วัตถุมงคล...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. jeeeeraaaa

    jeeeeraaaa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +32
    ขอจองครับ
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10508.พระปิดตาหลวงพ่อวิเชียร วัดเครือวัลย์ จ.ชลบุรี ปี16 เนื้อทองแดง ปลุกเสกพิธีใหญ่ หายากแล้วครับ (แจกทหารไปรบน่าน). ****แบ่งให้บูชา450 บาท***
    DSC_0140.JPG DSC_0142.JPG
     
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10509.พระสมเด็จหลังยันต์พระอาจารย์ถาวร จิตตถาวโร วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เป็นพระเถระชั้นผู้ใหญ่รูปหนึ่งที่มีวัตรปฏิบัติดีงาม เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของพุทธศาสนิกชนชาวเมืองกรุง ****แบ่งให้บูชา 250 บาท****
    สร้างจากผงมวลสารดังนี้
    -ว่านกากยาหลวงพ่อยีอันเป็นสูตรที่อัศจรรย์ของหลวงปู่ยี ซึ่งช่วยรักษาโรคเมื่อแช่ทำน้ำมนต์ ป้องกันยาสั่งหรือแม้แต่คุณไสยอย่างเช่นน้ำมันพรายได้ เป็นว่านกากยาที่หลวงปู่ยีท่านใช้รักษาคนหายมานักต่อนัก ซึ่งมวลสารนี้หลวงพ่อยีให้ไว้กับศิษย์ท่านสายเหนือโลกคือหลวงพ่อถาวรรากของต้นพระศรีมหาโพธิ์ที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้จากประเทศอินเดียซึ่งมวลสารชนิดนี้ จะช่วยคุ้มครองคุ้มภัยเหมือนมีฉัตรกางกั้นในอากาศ ที่สำคัญยังสามารถใช้กำในมือเพื่อทำสมาธิได้ด้วย จะช่วยรวบรวมจิตให้เป็นสมาธิเร็วขึ้นมากครับ
    -ผงมวลสารอื่นๆอันเป็นมงคลของหลวงพ่อถาวรมาผสมในการจัดสร้างพระรุ่นนี้
    **ปกติต้นพระศรีมหาโพธิ์นั้น ไม่ใช่จะเอาส่วนใดส่วนหนึ่งออกมาได้ง่ายๆ เพราะจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลโดยเฉพาะเลย แต่ด้วยความมีจิตหยั่งรู้ สามารถทราบว่ามีใครบ้างจะได้มีบุญสามารถเอาส่วนใดก็ได้ของต้นโพธิ์ต้นนี้มาให้ท่านได้สร้างพระตามเจตนา แล้วท่านก็ส่งบุคคลนั้นไปอยู่ที่วัดเนรัญชราที่อินเดีย โดยที่ไม่ต้องพูดและสั่งว่าให้เอาอะไรมาให้หลวงพ่อเลย แต่สุดท้ายบุคคลนี้เองก็ได้ส่วนรากแท้ๆของต้นศรีมหาโพธิ์มาถวายหลวงพ่อ โดยที่ไม่ทราบด้วยซ้ำว่าหลวงพ่อรอเอาส่วนใดก็ได้ของต้นพระศรีมหาโพธิ์ต้นนี้มาทำพระ และวันที่เอารากต้นโพธิ์ต้นนี้มาถวายหลวงพ่อนั่งรอนั่งยิ้มด้วยอารมณ์ดีใจ เพราะหลวงพ่อบอกว่า ไม่ใช่ใครก็จะเอามาได้แม้แต่หลวงพ่อเองก็เอามาไม่ได้ ผมเลยถามว่า มีดียังไงครับหลวงพ่อบอกว่า ต้นโพธิ์ต้นนี้คือต้นที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้ ทุกอย่างจะร่มเย็นใครมีพระรุ่นนี้ไว้บูชาจะชุ่มเย็นจะตายก็มีคนมาช่วยมีคนคอยหนุนส่งดูแลและมวลสารกากว่านยาหลวงปู่ยีนั้น ไม่ต้องกล่าวว่าดีแค่ไหนคนไหนบูชาพระรุ่นนี้จะใจเย็นอยู่ไหนก็มีคนคอยค้ำชูดังนั้นพระรุ่นนี้ มีทั้งของดีมวลสารดีๆของหลวงปู่ยีมีทั้งรากของต้นโพธิ์นิพพานที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสรู้ และมวลสารมงคลของหลวงพ่อถาวรรวมกัน เป็นพระอีกรุ่นหนึ่งที่ควรบูชาและเก็บสะสมวัตถุมงคลที่หลวงพ่อถาวร อธิฐานจิตมีพระผู้ทรงญาณทัศนะแจ่มใสสัมผัสแล้วกล่าวให้ศิษย์ฟังว่าพลังพุทธคุณสูงมาก มีญาณบารมีหลวงปู่เทพโลกอุดร และบารมีพระโบราณสายในดงหลายองค์มาช่วยเสกช่วยประสิทธิ์วิชาให้ของให้ขลังศักดิ์สิทธิ์ทรงอิทธิฤทธิ์ คนเสกเก่งมากเก่งจริง ป้องกันเภทภัยอัยตรายรอบด้าน กันระเบิดนิวเคลียร์ปรมนูได้เป็นโภคทรัพย์ แคล้วคลาดและกันคุณไสยได้ดียิ่ง ที่สำคัญนำมาใช้ในการฝึกทำสมาธิจะดีมากๆวัตถุมงคลหลวงพ่อถาวร จึงทรงคุณค่าและน่าสะสมบูชาเป็นอย่างมากครับ

