พระพุทธคุณคุ้มครอง..ทุกๆ 3000 บาท แถมลูกอมพระอาจารย์ชาญณรงค์ แท้ๆ ฟรี 1 ลูก

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พระพุทธคุณคุ้มครอง, 6 กรกฎาคม 2017.

  1. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ก585พระแก้วมรกต.jpg
    เนื่องในวาระดิถีวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ ๒๕๖๗ ผมขออวยพรให้เพื่อนๆ และลูกค้าผู้มีพระคุณกับผม จงมีสุขภาพที่แข็งแรง สุขสดชื่นสดใส สุขกาย สุขใจทุกวันเวลา คิดสิ่งดีขอให้ใด้ดั่งใจปรารถนา ขอให้ทุกท่านเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มียศตำแหน่งสูงยิ่งๆขึ้นไป ทรัพย์สินเงินทองมากมี ขอให้ทุกท่านสุขสวัสดี โชคดีปีใหม่ ๒๕๖๗ ครับทุกท่าน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2023
  2. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    พระภูธราวดี พิธีใหญ่ สายเขาอ้อ ปี 2506 1.jpg
    พระภูธราวดี พิธีใหญ่ สายเขาอ้อ ~ นครปฐม ปี 2506


    พระปางปาฏิหาริย์ ศิลปะสมัยศรีวิชัย องค์นี้สร้างล้อพระพิมพ์ลูกเนียง กรุวัดกำแพงถม จ.นครศรีธรรมราช เป็นพระเครื่องขนาดใหญ่พอสมควร โดยมีขนาดกว้าง 2 นิ้ว สูงประมาณ 3 นิ้ว จัดสร้างเนื่องในงานจัดสร้างพระเครื่องชุด พระภูธราวดี ของพล.ต.ท. ประชา บูรณธนิต และพล.ต.ต. ขุนพันธรักษ์ราชเดช เมื่อปี พ.ศ 2506 ที่วัดพระบรมธาตุ เทหล่อด้วยเนื้อทองสัตโลหะ พร้อมกับพระกริ่งภูธราวดี พระบูชาภูธราวดี พระปางปาฏิหาริย์ ศิลปะสมัยศรีวิชัย องค์นี้เป็นพระเครื่องที่สูงล้ำเลอค่าด้วยพุทธศิลป์ศรีวิชัย มีพิธีพุทธาพิเษกเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์

    พระเครื่องชุด พระภูธราวดี เป็นพระเครื่องที่ท่านพล.ต.ท. ประชา บูรณธนิต เจ้าของฉายานายพลหนังเหนียว พล.ต.ต. ขุนพันธรักษ์ราชเดช ขุนพันธ์ดาบแดง เจ้าของฉายามือปราบจอมขมังเวทย์ ใด้ร่วมกันสร้างไว้ มีอาจารย์นำ แก้วจันทร์ ตอนนั้นท่านยังไม่ใด้บวชเป็นประธานฝ่ายฆราวาส ทำพิธีพุทธาพิเษกครั้งแรก ทีวัดพระบรมธาตุ หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช หลังจากนั้นจึงนำพระเครื่องทั้งหมด มาทำพิธีพุทธาพิเษกเป็นครั้งที่ 2 ที่วัดพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม
    พระภูธราวดี พิธีใหญ่ สายเขาอ้อ ปี 2506 0.jpg
    พระเครื่องตามที่กล่าวข้างบนนั้น เป็นพระที่สร้างไว้น้อยมากๆ เทหล่อจัดสร้างเป็นกรณีย์พิเศษจำนวนน้อยมากๆ จุดประสงค์หลักของงานคือท่านต้องการสร้างพระเนื้อว่าน108 พิมพ์พระร่วงยืนองค์เล็กๆ ประมาณนิ้วก้อย ข้างหลังมียันต์ตัวนะกดลงด้านหลัง เป็นพระเครื่องเนื้อผสมว่านองค์เล็กๆที่เรียกกันว่า..พระภูธราวดี จำนวนนับแสนองค์ เพื่อแจกจ่ายให้กับทหาร ตำรวจ และประชาชนโดยทั่วไปฟรีๆ ไม่คิดมูลค่า
    พระภูธราวดี1.jpg
    พระภูธราวดี2.jpg

    วัตถุประสงคฺหลังของงานนี้ เมื่อปี พ.ศ 2506 คือสร้างพระเนื้อดินผสมว่าน พระภูธราวดี องค์เล็กกว่านิ้วก้อย จำนวนนับแสนองค์เพื่อแจกฟรี ผมขอขอบพระคุณภาพพระจากหนังสือพิมพ์เนื้อหาแน่น คมชัดลึก เป็นอย่างสูงครับผม


    รายชื่อเกจิอาจารย์ที่เข้าร่วมปลุกเสกพระเครื่องภูธาวดี ที่องค์พระปฐมเจดีย์
    1.หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา
    2.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    3.พลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม
    4.หลวงปู่เพิ่ม วังกลางบางแก้ว
    5.หลวงพ่อบุญธรรม วัดพระปฐมเจดีย์
    6.หลวงพ่อห่วงวัดท่านใน
    7.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    8.พระครูอาคมสุนทร วัดสุทัศน์ฯ
    9.หลวงพ่อคล้าย (วาจาสิทธิ์) วัดสวนขันธ์
    10.หลวงปู่ทิม วัดช้างให้
    11.หลวงพ่อปาน วัดเขาอ้อ
    12.อาจารย์คง วัดบ้านสวน
    13.อาจารย์หมุน วัดเขาแดงตะวันออก
    14.อาจารย์นำ แก้วจันทร์ (ขณะนั้นยังเป้นชีปะขาวอยู่)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2023
  3. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    พระซุ้มกอ กรุเก่า เลี่ยมเงินเก่า กำแพงเพชร1.jpg
    พระกำแพงซุ้มกอ กรุเก่า ไม่ทราบกรุ กำแพงเพชร

    รับประกันความแท้แน่นอนให้ครับ


    พระกำแพงซุ้มกอ องค์นี้สภาพสวยงามมีหน้าตาชัดเจน เป็นพระซุ้มกอกรุเก่า ของเมืองกำแพงเพชร แต่ไม่ทราบจริงๆว่าเป็นพระกำแพงซุ้มกอ ของกรุไหนในจังหวัดกำแพงเพชร เนื่องจากพระกำแพงซุ้มกอ มีมากมายหลายพิมพ์ มีขึ้นแทบทุกกรุทุกวัดในอาณาบริเวณลานทุ่งเศรษฐี แล้วเป็นการลักลอบขโมยขุดกรุ ขุดจากกรุนี้ก็อ้างว่าขุดใด้จากกรุโน้น เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือกรมศิลป์สาวหลักฐานไปถึงตัวเอง ในเมื่อนักเล่นพระไม่ใด้ติดสอยห้อยตามไปขุดกรุด้วย ดังนั้น..พระกำแพงซุ้มกอมากมายหลายพิมพ์ จึงยากนักที่จะระบุกรุที่แน่นอนชัดเจนลงไปใด้ ดังนั้นเราจึงดูกันที่เนื้อหาสาระว่า เนื้อดินเก่าจริงหรือเปล่า เป็นพระเนื้อดินของทุ่งเศรษฐีหรือเปล่า ครา่บกรุจับแน่นฝังเข้าไปในเนื้อหรือเปล่า
    พระซุ้มกอ กรุเก่า เลี่ยมเงินเก่า กำแพงเพชร3.jpg
    พระเนื้อดิน กรุลานทุ่งเศรษฐี เมืองกำแพงเพชร มีพระพุทธคุณโด่งดังมีชื่อเสียงเป็นที่เลื่องลือมาช้านานแล้ว นับตั้งแต่ครั้ง สมเด็จพระพุฒาจารย์ โต พรหมรังสี ท่านได้นำพระกำแพงซุ้มกอ กรุวัดบรมธาตุ เมืองกำแพงเพชร ที่ชำรุดแตกหักมาตำบดใส่ลงไปในพระสมเด็จวัดระฆัง ที่ท่านได้สร้างขึ้นมา แม้แต่เมื่อครั้งสมเด็จพระพุทธเจ้าหลวง เสด็จประพาสหัวเมืองเหนือเสด็จผ่าน เมืองกำแพงเพชร พระเนื้อดินกรุทุ่งเศรษฐี เมืองกำแพงเพชร ยังเป็นที่ต้องการของเจ้านาย และข้าราชบริพารที่คอยตามเสด็จ เมื่อครั้งที่พระองค์เสด็จประพาสต้น เมืองกำแพงเพชร
    พระซุ้มกอ กรุเก่า เลี่ยมเงินเก่า กำแพงเพชร2.jpg
    ดังนั้นพระพุทธคุณ ของพระกำแพงซุ้มกอพระกำแพงเขย่ง พระเนื้อดินกรุทุ่งเศรษฐี เป็นที่ยอมรับมานานนับร้อยปีแล้วว่า ดีสุดยอดทางด้านเมตตามหานิยม เมตตามหาเสน่ห์ โชคลาภ ค้าขายเจริญรุ่งเรืองร่ำรวย เจริญก้าวหน้าหน้าในเกียรติยศยศ ตำแหน่งหน้าที่การงาน

