หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ วัดเงินบางพรหม

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    ภาพถ่ายพัดยศอัดกระจก รุ่นแรก ขาวดำ นิยม สวยกริ๊บเดิมๆ

    รุ่นเก่าที่สุดและ ถือเป็นรุ่นที่เล่นหาง่ายที่สุด สร้างสมัยหลวงพ่อยังหนุ่ม น่าสะสม บูชาอย่างยิ่ง

    นิยมนะจ๊ะ สวยคมเดิมๆ ประกันแท้ตลอดชีพ

    มีเก๊นะครับดูให้ดีๆ

    สวยจริง ราคา 3,500 บาท

    IMG_9820.jpeg IMG_9821.jpeg
     
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    IMG_9890.jpeg

    ♦️อ่างทองของขลังวันนี้♦️ บารมีหลวงพ่อกร่าย ญาณวโร ในสมัยผู้กองยอดยิ่ง

    ในสมัยที่ผู้กองยอดยิ่งออกปราบเสือภาคกลางมีอยู่ครั้งหนึ่งลูกศิษย์ของหลวงพ่อกร่าย ได้ถูกทางการตามตัวไล่ล่า มาถึงกลางทุ่งวีดโพธิ์ศรี ขณะนั้นได้เข้ามา
    กราบขอหลวงพ่อหลบภัยภายในวัดและตั้งใจว่าจะเข้าไปหลบ  ในโกดังเก็บศพ กะว่าจะเข้าไปนอนในโลงศพแต่หลวงพ่อทักห้ามไว้ว่ามึงไม่ต้อง มึงลงไปหลบที่ใต้ถุนศาลาตรงกับที่กูนั่งอยู่ เห็นอะไรให้อยู่เฉยไว้ไม่ต้องส่งเสียงนั่งเฉยเฉยนิ่งนิ่ง สักพักใหญ่ผู้กองยอดยิ่งมาถึงที่วัดโพธิ์ศรีเข้ากราบนมัสการหลวงพ่อ  เพื่อขอเข้าค้นเมื่อเข้าไปค้น ทางคณะตำรวจได้เข้าไปค้นที่แรกคือโกดังเก็บศพถ้าลูกศิษย์หลวงพ่อเข้าไปแอบในโกดังเก็บศพตั้งแต่ทีแรก คงโดนรวบแน่นอน ในสมัยผู้กองยอดยิ่งไม่ได้รวบอย่างเดียว มีโอกาสโดนยิงทิ้งสูงมาก เมื่อเข้าไปค้นที่โกดังเก็บศพไม่เจอ ก็ออกมาค้นบริเวณรอบบริเวณวัด จากคำบอกเล่าของพระอาจารย์มหานพพร วัดวิเศษชัยชาญ ท่านใดเล่า ว่านายตำรวจ  เดินผ่านไปผ่านมาบริเวณที่ลูกศิษย์หลวงพ่อนั่งหลบอยู่ แต่มองไม่เห็น ลูกศิษย์คนนี้กลัวมากแต่ก็มั่นใจในบารมีหลวงพ่อ จึงนั่งนิ่งนิ่งใจดีสู้เสือ สุดท้ายตำรวจค้นแล้วไม่พบตัว จึงได้กลับ ครั้งนั้นลูกศิษย์คนนี้จึงรอดมาได้ จึงได้ขึ้นมากราบนมัสการหลวงพ่อด้วยความตื่นเต้นและดีใจที่หลวงพ่อได้ช่วยไว้ในครั้งนั้น ทำให้ชื่อเสียงของหลวงพ่อขจรขจายยิ่งขึ้นไปอีกในสมัยนั้น

    หลวงพ่อกร่าย ญาณวโร วัดโพธิ์ศรี บูรพาจารย์สายตรงลูกศิษย์ในหลวงพ่อภักตร์ที่ท่านบวชให้ และเป็นผู้สืบสายวิชาและตำราของสำนักหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ (รุ่นที่ 1)

    ท่านมีวาจาศักสิทธิ์ เป็นที่เคารพยำเกรงอย่างยิ่ง ของศิษยานุศิษย์ ภาพถ่ายแบบนิยมสุด และพระหล่อแบบกระเช้า นิยมสุดในพระหล่อของท่าน (หลวงพ่อท่านจะเรียกว่าแบบมีสาแหรก) ประสบการณ์สูงด้านคุ้มครอง เหนียว