    DSC_0106.JPG DSC_0108.JPG
     
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10510."มีพระธรรมธาตุเสด็จ"สมเด็จมรดกธรรม หลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง จ.จันทบุรี (ปลุกเสก 10 ปี) สร้างตั้งแต่ปี 2543 ซึ่งพระสมเด็จชุดนี้หลวงปู่ได้ทำการอธิษฐานจิตมาตั้งแต่ปี 2543 ถึงปี 2553 รวมระยะเวลา 10 ปีเต็ม ซึ่งในระหว่างนี้ไม่ว่าหลวงปู่จะทำการสวดมนต์ภาวนา หรืออธิษฐานจิตวัตถุมงคลชุดใด พระสมเด็จชุดนี้ก็จะได้รับกระแสไปด้วยทุกครั้ง และที่สำคัญที่สุดยังได้รับอานิสงส์พลังจากการเข้านิโรธสมาบัติขององค์หลวงปู่อีกด้วย นับเป็นของมงคลที่สูงค่ายิ่งอีกรุ่นหนึ่ง ที่หลวงปู่ได้ทิ้งไว้เป็นมรดกวัตถุธรรมให้แก่ลูกหลาน ศิษยานุศิษย์สืบไป..*****แบ่งให้บูชา 2500 บาท***
    DSC_0022 (1).JPG DSC_0026.JPG DSC_0028.JPG
     
