หมอลักษณ์ฟันธง 2 ก.ค.วันแตกหัก - นองเลือด

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย อรมณีจันทร์, 18 มิถุนายน 2008.

  1. อรมณีจันทร์

    อรมณีจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +499
    หมอลักษณ์ฟันธง 2 ก.ค.วันแตกหัก - นองเลือด



    มติชน - "ทักษิณ" ปัดให้สัมภาษณ์กล่องขนมยัดเงิน 2 ล้านบาท อ้างวัน 21 มิ.ย.ดาวอังคารย้ายออก ให้อดทนรอหลัง 2 ก.ค.ปัญหาบ้านเมืองจะคลี่คลาย รับกำลังจีบ 'โรนัลดินโย่' เข้าทีมเรือใบสีฟ้า

    หมอลักษณ์ฟันธง 2 ก.ค.วันนรกเกิดนองเลือด

    หมอลักษณ์ เรขานิเทศ กล่าวเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนถึงดวงเมืองที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีนายกรัฐมนตรี ทำนายตามหลักโหราศาสตร์เชื่อว่าวันที่ 2 ก.ค.จะเป็นวันที่บ้านเมืองจะคลี่คลาย หมอลักษณ์บอกว่า วันที่ 2 ก.ค.จะเป็นวันที่น่ากลัวที่สุดในรอบ 30 ปี ความเป็นความตายการระเบิด เพลิงไหม้ ไฟใต้ หรืออารมณ์คนปะทุกัน เป็นวันนรกชัดๆ เตือนว่าทุกฝ่ายต้องสามัคคีและต้องหยุด ไม่เช่นนั้น จะเกิดไฟไหม้นองเลือดใจกลางเมืองโดยเฉพาะ วันที่ 6 กรกฎาคม บวกลบไม่เกิน 1 วัน ในเวลา 23.07 นาที จะเกิดการแตกหักขึ้น

    ก่อนหน้านี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น. ที่มูลนิธิไทยคม ถ.ราชวิถี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และประธานมูลนิธิไทยคม แถลงข่าวโครงการประกวดกลอนสุภาพ และเรียงความเทอญพระเกียรติ โดยมูลนิธิไทยคม โดย พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางมาพร้อมกับ คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา และบุตรอีก 3 คน คือ นายพานทองแท้ น.ส.พิณทองทา และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รองประธานมูลนิธิไทยคม รวมถึงนายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณด้วย

    พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวบนเวทีว่า ถือเป็นโอกาสสำคัญของมูลนิธิไทยคมจะเชิญชวนคนไทยทุกคนแสดงความจงรักภัคดี แด่สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ด้วยการทำกิจกรรมเพื่อเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งทางมูลนิธิไทยคมขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยทั่วไป ทั้ง นักเรียน นักศึกษา เขียนกลอน เพื่อส่งเข้าประกวดซึ่งนอกจากจะมอบรางวัลแล้ว ทางมูลนิธิฯ ยังจะรวบรวมเป็นหนังสือเพื่อแจกให้กับคนไทยทั่วประเทศ ซึ่งตนและตระกูลชินวัตร จะร่วมเขียนกลอนในหนังสือดังกล่าวด้วย
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการแถลงผู้สื่อข่าวพยายามจะสอบถามประเด็นข่าวต่างๆ อาทิ สถานการณ์บ้านเมือง กรณีมีทีมทนายความของนักการเมืองใหญ่นำเงินใส่กล่องขนม 2 ล้านบาท ไปมอบให้เจ้าหน้าที่ศาลฎีกา แต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ ตอบเพียงว่า "วัน 21 มิถุนายน ดาวอังคารย้าย"
    จากนั้นก่อนการเดินทางกลับ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวถึงกระแสข่าวการซื้อตัวนักเตะของสโมสรแมนซิตตี้ฯ ว่า การแข่งขันฟุตบอลยูโรก็มีนักเตะหลายคน
    เมื่อถามว่า ยังสนใจจะซื้อ โรนัลดิญโญ่ เข้าสโมสรหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ยังจีบอยู่ แต่โรนัลดิญโญ่ ยังติดในเรื่องการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้าอื่นๆ
    เมื่อถามว่ามีความห่วงในต่อสถานการณ์ทางการเมืองที่มีความขัดแย้งหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า อดทนรอวันที่ 2 กรกฎาคมก็หายแล้ว ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศรีสิงห์ ซึ่งมีดาวเสาร์อยู่ เมื่อดาวอังคาร เจอกับดาวเสาร์ ก็น่าเวียนหัว
    เมื่อถามว่า หมายความว่า ภายหลังจากวันที่ 2 กรกฎาคม สถานการณ์จะคลี่คลายใช่หรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวย้ำว่า หลังจาก 2 กรกฎาคม ความวุ่นวายในบ้านเมืองน่าจะคลี่คลายขอให้อดทนเวียนหัวไปจนถึง 2 กรกฎาคมนี้อย่างไรก็ตามตนขอให้กำลังใจคนไทยทุกคนที่กำลังเจอปัญหาในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้านเศรษฐกิจที่เกิดจากปัญหาเรื่องราคาน้ำมันเพิ่มสูงขึ้น ปัญหาพลังงาน ตรงนี้อยากให้คนไทยทุกคนช่วยกันแก้ปัญหา อย่าไปสร้างปัญหา.