    เป็นรูปหล่อที่หาชมยากมาก เพราะมีจำนวนการสร้างน้อยเพียงหลักร้อยต้นๆ และหาที่สมบูรณ์ยากมากเช่นกัน บางองค์หล่อติดแต่องค์พระกระเช้าไม่ติดก็มี รูปหล่อกระเช้าถือเป็นรูปหล่อที่นิยมสูงสุดในบรรดารูปหล่อทั้งหมดของท่าน ประสบการณ์คงไม่ต่องบรรยายมาก พระหล่อในพิธีนี้มีความสำคัญมาก เพราะมีเหตุการณ์เนื้อทองเหลืองที่หล่อไม่ยอมละลาย จนเบ้าแตก เนื้อโลหะลอยอยู่ในเบ้า ลอยไปลอยมาไม่ละลาย ช่างจึงขึ้นไปบนศาลากราบเรียนหลวงพ่อให้ทราบ ท่านรีบลงมาดู สักพักทองเหลืองก็ค่อยๆละลาย วัตถุมงคลที่สร้างพร้อมกับหล่อกระเช้านี้มีสองแบบคือ รูปหล่อหัวไม้ขีด กับรูปหล่อกระเช้านี้ ประสบการณ์คุ้มครอบป้องกัน เด่นชัดสูงส่งมาก น่าเก็บสะสม หาชมยากซะด้วยครับ

    หลวงพ่อกร่าย มรณภาพ ในปี 2530 สิริอายุ 84 ปี ทางวัดได้เก็บสังขารที่ไม่เน่าเปื่อยของท่านไว้และพระราชทานเพลิงศพในปี 2536 cr. เบ็น วิเศษฯ

    รูปหล่อแบบกระเช้า เหลือองค์สุดท้าย ราคา 15,000 บาท สวยเดิมๆ

    IMG_9905.jpeg IMG_9906.jpeg
     
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    มาใหม่ ราคา 150,000 บาท
    เจ็ดชั้นนักเลงโตในตำนาน ลูกค้าบอกผมอยากศึกษาให้ครบทุกพิมพ์มาตรฐาน อ้าวแจ๋วเลย จัดไปสิครับ ซื้อไปดู ก็ต้องมีค่าเทอม มีพระแท้ดู ดูเป็น กร๊วบได้
    สมเด็จวัดไชโยนามว่า 7 ชั้นแขนติ่ง (นักเลงโต) ในตำนานเล่นหาชื่อติดปากคนโบราณ นิยมในชุด 25 พิมพ์นิยมที่เล่นหามานาน สภาพนี้มีชำรุด แสนกว่าบาท ท่านจะได้เป็นเจ้าของทันที
    IMG_9031.jpeg
    IMG_9943.jpeg Photoroom_25670705_200822.jpeg
     
  4. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    ✅ สวยกริ๊บ 3 นิ้ว โชคดีเป็นที่สุด ปกติปีสองปีอาจจะได้เห็นสักดอก งัดจากรังเก่าที่เก็บสะสมมา 20 ถึง 30 ปี ชอบของสวยๆ เชิญเลย

    ✅จัดจ้านสบายตา ♦️ราคาดอกละ 25,000 บาท เก๊ดีอย่าเสี่ยง เดี้ยงมาหลายราย สามนิ้วกำลังห้อย

    #ตระกรุดชั้นครู ในตำนาน ตระกรุดโทน หลวงปู่จันทร์ จันทโชติ วัดนาคู ที่หาแท้ๆดูยากจริงๆ ปีนึงอาจจะได้เห็นแค่ดอกสองดอก หรือบางปีแทบไม่เห็นเลย ตำนานแห่งบ้านสามหน่อนาคู

    ตระกรุเอกลักษณ์เฉพาะสำนัก ยุคโบราณ
    ชมภาพดิบๆไปก่อนครับเพิ่งได้มา

    ตระกรุดโบราณ ยุคสงครามอินโดจีนเล่าขานจนถึงปัจุบัน เหนียวชนิดมีดแทงคอหมูยังไม่ได้กินเลือดสำหรับคนที่คล้องตระกรุดท่าน แต่ทว่า การรักษาและการบูชานั้นยาก ต้องเคร่งครัดมาก คือห้ามห้อยเอวเด็ดขาด ต้องห้อยคออย่างเดียว สมัยก่อนทวดผมเคยไปเลี้ยงวัวแถววัดนาคู และได้ตระกรุดท่านมาหนึ่งดอก