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10511.เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อกัสสปมุณี วัดปิปผลิวนาราม จ.ระยอง ปี2518 เนื้อทองแดง โค๊ตหลังเหรียญ อธิฐานจิตลากรถไฟ ประสบการณ์ต่างๆมากมาย ****แบ่งให้บูชา 750 บาท***(สวยๆๆหลายพันบาทครับ)
    หลวงพ่อกัสสปมุนี วัดปิปผลิวนาราม เหรียญรูปเหมือนไตรมาส รุ่นแรก เนื้อทองแดง 2518 ระยอง พ.ต.อ.ประวิทย์ อินทุลักษณ์ เป็นผู้ขออนุญาตสร้างเหรียญขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกแก่ผู้ร่วมงานสร้างพระอุโบสถบนยอดเขาในวาระนั้น *เนื่องจากท่านผู้พันเคยถูกหลวงพ่อเตือนในวันหนึ่งของต้นเดือนกันยายน พ.ศ.2516 ว่า"ให้จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นจำนวนหนึ่งและฝึกฝนไว้ เพราะบ้านเมืองจะมีเหตุร้ายแรงในเร็ววันนี้" *เมือ่ถึงวันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2516 กลุ่มนักศึกษาก็พากันประท้วงและรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2516 ท่านผู้พันจึงได้นำกำลังที่ตระเตรียมไว้โดยการบอกล่วงหน้าของหลวงพ่อเข้าปฏิบัติภารกิจ และตัวผู้พันเองพร้อมทั้งผู้ใต้บังคับบัญชาก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้เลย จากเรื่องนี้ทำให้ท่านผู้พันมีความเลื่อมใสในหลวงพ่อเป็นอย่างมาก จึงขออนุญาตทำเหรียญรุ่นแรกขึ้น และหลวงพ่อก็อนุญาตอย่างเป็นทางการ *ท่านประวิทย์ได้นำปลอกกระสุนปืนเนื้อทองเหลืองไปให้หลวงพ่ออธิษฐานจิตจำนวนถึง 10,000 ปลอกเศษ หลวงพ่อทำการเสกอยู่นานเป็นอาทิตย์ก่อนจะมอบให้นำไปหลอมเป็นชนวนทำเหรียญ *ท่านประวิทย์เล่าว่าปกติโรงหล่อจะไม่รับหลอมปลอกกระสุนปืน เพราะเกรงว่าจะมีดินปืนตกค้างอยู่ในกระสุนและเป็นเหตุให้เบ้าหลอมระเบิด แต่มารดาเจ้าของโรงหล่อได้ตั้งจิตอธิษฐานถึงหลวงพ่อกัสสปมุนี ขอบารมีท่านให้งานลุล่วงโดยปลอดภัย ปรากฏว่าไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรงใด ๆ เลย *เมื่อได้ชนวนทองเหลืองมาแล้วก็นำไปปั๊มเป็นเหรียญทว่าเนื้อชนวนที่จำกัดจึงทำเหรียญทองเหลืองได้เพียง 1,000 เหรียญเศษ ท่านผู้พันเลยสั่งให้ช่างปั๊มเหรียญทองแดงขึ้นอีก 10,000 เหรียญ และทำการตอกโค้ดกันปลอมไว้ทุกองค์ *ผู้การประวิทย์นำเหรียญไปถวายหลวงพ่อที่วัดในปลายเดือนพฤษภาคม 2518 ท่านก็เริ่มอธิษฐานจิตปลุกเสกทุกวันไปจวบจนเข้าพรรษาตลอด 3 เดือน
    เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อกัสสปมุณี วัดปิปผลิวนาราม อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เป็นเหรียญรูปโล่ ตราตำรวจ ด้านหลังตอกโค๊ด กลางบน ในพื้นที่มีประสบการณ์มาก และ ตามหนังสือพระเก่าลองหาอ่านดูครับ ท่านเป็นพระสายปฏิบัติที่มีอภิญญาสูงมากครับลองศึกษาประวัติท่านดูครับ " วัดปิปผลิวนาราม ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เป็นวัดที่หลวงพ่อกัสสปมุนี ได้ก่อตั้งขึ้น อาตมาได้มาปฏิบัติธรรมกับหลวงพ่อตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2519 โดยคำแนะนำของศาสตราจารย์ระพี สาคริก ซึ่งท่านได้มาสร้างหอพระไว้ที่วัดฯ โดยปกติ หลวงพ่อกัสสปมุนี จะเข้านิโรธสมาบัติปีละครั้ง ช่วงออกพรรษา โดยจะเข้านิโรธสมาบัติเป็นเวลา 7 วัน ในวันที่ออกนิโรธสมาบัติ จะมีประชาชนมารอใส่บาตรตั้งแต่ตี 5 อาตมามาปฏิบัติกับหลวงพ่อช่วงนั้น ท่านจะให้นั่งภาวนา ครั้งละ 2 ชั่วโมง โดยหลวงพ่อคอยนำสมาธิให้ตลอด 2 ชั่วโมง ในช่วงนั้น หลวงพ่อจะเน้นให้มีความรู้สึกตัวทั่วพร้อม เจริญสติและสมาธิให้ขนานกัน(แบบไม่แนบชิดกัน) ไปพร้อมๆกัน โดยท่านอธิบายว่า โลกียฌานนั้นสติและสมาธิจะขนานกันไปแบบแนบชิดกัน ส่วนโลกุตตรฌานนั้น สติและสมาธิจะขนานกันไปแบบถอยห่างจากกัน การที่สติขนานกับสมาธิแบบถอยห่างจากกัน สติจะเห็นความเป็นไปอาการต่างๆขององค์ฌานและสามารถพิจารณา ในองค์ฌานได้ กล่าวคือ พอถึงฌาน 4 ท่านพิจารณาปฏิจจสมุปบาทต่อเลย ทั้งโดยอนุโลมและปฏิโลม กำลังของฌาน 4 ของท่าน คือ ไปไหนมาไหนด้วยกายหยาบ เวลาท่านไปป่าหิมพานต์หรือสามเหลี่ยมเบอร์มูด้า ท่านก็เล่าให้ฟังว่า ท่านไปด้วยกายหยาบ ส่วนปฐมฌานนั้น ก็มีกำลังมหาศาล เหมือนพายุที่สามารถดับไฟป่าได้ ท่านเคยเล่าให้ลูกศิษย์ฟังว่า หากท่านใดปฏิบัติได้ถึงปฐมฌาน สามารถเกาะชายจีวรหลวงพ่อเหาะไปทั้งกายหยาบได้เลย" " หลวงพ่อกัสสป มรณภาพวันที่ 11 สังหาคม 2531 ด้วยสิริมายุ 78 ปีเศษ ปัจจุบัน สรีระของหลวงพ่อได้ตั้งไว้ที่วัดให้ลูกศิษย์ได้กราบไหว้เคารพบูชา โดยท่านกล่าวว่า เมื่อถึงเวลาอันควร สรีระของท่านจะลุกไหม้ขึ้นเองด้วยอำนาจเตโชธาตุ
    DSC_0302.JPG DSC_0303.JPG download.jpg
     