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2024
  4. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    พระท่ากระดาน เนื้อชินตะกั่ว  กรุวัดเหนือ กาญจนบุรี1.jpg
    พระท่ากระดาน เนื้อชินตะกั่ว กรุวัดเหนือ กาญจนบุรี


    องค์พระมีขนาดประมาณ 2 ซม. สูง 4.2 ซม.

    พระท่ากระดาน ยอดขุนพลแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง ของกรุวัดเหนือ หรือวัดเทวสังฆาราม กาญจนบุรี พิมพ์นี้สวยงามแปลกตาด้วยซุ้มประภามณฑล มีเอกลักษณ์ในตัวเอง ไม่เหมือนพระท่ากระดานของกรุอื่น พระท่ากระดาน ยอดขุนศึกแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง พิมพ์นี้แตกกรุมาจากวัดเหนือ เมื่อประมาณปี พ.ศ 2500 เนื่องมาจากหลวงพ่อดี พุท?ธโชติ เจ้าอาวาสวัดเหนือขณะนั้น ผู้เป็นพระอุปัชฌาย์ ของสมเด็จพระญาณสังวร ต้องการที่จะบรรจุพระ 25 พุทธศตวรรษ ลงในพระเจดีย์ของวัดเหนือ ระหว่างที่กำลังเจาะโพรงพระเจดีย์..เพื่อจะบรรจุพระ 25 พศว. ได้พบเจอพระเนื้อชินตะกั่ว ตะกั่วสนิมแดง ชินเงิน เป็นจำนวนมาก มีมากมายหลายพิมพ์ เช่น พระท่ากระดาน พระท่ากระดานหูช้าง พระขุนแผนพิมพ์ต่างๆ พระโคนสมอ และพระพุทธรูปสมัยต่างๆ


    พระท่ากระดาน เนื้อชินตะกั่ว กรุวัดเหนือ องค์นี้เป็นเนื้อชินตะกั่ว เทค่อนข้างบาง องค์พระมีขนาดประมาณ 2 ซม. สูง 4.2 ซม. องค์นี้สภาพเดิมๆ เจ้าของเก่าเก็บอย่างดี ไม่เคยผ่านการใช้ใดๆมาก่อน
    พระท่ากระดาน เนื้อชินตะกั่ว  กรุวัดเหนือ กาญจนบุรี2.jpg
    พระพุทธคุณ ตามสมญานามของท่าน พระท่ากระดาน ยอดขุนศึกแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง สมญานามของท่าน...บ่งบอกถึงพระพุทธคุณ ของพระท่ากระดาน ได้เป็นอย่างดียิ่งว่า ท่านมีพระพุทธคุณสูงสุดยอดทางด้านมหาอุตม์ แคล้วคลาด คงกระพัน เป็นเช่นไร ฯ จึงใด้รับสมญานามว่า..เป็นพระยอดขุนศึกแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
  5. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    พระร่วงนั่ง กรุวัดมหาธาตุ สุโขทัย9.jpg
    พระร่วงนั่ง กรุวัดมหาธาตุ สุโขทัย

    พระกรุ พระเก่า ถ้าเราไม่คิดอะไรท่านก็ไม่มีค่า แทบไร้ค่า แต่..ถ้าเราคิดว่านี่เป็นพระร่วงนั่ง กรุวัดมหาธาตุ จ.สุโขทัย แต่ศิลป์ในองค์พระจริงๆน่าจะสร้าง ตั้งแต่ก่อนตั้งกรุงสุโขทัยเป็นราชธานี ยังไม่มีพุทธศิลป์เป็นของตัวเอง ซึ่งจะเป็นยุคเริ่มต้นก่อร่างสร้างกรุงสุโขทัย พระจะเป็นศิลป์ตะกวน เอาเป็นว่าอายุการสร้าง 700 กว่าปีแน่นอน ถ้าพระนั้นตกทอดต่อๆกันมาก็หลายสิบชั่วคน
    พระร่วงนั่ง กรุวัดมหาธาตุ สุโขทัย10.jpg

    เวลาเราไปเที่ยวตามวัดวาอาราม โบราณสถานต่างๆ เราจะภูมิใจว่าพระในคอที่เราแขวนเก่าแก่กว่า วัด~โบราณสถาน ที่เราไปเที่ยวหลายร้อยปี และเป็นพระเครื่องมงคลวัตถุที่บรรพชน บรรพพระเกจิอาจารย์ยุคเก่าแก่ของเรา สร้างไว้เมื่อครั้งสร้างชาติไทย ไว้ให้เราใด้ใช้บูชาเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว หลายร้อยปีที่แล้ว ผมว่าถ้าเราคิดอย่างนี้เราก็จะรักพระเก่าพระกรุ ขึ้นอีกมากมายครับ ที่สำคัญพุทธานุภาพทางจิต ของพระในยุคที่ยังไม่มีรถยนต์ ไฟฟ้า เครื่องจักรกล น่าจะมีมนต์ขลังพลังพุทธานุภาพทางจิต..เกินกว่าที่เราจะคาดคิดใด้


    พระประจำตัวผมน่ะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2024
  6. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    พระนาคปรก หลวงพ่อโต วัดบ้านกล้วย โคราช1.jpg
    พระนาคปรก หลวงพ่อโต วัดบ้านกล้วย โคราช


    ปรกหลวงพ่อโต วัดบ้านกล้วย จ.นครราชสีมา เป็นพระนาคปรกเจ็ดเศียร ศิลป์บายน คล้ายพระหรือเทวรูปที่ปราสาทหินพิมาย เนื้อทองผสม ออกไปทางเนื้อสัมฤทธิ์ สร้างประมาณปี พ.ศ ๒๔๙๐ กว่าๆ มีการอุดกริ่งทางใต้ฐาน เสียงกริ่งดังชัดเจนมาก องค์พระนาคปรกมีขนาดประมาณนิ้วนางผู้ชาย ความสูง 2 ข้อนิ้วนาง