    หลวงปู่จันทร์ จันทโชติ วัดนาคู ผักไห่ อยุธยาเจ้าของตระกรุดในตำนานตัวจริงอีกรูปหนึ่ง ตะกรุดหลวงปู่จันทร์ วัดนาคู ผักไห่ พระนครศรีอยุธยา เป็นเอกลักษณ์ชัด้จนเฉพาะสำนัก ไม่ต้องนั่งเดาว่าของที่ไหน เนื้อตะกั่วหุ้มด้วยฝาบาตร ตัวจริง หายากสุดๆๆๆ ผมเล่นมาเจอไม่กี่ดอกแบบแท้ๆ ตะกรุดของหลวงปู่จันทร์ท่านจะทำให้เฉพาะพระที่มาลาสิขากับหลวงปู่ และออกให้ทำบุญสร้างโรงเรียน วัดนาคู แต่ไม่มาก นักเลงแถวๆ นาคู อยุธยา สมัยก่อนใช้ตะกรุดของหลวงปู่ลุยแทบทั้งนั้น ตะกรุดของหลวงปู่จะทำจากตะกั่วตีจนแบน ระยะหลังจะเป็นตะกั่วแผ่นจากร้านแถวเสาชิงช้า ตระกรุด จารยันต์81ช่องด้วยมือ และบริกรรม อฐิษฐานจิต ตั้งแต่จาร คลึง ม้วน ตะกรุด โดยหลวงปู่มักจะใช้เวลาประมาณช่วง6โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ในการทำตะกรุดแต่ละดอก เฮียสมภพ วิเศษฯ เคยเขียนบทความเกี่ยวกับหลวงปู่จันทร์ไว้ด้วย เนื่องจากท่านไม่ทำแจกพร่ำเพรื่อของจึงหายาก ขนาดคุณพยัพย์ คำพันธ์ ท่านนับถือมากเพราะท่านก็เป็นคนพื้นที่เช่นกันครับจึงทราบความเป็นมาและความขลังเป็นอย่างดียิ่ง ..เมื่อก่อนเขาตีกันแบบประชิดตัว แบบเอามีดแทงคอหมูล๊อคคอแทงกันน่ะครับ ตัวต่อตัว ลูกศิษย์หลวงปู่จันทร์ไม่มีเลือดสักหยดมีแค่รอยยางบอน ใครอยากรู้ว่ามีกแทงคอหมูคมขนาดไหน ลองไปหามาดูกันเองน่ะครับ ตระกรุดท่านกันได้สารพัดอย่างแบบลุยๆสบายครับ เดินป่า ใช้ชีวิตโลดโผนน่าหาไว้อย่างยิ่งครับเนื่องจากประสบการณ์เด่นชัดสุดๆไม่แพ้สายใด หลวงปู่จันทร์ กับหลวงพ่อพัก วัดโบสท่านสนิทสนมกันมาก แลกเปลี่ยนวิชากันหลายอย่าง สม่ำเสมอครับ