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10512.สมเด็จหลวงพ่อโต๊ะ วัดสระเกศ พิมพ์ 7 ชั้น พระรุ่นนี้วงการเล่นหาเป็นรุ่น 2 สร้างเมื่อ ปี 2513 ทันหลวงพ่อ หลังจากหลวงพ่อมณภาพไปเมื่อปี 2514 พระสมเด็จของท่านยังตกค้างเหลืออยู่จำนวนหนึ่งจนถึงปี 2534 ทางวัดจึงได้ทำกล่องขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับสาธุชนที่มีจิตศรัทธาในการร่วมทำบุญสร้างหอสวดมนต์และหอฉัน ว่ากันว่าพระเครื่อง เนื้อผง ยุคแรกๆที่ท่านสร้างไว้ มีส่วนผสมของพระสมเด็จเกศไชโย ที่สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) สร้างไว้จำนวนมาก อีกทั้งผงอิทธิเจที่หลวงปู่โต๊ะลบไว้เอง และของครูบาอาจารย์ของท่าน แต่ละองค์จะแก่มวลสารมาก ****แบ่งให้บูชา 1200 บาท***ลดเหลือ650 บาท

    http://www.zoonphra.com/shop/catalog.php?storeno=c001&idp=515
    DSC_0197.JPG DSC_0198.JPG DSC_0199.JPG
     
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10513.เหรียญนพรัตน์ นพคุณ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม พ.ศ.2549 “โบราณถือว่าคู่ควรกับการบูชาคู่กายในวาระพิเศษจริงๆ ****แบ่งให้บูชา 400 บาท*****
    “เหรียญนพรัตน์ นพคุณ” สิ่งมงคลที่สร้างขึ้นในวาระสำคัญ.....กับ “ครั้งหนึ่งในชีวิต” ที่หายากยิ่งในยุคนี้ และต้องถือเป็นวัตถุมงคลที่มีคุณค่าสูงสุด...ควรคู่กับทุกชีวิต ทุกเพศ ทุกวัย

    “เหรียญนพรัตน์ นพคุณ “โบราณถือว่าคู่ควรกับการบูชาคู่กายในวาระพิเศษจริงๆ

    สร้างขึ้น พ.ศ.2549 ในครั้งนั้นประชาชนทุกหมู่เหล่าได้สัมผัสกับสุดยอด “เหรียญนพรัตน์ นพคุณ” มงคลนพรัตน์คู่บุญ นพคุณคู่บารมี....ที่สร้างขึ้นเพื่อประชาชนทุกชั้นวรรณะ ที่เกิดตั้งแต่วันอาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ (กลางวัน) พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ และพุธ (กลางคืน) เป็นหรียญที่ สร้างขึ้นเพื่อสรรเสริญพระคุณอันยิ่งใหญ่ของพระพุทธเจ้า ด้วยการบรรจุอัญมณีประจำวันเกิดทุกวัน ครบทั้ง 8 วัน