    โดย : TTTonline Team
     
  2. paintkiller

    paintkiller เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    334
    ค่าพลัง:
    +946
    แล้วราคาน้ำมันที่ระยะเวลา 4 ปีเพิ่มขึ้น เป็นเท่าตัวนี่ไม่ใช่เพราะ นโยบายแปลงสินทรัพย์ของชาติไปเป็นทุนของใครบางคนหรอกหรือ
     
  3. อุดรเทวะ

    อุดรเทวะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,925
    ค่าพลัง:
    +130
    หมอลักษณ์ฟันธง 2 ก.ค.วันแตกหัก - นองเลือด
    หัวกระทู้น่ากลัวจัง แล้วผมจะคอยดูละครเรื่องนี้ว่าจะมีการแสดงอย่างที่พูดมั๊ย อิอิอิ
     
  4. มาจากดิน

    มาจากดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2008
    โพสต์:
    5,913
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +2,493
    โหนกระแสประเทศไทยทำนายได้ล้มเหลวผิดคาดทุกคน
    โหนเชียงใหม่ทำนายแล้วทำนายอีก ก็ยังไม่ถูก สามเดือนพลาดเอาใหม่ ทำนายภายในหนึ่งปีอีก
    โหนลักษณ์มาอีก จับคำพูดคนนั้นพูดนิดคนนี้พูดหน่อย แล้วก็ทำนาย
    หาอาชีพอื่นทำน่าจะดีกว่านะโหน
     
  5. เมล่อน

    เมล่อน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +0
    ทายผิด ดีกว่าทายถูกครับ...
     
  6. marine24

    marine24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    2,223
    ค่าพลัง:
    +15,632
    ตอนนั่งสมาธิ ก็เกิดคำหนึ่งผุดขึ้นมาว่า การประท้วงครั้งนี้ตายเรียบ แล้วก็มีภาพหัวหน้าและแกนนำการประท้วงหลายคน เลยคิดว่าผู้ที่จะตายคือคนที่เราเห็นในสมาธิ
     
  7. nuneen

    nuneen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    201
    ค่าพลัง:
    +166
    การประท้วงก็รุนแรงขึ้นทุกที สองข้างออกมาเป็นปฏิปักษ์กันอย่างชัดเจน จะต้องทำยังไงทุกคนถึงจะคิดถึงส่วนรวมมากกว่าตัวเอง สามัคคีกันซะที ไม่อย่างนั้นประเทศชาติจะแย่จริงๆ
     
  8. TANAKORN17

    TANAKORN17 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +17
    ไหนทีแรกออกทีวีว่า 15 พ.ค.51 ทำไมเลื่อนเป็น 2 มิ.ย.51
    นี่แหละพวกเสริมกำลังใจให้ผู้ก่อความวุ่นวาย ตัวมันมันร้ายกาจ
    กว่าพวกที่เดินขบวน หาวิกฤติสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองดัง
    บนความแตกแยกความคิดของประชาชน สักวันฟ้าดินคงลงโทษ
     
  9. Baby_par

    Baby_par เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2007
    โพสต์:
    2,743
    ค่าพลัง:
    +3,265
    ประเทศไทยรวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย
    เป็นประชารัฐ ผไทของไทยทุกส่วน
    อยู่ดำรงคงไว้ได้ทั่งมวล
    รวมไทยล้วนหมาย รักษามัคคคี
    ไทยนี้รักสงบ แต่ถึงรบไม่ขลาด
    เอกราชจะไม่ให้ใครข่มขี่
    สละเลือดทุกหยาดเป็นชาติพลี
    เถลิงประเทศชาติไทย ทวีมีชัยชโย

    - - - - - - - - - - - - - -

    เพลงนี้ร้องแล้วเป็นดังเพลงไหมเอ่ย

    แล้วยังร้องอยู่ไย...
    ร้องแล้วได้อะไร...(หากไม่เป็นดังเพลง)
     