    ผมเคยลงพื้นที่สองครั้ง เมื่อตอนอยู่ ม.5 ปี 2545 ไปเสาะหาภาพถ่ายท่าน อยากเอามาไว้บูชา แต่ก็ได้เพียงถ่ายภาพจากภาพเขียนสีน้ำมันจากที่วัดมาบูชาที่บ้าน เหตุที่ไปตามหาเพราะชวดผมเคยเล่าให้ฟังว่าท่านเก่งมาก เลยอยากไปกราบรูปท่าน หลวงปู่จันทร์ท่านเป็นช่างทองมาก่อนนะครับ ตระกรุดท่านจึงบัดกรีเรียบร้อยมาก และท่านยังเคยจำพรรษาที่วัดโพธิ์ศรี วัดเดียวกับหลวงพ่อกร่าย แต่ท่านเป็นเจ้าอาวาสในยุคก่อนหลวงพ่อกร่าย ท่านมีความสนิทสนมกับพระอุปัชฌาย์ของหลวงพ่อกร่ายมาก ก็คือหลวงพ่อพัก วัดโบสถ์ ท่านแลกเปลี่ยนวิชากันหลายอย่าง มีครั้งหนึ่ง เกิดความเข้าใจผิดกันระหว่างหลวงพ่อจันทร์ กับหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ เนื่องจากการสื่อสารไม่เข้าใจของลูกศิษย์ด้วยกันเอง และการคุยกันแบบข่มกันเองในกลุ่มลูกศิษย์ เรื่องมีอยู่ว่า ลูกศิษย์ หลวงพ่อจันทร์ กับลูกศิษย์ หลวงพ่อภักตร์ คุยกัน ว่าตระกรุดของอาจารย์ของแต่ละคนนั้นแน่ และใครแน่กว่าใคร ลูกศิษย์หลวงพ่อจันทร์ก็กล่าวว่า หลวงพ่อจันทร์ท่านบอกว่า ตระกรุดอาจารย์ภักตร์ แน่สู้ตระกรุดท่านไม่ได้ ทั้งๆที่เรื่องนี้หลวงพ่อจันทร์ท่านไม่ได้พูด ลูกศิษย์อ้างกันเอง เรื่องก็ไปเข้าหูหลวงพ่อพักตร์ท่านเข้า หลายๆท่านคงจะทราบดีว่าหลวงพ่อภักตร์นั้นท่านเป็นคนจริง และดุมากๆ พอท่านทราบเรื่องเข้า หลวงพ่อภักตร์ท่านก็กล่าวว่า "แน่ไม่แน่ไม่รู้ มันกับกูลองกันก็ได้" หลวงพ่อภักตร์ท่านหมายถึง ตัวท่านกับหลวงพ่อจันทร์ เรื่องนี้พระมหาเปรียญ 6 ในอำเภอวิเศษฯ เคยจำพรรษาวัดโพธิ์ศรี ท่านเคยคุยกับลูกบุญธรรมของหลวงพ่อจันทร์ที่อยู่แถววัดโพธิ์ศรี ท่านเล่าให้ผมฟัง

    คาถาอาราถนาตระกรุด ใช้ดังนี้ ตั้งนะโม 3 จบ

    "พุทธสังมังคะลัง โลเก ระตะนัง ธัมมะสังมังคะลัง โลเกระตะนัง สังฆะสังมังคะลัง โลเกระตะนัง"

    ห้ามมิให้นำตระกรุดไปคาดเอว ไม่ให้ด่าแม่และให้ของลับ ไม่ให้ใส่ตระกรุดไปนอนกับผู้หญิง สำหรับเรื่องผู้หญิงนี้ห้ามเด็ดขาด เมื่อจะนอนให้เอาตระกรุดออกจากตัวก่อน เมื่อทำตามข้อห้ามแล้ว ท่านไม่ต้องกลัวภัยอันตรายใดๆทั้งสิ้น ส่วนอานึภาพตระกรุดมีสรรพคุณตามเอกสารที่แนบมาคือ คงกระพันต่ออาวุธต่างๆ ป้องกันเขียวงาทุกชนิด อาราธนาจุ่มน้ำอาบหรือกินเป็นเมตตามหานิยม ป้องกันไข้ได้สารพัดอย่าง ป้องกันภูติผีปีศาจ มิให้มากล้ำกลาย

    เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง อาจไม่สละสลวยบ้างต้องขออภัย

    ❌ปิดดอกซ้ายมือ 1 ดอก
    ❌ปิดทั้งหมดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กรกฎาคม 2024
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    เหรียญนารายณ์ 10 กร หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน เนื้อเงินหมายเลข ๑ เป็นเหรียญรูปนารายณ์เพียงรุ่นเดียวของหลวงพ่อ ราคา 9,500 บาท หาดูยากมากเนื้อเงินเหรียญแรกของร้าน

    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2024 at 12:41
  6. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    ✅เส้นแรกของร้าน 3,500 บาท วัดสร้าง เลสข้อมือ หลวงพ่อหลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ขนาด 2 บาท เป็นเลสข้อมือ ที่หาดูยากมากจัดสร้าง ปี 2549 ประมาณ 300 เส้น จำนวนน้อยมากมีให้เช่าบูชาที่หน้าตู้ของที่วัดเท่านั้นตอกโค้ด ท ไม่มีหัว 3 จุด