    วันอาทิตย์ ฝังอัญมณีสีแดง,วันจันทร์ ฝังอัญมณีสีเหลือง, วันอังคาร ฝังอัญมณีสีชมพู,วันพุธ(กลางวัน) ฝังอัญมณีสีเขียว,วันพฤหัสบดี ฝังอัญมณีสีส้ม,วันศุกร์ ฝังอัญมณีสีฟ้า,วันเสาร์ ฝังอัญมณีสีม่วง,วันพุธ (กลางคืน) ฝังอัญมณีสีดำ

    ด้านหน้าเหรียญ ตรงกลางของเหรียญทุกเหรียญ จะฝังอัญมณีสีประจำวันเกิดสำหรับผู้ครอบครองและอัญเชิญยันต์พระคาถาหัวใจธาตุสี่คือ นะ,มะ,พะ,ทะ และยันต์พระคาถาหัวใจยอดศีล คือ พุท์ ,ธะ,สัง,มิ รวม 8 อักขระ เพื่อเสริมชีวิตให้เข้มขลังเน้นพุทธคุณทางเมตตา
    DSC_0207.JPG DSC_0208.JPG
     
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10514.พระสมเด็จรุ่นแรก หลวงพ่อสุทัศน์ โกสโล วัดกระโจมทอง จ.นนทบุรี ปี 2537 องค์นี้พิเศษครับ เกษาเยอะมากครับ กล่องเดิมๆๆจากวัด****แบ่งให้บูชา 300 บาท****(มี2องค์)

    DSC_0036.JPG DSC_0037.JPG DSC_0010.JPG
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10515.พระสมเด็จ หมุดทองคำแท้ รุ่น 80 พรรษา ปี36 สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศ น่าบูชาเป็นมงคลยิ่งครับ ****แบ่งให้บูชา650 บาท*****
    20240820_062913.jpg 20240820_062909.jpg
     
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10516.พระผงพิมพ์พระพุทธเดชาดิสร รุ่นปฏิสังขรณ์ หลวงพ่อน้อย วัดราชคฤห์ ตลาดพลู. พระผงพิมพ์พระประธาน พิมพ์ใหญ่. พระลึกลับ..ของดี ตลาดพลู พิมพ์ใหญ่ เคลือบเดิม สวยเดิม ***แบ่งให้บูชา. 450 บาท*****
    20240820_063250.jpg 20240820_063257.jpg 1381388-4a653.jpg
     
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10517.พระผงรูปเหมือน พิมพ์ใหญ่ พระอาจารย์สุริยัณ วัดป่าฉัพพรรณรังสี จังหวัดชัยภูมิ พระสายในดง เหนือโลก เลี่ยมพร้อมใช้ ****แบ่งให้บูชา 450 บาท****ปิดครับ
    DSC_0013.JPG DSC_0014.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กันยายน 2024
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10518.พระสมเด็จผงทองพิเศษ รุ่น"บูรณะศาลาการเปรียญ" หลวงพ่อวัดไรขิง พิมพ์ใหญ่ หลังปิด (แผ่นรักปิดทองเก่าที่ลอกจากองค์หลวงพ่อ เมื่อคราวบูรณะองค์หลวงพ่อครั้งใหญ่ เมื่อปี๒๕๓๐ ซึ่งได้หมดจากวัดไปนานแล้ว) พระเนื้อผงสีชมพู มวลสารผสมรักทองเก่า โรยผงตะไบทอง องค์พระสวยเดิมๆไม่ผ่านการใช้ พร้อมกล่องเดิมๆจากวัด ***แบ่งให้บูชา 600 บาท****
    พระสมเด็จ หลวงพ่อวัดไรขิง รุ่นบูรณะศาลาการเปรียญ พิมพ์ใหญ่ จัดสร้าง ปี2532 ด้านหลัง บรรจุแผ่นรักปิดทองเก่าที่ลอกจากองค์หลวงพ่อ เมื่อคราวบูรณะองค์หลวงพ่อครั้งใหญ่ เมื่อปี 2530 โดยแผ่นรักนี้ มีอายุกว่า100 ปี ถือของดีและหายากยิ่งที่ไม่รู้ว่าจะมีอีกเมือไหร่ จึงจัดเป็นมวลสารมงคลที่หายากยิ่งลูกศิษย์ลูกหาหลวงพ่อเรียกหาแผ่นรักทองนี้ว่า"หนังหลวงพ่อวัดไร่ขิง" เนื้อพระผงผสมกระเบื้องโบสถ์และผงเกศ ผงทองชุกชีโบสถ์และผงพุทธคุณ จัดเป็นวัตถุมงคลของหลวงพ่อที่น่าบูชามากๆอีกรุ่นครับ องค์นี้สวยสมบูรณ์กล่องเดิมจากวัด หายากครับ
    DSC_0626.JPG DSC_0628.JPG DSC_0630.JPG get_auc1_img (3).jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กันยายน 2024
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10519.ขุนแผนโคกกล่อง มวลสาร อ.เปล่ง บุญยืน เนื้อผงพราย หลังฝั่งตะกรุดทองแดง 1 ใน 50 องค์ สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 8500 บาท****
    ลูกศิษย์อาจารย์เปล่งได้นำพระรุ่นดังกล่าวนี้ให้อาจารย์เปล่งดู พออาจารย์เปล่งรับวัตถุมงคลไว้ที่มือถึงกับเอ่ยชมว่า พระนี้แรงมากๆ ดีเหลือเกินปลุกเสกจนภูติพรายในองค์พระเป็นกึ่งเทพกึ่งพรายหมดเลย (ดลเสน่ห์ก็ได้ ช่วยค้าขายก็ดี)
    U18954846374571435160124351.jpg U18954846374571435166364362.jpg
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10520.รูปถ่ายขาวดำเก่าอัดกระจกแววนกยูง พิมพ์2หน้า (นิยมสุด) พ.ศ.2493 หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จังหวัดนครสวรรค์ ภาพถ่ายขนาดแขวนคอยุคเก่า กระจกบาง เจ้าของเก่าเลี่ยมมานานมาก ราคาตามสภาพ ปัจจุบันสวยๆๆหลักหมื่น ****แบ่งให้บูชา 1800 บาท****
    https://www.prathaprachan-mag.com/post/182783
    DSC_0019.JPG DSC_0021.JPG
     