  10. อรมณีจันทร์

    อรมณีจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +499
    <TR><TD width="100%"> เรื่อง: วันที่ 2 กรกฎาคม ของอดีตนายกทักษิณ</TD> <TD style="WHITE-SPACE: nowrap" valign="top" align="right">[​IMG] </TD></TR><TR><TD colspan="2">
    <HR>“พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และประธานมูลนิธิไทยคม แถลงข่าวโครงการประกวดกลอนสุภาพ และเรียงความเทอญพระเกียรติ โดยมูลนิธิไทยคม ได้ให้สัมภาษกับนักข่าว ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า มีความห่วงต่อสถานการณ์ทางการเมืองที่มีความขัดแย้งหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ขอให้อดทนรอไปจนถึงวันที่ 2 ก.ค.เหตุการณ์ต่างๆก็จะหายแล้ว เพราะดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศรีสิงห์ ขณะนี้มีดาวเสาร์อยู่ เมื่อดาวอังคารเจอกับดาวเสาร์จึงเกิดเรื่องที่น่าเวียนหัว”

    ตามกระแสข่าวที่ได้กล่าวไว้ในข้างต้นนั้นได้ทำให้แต่ละท่านเกิดความสงสัยในคำพูดเช่นนี้ ซึ่งมีหลายท่ายมองไปในทางร้ายบ้างดีบ้าง โดยมุมมองต่างๆนั้นโหรฯหลายๆท่านไปเอาใจใส่ต่อประโยคท้ายที่ท่านอดีตนายกได้ให้สัมภาษไว้ คือเรื่องของดาวเสาร์ ๗ และดาวอังคาร ๓ ซึ่งทำให้เกิดการจับประเด็นที่มุมดั่งกล่าวนั้น โดยถ้าเราจะทำความเข้าใจนั้นผมก็ต้องขอเอาดวงของอดีตนายกทักษิณ มาตั้งอธิบายอีกรอบหนึ่ง

    [​IMG]
    ดวง อดีตนายกทักษิณ
    วันที่ 26 กรกฎาคม 2492
    ดาวจรรอบนอกของวันที่ 2 กรกฎาคม 2551


    ในจุดวันดั่งกล่าวที่มีปรากฎผลนั้น ในช่วงระยะนั้นดาวพุธ ๔ ซึ่งถือเป็นดาวประจำตัวของท่านอดีตนายก เพิ่งจะโคจรเข้าสู่ราศีมิถุนได้ไม่นาน ปฏิกิริยาของดาวพุธ ๔ ที่เข้าสู่ราศีดั่งกล่าวนั้น มีพลังงานสูงกว่าปรกติ ซึ่งผมจะถือได้ว่า ดาวพุธดวงนี้แหล่ะที่เป้นชนวนทั้งหมดที่ทำให้ท่านอดีตนายกกล่าวเรื่องดั่งกล่าวออกมา

    การทำหน้าที่ของดาวพุธ ๔ ในราศีนี้นั้น ได้โคจรเข้ามาสู่ราศีมิถุน ในวันที่ 1กรกฎาคม สัมผัสดาวอังคาร ๓ เดิม และสัมผัสดาว ๖ จรและดาวอาทิตย์ ๑ จรในราศีมิถุน ซึ่งดาวที่ควรจะมองนั้นคือดวงดาวที่เข้ามาอยู่ก่อนเช่น อาทิตย์ ๑ และดาวศุกร์ ๖ ซึ่งเพิ่งจะลงสู่ราศี มิถุนวันที่ 15มิถุนายน ดาวสองดวงนี้นั้นเป็นชนวนแรก ซึ่งได้โคจรทับดาวอังคาร ๓ เดิม และตั้งเล็งดาวพฤหัส ๕ จร จากตรงนี้ผมจะพยากรณ์ได้ว่า

    “ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2551 เป็นต้นไป คุณทักษิณจะเริ่มมีการติดต่อสานสัมพันธ์กับผู้หลักผุ้ใหญ่สายทหาร(ในนามดาว อังคาร ๓) และผู้หลักผู้ใหญ่ในสายบ้านเมือง (ในนามดาว ๕ ที่อยู่ราศีธนู) เพื่อคลี่คลายปัญหาที่มีมาตลอด 2-3 ปี เพื่อแก้ไขปัญหาในเรื่องชื่อเสียงและเกียรติต่างๆที่เลยเสียหายให้กลับคืนมา(ดาวอาทิตย์ ๑ ) อย่างอ่อนน้อม รอมชอม”