    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2024 at 12:40
  7. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,970
    ค่าพลัง:
    +5,385
    ขอปิดครับ
     
  8. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,970
    ค่าพลัง:
    +5,385
    ขอปิดครับ
     
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    ✅เส้นที่ 2 ของร้าน และเป็นเส้นสุดท้าย หายากยิ่ง
    ราคา 3,500 บาท วัดสร้าง เลสข้อมือ หลวงพ่อหลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ขนาด 2 บาท เป็นเลสข้อมือ ที่หาดูยากมากจัดสร้าง ปี 2549 ประมาณ 300 เส้น จำนวนน้อยมากมีให้เช่าบูชาที่หน้าตู้ของที่วัดเท่านั้นตอกโค้ด ท ไม่มีหัว 3 จุด

    D17C0687-7987-418F-9A4E-8E1BD95A0F4C.jpeg F5A7E9F2-3B8D-40F5-A91C-34D5784B79E0.jpeg IMG_0079.jpeg
     
  10. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    สวยกริ๊บ เดิมๆ ราคา 39,000 บาท เน็ตๆลยครับ แค่ปิด นักเล่นที่สะสมของหลวงพ่อมาตั้งแต่ต้น จะทราบดีว่านี่คือ ตำนานเหรียญ สำหรับผม ไม่มีการซื้อขายเปลี่ยนมือกันเลยตั้งแต่ปี 2557
    เหรียญรูปเหมือนหลังยันต์เต่าเนื้อเงิน ครูบาอาจารย์ที่นับถือหลวงพ่อ จะเรียกว่า เหรียญทิ้งทวน เหตุเพราะมีครูบาอาจารย์ท่านเคยกล่าวว่า หลวงพ่อท่านเสกทิ้งทวนไว้กับเหรียญนี้ เนื้อเงินนั้น นับคนที่มีกันได้เลยแทบไม่ปรากฏ และบางท่านก็ยังแทบจะไม่เคยเห็นเหรียญจริงเสียด้วยซ้ำ หรือรู้ว่ามีการสร้างด้วยเนื้อเงินด้วย น่าจะเป็นเหรียญเงินที่หายากที่สุด เจอที่ไหนเนื้ออะไรอย่าพลาดนะครับ

    IMG_0081.jpeg IMG_0082.jpeg IMG_0079.jpeg
     
  11. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    #รูปเหมือนปั๊มรุ่นแรก เนื้อเงิน นิ้วเพชร หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ (หลวงปู่อนุญาติจัดสร้างเป็นกรณีพิเศษ โดยชมรมคนรักหลวงปู่เล็ก)

    ตอกโค้ดและกำกับหมายเลขทุกองค์ ราคาแบ่งปันสุดๆ 5,500 บาท ท่านใดหา รู้ราคา ด่วนนนน

    #รุปหล่อปั๊มนี้ หลวงปู่ได้ทำพิธีปลุกเสกเดี่ยว พร้อมกับ พระปิดตาดิเรกฤทธิ์ ภาพพิธีหลวงปู่เล็ก อธิฐานจิต "พระปิดตาดิเรกฤทธิ์"และรูปเหมือนปั๊ม รุ่นแรก หลวงปู่ถือสายสิญจน์และเสกให้เป็นเวลานานพักใหญ่ๆเลยครับ ถือว่านานมากแล้วสำหรับการเสกพระของหลวงปู่ โดยปกติคงเป็นที่ทราบไปแล้วเท่าที่ผมเขียนลงในประวัติของท่านว่า บางครั้งการเสกพระของหลวงปู่ ไม่ต้องจับกล่อง หรือจับต้องวัตถุมงคลด้วยซ้ำ แต่ไปวางไกล้ๆท่าน ท่านคุยไปเสกไปมองกล่องวัตถุมงคลไปก็ใช้ได้แล้ว หรือบางครั้งช่วงก่อนๆ ท่านขอดูวัตถุมงคลเพียงองค์เดียวและเอาไปใส่ร่วมกันหลวงปู่ท่านก็บอกใช้ได้เหมือนกันหมด ครูบาอาจารย์ผมท่านได้กล่าวไว้ว่านี่คือการเสกด้วย วิชานะปัดตลอด ........ cr.เบ็น วิเศษฯ
    IMG_0087.jpeg IMG_0088.jpeg IMG_0089.jpeg
     