    อาจารย์ของหลวงปู่โต ยโสธโร คือใคร หลวงปู่โต ยโสธโร เป็นลูกศิษย์เอกของ หลวงปู่หริ่ง สุวัณณโชติ อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านตะบอง ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา หลวงปู่โต ได้รับการถ่ายทอดวิชาคาถาอาคมและเลขยันต์จากหลวงปู่หริ่ง ในสมัยที่หลวงปู่หริ่ง ยังมีชีวิตอยู่ แต่ยังไม่ได้แสดงออกให้ผู้ใดรู้

    อภินิหารตะกรุดโทน “อิทธิเจ”และเหรียญ


    ขอนำเรื่องจริงมาเล่าสู่ฟังดังนี้ มีลูกศิษย์หลวงปู่คนหนึ่งชื่อ นายสมนึก รักไร่ เป็นคนบ้านพุทธา ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา นายสมนึกมีอาชีพขับรถไถรับจ้างทั่วไป ครั้งหนึ่งได้เดินทางไป อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ได้รับจ้างไถสวนให้ผู้ใหญ่บ้านอ่างหินชื่อผู้ใหญ่เฉื่อย พาจะโปะ ผู้ใหญ่บ้านคนนี้เป็นคนมีอิทธิพล จะเพราะเหตุใดไม่ทราบ พอตกค่ำลงประมาณทุ่มเศษ ได้มีผู้ร้ายสามคนแต่งตัวแบบทหารพรานขึ้นไปบนบ้านผู้ใหญ่เฉื่อย และถามหาตัวผู้ใหญ่ ฝ่ายผู้ใหญ่ไม่รู้ว่าเป็นผู้ร้าย ด้วยความซื่อจึงพูดว่า “ผมนี่แหละครับผู้ใหญ่เฉื่อย” ซึ่งขณะนั้นนายสมนึกก็อยู่ด้วยกันบนบ้านกับผู้ใหญ่ พอพวกผู้ร้ายรู้ตัวก็ยกปืนเอ็ม ๑๖ ขึ้นยิงใส่ผู้ใหญ่เฉื่อยทันที ถึงแก่ความตาย แล้วโจรก็เบนปลายปืนมาใส่นายสมนึก แล้วลั่นไกยิงนายสมนึกล้มลง ด้วยความกลัวตายขณะล้มลงนายสมนึกได้ยกมือไหว้ขอชีวิต แต่โจรใจดำอำมหิตกลับชักปืน .๓๘ ยิงซ้ำอีก
    พระนาคปรก หลวงพ่อโต วัดบ้านกล้วย โคราช2.jpg
    เผอิญกระสุนไปถูกเหรียญรูปไข่(เหรียญรุ่นสอง)หลวงปู่โต ยโสธโร พอดีลูกปืนจึงเบนไป นายสมนึกคิดว่าพวกโจรเหล่านี้ใจดำอำมหิตไม่มีความปราณี จึงทำเป็นนอนตายไม่กระดุกกระดิก ฝ่ายโจรคิดว่านายสมนึกตายแล้ว พวกมันจึงพากันลงเรือนไป ลูกปืนของโจรได้เจาะผ่าไปถูกลูกชายของผู้ใหญ่เฉื่อยอาการสาหัสอีกด้วย แต่ไม่ถึงตาย เมื่อพวกโจรกลับหมดแล้ว นายสมนึก จึงลุกขึ้นและได้เดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมืองนครราชสีมา(โรงพยาบาลสวนหม่อน)เป็นเวลาหลายอาทิตย์ ถึงแม้ร่างกายของนายสมนึกจะยิงไม่เข้า แต่ด้วยความรุนแรงของกระสุนปืนเอ็ม๑๖ จึงทำให้ตับอักเสบ นายแพทย์ได้เอ็กซเรย์ดูแล้วปรากฏว่าไม่ลูกปืนฝังในร่างกายของนายสมนึกเลย เพียงแต่บริเวณหน้าท้องและหน้าอกมีจุดแดงๆเท่านั้น ทั้งนี้เพราะยิงไม่เข้านั่นเอง
    ภาพถ่าย หลวงพ่อโต วัดบ้านกล้วย1.jpg
    นายสมนึก รักไร่ ได้เล่าให้ผู้เขียนฟังว่า “การรอดชีวิตครั้งนี้ก็เพราะบารมีหลวงปู่โต ยโสธโร คุ้มครองเขามิฉะนั้นแล้วเขาคงตายแล้ว ผู้เขียนถามว่า “ได้แขวนพระอะไรบ้าง” เขาตอบว่า “มีตะกรุดอิทธิเจและเหรียญรูปเหมือนหลวงปู่โตเท่านั้น” อย่างอื่นไม่มีอะไร แล้วเขาก็เอาวัตถุมงคลชุดนั้นมาให้ดู ผู้เขียนได้สัมภาษณ์นายสมนึก รักไร่ที่บ้านเขาด้วยตัวเอง เมื่อ ๒๐กว่าปีมาแล้ว น่าเสียดายเพราะเวลานี้นายสมนึก รักไร่ ได้ถึงแก่กรรมไปแล้วด้วยโรคเบาหวาน ประมาณ ๑ๆ กว่าปีมานี้
    พระนาคปรก หลวงพ่อโต วัดบ้านกล้วย โคราช3.jpg
    นอกจากนายสมนึก รักไร่ แล้วยังมีทหารหลายคนที่เคยไปรบสงครามเวียดนามมาแล้ว เล่าให้ผู้เขียนฟังว่า “เขาก็รอดตายมาเพราะบารมีหลวงปู่โต” เช่นเดียวกัน คือวัตถุมงคลของหลวงปู่โตติดตัว เขาเห็นแต่ทหารคนอื่นถูกกระสุนล้มตายไปต่อหน้าต่อตาระยะใกล้ๆกันกับเขา วัตถุมงคลหลวงปู่โต ยโสธโร สร้างขึ้นและปลุกเสก มีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ดังกล่าว ดังนั้นผู้ที่ได้รับวัตถุมงคลของหลวงปู่ จึงรักและหวงแหนมาก มิยอมที่จะปล่อยให้หลุดมือไป หลวงปู่โต ยโสธโร มีเกียรติยศโด่งดังมาก เพราะวัตถุมงคลที่ท่านได้สร้างและปลุกเสกตรงกับสมัยที่เกิดสงคราม ในสงครามเวียดนามผู้ที่มีวัตถุมงคลหลวงปู่โต ทหารที่ไปรบเวียดนามจะปลอดภัยได้ทุกคน ไม่มีคนเสียชีวิตเลย ประวัติหลวงพ่อโต วัดบ้านกล้วย หรือหลวงปู่โต ยโสธโร พระเกจิชื่อดังขมังเวท แห่ง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พระเกจิอาจารย์ ผู้มีชื่อเสียง โด่งดัง ผู้สร้างพระเครื่องด้วยเนื้อโลหะ เททองหล่อแบบโบราณ เป็นของดีที่ชาวนครราชสีมาภูมิใจ

    ข้อมูลจากนิตยสาร ร่มโพธิ์ ปีที่ 1 ฉบับที่ 3 ประจำเดือนกรกฎาคม 2534
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2024
  7. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    พระปิดตาคลุมโปง ผงคลุกรัก ขรัวคลุมโปง วัดท่าพระ1.jpg
    พระปิดตาคลุมโปง ผงคลุกรัก ขรัวคลุมโปง วัดท่าพระ