    นี่คือผลของดาวที่เกิดขึ้นก่อนที่จะมาถึงดาวพุธ ๔ ที่จะโคจรลงมาในวันที่ 1 กรกฎาคม ผู้ใหญ่จากตรงนี้ ที่ผมเห็นก็เป็นใครไปไม่ได้นอกจากคนที่ ท่านอดีตนายกทักษิณ เข้าไปทักทาย ในวัด ในวัดที่มีพิธ๊ศพของผู้ใหญ่ของ ท่าน พล.อ. อนุพงษ์ นั้นเอง

    ส่วนประเด็นที่ดาวพุธ นั้นจะเริ่มส่งผลแรงคือในช่วงที่ดาวพุธ ๔ ลงราศีมิถุน แล้วพอดีมีดาวจันทร์ ๒ เข้ามาส่งพลังงานอีกรอบหนึ่ง ซึ่งจะเป็นตัวทำให้ดาวพุธ ๔ ทำงานอย่างเต็มที่ ดาวจันทร์ ๒ จะลงมาให้ส่งพลังงานแก่ดาวพุธ ๔ ในวันที่ 2 กรกฎาคม ตั้งแต่ตอน ตี 3 เศษๆ ถึงวันที่ 4กรกฎาคม ตี 5 เศษ ซึ่งจากจุดนี้ จะพยากรณ์ได้ว่า

    “ผลการแสดงของดาวพุธ ๔ หมายถึงการติดต่อที่ท่านอดีตนายกทักษิณ กำลังเดินเรื่องติดต่อ ที่เกี่ยวกับการเคลียกับผู้ใหญ่ทั้งสายการเมือง และสายทหาร จะมีการตอบรับ มาอย่างเป็นที่น่ายินดี โดยเฉพาะปัญหาต่างๆที่เคยเกิดขึ้นกับผู้ใหญ่ก็จะคลี่คลาย”

    แต่เรื่องของดาว เสาร์ ๗ และดาวอังคาร ๓ นั้นยังไม่ได้มีการแก้ไข ซึ่งหมายถึงปัญหาเรื่องการเงิน ที่มีปัญหามาก ท่านอดีตนายกจึงกล่าวว่า “เป็นเรื่องน่าเวียนหัว” นี่แหล่ะครับคือความหมายที่ท่านกล่าวถึง


    จาก นสพ. โลกวันนี้

    </TD></TR>
     
  11. jerajajen

    jerajajen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2008
    โพสต์:
    231
    ค่าพลัง:
    +267
    มัวแต่ฟันธง ระวังเค้าเอามีดมาฟันหัวหรอก ไม่ใช้เรื่องที่จะมาดูมั่วๆง่ายๆ
     
  12. โลกธรรม๘

    โลกธรรม๘ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +84
    เป็นห้อยโหนมากกว่า ทาย100เรื่อง ถูกสัก5เรื่องก็ดังแล้ว ประโคมข่าวเยอะๆ อันไหนไม่ถูกก็เงียบๆ เดี๋ยวเค้ารู้ 555 ผมเจือกเรื่องชาวย้านอีกแระ

    เดี๋ยวนี้ห้อยโหนเยอะจริงๆ

    ความอดทนของคนย่อมมีขีดจำกัด อย่ามาบีบคั้นกันให้มากไปกว่านี้เลย ประเทศชาติจะเดือดร้อนจากพวกจะเอาแต่ใจ
     
  13. kanalove

    kanalove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +386
    รอดูต่อไป... อีกไม่กี่วันก็ 2 กค.แล้วนี่นา... ตื่นเต้นจิงๆเลย พับผ่า...
     
  14. adisak007

    adisak007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    859
    ค่าพลัง:
    +699
    เราอยากให้เขาทายเรื่องดีๆ กันบ้างจัง.... อยากให้คิดถึงบุญคุณของบรรพบุรุษที่ทำนุบำรุงชาติบ้านเมือง สามัคคีกันไว้ ไม่อยากให้ทายเรื่องร้ายๆ เพื่อให้ตนเองเด่นดังขึ้นมา ทายเรื่องดีๆ ให้ตนเองเด่นดังขึ้นมาก็ได้ ไม่มีใครว่าหรอก..... แนะวิธีแก้แบบน้องปาล์มบ้างเนอะหมอเนอะ ... จะดีมาก ...เอ้อ...หนอ
     
  15. longhorn48

    longhorn48 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2006
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +874
    แทนที่จะสนใจเรื่องพวกนี้ สนใจเรื่องไฟใต้บ้าง
    เจ้าหน้าที่ที่นั่น แสดงความรักชาติให้เห็นเด่นชัดยิ่งกว่าม็อบในกรุงเสียอีก ที่ตะโกนร้องปาวๆน่ะ...
     

แชร์หน้านี้

Loading...