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    ✅หลุดจองลูกค้ามัดจำ จาก 5,500 เหลือ 4,000 บาท ด่วนเลย
    อีกหนึ่งเบี้ยจั่นในตำนาน หาโคตรยาก ไม่มีหมุนเวียนหลายปี แผ่นทองเหลือง โค้ดคู่ เบี้ยจั่นตัวใหญ่ (ขนาดพอกับเบี้ยแก้) หลวงพ่อเสียน วัดมะนาวหวาน ไม่ต้องบรรยายมาก มีเวลาให้ตัดสินใจแป๊ปเดียว คนรู้จะเข้าใจ ราคา 5,500 บาท

    ขายแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9300.jpeg
      IMG_9300.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      80.9 KB
      เปิดดู:
      27
    • IMG_9301.jpeg
      IMG_9301.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      218.5 KB
      เปิดดู:
      26
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2024 at 18:18
  13. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    หายากสุดๆอีกแล้ว ใครหาไม่ได้แต่เราหาได้
    เหรียญนั่งพาน เนื้อเงิน รุ่นแรก รุ่นเดียว ได้ทั้งเต่า และรูปเหมือนหลวงพ่อ หาดูยังยากครับ
    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน พบน้อยมากครับ ในกระทู้แทบไม่เคยลง
    โรงเรียนวัดศาลาดิน สร้างถวายหลวงพ่อตอกโค้ด นะ ก็เล่นหาเป็นของวัดครับ

    ราคาิ9,500 บาท พร้อมส่ง

    สภาพสวยมากๆเกือบร้อยเปอร์เซนต์
    IMG_0109.jpeg IMG_0110.jpeg
     
  14. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    เหรียญ๘รอบ เนื้อเงินหน้าทองคำ พิมพ์ใหญ่ยอดนิยมในสาย ได้ปีละเหรียญ หายากมาก ราคาน่าสะสมมากๆ ช่วงนี้ ราคา 9,500 บาท

    หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ สร้างโดยวัดนางใน ปี 2557 ถือเป็นรุ่นแรกอย่างเป็นทางการ ที่ประชาชนทราบทั่วกัน ก่อนที่จะพบเจอเหรียญ ปี 2525 ในกุฏิหลวงปู่ภายหลังจากที่หลวงปู่มรณะภาพ

    ปัจจุบันแทบไม่มีหมุนเวียนเลย รุ่นนี้ในเนื้อทองแดง มีประสบการณ์ยิงไม่ออก ที่ตลาดวิเศษฯ ผมเคยเล่าไปแล้ว

    หาชมยากมาก หลวงปู่ท่านเมตตาเสกให้อย่างตั้งใจแล้วทิ้งท้ายว่า ขอให้ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จทุกประการ

    เหรียญนี้เป็นหมายเลข 158 ครับ

    ให้บูชา ……….บาท พร้อมกล่องเดิมๆจากวัด อยากแนะนำมากๆๆๆ
    0DC6AF6D-B1F7-49EC-AD3F-9B3EEA654994.jpeg
    5F021D12-BC7C-4326-B6F5-C6C1F093430D.jpeg A19FA5C5-7520-4B14-8066-341DB69DE68E.jpeg D098A53A-5B3B-4665-A334-12E215A621CE.jpeg 8D83D11B-5DBA-40AC-86DB-A96F59C4BF7B.jpeg
     
  15. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    เหรียญ๘รอบ เนื้อนวะหน้าเงิน พิมพ์ใหญ่ยอดนิยมในสาย ได้ปีละเหรียญ หายากมาก ราคาน่าสะสมช่วงนี้ ราคา 4,500 บาท

    หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ สร้างโดยวัดนางใน ปี 2557 ถือเป็นรุ่นแรกอย่างเป็นทางการ ที่ประชาชนทราบทั่วกัน ก่อนที่จะพบเจอเหรียญ ปี 2525 ในกุฏิหลวงปู่ภายหลังจากที่หลวงปู่มรณะภาพ

    ปัจจุบันแทบไม่มีหมุนเวียนเลย รุ่นนี้ในเนื้อทองแดง มีประสบการณ์ยิงไม่ออก ที่ตลาดวิเศษฯ ผมเคยเล่าไปแล้ว