    พระปิดตาคลุมโปง เนื้อปรอท ขรัวคลุมโปง วัดท่าพระ ว่าหาของแท้ๆยากแล้ว แต่..พระปิดตาขรัวคลุมโปง วัดท่าพระ เนื้อผงคลุกรักหายากกว่ามากมายหลายๆสิบเท่า ในชีวิตผมเคยใด้พระปิดตาคลุมโปงเนื้อปรอทมาหลายสิบองค์ แต่เพิ่งเคยใด้พระปิดตาคลุมโปง เนื้อผงคลุกรัก องค์นี้เป็นองค์ที่ 2 เท่านั้นเอง เป็นพระเนื้อผงคลุกรัก ที่มีเนื้อหาใกล้เคียงกับ..พระปิดตาหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ เป็นอย่างมาก


    จริงๆแล้ว คนรุ่นเก่าๆที่ชอบค้นดว้าสอบถามหาข้อมูล จากนักเล่นพระเก่าๆในอดีตเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว จะรู้ดีว่าขรัวขลุมโปง วัดท่าพระ นั้นเก่งไม่แพ้ใครในบรรดาพระเกจิอาจารย์โบราณ ยุคกลางๆของกรุงรัตนโกสินทร์ สาเหตุที่ท่านเก่งนักเก่งหนา เป็นเพราะว่าท่านเล่นแร่แปรธาตุ..จนสำเร็จวิชาปรอท จึงทำให้ท่านมีอำนาจญานวิเศษ สามารถหยั่งรู้เหตุการที่จะเกิดขึ้นข้างหน้า จึงทำให้มีบรรดานักเล่นหวยยุคโบราณที่เรียกว่าหลาย กอ ขอ มามารบกวนขอตัวอักษรหรือตัวหวย ที่จะออก ท่านจึงใช้ผ้าจีวรคลุมโปง เพื่อหนีญาติโยมนักคำนวนคณิตศาตร์ยุคโบราณ และการคลุมโปงของท่านเป็นปริศนาธรรมสอนคน อีกทางหนึ่ง
    พระปิดตาคลุมโปง ผงคลุกรัก ขรัวคลุมโปง วัดท่าพระ2.jpg
    พระปิดตา ของขรัวคลุมโปง วัดท่าพระ เป็นที่มีพระพุทธคุณร่ำลือ มาจากประสบการณ์การใช้พระของขรัวคลุมโปง ของผู้คนต่างๆมานานหนักหนาว่า พระของท่านขรัวคลุมโปงนั้นดีเลิศยอดเยี่ยมทางด้านมหาอุตม์ แคล้วคลาด อยู่คงชาตรี ผู้คนทางฝั่งธน และผู้คนยุคเก่าๆเขาเชื่อมั่นอย่างนั้นครับ

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มีนาคม 2024
  8. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    พระปิดตาเนื้อปรอท พิมพ์พนมมือ ขรัวคลุมโปง วัดท่าพระ 1.jpg
    พระปิดตาเนื้อปรอท พิมพ์นั่งปิดตาในกลด ขรัวคลุมโปง วัดท่าพระ


    พระปิดตา พิมพ์นังปิดตาในกลด หายากกว่า พระปิดตาคลุมโปงหลายๆสิบเท่า อาจจะเป็นร้อยเท่าด้วยซ้ำไป เคยใด้พระปิดตาพิมพ์คลุมโปงมาใกล้ๆ 50 องค์ และเห็นพิมพ์คลุมโปงของคนอื่นๆ น่าจะเป็นร้อยองค์..ส่วนพระปิดตา พิมพ์นั่งปิดตาในกลด ใด้มาเอง 1 องค์ คือองค์นี้ และเคยเห็นของนักเล่นรุ่นคุณลุงอีก 2 องค์ เมื่อหลายสิบปีที่แล้ว


    ขรัวคลุมโปง วัดท่าพระ ฝั่งธน ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ยุคเก่า ยุคเดียวกับสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) คำว่าขรัว แปลได้ว่าพระผู้เฒ่าผู้คงแก่เรียน ซึ่งจริงๆก็เป็นเช่นนั้นท่านเป็นพระผู้เรืองวิชาเป็นอย่างยิ่ง ท่านเป็นพระเถระที่มีชื่อเสียงซึ่งผู้คนในสมัยนั้นเคารพนับถือเป็นอย่างมาก ท่านสามารถหยั่งรู้เห็นเหตุการณ์ที่จะเกิดขี้นในวันข้างหน้า ได้ก่อนที่เหตุการณ์ต่างๆจะเกิดขึ้นเรียกว่าท่านมีตาทิพย์หูทิพย์นั่นเอง ฅ
    กลด1.jpg
    กลด3 (2).jpg
    กลดพระ จะมีรูปทรงประมาณนี้ครับ

    ส่วนที่ชาวบ้านเรียกท่านว่าขรัวคลุมโปงเนื่องมาจากท่านมีวัตรปฏิบัติ ที่แปลกไม่เหมือนพระองค์ไหนในประเทศ นั่นคือท่านจะนั่งยองๆแล้วใช้ผ้าจีวรคลุมโปงไว้ตลอดเวลา น่าจะเป็นปริศนาธรรมบางอย่าง ให้ผู้คนได้ฉุกคิดว่า โลกมนุษย์นี่มันช่างวุ่นวายเสียจริง...มือสองข้างปิดหูปิดตา ปืดปากเสียบ้าง นั่งนอนสบาย ว่าจั่งซ่าน

    พระปิดตาเนื้อปรอท พิมพ์พนมมือ ขรัวคลุมโปง วัดท่าพระ 2.jpg
    พระปิดตา ของขรัวคลุมโปง วัดท่าพระ เป็นที่มีพระพุทธคุณร่ำลือ มาจากประสบการณ์การใช้พระของขรัวคลุมโปง ของผู้คนต่างๆมานานหนักหนาว่า พระของท่านขรัวคลุมโปงนั้นดีเลิศยอดเยี่ยมทางด้านมหาอุตม์ แคล้วคลาด อยู่คงชาตรี ผู้คนทางฝั่งธน และผู้คนยุคเก่าๆเขาเชื่อมั่นอย่างนั้นครับ

    บูชาองค์ละ 9000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2024
  9. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    กุมารทองแฝด ไม้กาหลวงรัง หลวงพ่อเต๋3.jpg
    กุมารทอง ไม้กาหลงรัง หลวงพ่อเต๋ พิมพ์ 2 ร่าง 4 กร องค์นี้น่าจะเป็นองค์เดียวในโลก ท่านผู้ใดใด้ไปถือว่า..เป็นผู้มีโชคอันมหาศาล

    อาจจะมีบางท่านสงสัยว่า ทำไมพระของคุณ จึงมีแต่พิมพ์ และเนื้อที่หายากกว่าชาวบ้านชาวเมืองเขา คำตอบคือ..พิมพ์ธรรมดา พอใด้มาผมก็จะขายเพื่อหาเงินมาจุนเจือคนในครอบครัว ไปตามวิถีชีวิตซื้อมา~ขายไป

    กุมารทอง ไม้กาหลงรัง หลวงพ่อเต๋ คงทอง1.jpg
    กวักเรียกมือเดียว ไม่ทันกิน กวัก 2 มือเลย

    ส่วนพิมพ์และเนื้อที่แปลกๆและหายาก ผมก็จะกัดฟันเก็บเอาไว้ เพราะรู้ดีว่าพระดังกล่าว เป็นหนึ่งในหลายสิบ ในหลายร้อยองค์ โอกาสที่จะใด้พบเจอท่านอีกครั้งนั้นยากมากๆ เมื่อเจอแล้วจึงต้องเก็บเอาไว้ แต่..มาบัดนี้ผมก็อายุมากแล้ว จึงเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องแบ่งปันให้เจ้าของท่านต่อไป นำไปเก็บรักษาดูแล..สืบต่อไป

    ขอบพระคุณมากครับ

    กุมารทองทั้ง 2 องค์ ลูกค้าในห้องนี้เช่าบูชาไปนานแล้ว เอามาลงให้ชมเป็นวิทยาทาน น่ะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2024
  10. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    พระซุ้ม กอพิมพ์ใหญ่1.jpg
    พระซุ้มกอ พิมพ์ใหญ่ กนกข้าง กรุเก่ากำแพงเพชร

    องค์พระซุ้มกอ มีขนาดกว้าง ประมาณ 1.7 ซม. ความสูง 2.7 ซม. ความหนาด้านข้างขององค์พระ 0.7 ซม.

