขาเจวะ ๗ จุททัสสะจักกะวัตติจะ ๑๔ เอกาทะสะวิษณุราชา ๑๑ สัพเพเทวามัง ปลายันตุสัพพะทา เอเตนะมังขะละเตเชนะ สัพพะโสตถีภะ วันตุเม พระคาถาโสฬส
    ชั้นกลาง ตรีนิสิงเห มะอะอุ ๓ สัตตะนาเค สะธะวิปิปะสะอุ ๗ ปัญจะเพรชฉลูกันเจวะ อาปามะจุปะ ๕ จัตตุเทวา นะมะพะทะ ๔ ฉะวัชชะราชา อิสวาสุ สุสวาอิ ๖ ปัญจะ อินทรานะเมวะจะ ทีมะสังอังขุ ๕ เอกะยักขา มิ ๑ นะวะ เทวา อะสังวิสุโลปุสะพุภะ ๙ ปัญจะพรหมาสะหะบดี สะหะชะฏะตรี ๕ ทะเวราชา พุทโธ ๒ อัฏฐะอรหันตา เสพุเสวะเสตะ อะเส ๘ ปัญจะพุทธานะมามิหัง นะโมพุทธายะ ๕ พระคาถาตรีนิสิงเห ชั้นในสุด จัตตุโร ๔ นะวะโม ๙ ทะเวโช ๒ ตรีนิ ๓ ปัญจะ ๕ สัตตะ ๗ อัฏฐะ ๘ เอกะ ๑ ฉะวัชชะราชา ๖ พระคาถาจัตตุโร

    อานุภาพ.. ยันต์ตรีนิสิงเห ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ กันโรคระบาด กันภูตผีรบกวน ทำน้ำมนต์คลอดบุตรง่าย กันคุณไสยลมเพลมพัด บ้านหรือที่ใดร้ายอยู่ยาก ให้อธิษฐานฝังดินแก้ไขกลับร้ายเป็นดี
    ข้อมูลอ้างอิงหน้า: www.taradpra.com/prd/<WBR>ArticleFromStore.asp?sto...
     
  4. pornch

    pornch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2013
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +159
    สาธุๆๆครับ ขอcoppy ไปสวดนะครับ เนื่องจากที่บ้านมีเสียงร้องของสัตว์แบบแปลกๆเมื่อก่อนไม่เคยมีระยะหลังมานี่ดันมาร้องช่วงกลางคืนและเป็นวันโกนกับวันพระซะด้วย รูปร่างเหมือนหนู แม่ผมเห็นตัวมัน แต่เสียงนี้ไม่เคยได้ยิน เพิ่งมาได้ยินช่วงนี้ครับ บางทีดันมาร้องช่วงผมสวดมนต์ตอนดึกๆด้วยและร้องเสียงดังทำเอาขนหัวลุกทั้งกำลังสวดเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2015

แชร์หน้านี้

Loading...