    หาชมยากมาก หลวงปู่ท่านเมตตาเสกให้อย่างตั้งใจแล้วทิ้งท้ายว่า ขอให้ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จทุกประการ

    เหรียญนี้เป็นหมายเลข 158 หมายเลขเดียวกับเนื้อเงินหน้าทองคำที่ลงในร้านเมื่อสักครู่ ยกคู่ไปได้เลยครับ

    ให้บูชา ……….บาท พร้อมกล่องเดิมๆจากวัด อยากแนะนำมากๆๆๆ

    ขายแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2024 at 15:06
  16. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    เลสข้อมือ พระอุปัชฌาย์ นุ่ม ธมฺมาราโม
    รุ่นแรก เฮง เฮง เฮง วาระครบ ๑๑๑ ปี สร้างเมื่อปี 2564 วัดนางในธัมมิการม
    รายการเลส รุ่นแรก เฮง เฮง เฮง : น้ำหนัก 3 บาท มีขนาดเดียว !!!!
    ⛳️เลสข้อมือเงินลงยาสีม่วง

    ☑️☑️☑️จำนวนสร้าง ๑๑๑ เส้น☑️☑️☑️ นานๆได้เห็นสักเส้น

    ราคา 4,500 บาท

    IMG_0142.jpeg IMG_0143.jpeg
     
  17. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    #ไม่ค่อยเจอตัวที่ถูกใจ มันมากตัวนี้ ดูง่าย เชือกเดิมเจ้าของเก่า ราคา 2,500 บาท

    เจ้าตำหรับปลัดของอ่างทองอันโด่งดังครับ คุณค่าเกินราคาค่านิยม

    ถ้ากล่าวถึงปลัดขลิกจังหวัดอ่างทองใครคงไม่เกินหลวงพ่อกลั่นไปได้แน่นอนครับ ประสบการณ์เพียบด้านการค้าขาย มหานิยม ขนาดปลัดเล็กๆที่ท่านเสกยังวิ่งทวนน้ำได้ (เขาเล่าขานกันมานาน) หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ท่านก็นับถือหลวงพ่อกลั่นมาก น่าจะสืบสายวิชาจากหลวงพ่อกลั่นมาด้วย เพราะที่วัดมอญ มีปลัดตัวครูขนาดเท่าต้นขา ของหลวงพ่อกลั่นให้ไว้เมื่อตอนที่ท่านเอาปลัดมา ให้เช่าที่วัดมอญ เอามาเพียบเหมือนกันครับและท่านไปมาหาสู่กันบ่อยๆ

    คุณปู่สำรวย กลับทวี บ้านหัวตะพาน เคยไปเช่าปลัดที่วัดอินทราวาส ผมเคยสัมภาษณ์ท่านเมื่อปี 50 ท่านกล่าวว่า ปลัดขลิกหลวงพ่อกลั่นผุดในอ่างน้ำยังกับปลาหมอ

    เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง

    IMG_0158.jpeg IMG_0159.jpeg IMG_0160.jpeg IMG_0161.jpeg IMG_0164.jpeg IMG_0163.jpeg IMG_0162.jpeg
     
  18. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514
    IMG_0170.jpeg

    รักร้อยปี เมืองวิเศษฯ ราคา 5,500 บาท
    พระพิมพ์กลีบบัว พระพิมพ์ยุคโบราณ ของหลวงพ่อ สร้างราวปี 2466 หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน สร้างออกที่วัดหลวงวัดที่ท่านจำพรรษาก่อนที่จะมาครองวัดนางใน สร้างก่อนเหรียญรุ่นแรกนานหลายสิบปี เป็นพระพิมพ์ในยุคที่หลวงพ่อท่านยังหนุ่มมาก น่าสะสมเป็นอย่างยิ่ง ราคายังเบามากเมื่อเทียบกับเหรียญรุ่นแรก สวยๆตามรูป .....บาท

    ประกันแท้ตลอดชีวิต

    IMG_0166.jpeg IMG_0168.jpeg IMG_0167.jpeg IMG_0169.jpeg
     
  19. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,222
    ค่าพลัง:
    +15,514

แชร์หน้านี้

Loading...