    องค์นี้เป็นพระซุ้มกอ พิมพ์ใหญ่ กนกข้าง เนื้อดินเผาละเอียด หนึกหนุ่ม อันเป็นเอกลักษณ์ ของพระเนื้อดินกรุเก่าเมืองกำแพงเพชร พระซุ้มกอองค์นี้เจ้าของเดิมขัดล้างคราบกรุแต่พองาม ผ่านการแขวนใช้มาพอสมควร แต่สภาพโดยรวมถือได้ว่าค่อนข้างสวยงามสมบูรณ์ ถึงแม้ว่าจะถูกขัดล้างคราบกรุ จะผ่านการใช้มาอย่างโชกโชนก็ตาม
    พระซุ้ม กอพิมพ์ใหญ่2.jpg

    พระกำแพงซุ้มกอ มีพระพุทธคุณเป็นที่กล่าวขานกันมานับร้อยปีแล้วว่า สุดยอดทางด้านเมตตามหานิยม เมตตามหาเสน่ห์ โชคลาภ ความเจริญรุ่งเรืองหน้าในที่การงาน เจริญรุ่งเรืองในชีวิต แม้นยามบ้านเมืองมีศึกสงคราม เป็นมหาอุตม์ แคล้วคลาด อยู่คงศาสตราวุธ ในแผ่นลานทองบอกไว่ว่าอย่างนั้นครับ


    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2024
  11. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    พระสมเด็จแดง พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อชาญณรงค์1.jpg
    พระสมเด็จแดง พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อชาญณรงค์ ๒๔๙๓

    ลูกค้าเช่าบูชาแล้วครับ

    สุดยอด แห่งพระเครื่องที่มีพระพุทธคุณ อภินิหารสะท้านไตรภพ เด่นด้านโภคทรัพย์ ค้ำคูณทรัพย์สมบัติเงินทอง โชคลาภ หนุนดวงขะตาชีวิต หน้าที่การงานให้เจริญรุ่งเรือง โชติช่วงชัชวาล สูงยิ่งๆขึ้นไป องค์พระมีขนาดประมาณ พระสมเด็จโดยทั่วไป ผ่านการแขวนบูชามาเป็นเวลาพอสมควร สังเกตุใด้จากเนื้อของสมเด็จแดง จะออกหนึกนุ่มฉ่ำเล็กน้อยแต่พองาม จากการที่พระถูกไอเหงื่อ ไอความร้อนจากผู้ที่แขวนบูชา

    พระสมเด็จแดง พ.ศ 2493 องค์นี้เนื้อแดงจัดมาก แดงจนอมดำ เนื้อพระสมเด็จแดง จะประกอบไปด้วยว่านยา ว่านมงคลที่ท่านใด้ปลูกเอง ที่ให้คุณในทางด้านโภคทรัพย์ ร่ำรวยเงินเงินทอง เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในอาชีพการงานที่ใด้ทำอยู่ และว่านยา ว่านอาถรรพ์ ที่ครูบาอาจารย์ของท่านใด้ปลูกไว้ในดงลึกมานานแสนนาน และใด้มอบให้หลวงพ่อชาญณรงค์ ซึ่งเป็นศิษย์ในดงลึก สายหลวงปู่พระครูเทพโลกอุดร
    พระสมเด็จแดง พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อชาญณรงค์2.jpg
    พระเครื่องเนื้อผงพุทธคุณ ที่ผสมด้วยสุดยอดมวลสารหายาก ของพระอาจารย์ชาญณรงค์ อภิชิโต รุ่นต่างๆตั้งแต่รุ่นแรกสุด ถึงรุ่นสุดท้ายปี 2529 มีผู้คนกล่าวขานกันอย่างมากมาย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ พระเครื่องวัตถุมงคลของท่านราคาพุ่งขึ้นสูงมากอย่างรวดเร็ว ด้วยพระพุทธคุณ ด้วยประสบการณ์จริงของผู้ที่แขวนพระของท่าน ต่างยอมรับว่าพระเครื่องของท่าน สุดยอดอภินิหาร สะท้านไตรภพ โดยแท้จริงในเรื่องโภคทรัพย์ เมตตามหานิยม ค้ำคูณทรัพย์สมบัติเงินทอง โชคลาภ หนุนดวงขะตาชีวิตให้สูงขึ้น ส่งเสริมหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง ยศตำแหน่งให้โชติช่วงชัชวาลสูงยิ่งๆขึ้นไป

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 สิงหาคม 2024
  12. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    111
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มีนาคม 2024
  13. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    111
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2024
  14. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    หลวงปููศุข สี่เหลี่ยมประภามณฑล สัมฤทธิ์เงิน1.jpg
    หลวงปู่ศุข สี่เหลี่ยมประภามณฑล 2 หน้า สัมฤทธิ์เงิน

    พระหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า องค์นี้เป็นพระเครื่องพิมพ์สี่เหลี่ยมประภามณฑล 2 หน้า ที่เทหล่อมาจากเนื้อโลหะผสมแก่เงิน หรือเนื้อสัมฤทธิ์เงินนั่นเองครับ ซึ่งพิมพ์ 2 หน้านั้นจะพบเห็นน้อยเพราะส่วนใหญ่แล้วจะเป็นพิมพ์หน้าเดียว ปีที่สร้างพระพิมพ์สี่เหลี่ยมประภามณฑล น่าจะเริ่มสร้างประมาณปี พ.ศ 2400 จนถึงประมาณปี พ.ศ 2460 มีสร้างกันอยู่กันหลายเนื้อเช่น ตะกั่ว ชินตะกั่ว สัมฤทธิ์ ทองผสม ทองแดงเถื่อน เนื้อผงขาว ผงคลุกรัก
    หลวงปููศุข สี่เหลี่ยมประภามณฑล สัมฤทธิ์เงิน2.jpg
    หลวงปููศุข สี่เหลี่ยมประภามณฑล สัมฤทธิ์เงิน3.jpg
    พระเครื่องของ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า พิมพ์สี่เหลี่ยมประภามณฑล หรือพระของท่านแทบทุกพิมพ์ พระพุทธคุณส่วนใหญ่จะหนักไปในทางมหาอุตม์ แคล้วคลาด สมัยเพิ่งเริ่มหัดเล่นพระใหม่ๆ เคยสอบถามคนเถ้าคนแก่ถึงพระพุทธคุณของหลวงปู่ศุข วัดปากคลอง มะขามเฒ่า มักจะใด้รับคำตอบประมาณดังที่กล่าวมาข้างต้น

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มกราคม 2024
  15. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    เหรียญหล่อกลีบบัว หลวงพ่อโต วัดวิหารทอง1.jpg
    เหรียญหล่อกลีบบัว หลวงพ่อโต วัดวิหารทอง