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดครับ
     
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดครับ
     
  18. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    628
    ค่าพลัง:
    +1,765
    จอง
     
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบการจองครับ
     
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,685
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10522.หลวงพ่อทวด อ.นอง รุ่นบุญสูง พิมพ์ใหญ่ เนื้อว่าน ปี 2542 สภาพสวย กล่องเดิม รุ่นนี้สร้างเป็นกรณีพิเศษ แจกเนื่องในวันเกิด ดร.ไมตรี บุญสูง ปี 2542 อาจารย์นองปลุกเสกให้เป็นกรณีพิเศษ ****แบ่งให้บูชา 450 บาท****
    พระเครื่องของอาจารย์นอง เป็นที่กล่าวขวัญและถามหากันเสมอ ไม่แพ้ของวัดช้างให้ ที่ทั้งอาจารย์ทิมและอาจารย์นอง ถือเป็นสหธรรมมิกที่ใกล้ชิดสนิทสนมกันเป็นอย่างยิ่ง และเป็นผู้ที่ร่วมกันสร้างหลวงปู่ทวดเนื้อว่านปี 2497 มาด้วยกันการสร้างพระหลวงปู่ทวดของอาจารย์นอง ถือได้ว่าทั้งพิธีการและความตั้งใจไม่แพ้กัน
    มวลสารหลัก คือ มวลสารเก่าที่เหลือจากการสร้าง พระหลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง ปี 2511 ซึ่งผ่านการปลุกเสกจากพระคณาจารย์ดังของยุคนั้น คือ
    อาจารย์ทิม วัดช้างให้
    อ.นำ วัดดอนศาลา
    พระครูกาชาด วัดดอนศาลา
    ลพ.มุ่ย วัดป่าระกำเหนือ
    ลพ.คลิ้ง วัดถลุงทอง
    ลพ.หมุน วัดเขาแดงฯ
    ลพ.ดำ วัดตุยง เป็นต้น
    ผ่านพิธีปลุกเสก 3 วาระ คือ
    1. อาจารย์นอง วัดทรายขาว ปลุกเสกเดี่ยว พร้อมกับรุ่น ครบรอบ 80 ปี ของท่าน2. ปลุกเสก ณ พระอุโบสถวัดช้างให้ พ.ย. ปี 25413. ปลุกเสก ณ พระอุโบสถวัดฉลอง 14 ก.พ. ปี 2542
    DSC_0314.JPG DSC_0315.JPG DSC_0316.JPG DSC_0317.JPG
     

แชร์หน้านี้

Loading...