    ประวัติหลวงพ่อโต วัดวิหารทอง พระเถราจารย์ชื่อดังแห่งเมืองชัยนาท วัดวิหารทอง ตำบลเที่ยงแท้ อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท วัดอยู่ติดกับแม่น้ำน้อย อยู่ใกล้กับที่ว่าการอำเภอสรรคบุรี เดิมเป็นวัดโบราณอยู่ในกำแพงเมืองสรรค์ ในสมัยอยุธยาตอนปลาย ต่อมากลายสภาพเป็นวัดร้าง ในสมัยรัชกาลที่ 5 ผู้ปกครองเมืองสรรค์ ชื่อหลวงวัง และนายสอน ได้นำวัวมาเลี้ยงในบริเวณนี้และพบองค์พระเจดีย์เก่าแก่ ภายหลังนายสอนได้บวช และมาจำพรรษาที่องค์พระเจดีย์ร้าง แล้วก็ได้ช่วยกันบูรณปฏิสังขรณ์จนเป็นวัดขึ้น และมีเจ้าอาวาสสืบต่อๆ กันมาจนถึงปัจจุบันนี้

    ประวัติหลวงพ่อโต ท่านเกิดที่ตำบลดงคอน อำเภอสรรคบุรี เมื่อปีพ.ศ.2401 โยมบิดาชื่อเงิน โยมมารดาชื่อปุ้น เมื่อท่านอายุได้ 7 ขวบ ได้บรรพชาเป็นสามเณร และเมื่ออายุได้ 20 ปีบริบูรณ์ ท่านจึงได้อุปสมบทที่วัดท่าทวน อำเภอสรรคบุรี โดยมีพระอุปัชฌาย์อ่วม เป็นพระอุปัชฌาย์ เมื่ออุปสมบทแล้วท่านได้เดินทางมาศึกษาบาลีสันกฤตที่วัดสามปลื้ม กทม. ต่อมาภายหลังจึงได้กลับมาจำพรรษาอยู่ที่ วัดวิหารทอง อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท ระหว่างนี้ท่านก็ได้ศึกษาวิปัสสนากรรมฐานและวิทยาคมกับพระอุปัชฌาย์อ่วม หลวงพ่อเฒ่า วัดค้างคาว หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลังจากที่หลวงพ่อเมฆ เจ้าอาวาสวัดวิหารทองมรณภาพ ชาวบ้านต่างพร้อมใจกันนิมนต์หลวงพ่อโต ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสสืบแทนต่อมา เมื่อท่านได้เป็นเจ้าอาวาสแล้วท่านก็ได้บูรณปฏิสังขรณ์ และพัฒนาวัดวิหารทอง และวัดอื่นๆ จนมีความเจริญรุ่งเรือง โดยท่านเป็นศูนย์รวมใจของชาวบ้านสร้าง มณฑปพระ พุทธบาทจำลอง วัดวิหารทอง ศาลาการ เปรียญวัดบ้านเชี่ยน สร้างพระอุโบสถ วิหาร หอประชุม ศาลาการเปรียญ วัดดงคอน ศาลาการเปรียญวัดสระแก้ว ศาลาการเปรียญวัดนก ศาลาการเปรียญวัดบางขุด ศาลาการเปรียญวัดท่าโบสถ์ ศาลาการเปรียญวัดมหาธาตุ ศาลาการเปรียญวัดกำแพง ศาลาการเปรียญวัดสระไม้แดง เป็นต้น

    เหรียญหล่อกลีบบัว หลวงพ่อโต วัดวิหารทอง2.jpg
    ท่านได้ช่วยสร้างความเจริญให้แก่วัดต่างๆ มากมาย หลวงพ่อโต ท่านเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ มีตบะแก่กล้า พูดน้อย และมีวาจาสิทธิ์ เรื่องวาจาสิทธิ์ของท่านนั้นเป็นที่ทราบกันดีของชาวบ้าน ซึ่งก็มีเรื่องอยู่มากมาย เช่น มีชาวบ้านถูกโจรกระตุกสร้อยคอ แล้วมาบอกหลวงพ่อ ท่านบอกว่า "ไม่หาย มันเอาไปไม่ได้" ปรากฏว่าอีกสักพักใหญ่คนร้ายได้วิ่งเข้ามาในวัด และเอาสายสร้อยมาคืนเจ้าของ เข้าใจว่าคนร้ายไปไหนไม่ได้หรืองงงวยจนทำอะไรไม่ถูกจึงนำสร้อยกลับมาคืนที่วัด

    อีกครั้งหนึ่ง ที่วัดโพธิ์ทองนิมนต์ท่านไปงานวัดโพธิ์ทอง เมื่องานเลิก ก็มีคนมาแจ้งกับหลวงพ่อว่าจักรยานหาย หลวงพ่อโตท่านก็ว่า "เดี๋ยวมันก็ขี่กลับมาเอง" และบอกให้ชายคนนั้นนั่งรอ ปรากฏว่าประมาณครึ่งชั่วโมง ขโมยได้ขี่จักรยานเข้ามาในวัด กรรมการวัดจึงจับตัวไว้ได้

    เรื่องไฟไหม้บ้านผู้ใหญ่โต๊ะ เนื่องจากวัดมีงานและชาวบ้านจุดตะไลแต่ ตะไลไม่ขึ้นกลับวิ่งข้ามแม่น้ำไปตกบนหลังคาบ้านผู้ใหญ่ ไฟไหม้โหมแรงมาก กำลังจะลามไปติดบ้านชาวบ้านอีกหลายหลัง กรรมการวัดรีบวิ่งไปบอกหลวงพ่อ ท่านจึงลงมาดู และท่านได้ใช้ผ้าแดงโบก 3 ครั้ง แล้วพูดว่า "เอาแต่หลังเดียว" ปรากฏว่าไฟค่อยๆ ดับลงโดยไม่ลามไปติดบ้านหลังอื่นๆ วันรุ่งขึ้นหลวงพ่อได้นำไม้สัก หลังคาไปให้ผู้ใหญ่สร้างบ้านใหม่

    ภาพถ่าย หลวงพ่อโต วัดวิหารทอง1.jpg
    หลวงพ่อโต ท่านได้สร้าง เครื่องรางของขลัง และ วัตถุมงคลไว้หลายอย่าง เช่น ตะกรุดผ้ายันต์ เสื้อยันต์มงคลแขน โดยท่านจะเขียนยันต์เป็นภาษาไทย ซึ่งต่างจากเกจิอาจารย์ท่านอื่นๆ การสร้างพระเครื่องนั้นท่านก็ได้สร้างไว้ เช่น เหรียญพระพุทธปางลีลาเนื้อทองเหลืองมีหูในตัว พระพิมพ์เนื้อตะกั่ว ทั้งพิมพ์นั่งและยืน นอกจากนี้ยังมีเหรียญรุ่นแรกรุ่นเดียวเป็นรูปท่านครึ่งองค์ ปัจจุบันหาชมยาก หลวงพ่อโตท่านมรภาพเมื่อปีพ.ศ.2485 สิริอายุได้ 84 ปี พรรษาที่ 63

    พระเครื่องพิมพ์ต่างๆ ของหลวงพ่อโต วัดวิหารทอง จ.ชัยนาท คนรุ่นเก่าๆเคยบอกไว้ว่า สามารถใช้แทพพระเครื่องของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าใด้อย่างแน่นอนที่สุด พระพุทธคุณเหมือนกันแทบจะทุกประการครับ

    บูชาองค์ละ 2000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มกราคม 2024
  16. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    สมเด็จพิมพ์ใหญ่ เนื้อผงกัมฐาน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก1.jpg
    สมเด็จพิมพ์ใหญ่ เนื้อผงกัมฐาน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก


    สมเด็จเนื้อผงกัมฐาน สร้างประมาณปี พ.ศ 2510 กว่าๆ เพื่อแจกให้ผู้ที่มานั่งกัมฐานกับหลวงปู่ดู่ จริงๆแล้วน่าจะเป็นพระที่สร้างในจำนวนไม่มากนัก โดยสังเกตุจากไม่ค่อยพบพระที่ประทับตรา่ยาง ซึ่งเป็นพระที่ตกค้างและนำออกมาให้ประชาชนทั่วไปเช่าบูชา เพื่อเป็นทุนในการสร้างพิพิธภัณฑ์ของหลวงปู่ดู่
    สมเด็จพิมพ์ใหญ่ เนื้อผงกัมฐาน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก2.jpg
    หลวงปู่ดู่4.jpg

    พระของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ดีทางเมตตามหานิมยม โชคลาภ เงินทองทำมาค้าขึ้นเจริญรุ่งเรือง เรื่องแคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆ ผมว่าพระของหลวงปู่ดู่ยอดเยี่ยม สมกับคำของหลวงปู่ว่า พระของข้าไม่เป็นรองใครในแผ่นดิน ฟังดูเหมือนไม่จริง แต่..ถ้าเราปฏิบัติเป็นประจำและอยู่ในศิลในธรรม เราจะรู้ใด้ตัวเองว่า..คำพูดของหลวงปู่ดู่นั้นจริงแท้แน่นอน

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2024
  17. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    พระขุนแผนเนื้อโขลก หลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลังปั๊มกงจักร1.jpg
    พระขุนแผนเนื้อโขลก หลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลังปั๊มกงจักร

    พระขุนแผนพิมพ์นี้ เป็นพระเนื้อโขลกยุคต้นๆ สร้างประมาณปี พ.ศ 2500 กว่าๆเล็กน้อย ส่วนหนึ่งคงแจกจ่ายให้ลูกศิษย์ลูกหาไปจำนวนหนึ่ง ที่เหลือหลวงปู่ดู่ ท่านจะเก็บไว้ในลังไม้ฉำฉา ภายในกุฎิของท่าน ปลุกเสกเรื่อยมาทุกวันเป็นเวลานับสิบปี ผ่านพิธีใหญ่เช่นพิธีปเปิดโลก เก็บไว้นานหลายสิบปีจนท่านมรณะภาพ

    ต่อมาภายหลัง จะมีการสร้างพิพิธภัณฑ์ของหลวงปู่ดู่ คณะกรรมการวัดจึงได้นำพระเครื่องพิมพ์ต่างๆมากมาย ที่หลวงปู่ดู่สร้างและปลุกเสกแล้วส่วนหนึ่งเก็บเอาไว้ลังไม่ฉำฉา นำออกมาให้ประชาชนบูชา เพื่อหาทุนในการสร้างพิพิธภัณฑ์ของหลวงปู่ พระส่วนหนึ่งคณะกรรมการวัด ได้ตีตรากงจักรประทับไวทางด้านหลัง และด้วยความที่พระถูกเก็บเอาไว้ในลังไม้ฉำฉามาเป็นเวลานับเป็นสิบปี พระบางองค์จึงมีคราบปลวกที่มันไปทำรังบนลังไม้ฉำฉาที่บรรจุพระไว้ เป็นประจักษ์พยานของพระชุดนี้ครับ
    พระขุนแผนเนื้อโขลก หลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลังปั๊มกงจักร2.jpg
    พระขุนแผนเนื้อโขลกพิมพ์นี้ และพระเครื่องชุดนี้ จึงเป็นพระที่น่าแขวนขึ้นคอ น่าเก็บสะสมเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าเป็นพระขุนแผนเนื้อโขลก ของหลวงปู่ดู่ ที่ผ่านการปลุกเสกมาเป็นเวลายาวนานหลายสิบปี พระพุทธคุณ จึงทวีความเข้มขลังขึ้นไปอีกหลายเท่าทวีคูณ
    ภาพถ่าย หลวงปู่ดู่2.jpg
    พระของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ดีทางเมตตามหานิมยม โชคลาภ เงินทองทำมาค้าขึ้นเจริญรุ่งเรือง เรื่องแคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆ ผมว่าพระของหลวงปู่ดู่ยอดเยี่ยม สมกับคำของหลวงปู่ว่า พระของข้าไม่เป็นรองใครในแผ่นดิน ฟังดูเหมือนไม่จริง แต่..ถ้าเราปฏิบัติเป็นประจำและอยู่ในศิลในธรรม เราจะรู้ใด้ตัวเองว่า..คำพูดของหลวงปู่ดู่นั้นจริงแท้แน่นอน

    บูชาองค์ละ 4500 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กุมภาพันธ์ 2024
  18. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    พระสมเด็จปิลันทน์ ปางปฐมเทศนา เนื้อชินตะกั่วแก่ปรอท1.jpg
    พระสมเด็จปิลันทน์ ปางปฐมเทศนา เนื้อชินตะกั่วแก่ปรอท

    พระสมเด็จปิลันทน์ ปางปฐมเทศนา เนื้อชินตะกั่วแก่ปรอท วัดระฆัง เนื้อผงใบลาน เนื้อผงขาว หรือพระปิลันทน์ขาว และทุกเนื้อทุกพิมพ์ สร้างเมื่อปี พ.ศ 2411 องค์ผู้สร้างคือ สมเด็จพระพุทธบาทปิลันทน์ , สมเด็จปิลันทน์ได้ทรงสร้างพระสมเด็จปิลันน์ ขึ้นในช่วงที่ท่านดํารงสมณศักดิ์ที่ หม่อมเจ้าพระพุทธบาทปิลันทน์ ในขณะที่จำพรรษาอยู่วัดระฆัง เราเห็นพระสมเด็จปิลันทน์ เนื้อผงใบลานสีดำสีเทากันมามากแล้ว ทั้งชนิดลงกรุมีไขวัว และไม่ใด้ลงกรุ ไขวัวแทบไม่มี

    พระสมเด็จปิลันทน์ ปางปฐมเทศนา เนื้อชินตะกั่วแก่ปรอท2.jpg
    พระสมเด็จปิลันทน์ ปางปฐมเทศนา เนื้อชินตะกั่วแก่ปรอท วัดระฆัง เป็นพระเนื้อเนื้อตะกูลเดียวกับ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อเนียม วัดน้อย หรือ พระปิดตา เนื้อชินตะกั่ว หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ถ้าจะพูดถึงอายุการสร้างของพระพิมพ์นี้ ก็จะอยู่ในช่วง 100 กว่าปี...โดยประมาณ
    ภาพถ่าย สมเด็จพระพุฒาจารย์โต1.jpg
    พระสมเด็จปิลันทร์ พิมพ์ต่างๆ ทุกเนื้อทุกพิมพ์พระเนื้อผงใบลาน เนื้อผงพุทธคุณขาว เนือชินตะกั่วแก่ปรอท ล้วนแล้วแต่เป็นพระสองสมเด็จ นั่นคือผู้สร้างพระสมเด็จปิลันทน์คือ หม่อมเจ้าสมเด็จพระพุฒาจารย์ (ทัด เสนีย์วงศ์) หรือสมเด็จพระพุทธบาทปิลันทน์ แห่งวัดระฆัง และในฐานะศิษย์เอกท่านจึงใด้นิมนต์อาราธนาพระอาจารย์ของท่านคือ เจ้าประคุณสมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) แห่งวัดระฆัง ให้เป็นผู้ร่วมสร้างและปลุกเสกพระสมเด็จปิลันทน์ทุกเนื้อทุกพิมพ์ด้วยกันกับท่าน
    ภาพถ่าย สมเด็จพระพุทธบาทปิลันทน์.jpg
    จึงสรุปใด้ว่าพระปิลันทน์ เป็นพระที่ปลุกเสกโดย สองพระสมเด็จ แห่งวัดระฆังโฆสิตาราม คือ เจ้าประคุณสมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) และ หม่อมเจ้าสมเด็จพระพุฒาจารย์ (ทัด เสนีย์วงศ์) หรือสมเด็จพระพุทธบาทปิลันทน์ แห่งวัดระฆังทั้งสององค์ ดังนั้นเรื่องพระพุทธคุณ คงไม่ต้องพูดถึงกันมากมีครบถ้วน มหาอุตม์ แคล้วคลาด เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภ ความเจิญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีครบจบในองค์เดียวครับ

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มกราคม 2024
  19. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ลูกอมเนื้อผงใบลาน หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก1.jpg
    ลูกอมเนื้อผงใบลาน หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก

    ลูกค้าบูชาแล้วครับ

    ลูกอม..หลวงพ่อพริ้ง เป็น1 ใน 5 ของเบญจภาคีลูกอม..สุดยอดลูกอมของประเทศไทย

    ลูกนี้เป็นลูกอมยุคต้นๆ เนื้อหาจะแก่มวลสาร ขนาดประมาณนิ้วโป้งมือ สุดยอดของลูกอมเนื้อผงใบลาน หนึ่งเดียวต้องยกให้หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก ราษฏร์บูรณะ ลูกอมเนื้อพุทธคุณผสมผงใบลานของหลวงพ่อพริ้ง มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันมาแต่ครั้งโบราณ ประมาณปี พ.ศ 2450 แต่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมาก ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยผู้คนมากมายต่างประจักษ์ด้วยตัวเอง ในพระพุทธคุณ ทั้งด้านแคล้วคลาด คงกระพัน กันภัยภยันตรายต่างๆ คนเก่าๆหลายท่านเชื่อว่า...ที่ตัวเองนั้นรอดตายมาได้ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ก็เพราะลูกอมผงใบลาน หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก นี่แหล่ะครับ

    ในสมัยก่อนที่หลวงพ่อพริ้งจะมาเป็นเจ้าอาวาสนั้นมีนักเลงอยู่มาก แม้ในเวลาที่มีการทำบุญตักบาตรในวัด จะต้องมีการตีกันอยู่เป็นประจำ ทำให้ชาวบ้านที่จะมาทำบุญก็ต้องพกมีดไม้มาด้วย นับแต่ท่านได้มาประจำพรรษา เป็นพระอธิการเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดนี้ นักเลงเหล่านั้นก็เกรงกลัว ต่างมอบตัวเป็นศิษย์ของท่านหรือไม่ก็หายหน้าหายตาไปหมด
    หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก1-1.jpg
    หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่เชี่ยวชาญในไสยศาสตร์ชั้นสุงสุดเป็นอย่างยิ่ง พระเครื่องที่ท่านสร้างมีอภินิหาริย์มีประสบการณ์ ทางแคล้วคลาดคงกระพันมากมายนับไม่ถ้วน แม้แต่เสด็จเตี่ย พระบิดาของกองทัพเรือ...กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักด์ พระราชโอรสล้นเกล้า รัชกาลที่ 5 ยังเสด็จมาฝากตัวเป็นศิษย์เอก ขอร่ำเรียนพระเวทย์วิทยาคมจากท่าน หรือแม้แต่หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ยังมาขอเรียนวิขาการทำผงพุทธคุณ..จากท่านเลยครับ

    สงครามมหาเอเชียบูรพา วัดบางปะกอกได้เป็นที่พักหนีภัยอันตรายของประชาชนมาอยู่เป็นร้อยๆ ซึ่งหลวงพ่อก็ได้ให้ความร่มเย็นโดยทั่วกัน โดยเฉพาะเจ้าจอมต่าง ๆ ที่อยู่ในรั้วในวังก็พากันมาพึ่งบารมีของท่านหลายต่อหลายคนภัยอันตรายต่าง ๆ ไม่เคยแผ้วพาลแม้แต่น้อย ทั้ง ๆ ที่วัดอยู่ห่างอู่ต่อเรือของญี่ปุ่นไม่ถึงกิโลเมตร มองเห็นลูกระเบิดหย่อนลงมาทำลายนับสิบ ๆ ลูก แต่ด้วยบุญบารมีของท่านท่านได้ปัดเป่าภัยอันตรายต่าง ๆ ที่จะมีแก่ชาวบางปะกอกจนปลอดภัยต่อเหตุการณ์ในครั้งกระนั้น ยากที่ชาวบางปะกอกและผู้ที่มาพึ่งบุญของท่านจะลืมได้
    ลูกอมเนื้อผงใบลาน หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก2.jpg
    ลูกอมยุคต้นของท่าน เต็มไปด้วยของวิเศษ มวลสารต่างๆมากมาย ของกายสิทธิ์มีคุณวิเศษผสมอยู่ ไม่ว่าจะแร่เหล็กน้ำพี้ แร่เกาะล้าน ข้าวตอกพระร่วง ทรายเสกเสก ผงขึ้ธูปบูชาพระ ผงใบลานจารคาถา พระเวทย์ต่างๆที่ชำรุด นำมาเผาไฟนำผงใบลานนั้นมา ผสมพระบ้าง ลูกอมบ้าง ปูนแดงเสก สมัยโบราณคนที่เป็นฝีเม็ดใหญ่ จะไปให้พระเกจิอาจารย์ที่เก่งทางวิทยาคม เสกปูนแดงทาสูญฝีให้ ในไม่ช้านักฝีนั้นจะยุบลง หรือใช้ปูนแดงทาคาดคอ เพื่อผลทางอยู่ยงคงกระพัน ลูกอมหลวงพ่อพริ้งวัดบางประกอก มีพระพุทธคุณเป็นที่โด่งดัง กล่าวขานกันมากในเรื่องแคล้วคลาด คงกระพัน มหาอุตม์ มาตั้งแต่ครั้งสงครามโลกครั้งที่ 2

    บูชาลูกละ 3000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มีนาคม 2024
  20. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,685
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,418
    หลวงพ่อพริ้ง ปางปฐมเทศนา ผงคลุกรักแก่ว่าน วัดบางปะกอก1.jpg
    หลวงพ่อพริ้ง ปางปฐมเทศนา ผงคลุกรักแก่ว่านยา วัดบางปะกอก


    พระปางปฐมเทศนา มีความหมายที่สำคัญนั่นคือ พระรัตนตรัย แก้วสามประการ พระพทธ พระธรรม พระสงฆ์ ใด้บังเกิดเป็นครั้งแรกของโลกโดยครบถ้วนบริบูรณ์ พระปางประฐมเทศนา ของหลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก น่าจะใด้เค้าโครงแม่พิมพ์มาจาก พระสมเด็จปิลันทน์ ปางปฐมเทศนา ของสมเด็จพระพุทธบาทปิลันทน์ วัดระฆัง

    พระหลวงพ่อพริ้ง ปางปฐมเทศนา องค์นี้เป็นพระเนื้อผง~แก่ว่านยา คลุกรัก องค์พระมีความกว้าง 2.3 ซ.ม ความสูง 3.1 ซ.ม พระพิมพ์นี้สร้างน้อย จะหาดูยากกว่าพระสมเด็จไพ่ตอง พระคงเนื้อผงคลุกรัก ของหลวงพ่อพริ้ง

    หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก1-1.jpg
    หลวงพ่อพริ้ง ปางปฐมเทศนา ผงคลุกรักแก่ว่าน วัดบางปะกอก2.jpg
    พระเครื่องของ หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก จะเป็นพระที่มีพระพุทธคุณครบถ้วน มหาอุตห์ แคล้วคลาด นิรันตราย เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภ มีครบถ้วนในพระเครื่องของหลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก กทม.

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     

แชร์หน้านี้

Loading...